Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

பிரம்மபுரம் அத்தியாயம் 1

பிரம்மபுரம் அத்தியாயம் 1

15 mins
446


ஒருவர் உலகைச் சுற்றிப் பார்க்கும்போது, ​​இந்தியாவிலோ அமெரிக்காவிலோ, ஐரோப்பாவிலோ அல்லது ஆஸ்திரேலியாவிலோ, மனித இயல்பு எப்படிப்பட்ட அசாதாரணமான அளவில் இருக்கும் என்பதை ஒருவர் கவனிக்கிறார். இன்றைய தொழில்நுட்ப உலகில் இது குறிப்பாக உண்மை. பாதுகாப்பைக் கண்டறிவது, முக்கியமான நபராக மாறுவது அல்லது முடிந்தவரை சிறிது சிந்திப்பதை நோக்கமாகக் கொண்ட ஒரு வகையான மனிதர்கள், ஒரு அச்சு வழியாக மாறிக்கொண்டிருக்கிறோம்.


 கீரதுரை, ராமநாதபுரம் மாவட்டம், மதுரை:


 தமிழ்க் காப்பியமான சிலப்பதிகாரத்தின் கண்ணகியால் தீக்கிரையாக்கப்பட்ட கோயில் நகரமான மதுரையில், பரபரப்பான கும்பல் போருக்கு மத்தியில் இருப்பதாகத் தெரிகிறது.


 பல தசாப்தங்களுக்கு முன்னர் சுவரொட்டிகளை ஒட்டுவதில் இரு ஆண்களுக்கு இடையே ஏற்பட்ட மோதலாக தொடங்கிய போட்டி, ஒருபோதும் முடிவடையவில்லை என்று சட்ட அமலாக்க அதிகாரிகள் கூறுகின்றனர்.


 ராமநாதபுரம் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த அரசியல் ஆர்வலரான வி.கே.குருசாமி, இளம் வயதிலேயே மதுரைக்குச் சென்றார். திமுகவின் தலைவரும், முன்னாள் முதல்வருமான கருணாநிதியின் மகனுமான அழகிரியின் வழிகாட்டுதலின்படி திமுகவில் இணைந்து பணியாற்றத் தொடங்கினார். குருசாமி விரைவில் கீரத்துறை வட்டாரத்தில் ஒரு கனமான திமுக செயல்பாட்டாளராக உயர்ந்தார். 1990களின் பிற்பகுதியில் உள்ளாட்சி தேர்தலில் போட்டியிட டிக்கெட் பெற்றார்.


 ராமதாபுரத்தைச் சேர்ந்த ராஜபாண்டி, 90களின் தொடக்கத்தில் அதிமுகவில் இணைந்தார். 90களின் பிற்பகுதியில், ராஜபாண்டியும் மதுரையிலிருந்து உள்ளாட்சித் தேர்தலில் போட்டியிட டிக்கெட் பெற்றார், அந்த நிகழ்வுகளை நன்கு அறிந்த ஒரு முதியவர் தி ஃபெடரல் கூறினார்.


 2001 உள்ளாட்சித் தேர்தலின் போது குருசாமியும் ராஜபாண்டியும் பணக்காரப் போட்டியாளர்களாக மாறினர். மதுரை கீரத்துறை பகுதியில் தங்கள் பலத்தை காட்டுவது கவுரவ விஷயமாக இருந்தது.


 மதுரை நகரில் கட்சி சுவரொட்டிகளை ஒட்டியதற்காக ராஜபாண்டியின் மூத்த சகோதரனின் மகன் குருசாமியின் ஆட்களால் கொல்லப்பட்டதை அடுத்து அவர்களின் போட்டி விரைவில் அசிங்கமான திருப்பத்தை எடுத்தது. அதன்பிறகு, கும்பல் தொடர்பான வன்முறையில் குறைந்தது 20 பேர் கொல்லப்பட்டுள்ளனர், ”என்று மாவட்டத்தில் 10 ஆண்டுகள் பணியாற்றிய ஒரு போலீஸ் சப்-இன்ஸ்பெக்டர் பெயர் தெரியாத நிலையில் கூறினார்.


 “ஆரம்பத்தில் சண்டைகள் வலிமையைக் காட்டவே தொடங்கியது. பின்னர் அது ஆதிக்கப் பயிற்சியாக மாறியது, ஏனெனில் இருவரும் பணம் சம்பாதிப்பதற்காக நாசகார நடவடிக்கைகளில் தங்கியிருந்தனர்.


 போட்டி கும்பல் உறுப்பினர்களைத் தவிர, இவற்றில் எதனுடனும் முற்றிலும் தொடர்பில்லாத குறைந்தபட்சம் ஐந்து பேராவது, தவறான அடையாளத்தின் நிகழ்வுகளில் கொல்லப்பட்டுள்ளனர். ஓராண்டுக்கு முன் மதுரை மாவட்டம் அலங்காநல்லூரில் முத்து இருளாண்டி, சகுனி கார்த்திக் ஆகியோரை போலீசார் என்கவுன்டரில் கொன்றனர். இருப்பினும், காவல் துறையின் வழக்கமான தந்திரத்தால் ஒரு வருடத்திற்கு மேல் கும்பல் போட்டியை அடக்க முடியவில்லை.


 ஏப்ரல் 18, 1995 அன்று மீண்டும் ஒரு கொலை நடந்தது. குருசாமியின் மைத்துனரும் திமுக பிரமுகருமான எம்.எஸ்.பாண்டியன் ஆட்டோரிக்ஷா கும்பலால் வெட்டிக் கொல்லப்பட்டார். இதன் மூலம் மதுரையில் கும்பல் சண்டையில் உயிரிழந்தவர்களின் எண்ணிக்கை 20 ஆக உயர்ந்துள்ளது என மதுரையில் உள்ள மூத்த போலீஸ் அதிகாரி ஒருவர் தெரிவித்தார்.


 20 உயிர்கள் பலியாகிய போதிலும், கும்பல் பலமாக வளர்ந்தது. கவரக்கூடிய இளைஞர்கள் பண ஆசையிலும், உயர்ந்த வாழ்க்கை முறையிலும் எளிதில் விழுகிறார்கள்." அதேபோல், ஒரு கும்பலைச் சேர்ந்த ஒருவர் கொல்லப்படும்போதெல்லாம், கொலைக்குப் பழிவாங்க அவரது உறவினர்கள் கும்பலில் சேருவது வழக்கம். இது சட்டத்தை அமல்படுத்துபவர்கள் எதிர்கொள்ளும் பெரிய சவால். "


 ஒவ்வொரு கும்பலைச் சேர்ந்தவர்கள் மீதும் குறைந்தது இரண்டு கொலை வழக்குகள் நிலுவையில் உள்ளன. "கும்பலின் உறுப்பினர்கள் கைது செய்யப்படுவதைத் தவிர்க்க முடிகிறது. முத்து இருளாண்டி, சகுனி கார்த்திக் ஆகியோரை கைது செய்யவே முடியாது.


 கொலைகள் கும்பல் வாரியாக பிரிந்திருப்பதை காவல்துறையால் உறுதிப்படுத்த முடியவில்லை, ஆனால் வழக்குகளை நன்கு அறிந்த அதிகாரிகள் குருசாமியின் கும்பலைச் சேர்ந்த 11 பேரும் ராஜபாண்டியின் குழுவைச் சேர்ந்த எட்டு பேரும் கொல்லப்பட்டதாகக் கூறினர்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, குருசாமியின் மனைவி உமா, ராஜபாண்டியுடனான பகைகளுக்காக அவரை எதிர்கொள்கிறார், அவரை பிரிவு உலகத்தையும் கும்பல் போரையும் விட்டு வெளியேறும்படி கெஞ்சுகிறார். இதனால் மகளின் எதிர்காலம் பாதிக்கப்படும்.


 மேலும், "தத்துவமும் மதமும் சில வழிமுறைகளை வகுத்துள்ளன, இதன் மூலம் நாம் உண்மையை அல்லது கடவுளை உணர முடியும்; ஆனால் ஒரு முறையைப் பின்பற்றுவது சிந்தனையற்ற மற்றும் ஒருங்கிணைக்கப்படாமல் இருப்பதுதான், ஆனால் அந்த முறை பலனளிக்கும். நமது அன்றாட சமூக வாழ்வில் இருக்க வேண்டும்.பாதுகாப்புக்கான ஆசையான இணக்கத்திற்கான உந்துதல், பயத்தை வளர்த்து, அரசியல் மற்றும் மத அதிகாரிகள், அடிபணிவதை ஊக்குவிக்கும் தலைவர்கள் மற்றும் ஹீரோக்கள் மற்றும் யாரால் நாம் நுட்பமாக அல்லது மொத்தமாக ஆதிக்கம் செலுத்துகிறோம். இணங்காமல் இருப்பது அதிகாரத்திற்கு எதிரான ஒரு எதிர்வினை மட்டுமே, மேலும் ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட மனிதர்களாக மாறுவதற்கு எந்த வகையிலும் நமக்கு உதவாது. எதிர்வினை முடிவில்லாதது, அது மேலும் எதிர்வினைக்கு மட்டுமே வழிவகுக்கும்."


 ஆனால், இதைப் பற்றி அவர்கள் பேசிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​குருசாமியின் மனைவி ராஜபாண்டியின் அடியாட்களால் தோட்டாவால் தாக்கப்பட்டார், அவர் அவரது கைகளில் இறந்தார். தனது மனைவியின் மரணத்தால் கோபமடைந்த குருசாமி, ராஜபாண்டியின் உதவியாளர் விருமாண்டியின் கைகளை துண்டித்துவிட்டு, தனது மகளுடன் வெளிநாட்டிற்கு ஆஸ்திரேலியாவுக்கு தப்பிச் செல்கிறார்.


 இங்கு குருசாமி இறந்த செய்திக்காக ராஜபாண்டி ஆவலுடன் காத்திருந்தார். குருசாமி கொலைகள் மற்றும் பல சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள் காரணமாக கைது செய்யப்பட்டார். தனது தம்பியின் உதவியால் சிறைக்குள் இருந்தே சட்ட விரோத செயல்களை தொடர்ந்தான் மேலும் பலம் பெற்றான்.


 இதற்கிடையில், குருசாமி தனது இருண்ட கடந்த காலத்தால், தனது அன்பு மகளுக்காக உருவாக்கிக்கொண்டிருக்கும் அழகான உலகம் ஒரு நாள் அழிந்து சாம்பலாகிவிடும் என்று இரவும் பகலும் அஞ்சினார். வருடங்கள் கடந்தாலும் ராஜபாண்டியின் பழிவாங்கும் பேராசை தீரவில்லை.


 20 வருடங்கள் கழித்து, 2019:


 கீரதுரை:


 20 ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, இப்போது ராஜபாண்டிக்கு வயது 63. யாரோ அவரைத் தொலைபேசியில் அழைத்தபோது, ​​அவர் மதுவை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, "ஹலோஓஓ!!!" என்று பதிலளித்தார்.


 "சார். தகவல் சரிதான். குருசாமி இன்னும் ஆஸ்திரேலியாவில்தான் இருக்கிறார்." இதைக் கேட்டு எழுந்து அந்த வாலிபரிடம், "இப்போது எங்கே இருக்கிறார்?"


 "அவர் வெலிங்டனில் ஒரு பணக்கார வாழ்க்கை முறையை வாழ்கிறார் சார்."


 "அவனிடம் உள்ள அனைத்தையும் நான் பறிப்பேன்."


 "இன்னொரு முக்கியமான செய்தி. அவர் மகள் இந்தியா வருகிறார் சார்."

 "என்ன? குருசாமி தன் மகளை இந்தியாவுக்கு அனுப்புகிறாரா????"


 "நான் அவங்க வீட்டுல வைஃபை சிஸ்டத்தை ஹேக் பண்ணிட்டேன். நாளைக்கு அவங்க மெயில் பாக்ஸ்ல ஃப்ளைட் டிக்கெட் இருக்கு, வெலிங்டன்-மலேசியா-கோயம்புத்தூர் இன்டர்நேஷனல் ஏர்போர்ட்." அழைப்பாளரிடமிருந்து இதைக் கேட்டு, ராஜபாண்டி சிறிது தூரம் நகர்ந்து தோள்பட்டையை சற்று உயர்த்தி சத்தமாக கத்துகிறார்.


 கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையம்:


 7:30 AM:


 இதற்கிடையில், சிறுமி கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையத்திற்கு வந்து விமான நிலைய டாக்ஸியை எடுத்துக்கொள்கிறாள். இதைப் பார்த்த ஒரு உதவியாளர், "அவள் விமான நிலைய டாக்ஸியில் இருந்து இறங்கி, ஊருக்கு வெளியே செல்ல ஒரு தனியார் காரில் ஏறுகிறாள்" என்று ஒருவரிடம் தெரிவிக்கிறார்.


 அழைப்பாளர், ஒரு உதவியாளன் என்பதால், காரைப் பிடித்துக் கொண்டு, காரில் அமர்ந்திருக்கும் மற்றொரு உதவியாளரைப் பார்க்கிறார். “அம்மாவின் கல்லறையைப் பார்க்க சிங்காநல்லூர் செல்கிறாள்” என்றார்.


 "அவளை அவ்வளவு எளிதாகக் கொல்லாதே. நிலைமை மிகவும் கொடூரமாக இருக்க வேண்டும்" என்று ராஜபாண்டி தனது உதவியாளரிடம் கூறினார், அவர்கள் டிரைவரை (சிறுமியின் காரை ஓட்டி வந்த) கொடூரமாக வெட்டிக் கொன்றனர்.


 வெலிங்டன், பிற்பகல் 3:30:


 இதற்கிடையில், ராஜபாண்டியின் அடியாளிடமிருந்து குருசாமிக்கு போன் வந்தது, அவர்கள் அவரை எச்சரித்து, "ராஜபாண்டியின் பழிவாங்கும் நடவடிக்கை ஆரம்பமாகிவிட்டது. நினைவில் கொள்ளுங்கள்.... உங்கள் மகளின் நெயில் பாலிஷ் இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் உள்ளது. உங்கள் மகளின் முகத்தை வைத்தே உங்களால் அடையாளம் காண முடியும்!!!"


 கமிஷனர் அலுவலகம், கோயம்புத்தூர்:


 பீதியும் பயமும் கொண்ட குருசாமி, ACP அர்ஜுன் கிஷோரைத் தொடர்பு கொண்டார், அவர் அழைப்பை மகிழ்ச்சியுடன் பதிலளித்தார், "வணக்கம் அங்கிள்." அதுமட்டுமல்லாமல் தன் வழக்குப் பதிவை வைத்து.


 நடந்ததை எல்லாம் கேட்ட அர்ஜுன் கோபமாக அவனிடம் கேட்டான்: "அவளை எப்படி வர விட்டாய்? உன்னை யார் அப்படி செய்ய சொன்னது?"


 "எப்படியோ சமாளித்து விட்டாள்."


 "அவளிடம் முழு கதையையும் சொல்லச் சொன்னேன்."


 “இந்தச் சூழ்நிலையில் நீதான் உதவ முடியும்!!” என்று அவரிடம் கெஞ்சினார் குருசாமி.


 "ராஜபாண்டி மாமா முன்பு போல் இல்லை. அவர்கள் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள், அவர்களைத் தனியாக எதிர்கொள்ளும் தைரியமும் சக்தியும் எனக்கு இல்லை."


 "நீங்கள் ஒரு பையனைப் பற்றி என்னிடம் சொன்னீர்கள், இல்லையா?"


 என்று குருசாமி கேள்வி எழுப்பியபடி, “ஆதித்யா” என்று கூறுகிறார்.


 "அர்ஜுன் யோசிக்க நேரமில்லை. இந்த சூழ்நிலையில் யாரும் முன்னேற மாட்டார்கள்."


 "சரி. வர்ஷினி உனக்கு கால் செய்த நம்பரைக் கொடு?" அர்ஜுன் அவனிடம் கேட்டான்.


 அவளின் போன் நம்பரைப் பெற்றுக் கொண்ட அர்ஜுன், ஆதித்யாவைத் தொடர்பு கொண்டு, "ஆதித்யா. நீ இப்போதே கோயம்புத்தூர்-மதுரை சாலைகளுக்கு விரைந்து செல்ல வேண்டும்!!" அந்த வார்த்தைகளைக் கேட்டு, உடனே பைக்கை கோயம்புத்தூர்-சிங்காநல்லூர் சாலையை நோக்கி ஸ்டார்ட் செய்தார்.


 மீனாட்சிபுரம், பொள்ளாச்சி:


 “வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது. அந்தப் போராட்டங்களைச் சமாளிக்க, நாம் நம் வழியில் போராட வேண்டும். தரையில் நிற்கவும். உங்கள் அனைவருக்கும் நான் பெருமையுடன் சொல்கிறேன், நான் இப்போது பெங்களூரில் ஒரு பிரபலமான தொழிலதிபராக இருக்கிறேன், அதற்கு காரணம் நான் சேர்ந்த மற்றும் வேலை செய்த நிறுவனத்தால். அகில் சக்திவேல் என்ற பெயரைக் கொண்ட ஒரு பையன், தனது வெற்றியைப் பற்றி பேசுகிறான், தடிமனான கோட் சூட் அணிந்து, இரும்பு விளிம்பு கொண்ட கண்ணாடி அணிந்து, நீல நிற கண்களை மூடிக்கொண்டான். அவர் வலுவான கரங்களைக் கொண்டவர் மற்றும் இடது கைகளில் மோதிரம் அணிந்துள்ளார்.


 இப்போது, ​​அவர் மேலும் கூறுகிறார்: “எனது தற்போதைய வெற்றிக்கு, எனது மாமா ராமச்சந்திரனும் அத்தை தீபாவும் முக்கிய பங்களிப்பாளர்கள். அவர்கள் எனக்கு கல்வி கற்பித்தார்கள் மற்றும் நான் இன்னும் என் வாழ்க்கையில் பின்பற்றும் தார்மீக விழுமியங்களையும் நெறிமுறைகளையும் கற்றுக் கொடுத்தார்கள். தற்போது உலகில் பரவலாக உள்ள செயற்கை நுண்ணறிவு மென்பொருள் பற்றி விளக்கி, தனது மென்பொருளை திரையில் வழங்குகிறார். இந்தத் திட்டத்தை அனைவரும் பாராட்டுகிறார்கள்.


 அனைவரிடமிருந்தும் பாராட்டுகளைப் பெற்ற பிறகு, அகில் தனது மாமாவுடன் செல்கிறார், அது முன் கதவின் இடது பக்கத்தில் பாதுகாப்புடன் உள்ளது. வீட்டிற்குள் நுழைந்தால், இருபுறமும் தோட்டங்கள் உள்ளன, அதில் இடதுபுறம் மாம்பழம் மற்றும் ஆப்பிள் தோட்டங்கள் மற்றும் வலதுபுறம் ரோஜா மலர்கள், பப்பாளி தோட்டங்கள் உள்ளன. வீட்டின் மையத்தில் நின்று, அகில் பெரிய வீட்டிற்குள் நுழைகிறான், அதில் மாடிக்கு இடதுபுறம் மற்றும் சமையலறை அறை வீட்டின் மூலையில் உள்ளது.


 வீட்டிற்குத் திரும்பிய தீபா அவனிடம் கேட்டாள்: “ஏய் அகில். நம் ஊரில் செயற்கை நுண்ணறிவு மென்பொருளை அறிமுகப்படுத்த இது தேவையா?”


 “ஏன் அத்தை? இதை நாம் அறிமுகப்படுத்த வேண்டாமா? வருங்கால இளம் தலைமுறைக்கு உபயோகமாக இருக்கும்” என்று முழு கை சட்டையும் ஜீன்ஸ் பேன்ட்டும் அணிந்த ஆகாஷ், வலிமையான தோற்றம் கொண்டவர்.


 "எதிர்கால தலைமுறைக்கு, இது நல்லது. ஆனால், இந்த மென்பொருளை அறிமுகப்படுத்துவதால் ஏற்படும் பக்கவிளைவுகளைப் பற்றி யோசித்தீர்களா?” டாக்டர் சீருடையில் மருத்துவமனைகளில் இருந்து வரும் நிஷா கேட்டாள்.


 அகில் அவளைப் பார்த்து கண் சிமிட்டி, "ஏதாவது கிடைத்தால் பக்கவிளைவுகள் வரும். அதற்கு நாம் ஒன்றும் செய்ய முடியாது" என்று பதிலளித்தான். ராமச்சந்திரன் எல்லோரையும் புத்துணர்ச்சி அடையச் சொல்லிவிட்டு, “இன்று சனிக்கிழமை. நாம் அனுபவிக்க வேண்டும்."


 "மகிழ்வது என்றால் எப்படி?" என்று நிஷா அப்பாவைப் பார்த்துக் கேட்டாள்.


 "என்ஜாய் மீன்ஸ், பை குடித்துவிட்டு பாடல்கள் பாடுவது" என்று ஆகாஷ் கூற, அதற்கு அகில் தன் கால்களை முத்திரை குத்தினான். "அவர் ஒரு வணிக அதிபராக கூடுதலாக ஒரு திருப்புமுனையைப் பெற வேண்டும், அது அவ்வளவு எளிதல்ல" என்று அவர்களுக்கு நினைவூட்டும் வகையில் அவர்களின் குடிப்பழக்கத்திற்கு அவள் ஒரு வரம்பைக் கொடுக்கிறாள்.


 அகில் மது அருந்துவதை விரும்பி தன் மாமாவிடம் கூறினான்: “மாமா. இன்று நீங்களும் ஆகாஷும் குடியுங்கள், நீங்கள் விரும்பினால். அதே நேரத்தில், நான் ஓய்வெடுக்க என் அறைக்குள் செல்வேன். கோட் சூட்டைக் கழற்றிவிட்டு, கண்ணாடியைக் கழற்றிவிட்டுச் சொன்னான்.


 “ஏன் அப்பா? அவன் இப்படிப் போயிருக்கான்?” நிஷாவிடம் கேட்டதற்கு, தீபா பதிலளித்தார்: "ஏதாவது அவரை நினைவூட்டியிருக்கலாம்."


 ஆகாஷ், “மாமா. நான் அவன் அறைக்குள் போகட்டுமா?"


 “இல்லை டா. தேவை இல்லை. எங்கள் இருவரையும் அறைக்குள் அனுமதிக்க மாட்டார். சிறிது நேரம் காத்திருங்கள்." ராமச்சந்திரன் அவருக்கு அறிவுரை வழங்கினார்.


 அறையின் உள்ளே, அகில் தனது சோபாவில் அமர்ந்து, கண்களை மூடிக்கொண்டு, தனக்கு 10 வயதாக இருந்த தனது குழந்தைப் பருவ நாட்களை நினைவு கூர்ந்தான்.


 2002:


 அகிலின் பிரிந்த தந்தை கிருஷ்ணலிங்கம் கவுண்டர் இந்திய தொழில்நுட்பக் கழகத்தில் பட்டம் பெற்றவர். அவர் தனது 18 வயதில் C3R பிரச்சனையில் இருந்து தப்பித்து, மிகவும் போராடி, பன்னாட்டு நிறுவனமான இன்ஃபோசிஸில் நிறைய பணம் சம்பாதித்த பிறகு, கோவை மாவட்டத்தில் புகழ்பெற்ற தொழிலதிபராக புகழ் பெற்றார். அவரது தாய்வழி தாத்தா செய்த கொலையால் அவரது முன்னோர்கள் ஆங்கிலேயர்களிடம் தங்கள் சொத்துக்களை இழந்தனர்.


 மெதுவாக, கிருஷ்ணலிங்கம் நம்பர் 1 தொழிலதிபராக உயர்ந்தார் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினரின் வற்புறுத்தலின் பேரில், அவர் தனது நெருங்கிய நண்பரான என்ஐடியின் முன்னாள் கல்லூரிப் பேராசிரியரான ரவீந்தரின் ஆலோசனையையும் மீறி, வடுகபாளையத்தில் உள்ள தாழ்த்தப்பட்ட குடும்பத்தில் இருந்து வந்த ராஜேஸ்வரியை மணந்தார். வணிக பங்குதாரர். திருமணமான பிறகு, ராஜேஸ்வரி தனது கணவருக்குக் கீழ்ப்படிவதில்லை. மேலும், அவர் எப்போதும் தனது குடும்பத்தினருடன் நேரத்தை செலவிடுகிறார்.


 ஆரம்பத்தில் கோபம் கொண்ட கிருஷ்ணசாமி அவள் பிரச்சனைகளை புரிந்து கொண்டு தன்னை சரி செய்து கொண்டான். இருப்பினும், அகில் மற்றும் அவரது மூத்த இரட்டை சகோதரர் ஆதித்யா சக்திவேல் அவரது தாயின் அட்டூழியங்களை சரிசெய்ய முடியவில்லை. பொள்ளாச்சிக்கு செல்ல நினைக்கும் போதெல்லாம் அம்மாவை அதிகம் நேசித்த ஆதித்யாவை தூண்டில் போட்டாள்.


 கவனக்குறைவு ஹைபராக்டிவிட்டி கோளாறிலிருந்து மீள்வதற்கு அவள் உதவினாள், மேலும் இது அவனை அவளுக்கு விசுவாசமாக இருக்கச் செய்கிறது. சொந்த ஊரில், தாலுகாவில் முன்னாள் அரசியல்வாதியான அவரது மாமா முருகவேல் மூலம் ஆதித்யா தொடர்ந்து தூண்டப்பட்டு தூண்டப்பட்டார். ராஜேஸ்வரி தன் சாமர்த்தியத்தை வெளிக்காட்டி குடும்பத்துடன் சண்டை போடும் வரை எல்லாம் சரியாகவே போய் கொண்டிருந்தது. ஏனெனில், ஆதித்யா முதிர்ச்சியடைந்து தன் தாயின் தீய குணம் மற்றும் மனப்பான்மையை புரிந்து கொள்ள ஆரம்பித்ததால், அவளது திட்டங்கள் எதுவும் பலனளிக்கவில்லை.


 கிருஷ்ணா அவளை அறைந்தார், இது அவளை விவாகரத்து கேட்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறத் தூண்டியது. இருப்பினும், அவள் R.S.புரத்தில் ஒரு பயங்கரமான விபத்தில் சிக்கி, உயிருக்குப் போராடி அந்த இடத்திலேயே இறந்தாள். அவளது தம்பி இனிமேல், இந்த சம்பவங்களால் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறி, கிருஷ்ணலிங்கத்தின் குடும்பத்துடனான உறவை முறித்துக் கொள்கிறான்.


 தற்போது:


 “அகில் ஏ. அகில்.” ராமச்சந்திரனைத் தொட்டு அறைக்குள் வரச் சொன்னான். சிவந்த கண்களால், அகில் எழுந்து அவனைப் பார்த்துக் கொண்டு, “யாரும் அறைக்குள் வரக்கூடாது என்று சொன்னேன், இல்லையா?” என்று கத்தினான்.


 “ஏன் டா? உன் அண்ணன் ஆதித்யாவை நினைச்சியா?” என்று ஆகாஷிடம் கேட்க, அதற்கு அகில், “இல்லை டா. எனக்கு அப்படி ஒரு அண்ணன் இல்லை. என்னைப் பற்றி புரிந்து கொள்ளாத அந்த முட்டாளை எனக்கு நினைவூட்ட வேண்டாம்.


 “உனக்கு கோபம் என்றாலும், உன் கண்களில் வரும் கண்ணீர், ஆதித்யா மீது உனக்கு எவ்வளவு அக்கறை இருக்கிறது, அகில்” என்று தீபாவும் நிஷாவும் சொல்ல, ராமச்சந்திரன், “கொஞ்சம் அறையை விட்டு வெளியே போகலாம். அதனால் அவர் தன்னை நிதானப்படுத்திக் கொள்வார். அவன் சென்று அகில் மீண்டும் சோபாவில் அமர்ந்து கண்களை மூடிக்கொண்டான்.


 2006:


 அகில் மற்றும் ஆதித்யா மிகவும் சிறியவர்கள் என்பதால், ரவீந்தர் கிருஷ்ணலிங்கத்தை மறுமணம் செய்து கொள்ள வற்புறுத்துகிறார், அதற்கு அவர் முதலில் மறுக்கிறார். ஆனால், பின்னர் அவர்களின் எதிர்காலத்தைப் பற்றி உணர்ந்து ஒப்புக்கொள்கிறார். இனிமேல், ரவீந்தரின் உறவினரும் தூரத்து உறவினருமான ரேவதியை அவர் தனது சொந்த சகோதரியாகக் கருதி மறுமணம் செய்து கொண்டார். ரவீந்தர், விதவையாக இருந்தாலும், மறுமணம் செய்து கொள்ள விரும்பவில்லை, தன் ஒரே மகனான இந்திரஜித்துக்காக வாழ்கிறார்.


 அவர் தனது நண்பரின் வளர்ச்சிக்காகவும், மகனின் நலனுக்காகவும் கடுமையாக உழைக்கிறார். ஆரம்பத்தில், இரட்டையர்கள் தங்கள் தந்தையை மறுமணம் செய்து கொண்டதற்காக கோபமாகவும் கோபமாகவும் இருந்தனர். ஆனால், பின்னர் புரிந்து கொண்டு அட்ஜஸ்ட் செய்ய முடிவு செய்கிறார். சிறுவயதிலிருந்தே, அகில் தனது மூத்த சகோதரனை கேலி செய்வதன் மூலமும், தவறாக நடத்துவதன் மூலமும் அவரை தொந்தரவு செய்கிறார், அதை அவர் தவறாக உணரவில்லை. அவன் பொறுத்துக் கொண்டாலும், ஆதித்யா அவன் மனதில் ஒருவித வெறுப்பை வளர்த்துக் கொள்கிறான், அது சில நாட்களுக்குப் பிறகு ஆக்ரோஷமாக மாறுகிறது.


 இரண்டு இரட்டையர்களும் குடும்பத்திற்கு எதிராக மாறுகிறார்கள், ரேவதி அடுத்த ஆண்டுகளில் மூன்று பெண்களைப் பெற்ற பிறகு அவர்களை அவமானப்படுத்தினார். எல்லா தாய்மார்களையும் பிசாசுகள் என்று தவறாகப் புரிந்துகொண்டு, ஆதித்யா தன் சகோதரன் அகில் உடன் வாதிட்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறான்: "நான் உலகிற்கு தன்னை நிரூபித்துக் கொண்டு ஒருமுறை திரும்பி வருவேன்" என்று சவால் விடுகிறான்.


 அதே சமயம், அகிலும் தன் தந்தையை தவறாகப் புரிந்துகொண்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறார்: “நான் உன்னை இனி சந்திக்கவே மாட்டேன். நான் உங்கள் அனைவரையும் வெறுக்கிறேன். என் மூத்த சகோதரனையும் என்னையும் இழிவுபடுத்தியதற்காக நான் உங்கள் அனைவரையும் விரைவில் அழித்துவிடுவேன். இது ஒரு திறந்த சவால்." ரவீந்தரால் சமாதானப்படுத்தப்பட்ட போதிலும், அவர் அங்கிருந்து சென்று தனது தூரத்து மாமா ராமச்சந்திரன் (கிருஷ்ணலிங்கத்தின் உறவினர் சகோதரர்) மூலம் அடைக்கலம் கொடுக்கப்படுகிறார்.


 அவர் தனது வீட்டில் இருக்கும்போது கல்வி மற்றும் வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவம் (ராதாகிருஷ்ணனின் புத்தகம்), பகவத் கீதை, ராமாயணம் மற்றும் மகாபாரதம் ஆகியவற்றைக் கற்றுக்கொள்கிறார். அகில் PSGCAS இல் பட்டம் பெற்றார் மற்றும் விரைவில் MBA படிப்பை முடித்து, கோல்ட்மேன் சாக்ஸில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார், இப்போது, ​​செயற்கை நுண்ணறிவு மென்பொருளின் அடிப்படையில் ஒரு நல்ல தொழிலதிபராக மாறினார்.


 தற்போது:


 தற்போது, ​​அகில் தனது சோபாவில் இருந்து எழுந்து கீழே திரும்பினார். ஆகாஷிடம் திரும்பி அவனிடம் கேட்டான்: “ஏய் ஆகாஷ். இந்த செயற்கை நுண்ணறிவு மென்பொருளை நாம் எப்போது உருவாக்கத் தொடங்கலாம்?


 "தகவல் கோயம்புத்தூர் ஆபிஸ்ல சொன்னா டா. அவங்க சொன்னா உடனே ஆரம்பிச்சுடலாம் டா." சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, அகில் ஒரு அஞ்சல் மூலம் செல்கிறார், அதில் உக்கடம் கிளையில் ஒரு முக்கியமான வணிகக் கூட்டம் பற்றி அவருக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டது.


 அகிலுடன் சமரசம் செய்ய கிருஷ்ணலிங்கம் முயற்சி செய்துள்ளார். ஆனால், எல்லாம் வீணாகப் போகிறது. ஏனெனில், பிந்தையவர் அவரைக் கேட்கவோ அல்லது மீண்டும் சந்திக்கவோ தயாராக இல்லை. ஏனெனில், அண்ணன் வீட்டை விட்டு நாடு கடத்தப்படுவதற்கு குடும்பமே முக்கியக் காரணமாக இருந்திருக்கிறது மேலும் இருவரையும் காட்டிக்கொடுத்து நாசப்படுத்திய குடும்பத்தைப் பழிவாங்க, அண்ணனின் மறுபிரவேசத்தை ஆவலுடன் எதிர்பார்த்துக் காத்திருக்கிறது.


 கோயம்புத்தூர்-கேரள எல்லைகள்:


 பிற்பகல் 12:30:


 இதற்கிடையில், வர்ஷினி ஒரு மெக்கானிக் கடைக்குள் பணயக்கைதியாக வைக்கப்பட்டுள்ளார், அங்கு ராஜபாண்டி அவர்களுக்கு உத்தரவிடும் வரை உதவியாளர் அவளைக் கொல்ல காத்திருக்கிறார். அவர்கள் கடையின் ஷட்டரைத் திறந்ததும், சூரியனின் நிழலில் ஆதித்யா உள்ளே நுழைந்தான்.


 அவர் தனது முகபாவனையால் தங்கம் போல் ஜொலிக்கிறார். அவருடைய கண்கள் பூனையைப் போலவும், தோற்றம் ராஜாவைப் போலவும் இருக்கும். இடது கையில் பேண்டேஜுடன் கடைக்குள் நுழைந்தான். அவரது தோற்றம் அகிலுக்கு நிகராக, அவரது முகத்தை ஒத்திருக்கிறது.


 "நீ வர்ஷினியா?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.


 அவள் தலையை ஆட்டினாள் அவனது போன் ஒலித்தது.


 "அவளை கண்டுபிடிச்சிட்டேன். பிரச்சனை இல்லை, அவள் நலமாக இருக்கிறாள். கவலைப்படாதே. நான் அவளை அழைத்து வருகிறேன்."


 "ஐயோ. உனக்கு என்ன வேண்டும்?" என்று ஒரு உதவியாளர் கேட்டார்.


 "கொஞ்சம் குறைவான மசாலாவுடன் மசாலா சோடா."


 இரண்டாவது உதவியாளர் அவனை முறைத்துப் பார்த்து, "ஓ!!! நீ அவளைக் காப்பாற்ற வந்திருக்கிறாயா?"


 "நான் பைக்கில் வந்தேன், உனக்கு அது சரியா?"


 "உனக்கு இதெல்லாம் புரியாது. இதை ரூமில் இருக்கும் ஆண்களிடம் விட்டுவிடுவது நல்லது, நாங்கள் அவளைப் பார்த்துக்கொள்கிறோம். விடுங்கள், புறப்படுங்கள்!!"


 அவன் சொன்னது போல் ஆதித்யா உதவியாளரின் பின்பக்கம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான், அதற்கு அவன் அவனைக் கத்தினான்.


 ஆதித்யா, "இங்கே சில ஆண்கள் இருக்கிறார்கள் என்று சொன்னீர்கள்" என்று கேலி செய்தார்.


 அவர்கள் கோபமாக வாளுடன் அவரை நெருங்கினர், உதவியாளர் ஒருவர், "அவர் படுக்கையின் தவறான பக்கத்தில் எழுந்திருப்பார் என்று நினைக்கிறேன், அவர் எங்களால் அடிக்க இங்கே வந்துள்ளார், நான் இருக்கும் போது அவளை அழைத்துச் செல்ல உங்களுக்கு தைரியம் இருக்கிறதா? இங்கே?"


 “போ....அவளை...எடு....எடு....!!” என்று அவனை அறைந்தான் மற்றவன்.


 கோபமடைந்த ஆதித்யா ஷட்டரை மூடினான், பீதியடைந்த கையாளன் அவனுடைய இன்னொருவனிடம், "அவன் எங்கே போனான்? ஷட்டரை சுருட்டு.." என்று கேட்டான்.


 ஆதித்யா வர்ஷினியுடன் ஓடி, ஒரு கைக்குண்டை அறைக்குள் வீசுவதற்கு முன், அது உதவியாளரைக் கொன்றது. வெளியில் செல்லும்போது, ​​ராஜபாண்டியின் மற்றொரு உதவியாளன் அவனைத் தடுத்து, அவனைக் குத்திக் கொன்று, வாளைப் பிடித்து, தலை துண்டிக்கப்பட்ட தலையை மரத்தில் பொருத்தினான்.


 முதன்மை உதவியாளர் குண்டுவெடிப்பிலிருந்து தப்பியபோது, ​​தலை துண்டிக்கப்பட்ட உதவியாளரைப் பார்த்து, இந்த பெண்ணைக் காப்பாற்றிய பையனுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதாக சத்தியம் செய்கிறார். வர்ஷினி தப்பியோடியதைக் கேட்ட ராஜபாண்டி கோபமடைந்து பழிவாங்குகிறான். அவளை சீக்கிரம் பிடிக்க வேண்டும், இல்லையெனில் வேறு யாரையாவது அனுப்பி கொன்றுவிடுவேன் என்று தன் உதவியாளரை மிரட்டினான்.


 “கீரத்துறையில் நடக்கும் இந்த இடைத்தேர்தலில் ராஜபாண்டி வெற்றி பெற்றால் அவருக்கு கேபினட் பதவி நிச்சயம் வழங்கப்படும்.அவரை எங்கும் தேடி அலைவார்கள்.அவரால் பாஸ்போர்ட் இல்லாமல் இந்தியாவை விட்டு வெளியேற முடியாது.அவளை அணுகாமல் பார்த்துக்கொண்டிருப்பார்கள். ஆஸ்திரேலிய தூதரகம்." இதற்கிடையில், எல்லா இடங்களிலும் விசாரித்ததில், ஆதித்யாவின் பைக் பதிவு எண்ணைப் பற்றி உதவியாளர் தெரிந்து கொள்கிறார்.


 அவரது புகைப்படம் அருகிலுள்ள காவல் நிலைய அலுவலகத்திற்கு அனுப்பப்பட்டது, அங்கு அதிகாரி ஒருவர், "ஏய். இந்த சுயவிவரத்தை டெல்லியில் உள்ள ஆஸ்திரேலிய தூதரகத்திற்கு தொலைநகல் அனுப்பவும். அவள் கொலைக்குற்றம் சாட்டப்பட்டிருக்கிறாள் என்ற தகவலை அவர்களுக்கு அனுப்பவும்" என்று கட்டளையிட்டார்.


 "மதுரையில் குருசாமி மாமா மீது பதிவான கொலை வழக்கு நிலுவையில் இருப்பதால், இங்கு கைது செய்யப் படுவார்களோ என்ற பயம். வர்ஷினி தன் தந்தையை எந்த விலையிலும் தொடர்பு கொள்ளக் கூடாது. மாமாவுக்கு அவர் செய்த அனைத்து உதவிகளுக்கும் நான் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன்." அர்ஜுன் அறிவுறுத்தியபடி, ஆதித்யா மீனாட்சிபுரத்தில் சிறிது காலம் ஒளிந்து கொள்ள முடிவு செய்கிறான், அதனால் வர்ஷினியை ராஜபாண்டியின் உதவியாளரின் பிடியில் இருந்து கடுமையாக பாதுகாக்க முடியும்.


 அதே நேரத்தில், ராஜபாண்டியின் உதவியாளருக்கு, வாகனம் மலுமிச்சம்பட்டி தாலுகாவில் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது என்பதை அறிந்து, தனது இரண்டாவது உதவியாளரை மலுமிச்சம்பட்டி முழுவதும் சென்று, அவர் ஏற்பாடு செய்யும் குழுவின் உதவியுடன் சிறுமியைத் தேடும்படி கட்டளையிட்டார். இதற்கிடையில், ராஜபாண்டியின் மகன் அதீரா, குருசாமிக்கு எதிரான தனது தந்தையின் வேட்டையைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார், மேலும் அவரது பழிவாங்கலுக்கு உதவ முடிவு செய்கிறார்.


 இதற்கிடையில் ஆதித்யா பல வருடங்களுக்குப் பிறகு மீனாட்சிபுரம் செல்கிறார், அவர் தனது வீட்டிலிருந்து வர்ஷினியுடன் கிளம்பினார். போகும் போது, ​​குடும்பத்தாரிடம் அவளைப் பற்றி எதுவும் சொல்ல வேண்டாம் என்று கெஞ்சுகிறார், ஏனெனில் அவர்கள் மிகவும் பயந்து அவளை அனுமதிக்க மாட்டார்கள். அவள் அவனது கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொள்கிறாள், ராமச்சந்திரன் ஆதித்யாவின் வருகைக்காக மகிழ்ச்சி அடைகிறான்.


 தன் அண்ணன் அகில் சிறுவயதில் செய்த தவறுகளுக்கு தன்னைத் தனியாக விட்டுவிட்டு மன்னிப்புக் கேட்கிறான். அவர்கள் உணர்வுபூர்வமாக ஒருவரையொருவர் அணைத்துக்கொள்கிறார்கள், மேலும் ஆதித்யா அவருக்கு வாழ்க்கை, அன்பு மற்றும் பாசத்தின் முக்கியத்துவம் பற்றி விளக்கினார். ஆதித்யாவின் அறிவுறுத்தலின்படி வேலை தேடி இங்கு வந்ததாக வர்ஷினி குடும்பத்தினரிடம் பொய் கூறினார்.


 வீட்டில் ஒரு பெரிய கொண்டாட்டம் நடக்கும். ஆதித்யாவும் அகிலும் ஒரு பாசப் பிணைப்பைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். அவர்கள் பாடி, நடனமாடி, வீட்டிற்குள் ஒரு பெரிய கொண்டாட்டத்தை நடத்தினர். இந்த நிகழ்வுகள் மற்றும் நேரங்களின் போது அகில் மற்றும் நிஷா இறுதியில் ஒருவரையொருவர் காதலிக்கிறார்கள். ஒற்றுமை மற்றும் குடும்ப விழுமியங்களின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்த ஆதித்யா, கிருஷ்ணலிங்கத்துடன் சமரசம் செய்து கொள்ளும்படி அனைவரையும் சமாதானப்படுத்தினார், மேலும் வர்ஷினியின் ஆதரவுடன் குடும்பம் மகிழ்ச்சியுடன் மீண்டும் இணைந்தது.


 வர்ஷினி மெதுவாக குடும்பத்துடன் ஈடுபட்டு குடும்ப நலன் மற்றும் விருந்தோம்பலின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்தாள். அதே நேரத்தில், ராமச்சந்திரனின் புதிய பக்கத்து வீட்டுக்காரர் வர்ஷினியை ஆதித்யாவை அகற்றும்படி எச்சரித்தார், அதன் பின்னணியில் எந்த காரணத்தையும் வெளிப்படுத்தவில்லை. இதனால் அவள் ஆச்சரியப்படுகிறாள்.


 உள்துறை அமைச்சரின் இல்லம், சென்னை:


 இதற்கிடையில், உள்துறை அமைச்சர் பன்னீர்செல்வத்தை சந்தித்த அதிரை, "எதிர்பார்த்தபடி பிரசாரம் நடக்கவில்லை போலிருக்கிறது. நான் இன்று இந்த அலுவலகத்தில் அமர்ந்திருப்பதற்கு ராஜபாண்டி தான் காரணம். அந்த கடமைக்காக கட்சிக்காரர்களை எதிர்த்துப் போய் பெற்றேன். இந்த முறை அவருக்குத்தான் தேர்தல் சீட்டு. மதுரையின் மீதான கட்டுப்பாட்டை இழக்க நான் விரும்பவில்லை. இன்னும் எத்தனை நாட்களுக்கு நான் ஆட்சியில் இருப்பேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. இதுவே உங்களுக்குக் கடைசி வாய்ப்பு என்று நினைக்கிறேன்.


 அதீரா அவனது உதவியாளரை தொடர்பு கொண்டு, "அண்ணா. அவள் சகோதரனை நாங்கள் தேடுகிறோம். தமிழ்நாடு முழுவதும் தேடுகிறோம். நாங்கள் அவளைக் கண்டுபிடிப்போம்" என்று கூறுகிறான்.


 “இந்தியா வந்த பிறகும் அவர் என்னை தொடர்பு கொள்ளவில்லை, அப்போது குருசாமி மாமா அவர்களுடன் இருக்கிறார் என்பது உறுதி. அர்ஜுன் ஆதித்யாவிடம் சொன்னான், இதற்கிடையில் உதவியாளர் கோபமாக கத்துகிறார், "நான் ஒரு அசிங்கமான கழுதையா? அப்பாவும் மகனும் என்னை இருபுறமும் தள்ளுகிறார்கள்."


 "வர்ஷினி மீனாட்சிபுரத்தில் இருக்கிறாள் என்று நினைத்துக்கொள். அவளை இங்கே தேடுவார்கள்." அர்ஜுன் தன் சுருட்டை கையில் ஏந்தியபடி ஒரு ஆற்றின் கரையில் ஆதித்யாவுடன் சூரியனின் நடுவே அமர்ந்திருந்தான்.


 "நந்தா டா எங்கே?" இதற்கிடையில் உதவியாளர் தனது ஆட்களிடம் கேட்டார்.


 "ஒரு பெரிய நகரத்தில் அண்ணா. தேடிக்கொண்டிருக்கிறார்கள்!!" மற்ற உதவியாளர் கூறினார்.


 "கண்டிப்பாக அவர்கள் இன்றோ நாளையோ இங்கு வருவார்கள். நீங்கள் அவர்களை முதல் முறை நிறுத்துங்கள், அவர்கள் இரண்டாவது முறை வருவார்கள், இரண்டாவது முறை அவர்கள் மூன்றாவது முறை வருவார்கள்." அர்ஜுன் ஆதித்யாவிடம் சொன்னான்.


 திரும்பத் திரும்ப வருவார்கள், அவளைக் கண்டுபிடிக்கும் வரை வந்து கொண்டே இருப்பார்கள்” என்றான் அர்ஜுன்.


 இதற்கிடையில், உதவியாளர் கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் நகரம் முழுவதும் தேடி, இறுதியாக பொள்ளாச்சிக்கு வருகிறார், அங்கு அவர் தேடுவதில் சோர்வடைகிறார்.


 ராமச்சந்திரன் வீட்டில் இருக்கும் வர்ஷினியை அந்த உதவியாளர் கண்டுபிடித்து, அவர் தனது மற்றொரு வேலைக்காரனிடம், "ஏய் நரசிம்மா. நான் சொன்னது சரிதான். பொண்ணு வெடிகுண்டு" என்று கூறுகிறான். ஆதித்யா அவள் பின்னால் நிற்பதால், "ஒரு பொண்ணு கொஞ்சம் நல்லா இருந்தா, உன்னை மாதிரி பாதுகாவலர்களும் ஹீரோ ஆயிடறாங்க??" தன் குடும்பம் வருவதை ஆதித்யா பார்க்கிறார். இன்னும் வழியில்லாமல், அவர் அமைதியாக இருக்கிறார், தோழர்களே அவளை அழைத்துச் செல்கிறார்கள்.


 தன் வாழ்க்கையில் நடந்த சில சம்பவங்களை நினைவுபடுத்தி, கோபம் அடைந்து அர்ஜுனிடம் சமாதானம் அடைந்து, உள்ளே சென்று அவளிடம் ஒரு குடையைக் கொடுத்து, "வெயில் அதிகம். நீ தோல் பதனிடுகிறாய். கோடு போடப்பட்டுள்ளது. உள்ளே இருக்கும் அனைத்தும் என்னுடையது. " ஒருபுறம் அவரது குடும்பத்தினரும் மறுபுறம் அர்ஜூனும் பார்த்துக் கொண்டிருந்த ஆதித்யா அவர்களை கடுமையாகத் தாக்கி இரக்கமின்றி அந்த மக்களைக் கொன்றார். இது அகிலுக்கும் நிஷாவுக்கும் பெரும் அதிர்ச்சியை அளித்தது, மேலும் அவரது மாமா மற்றும் தந்தையின் குடும்பத்தினரும் கூட இந்த நிகழ்வால் ஆச்சரியப்படுகிறார்கள்.


 இதற்கிடையில், அதீரா அவனது தந்தை ராஜபாண்டியை சந்திக்கிறார், அவர் அவரிடம், "நீங்கள் எத்தனை ஆண்களை வேண்டுமானாலும் அழைத்துச் செல்லுங்கள், ஆனால் அவரது சடலத்தை அவளுடன் சேர்த்து பார்க்க வேண்டும்" என்று கூறுகிறார்.


 "அவரும் இறந்துவிட்டதைப் பார்க்க நான் மிகவும் ஆர்வமாக உள்ளேன், வெளியூர் மக்களை வருமாறு கட்டளையிட்டேன்." அதீரா இப்படிச் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​அந்த வேலைக்காரன் காரில் வருகிறான், மேலும் அவன் அப்பாவிடம், “இவர்களை விட யாராலும் இந்த வேலையைச் சிறப்பாகச் செய்ய முடியாது.


 அகில் ஆதித்யாவிடம், "வர்ஷினி பயத்தில் எதுவும் சாப்பிடவில்லை, மேலும் அவள் பயந்திருக்கலாம்" என்று கூறினார். ஆனால், அவள் அவனைத் தன் தாயின் கல்லறைக்கு அழைத்துச் செல்லும்படி வேண்டுகிறாள். இனிமேல், அகில் மற்றும் ஆகாஷிடம் அவளைப் பத்திரமாக அழைத்துச் சென்று பத்திரமாகத் திரும்பும்படி கேட்டுக்கொள்கிறான். அதற்கு அவர்கள் ஒப்புக்கொண்டனர்.


 சிங்காநல்லூர், கோயம்புத்தூர்:


 இதற்கிடையில், ராஜபாண்டியின் உதவியாளர் சிங்காநல்லூரில் வர்ஷினி மற்றும் ஆதித்யாவைக் கண்டுபிடித்தார் (பொள்ளாச்சியின் சிங்காநல்லூருடன் குழப்பிக் கொள்ள வேண்டாம்). இருப்பினும், அவர்கள் அகிலை ஆதித்யா என்று தவறாக நினைத்து அவர்களைப் பின்தொடர்ந்தனர். அவன் மீனாட்சிபுரத்திற்கு வந்த பிறகு அவனையும் ஆகாஷையும் (பயணத்தில் அவர்களுக்கு உதவி செய்தவர்) அடியாட்கள் தாக்குகிறார். ஏனென்றால், அவள் அம்மாவின் கல்லறையைப் பார்க்க ஆசைப்பட்டதாலும், ஆதித்யா வேறு சில வேலைகளில் மும்முரமாக இருந்ததாலும் அவளுடன் சிங்காநல்லூருக்கு வந்திருக்கிறான்.


 அதிர்ஷ்டவசமாக, அர்ஜுனும் ஆதித்யாவும் அவரைக் காப்பாற்ற சிறிது நேரத்தில் வருகிறார்கள். பலத்த மழைக்கு மத்தியில், ஆதித்யா ராஜபாண்டியின் உதவியாளரை எதிர்த்துப் போராடுகிறார், மேலும் புதிய கும்பல் அந்த இடத்தைச் சுற்றி வளைக்கிறது.


 ஆதித்யாவைப் பார்த்ததும், அந்த புதிய கேங்க்ஸ்டரின் தலைவருக்கு துப்பாக்கிச் சூடு மற்றும் கொடூரமான கொலைகளின் சில நிகழ்வுகள் நினைவுக்கு வருகின்றன. கைகள் நடுங்கும்போது, ​​சாலைகளில் கீழே விழுந்து, தன் ஆட்களுடன் ஓடிவிட்டான். அதேசமயம், பயந்துபோன வர்ஷினியை மீட்டுத் தன் வீட்டிற்குச் சென்றான்.


 ஆதித்யா, அகில்-நிஷாவின் காதலைப் பற்றி தனது மாமா மற்றும் தந்தையின் குடும்பத்தினரிடம் தெரிவிக்கிறார், அவர்களை திருமணம் செய்து கொள்ளுமாறு கோருகிறார். ராமச்சந்திரனும் கிருஷ்ணலிங்கமும் இதை உண்மையாக ஒப்புக்கொண்டு அவர்களை நிச்சயதார்த்தம் செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர். ஆதித்யா மற்றும் அகிலின் வளர்ப்பு சகோதரிகள் ஜனனி, ஐஸ்வர்யா மற்றும் காயத்ரி ஆகியோர் கூட இதைப் பற்றி மகிழ்ச்சியடைந்துள்ளனர் மற்றும் ஒரு வாரம் நிகழ்வுகளை ஏற்பாடு செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர். பின்னர், அதே நேரத்தில், ஆதித்யா தனது உதவியாளரைக் கொன்ற பிறகு, ராஜபாண்டியை ரகசியமாகச் சந்திக்கிறார், மேலும் அவர் ஆதித்யாவைக் கண்டு மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தார், அவர் கையில் துப்பாக்கியுடன் நிற்கிறார்.


 கழுத்தில் துப்பாக்கியை வைத்துக்கொண்டு ஆதித்யா இனி அந்த பெண்ணுக்கு தீங்கு செய்ய வேண்டாம் என்று எச்சரித்ததால் ராஜபாண்டி திகைத்து நிற்கிறான். மகன் திரும்பி வரும்போது, ​​ராஜபாண்டி அவனிடம், "ஆதித்யா... ஆதித்யா..." என்று கூறுகிறார்.


 இதற்கிடையில், கிருஷ்ணலிங்கம் மற்றும் ராமச்சந்திரனின் குடும்பத்தினர் திருமண நிகழ்வை நடனமாடி, இசை வாசித்து, வீட்டில் அனைத்து பாரம்பரிய பூஜைகளையும் செய்து மகிழ்கின்றனர். நேரம் அதிகாலை 4:30 ஆக இருந்ததால், அவர்கள் அகில் மற்றும் நிஷாவை எழுப்பி, பாரம்பரிய பூஜைக்கு அவர்களை தயார்படுத்துகிறார்கள், அந்த நேரத்தில், ஜனனி வர்ஷினியிடம் கேட்டாள்: "வர்ஷினி. நீங்கள் எதிர்காலத்தில் எந்த மாதிரியான மாப்பிள்ளையை எதிர்பார்க்கிறீர்கள்?"


 ஆதித்யாவைப் பார்த்து அவள் சொல்கிறாள்: "எனக்கு அகில் போன்ற மென்மையான நபரோ அல்லது மென்பொருள் பொறியியலாளரோ தேவையில்லை. தினசரி மெய்க்காப்பாளர் முரட்டுத்தனமாகவும் கடினமாகவும் இருப்பார். அவருக்கு மென்மையான இதயம் இருந்தால் போதும். அவர் என்னை விமானத்தில் அழைத்துச் செல்வார் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. . நான் செல்ல விரும்பும் இடத்திற்கு அவர் என்னை அழைத்துச் செல்ல வேண்டும். அரண்மனை தேவையில்லை. இது மிகவும் கடினமான பராமரிப்பு. அவர் என் கண்களைப் பார்த்து எப்போதும் பாதுகாக்க வேண்டும்." இதைச் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே ஆதித்யா அவள் பின்னால் வந்து நிற்கிறாள்.


 "இவன் பாஸ்டர்டா? அவன் ஒரு மிருகம் ல" என்று ஐஸ்வர்யா ஜனனியிடம் கூற, அவள் இரத்தம் தோய்ந்த வாயை மூடச் சொன்னாள். அவளும் காயத்ரியும் சொன்னபடி அவர்கள் இருவரும் சரியான பொருத்தம் என்பதால்.


 அமைச்சர் அமைச்சரவை அலுவலகம், மதுரை:


 "சென்னையில் இருந்து தொப்பிகள், சட்டைகள், ரிப்பன்கள், பேனர்கள், ஃப்ளெக்ஸ்கள், வாகனங்கள் தொடங்கியுள்ளன. நாளை முதல் வினியோகம் செய்வோம். கீரத்துறை, ராமநாதபுரம், சிவகங்கை, மீனாட்சிபுரம், பொள்ளாச்சி, சிங்காநல்லூர் ஆகிய பகுதிகளுக்கு பிரசார வாகனம், மைக் செட் அனுப்பப்பட்டுள்ளன. நாங்கள் இருக்கிறோம். பஞ்சாயத்து தலைவர்களிடம் இருந்து நல்ல ஒத்துழைப்பு கிடைக்கிறது. கேன்வாஸ் செய்வதும் நன்றாக இருக்கிறது."


 "ஆனால் வேட்பாளர் இல்லாமலா...? அப்பா குணமானவுடன் கீரத்துறைக்கு அனுப்பி வைக்கிறேன்." அதீரா அவன் புருவங்களைப் பிடித்துக் கொண்டு சொன்னாள்.


 "ஆனால், அதுவரை பிரச்சாரத்தை நிறுத்தக்கூடாது. சரி, நாங்கள் உறுதி செய்வோம்."


 "வெங்கட்டைக் கண்டுபிடிச்சோம். மதுரை கீரத்துறைப் பகுதியில் இருக்கிறான்." அவனுடைய உதவியாளன் ஒருவன் சொன்னான், அதீரா அவனுடைய உதவியாளருடன் காரில் செல்கிறான்.


 மீனாட்சிபுரம், பொள்ளாச்சி:


 மாலை 6:30 மணி


 இதற்கிடையில் வர்ஷினி தனது பக்கத்து வீட்டிற்கு ஒரு கோப்பை சர்க்கரை கேட்க செல்கிறாள். இருப்பினும், பக்கத்து வீட்டுக்காரர் வீட்டைக் காலி செய்கிறார், அவள் அவளிடம், "நான் அவனைப் பற்றி விரிவாகச் சொல்ல விரும்பினேன்."


 "யாரைப் பற்றி?" வர்ஷினி கேட்டாள்.


 "ஆதித்யாவைப் பற்றி." வீட்டிற்குள் அழைத்துச் செல்கிறாள்.


 அவர்கள் ஒரு பரந்த விவாதத்தை நடத்துகிறார்கள், அவள் அதிர்ச்சியாகவும் குழப்பமாகவும் அந்த வீட்டிலிருந்து திரும்புகிறாள். அவள் வீட்டிற்குள் சென்று ஆதித்யாவின் கைகளில் ஒரு சிங்கக் கதையைப் பார்த்து பீதியில் கீழே விழுந்தாள்.


 எல்லோருக்கும் நடுவே அவனை எதிர்கொண்ட அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "சொல்லு. நீ யார்? என்னைத் தாக்க வந்தவர்கள் ஏன் உன்னைப் பார்த்துவிட்டுப் போனார்கள்? பக்கத்து வீட்டுக்காரர் ஏன் வீட்டைக் காலி செய்தார்கள்? இங்கே என்ன நடக்கிறது?"


 குடும்பத்தில் உள்ள ஒவ்வொருவரும் ஆதித்யாவைக் கேள்வி கேட்கிறார்கள். இதை ஜீரணிக்க முடியாமல் அர்ஜுன் கத்தினான்: "நிறுத்துங்கள், தயவுசெய்து உங்கள் கேள்விகளை நிறுத்துங்கள்."


 அதே நேரத்தில், அர்ஜுனை அழைத்த கமிஷனர், "அர்ஜுன். ஜாயின்ட் கமிஷனர் ஆதித்யாவை மீண்டும் போலீஸ் படையில் சேரச் சொன்னார். அதனால், அவரது சஸ்பென்ஷன் காலம் முடிந்துவிட்டது" என்று கூறுகிறார்.


 "சரி சார். அவரை மீண்டும் கோயம்புத்தூர் மாவட்ட ஏசிபியாக சேரச் சொல்கிறேன்." அர்ஜுன் இதைச் சொல்லும்போது, ​​அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்தனர், ஆதித்யா தனது மறுசேர்ப்பு உத்தரவைப் பெறுவதற்காக கமிஷனர் அலுவலகத்திற்குச் செல்கிறார்.


 இதற்கிடையில், அதீரா வெங்கட்டை (அதித்யாவிடம் இருந்து பயங்கரமாக ஓடிய உதவியாளர்) சந்திக்கிறார். நான்கு நாட்களுக்குப் பிறகும், அவர் ஒரு பைத்தியக்காரனைப் போல அமர்ந்திருக்கிறார்.


 வர்ஷினி அர்ஜுனிடம் கேட்டாள்: "மக்கள் அவனை ஒரு இரக்கமற்ற என்கவுன்டர் ஸ்பெஷலிஸ்ட் என்று சொல்கிறார்கள். அவனை அசுரன் என்றும் கொடூரமான மிருகம் என்றும் சொல்கிறார்கள். அது எல்லாம் உண்மையா?" அதேசமயம், ஆதித்யாவிடம் இருந்து விலகி இருக்குமாறு வெங்கட் அதீராவை எச்சரித்தார். அவர் ஒரு கொடூரமான பையன் என்பதால், அவரிடமிருந்து அந்தப் பெண்ணைத் திரும்பப் பெற முடியாது.


 அப்போது, ​​அர்ஜுன் ஆதித்யாவின் குடும்ப உறுப்பினர்களிடம், "நீங்கள் ஆதித்யாவைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறீர்கள்" என்று கேட்டார். அவளும் குடும்பமும் தலைகுனிந்து அர்ஜுன் கூறுகிறான், "அதெல்லாம் பொய் - நீ கேட்டதெல்லாம் பொய். ஆதித்யா இரக்கமற்றவன் அல்ல. அவன் மிகவும் ஆபத்தான அரக்கன். அவன் IPS பணியின் போது சிலரை சந்தித்ததில்லை. அவன் என்னைப் போல் சாதாரண ஐபிஎஸ் அதிகாரி இல்லை.ஆனால், கொடூரமான மிருகமும் இல்லை.அவனுடைய கதையை நீங்கள் அனைவரும் கேட்க விரும்புகிறீர்களா?இங்கிருந்து ஐநூறு மைல் தொலைவில் திருநெல்வேலி மாவட்டம் அருகே பிரம்மபுரம் என்ற பகுதி உள்ளது.அந்த குண்டர்களின் தேசத்தில் அசுரர்களே, வரலாறு ரத்தத்தில் எழுதப்பட்டது, ஆதித்யாவின் அத்தியாயம் மிகப்பெரியது.ஆதித்தனின் வரலாற்றை அறியும் முன், நீங்கள் அனைவரும் முதலில் பிரம்மபுரத்தின் வரலாற்றைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.இதுவரை நீங்கள் பார்த்த நிகழ்வுகள் இடுக்கி என்று அழைக்கப்படுகிறது- அத்தியாயம் 1. ஆனால், ஆதித்யாவின் வாழ்க்கையில் சொல்லப்படாத பயணம் உள்ளது. எனவே, முக்கிய கதை பிரம்மபுரத்தில் இருந்து தொடங்குகிறது." அர்ஜுன் சொல்லிவிட்டு ஆதித்யாவின் குடும்பத்தைப் பார்த்தான், அவர்கள் அனைவரும் அவனுடைய கடந்தகால வாழ்க்கையைப் பற்றிக் கேள்விப்பட்டு குழப்பமடைந்துள்ளனர்.


 கதையைப் பற்றி: இந்தக் கதை எனது சொந்த குடும்பப் பிரச்சனைகளிலிருந்தும், மதுரை அரசியல் போர் மற்றும் திருநெல்வேலி கும்பல்களின் பின்னணியிலிருந்தும் ஓரளவு ஈர்க்கப்பட்டது. புனைகதை இரண்டு அத்தியாயங்களாக திட்டமிடப்பட்டது. இது திருநெல்வேலி, மதுரை மற்றும் கோயம்புத்தூர் ஆகிய மூன்று அமைப்புகளைக் கொண்டிருந்தது. "இடுக்கி: ஒரு சொல்லப்படாத பயணம் அத்தியாயம் 2" என்ற தலைப்பில் அடுத்த அத்தியாயத்தில் திருநெல்வேலியின் பிரம்மபுரம் பகுதியைப் பற்றி விளக்க திட்டமிட்டுள்ளேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama