Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

இனிமையான காதல்

இனிமையான காதல்

14 mins
536


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது.


 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி, கோயம்புத்தூர்


 19 செப்டம்பர் 2021


 காலை 8:30 மணி


 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் காலை 8:30 மணியளவில் சரண் வழக்கம் போல் கல்லூரிக்கு வந்தான். யாரோ அவரை மிரட்ட முயற்சிக்கும் வரை பெரும்பாலான நேரங்களில் அவர் மகிழ்ச்சியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருப்பார். இன்று, அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கிறார். அவனைக் கவனித்த ஆதித்யா அவனுடன் பேசுவதற்காக மெதுவாக அவனை நெருங்கினான். கதிர்வேலைக் கவனித்த அவனது நண்பன் ஆதித்யா அவனைப் பிடித்துக் கொண்டான். அவன் தோளை இன்னும் இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொள்கிறான்.


 அபின் அவனிடம் கேட்டான்: "ஏய். அவர் உங்கள் மனைவியா? அவனைப் பிடித்து இறுகப் பிடித்தான். உன் கைகளை எடு டா" "அது நெருங்கிய நட்பு என்று அழைக்கப்படுகிறது அபின்" என்றான் ஆதித்யா. ஷரணின் மகிழ்ச்சியைக் கவனித்த ஆதித்யா, "என்ன சரண் சார்? நீங்கள் வழக்கத்தை விட மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்கள். ஏதாவது விசேஷமா?" கண் எரிச்சல் குணமாக சிறிது நேரம் கண் சிமிட்டினார். "சிரித்துக் கொண்டே இருங்கள், ஏனென்றால் வாழ்க்கை ஒரு அழகான விஷயம் மற்றும் சிரிக்க நிறைய இருக்கிறது" என்றார் சரண்.


 இதைக் கேட்டு அபினும் கதிர்வேலும் ஆச்சரியமடைந்தனர். "நண்பா. என் கைகளை கிள்ளு டா!" என்றான் அபின், அதற்கு கதிர் அவனை கிள்ளினான், அவன் "ஆம். இது தான் உண்மை." "என்ன ஷரன்? மர்லின் மன்றோவின் மேற்கோள்களைப் படித்தீர்களா?


 ஆதித்யா சிரித்துக் கொண்டே சொன்னார்: "மன்ரோ அல்லது யாரோ. ஆனால் வெளிப்படையாகச் சொல்வதானால், அது வேடிக்கையாக இல்லாவிட்டால் வாழ்க்கை சோகமாக இருக்கும்.


 ஷரன், அபின், கதிர்வேல் மற்றும் ஆதித்யா மூன்றாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவர்கள், அவர்கள் ஐந்தாவது செமஸ்டர் முடிக்க உள்ளனர். கதிர்வேல் மற்றும் அபின் மனோஜ் போலல்லாமல், ஷரனும் ஆதித்யாவும் பல்வேறு செயல்பாடுகளில் சுறுசுறுப்பாக இருக்க விரும்பினர்.


 அபின் மற்றும் கதிர்வேல் இந்தியாவின் முன்னணி நிறுவனங்களில் இடம் பெற விரும்புகிறார்கள். அதேசமயம், ஆதித்யா TNPSC தேர்வில் தேர்ச்சி பெற்று அரசு அதிகாரியாக ஆசைப்படுகிறார், ஷரண் இந்திய ராணுவ அதிகாரியாக ஆக விரும்புகிறார். அவர் என்.சி.சி.


 என்எஸ்எஸ்-யூத் இந்தியா திட்டத்தின் கீழ் சாலை பாதுகாப்பு திட்டத்தின் தலைவராக ஆதித்யா பணியாற்றுகிறார். அவர் PSGCAS- மூன்றாம் கை கிளப்பிலும் செயலில் உள்ளார். இது மாற்றுத்திறனாளி மற்றும் சிறப்பு திறன் கொண்ட மாணவர்களுக்கான கிளப்.


 தமிழகத்தில் உள்ள அனைத்து அரசியல் கட்சிகளான திமுக மற்றும் அதிமுகவை ஒரே நேரத்தில் தூக்கி எறிய வேண்டும் என்ற செயல்திட்டமும் ஆதித்யாவிடம் உள்ளது. அவரது தந்தை அவரை ஒரு பொய்யர் மற்றும் கெட்ட வாய் என்று தொடர்ந்து விமர்சிக்கிறார். இருப்பினும், சில இருண்ட கடந்த காலத்தின் காரணமாக, அவர் 11 ஆம் வகுப்பிலிருந்து தொடர்ந்து பராமரித்து வருவதால் அவர் சொல்வதைக் கேட்கவில்லை.


 ஷரண் விவசாய பின்னணியில் இருந்து வந்தவர். இவருக்கு இரட்டை சகோதரர் பாலசூர்யா, ஜிஆர்டி கல்லூரியில் படித்து வருகிறார். அன்பான குடும்பத்தில் இருந்து வந்த அவர் தனது மனைவி அடக்கமாகவும் அன்பாகவும் இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார். அதேசமயம், ஆதித்யாவுக்கு திருமணம் செய்து கொள்வதில் விருப்பமில்லை. தமிழகத்தில் உள்ள ஊழல் அரசியல் கட்சிகளை அழிப்பதே அவரது ஒரே திட்டம். அவர்களின் இறுதி ஆண்டு என்பதால், அவர் வேடிக்கையான கூறுகள் மற்றும் பொழுதுபோக்குகளில் கவனம் செலுத்துவதில்லை.


 என்எஸ்எஸ், தேர்ட் ஹேண்ட் கிளப், கல்லூரி நடவடிக்கைகள் மற்றும் படிப்பில் பிஸியாகிவிடுகிறார். ஒரு நாள், அவரது சிறுகதைகளை புத்தகமாக விளம்பரப்படுத்துவதாக உறுதியளித்த கோவிந்த் என்பவரிடமிருந்து அவருக்கு அழைப்பு வருகிறது. அவர் கூறுகிறார், "ஹாய் ஆதித்யா. காலை வணக்கம். நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்?" "நல்லா இருக்கேன் சார்." சில பேச்சுகளுக்குப் பிறகு அவர் சொன்னார்: "உங்கள் புத்தகம் தயாராக உள்ளது. இந்த மாத இறுதியில், ஒரு விளம்பர நிகழ்வு உள்ளது. நீங்கள் அங்கு இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். இந்த மகிழ்ச்சியான செய்தியை ஷரனுக்கு அவர் வெளியிட்டார்.


 ஆதித்யா ஷரன் தனது புத்தக ஆடியோ வெளியீட்டு விழாவில் பங்கேற்க வேண்டும் என்று விரும்பினார், அதை அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக்கொண்டார். செப்டம்பர் 30, 2021 அன்று, ஆதித்யா தனது புத்தகத்தை விளம்பரப்படுத்துகிறார், அங்கு அவர் 1990 காஷ்மீர் இனப்படுகொலை, காஷ்மீர் பண்டிட்களின் வலிகள் மற்றும் துன்பங்களைப் பற்றி பேசுகிறார்.


 ஷரனுக்கு தூக்கமும் சோர்வும் வந்தது. இருப்பினும், காஷ்மீர் பண்டிட்களின் அவலத்தை கண்ணீருடன் கேட்டுக்கொண்டிருக்கும் ஒரு இளம் மற்றும் அழகான பெண்ணைக் கண்டு அவர் எழுந்தார். அவள் பச்சை நிற புடவை அணிந்து, அழகான முகபாவனைகளுடன் இருக்கிறாள்.


ஆடியோ வெளியீட்டு விழா முடிந்ததும், சரண் அந்தப் பெண்ணைப் பார்த்துக் கொண்டே இருக்கிறார். ஆதித்யாவைப் பார்த்து கேட்டான்: "ஆதி. நீங்கள் எப்போதாவது ஒரு பெண்ணை காதலித்திருக்கிறீர்களா? "காதல் என்றால் என்ன என்று எனக்குத் தெரியாது டா."


 அந்தப் பெண்ணைப் பார்த்து, "இப்போது, காதலின் உண்மையான அர்த்தம் எனக்குத் தெரியும்" என்கிறார் ஷரன். அதையே அனுமானித்து, ஆதித்யா ஷரனிடம் கேட்டான்: "ஏய். என்ன சொல்கிறாய்?" "என்ன நடந்தது என்று தெரியவில்லை டா. என் வாழ்நாள் முழுவதையும் அவளுடன் கழிக்க விரும்புகிறேன். என் வாழ்நாள் முழுவதும் கூடிய விரைவில் தொடங்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். இது குறித்து சரண் கூறுகையில், ஆதித்யா இதுபோன்ற செயல்களை செய்ய வேண்டாம் என அறிவுரை கூறினார். "உங்கள் ஆலோசனை தேவையில்லை."


 அவள் பெயர் என்ன என்று சொல்லுங்கள்?" என்று சரண் கேட்டார், அதற்கு ஆதித்யா, "அவள் பெயர் சக்தி பண்டிட், என் நெருங்கிய நண்பர் சிவ பண்டிட் சகோதரனின் தங்கை." "அவள் எங்கள் வகுப்பா?" என்று சரண் கேட்டதற்கு ஆதித்யா, "அவள் எங்கள் கல்லூரி. இரண்டாம் ஆண்டு- பி.காம் (கணக்கியல் மற்றும் நிதி)."


 மெதுவாக, சரண் அவளுடன் நட்பு கொள்கிறான். மற்ற கல்லூரி மாணவர்களைப் போல் வழக்கம் போல் பேசுவார்கள். அவளது அடக்கமான மற்றும் அன்பான இயல்பைக் கண்டு, அவன் அவளை மெதுவாக காதலிக்கிறான். ப்ரோஸோன் மால், ஃபன் மால், கேஜி சினிமாஸ் என்று ஜாலியாகச் செல்கிறார்கள். ஒரு நாள், ஆதித்யா வகுப்பில் கவலையுடன் அமர்ந்திருக்கிறான். இதைப் பார்த்த கதிர் அவரிடம், "ஏன் டா வருத்தப்படுற? ஷரன் உன்னுடன் நேரத்தை செலவிடுவதில்லையா?" "இல்லை டா. அதைப் பற்றி நான் கவலைப்படவில்லை. சக்தியைப் பற்றி நான் கவலைப்படுகிறேன்.


 ஆதித்யா கூறினார். மேலும், "உங்களுக்கும், ஷரனுக்கும், அபினுக்கும் சிவன் அண்ணன் மற்றும் சக்தியின் கடந்த காலம் பற்றி தெரியாது. அவர்களது குடும்ப நண்பராக எனக்கு அவர்களின் வலி மற்றும் அவலநிலை பற்றி நன்றாக தெரியும். இதையறிந்த சரண், ஆதித்யாவிடம் இது குறித்து விசாரித்தார். சிறிது நேரம் அவர்களைப் பார்த்துவிட்டு, சக்தியைப் பற்றி வெளிப்படுத்தினார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 அவள் விஷயத்தில் பயங்கரமானது. அவரது குடும்பம் மிதியில் (சிந்து-பாகிஸ்தான்) வசித்த ஒரு இந்து, அநேகமாக பாகிஸ்தானில் இந்துக்கள் பெரும்பான்மையாக வாழும் ஒரே நகரம். அது 2019. டிசம்பரில் எப்போதோ அவரது அண்டை வீட்டாரின் மகளின் திருமணம் நடைபெற்றது. பாகிஸ்தானில் உள்ள இஸ்லாமியர் அல்லாதவர்களின் பரிதாப நிலையை அறிந்த சிவ பண்டிட்டின் தந்தை மகாதேவ் பண்டிட் தனது குழந்தைகளை விழாவிற்கு அழைத்துச் செல்ல வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தார். அவர்களின் விசேஷ வேண்டுகோள் இல்லாவிட்டால் அவரே சென்றிருக்க மாட்டார். அவர் தனது மனைவி அபர்ணா டிகூவுடன் பார்ட்டிக்கு சென்றார், வெளிநாட்டில் இருந்ததால் அவர்களுடன் பேச யாரும் கவலைப்படவில்லை. சடங்கு நடப்பதைக் கண்டு, மணமக்களுக்கு பரிசுகள் வழங்கினர்.


இரவு உணவுக்குப் பிறகு, மகாதேவ் மாமா சீக்கிரம் திரும்பி வர முடிவு செய்தார். ஏனென்றால் குழந்தைகளுக்கு அடுத்த நாள் தேர்வு இருந்தது. அவர்கள் மீண்டும் அடித்தளத்தில் உள்ள கேரேஜுக்கு நடந்து கொண்டிருந்தபோது, திடீரென யாரோ ஒருவர் மாமாவின் கழுத்தில் பலமான கயிற்றைப் போட்டு, அவரை மூச்சுத் திணறடிக்க முயன்றார். அவரால் தொடர்ந்து இருக்கவும் முடியவில்லை, அவர்கள் யார் என்று பார்க்கவும் முடியவில்லை. அவர் மயங்கி விழுந்தார், ஒருமுறை அவர் விழித்திருந்தபோது அவர் ஏதோ ஒரு பாலைவனப் பகுதியில் பார்வையில் எதுவும் இல்லாமல் படுத்திருப்பதைக் கண்டார். அடிபட்டது போல் மிகுந்த வலியை உணர்ந்தான். அன்று முழுவதும் அவனால் எழுந்து நிற்க முடியவில்லை, விடியற்காலையில் நடக்க சிரமப்பட்டு, எப்படியோ மறுநாள் காலையில் அருகிலுள்ள நெடுஞ்சாலையை அடைந்து லிப்டைப் பெற முடிந்தது. அன்று மாலை அவர் தனது வீட்டிற்குச் சென்றபோது அவரது உடைமைகள் அனைத்தும் கொள்ளையடிக்கப்பட்டதைக் கண்டார், பிளாஸ்டிக் நாற்காலிகள் மற்றும் தொலைக்காட்சி பெட்டிகள் கூட காணாமல் போயிருந்தன. அவரது குழந்தைகளும் தாக்கப்பட்டனர். அங்கு மனைவியைக் காணவில்லை. அவர் தங்கள் அண்டை வீட்டாரை அணுகினார், ஆனால் அவர்களில் பெரும்பாலோர் எனது மாமாவுக்கு என்ன ஆனது என்று தெரியாமல் தங்கள் திருமண சகாக்களைப் பார்க்கச் சென்றுள்ளனர். அவர் தனது மனைவியைத் தாக்கி காணாமல் போனதற்கு எதிராக புகார் அளிக்க காவல் நிலையம் சென்றார். புகார் கொடுப்பதில் அதிக ஆர்வம் காட்டாத அவர்கள், அவரை சில நாட்கள் காத்திருக்கும்படி கூறி, அவரது மனைவி தனது காதலனுடன் ஓடிப்போய் அவருடன் மகிழ்ச்சியாக இருந்திருக்கலாம் என்று தவறான கருத்துக்களை தெரிவித்தனர். அவளுடைய கண்ணியத்திற்காக அவன் போராடினான், அது அந்த இரவு முழுவதும் சிறையில் அடைக்க வழிவகுத்தது.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 வழங்கவும்


 "அவர் தனது மனைவியை மீண்டும் பார்த்ததில்லை. அவளுக்கு என்ன நடந்தது என்று இன்றுவரை அவருக்குத் தெரியாது. ஆதித்யா தற்போது தோழர்களுக்கு விளக்கினார்.


 சற்று கண்ணீருடன் சரண் கூறினார்: "சில நிகழ்வுகள் மிகவும் கொடூரமானவை மற்றும் வேதனையானவை டா. பாகிஸ்தான் இவ்வளவு கொடூரமா? ஆதித்யா சிரித்தாள். கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு சொன்னார்: "தெரியுமா? அவர்கள் கொடூரமானவர்கள் அல்ல. உண்மையில், அவர்கள் தங்கள் நடத்தையில் மிகவும் கொடூரமானவர்கள்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 லாகூர்


 கடைசியாக, அவரது அக்கம்பக்கத்தினர் திரும்பி வந்த பிறகு, அவர்கள் என் மாமாவுக்கு நிறைய உதவினார்கள். அவருடன் காவல் நிலையம் வந்தனர். பொலிசார் இறுதியாக அவரது புகாரைப் புகாரளித்தனர், ஆனால் அது அதைப் பற்றியது. அவர்கள் வழக்கைப் பற்றி அதிகம் கவலைப்படவில்லை என்று அவர் நினைக்கிறார். அவரது அயலவர்கள் மிகவும் அனுதாபம் கொண்டவர்களாகவும், உணர்ச்சி ரீதியாகவும் நிதி ரீதியாகவும் எங்களுக்கு நிறைய உதவினார்கள். அவர்கள் அடுத்த ஆண்டு கராச்சிக்கு குடிபெயர்ந்தனர், தங்கள் குடியிருப்பை வாடகைக்கு விடுகிறார்கள். இயல்பு வாழ்க்கை திரும்பியது,


 சக்தி பண்டிட் 2020 இல் உயர்நிலைப் பள்ளியிலும், பையன் கல்லூரியிலும் இருந்தார். அவர் தினமும் தனது பெண்ணை அவளது டியூஷனில் இருந்து அழைத்துச் செல்லச் சென்றார். இந்த ஜனவரி மாதம் அவள் படிப்பு முடிந்து வரவில்லை. அவளின் வழக்கமான நண்பர்களிடமும், அதன் பிறகு அவளது டியூஷன் ஆசிரியரிடமும் கேட்டுக்கொண்டே சென்றான். இன்று திடீர் சோதனை நடத்தியதாக கூறினார். அவள் சோதனையை சீக்கிரமாக முடித்து, தாளைச் சமர்ப்பித்துவிட்டு வெளியே சென்றாள். என் மாமா பயப்பட ஆரம்பித்தார், அவளைத் தேடிச் சென்றார். சிவ பண்டிட் சகோதரருக்கு எதுவும் தெரிவிக்கப்படவில்லை. அவர் லாகூரில் பயிற்சி பெற்றிருப்பதால். எல்லாவற்றையும் விட்டுவிட்டு வந்திருப்பார். இந்த முறையும் காவல்துறை உதவவில்லை. மாமா அவளை நெடுஞ்சாலைகள், அருகிலுள்ள ஏரிகள் என எல்லா இடங்களிலும் தேடிச் சென்றார், அவர் கண்ட அனைவருக்கும் அவளுடைய புகைப்படத்தைக் காட்டினார். நான்கு நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் நம்பிக்கையை இழந்து, அன்றிரவு தனது மகனை அழைத்து, சாலையில் ஒரு பிச்சைக்காரனைப் போல உட்கார்ந்து, ஆதரவற்ற தந்தையைப் போல சிவன் தம்பியின் முன் முதல் முறையாக அழுதார். 2 நாட்களில் திரும்பி வந்தார். அவர்கள் கராச்சிக்கு சென்று அங்குள்ள போலீசாரிடம் உதவி கோரினர். அவர்கள் மிகவும் ஆதரவாகத் தோன்றினர், அவர்கள் அவரை வீட்டிற்கு திரும்பிச் செல்லுமாறும், அவளைக் கண்டுபிடிக்க தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்வோம் என்றும் கேட்டுக் கொண்டனர். அடுத்த நாள், என் மாமா தனது பால்கனியில் உட்கார்ந்து, அவரது வாழ்க்கையை பகுப்பாய்வு செய்து கொண்டிருந்தபோது, அவர் தனது மனைவியையும் இப்போது தனது சொந்த மகளையும் எவ்வாறு காப்பாற்றத் தவறினார், அவர் தனது மகள் கிழிந்த ஆடைகளுடன் வருவதைக் கண்டார்.


தற்போது


"அவளுக்கு என்ன நடந்தது என்று அவருக்கு அப்போது தெரியும். அவர்கள் அவளை ஐந்து நாட்கள் பாலியல் பலாத்காரம் செய்தனர், என்னால் விவரிக்க முடியாத அசாதாரணமான விஷயங்களைச் செய்தார்கள். அவர் பாகிஸ்தானை விட்டு வெளியேற முடிவு செய்தார், இந்தியாவுக்கு விசாவிற்கு விண்ணப்பித்தார், ஆனால் அது மறுக்கப்பட்டது, சிப்பாய் தலை துண்டிக்கப்பட்ட வழக்கு காரணமாக பாகிஸ்தான்-இந்திய எல்லையில் ஏற்பட்ட பதற்றம் காரணமாக இருக்கலாம். அவர்கள் மார்ச் மாதம் சவூதி அரேபியாவுக்கும், பின்னர் கடந்த மாதம் இந்தியாவுக்கும் சென்றனர்.


 ஆதித்யா கண்ணீரை துடைத்தபடி சொன்னான். அந்தப் பெண்ணை கவனித்துக் கொள்ளுமாறு சரணிடம் கோரிக்கை வைத்தார். முதல், தாயில்லாத குழந்தை மற்றும் உணர்திறன் கொண்ட ஒரு பெண்ணுக்கு விசுவாசமாக இருக்க அவனே தவறிவிட்டான். இப்போது, தன் வாழ்க்கையில் செய்த தவறுகளுக்காக வருந்துகிறார். "அவர் எப்போதாவது பாகிஸ்தானுக்குச் செல்வாரா?" கதிர்வேலிடம் கேட்டதற்கு ஆதித்யா கோபமாக அவனைப் பார்த்துக் கூறினார்: "அவர் ஒருபோதும் பாகிஸ்தானுக்குத் திரும்பிச் செல்ல மாட்டார் என்று நான் நம்புகிறேன். ஏனென்றால் பாகிஸ்தான் மதம், அரசியல்வாதி மற்றும் பயங்கரவாதத்தால் பிளவுபட்ட நாடு. "அப்படியானால், நீங்கள் எல்லோரையும் மோசமாகச் சொல்கிறீர்களா?"


 "அவர்கள் அனைவரும் மோசமானவர்கள் அல்ல. அவனுடைய அண்டை வீட்டாரே அவனுக்கு நேர்ந்திருக்கக்கூடிய சிறந்த விஷயம். அவர்கள் அவருடன் இருந்தபோது அவருடைய சண்டையைத் தங்கள் சொந்தமாக்கினார்கள். பாகிஸ்தானை விட்டு வெளியேறும் முன் அவர் அவர்களைச் சந்திக்க விரும்பினார், ஆனால் முடியவில்லை. தனக்கு நேர்ந்ததற்கு இஸ்லாம் மதத்தைக் குறை கூறவில்லை. துருக்கி, இந்தோனேஷியா போன்ற இஸ்லாமிய நாடுகள் இன்னும் பல அமைதி மற்றும் நல்லிணக்கத்துடன் வாழ்கின்றன. ஆதித்யா கூறுகிறார். மேலும் அவர் பாகிஸ்தானை மதத்தின் பெயரால் மோசமான விஷயங்களைச் செய்யும் "இஸ்லாமிய தீவிரவாத குழுக்களை" கொண்ட நாடு என்றும் கூறினார்.


 ஷரண் சக்தியை மிகுந்த அக்கறையுடனும் பாசத்துடனும் கவனித்துக் கொள்ள முடிவு செய்கிறார். முன்பு போல் மகிழ்ச்சியாகவும் ஜாலியாகவும் இருக்க முடியாமல் அவளின் நல்வாழ்வைப் பற்றி அவன் மனம் அலைக்கழிக்கிறது. அவளுக்கு நிவாரணம் அளிக்கும் இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்லும்படி அவள் அவனிடம் கேட்கும் போதெல்லாம்,


 சரண் அவளுடன் வந்தான். அவர்கள் சாலக்குடி, இடுக்கி மற்றும் அடிமாலி போன்ற இடங்களுக்கு அந்தந்த குடும்பத்தின் அனுமதி மற்றும் ஒப்புதலுடன் ஒன்றாகப் பயணம் செய்கிறார்கள். அவளை மகிழ்ச்சியாக உணர அவன் சில வகுப்புகளை தியாகம் செய்தான். முதல் செமஸ்டர் தேர்வு முடிந்த ஒரு நாள்,


 ஆதித்யா அவனிடம் முக்கியமான செய்திகளைச் சொல்ல விரைந்தான். இந்தச் செய்தியை அறிந்த ஷரண், சக்தியைப் பார்க்க கேஎம்சிஎச் மருத்துவமனைக்குச் சென்று சிகிச்சை பெற்று வந்தார். சிவ பண்டிட் சரணின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு கூறினார்: "கடவுளுக்கு நன்றி சரண். நீங்கள் இங்கு வந்திருக்கிறீர்கள்.


 ஆதித்யாவும் அவளும் உங்களைப் பற்றி நிறைய பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். உன்னால் அவள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறாள். என் தந்தையும் உங்களைப் பற்றி நிறைய நல்ல விஷயங்களைப் பகிர்ந்து கொண்டார். அவள் மிகவும் சென்சிட்டிவ் டா. தயவு செய்து அவளைக் கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். முதல் முறையாக,


 ஷரன் தனது சிறுவயதிலிருந்தே நேசிப்பவருக்காக மனம் உடைந்து அழுதார். அவருக்கு ஆறுதல் கூறிய ஆதித்யா, "ஆண்களுக்கு சம்பளம் முக்கியம், பெண்களுக்கு கன்னித்தன்மை முக்கியம் என்று என் அப்பா என்னிடம் சொல்வார். ஆனால் கன்னித்தன்மை போன்றவை எல்லாம் முட்டாள்தனம் மற்றும் முட்டாள்தனத்தின் உச்சங்கள். உண்மையான அன்பு எல்லாவற்றிற்கும் மேலானது. சிவன் அண்ணனைத் தவிர நான் அதிகம் பேசவில்லை என்றாலும் என் தந்தைக்கு அவர்களை நன்றாகத் தெரியும். கற்பழிப்புக்குப் பிறகு, சக்தி தனது வழக்கமான சுயத்தை திரும்பப் பெறவில்லை. உன்னால் தான் அவள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள். ஆனால், மீண்டும் ஒருமுறை, 2019 பிரியங்கா ரெட்டி கூட்டுப் பலாத்கார வழக்கு பற்றிய செய்திகளைப் படித்த பிறகு, திகிலை நினைவுபடுத்தினார். இது அவளுடைய முதல் தற்கொலை முயற்சி."


 தன் உயிரையாவது செலவழித்து அவளைப் பார்த்துக்கொள்வதாக சரண் உறுதியளித்தான். ஒருவரையொருவர் தழுவிக் கொண்டனர்.


 மாதங்கள் கழித்து


 5 ஆகஸ்ட் 2022


 கோயம்புத்தூர்


ஷரன் கல்லூரிப் பட்டப்படிப்பை முடித்துள்ளார். அவர் இப்போது இந்திய ராணுவ அதிகாரி. ஆதித்யாஸ் மெயின் தேர்வுக்கு படித்துக் கொண்டிருந்தார். அபின் மற்றும் கதிர்வேல் ஆகியோர் டெலாய்ட் நிறுவனத்தில் ஊழியராக பணியாற்றி வந்தனர். மேலும் சிவ பண்டிட் ஆடிட்டராக பணியாற்றி வருகிறார். அவர்கள் அனைவரும் KMCH மருத்துவமனைகளில் சக்தியைப் பார்க்கச் செல்கிறார்கள். தற்போது கோமா நிலைக்கு சென்றுவிட்டார்.


 அவர் விரைவில் குணமடைவார் என ஷரண் நம்பிக்கை தெரிவித்துள்ளார். (கதையானது ஓட்டத்தை தீவிரமானதாகவும், பிடிப்புடனும் வைத்திருக்க, முதல் நபரின் விவரிப்பு முறையைப் பயன்படுத்துகிறது.)


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 சக்தி என்னிடம் சில தரமான நேரத்தை அவளுடன் செலவிடுமாறு கேட்டுக் கொண்டாள், அதை நான் ஏற்றுக்கொள்கிறேன். என் என்சிசி நேரம் மற்றும் கல்லூரி நேரம் தவிர, நான் பெரும்பாலும் அவளுடன்தான் என் நேரத்தை செலவிட்டேன். நாங்கள் பாலக்காடுக்கு சுற்றுலா சென்றபோது சக்தி என்னிடம் கேட்டார்: "ஏய். உனக்கு முதல் காதல், இரண்டாவது காதல் என ஏதாவது இருக்கிறதா?" சிறிது நேரம் யோசித்த சரண், "ஆம்" என்றான். அவர் தொடர்ந்தார்: "எனது முந்தைய காதல் கதையைத் தொடங்குவதற்கு முன், நான் சக்தி ஒரு அப்பாவி பையன் இல்லை என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன். 4ஆம் வகுப்பில் முதல் ஆபாசமும், 7ஆம் வகுப்பில் செக்ஸும்"


 ஷரனின் பள்ளி நாட்கள்


 "நீங்கள் சரியானவர் என்பதை நான் கண்டேன், அதனால் நான் உன்னை நேசித்தேன். நீங்கள் சரியானவர் அல்ல என்பதைக் கண்டேன், மேலும் நான் உன்னை நேசித்தேன். சரண் கூறினார். பின்னர், ஒரு நாள் தங்குவதற்கு ஒரு லாட்ஜை பதிவு செய்தோம், அதனால், அடுத்த நாள் அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சிக்கு செல்லலாம்.


 அறையில் ஓய்வெடுக்கும் போது சக்தி அழகான சிவப்பு நிற புடவை அணிந்து கொண்டு என் அருகில் வந்தாள். இப்போது அவள் என்னிடம் கேட்டாள்: "சரண். செக்ஸ் என்பதன் அர்த்தம் என்ன?"


 பாலுறவின் சரியான பொருளைப் பற்றி அவளுக்கு விளக்குவது அல்லது பதிலளிப்பது எனக்கு கடினமாக இருந்தது. இருப்பினும், அவள் என்னிடம் கேட்டாள்: "அதன் அர்த்தத்தை நான் சொல்லட்டுமா?" நான் சிறிது நேரம் கீழே பார்த்தபோது, அவள் சொன்னாள்: "நீங்கள் பேசாமல் இருக்கும்போது நெருக்கத்தின் ஆழமான தருணங்கள் ஏற்படுகின்றன. செக்ஸ் என்பது உங்கள் முழு காதல் வாழ்க்கையின் தரத்தைப் பற்றியது, உங்கள் உடலின் சிக்கலான சீரமைப்பு அல்ல.


 சக்தி சில சமயம் நிறுத்தினாள். ஆதித்யாவிடமிருந்து எனக்கு ஒரு முக்கியமான செய்தி கிடைத்தது. அவருடன் போனில் பேசிவிட்டு திரும்பி வந்தேன். இப்போது சக்தி கூறினார்: "காதல் உறவினர். இது சிலருக்கு உடலுறவைக் குறிக்கலாம்; மற்றவர்களுக்கு முத்தமிடுதல் மற்றும் மற்றவர்களுக்கு நிறைய முன்விளையாட்டு. ஆனால், இந்த மூன்றிலும் உண்மையாக இருப்பது ஒன்றுதான், அன்பு நண்பரே, ஒரு கலை. நன்கு நிகழ்த்தப்பட்ட, இன்பமான கலை வடிவம், அது எல்லாவற்றின் உள்ளார்ந்த உணர்வால் மட்டுமே தேர்ச்சி பெற முடியும். உணர்ச்சி அல்லது முற்றிலும் உடல் என்பது முற்றிலும் மற்றொரு விவாதம். நீங்கள் ஒரு பெண்ணுடன் படுக்கையில் இருக்கும்போது; நீங்கள் முதன்மையாக அவளை காதலிப்பது; அவள் முன்பு உணராத அல்லது உணராத விஷயங்களை அவள் உணரச் செய்தல். அவளுடைய உணர்வுகள் எவ்வளவு தற்காலிகமானதாக இருந்தாலும், அல்லது நிரந்தரமாக இருந்தாலும், நீங்கள் அவளது உணர்வுகளில் புகுத்துகிறீர்கள். அவள் என்னுடன் உடலுறவு கொள்ள விரும்பினாள், அதற்கு நான் முதலில் மறுத்துவிட்டேன். ஆனால், கடைசியில் அவள் விருப்பத்திற்கு நான் கடமைப்பட்டேன்.


நான் அவளுக்கு திராட்சை ஜூஸைக் கொடுத்தபோது, அவள் ஜூஸைக் குடித்துவிட்டு என்னிடம் சொன்னாள்: "நீங்கள் ஒரு பெண்ணுடன் படுக்கையில் இருக்கும்போது நீங்கள் ஒரு கலையை உருவாக்குகிறீர்கள் - ஒரு கவிதை, ஒரு பாடல், ஒரு கதை அல்லது ஒரு ஓவியம். நம்ப மறுக்கும் பெண்ணையும் நம்ப வைக்கும் ஆற்றலையும் இயக்கத்தையும் உருவாக்குகிறீர்கள். நாத்திகர் மதம் மாறியவர்களும் கோபம் கொண்டவர்களும் தங்கள் நரம்புகளை அமைதிப்படுத்துகிறார்கள். இப்போது, சிறிது நேரம் அவள் கண்களை பார்த்து சிரித்தேன்.


 நாங்கள் மழம்புழா அணைக்கு வாகனத்தில் சென்றோம், அங்கு நான் அவளிடம் "அவள் என்ன செய்ய விரும்புகிறாள்" என்று கேட்டேன். அவள் என்ன செய்ய விரும்புகிறாள் என்று சொன்னாள், நான் அவளை மீண்டும் லாட்ஜுக்கு அழைத்துச் சென்றேன். அவளுக்கு கொஞ்சம் தண்ணீர் கொடுத்த பிறகு, நான் கொஞ்சம் மென்மையான இசையை வாசித்து, "அவள் சௌகரியமாக இருக்கிறாளா" என்று கேட்டு அவள் கையை லேசாகத் தொட்டேன். அவளுடன் பேசும்போது, நான் குனிந்து அவளைப் பற்றிய கேள்விகளைக் கேட்டேன். அவள் என்னைப் பார்த்து எப்படி சிரித்தாள் என்பதை நான் கவனித்தேன். அவள் பார்வையைப் பிடித்துக் கொண்டு இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்தேன். அவள் கன்னத்தைத் தொட்டு, "அவள் அழகாக இருக்கிறாள்" என்றேன்.


 அவள் உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள். நான் அதை கடினமாக்கவில்லை, மென்மையாகவும் நீடித்ததாகவும் வைத்திருந்தேன். கொஞ்சம் விலகி, அவளை என் முகத்தைப் பார்க்க அனுமதித்தேன். அவள் சாய்ந்தாள்.நான் என் உதடுகளை அழுத்தி அவளை மேலும் முத்தமிட்டேன். நான் தலைமை ஏற்று அவளை என்னைப் பின்தொடர அனுமதித்தேன். பிறகு, அவளை இடுப்பில் பிடித்து இழுத்தேன்.


 நான் தொடுவதற்கு வற்புறுத்தவில்லை. ஏனெனில், அது இயற்கையாகவே வந்தது. அவள் என் அருகில் வந்தாள், அவள் உடல் மொழியை நான் கவனித்தேன், அவள் எப்படி நகர்கிறாள் என்பதை கவனித்தேன். நான் அவளை என் கைகளில் மெதுவாகப் பிடித்துக் கொண்டு, அவள் முதுகில் ஒரு விரலை இழுத்து, அவள் ஆடையின் துணியை என் தோலில் உணர்ந்தேன். அவள் தலைமுடியில் என் விரல்களை செலுத்தி, அவளது தாடையுடன் ஒரு விரலை இழுத்து அவளின் கன்னத்தை என்னுடன் பிடித்தேன்.


 பின்னர், நான் அவளை என் கையால் எடுத்து, படுக்கையறையிலும் அவளிலும் நெருப்பை மூட்டினேன். எனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு, நான் தாமதித்தேன். இப்போது, அவள் எனக்கு அங்கேயே வேண்டும் என்று அவளுக்குத் தெரிவிக்க நான் அவளை இன்னும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டேன். சிலையை செதுக்குவது போன்ற அவளது ஆடையை மெதுவாக அகற்றினேன். அவளை விடுவிப்பதற்கு கற்பிப்பது போல. அவள் உடல் எப்படி என் கைகளுக்குள் மாறியது என்பதை நான் கவனித்தேன். நான் அவளை என் சட்டையை அவிழ்க்க அனுமதித்தேன், அவள் நேரம் எடுக்க அனுமதித்தேன். நான் அவளை முத்தமிடுவதை நிறுத்தவே இல்லை, அவள் உதடுகளில் தொடர்ந்து படுத்திருந்தேன். நான் அவள் கைகளை என்னுள் எடுத்து என் விரல்களை பின்னினேன். பிறகு, அவள் கழுத்தின் முனையை மெதுவாகத் தடவி, மெதுவாக முத்தமிட்டேன். நான் அவளை என் கைகளில் தூக்கிக்கொண்டு படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றேன்.


 வீட்டின் எந்தப் பகுதியிலும் காதல் செய்யலாம். ஆனால் அது எப்போதும் படுக்கையறையில் தொடங்க வேண்டும். நான் அவளை படுக்கையில் படுக்க வைத்தேன். அந்த நேரத்தில் நான் அவளை ரசித்தேன். அவள் என்னுடன் இருப்பதால் நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். அப்போதே அவளுடன் இருப்பதை நான் அதிர்ஷ்டமாக உணர்ந்தேன். நான் தயங்கவில்லை - ஒரு நொடி, ஒரு நிமிடம் கூட. நான் இதை உறுதியாக நம்புகிறேன்; நானே. நான் அவளுக்கு என்ன உணர வேண்டும் என்பதை அவளுக்குத் தெரியப்படுத்துகிறேன், பின்னர், அவள் அனைத்தையும் உணரச் செய். ஒவ்வொரு அசைவிலும், ஒவ்வொரு தொடுதலிலும், நான் அவள் கண்களையோ உதடுகளையோ விடவில்லை.


இருவரும் போர்வையின் உதவியுடன் தூங்கிக் கொண்டிருந்தோம். சக்தி திடீரென்று கண்களைத் திறந்து என்னை எழுப்பினாள். அவள் சொன்னாள்: "சரண். அன்பு, உணர்ச்சி அல்லது உடல் ரீதியான அனைத்தும் கொடுப்பது. நீங்கள் விரும்புவதை வெளிப்படுத்துவது தான். நீங்கள் ஒரு பெண்ணை அழைத்துச் செல்லும்போது, உலகின் மிக உயர்ந்த இன்பங்களில் ஒன்றை அவளுக்குக் கொடுக்கிறீர்கள். அவள் சிறப்பு உணர வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். உங்களால் அல்ல, ஆனால், அவள் தகுதியானவள் என்பதால். நீங்கள் ஒரு பெண்ணை அழைத்துச் செல்லும்போது, உலகின் எல்லா நேரத்தையும் நீங்கள் எடுத்துக்கொள்கிறீர்கள் - அவள் விரும்பும் வரை. காதல் செய்வது செயலில் இருப்பது. இது முடிவுக்கு ஒரு வழிமுறை அல்ல. பொருள் முடிவு. அதுவே முடிவை இன்னும் சிறப்பாக்குகிறது."


 நினைவில் கொள்ளுங்கள், அவள் அங்கே இருக்க விரும்புகிறாள். நீங்கள் அவளை அங்கே இருக்க விரும்புவதால் அல்ல. அவளுக்கு நீ தேவை என்பதால் அல்ல. எனவே நீங்கள் ஒரு பெண்ணை காதலிக்கும்போது, ஒரு உண்மையான ஆணைப் போல, நீங்கள் உண்மையில் "நன்றி, இங்கே இருப்பதற்கு" என்று கூறுகிறீர்கள். எனவே நீங்கள் ஒரு பெண்ணை காதலிக்கும்போது, ஒரு உண்மையான ஆணாக இருக்க வேண்டும், நீங்கள் அவளை உள்ளே அனுமதிக்கிறீர்கள், அதனால் அவள் உங்களை உள்ளே அனுமதிக்கலாம்.


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, பல மகிழ்ச்சியான மற்றும் மறக்கமுடியாத தருணங்களுக்குப் பிறகு, சக்தியின் பிறந்த நாள் வருகிறது, அது பிரமாண்டமாக கொண்டாடப்படுகிறது. ஷரனும் ஆதித்யாவும் அவளை மகிழ்ச்சியாக உணர தங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களின் உதவியுடன் சில நல்ல பொழுதுபோக்கு நிகழ்ச்சிகளை ஏற்பாடு செய்தனர். சில அழகான புடவைகளை உடுத்தி பார்ட்டியை மகிழ்ந்தாள்.


 விருந்தின் போது, சிவ பண்டிதர் அவர்கள் நீண்ட நாட்களாக பார்க்க ஏங்கிக் கொண்டிருந்த சக்தியை மிகவும் மகிழ்ச்சியாகவும், மகிழ்ச்சியாகவும் பார்த்ததில் மகிழ்ச்சியும் மகிழ்ச்சியும் அடைந்தார். ஆதித்யா மற்றும் ஷரண் அவர்களின் வாழ்க்கையில் இந்த சிறப்பு தருணத்திற்காக அவர் நன்றி தெரிவித்தார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சக்தி ஆதித்யாவின் வீட்டிற்கு அவரை ஒரு முக்கியமான விழாவிற்கு அழைக்க, கல்லூரி முதல்வர் ஏற்பாடு செய்தார். வீட்டில் ஆதித்யாவின் தாய் கீதாராணி மற்றும் தந்தை கிருஷ்ணா ஆகியோர் இருந்தனர்.


 கீதாராணி ஒரு இரக்கமற்ற பெண், அவள் பேசக்கூடிய மற்றும் கெட்ட வாய். அவளால் ஆதித்யாவின் வாழ்க்கை துக்கங்களாலும் வலியாலும் நிறைந்தது. அவர் தனது சொந்த தந்தை உட்பட யாரிடமும் அழவோ அல்லது வலியை வெளிப்படுத்தவோ முடியாமல் மனச்சோர்விலும் வேதனையிலும் விழுந்தார். அவள் அவனது பல திட்டங்களை அழித்துவிட்டாள். இன்னும் அதிகமாக, தன் தந்தையின் அறிவுரைக்கு எதிராக அவளை அவமரியாதையுடனும் கடுமையான வார்த்தைகளுடனும் நடத்துகிறான்.


கீதா ஏற்கனவே சக்தியின் சோகமான கடந்த காலத்தை அறிந்திருந்தாள், ஆரம்பத்தில் அவள் மீது பரிதாபப்பட்டாள். ஆனால், தன் மகன் தனக்கு நீண்ட நாட்களாக கொடுத்த மன வேதனைகளையும் வேதனைகளையும் நினைவுபடுத்தி, சக்தியிடம், "ஆண்களுக்கு சம்பளம் முக்கியம். பெண்களுக்கு, கன்னித்தன்மை மிகவும் முக்கியமானது. எனவே, உங்கள் ஆரோக்கியத்தை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள் ஐயா. கோபமடைந்த கிருஷ்ணன் அவளை தொலைந்து போகும்படி கேட்டு, தன் மனைவியின் மோசமான வார்த்தைகளுக்காக அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்டான். இருப்பினும் கீதாவின் வார்த்தைகளைக் கேட்டதும், இது சக்தியை மிகவும் வேதனைப்படுத்தியது.


 தன் அண்ணன், அப்பா, ஷரண் மற்றும் ஆதித்யாவின் குடும்பத்தாருக்குத் தொல்லையாக இருப்பதாக எண்ணி, அவள் ஒரு கடிதம் எழுதுகிறாள், அதில் அவள் பின்வருமாறு குறிப்பிடுகிறாள்:


 "அப்பா, தம்பி. என் இதயத்தில் மிகுந்த வேதனையுடனும் வேதனையுடனும் இந்தக் கடிதத்தை எழுதுகிறேன். மனச்சோர்வு மற்றும் சோகத்தால் என் இதயம் நொறுங்குகிறது. நீங்கள், ஷரண், அபின், கதிர்வேல் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் என் வாழ்க்கையை சாதாரணமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் மாற்ற முயற்சித்தாலும், இந்த பொல்லாத உலகம் அதை அனுமதிக்கவில்லை. இன்று, ஆதித்யாவின் தாயார் எனது கன்னித்தன்மையை அவமதித்து, நான் பலாத்காரத்திற்கு ஆளானேன் என்றார். நாளை என்னை யார் வேண்டுமானாலும் அவமானப்படுத்தலாம். ஏனெனில், இந்தியா மற்றும் பாகிஸ்தானில் பெண்கள் மற்றும் கற்பழிப்பாளர்களுக்கு கடுமையான சட்டங்களும் அமலாக்கமும் இல்லை. காஷ்மீரில் முஸ்லிம் கொடுங்கோலர்கள் கும்பலால் கிரிஜா டிக்கு கூட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார். ஆனால், கற்பழிப்பாளர்கள் சுதந்திரமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் சுற்றித் திரிந்தனர். தயவுசெய்து என்னைத் தேடாதீர்கள். ஏனென்றால், மனிதர்களை விட்டு விலகி, எனக்கு அமைதியையும் நல்லிணக்கத்தையும் தரக்கூடிய ஒரு இடத்திற்கு நான் செல்கிறேன்.


 ஆதித்யா கோபத்தில் தனது அம்மாவை கடுமையாக அடிக்கிறார் மற்றும் ஒரு அப்பாவி சக்தியிடம் தனது கோபத்தை காட்டியதற்காக அவளை வசைபாடினார். அவரும் ஷரனும் மூன்று நாட்களாக சக்தியை தேடுகிறார்கள். மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, ஒருவரிடமிருந்து அவர்களுக்கு ஒரு செய்தி வருகிறது, "கருமட்டம்பட்டி-சோமனூர் நெடுஞ்சாலையின் NH4 டோல்கேட் வழியாக சக்தி மயங்கி விழுந்துவிட்டார்." அவர்கள் உடனடியாக விரைந்து வந்து அவளை KMCH மருத்துவமனையில் அனுமதித்தனர்.


 மருத்துவமனைகளில், மருத்துவர்கள் சக்தியை பரிசோதித்துவிட்டு, அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களான ஆதித்யா மற்றும் சரண் ஆகியோரை சந்திக்க வந்தனர். அங்கு, ஷரனும் ஆதித்யாவும் கேட்டார்கள்: "டாக்டர். அவள் எப்படி இருக்கிறாள்? எல்லாம் சரியாக இருக்கிறதா?"


 ஒரு வினாடி கண் சிமிட்ட, மருத்துவர் பதிலளித்தார்: "அவள் சில காரணங்களுக்காக பல ஆண்டுகளாக மனச்சோர்வு, வலி மற்றும் வேதனையில் இருந்தாள்!"


 "ஆமாம் டாக்டர்." சிவ பண்டிட் கூறினார் மற்றும் மருத்துவர் "அவள் இரண்டு முறை தற்கொலைக்கு முயன்றாள்" என்று சுட்டிக்காட்டினார், அதற்கு அவள் தந்தை தலையை ஆட்டினார். இப்போது, மருத்துவர் சொன்னார்: "அவள் உளவியல் ரீதியாக பாதிக்கப்பட்டிருக்கிறாள். ஆழ்ந்த மன உளைச்சல் மற்றும் உணவுகளை உட்கொள்ள மறுத்ததன் விளைவாக, அவள் மயக்கமடைந்தாள். 24 மணி நேரத்திற்குப் பிறகுதான் அவளது உடல்நிலை என்ன என்பதை எங்களால் சொல்ல முடியும்.


 ஷரணின் இரட்டை சகோதரர் பாலசூர்யா டாக்டரிடம் கேட்டார்: "டாக்டர். விஷயங்கள் சாதாரணமாகிவிடுமா?"


 "கடவுள் அனுமதித்தால் அவள் குணமடைய வாய்ப்பு உள்ளது." டாக்டர் மேலும் கூறினார், "அவளைக் காப்பாற்றுவது எங்கள் கடமை. எங்களால் முடிந்தவரை முயற்சிப்போம்." கண்ணீருடன் சரண் கேட்டான்: "டாக்டர். நான் அவளைப் பார்க்கலாமா?"


 சிறிது நேரம் யோசித்த டாக்டர், "அவளை தொந்தரவு செய்யாமல், நீ போய் அவளைப் பார்" என்றார். ஷரண் சக்தியை பார்க்க உள்ளே சென்றான். சக்தியின் கைகளுக்குள் பயணங்களும் குளுகோஸும் சென்று கொண்டிருந்தன. அங்கே சக்தி சொன்னான்: "என்ன சக்தி? நீ அவளை உயிரற்றவளாகப் பொய் சொல்கிறாய். நீங்கள் எழுந்திருப்பீர்கள் என்று நான் எதிர்பார்க்கிறேன், அதனால் இந்த உலகத்தின் அழகை நாங்கள் அனுபவிக்க முடியும். ஆனால், நீ என்னை இப்படி ஏமாற்றி விட்டாய்" என்றான். ஒரு மோதிரத்தை எடுத்துக்கொண்டு கண்ணீருடன் சொன்னார்: "இது என்ன தெரியுமா? இது ஒரு மோதிரம், நான் உங்களுக்காக வைத்திருக்கிறேன். நான் இரவு உறங்கச் செல்வதற்கு முன் நான் பேச விரும்பும் கடைசி நபர் நீங்கள்தான் என்று நான் விரும்புகிறேன். காதல் என்பது இரண்டு உடல்களில் வாழும் ஒரே ஆன்மாவால் ஆனது. உன் மீதான என் அன்புக்கு ஆழம் இல்லை, அதன் எல்லைகள் எப்போதும் விரிவடைகின்றன. தயவு செய்து என்னை சும்மா விடாதீர்கள். சீக்கிரம் வா." அவள் கைகளை லேசாகப் பிடித்துக் கொண்டு அழுதான். அறையை விட்டு வெளியே வந்ததும், கண்ணீருடன் ஆதித்யாவைத் தழுவி அழுதான்.


பின்னர், மருத்துவர்கள் கூறுகையில், "கோமா நிலைக்குச் சென்ற சக்தி, ஷரண்-ஆதித்யா-சிவா பண்டிட் ஆகியோரை அடிக்கடி சிறுமியைப் பார்க்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். ஏனெனில், அவள் கோமா நிலையிலிருந்து தப்பிக்க வாய்ப்புகள் உள்ளன. மருத்துவர்களின் கோரிக்கையை ஏற்றனர். இந்திய ராணுவப் பயிற்சியில் இருந்து விடுப்பு நேரத்தில், சரண் அடிக்கடி அவளைச் சந்திக்கச் செல்கிறான். அதேசமயம், ஆதித்யா தனது TNPSC தேர்வுகளில் சிவ பண்டிட்டுடன் சேர்ந்து வார இறுதியில் அவளை சந்திக்கிறார். ஊக்கமளிக்கும் வார்த்தைகள் மூலம் அவளை எழுப்ப அவர்கள் சிறந்த முயற்சிகளை மேற்கொண்ட போதிலும் விஷயங்கள் மேம்படவில்லை.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ஷரன் சக்தியின் அறைக்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் கூறுகிறார்: "சக்தி. நான் உங்கள் முகத்தைப் பார்க்கும்போது, நான் மாற்றுவதற்கு ஒன்றும் இல்லை, ஏனென்றால் நீங்கள் ஆச்சரியமாக இருக்கிறீர்கள் - நீங்கள் இருக்கும் விதத்தில். உங்களால், நான் என்னை மெதுவாக உணர முடியும், ஆனால் நிச்சயமாக, நான் எப்போதும் கனவு காணும் நானாக மாறுகிறேன். அன்பை விட மேலான அன்பினால் நேசித்தோம். உண்மையான காதல் அரிதானது, அது மட்டுமே வாழ்க்கைக்கு உண்மையான அர்த்தத்தை அளிக்கிறது. காதல் என்பது ஒருவரையொருவர் பார்ப்பதில் இல்லை, ஆனால் ஒரே திசையில் ஒன்றாக வெளியில் பார்ப்பதில் உள்ளது. என்னுடைய இந்த இதயத்தில் எப்போதும் முதல் மற்றும் கடைசி விஷயம் நீங்கள் தான். நான் எங்கு சென்றாலும், என்ன செய்தாலும், நான் உன்னையே நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன்." கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு அவர் மேலும் கூறினார்: "நான் உன்னைப் பார்த்தபோது நான் காதலித்தேன், உனக்குத் தெரியும் என்பதால் நீ சிரித்தாய். உண்மையான அன்பு என்பது உங்களுக்கு முன் வேறொருவரை வைப்பதாகும். நான் சுவாசிப்பதற்கும் உன்னை நேசிப்பதற்கும் இடையே தேர்வு செய்ய வேண்டியிருந்தால், நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் என்று சொல்ல என் கடைசி மூச்சைப் பயன்படுத்துவேன். வாழ்க்கையின் பல தோல்விகள், வெற்றிக்கு எவ்வளவு நெருக்கமாக இருந்தோம் என்பதை உணராதவர்கள். நீங்கள் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ விரும்பினால், அதை ஒரு குறிக்கோளுடன் இணைக்கவும், மக்கள் அல்லது பொருட்களுடன் அல்ல. வா சக்தி. எழு. அவுட்டாகிவிடுவோமோ என்ற பயம் உங்களை விளையாட்டை விளையாடவிடாமல் தடுக்க வேண்டாம். உங்கள் நேரம் குறைவாக உள்ளது, எனவே வேறொருவரின் வாழ்க்கையை வீணாக்காதீர்கள். மற்றவர்களின் சிந்தனையின் முடிவுகளுடன் வாழும் கோட்பாட்டால் சிக்கிக் கொள்ளாதீர்கள்." ஷரண் நம்பிக்கையை இழந்து கிட்டத்தட்ட வாசலுக்குச் சென்றான். ஆனால், அவர் சக்தியின் கைகள் அசைவதைக் கண்டு மகிழ்ச்சி அடைகிறார்.


 அவர் கோமா நிலையில் இருந்து வெற்றிகரமாக வெளியே வந்ததாக மருத்துவர்கள் தெரிவித்துள்ளனர். சிவன் மகிழ்ச்சியில் ஷரனைத் தழுவினார். அதேசமயம், சக்தியின் தந்தை வல்லவருக்கு நன்றி தெரிவித்தார். சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, சக்தி மருத்துவமனையிலிருந்து டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்படுகிறார். குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் ஜோதிடரிடம் கலந்தாலோசித்த பிறகு ஷரண்-சக்தி நிச்சயதார்த்தம் நடைபெற உள்ளது. ஆதித்யாவின் தாயார், சக்தியிடம் தனது மனதை புண்படுத்தும் கருத்துகளுக்காக மன்னிப்பு கேட்டார். இப்போது, அவள் ஒரு நல்ல மனிதனாக முற்றிலும் சீர்திருத்தப்பட்டாள்.


 தற்போது ஷரண் முன்பை விட மூன்று மடங்கு மகிழ்ச்சியில் இருக்கிறார். இதைக் கவனித்த கதிர்வேல் கேட்டான்: "ஏய். நீங்கள் வழக்கத்தை விட மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாக தெரிகிறது. ஏன் டா?"


 அவரைத் திரும்பிப் பார்த்து, அவர் பதிலளித்தார்: "ஏனென்றால், சக்தி இப்போது இயல்பு நிலைக்குத் திரும்பியுள்ளார். காதல், சிரிப்பு மற்றும் அழகான வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தை அவள் உணர்ந்தாள். நான் மகிழ்ச்சியாக இருக்கத் தவறினால் வாழ்க்கை சோகமாக இருக்கும். நான் எவ்வளவு காலம் வாழ்கிறேனோ, அவ்வளவு அழகான வாழ்க்கை. வாழ்க்கையின் மிகப்பெரிய இன்பம் சக்தியுடனான என் காதல்.


 இப்போது, ஆதித்யா கதிரின் தோளைப் பிடித்துக் கொண்டு, அவன் கைகளை எடுக்கச் சொன்னான். ஏனெனில், இது ஒரு பொது இடம். எந்த வெட்கமும் இல்லாமல், அவர் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: "நட்பில், இது எல்லாம் பொதுவானது டா." கோபமடைந்த அபின் அருகில் இருந்த கல்லை எடுத்து, "பாஸ்டர்ட். நான் மிருகமாக மாறுவதற்கு முன், அறைக்குள் செல்லுங்கள்.


 "நீ விலங்காக மாறினால் தான் நான் உள்ளே செல்வேன்." சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான் ஆதித்யா. அபின் அவனை வீட்டுக்குள் எட்டி உதைத்தான். அப்போது, ஷரனும் சக்தியும் ஒருவரையொருவர் கட்டித்தழுவினர்.


 எபிலோக்


 வாழ்க, சிரிக்க, நேசிக்க, ஒவ்வொரு நாளும் அதன் முழுமைக்கு, யாருக்குத் தெரியும், நாளை, இருக்காது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance