Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ஜுபைதா

ஜுபைதா

11 mins
501


குறிப்பு: இந்தக் கதை முகவர்: அத்தியாயம் 3 இன் தொடர்ச்சியாகும், மேலும் இது இந்தியாவில் ஆயுதக் கடத்தல் பற்றிய சில உண்மை நிகழ்வுகளிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டது. சில ஹாலிவுட் படங்களும் ஆங்கில நாவல்களும் இந்தக் கதையை எழுத எனக்கு உத்வேகமாக அமைந்தன.

Link(for reference) for my previous story: https://storymirror.com/read/story/tamil/amheqjic/ullvaalli-attiyaaym-3/detail


 27 பிப்ரவரி 2019:


 பிப்ரவரி 27, 2019 அன்று, கேப்டன் ஷேக் சுலைமான் ஒரு MIG-21 ரக விமானத்தில் பறந்து கொண்டிருந்தார், அது பாகிஸ்தான் விமானம் மூலம் இந்திய நிர்வாகத்தின் காஷ்மீர் ஊடுருவலைத் தடுக்க துரத்தப்பட்டது. அதைத் தொடர்ந்து நடந்த நாய் சண்டையில், அவர் பாகிஸ்தான் வான்வெளிக்குள் நுழைந்தார், மேலும் அவரது விமானம் ஏவுகணையால் தாக்கப்பட்டது. சுலைமான் வெளியேற்றப்பட்டு, எல்லைக் கட்டுப்பாட்டுக் கோட்டிலிருந்து சுமார் 7 கிமீ தொலைவில் உள்ள பாகிஸ்தான் நிர்வாக காஷ்மீரில் உள்ள ஹொரான் கிராமத்தில் பத்திரமாக இறங்கினார்.


 உள்ளூர் கிராம மக்கள் சுலைமானை இந்திய விமானி என்று அவரது பாராசூட்டில் இந்தியக் கொடியை வைத்து அடையாளம் கண்டனர். இறங்கியதும், அவர் இந்தியாவில் இருக்கிறாரா என்று கிராமவாசிகளிடம் கேட்டார், அதற்கு ஒரு சிறுவன் “ஆம்” என்று பொய் சொன்னான். சுலைமான் இந்தியாவுக்கு ஆதரவான கோஷங்களை எழுப்பினார், அதற்கு உள்ளூர்வாசிகள் பாகிஸ்தானுக்கு ஆதரவான கோஷங்களுடன் பதிலளித்தனர். சுலைமான் எச்சரிக்கை குண்டுகளை சுட ஆரம்பித்தார். பாகிஸ்தான் ராணுவத்தால் சுலைமான் மீட்கப்படுவதற்கு முன்பு கிராம மக்கள் அவரைப் பிடித்துச் சென்று தாக்கினர்.


 அன்றைய நாளின் பிற்பகுதியில், இந்திய இராணுவமும் இந்திய வெளியுறவு அமைச்சகமும், பாகிஸ்தானிய ஜெட் விமானங்களுடன் ஈடுபடும் போது MIG-21 பைசன் போர் விமானம் தொலைந்து போனதை அடுத்து, ஒரு இந்திய விமானி காணாமல் போனதை உறுதி செய்தனர். கூட்டத்தில் மேஜர் ரிஷி கண்ணா கூறியதாவது: சார். சுலைமான் PAF Lockheed Martin F-16 விமானத்தை சுட்டு வீழ்த்தினார்.


 பாகிஸ்தான் அரசாங்கத்துடனான பேச்சுவார்த்தைக்குப் பிறகு, சுலைமான் விடுவிக்கப்பட்டார், மேலும் அவர் 1 மார்ச் 2019 அன்று வாகாவில் இந்தியா-பாகிஸ்தான் எல்லையைத் தாண்டினார். ஒரு அரசியல் பேரணியில், இந்தியப் பிரதமர் அவரது விடுதலையை வரவேற்றார், தேசம் அவரைப் பற்றி பெருமைப்படுவதாகக் கூறினார்.


 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து:


 04 நவம்பர் 2021:


 ஃபன் ரிபப்ளிக் மால், கோயம்புத்தூர்:


 நவம்பர் 4, 2021 அன்று தீபாவளியை முன்னிட்டு மேஜர் ரிஷி கண்ணா கோவையில் உள்ள ஃபன் ரிபப்ளிக் மாலுக்கு வருகிறார். மெரூன் கலர் புடவையில் அஞ்சனாவைப் பார்த்து அவள் அருகில் சென்றான். அவன் முகத்தைப் பார்த்ததும், அவள் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேற முயல, அவன் அதை நிறுத்திவிட்டு சொன்னாள்: “அஞ்சனா. நான் உன்னுடன் பேச வேண்டும்.


 “வேண்டாம் ரிஷி. எங்கள் உறவு இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பே முடிந்துவிட்டது. சமீபத்தில் வெளியான தமிழ்ப் படத்தை தியேட்டரில் பார்ப்பதற்காக தன் நண்பர்கள் சிலருடன் லிப்ட் நோக்கிச் செல்கிறாள். கோயம்புத்தூரில் ப்ரோசோன் மாலுக்கு அடுத்தபடியாக ஃபன் ரிபப்ளிக் மால் மிகப்பெரியது. இது ஆடை கடைகள், உணவு பதப்படுத்தும் மையம் மற்றும் பல படிக்கட்டுகள் மற்றும் படிகள் கொண்ட பல பொழுதுபோக்குகளை கொண்டுள்ளது.


 ரிஷி கண்ணா அஞ்சனாவை தவிர்த்தாலும் அவருடன் சமரசம் செய்து கொள்வார் என நம்புகிறார். அவர் கழிவறைக்குள் ஆடைகளை மாற்றும்போது, பரூக் அப்துல்லா மற்றும் அஸ்கர் மற்றும் அகமது கான் உள்ளிட்ட அவரது ஆயுதமேந்திய குழுவினரால் கோபுரம் கைப்பற்றப்பட்டது. ரிஷி கண்ணாவைத் தவிர மாலில் உள்ள அனைவரும் பிணைக் கைதிகளாகப் பிடிக்கப்படுகிறார்கள், அவர் நழுவிச் செல்கிறார் மற்றும் அஞ்சனா நிகழ்வுகளை கவனிக்காமல் இருக்கிறார்.


 கட்டிடத்தின் பெட்டகத்தில் கண்டுபிடிக்க முடியாத தாங்கி பத்திரங்களில் வைக்கப்பட்டுள்ள முக்கியமான ஆயுத உரிமங்கள் மற்றும் துப்பாக்கிகளை மீட்டெடுக்க அப்துல்லா ஒரு பயங்கரவாதியாகக் காட்டிக் கொள்கிறார். பெட்டகத்திற்குள் நுழைந்த அப்துல்லா, நிர்வாகி ரிஷிவரனை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்து, “ஏய். அணுகல் குறியீட்டை விரைவாகச் சொல்லுங்கள் மனிதனே.


 இருப்பினும், ரிஷிவரன் பிடிவாதமாக இருக்கிறார் மேலும் அவருக்கு அணுகல் குறியீட்டை வெளியிடவில்லை. ஆத்திரமடைந்த அப்துல்லா கோபத்துடன் அவரை அடித்தார். கத்தியை எடுத்து ரிஷிவரனின் தொண்டையில் வைத்து சொன்னான்: “அடப்பாவி. நரகத்திற்கு போ டா”


 அவர் கொடூரமாக ரிஷிவரனின் கழுத்தை அறுத்தார், அவர் ஒரு கணம் போராடி இறந்தார். பெட்டகத்தை உடைத்து அஸ்கரை அப்துல்லா அழைத்துச் செல்கிறார். ரிஷி கன்னாவின் பிரசன்னம் குறித்து பயங்கரவாதிகள் எச்சரிக்கப்பட்டுள்ளனர். அகமது கானைப் பார்த்து, ஃபரூக் கூறினார்: “வேகமாகச் செல்லுங்கள் மனிதனே. போய் அவனைக் கொல்லு” அஹ்மத் துப்பாக்கியை எடுத்து அவனைக் கொல்லச் சென்றான். இருப்பினும், ரிஷி கண்ணா அகமதுவை அவரது துப்பாக்கியைப் பிடித்துக் கொன்றார். அவர் தனது ஆயுதத்தையும் வானொலியையும் எடுத்துக்கொள்கிறார். ஒரு இருட்டு தியேட்டர் அறையில் அமர்ந்திருந்த ரிஷி, காஷ்மீர் பிராந்தியத்தின் இந்திய ராணுவ அலுவலகத்திற்கு போன் செய்தார்.


 "வணக்கம் ஐயா. கோவையின் ஃபன் ரிபப்ளிக் மாலில் இருந்து பேசும் மேஜர் ரிஷி கண்ணா இது. இதைக் கேட்ட கர்னல் ஷேக் சுலைமான் கூறினார்: “ஆம் மேஜர். நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்? திடீரென்று எங்களை அழைத்தீர்களா?"


 “சுலைமான். கோவையில் உள்ள ஃபன் ரிபப்ளிக் மால் 12 பயங்கரவாதிகளால் கடத்தப்பட்டது.


 “என்ன சார் சொல்றீங்க? இவ்வளவு பெரிய மாலில், மக்கள் எப்படி கடத்த முடியும்?'' இதுபற்றி அவர் கூறியபோது, ரிஷி கண்ணா கூறியதாவது: சுலைமான். அரட்டை அடிக்க நேரமில்லை. தயவு செய்து இதற்கு ஏதாவது செய்யுங்கள்." சுலைமான் இந்திய இராணுவத்தில் உள்ள தனது மூத்த அதிகாரியிடம் அறிக்கை செய்கிறார், அவர் ஒரு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட சந்திப்பின் மூலம் இந்திய இராணுவ அதிகாரிகளுடன் பேசிய பிறகு பிரதமர் அலுவலகத்திற்குத் தெரிவிக்கிறார். பிரதமர் விஸ்வஜித் சர்வானந்த் பண்டிட்டை தனது மொபைல் மூலம் அழைக்கிறார்.


 "ஆமாம் ஐயா." விஸ்வஜித் சர்வானந்த் பண்டிட் அழைப்பிற்கு பதிலளித்து அதிகாரியிடம் கூறினார். பிரதமர் கூறினார்: “விஸ்வஜித். நீ எங்கே இருக்கிறாய்?”


 “சார். கோவையில் என் மனைவி ராகவர்ஷினி மற்றும் குழந்தை அன்ஷிகாவுடன் இருக்கிறேன். ஏதாவது பிரச்சனையா சார்?" விஸ்வஜித்திடம் கேட்டதற்கு, பிரதமர் கூறினார்: “ஃபன் ரிபப்ளிக் மால் பயங்கரவாதிகளால் கடத்தப்பட்டது, விஸ்வஜித். இதுகுறித்து இந்திய ராணுவ அதிகாரி ஒருவர் தகவல் தெரிவித்துள்ளார்.


 “ஓ! அதிர்ச்சியாக இருக்கிறது சார். அது எப்படி சாத்தியம்? கோயம்புத்தூரில் தி ப்ரோசோன் மாலுக்குப் பிறகு இது மிகப்பெரிய மால். விஸ்வஜித் இப்படிச் சொல்லும்போது, பிரதமர் அவரிடம் கேட்டார்: “பேசுவதற்கு நேரமில்லை. நீ சீக்கிரம் போய் மால் விசாரிப்பா” என்றான். மகளையும் மனைவியையும் பார்த்து தயக்கத்துடன் சம்மதிக்கிறார். இதற்கிடையில், ரிஷி கண்ணா மேலும் பயங்கரவாதிகளைக் கொன்று, அவர்களின் கைத்துப்பாக்கிகள் மற்றும் டெட்டனேட்டர்களை மீட்டார். அதே சமயம், விஸ்வஜித் மாலுக்கு உள்ளே வந்து பார்த்தபோது, எதுவும் தவறாக தெரியவில்லை.


 விஸ்வஜித் தன் காரில் ஏறி ஸ்டார்ட் செய்தார். அந்த நேரத்தில், ரிஷி ஒரு தீவிரவாதியின் துண்டிக்கப்பட்ட தலையை தனது காரின் மீது இறக்கினார். அதிர்ச்சியடைந்த விஸ்வஜித், பயங்கரவாதிகள் குறித்து மாநில-மத்திய அரசுக்கும், பிரதமருக்கும் தகவல் தெரிவித்தார்.


 “சார். எங்களுக்கு உடனடி காப்புப்பிரதி தேவை.” விஸ்வஜித் தனது தனிப்பட்ட கையடக்கத் தொலைபேசி மூலம் பிரதமரிடம் பேசிக் கொண்டிருந்ததாகக் கூறினார். அதே சமயம், அவர் பயன்படுத்திய மற்ற தொலைபேசி உத்தியோகபூர்வ நோக்கத்திற்காக (குடும்ப நோக்கத்திற்காகவும் மற்ற வீடு தொடர்பான நடவடிக்கைகளுக்காகவும் வைக்கப்பட்டது).


 இதைக் கேட்ட பிரதமர், “சரி. நான் என்ஐஏ படைகளை மாலுக்கு அனுப்புவேன்” என்றார். கட்சி உறுப்பினர்களுடன் கலந்தாலோசித்த பிறகு, பிரதமர் ஹெலிகாப்டர்களை ஏற்பாடு செய்து NIA குழுவை மாலுக்கு அனுப்புகிறார்.


 NIA (தேசிய புலனாய்வு நிறுவனம்) குழு கட்டிடத்தை முற்றுகையிட முயன்றது, ஆனால் பயங்கரவாதிகளால் தாக்கப்பட்டது. மெதுவாக, விஸ்வஜித் லிப்ட் உதவியுடன் ரிஷி கண்ணாவை பார்க்கிங்கிலிருந்து சென்றடைந்தார். தீவிரவாதிகளை ஈவிரக்கமின்றி கொன்று வந்தான். பயங்கரவாதிகளைக் கொல்ல அருகிலிருந்த சுவரில் இருந்து பிடிபட்ட கத்தியைப் பயன்படுத்தி ரிஷி விஸ்வஜித்தை குத்தப் போகிறார்.


 "ஏய். குளிர். நான் தீவிரவாதி இல்லை. உங்களுக்கு உதவுவதற்காக நான் இங்கு வந்துள்ளேன். இதைக் கேட்ட ரிஷி கண்ணா சிரித்துவிட்டு, “என்ன? எனக்கு உதவுவதற்காக. எப்படி? இந்த பயங்கரமான பயங்கரவாதிகளைக் கொன்றதன் மூலம் ஆ? இருப்பினும், பயங்கரவாதிகளில் ஒருவர் வரும்போது, விஸ்வஜித் ஒரு லிஃப்ட் தண்டின் கீழே சில கையெறி குண்டுகளை வீசுகிறார், இது ஒரு வெடிப்பை ஏற்படுத்துகிறது, இது சில பயங்கரவாதிகளைக் கொன்று தாக்குதலை முடிவுக்குக் கொண்டுவருகிறது.


 இவை அனைத்தையும் சிசிடிவி காட்சிகள் மூலம் பார்த்த அப்துல்லா, பணயக்கைதிகளை கொல்ல பயங்கரவாதிகளுக்கு உத்தரவிட்டார். மாலின் மேல்மாடியில் இருந்து, விஸ்வஜித் மற்றும் ரிஷி கண்ணா AK-47 துப்பாக்கியுடன் மேலும் பயங்கரவாதிகளை கண்டுபிடித்து, அஞ்சனாவையும் அவரது தோழி ஜனனியையும் துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துள்ளனர். திரும்பி ரிஷியிடம் சொன்னான்: “ரிஷி. பின்னால் யாரோ நம்மைப் பார்க்கிறார்கள் என்று நினைக்கிறேன். அவரும் அதையே சந்தேகித்து பயங்கரவாதிகளுடன் சண்டையிட முடிவு செய்தார். இதற்கிடையில், ஃபரூக் ஒரு ஆடியோ செய்தி மூலம் விஸ்வஜித் மற்றும் ரிஷி கண்ணாவை மிரட்டுகிறார்: “என் அன்பான இந்திய தேசபக்தர்களே. நீங்கள் இருவரும் எங்களிடம் சரணடைந்தால் நல்லது. இல்லையேல் துப்பாக்கி முனையில் பிடிபட்ட அந்த இரண்டு பேருடன் மேலும் பலர் இறப்பதை நீங்கள் பார்க்க வேண்டும். ஆனால், இருவரும் சரணடைய மறுக்கின்றனர்.


 இது ஃபரூக்கிற்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது. அவரது ஆட்கள் ஜனனியையும் அஞ்சனாவையும் சிசிடிவி அறைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் மாலில் பயங்கரவாதிகளால் ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட ஒரு நேரடி வீடியோ காட்சியை திரையின் மூலம் அனைவருக்கும் காட்டுகிறார். வீடியோவில், அஞ்சனாவும் ஜனனியும் துப்பாக்கி முனையில் தடுத்து வைக்கப்பட்டுள்ளனர், அங்கு பரூக் கூறுகிறார்: “இந்திய வீரர்கள் மற்றும் எனது அன்பான பணயக்கைதிகள். இந்த காணொளி உங்கள் உணர்வுகளையோ உங்கள் உணர்வுகளையோ புண்படுத்துவதற்காக அல்ல. ஆனால், என் கொடூரம் மற்றும் இரக்கமற்ற தன்மை பற்றி உங்களை எச்சரிக்கிறேன். ஏகே-47 துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொண்டு, ஜனனியை பலமுறை சுட்டு கொடூரமாக கொன்றான்.


 அறைக்குள் ரத்த வெள்ளத்தில் ஓட, ஜனனி இறந்தாள். அவரது உடலை பார்த்து அஞ்சனா சத்தம் போட்டு கதறி அழுதார். இதனால் கோபமடைந்த ரிஷி, மீதமுள்ள பயங்கரவாதிகளை கவனிக்க விஸ்வஜித்தை விட்டுவிட்டு பரூக்கை தேடுகிறார். கட்டிட பெட்டகத்தில் போலி துப்பாக்கி உரிமங்கள் மற்றும் துப்பாக்கிகளை சோதனை செய்யும் போது, ஃபரூக் ரிஷி கண்ணாவை சந்திக்கிறார்.


 "ஏய். நீங்கள் இங்கே என்ன செய்கிறீர்கள்? இது தடை செய்யப்பட்ட பகுதி. அந்தப் பக்கம் போ.” ரிஷி ஃபாரூக்கிடம் சொன்னான். ஃபரூக் அழுவது போல் நடித்து, “சார். வணிக வளாகத்திற்குள் பயங்கரவாதிகள் உள்ளனர். கட்டிடத்தை கடத்தியுள்ளனர். நான் எப்படியோ அந்த இடத்திலிருந்து தப்பித்து இங்கே தற்செயலாக வந்தேன். அவர் தப்பியோடிய பணயக்கைதி என்று நம்பி, ரிஷி அவரிடம் துப்பாக்கியைக் கொடுக்கிறார். துப்பாக்கியுடன், ஃபரூக் ரிஷியை சுட முயற்சிக்கிறார், ஆனால் ஆயுதம் இறக்கப்பட்டதைக் கண்டார், மற்ற பயங்கரவாதிகளின் தலையீட்டால் மட்டுமே காப்பாற்றப்பட்டார்.


 ரிஷி லிப்ட் உதவியுடன் மேலே இருந்து தப்பிக்கிறார். ஆனால், கண்ணாடி உடைந்து காயப்பட்டு டெட்டனேட்டர்களை இழந்தார். வணிக வளாகத்திற்கு வெளியே, மாநில காவல்துறை அதிகாரிகள், தேசிய புலனாய்வு முகமை மாலின் கட்டுப்பாட்டை எடுத்துக்கொள்கிறது. கூடுதலாக, ஷேக் சுலைமான் தலைமையிலான இந்திய இராணுவ அதிகாரிகளும், மாநில முதல்வர் ஜோசப் மற்றும் மத்திய அரசின் அறிவுறுத்தலின் பேரில், வணிக வளாகத்தின் கட்டுப்பாட்டை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள். இந்திய இராணுவ அதிகாரிகள் அதிகாரத்தை நிறுத்த உத்தரவிடுகின்றனர், இது ஃபரூக் எதிர்பார்த்தது போல், இறுதி பெட்டகத்தின் பூட்டை முடக்குகிறது, இதனால் அவரது குழு சட்டவிரோத ஆயுதங்கள், துப்பாக்கி உரிமங்கள் மற்றும் இயந்திர துப்பாக்கிகளை சேகரிக்க முடியும்.


 பயங்கரவாதிகள் மற்றும் அரசாங்கத்தின் பொது ஆலோசகராக நியமிக்கப்பட்ட ஷேக் சுலைமானுடன் ஆடியோ அழைப்பு மூலம் ஃபரூக் வருகிறார். அவர் கூறினார்: "வாழ்த்துக்கள் சுலைமான்."


 "வாழ்த்துக்கள்." அவன் சொன்னான். இப்போது, ஃபரூக் கூறினார்: “சுலைமான். நீங்களும் என்ஐஏவும் எனது கோரிக்கையை நிறைவேற்றினால், பணயக்கைதிகள் விடுவிக்கப்படுவார்கள்.


 "என்ன கோரிக்கைகள்?" என்ஐஏ ஏஜென்டிடம் கேட்டதற்கு, "எங்களுக்கு ஹெலிகாப்டர் வேண்டும்" என்றார். கன்ஷிப் ஹெலிகாப்டர்களை அனுப்பும் நோக்கத்தில் ஹெலிகாப்டர் வேண்டும் என்ற ஃபரூக்கின் கோரிக்கையை NIA ஒப்புக்கொள்கிறது, குழுவை அகற்றுவதற்காக சுலைமான் பரிந்துரைத்தார். பணயக் கைதிகளைக் கொல்லவும், அவரது குழுவின் மரணத்தைப் போலியாகவும் கூரையைத் தகர்க்கும் ஃபரூக்கின் திட்டங்களை ரிஷி கன்னா உணர்ந்தார். அகமதுவின் மரணத்தால் ஆத்திரமடைந்த அஸ்கர், ரிஷியைத் தாக்கி கொல்லப்படுகிறார். இதற்கிடையில், ரிஷியின் காதல் ஆர்வலரான அஞ்சனா மற்றும் அவரது புகைப்படம் குறித்து ஜார்ஜ் பழனியப்பனின் செய்தி அறிக்கையை ஃபரூக் பார்க்கிறார். பணயக்கைதிகள் மாலின் மேற்கூரைக்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகையில், ஃபரூக் அஞ்சனாவை தன்னுடன் வைத்திருக்கிறான். இருப்பினும், விஸ்வஜித் தலையிட்டு, பணயக் கைதிகளை ஃபரூக் வெடிக்கச் செய்வதற்கு சற்று முன்பு பணயக்கைதிகளை கூரையிலிருந்து விரட்டி, நெருங்கி வரும் இந்திய இராணுவம் மற்றும் NIA ஹெலிகாப்டர்களை அழித்தார். இதற்கிடையில், ஃபரூக்கின் ஸ்பெஷலிஸ்ட், ராஜேந்திரன் வாகனம் நிறுத்துமிடத்திலிருந்து தப்பிக்கும் வாகனத்தை மீட்டெடுக்கிறார், ஆனால் கடத்தல் சம்பவத்திலிருந்து தனது வானொலியில் நிகழ்வுகளைப் பின்தொடர்ந்து வரும் ரிஷி கண்ணாவால் நாக் அவுட் செய்யப்பட்டார்.


 ஒரு சோர்வு மற்றும் அடிபட்ட ரிஷி கண்ணா அஞ்சனாவை ஃபரூக் மற்றும் அவரது எஞ்சிய உதவியாளருடன் காண்கிறார். அஞ்சனாவை காப்பாற்றுவதற்காக, அவர் ஃபாரூக்கிடம் சரணடைந்து சுடப்படுவார், ஆனால் விஸ்வஜித் அந்த இடத்திற்கு வருகிறார். விஸ்வஜித் தனது மறைத்து வைத்திருந்த சர்வீஸ் கைத்துப்பாக்கியை முதுகில் பதித்து, தனது கடைசி இரண்டு தோட்டாக்களைப் பயன்படுத்தி ஃபரூக்கை காயப்படுத்தி, அவனது கூட்டாளியைக் கொன்றான். ஃபரூக் ஒரு ஜன்னல் வழியாக மோதினார், ஆனால் அஞ்சனாவின் கைக்கடிகாரத்தைப் பிடித்து, ரிஷி கண்ணா கடிகாரத்தை அவிழ்ப்பதற்குள் ஜோடியைக் கொல்ல ஒரு கடைசி முயற்சி செய்கிறார். ஆனால் திட்டம் தவறி விழுந்து ஃபாரூக் மரணமடைந்தார். வெளியே, அஸ்கர் விஸ்வஜித், அஞ்சனா மற்றும் ரிஷி கண்ணாவை பதுங்கியிருந்தார், ஆனால் அவர் ஷேக் சுலைமானால் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார். ரிஷி கண்ணாவை புரிந்து கொள்ளாததற்காக அஞ்சனா மன்னிப்பு கேட்க, அந்த ஜோடி உணர்ச்சிவசப்பட்டு அணைத்துக்கொண்டது.


 கோயம்புத்தூர் கமிஷனர் அலுவலகத்தில் இந்திய ராணுவ அதிகாரிகள் மற்றும் என்ஐஏ ஏஜெண்டுகளைச் சந்திக்க, அஞ்சனாவையும் ரிஷி கண்ணாவையும் விஸ்வஜித் தனது காரில் அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு விஸ்வஜித் அவர்களிடம் இந்த மால் கடத்தல் பற்றி முக்கியமான ஒன்றைப் பேச விரும்பினார்.


 கமிஷனர் அலுவலகம், கோயம்புத்தூர்:


 கமிஷனர் அலுவலகத்தில், ஆளும் கட்சி மாநில அமைச்சர்கள், எதிர்க்கட்சி தலைவர், சில முக்கிய மத்திய அமைச்சர்கள் மற்றும் பிற போலீஸ் அதிகாரிகள் அமர்ந்துள்ளனர். அங்கு, எதிர்க்கட்சித் தலைவர், “சார். ஃபன் ரிபப்ளிக் மால் கோயம்புத்தூரில் உள்ள மிகப்பெரிய மால்களில் ஒன்றாகும். நீங்கள் கடைவீதியைப் பாதுகாக்கும் முறை இதுதானா? அவர்கள் பத்திரங்களையும், அப்பாவி பணயக்கைதிகளையும் கொடூரமாக கொன்றுள்ளனர். இவை அனைத்திற்கும் யார் பொறுப்பு?"


 "இந்த மால் கடத்தல் உங்கள் அரசாங்கம் எவ்வளவு திறமையானது என்பதைக் காட்டுகிறது!" மத்திய அமைச்சர் ஒருவர் முகத்தில் கையை வைத்துக்கொண்டு சொன்னார். விஸ்வஜித் வார்த்தைகளைத் தேடி, “சார். நான் ஏதாவது பேசலாமா?"


 “ஆமாம் விஸ்வஜித். பேசு." ஷேக் சுலைமான் அனுமதித்தபடி, விஸ்வஜித் அவர்களிடம் கேட்டார்: “சார். ஆபரேஷன் ஜுபைதா பற்றி கேள்விப்பட்டீர்களா?


 "சுபைதா?" அதிகாரிகளில் ஒருவர் கேட்டதற்கு, விஸ்வஜித் பதிலளித்தார்: “ஆம் சார். ஆபரேஷன் ஜுபைதா. இது நான்கு மாநிலங்களை உள்ளடக்கியது- ஜம்மு மற்றும் காஷ்மீர், பஞ்சாப், ராஜஸ்தான் மற்றும் மத்திய பிரதேசம். சுமார் ஆயிரம் போலி ஆயுத உரிமங்கள் மற்றும் 450 சட்டவிரோத ஆயுதங்களை விசாரணை அதிகாரிகள் கைப்பற்றியுள்ளனர். ஆனால் அது பனிப்பாறையின் முனை மட்டுமே. இந்த அறிக்கையை தாக்கல் செய்யும் வரை, அதிக லாபம் ஈட்டும் குற்றவியல் சிண்டிகேட்டை நடுநிலையாக்க கோயம்புத்தூர், கன்னியாகுமரி போன்ற பிற இடங்களில் நடவடிக்கை மேற்கொள்ளப்பட்டது.


 "இதற்கு என்ன ஆதாரம் சார்?" மாநில அமைச்சர்களிடம், விஸ்வஜித் அவர்களிடம் இந்தியாவில் ஆயுதக் கடத்தல் பற்றிய விவரங்கள் அடங்கிய பென் டிரைவைக் காட்டினார். திரையின் உதவியுடன் அவர் கூறினார்: “சார். இந்தியாவில் காஷ்மீர் பிரச்சனையை தீர்த்த பிறகு, நமது மாண்புமிகு மத்திய அரசு எனக்கு தேசிய பாதுகாப்பு ஆலோசகர் பணியை வழங்குகிறது. ஆனால், நான் அதை மறுத்துவிட்டேன், அதற்குப் பதிலாக, ஒரு ரகசிய RAW ஏஜென்டாக எனது சேவையைத் தொடர விரும்புகிறேன். இதனால் ரிஷி கண்ணா அதிர்ச்சி அடைந்தார். விஸ்வஜித் தலைமறைவான அதிகாரி என்று தெரியாமல் அவருடன் கடுமையாக நடந்து கொண்டார்.


 விஸ்வஜித் மேலும் கூறினார்: “சார். ஒவ்வொரு உரிமத்திற்கும், ரிவால்வர் போன்ற ஆயுதத்திற்கும், நெட்வொர்க் ரூ. 12 லட்சம். கைத்துப்பாக்கிகளுக்கு, விலை அதிகமாக இருந்தது. கடந்த 8 ஆண்டுகளாக துப்பாக்கி ஏந்தியவர்கள் செயல்பட்டு வருவதால், போலி உரிமங்கள் மற்றும் துப்பாக்கிகளின் எண்ணிக்கை பல ஆயிரங்களைத் தொடும். பிற மாநிலங்களில் உள்ள அதே நெட்வொர்க்கின் இன்னும் சில தொகுதிகள் பற்றிய நம்பகமான உள்ளீடுகளைப் பெற்றுள்ளோம். இந்த கும்பல் ஆயுத உரிமம் மற்றும் காய்கறிகள் போன்ற துப்பாக்கிகளை விநியோகம் செய்தது மிகவும் தெளிவாக உள்ளது” என்றார்.


 "காய்கறிகள்" என்ற வார்த்தையைக் கேட்டு இராணுவ அதிகாரிகளும் ரிஷியும் சிரித்தனர். விஸ்வஜித் திரையில் சாட்சியங்களைத் தொடர்ந்து காண்பிக்கும் போது மேலும் கூறினார்: “முதல் உதவிக்குறிப்பு ஏப்ரல் மாதத்தில் வந்ததாகவும், மே மாத தொடக்கத்தில் தொழில்நுட்பக் கண்காணிப்பு ஏற்றப்பட்டதாகவும் உயர்மட்ட வட்டாரங்கள் தெரிவித்தன. ஆபரேஷன் ஜுபைடா ATS இன் ஆறு-கையால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட செயல்பாட்டாளர்களுடன் தொடங்கப்படுவதற்கு முன்பு மனித ஆதாரங்கள் மூலம் மின்னணு உள்ளீடு சரிபார்க்கப்பட்டது. ஆறு அனுபவமுள்ள அதிகாரிகளும் நன்கு அறியப்பட்ட பயங்கரவாத-வேட்டைக்காரர் மற்றும் மூத்த ஐபிஎஸ் அதிகாரியின் கட்டளையின் கீழ் வைக்கப்பட்டனர். அவர்கள் குழிகளில் வேலை செய்யத் தொடங்கினர், மேலும் உள்ளீடுகள் அவசியம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியதன் அடிப்படையில் மட்டுமே ஒருவருக்கொருவர் பகிர்ந்து கொள்ளப்பட்டன.


 "அப்படியானால், அவர்களின் நோக்கம் என்ன?" ஒரு போலீஸ் அதிகாரி அவரிடம் கேட்டார்


 "போலி உரிமங்களைத் தயாரிப்பதில் இருந்து ஆயுதங்களை வாங்குபவர்களுக்கு விற்கும் துப்பாக்கிக் கடைகள் வரை முழு விநியோகச் சங்கிலியையும் கட்டுப்படுத்த." விஸ்வஜித் கூறினார். இருப்பினும், சுலைமான் குழப்பமடைந்து அவரிடம் கேட்டார்: "சார். இந்த இரகசிய இரகசிய பணியைப் பற்றி நீங்கள் எப்படி அறிந்து கொள்வது? நீங்கள் ஒரு ரகசிய ரா ஏஜென்ட் என்பதால்!"


 விஸ்வஜித் சிரித்துக்கொண்டே கூறினார்: “உண்மையில், ஆபரேஷன் சுபைதா சுலைமானின் மூளையாக நான் இருந்தேன். நான் எனது சொந்த ஊரான காஷ்மீருக்குச் சென்றிருக்கிறேன், என்னுடைய மறக்கமுடியாத நேரத்தை செலவிடுவதற்காக அல்ல. ஆனால், இந்த ஆயுதக் கடத்தலைப் பற்றி அறிய ஒரு ரகசியப் பணிக்காக.


 எட்டு மாதங்களுக்கு முன்பு:


 காஷ்மீரில் பணியை முடித்த பிறகு, விஸ்வஜித் தேசிய பாதுகாப்பு ஆலோசகராக பணிபுரிய மறுத்ததைத் தொடர்ந்து, ரகசியமாக ஆயுதக் கடத்தல் குறித்து விசாரிக்குமாறு பிரதமரால் கேட்கப்பட்டார். ராஜஸ்தானில் நடத்தப்பட்ட விசாரணையில், ஜுபர் முகமதுவின் தாத்தா வாலி முகமது, 2007ஆம் ஆண்டு வரை ராஜஸ்தானில் முறையான துப்பாக்கி கடை நடத்தி வந்த லைசென்ஸ் காலாவதியாகி, அது புதுப்பிக்கப்படாமல் இருந்தது தெரிய வந்தது. அப்போதிருந்து, ஜூபர் துப்பாக்கி இயக்கும் கார்டெல்லுக்கான "ஷோரூமாக" செயல்பட்டு வந்தார். இரண்டாவது வீரரான விஷால், பஞ்சாப் மாநிலம் அபோஹரில் வசிப்பவர், டிரான்ஸ்போர்ட்டராக பணிபுரிந்து வந்தார். சிண்டிகேட்டின் மூன்றாவது மற்றும் முக்கிய கோக் காஷ்மீர் பூர்வீகத்தைச் சேர்ந்த ராகுல் ஆவார், அவர் போலி உரிமங்களுக்கான "உற்பத்தி பிரிவு" ஆக செயல்பட்டு வந்தார். ராகுலைப் பற்றி அறிந்ததும் விஸ்வஜித் காஷ்மீர் சென்றார். இரகசியமாக, 2020ல் கோவிட்-19 லாக்டவுன் காலத்திலும் அதன் பின்விளைவுகளிலும் அவர் தனது செயல்பாடுகளைக் கவனிக்கிறார். மெதுவாக ராகுலுடன் நட்பாக பழகி, அவனது செயல்களைக் கற்றுக்கொள்வதற்காக அவனது கும்பலில் சேர்ந்தான்.


 ஆயுதங்களை மொத்தமாகப் பெறுவதற்காக, தேவையைப் பூர்த்தி செய்யவும், விநியோகச் சங்கிலியைத் தொடர்ந்து இயக்கவும், தேவாஸில் உள்ள சட்டப்பூர்வமான துப்பாக்கி கடை உரிமையாளர் அஸ்கர் மற்றும் அகமது ஆகியோரை மூவரும் கவர்ந்திழுத்ததாகக் கூறப்படுகிறது. தேவாஸில் உள்ள சப்ளையர், இரண்டு காரணங்களுக்காக ஸ்கேனரில் இருக்கும் அஜ்மலுக்கு கண்டனம் தெரிவித்தார். முதலாவதாக, அவர் சுபைரின் நெருங்கிய உறவினர், இரண்டாவது, போலி உரிமத்தின் அடிப்படையில் வாங்கப்பட்ட துப்பாக்கிகளில் பெரும்பாலானவை அவரது கடையில் இருந்து வாங்கப்பட்டவை. ஜம்மு காஷ்மீரின் துப்பாக்கி வியாபாரிகளின் பதிவுகளை அஜ்மலின் பதிவுகளை ஆராய்ந்து விஸ்வஜித் தனது பணியைத் தொடர்ந்தார்.


 மூன்று முக்கிய வீரர்களைத் தவிர, ஐந்து முதல் ஆறு பேர் (அஸ்கர், அகமது மற்றும் ஃபரூக் அப்துல்லா உட்பட) தேவையின் அடிப்படையில் பணியமர்த்தப்பட்டனர். அவர்கள் ஆறு முதல் ஏழு செயல் முறைகளைத் தழுவினர். ராணுவ வீரர்களின் பெயரில் போலி உரிமம் தயாரித்து பொதுமக்களுக்கு தடை செய்யப்பட்ட ஆயுதங்கள், கைத்துப்பாக்கிகள், ரிவால்வர்கள் மற்றும் ரைபிள்களை வாங்குவதற்காக விற்பனை செய்தது மிகவும் திடுக்கிடும் விஷயம். கார்டெல் ஜம்மு காஷ்மீரின் போலி குடியிருப்பு சான்றிதழ்களை தயாரித்துள்ளது.


 அவர்கள் உள்ளூர் குடியிருப்புகளின் பெயர்கள் மற்றும் புகைப்படங்களை கையாண்டனர் மற்றும் பிற மாநிலங்களில் ஆயுதங்களை வாங்கியுள்ளனர். இது தமிழ்நாடு மற்றும் ஆந்திராவிற்கும் வழங்கப்பட்டதால், அந்தந்த உரிமம் வழங்கும் ஆணையத்திடம் புகாரளிக்க வேண்டும் என்பதால், ஒரு வழக்கிலும் இந்த செயல்முறை பின்பற்றப்படவில்லை என்பதை விஸ்வஜித் கண்டறிந்துள்ளார். ஒட்டுமொத்த அமைப்பும் புறக்கணிக்கப்பட்டது மற்றும் தமிழக அரசின் தற்போதைய ஆளும் கட்சி இந்த மக்களுக்கு அவர்களின் சொந்த நலன்களுக்காக ஆதரவளிப்பதில் மூளையாக இருப்பதாக சந்தேகிக்கப்படுகிறது. கடந்த வாரம் ஸ்ரீநகரில் நடந்த விசாரணையில், ஜம்மு காஷ்மீர் மாவட்ட ஆட்சியர் குப்வாரா மற்றும் உள்துறை அமைச்சகத்தின் போலி முத்திரைகளை விஸ்வஜித் கண்டுபிடித்தார். சில சமயங்களில் போலி உரிமங்களில் உள்ள முகவரிகள் முழுமையடையாமல் இருந்தாலும், ஆயுதங்களை வாங்க முடிந்தது.


 ரகசிய விசாரணையில், விஸ்வஜித்தின் அடையாளம் ராகுலுக்கு தெரியவந்தது. இனிமேல், விஸ்வஜித் அவரை சுட்டுக் கொன்றுவிட்டு, அவரது சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள் குறித்து அரசாங்கத்திடம் புகாரளிக்கிறார், அதன் பிறகு அவர்கள் ராகுலின் வீட்டைக் கைப்பற்றினர். என்கவுன்டரில் ராகுல் கொல்லப்பட்டதைத் தொடர்ந்து, அஜ்மலும் அவரது மாநிலத்தில் காவல்துறையால் கொல்லப்பட்டார். மிரட்டல் விடுத்து, அஸ்கர், அகமது, பரூக் ஆகியோர் தமிழகத்திற்கு தப்பினர்.


 தற்போது:


 இதைக் கேட்டதும் அனைவரும் அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளனர். மத்திய அமைச்சர் அவரிடம், “இதற்கு மூளையாக செயல்பட்டவர்கள் யார், அந்த வாங்குபவர்கள் யார்?” என்று கேட்டார்.


 “சார். ஒரு பெரிய ஹோட்டல் முதலாளியால் ஒரே உரிமத்தில் மூன்று ஆயுதங்கள் வாங்கப்பட்டன. மால் உரிமையாளர்கள், சொத்து வியாபாரிகள் மற்றும் மதுபான வியாபாரி உள்ளிட்ட பல்வேறு நபர்களிடம் விசாரணை நடத்தியுள்ளோம். அவர்களில் பலர் மெய்நிகர் பாதுகாப்பின்மை உணர்வைக் கொண்டிருந்தனர் மற்றும் சில பணக்காரர்கள் வேடிக்கைக்காக ஆயுதங்களை விரும்பினர்.


 “அப்படியானால், கோயம்புத்தூரில் உள்ள மூன்று பேரின் இருப்பிடத்தைப் பற்றி உங்களுக்கு முன்பே தெரியும். நான் சொல்வது சரிதானே?" ஷேக் சுலைமான் அவரிடம் கேட்க, விஸ்வஜித் ஆம் என்று தலையசைத்து கூறினார்: “எனக்கு மேலும் தெரியும், அவர்கள் ஃபாரூக்கின் கும்பலில் உள்ள சுலைமானின் இரகசிய முகவர் மூலம் ஒரு வணிக வளாகத்தை கடத்த திட்டமிட்டுள்ளனர். இதையடுத்து, பிரதமரிடம் தெரிவித்து கோவை வந்தேன். எதிர்பார்த்தது போலவே, ஃபன் ரிபப்ளிக் மாலைக் கடத்தினார்கள். பிரதமர் தெரிவித்ததையடுத்து நான் அங்கு சென்றேன்” என்றார்.


 "அவர்கள் ஏன் ஒரு மாலைக் கடத்த விரும்பினார்கள்?" என்று ரிஷி கண்ணாவிடம் கேட்டதற்கு, விஸ்வஜித் கூறினார்: “எனது பையன்களில் ஒருவன் வெடிமருந்து காரை வேண்டுமென்றே மாலின் பார்க்கிங்கிற்குள் நிறுத்தினான். அந்த காரில் இருந்து, இந்த வணிக வளாகத்தின் பெட்டகத்திற்குள் இருந்த போலி உரிமங்கள் மற்றும் துப்பாக்கிகளை மாற்றியுள்ளனர். இனிமேல், ஃபரூக்கின் கும்பல் வணிக வளாகத்தை கடத்த வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. மேலும், ராகுலைக் காப்பாற்றுவதும், அஜ்மலின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்குவதும்தான் அவர்கள் கடத்தலின் முக்கிய நோக்கம்.


 அவரது இறுதி வார்த்தைகளில், விஸ்வஜித் என்ஐஏவைப் பார்த்து கூறினார்: “சார். உங்களுக்கு தெரியுமா? ஒவ்வொரு உரிமத்திற்கும், ரிவால்வர் போன்ற ஆயுதத்திற்கும், நெட்வொர்க் ரூ. 12 லட்சம். கைத்துப்பாக்கிகளுக்கு, விலை அதிகமாக இருந்தது. கடந்த எட்டு ஆண்டுகளாக துப்பாக்கி ஏந்தியவர்கள் செயல்படுவதால், போலி உரிமங்கள் மற்றும் துப்பாக்கிகளின் எண்ணிக்கை பல ஆயிரங்களைத் தொடும்.


 ஆயுதக் கடத்தல் தொடர்பான கோப்பை அவர்களிடம் சமர்ப்பிக்கிறார். கோப்பைப் பார்த்த என்ஐஏ ஏஜென்ட் ஒருவர், “1947க்குப் பிறகு நடந்த மிகப்பெரிய ஆயுதக் கடத்தல் மோசடி இது சார்” என்றார்.


 கிளம்பும் முன், விஸ்வஜித் ரிஷி கண்ணாவைப் பார்த்து, “மேஜர் ரிஷி கண்ணா. நல்ல வேலை. எங்கள் பணயக்கைதிகளைக் காப்பாற்றும் பணியில் உங்கள் உயிரைத் தியாகம் செய்ய நீங்கள் தயாராக இருந்தீர்கள்.


 ரிஷி கூறினார்: “உங்கள் ஆளுமைக்கு என்னால் பொருந்த முடியாது, விஸ்வஜித் சர்வானந்த் பண்டிட். அதிர்ஷ்டம் வந்தால், உங்களுடன் தலைமறைவாக பணியாற்ற விரும்புகிறேன். இருவரும் கட்டிப்பிடித்து பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். ரிஷி, "இந்த தேசத்தின் உண்மையான ஹீரோக்கள் விஸ்வஜித்" என்று கூறி அவரை வாழ்த்தினார்.


 ஆனால், “நீங்களும்தான் உண்மையான ஹீரோ ரிஷி. தெரியுமா? மனசாட்சி இல்லாத தைரியம் காட்டுமிராண்டித்தனம். நான் அதை உன்னிடம் காண்கிறேன். உங்கள் அடுத்த பணி மேஜருக்கு அனைத்து நல்வாழ்த்துக்களும். விஸ்வஜித் அறையை விட்டு வெளியே சென்றான். அவர் தனது மனைவி ராகவர்ஷினி மற்றும் மகள் அன்ஷிகாவை கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையத்தின் புறநகரில் சந்திக்கிறார், அங்கிருந்து அவர்கள் காஷ்மீருக்குத் திரும்பிச் செல்கிறார்கள்.


 இதற்கிடையில், விஸ்வஜித், ஆயுத வியாபாரிகளுடன் மாநில அமைச்சர்கள் மற்றும் முதலமைச்சருக்கு தொடர்பு இருப்பது குறித்து, தான் என்ஐஏவிடம் சமர்ப்பித்ததாகக் குறிப்பிட்டுள்ளார். இதனால், முதல்வர் மற்றும் மாநில அமைச்சரை என்ஐஏ கைது செய்கிறது. ரிஷி கண்ணா வெளியில் தனக்காகக் காத்திருந்த அஞ்சனாவுடன் சமரசம் செய்து கொள்கிறார். மூன்று மாதங்களுக்குப் பிறகு, ரிஷி கண்ணாவும் அஞ்சனாவும் (இப்போது திருமணமானவர்கள்), ஜனனியின் நினைவிடத்திற்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு ரிஷி அவளது கல்லறைக்கு அருகில் மண்டியிட்டு மன்னிப்பு கேட்டார்.


 ரிஷிக்கு இந்திய ராணுவத்தில் இருந்து ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வருகிறது, அதில் அவர் அஞ்சனாவிடம் இருந்து வெகு தொலைவில் சென்று கலந்து கொள்கிறார்.


 “மேஜர் ரிஷி. உங்களுக்கு ஒரு முக்கியமான செய்தி”


 "ஆமாம் ஐயா." அவன் சொன்னபடி அதிகாரி அவனிடம் சொன்னார்: “ரிஷி. ஒரு முக்கியமான பணிக்காக நீங்கள் ஆராய்ச்சி மற்றும் பகுப்பாய்வுப் பிரிவால் பணியமர்த்தப்பட்டிருக்கிறீர்கள். ரிஷி சிரித்துக்கொண்டே அழைப்பைத் துண்டித்தான். அஞ்சனாவைப் பார்த்து அவன் சொன்னான்: “அஞ்சனா. வீட்டிற்குள் பாதுகாப்பாக இருங்கள். நான் ஒரு முக்கியமான வேலைக்காக புது தில்லிக்குப் போகிறேன்.


 ரிஷியின் பொய்யை அவள் அறிந்திருந்தாலும், அவள் ஒப்புக்கொள்கிறாள், அவன் விமானம் மூலம் புது டெல்லிக்குச் செல்கிறான், அங்கு அவன் RAW இல் அதிகாரிகளைச் சந்திக்கிறான். அவரை ஆச்சரியப்படுத்தும் விதமாக, ரிஷி கண்ணா அடுத்த பணிக்குச் செல்வதற்கு முன், விஸ்வஜித்தை பயிற்சி மற்றும் வழிகாட்டியாக குழு பரிந்துரைத்துள்ளது.


 விஸ்வஜித்தை சந்தித்து, ரிஷி கூறினார்: “அடுத்த பணிக்காக உங்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவேன் என்று எதிர்பார்த்தேன். கடவுளின் அருளால் அது நிறைவேறியது." இதைக் கேட்ட விஸ்வஜித், அவனைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு, ரிஷியிடம், “காபி குடிக்கப் போகலாமா ரிஷி கண்ணா?” என்று கேட்டார்.


 "ஆம் நிச்சயமாக." இருவரும் வெளியில் செல்கிறார்கள். விஸ்வஜித், கூலிங் கிளாஸ் அணிந்து கொண்டு, துப்பாக்கியை முதுகில் வைத்துக் கொண்டு, அடுத்த பணிக்குத் தயாராகிவிட்டதைக் குறிக்கிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action