Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

மகிஷாசுரன்

மகிஷாசுரன்

10 mins
4.2K


குறிப்பு: நான் யூடியூப்பில் கேட்ட ஐகிரி நந்தினி என்ற பக்தி பாடலில் இருந்து மகிசாசுரன் என்ற பெயரை ஏற்றுக்கொண்டேன். பல அவதூறான வார்த்தைகள், கோபம் மற்றும் வன்முறை காரணமாக, இது 12 முதல் 15 வயதுக்குட்பட்ட குழந்தைகளுக்கான பெற்றோரின் வழிகாட்டுதலுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.


 2018:


 காமராஜபுரம் பகுதி, இரவு 8:30:



 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் காமராஜபுரம் பகுதிக்கு அருகே இரவு 8:30 மணியளவில், மார்க்கெட் சுற்றுவட்டாரத்தில் இரு பிரிவினருக்கு இடையே, ஏராளமானோர் பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் கும்பல் சண்டை நடக்கிறது.



 "யூ தி ப்ளடி ஃபக்கர். என் கைகளில் இறக்க போகிறேன் டா" என்று கும்பலின் தலைவன் பசுபதி, பயங்கர முகத்துடன், இடது கன்னத்தில் லேசான காயத்துடன், சிங்கத்தைப் போல தோற்றமளிக்க, கோபமாக துரத்தினான். இரை



 அவரது போட்டியாளரான ரகுபதி, மிகவும் குளிர்ச்சியாகவும் அச்சுறுத்தலாகவும் தோற்றமளிக்கிறார், அவரது இளைய சகோதரர் தீனாவிடமிருந்து வாளை அவிழ்த்துவிட்டு, பசுபதியை நோக்கிச் செல்கிறார், "யூ ப்ளடி சக்கர். இது என் கைகளில் நீங்கள் இறக்கப் போகிறீர்கள் டா." அவரது வயிற்றில் கொடூரமாக கத்தியால் குத்தியதில் அவர் சம்பவ இடத்திலேயே உயிரிழந்தார்.



 இரண்டு மில்லியனுக்கும் அதிகமான மக்கள்தொகை கொண்ட நகரத்திற்கு, கோயம்புத்தூர் ரவுடித்தனம் மற்றும் கும்பல் சண்டைகள் இல்லாமல் அமைதியான இடமாக இருந்து வருகிறது. ஆனால் அது இல்லை. எத்தனையோ மகிசாசுரர்களால் அஞ்சி நடுங்கும் மதுரை போன்ற ஒவ்வொரு ஊரையும் ஆளும் கும்பல்கள் இருக்கின்றனர்.



 மிருகத்தனமான தாக்குதல் ஒரு தனி வழக்கு அல்ல, ஆனால் இரு குழுக்களுக்கிடையில் கொதித்துக்கொண்டிருக்கும் கும்பல் சண்டை கோயம்புத்தூர் தெருக்களில் பரவியது என்பதற்கான அறிகுறியாகும். கணபதிக்கு அருகில் உள்ள காமராஜபுரம் மற்றும் மோர் மார்க்கெட் பகுதியைச் சேர்ந்த இளைஞர்களுக்கு இடையே பல ஆண்டுகளாக நிலவி வந்த பகைமையின் கச்சா நீட்சியே இந்தத் தாக்குதல். இரண்டு கும்பல்களும் அப்பகுதியில் அச்சத்தை பரப்பி, கடந்த சில ஆண்டுகளாக போட்டி கும்பலைச் சேர்ந்த ஒருவரைத் தாக்கி அல்லது கொலை செய்து வருகின்றனர். கடந்த நான்கு ஆண்டுகளில் இரண்டு கொலைகள் நடந்துள்ளதாகவும், வன்முறைத் தாக்குதல்கள் மட்டுமின்றி பல கொலை முயற்சிகள் நடந்துள்ளதாகவும் போலீசார் கூறுகின்றனர். இந்தப் போட்டி வலுவான சாதியக் கருத்துகளையும் கொண்டுள்ளது. கும்பல் உறுப்பினர்கள் இரண்டு வெவ்வேறு சமூகங்களைச் சேர்ந்தவர்கள், இருவரும் பட்டியல் சாதியினர்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து, 2018:


 சிங்காநல்லூர், காலை 8:30 மணி:



 சில மணி நேரம் கழித்து, ஒரு வீட்டில், நேர்த்தியான சட்டை மற்றும் நீல நிற பேன்ட்டுடன், அடர்ந்த மீசையுடன் அழகாக இருக்கும் அர்ஜுன். அருகில் அமர்ந்திருந்த 48 வயது முதியவரைப் பார்த்து நீல நிறக் கண்களால் அவரிடம் கூறுகிறார்: "இறுதிக்கு முந்தைய ஆண்டில் நான் இருந்தபோது கோல்ட்மேன் சாக்ஸில் ஒரு நல்ல வேலை கிடைத்தது. இப்போது, ​​நான் நல்ல நிதி நிலையில் இருக்கிறேன். உன் மகள் வர்ஷினியை கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்."



 அவளுடைய மூத்த சகோதரி அறையின் பின்புறத்திலிருந்து பார்க்கிறாள். வர்ஷினி, தன் அழகான உதடுகளுடனும், அழகான முகத்துடனும், அர்ஜுனுக்குக் கொடுப்பதற்காக காபியை சுவைக்கிறார்.



 "எனக்கு உங்க பொண்ணு ரெண்டு வருஷமா தெரியும் சார். நாங்க சின்சியரா லவ் பண்றோம் சார். உங்க மகளை என்னால பார்த்துக்க முடியும்."



 அவர் அவரிடம் சிறிது நேரம் கேட்டு அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் கலந்துரையாட முடிவு செய்தார்.



 காமராஜபுரம்:



 "சீ டா. என் முகத்தை பார். உன் முகத்தில் இப்படி ஒரு நிறம் இருக்கிறதா? என்னை தாழ்ந்த ஜாதி டா என்று பலர் சொல்கிறார்கள். ஜாதி மட்டுமே உலகை ஆள்கிறது. இதைப் பற்றி எனக்கு கவலை இல்லை டா. உங்களைப் பார்க்க எனக்கு வெட்கமாக இருக்கிறது. ஃபயர் ஸ்கின் அண்ட் மை டார்க் ஸ்கின் டா. எனக்கு தீனா டா இருந்தா போதும்." தீனாவின் கருமையான தோலைக் கேலி செய்த மனைவியைக் கொன்ற பிறகு, தீனாவின் தந்தை அவனைக் கொல்ல பெரிய கல்லை எடுக்கிறார். இருப்பினும், அவரது சொந்த மகன் ரகுபதி அவரை கத்தியால் குத்தி கொன்றார்.



 இந்த நிகழ்வுகளுக்குப் பிறகு, அவர்கள் இரக்கமற்ற குண்டர்கள் மற்றும் பண சுறாக்கள் ஆனார்கள், அதே மனநிலையில் சில இளைஞர்களுடன் குழுவை உருவாக்கினர். நகரின் ஆவாரம்பாளையம், சௌரிபாளையம், உடையாம்பாளையம், புலியகுளம் போன்ற பகுதிகளை அவர்கள் கைப்பற்றினர்.



 தீனா தனது வீட்டில் சீரியல் நடிகையான பிரியங்காவுடன் உடலுறவு கொண்டிருந்தபோது இது உண்மையில் மனதில் ஓடியது. அவனது பொலிவான சருமத்தைப் பற்றிக் கூறும்போது, ​​அதை அவனுடைய மூத்த சகோதரனுடன் ஒப்பிட்டுப் பார்த்து, தீனாவுக்கு கோபம் வருகிறது.



 அவன் சட்டையை மீண்டும் அணிந்தபின் அவள் அருகில் சென்று அவளது தலைமுடியைப் பிடித்து, "யூ ப்ளடி கால் கேர்ள். கெட் லாஸ்ட்" என்று கேட்டான். அவரது தோலை ஒப்பிட்டுப் பார்த்ததற்காக, தீனாவால் அவளது பற்கள் பறிக்கப்பட்டுள்ளன.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:



 சித்ரா விமான நிலையம்:



 இதற்கிடையில், அர்ஜுன் தனது நெருங்கிய நண்பரான சாய் ஆதித்யாவை சந்திக்கிறார், அவர் கருப்பு கோட் சூட்கள், நீல நிற பேன்ட் அணிந்து தனது KTM டியூக் 390 இல் காத்திருந்தார். அவர் தனது பஜாஜ் பல்சர் 360 இல் அவரை நெருங்கியதும், தோழர்கள் நேருக்கு நேர் சந்திக்கிறார்கள், அவர்களின் அச்சுறுத்தும் கண்களுடன். வெளிப்பாடுகள்.



 "எப்படி இருக்கீங்க நண்பா?" அர்ஜுன் தோள்களை தட்டி கேட்டான்.



 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன் டா அர்ஜுன். நீ வேறொரு அவதாரத்திற்கு மாறிவிட்டாய். உனக்கு ஜிஎஸ்ஸில் வேலை கிடைத்ததால்?" என்று ஆதித்யாவிடம் கேட்டதற்கு அகில், "ஏய். அப்புறம் நீ மட்டும் என்ன ஆ? செட்டில் ஆன பிறகு ஒரு பட இயக்குனரிடம் உதவி இயக்குநராகப் பணிபுரியப் போகிறாய். நான் சொல்வது சரிதானா?"



 "ஏய், நீ கழுதை ஓட்டை. நான் இன்னும் பொருளாதார ரீதியாக என்னைத் தீர்த்துக் கொள்ள விரும்பினேன் டா" என்று ஆதித்யா கூற, அர்ஜுன் உன்னிப்பாக சிரித்தான்.



 அப்போது, ​​தனது காதலி வர்ஷினியுடன் திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டது குறித்து விசாரித்தபோது, ​​அர்ஜுன் பதிலளித்தார்: "ஏய். அவளது தந்தை என்னிடம் சிறிது நேரம் யோசித்து முடிவு செய்யச் சொன்னார் டா. நான் பெங்களூரில் வேலை செய்கிறேன்."



 "ஏய். நீ நல்ல அளவு சம்பாதிக்கிறாய். அப்புறம் என்ன?"



 "ஏய், முட்டாள் நாய். அவள் இங்கே இருக்கிறாள். நான் பெங்களூரில் இருக்கும்போது. அது சாத்தியமில்லை! அதனால்தான்!" அதற்கு அர்ஜுன், "நான் எதுக்கு தேவையில்லாமல் ஏதாவது பேசி பிரச்சனையில் மாட்டிக் கொள்ள வேண்டும்" என்று மனதிற்குள் சொல்லிக்கொண்டான் ஆதித்யா.



 இருவரும் ஒன்றாக சேர்ந்து நகரத்தை சுற்றி வருகிறார்கள். ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு மீண்டும் பெங்களூர் செல்லும் வரை, ஆதித்யாவுடன் தங்க அர்ஜுன் முடிவு செய்கிறார். அதே நேரத்தில், அவர்கள் குடித்துவிட்டு, மறுநாள் காலை 8:00 மணி வரை தூங்கும்போது, ​​​​வர்ஷினி அவர்களை வீட்டிற்குச் சந்திக்க வருகிறார்.



 "ஏய் அர்ஜுன். உன் மனைவி உன்னை பார்க்க வந்திருக்கிறாள் டா." ஆதித்யா பாதி கண்களை திறந்து பார்த்தான், மதுவின் சாரம் இன்னும் மூளையில் இருக்கிறது. "அவர்களது திருமணத்திற்கு அப்பா சம்மதம் தெரிவித்துவிட்டார்" என்று அர்ஜுனிடம் மகிழ்ச்சியான செய்தியை வெளிப்படுத்துகிறாள்.



 ரத்தினபுரி, இரவு 10:30:



 இதற்கிடையில், உள்ளூர் அரசியல்வாதியான "சவுண்ட் சிகாமணி" ரகுபதியை சந்திக்க வருகிறார், "ரகு. எங்களுக்கு ஒரு புதிய சரக்கு ஒப்பந்தம் வந்துள்ளது டா. மும்பை மாஃபியா 800 கிலோகிராம் ஹெராயினை 1500 கோடி மதிப்புள்ள, சர்வதேச மதிப்புள்ள நமக்கு விற்க விரும்புகிறது. "



 ஆனால், ரகுபதி ஒப்பந்தத்தை மறுத்து, "ஜி. நமது இளைஞர்களுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் செயல்களை நான் செய்ய விரும்பவில்லை. நான் தவறு செய்கிறேன். ஆனால், அது சரியான முறையில் செய்யப்படுகிறது. அவர்கள் நமது மோசமான செயல்களுக்குச் செயல்பட வேண்டும். நாம் என்றால். அவர்களுக்கு மருந்து கொடுங்கள், பிறகு அது அவர்களை பலவீனப்படுத்தும். வேறு யாரையாவது தேடுங்கள்."



 அப்போது, ​​ரகுபதி அங்கிருந்து சென்றதும், அமைச்சரின் தனி உதவியாளர் அவரிடம், "சார்.. ரகுபதியுடன் பெண் பார்த்தீர்களா?"



 ஒரு பள்ளத்தின் மூலையில் சிறுநீர் கழிக்கும் போது, ​​"அவனுக்கு நிறைய பொண்ணு ஆசை இருக்கு டா. ஒரு கோ-இன்சிடென்ஸ்ல இந்த பொண்ணை பார்த்தேன் அது என்னை மட்டும் தான். இவ்வளவு அழகான பொண்ணு உன்னால முடியும். பார்த்ததே இல்லை டா. என்ன ரத்தம் சிந்தும் சினிமா நட்சத்திரங்கள்! அவளை உறிஞ்சுவதற்கு அவர்கள் போய் பிச்சை எடுக்க வேண்டும். அப்படி ஒரு நிறம். அவள் எப்படி அவனிடம் சிக்கினாள் என்று எனக்கு இன்னும் தெரியவில்லை. இது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது." அவர் தனது பிஏவை வைத்திருக்கிறார், இதைக் கேட்டு அவர் சிரிக்கிறார்.



 "அவர் அந்த பங்களாவை சரியாகப் பிடித்துக் கொண்டிருக்கிறார். இது உள்ளூர் சேத் தொழிலதிபர் ஒருவரிடமிருந்து கிடைத்தது. ரகுபதி எப்போது வந்து செல்வார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், வாரந்தோறும் ஒருமுறை இந்தப் பெண்ணைப் பார்த்துவிட்டு வருவார்." PA சிரிக்கிறார், அதே சமயம் சிகாமணி தீனாவை சுருட்டுக்கு அருகில் நின்று புகைபிடிப்பதைக் கண்டு மிகவும் பயப்படுகிறார்.



 "என்ன தீனா? எப்போ இங்க வந்தாய்?" அவர் அவரிடம் கேள்விகளைக் கேட்க, ஒரு பயங்கரமான மற்றும் கோபமான தீனா தனது கத்தியை தயார் செய்து கொண்டு அவர் அருகில் செல்கிறார்.



 "உன் வரவை நான் கேட்கவில்லை டா. நீ சரியான நேரத்துக்கு இங்க வந்தாய். இன்னிக்கு பார்ட்டி ஆரம்பிக்கும். ரகு மட்டும் உள்ளே இருக்கிறான். வா. உள்ளே போகலாம்." சவுண்ட் சிகாமணி இப்படிச் சொல்லிக் கொண்டிருக்க, தீனா கோபத்துடன் அவனது அடிவயிற்றில் குத்தினான்.



 “உனக்கு ரத்தம் கொட்டிய ரெண்டு, நீ அரசியல்வாதியாகவும், எம்.எல்.ஏ.வாகவும் ஆனதென்றால் அது என் தம்பியால்தான் டா. அடடா.. துறுதுறுவெனப் பேசுகிறாய். இன்னொரு முறை உன்னைப் பார்த்தால் அந்தப் பெண்ணைப் பற்றியோ என் தம்பியைப் பற்றியோ பேசினால் உன் தொண்டையை அறுத்துவிடுவேன் டா. நீங்கள் இரத்தக்களரி குவாஃப்." அவர் இரத்தப்போக்கு காரணமாக அழுகிறார் மற்றும் அவரது பிஏ மூலம் மீட்கப்பட்டார்.



 இதற்கிடையில், அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் தடாகம் பயணத்தை முடித்துக் கொண்டு அழகு நகரில் தங்களின் வழிகாட்டியாகக் கருதப்பட்ட தங்கள் தளபதி அருண் கிருஷ்ணாவைச் சென்று சந்திக்க முடிவு செய்கிறார்கள்.



 அவர்கள் பீளமேடு நோக்கிச் செல்லும் போது, ​​அர்ஜுன் அவர்களின் பைக்கை நோக்கி 18 வயது இளைஞன் வந்து யாரோ உதவிக்காக அலறுவதைக் கண்டான்.



 "சார். என் பேரு ராகுல். குளித்தலை சார். ஹிந்துஸ்தான் காலேஜ்ல ஃபர்ஸ்ட் இயர் படிச்சிருக்கார் சார். கொல்ல ஒரு கும்பல் பின்னாடி வந்துச்சு. ப்ளீஸ் காப்பாத்துங்க சார்." பையன் சொன்னான், அதற்கு ஆதித்யா, "ஏய் பையன், போ போ. இதுபோன்ற விஷயங்களுக்கு எங்களால் உனக்கு உதவ முடியாது" என்று பதிலளித்தான்.



 அவர் அர்ஜுனுடன் பைக்கை எடுக்கச் செல்லும்போது, ​​​​அவர் கலவரமடைந்ததாகவும், அந்தக் கும்பலின் கைகளில் சிறுவன் கொல்லப்படுவதைக் கண்டதாகவும் தெரிகிறது.



 அவர் அவ்வாறு செய்துகொண்டிருக்கும்போது, ​​ஆதித்யா கூறுகிறார்: "நண்பா. திரும்பிப் பார்க்காதே டா."



 தடாகத்தில் திரும்பிய அர்ஜுன் அந்த சம்பவத்தை மறக்க முடியாமல் கலங்கி அமர்ந்தான்.



 "நண்பா. இன்னும் அதைப்பற்றியே யோசிக்கிறாய் ஆ?"



 "நாங்கள் கல்லூரியில் படிக்கும் போது, ​​நாங்கள் இதை சந்தித்தால், யாராவது எங்களுக்கு உதவவில்லை என்றால், நீங்கள் எப்படி உணருவீர்கள் டா?"



 "அந்த கும்பல் யார் தெரியுமா? அவங்க பேர்வழிகள் டா. நாம் அவரைக் காப்பாற்றியிருந்தால் எங்களை குறிவைத்திருப்பார்கள் டா." அதற்கு அர்ஜுன் அவனிடம் கேட்டான்: "அவர்கள் யார் டா?"



 "இந்த கும்பல் ரகுபதி மற்றும் தீனா டா ஆகியோரின் உதவியாளர்." அதற்கு ஆதித்யா, அர்ஜுன் பயந்து அதிர்ச்சி அடைந்தார். ஆனால், நிகழ்வுகளை மறந்துவிட்டு மீண்டும் விமான நிலையத்தை அடைந்தனர்.



 அப்போது, ​​அர்ஜூன் சென்ற பைக், தீனாவின் உதவியாளர் அருளின் கார் மீது எதிர்பாராதவிதமாக மோதியது. இதன் விளைவாக, அவர் கோபமாக வெளியேறினார், அவர் எதிர்வினையாற்றுவதற்கு முன், ஆதித்யா தலையிட்டு, "அண்ணா. தவறு செய்துவிட்டேன். மன்னிக்கவும்."



 ஆனால், அவர் இருவரையும் அறைந்து, எல்லோர் முன்னிலையிலும் அவமானப்படுத்தினார்.



 எல்லோரும் இதைப் பார்க்கிறார்கள், இது அர்ஜுனை அவமதிப்பதாகத் தெரிகிறது. வர்ஷினி அவனிடம், "உனக்கு இப்படி ஒரு முட்டாள் பையனிடம் இருந்து அடி கிடைத்தது. ச்சி!" இது அவனது ஈகோவை காயப்படுத்தியது மேலும், "ச்சி ஆ. இப்போ, நான் உன்னை அறையும்போது நீ எப்படி உணர்கிறாய்?" என்று அவளை அறைந்தான்.



 கண்ணீருடன் திரும்பிச் செல்கிறாள். அதே சமயம், ஆதித்யா அவனது முரட்டுத்தனமான நடத்தைக்காக அவனை அறிவுறுத்துகிறான். பின்னர், ஆறுதல் அடைந்த வர்ஷினி அர்ஜுனுடன் ஆனந்த் தாஸுக்குச் செல்கிறார், மேலும் அவர் தனது கடுமையான நடத்தைக்காக அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார். அவளுடன் உரையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​அவன் குளியலறைக்குச் சென்று, ஒரு சாதாரண டீ-சர்ட் மற்றும் பேண்ட்டை அணிந்து கொண்டு உடைகளை மாற்றிக் கொள்கிறான். முகத்தை முழுவதுமாக மூடிக்கொண்டு, இரும்பு கம்பியை எடுத்து அந்த கும்பலை கொடூரமாக தாக்குகிறார்.



 அதே நேரத்தில், மோசமான மோசமான நடவடிக்கைகள் மற்றும் குண்டர் சண்டைகளை கட்டுப்படுத்த டிசிபி அறிவழகன் கோவைக்கு மாற்றப்பட்டார். ரகுவுக்குத் தெரிந்த இன்ஸ்பெக்டரின் உதவியுடன், டிசிபியால் வரையப்பட்ட என்கவுன்டர் கொலைகள் குறித்து அவர் எச்சரிக்கப்படுகிறார், மேலும் அவர் விழிப்புடன் இருக்க முடிவு செய்கிறார்.



 இதற்கிடையில், ஆதித்யா மற்றும் அருண் கிருஷ்ணா ஆகியோரின் உதவியுடன், அர்ஜுன் வர்ஷினியுடன் தங்குவதற்காக காமராஜபுரம் அருகே ஒரு வாடகை வீட்டைப் பெறுகிறார், அவர்கள் பெங்களூரிலிருந்து அந்த இடத்திற்கு வரும்போதெல்லாம். அந்த நேரத்தில், அருண் கிருஷ்ணா கூறுகிறார்: "அர்ஜுன். திடீரென்று திரும்பிச் செல்லாதே. பங்களாவைப் பார், அது என் பின்பக்கம்."



 திரும்பிப் பார்க்கையில், ஆதித்யா கேட்டான்: "ரகுபதியின் வீடா சார்?"



 "ஆமாம். அது அவங்க வீட்டுல இருக்கு டா." அவர்கள் இதை சிறிது நேரம் எடுத்துக்கொண்டதால், வர்ஷினி அர்ஜுனுடன் சேர்ந்து வீட்டைப் பார்க்கிறார். அவள் அவனுக்காக லட்டு தயார் செய்கிறாள், சராசரியாக இருந்தாலும், நன்றாக இருக்கும் என்று அவன் சொல்கிறான்.



 இருப்பினும், ஆதித்யா கூறுகிறார்: "இது மிகவும் மோசமானது. இந்த லட்டுவை யார் தயார் செய்தது?"



 வர்ஷினி கோபம் கொண்டு வெளியே சென்றாள். சில நகைச்சுவையான சூழ்நிலைகளுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் வர்ஷினியுடன் சில மறக்கமுடியாத நேரத்தை செலவிடுகிறார். இருப்பினும், நிலைமை மோசமாகிறது, அப்போது அடையாளம் தெரியாத நபர் ஒருவர் ரகுபதியை கடுமையாகத் தாக்கி கோமா நிலைக்குச் சென்றார். தீனா பழிவாங்க சபதம் செய்து, தன் சகோதரனை காயப்படுத்தியவர்களை கொன்று விடுவதாக சபதம் செய்கிறார்.



 அவர்கள் ரகுபதியைத் துன்புறுத்தியவரைத் தேடத் தொடங்குகிறார்கள், அந்தச் செயல்பாட்டில், வர்ஷினி பணிபுரியும் மருத்துவமனைகளில் தாக்கியவரைப் பற்றி அவர்கள் தூண்டுகிறார்கள், இதனால் அவளுக்கு காய்ச்சல் ஏற்பட்டது. அதே நேரத்தில், டிஎஸ்பி ரகுவின் கும்பலை ஒருமுறை கண்டுபிடித்து கொல்ல ஒரு தங்க தேர்வாக இதை எடுக்க முடிவு செய்கிறார்.



 இதற்கிடையில், ரகுவின் கும்பல் அர்ஜுனின் காரில் ஒரு தடியைக் கண்டுபிடித்தது. அதிர்ச்சியும் கோபமும் அடைந்த அவர்கள் தீனாவிடம் இதைத் தெரிவித்தனர். நாளை இரவுக்குள் அர்ஜுனை முடித்துவிடுவது என்று முடிவெடுக்கிறான். ஆதித்யாவும் இதைக் கண்டுபிடித்ததால், நிலைமை மோசமாகிறது. தீனாவின் கும்பலில் ஒருவரான யோகேஷ், ஆதித்யாவை அழைத்து, நிலைமை சீராகும் வரை நகரத்திலிருந்து பெங்களூருக்குத் தப்பிச் செல்லும்படி அறிவுறுத்துகிறார்.



 இருப்பினும், அர்ஜுன், வர்ஷினியுடன் ஒரு வேலைக்காக மேட்டுப்பாளையத்திற்கு நகரத்தில் என்ன நடக்கிறது என்று தெரியாமல் ஒரு பேருந்தில் செல்கிறான். உகாயனூர் சாலையோரத்தில் நடந்து சென்றபோது, ​​ரகுபதியின் அடியாளான ஆட்டோ ஓட்டுனர் ஒருவர், அவரைப் பார்த்து அருள் கும்பலின் உதவியுடன் சிக்கினார்.



 அவன் வந்து அர்ஜுனை அடிக்கிறான், "ரகுபதியைத் தானே தொடத் துணிவாயா? இவ்வளவு பெரிய அயோக்கியன் ஆ நீ? ஏய். அவனைக் கொல்லு டா" என்று சொல்லி அடிக்கிறார். இருப்பினும், அர்ஜுன் அவர்களைப் பதிலடி கொடுத்து, "யூ ஃபூலிஷ் சக்ஸ். போய் ஃபூ**க் டா" என்று பதிலடி கொடுத்தார்.



 ஒரு வன்முறைச் சண்டைக்குப் பிறகு, அவன் வர்ஷினியுடன் தப்பிக்கிறான், அவள் சோர்வாகவும் விரக்தியாகவும் இருக்கிறாள், அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "ஏன் ரகு டாவை அடித்தாய்?"



 "நான் ரகுவை அடிக்கவில்லை வர்ஷினி. வேறு யாரோ அடித்து என்னை சிக்கலில் மாட்டிவிட்டார்கள்." நிலைமை கட்டுக்குள் வரும் வரை அவர்களைப் பாதுகாக்க சம்மதித்த உறவினர்களிடம் பேசி அவளை குடும்பத்துடன் பாதுகாப்பாக சொந்த ஊரான பொள்ளாச்சிக்கு அனுப்புகிறார்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து, 3:00 AM:



 அவளை மீண்டும் குடும்பத்துடன் தரையிறக்கும் போது, ​​அர்ஜுன் தீனாவின் கும்பலை கொடூரமாக முடித்துக் கொண்டதை அருகில் உள்ள வாளால் சந்திக்கிறான்.



 அதே நேரத்தில், ஆதித்யா அர்ஜுனுடன் இணைகிறார், அவர்கள் ரகுபதியைத் தாக்கியவர்கள் யார் என்று விசாரிக்க முடிவு செய்கிறார்கள்.



 ஆதித்யா அர்ஜுனிடம், "ஏய். பெங்களூருக்குத் திரும்பிச் செல்வது நல்லது டா. நீ இங்கேயே இருப்பது பாதுகாப்பானது அல்ல" என்று கூறுகிறான்.



 "நான் ஏன் திரும்பிப் போகணும் டா? ஹா! நான் என்ன தப்பு செய்தேன்?"



 "நடைமுறையாக யோசியுங்கள் டா அர்ஜுன். யாரும் வந்து எங்களுக்கு உதவ மாட்டார்கள் டா. ஏனென்றால் அவர்கள் மிகவும் மோசமான மற்றும் இரக்கமற்ற கேங்க்ஸ்டர்கள்." அர்ஜுனின் இன்னொரு நண்பன் திலிப் அவனிடம் சொன்னான்.



 "TOI காமராஜபுரம் பகுதிக்கு சென்றபோது கூட, பெரும்பாலான குடியிருப்பாளர்கள் பின்விளைவுகளைப் பற்றி பேசத் தயங்கினர். காமராஜபுரம் மற்றும் மோர் மார்க்கெட் இடையேயான போட்டியின் தோற்றம் குறித்து அவர்களுக்குத் தெரியாது, இது 15 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தொடங்கி தொடர்கிறது. இன்றுவரை, மோர் மார்க்கெட் கும்பல் எங்கள் இளைஞர்களைத் தாக்கும் போது, ​​அடுத்தவர்கள் பதிலடி கொடுப்பார்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும் ஆதித்யா அர்ஜுனுக்கு அறிவுரை கூறினான்.



 "அகிலையும் யோகேஷையும் சிறைபிடித்து வைத்திருக்கிறார்கள் டா." அர்ஜுன் கூறினார். இருப்பினும், நண்பர்கள் அவரைப் பாதுகாப்பதாக உறுதியளிக்கிறார்கள். அதே நேரத்தில், தீனா அர்ஜுனின் வாடகை வீட்டில் எதையோ தேடுகிறாள். அவருடைய காரை எரித்துவிட்டு சென்றுவிட்டனர்.



 அர்ஜுன் தனது வாழ்க்கையை திலிப் மற்றும் ஆதித்யாவிடம் விவரிக்கிறார்.



 "அப்போது எனக்கு 10 வயது இருக்கலாம். என் அம்மா மிகவும் பேராசை கொண்டவர். அவள் எப்போதும் என் தந்தையுடன் சண்டையிடுவாள். யாரும் என்னை ஆதரிக்கவில்லை, எப்போதும் என்னைக் கேலி செய்தார். அதே நேரத்தில், என் அப்பா மட்டும் எனக்கு ஆதரவாக நின்று, நான் மெதுவாக மேலே வந்தேன். அவரது ஊக்கத்தால், சில வருடங்களுக்கு முன் அவர் மறைந்த பிறகு, ஆதித்யாவும், இந்த இரண்டு பேரும் தான் எனக்கு ஆதரவையும் அடைக்கலத்தையும் கொடுத்தார்கள், இந்த நகரத்தில் தான் எனக்கு நல்ல கல்லூரி, நல்ல நிறுவனம், நல்ல காதல் மற்றும் ஒரு நல்ல ஆர்வம் கிடைத்தது. நான்கு நல்ல நண்பர்கள்.நிறுவன மேலாளர் GS-ல் என்னிடம் சொல்வார், என்னுடைய திறமையால் மட்டுமே செயற்கை நுண்ணறிவு மென்பொருள் வெற்றியடைந்தது.எனது பணி வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனை பெற நான் எவ்வளவு போராடினேன் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும்.என்னை போகச் சொன்னால் அர்த்தம். , நான் எங்கே ஓட வேண்டும் டா?"



 அதே நேரத்தில், ரகுபதி மருத்துவமனையில் இறந்தார். அதே சமயம், அர்ஜுன் சேத் வீட்டிலிருந்து அவனது பொருட்களைக் கடத்திவிட்டு, ஆதித்யாவுடன் காரில் செல்கிறான். தன் அன்புக்குரியவர்களுக்கு தீங்கு செய்வதை நிறுத்துமாறு தீனாவிடம் கேட்கும்படி அவளை மிரட்டுகிறான்.



 ஆனால், ஆத்திரமடைந்த தீனா, யோகேஷை இரும்பு கம்பியால் தாக்கி கொடூரமாக கொன்றார். குற்றவுணர்வு மற்றும் வருந்தியதால், அர்ஜுன் ரகுபதியை யார் அடித்தார்கள் என்பதை அறிய முடிவு செய்கிறார், அந்த நேரத்தில், அர்ஜுன் ஆதித்யாவிடம் கேட்டான்: "அன்றிரவு, நான் வர்ஷினியுடன் வெளியூர் செல்லும் போது இந்த பெண் என் காரில் நுழைந்தாள்." அவன் அவனைப் பார்த்தபடி, அர்ஜுன் சொல்கிறான்: "அது மட்டும் டா. ரகுவின் கீப். அதே நாள் ரகு காயம்பட்டபோது அவள் வந்தாள்."



 அவர்கள் ஒரு வீட்டு வேலைக்காரியுடன் அவளைச் சந்திக்கிறார்கள், அவள் மூலம் அர்ஜுன், "ரகுபதியை பழிவாங்கும் நோக்கில் குடித்துவிட்டு அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிச் சென்ற இரவு ரகுபதியை அந்தப் பெண் கொடூரமாகத் தாக்கினாள்" என்பதை அறிகிறான். ஒரு அப்பாவியைத் தொந்தரவு செய்ததற்காக மனம் வருந்திய அந்தப் பெண், "ரகுபதியைக் கொன்றுவிட்டாள்" என்று தீனாவிடம் வாக்குமூலம் கொடுத்து அர்ஜுனை இந்தப் பிரச்சனைகளில் இருந்து விடுவிக்கிறாள்.



 அதே நேரத்தில், அர்ஜுன் இணையத்தில் ஒரு புகைப்படத்தில், "பெண்ணின் பெயர் தர்ஷினி. ஒரு பணக்கார திரைப்பட தயாரிப்பாளர் வேணு ரவிச்சந்திரனின் மகள். அவள் ஷாப்பிங்கிற்கு வெளியே சென்றபோது ரகுபதியால் கடத்தப்பட்டாள், அதிலிருந்து அவன் ஆசைப்பட்டான். அவளுடன் உடலுறவு கொண்டதால், கடத்தலின் போது, ​​தலையில் அடிபட்டதால், அவள் நினைவாற்றலை இழந்தாள்." ஒரு ஆலோசகர் எச்சரித்த போதிலும், ரகுபதி கீழ்ப்படியாமல் அவளை பாலியல் ரீதியாக துஷ்பிரயோகம் செய்தார்.



 "கண்டிப்பாக, தீனா அவளை கொன்றுவிடுவாள் டா."



 "அதுக்கு நாம என்ன பண்ண முடியும் டா? அவ அண்ணனை கொன்று விட்டாள். அதுக்காக அவன் பழிவாங்குகிறான்." ஆதித்யா கேட்டான்.



 இருப்பினும், இதைப் பற்றி பேசும்போது, ​​தீனா கும்பலுடன் வந்து அர்ஜுனை தர்ஷினியை ஒப்படைக்கும்படி மிரட்டுகிறார். ஆனால், அவர் மறுக்கிறார், அதற்குப் பதிலாக அவரது கும்பலின் பெரும்பகுதியை கடுமையாக அடித்துக் கொன்றார். அவரது கொடூரமான செயலுக்காக ஆதித்யாவிடம் கேட்கப்பட்டபோது, ​​​​அர்ஜுன் சில மணிநேரங்களுக்கு முன்பு தனது அன்பான நண்பரின் கைகளில் இறந்ததைப் பற்றி அவருக்கு நினைவூட்டுகிறார். அமைச்சர் உட்பட அனைவரும் கொல்லப்படுகின்றனர்.



 இரத்தக்களரி மோதல் மற்றும் துரத்தலில் அவர்களைக் கொன்ற பிறகு, அர்ஜுன் அவர்களின் இறந்த உடலை ஒரு இயந்திரத்தில் அரைத்து பன்றிகளுக்கு விட்டுவிடுகிறார். டிசிபி அறிவழகன் தனது குழுவுடன் வந்து குற்றம் நடந்த இடத்தை சுத்தம் செய்கிறார்.



 அவர் அர்ஜுனிடம், "விதி வித்தியாசமான திட்டங்களை தீட்டியது அர்ஜுன். குற்றங்களை அழிக்க நான் இங்கு அனுப்பப்பட்டேன். ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக நீ இதைச் செய்தாய்."



 "உங்களோடு வருவதற்கு முன் என் வர்ஷினியுடன் ஒருமுறை பேசிவிட்டு சரணடைகிறேன் சார்." இதற்கு, டிசிபி சிரித்துக்கொண்டே, "அர்ஜுன். நீ அரிச்சந்திரனைக் கொல்லவில்லை. இவர்கள் வெறும் மகிசாசுரர்கள், மனித வாழ்க்கை வாழத் தகுதியற்றவர்கள். இதை விடுங்கள். நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன். நீ போ. நல்ல வாழ்க்கையைத் தொடங்குங்கள்."



 அவர் ஆதித்யாவுடன் புறப்படும்போது, ​​டிசிபி அறிவழங்கன் தனது மேலதிகாரியை அழைத்து, "சார். தீவிரமடைந்து வரும் கும்பல் போரில், தீனாவும் அவரது கும்பலும் கொல்லப்பட்டனர் சார். சம்பிரதாயங்கள் முடிந்ததும் உங்களைச் சந்திக்கிறேன் சார்" என்று கூறுகிறார்.



 அதே சமயம், அர்ஜுன் அம்பராம்பாளையம் ஆழியார் ஆற்றுப் பாலம் அருகே வர்ஷினியைச் சந்திக்கிறார், அவர்கள் உணர்ச்சிவசப்பட்ட அரவணைப்பைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள், அவரது வாழ்க்கையில் குண்டர்களின் மிகப்பெரிய பிரச்சனையை முதன்முறையாக தீர்க்கிறார்கள்.



 சில மாதங்கள் கழித்து:



 பெங்களூர்:



 அர்ஜுன் மகிழ்ச்சியுடன் வர்ஷினியை திருமணம் செய்து கொண்டு பெங்களூர் செல்கிறான். நீண்ட மாதங்களுக்குப் பிறகு கோல்ட்மேன் சாக்ஸில் அவரது நாள் புதிதாகத் தொடங்குகிறது. அதே சமயம், தர்ஷினி, தான் யார் என்பதை நினைத்துக்கொண்டு, ஒரு கும்பலால் தான் பலமுறை கற்பழிக்கப்பட்டதை உணர்ந்த அர்ஜுனின் வீட்டில் (அவரால் அடைக்கலமாக அழைத்துச் செல்லப்பட்ட) சத்தமாக அழுகிறாள்.



 இதனால் அதிர்ச்சியடைந்த தர்ஷினி தற்கொலை செய்துகொண்டார், வர்ஷினி இதை அகிலிடம் தெரிவித்தார். அவர் அதிர்ச்சியுடன் மீண்டும் தனது வீட்டிற்கு விரைகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action