Adhithya Sakthivel

Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

ஜனார்த்: அத்தியாயம் 3

ஜனார்த்: அத்தியாயம் 3

13 mins
498


குறிப்பு: இது எனது முந்தைய கதைகளின் தொடர்ச்சி: ஜனார்த்- அத்தியாயம் 1 மற்றும் ஜனார்த்- அத்தியாயம் 2. இந்தக் கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுடனோ வரலாற்றுக் குறிப்புகளுடனோ எந்தத் தொடர்பும் இல்லை.


 2017


 மும்பை, மகாராஷ்டிரா


 ஹரிணியுடன் ஜம்மு காஷ்மீருக்கு தப்பிச் செல்ல நசீருதீன் ஜனார்த்துக்கு உதவினார். அதேசமயம், ஷரண் ஒரு ஹீரோவாக நகரத்தால் துக்கப்படுகிறார். டிரான்ஸ்ஃபார்மரைப் பெறுவதற்காக ரோஹினேஷ் மற்றும் காவல்துறை ஒரு ஆள் வேட்டையைத் தொடங்குகின்றன.


 ஹரிணியுடன் ஜம்மு காஷ்மீர் சென்றுவிட்டு ஜனார்த் மும்பை திரும்பினார். ஆனால், அவர் தனது முகத்தைக் காட்டாமல், தனது தந்தையின் வீட்டில் கட்டிய நிலத்தடி முகாமில் ஒளிந்துகொண்டு தனது வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்.


 ஐந்து வருடங்கள் கழித்து


 நாரா, மேற்கு ஜப்பான்


 இப்போது ஐந்து ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன. இது வரை டிரான்ஸ்பார்மர் மும்பை திரும்பவில்லை. ஷரன் சட்டம் காவல் துறைக்கு நீட்டிக்கப்பட்ட அதிகாரங்களை வழங்கியதன் மூலம் மும்பையில் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்றங்கள் மெதுவாக ஒழிக்கப்பட்டுள்ளன. கமிஷ்னர் ரோகினேஷ், டென்ட்டின் சிதைவுக்குப் பிறகு அவர் செய்த குற்றச் செயல்களை ரகசியமாக வைத்திருந்தார் மற்றும் அவரது குற்றங்களுக்கான பழியை டிரான்ஸ்பார்மர் மீது விழ அனுமதித்தார்.


 அவர் உண்மையை வெளிப்படுத்தும் ஒரு உரையைத் தயாரித்துள்ளார், ஆனால் அதைப் படிக்க வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தார். இதற்கிடையில், ஜனார்த்தும் ஹரிணியும் சில நாட்களுக்கு ஜப்பானில் அமைந்துள்ள மேற்கு நகரமான நாராவுக்குச் செல்கிறார்கள்.


 வெள்ளி


 ஜூலை 8, 2021


மேற்கு நகரமான நாராவில் உள்ள ஒரு மந்தமான போக்குவரத்து தீவில் பேசியபோது, ​​திரு. அபே மீது ஒரு நபர் வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட துப்பாக்கியால் பின்னால் இருந்து துப்பாக்கியால் சுட்டார். ஜப்பானின் நீண்டகால தலைவராகவும், முன்னாள் பிரதமராகவும் இருந்த அவரது மரணம் பொதுமக்களையும் ஊடகங்களையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது.


 1930 களில் போருக்கு முந்தைய இராணுவவாதத்தின் நாட்களுக்குப் பிறகு, உட்கார்ந்திருக்கும் அல்லது முன்னாள் ஜப்பானிய பிரதமரின் முதல் படுகொலை இதுவாகும். திரு. அபேயின் மரணம் அறிவிக்கப்படுவதற்கு முன்பு பேசியது. பிரதம மந்திரி ஃபுமியோ துப்பாக்கிச் சூட்டை "வலுவான வார்த்தைகளில்" கண்டனம் செய்தார், அதே நேரத்தில் ஜப்பானிய மக்களும் உலகத் தலைவர்களும் அரசியல் வன்முறை அரிதான மற்றும் துப்பாக்கிகள் கடுமையாகக் கட்டுப்படுத்தப்படும் ஒரு நாட்டில் வன்முறை குறித்து அதிர்ச்சியை வெளிப்படுத்தினர்.


 "இந்தத் தாக்குதல் தேர்தல் காலத்தில் நடந்த கொடூரச் செயல்- நமது ஜனநாயகத்தின் அடித்தளம்- அது முற்றிலும் மன்னிக்க முடியாதது" என்று திரு. கிஷிடா தனது உணர்ச்சிகளைக் கட்டுக்குள் வைக்கப் போராடினார். துப்பாக்கிச் சூட்டை நடத்தியதாக சந்தேகிக்கப்படும் 41 வயதுடைய நபரை பொலிஸார் கைது செய்துள்ளனர். அடையாளம் காணப்பட்ட டெட்சுயா அவர்கள் கூறுகிறார், "அவர் அபே மீது அதிருப்தி அடைந்தார், அவரைக் கொல்ல விரும்பினார்." பிரச்சனையை உணர்ந்த ஜனார்த்தும் ஹரிணியும் ஒரு வாரத்தில் மும்பைக்கு திரும்பினர்.


 இதற்கிடையில், முகமூடி அணிந்த பயங்கரவாதி மற்றும் லார்ட் ஆஃப் டிரான்ஸ்ஃபார்மர்ஸ் மற்றும் யாகுசா கும்பலின் (ஜப்பானின்) முன்னாள் உறுப்பினரான இம்ரான் ககுஜி, ஹைதராபாத்தில் உள்ள இந்திய விமானத்தில் இருந்து விஞ்ஞானி டாக்டர் மகாதேவ் நாயுடுவை கடத்தினார். விமானத்தின் உள்ளே, அவரது ஆட்கள் பாதுகாப்புப் படையினரையும் ராணுவ வீரர்களையும் கொடூரமாகக் கொன்றனர்.


 இதனால் ஏற்பட்ட சண்டையில் இம்ரான் கீழே விழுந்தார். ஆனால், கயிற்றைப் பயன்படுத்தி தன்னைத் தற்காத்துக் கொள்கிறார். சில இந்திய ராணுவ அதிகாரிகள் அவரைக் கொல்ல முயன்றபோது, ​​இம்ரான் ககுஜி தனது அமானுஷ்ய சக்திகளைப் பயன்படுத்தி அவர்களைக் கொன்றார்.


 "ஏன் என்னைக் கொல்லப் பார்க்கிறாய்?" என்று டாக்டர் கேட்டார். ஒரு நபர் டாக்டரைக் கொல்ல முயன்றபோது, ​​இம்ரான் அவரைத் தடுத்து நிறுத்தினார். ஏனெனில், அவர்களில் ஒருவராவது உயிர்வாழ வேண்டும். இப்போது, ​​டாக்டர் சொன்னார், “பயப்படாதே டாக்டர். ஏன் பயப்பட வேண்டும்? இனிமேல் தொடர நிறைய இருக்கிறது." இம்ரான் ககுஜி முறையே பாகிஸ்தான், ஆப்கானிஸ்தான், உஸ்பெகிஸ்தான் மற்றும் ஜப்பானில் செயல்படும் சுமியோஷி என்ற விடுதலைக் குழுவின் தலைவராக உள்ளார்.


 சில யாகுசா கும்பல் உறுப்பினர்களும் அவரது கும்பலில் ஒரு பகுதியாக உள்ளனர். பயங்கரவாத நடவடிக்கைகள் மட்டுமின்றி, இம்ரான் ககுஜியும் அவரது கும்பலும் பல்வேறு சர்வதேச குற்றங்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர். 1997 இல் போதைப்பொருள் கடத்தல் மற்றும் ஆயுதக் கடத்தல் போன்ற குற்றங்களுக்காக பல்வேறு ஆசிய சிறைகளில் பல பச்சை குத்தப்பட்ட யாகுசா உறுப்பினர்கள் சிறையில் உள்ளனர். இப்போது, ​​இம்ரான் ககுஜி மும்பைக்கு வருகிறார். நகரின் சாக்கடையில் தனது தளத்தை அமைக்கிறார்.


 மும்பை காவல் துறை


 இரண்டு நாட்கள் கழித்து


 8:30 PM


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, மும்பை காவல் துறை மற்றும் ரோஹினேஷ் ஆகியோரால் ஒரு சந்திப்பு ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது. அங்கு, ஒரு மேயர் கூறுகிறார்: “ஷரன் தான், நாங்கள் இந்த இடத்தில் ஒன்றாக இருக்கிறோம். அவர் இறந்தாலும் நம் இதயத்தில் வாழ்கிறார். மும்பை நகரை காக்க, சரண் மிகவும் போராடினார். இந்த வழியில், அவர் தனது சொந்த வாழ்க்கையை தேசத்திற்காக தியாகம் செய்தார். ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, இந்த நாடு புதியதாக மாறியது. ஒரு நகரம் இருந்தால், குற்றமும் இருக்கும். ஷரண் செயல் பொதுவில் இருக்கும் வரை, குற்றவாளிகள் தங்கள் குற்றங்களைச் செய்ய முடியாது என்பது உண்மை. ஷரண் நடிப்பு மக்கள் மனதில் மறக்க முடியாத இடத்தைப் பிடித்துள்ளது. ஒரு மேயர் என்ற முறையில் இதை நான் நிச்சயமாக பாராட்டுகிறேன். இந்த சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்ததற்காக ஜனார்த் மற்றும் நசீருதீனை அவர் மேலும் பாராட்டுவதுடன், “தனது தனிப்பட்ட வேலைகள் காரணமாக ஜனார்த்தால் இன்று இங்கு வரமுடியவில்லை” என்று சுட்டிக்காட்டினார்.


"இப்போது உங்கள் அனைவருடனும் பேச ஒரு முக்கியமான நபர் வருகிறார்" என்கிறார் மேயர். அப்போது, ​​ஒருவர் கமிஷனர் ரோகினேஷிடம், “இந்த பார்ட்டியில் ஜனார்த்தை எப்போதாவது பார்த்தீர்களா?” என்று கேட்டார்.


 “நான் மட்டுமல்ல. பலர் அவரது முகத்தைப் பார்க்கவில்லை. சில அதிகாரிகள் சுட்டிக் காட்டி, "அவர் தெரிந்த போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் கிருஷ்ணா சலாஸ்கரின் மகன் என்றாலும், அவர்கள் அவரைப் பொதுவில் பார்த்ததில்லை."


 மேயர் தொடர்ந்து கூறினார்: “மக்கள் முகமூடி அணிந்த நபரை நம்புவது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அவர் தனது தந்திரத்தால் சரணைக் கொன்று முதுகில் குத்தியுள்ளார். இந்த சமுதாயத்திற்கு நல்லது செய்ய நினைக்கும் சரண் போன்ற நல்ல உள்ளம் கொண்டவர்களை யாரும் கொல்ல மாட்டார்கள். இப்போது, ​​ஷரனுக்கு நெருக்கமான சாதனையைச் சொல்லி கமிஷனர் ரோகினேஷை மைக்கில் பேச அழைக்கிறார்.


 அவர் பேச மைக் முன் சென்றதும் அனைவரும் கைதட்டினர். மைக்கின் முன் நின்று, காகிதத்தைப் பார்த்து, “உண்மை. சில உண்மைகள் என் மனதில் உள்ளன. நான் இப்போது இதைச் சொன்னால், அது மேயரின் வார்த்தைகளுக்கு எதிரானது. இந்த நேரத்தில் உண்மையைச் சொல்வது நல்லதல்ல. ஆனால், இதை நீங்கள் கண்டிப்பாக தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். மும்பையில் பல குற்றவாளிகளை கைது செய்து சிறையில் அடைக்க அவரது ஷரன் சட்டம் எங்களுக்கு உதவியது. அவர்கள் அனைவரும் மிக மோசமான குற்றவாளிகள். அவற்றைக் கட்டுப்படுத்த தனி அமைப்பு வேண்டும். இன்னும் வெளிப்படையாகச் சொல்வதென்றால், ஷரனின் மரணம் ஒரு பெரிய இழப்பு, அவர் சில நன்மைகளைச் செய்திருக்கிறார்.


 இதற்கிடையில் சில பெண்கள் ஜனார்த்தின் வீட்டைப் பற்றி விவாதித்தனர்.


 "இது யாருடைய வீடு தெரியுமா?"


 “இந்த வீட்டில் வசிக்கும் ஒருவர் வெளியே செல்வதில்லை. அவர் ஒரு விபத்தை சந்தித்தார், மக்கள் கூறுகிறார்கள்.


 "ஆம். அவன் முகம் மாறிவிட்டது” இதற்கிடையில், நசீருதீன் ஜார்ஜை தனது மக்கள் முதல் படிக்கட்டுகளைப் பயன்படுத்தியதாகக் குற்றம் சாட்டினார். அவர் சிறுமிகளை மாடிக்கு ஒரு ஓவிய அறைக்கு செல்லும்படி கூறினார். அங்கு, அவர்கள் ஒரு வரைபடத்தை உள்ளே வைத்து பூட்ட வேண்டும்.


 இதற்கிடையில், நசீருதீன் ஜனார்த்தை ஒரு தனிப்பட்ட அறையில் சந்திக்கச் செல்கிறார், அதை ஒரு தொழிலதிபர் தடுக்கிறார். அதற்கு பதிலாக அவரை விழாவில் கலந்து கொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொண்டார். தொழிலதிபர் அறைக்குள் இருந்த ஹிமாரி என்ற பெண்ணிடம் கேட்டார்: “நஷ்டம் என்று தெரிந்திருந்தும் நீங்கள் ஏன் ஜனார்த்திடம் முதலீடு செய்ய வேண்டும்? அதற்கு பதிலாக, நீங்கள் என்னிடம் முதலீடு செய்ய முடியுமா?


 "அவர் இந்த உலகத்தைப் பாதுகாப்பதற்கான ஒரு முக்கியமான பணியில் இருக்கிறார். இது வீணானதா இல்லையா என்பது ஒரு முக்கியமான திட்டம். திரு. என் நேரத்தை வீணடிக்க முயற்சிக்காதீர்கள். ஏனெனில், இந்த முதலீட்டு பிரச்சனை அடுத்த பிரச்சனை. இது எதிர்காலத்தில் பேசப்பட வேண்டும்."


இதற்கிடையில், கிருஷ்ணா சலாஸ்கரின் வீட்டில், போலீசார் மது அருந்திக் கொண்டிருந்தபோது, ​​ஒரு இன்ஸ்பெக்டர் கேட்டார்: "இரண்டாவது ஷிப்ட் அதிகாரிகள் திரும்பி வந்தார்களா?" அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "நீங்கள் மேயருடன் இன்னும் சில காலம் தங்கியிருக்கலாம்."


 “நீங்கள் ரோகினேஷுடன் மிகவும் நெருக்கமாக இருக்கிறீர்கள். உண்மையில், குற்றங்கள் குறைந்துள்ளனவா?


 அந்த அதிகாரி, "அவர் வெறும் டம்மி" என்று கேலி செய்து, "அவரது மனைவியும் குழந்தைகளும் அவரை விட்டுப் போய்விட்டனர். மேயர் அவரை அறைக்குள் அவமதிப்பார். இதற்கிடையில், ஜனார்த் ஹரிணியை அவரது தனிப்பட்ட அறையில் சந்திக்கிறார், அங்கு அவர்கள் சில மறக்கமுடியாத உரையாடல்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள் மற்றும் உடலுறவு கொள்வதன் மூலம் நெருக்கமாக வளர்ந்தனர்.


 இதற்கிடையில், அதிகாலை 3:15 மணியளவில், சஞ்சய் வீரராஜன் ரோகினேஷை சந்தித்தார். கிருஷ்ணா சலஸ்கரின் வீட்டில் விழா முடிந்துவிட்டதால், ஜனார்த் வீடு திரும்பவில்லை என்று அவர் கூறுகிறார்.


 “கவலைப்படாதே. விரைவில் அவரை பிடிப்போம்” என்றார்.


 “நீங்களும் ஷரனும் கடந்த காலத்தில் பல குற்றவாளிகளுக்கு பயந்தீர்கள். ஷரன் போன பிறகு வயதானதால் களைத்துவிட்டீர்கள் போலிருக்கிறது. நான் சொல்வது சரிதானே?"


 "ஹ்ம்ம்." ரோகினேஷ் கூறினார். சஞ்சய் கேட்டான்: “சார். குற்றங்களை குறைக்க உங்களுக்கு இன்னும் தைரியம் இருக்கிறதா? இதைக் கேட்ட ரோகினேஷ், “சரி. உன் பெயர் என்ன?"


 "சஞ்சய் வீரராஜன் சார்."


 "நீ நேரடியாக என்னிடம் கேள்வி கேட்கலாம், சஞ்சய்."


 “ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, இதே நாளில் நள்ளிரவில் சரண் கொல்லப்பட்டார். ஸ்வாட் டீம் அதிகாரிகளுடன் சேர்ந்து சரண் கழுத்தை நெரித்து டிரான்ஸ்பார்மர் கொலை செய்ததாக சாட்சி கூறியுள்ளனர். இதைக் கேட்ட ரோகினேஷ், “என்னிடம் கேள்வி கேட்கிறீர்களா அல்லது பதில் சொல்கிறீர்களா?” என்று கேட்டார்.


 "அதை யார் செய்தார்கள் என்று உங்களுக்கு உண்மையிலேயே தெரியுமா?"


 அதற்கு பதிலளித்த ரோகினேஷ், “எனக்கு ஏன் தெரியவில்லை? அவர் மட்டுமே. அந்த மின்மாற்றி இவை அனைத்தையும் செய்தது. சஞ்சய் அதற்கு பதிலளித்ததும் அவன் அருகில் சென்றான். இதற்கிடையில், நசீருதீன் ஜனார்த்தின் தனிப்பட்ட அறைக்கு அவருக்கு காபி கொடுக்க வருகிறார். அவர் அந்த இடத்தைச் சுற்றி எங்கும் இல்லாததால், அவர் ஹரிணியுடன் சிறிது நேரம் செலவிடுவதைக் காண இருண்ட கிணற்றிற்குச் செல்கிறார். மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்த நசீருதீன் அவளை திருமணம் செய்து கொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார். விரைவில், ஹரிணி ஜனார்த்தின் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாகி, பின்னர் அவர்கள் திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு ஆகஸ்ட் 10 ஆம் தேதி, நசீருதீன் ஜனார்த்திடம் தனது அவதாரத்தை டிரான்ஸ்ஃபார்மராக எடுக்குமாறு கோரினார், அதற்கு அவர் மறுத்துவிட்டார். அவன் அவனிடம் கூறுகிறான்: "ஷரனும் அவன் மனைவி யாமினியும் கொல்லப்பட்ட போது நான் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டேன்."


 "என்ன செய்ய? எது நடந்தாலும் அதை கெட்ட கனவாக மறந்து வாழ்க்கையில் முன்னேற வேண்டும். நாம் அங்கே சிக்கிக் கொள்ளக் கூடாது. மும்பையில் மீண்டும் போதைப்பொருள் கடத்தல் அதிகரித்துள்ளது. குற்றங்கள் மீண்டும் அதிகரித்து வருகின்றன. ஐந்து வருடங்கள் கடந்துவிட்டன, நீங்கள் திரும்பி வருவதற்கான எனது நம்பிக்கை முற்றிலும் மறைந்து விட்டது. நசீருதீன் கூறியதுடன், “அவர் ஹரிணியுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழும்போது அவர் எவ்வாறு மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தார்” என்று சித்தரித்துள்ளார். மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்த வேண்டும் என்று அவர் கேட்டுக்கொள்கிறார், இது அவருடைய ஒரே விருப்பம்.


முதியவர் அவரிடம் மேலும் கேட்டார், “இனி மும்பை நகரத்திற்குத் திரும்ப வேண்டாம். ஏனெனில், அது அவருக்கு வலியையும் துன்பத்தையும் மட்டுமே ஏற்படுத்தும். இதற்கிடையில், சஞ்சய் வீரராஜன் தாராவிக்குச் செல்கிறார், அங்கு அவரது உதவியாளர் கூறினார்: “மாதங்களாக, ஒரு சடலம் கண்டுபிடிக்கப்படும். வீடற்ற மக்கள் இந்த துறைமுகத்தில் தங்கியுள்ளனர். சில சமயம், அவர்களையெல்லாம் விரட்டி விடுவோம். இருப்பினும் எங்களை ஏமாற்றிவிட்டு தப்பித்து விடுவார்கள். கடல் துறைமுகத்திற்குச் செல்லும்போது, ​​பெயர் தெரியாத ஒருவரின் சடலத்தைக் கண்டறிகின்றனர். சஞ்சய் தனது பெயரை கிறிஸ்டோபர் ஜோஸ் என அறிந்து கொள்கிறார். செயின்ட் ஜோசப் ஆண்கள் விடுதியில் தங்கி இருந்தார். “கடந்த மூன்று மாதங்களாக, ஜோசப் ஹாஸ்டலுக்கு வரவே இல்லை” என்று அந்தத் தலைவர் கூறினார்.


 “ஏன்? என்ன நடந்தது?"


 “டீனேஜர்கள் ஹாஸ்டலுக்கு வந்தால் என்ன செய்வார்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியாதா. இந்த மாணவர்களை நாங்கள் எந்த வழியில் கட்டுப்படுத்த முயற்சித்தாலும், அவர்கள் பெற்றோருக்கும் அவர்களின் வீட்டிற்கும் கீழ்ப்படிய மாட்டார்கள். ஹாஸ்டல் வார்டன் அவனிடம் சொன்னது, ஹாஸ்டல் தலைவரிடம் கேட்டது.


 "நசீருதீன் ஷாவின் அடித்தளம் உங்கள் மகனுக்கு உதவியதா?" என்று சஞ்சய் கேட்டதற்கு, விடுதித் தலைவர் பதிலளித்தார்: “ம்ம். கடந்த இரண்டு மூன்று ஆண்டுகளாக, இந்த அறக்கட்டளையில் இருந்து எந்த உதவியும் இல்லை.


 "உங்கள் மகனுக்கு ஒரு தம்பி இருக்கிறாரா?" அதற்கு சஞ்சய் கேட்க, தலைவன் பதிலளித்தான்: “ஆம். அவர் பெயர் ஜான் கிறிஸ்டோபர். ஜான் கிறிஸ்டோபரைச் சந்தித்த அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "உங்கள் சகோதரர் சுரங்கப்பாதையில் என்ன செய்து கொண்டிருந்தார் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா?" அவர் கேள்விகளைக் கேட்கும்போது, ​​​​குழந்தைகள் விளையாடுவதை ஜான் பார்த்தார், சிறிது மகிழ்ச்சி அடைந்தார்.


 "அவரது அதே சகாக்கள் செய்யும் விஷயங்களை அவர் செய்தார்." தலையைக் குனிந்து தரையைக் கீறினான். பின்னர் அவர் மேலும் கூறினார்: "சுரங்கப்பாதையில் ஒளிந்துகொண்டு, அவர்கள் அடிக்கடி சில விசித்திரமான வேலைகளைச் செய்கிறார்கள்."


 "அவரைப் பற்றி வேறு என்ன தெரியும்?" சஞ்சய் கேட்டதற்கு, "நான் இப்போது உங்களுக்கு விளக்கிய விஷயங்களைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை" என்று ஜான் கூறுகிறார். சஞ்சய்யைப் பார்த்து, "இந்த அட்டூழியங்களைக் கேள்வி கேட்க டிரான்ஸ்பார்மர் திரும்புமா" என்று கேட்டார், அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "உங்கள் கேள்விக்கு எப்படி பதில் சொல்வது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை."


 12 செப்டம்பர் 2021


 7:30 PM


 இதற்கிடையில், இம்ரான் ககுஜி, நசீருதீனின் கார்ப்பரேட் போட்டியாளரான ஜான் கொக்கனை ஜனார்த்தின் கைரேகைகளை வாங்கும்படி தூண்டுகிறார். ஜான் கோக்கனுக்காக நசீருதீன் மேனரிடமிருந்து ஜனார்த்தின் பிரிண்ட்டுகளைப் பெறுவதற்காக பூனைக் கொள்ளைக்காரன் அஞ்சலி செல்கிறாள். அவள் வீட்டு வேலைக்காரி போல் மாறுவேடமிட்டு, ஹரிணியுடன் காதல் செய்யும் ஜனார்த்தின் வீட்டிற்குள் செல்கிறாள். வீட்டைச் சுற்றிலும் தேடினாள். தேடும் போது, ​​அஞ்சலி யாரோ ஒருவரின் கால்களை உணர்ந்தார், திடீரென்று ஒரு வில் தன் கழுத்தில் பட்டது போல் உணர்ந்தார். ஜனார்த்திடம் திரும்பி அவள் சொன்னாள்: “ஓ! என்னை மன்னிக்கவும். நான் மிகவும் வருந்துகிறேன்.” சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு அவனிடம் கேட்டாள்: “நீங்க மிஸ்டர் ஜனார்த், சரியா? நசீருதீனின் நிறுவனத்தின் தற்போதைய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி?


 அவர் அவளைப் பார்த்து, அஞ்சலி கூறினார்: “நான் ஏன் கேட்கிறேன் என்றால், உங்கள் கைகளில் பெரிய ஆணிகள் இல்லை. உங்கள் தலையில் எந்த அடையாளமும் இல்லை.


 "என்னைப் பற்றி வேறு ஏதாவது விஷயங்களை நீங்கள் கண்டுபிடித்தீர்களா?" ஜனார்த்திடம் கேட்டதற்கு, "உங்களை யாரும் நேரில் பார்க்கவில்லை" என்றாள். அவள் அணிந்திருந்த நெக்லஸைப் பார்த்து ஜனார்த் சொன்னான்: “இந்த நெக்லஸ் ரொம்ப அழகா இருக்கு. அதைப் பார்க்கும்போது என் அம்மாவின் நெக்லஸ் நினைவுக்கு வந்தது. நிச்சயமாக, அது இருக்காது. ஏனென்றால், அது இந்தப் பாதுகாப்பில் இருக்கிறது." பெட்டகத்தைப் பூட்டிவிட்டு அவன் சொன்னான்: “அவளுக்கு இந்தப் பத்திரத்தை அவனிடமிருந்து திருடுவது கடினம். உடைப்பது அவளுக்கு மிகவும் கடினம்."


“அச்சச்சோ. இதைப் பற்றி யாரும் என்னிடம் சொல்லவில்லை! ” அஞ்சலி கூறினார். "அவனைக் கடந்து அவளால் வெளியே செல்ல முடியாது" என்று ஜனார்த் அவளிடம் சவால் விட்டான். இருப்பினும், அஞ்சலி அவருடன் சண்டையிட்டு கைரேகைகளைத் திருடுகிறார். கிளம்பும் முன், ஜனார்த்துக்கு குட் நைட் கூறுகிறாள். சிரமத்தை உணர்ந்த ஹரிணி அவரை மீட்டார். அப்போது அஞ்சலி ஜானிடம் “ஒரு ரவுண்டு போகலாமா?” என்று கேட்டாள்.


 "நிச்சயம். நீங்கள் ஒரு பெரிய பிரச்சனை செய்துவிட்டீர்கள். பாதுகாப்பைப் பாதுகாக்கத் தவறியதற்காக ஜனார்த் வருந்தியபோது, ​​​​நசீருதீனும் ஹரிணியும் அவளை தனது தனிப்பட்ட அறைக்கு அனுமதித்ததற்காக அவரைப் பார்த்து கேலி செய்தனர்.


 லியோபோல்ட் கஃபே


 காலை 11:30 மணி


 இதற்கிடையில், அஞ்சலி ஜான் கோக்கனை லியோபோல்ட் கஃபேவில் சந்தித்தார், அங்கு அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "நான் கேட்டதை என்னிடம் கொண்டு வந்தீர்களா?"


 மேசையில் பத்திரமாக வைத்துக்கொண்டு அவள் சொன்னாள்: “பார். உன்னிடம் தேவையில்லாமல் பேசி நேரத்தை வீணடிப்பது எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. கைரேகைகளை மேசையில் வைத்துக்கொண்டு, “இது ஜனார்த்தின் கைரேகை” என்றாள். கைரேகையைப் பார்த்து, “மிகவும் அருமை” என்றார்.


 "ம்ம் ம்ம்." அஞ்சலி அவனைப் பார்த்து சொன்னாள். பொல்லாத புன்னகையுடன் அவள் கேட்டாள்: “ஏன் திடீரென்று அவசரப்படுகிறாய்? நான் கேட்டதைத் தரத் தயாரா?”


 "ஆம்." ஜான் கூறினார். அஞ்சலி அவனுடன் பேசிக் கொண்டிருந்த போது, ​​திடீரென்று ஜானின் ஆட்கள் கதவைப் பூட்டிக் கொண்டிருப்பதைக் கவனித்தாள். பொல்லாத புன்னகையுடன் உரக்கச் சிரித்துக்கொண்டே அவள் சொன்னாள்: “ஜனார்த்தின் கைரேகையை என்ன செய்யப் போகிறாய் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், முதல் விரல் இல்லாமல் எதுவும் செய்ய முடியாது! கைரேகைகளைக் கொடுக்குமாறு ஜான் அவளை எச்சரித்தார், ஆனால் அவள் அதைச் செய்ய மறுக்கிறாள். இதன் காரணமாக, அவரது உதவியாளர் அவளை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துள்ளார்.


 அவள் தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொண்டு கைரேகைகளைக் கொடுத்தாள். கைரேகைகளைக் கொடுத்த பிறகு, எந்த பிரச்சனையும் இல்லை என்பதை உறுதி செய்யும் தனது நண்பருடன் தொடர்பு கொள்ள அனுமதி கேட்டார். ஜான் அவளைக் கொல்ல முடிவு செய்கிறான். அஞ்சலி கேட்டாள்: "நான் கேட்டதைக் கொடுத்திருந்தால், நான் அமைதியாகச் சென்றிருப்பேனா?"


“ம்ம். நான் உன்னை உயிரோடு விட்டு விட்டால், நடந்த அனைத்தையும் நீ எல்லோரிடமும் சொல்வாய். அதனால்!"


 "இல்லை. தெரியுமா? எனது நண்பரை போலீசார் தேடினர். ஆனால், "போலீசார் அவளை இங்கு தேட மாட்டார்கள்" என்று ஜான் கூறினார். இருப்பினும், அவர் பயன்படுத்திய தொலைபேசியைப் பற்றி அவள் நினைவுபடுத்துகிறாள். அது அவளுடைய தோழியின். கோபமாக, அவர் அஞ்சலியுடன் சண்டையிடுகிறார், அவர் அவரை இரட்டை குறுக்கு வழியில் பழிவாங்குகிறார். பொலிசார் அந்த இடத்திற்கு வந்து ஜானின் ஆட்களுக்கு எதிராக தோட்டாக்களை வீசினர், அவர்களில் சிலர் கொல்லப்பட்டனர்.


 அஞ்சலி பலியாக அழுவது போல் நடித்து, காவல்துறையினரை உள்ளே செல்ல அனுமதித்தார். அவள் அந்த இடத்தை விட்டு தப்பித்தாள். அதே நேரத்தில், சஞ்சய் போலீசில் புகார் அளித்தார்: "அவருக்கு ஜான் கொக்கன் கிடைத்துள்ளார்." ஒரு வன்முறையான துப்பாக்கி துரத்தல் ஏற்படுகிறது, இதில் ஜானின் ஆட்கள் பலர் இறந்துவிட்டனர். சஞ்சயின் போலீஸ் குழு மற்றும் ரோகினேஷால் பல குற்றவாளிகள் பரவலாக தேடப்படுகிறார்கள்.


 இருப்பினும், ஜானும் அவனது ஆட்களும் ஒரு நிலத்தடி சுரங்கப்பாதையில் நுழைந்து தப்பிக்கிறார்கள். அப்போது ரோகினேஷ் சுரங்கப்பாதைக்குள் நுழைந்தார். சுரங்கப்பாதைக்குள் மறைந்திருந்து, ஜானின் ஆட்கள் சில போலீஸ் குழுவை சுட்டுக் கொன்றனர். செயல்பாட்டில், ஒரு வாயு வெடிப்பு ஏற்படுகிறது மற்றும் ரோகினேஷின் நிலை தெரியவில்லை. அவரது மூத்த அதிகாரிகளின் அறிவுறுத்தலின்படி, சஞ்சய் அங்கு என்ன நடக்கிறது என்பதை அறியும் வரை நிலத்தடி சுரங்கப்பாதைக்குள் நுழைய வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தார்.


 "அங்கு என்ன நடக்கிறது என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். போலீஸ் கமிஷனர்." இதைக் கேட்ட மூத்த அதிகாரி கோபமடைந்தார். அவர் சஞ்சயிடம் கேட்டார்: "யாருக்கு ஏதாவது நடந்தால்?" வயிற்றில் துப்பாக்கியை வைத்துக்கொண்டு அந்த அதிகாரி PWP ஆட்கள் எங்கே என்று கேட்டார். அதேசமயம், ஜானின் ஆட்களால் ரோஹினேஷ் பிடிக்கப்படுகிறார். அவர்கள் அவரை ஜானிடம் இழுத்துச் செல்கிறார்கள், அங்கு முகமூடி அணிந்தவர்கள் AK-47 துப்பாக்கிகள் மற்றும் சில ஆபத்தான ஆயுதங்களுடன் காத்திருக்கிறார்கள்.


 "நீங்கள் ஏன் இங்கு வந்தீர்கள்?" என்று முகத்தைக் காட்டாத ஒரு மனிதர் கேட்டார். அவர் அதற்கு பதிலாக வண்ணமயமான கூறுகளால் நிரப்பப்பட்ட ஜன்னல்களைப் பார்த்தார்.


 “அவர் உங்களிடம் கேட்பது சரிதான். பதில் சொல்!” என்றார் ஜான். அவரது ஆட்கள் ரோகினேஷை அடிக்கிறார்கள்.


 "நான் உன்னை முட்டாள் என்று கேட்டேன்" என்று அந்த நபர் கூறினார், அவர் உண்மையில் இம்ரான் ககுஜி. இப்போது, ​​வழுக்கைத் தலையுடன், மீசை, தாடி அனைத்தையும் ஷேவ் செய்து கொண்டிருக்கிறார். உடல் முழுவதும் டாட்டூ வரைந்துள்ளார். அவர் கருப்பு முகமூடி அணிந்து, மூக்கு மற்றும் வாயை மூடியுள்ளார். ஜான் கூறுகையில், “அவர் மும்பை போலீஸ் கமிஷனர். அவர் பெயர் ரோகினேஷ்.


 "உங்களால் தான் இந்த அதிகாரி இங்கு வந்திருக்கிறார் ஆ?"


 “நாங்கள் அஞ்சினோம். அதனால் என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை!''


 "நீங்கள் பயந்துவிட்டீர்கள். உங்கள் பயத்தால் மூன்று பேர் இறந்தனர். இம்ரான் ஜானைக் கொன்றார். ஆனால், அவர் பிந்தையதை விடுகிறார். ரோகினேஷைப் பற்றி அவர் ஆராய்ச்சி செய்ய வேண்டும், அதனால் அவர் மற்ற பையனைக் கொல்லத் தொடங்கினார்.


 ரோகினேஷின் பாக்கெட்டில் ஒரு பேப்பரை ரோஹினேஷ் கண்டுபிடித்து எதிர்காலத்தில் படிக்க வைக்கிறான். இம்ரான் பேப்பர் படிக்கும் போது, ​​ரோகினேஷ் ஓடும் ஆற்றில் குதித்தார். இப்போது, ​​இம்ரானின் ஆட்கள் எல்லா மூலையிலிருந்தும் சுடுகிறார்கள். ஆனால், கடைசியில் அவரை நதி நீரில் இழக்கிறார்கள்.


 "அவன் இறந்துவிட்டான்." இம்ரானின் ஆட்கள் அவரிடம் சொன்னார்கள்.


 "அப்படியானால், அவரது இறந்த உடலை எனக்குக் காட்டுங்கள்." என்று இம்ரான் தன் உதவியாளரிடம் கேட்டார்.


 “இந்த நீர் பிரிந்து வெவ்வேறு வழிகளில் பயணிக்கிறது. உடல் எங்கே போனது என்று தெரியவில்லை. அவனுடைய அடியாட்கள் சொன்னார்கள். இம்ரான் தனது ஆட்களிடமிருந்து தொலைபேசியைப் பெற்று, ரோகினேஷைப் பின்தொடருமாறு அவரது உதவியாளரைத் தொடர்பு கொண்டார், இது உதவியாளரைக் குழப்பியது. அவரை இம்ரான் சுட்டுக் கொன்றார். உதவியாளர் ஆற்றில் விழுகிறார். சரியான நேரத்தில், கமிஷனர் ரோகினேஷை சஞ்சய் காப்பாற்றினார்.


 செப்டம்பர் 13, 2021


 காலை 7:30 மணி


மறுநாள் காலை 7:30 மணியளவில் சஞ்சய் ஜனார்த்தின் வீட்டிற்குச் சென்றார், அங்கு நசீருதீன், "அவர் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக இருந்தாலும் அவர் யாரையும் சந்திக்க மாட்டார்" என்று கூறி வீட்டிற்குள் நுழைவதைத் தடுக்கிறார்.


 "சரணை கொலை செய்ததற்காக நான் கைது வாரண்ட்டுடன் வந்தால், என்னை அனுமதிப்பீர்களா, சார்?" சஞ்சய் அவரிடம் கேட்டதற்கு, நசீருதீன் எதுவும் சொல்லவில்லை. மாறாக ஜனார்த்தை சந்திக்க அனுமதிக்கிறார்.


 "எதற்காக சார் என்னை சந்திக்க வந்தீர்கள்?" என்று ஜனார்த்திடம் கேட்க, அதற்கு சஞ்சய், “கமிஷனர் ரோகினேஷ் சுடப்பட்டார். சில கும்பல்களைப் பிடிக்க அவர் ஒரு அழுக்கு ஆற்றில் நிலத்தடிக்குச் சென்றார். அந்த இடத்தில் முகமூடி அணிந்த இம்ரான் என்பவர் இருந்தார்.


 "உங்கள் உயர் போலீஸ் அதிகாரிக்கு இதைத் தெரிவிக்க முடியுமா?" என்று ஜனார்த்திடம் கேட்டார், அதற்கு சஞ்சய், “இந்த தகவலை எனது மூத்த அதிகாரிகளிடம் தெரிவிப்பதற்கு பதிலாக, இதை உங்களிடம் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன். அதனால், நான் இங்கு வந்தேன்” என்றார்.


 ஜனார்த் எழுந்து ஜன்னல் ஓரமாக நின்றான். சஞ்சய் இப்போது, ​​“ரோகினேஷுக்கு நீ தேவை. அதாவது அவருக்கு டிரான்ஸ்பார்மர் தேவை.


 "கமிஷனர் ரோகினேஷ் என்னைப் பற்றி ஏதாவது சொன்னாரா?" என்று ஜனார்த்திடம் கேட்டதற்கு, “ஆ! இல்லை. நீங்கள் யார், உங்கள் இருப்பிடம் அவருக்குத் தெரியாது." “சிறுவயதில் ஒருமுறை சந்தித்திருக்கிறார்கள்” என்று ஜனார்த்திடம் தொடர்ந்து நினைவுபடுத்தினார்.


 பகவான் கிருஷ்ணரின் புகைப்படத்தைப் பார்த்த சஞ்சய், “நான் புனேவில் உள்ள ஒரு அனாதை இல்லத்தில் வளர்ந்தேன். நான் பிறந்தபோது, ​​என் அம்மா சுடப்பட்டார். 2008 மும்பை குண்டுவெடிப்பில் என் தந்தை, ஒரு போலீஸ் சப்-இன்ஸ்பெக்டர் பயங்கரவாதிகளால் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார். கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு சஞ்சய் தொடர்ந்தார்: “என் கண் முன்னே, என் அப்பா பயங்கரவாதிகளால் கொடூரமாகக் கொல்லப்பட்டார். அவர்கள் 2 வயது குழந்தையையும் விட்டு வைக்கவில்லை. அவள் தலையில் துப்பாக்கியை காட்டி அவளை கொன்றனர். அப்போது என் நரம்புகளும் ரத்தமும் கொதித்தது. நான் போலீஸ் அதிகாரி ஆக விரும்பினேன். நான் சாதாரணமாகிவிடுவேன் என்று மக்கள் நம்பினார்கள். ஆனால், அவர் சாதாரணமாக மாற மாட்டார் என்பதை புரிந்து கொண்டு, என்னை பையனின் வீட்டில் சேர்த்தனர். இந்த பொல்லாத உலகில் நாம் ஒரு போலியான வாழ்க்கை வாழ வேண்டும் என்பதை அங்கே புரிந்துகொண்டேன். அப்போதிருந்து, நான் அர்த்தமற்ற வாழ்க்கை வாழ்ந்தேன். சஞ்சய் மேலும் கூறுகையில், "ஜனார்த்தின் தந்தை கிருஷ்ணா சலாஸ்கர் மற்றும் ஜனார்த்தின் சிறுவயதில் இருந்தே அவரது கண்காணிப்பு பணிகள் பற்றி அவருக்கு நன்றாக தெரியும்" என்றார்.


 “சரணிடம் ஏன் இப்படி நடந்து கொண்டாய் என்று தெரியவில்லை. ஆனாலும் உங்கள் மீது எனக்கு நம்பிக்கையும் நம்பிக்கையும் இருக்கிறது. மின்மாற்றியில்!” அவர் இவ்வாறு கூறும்போது, ​​“உங்கள் கருத்துப்படி, நசீருதீனால் தொடங்கப்பட்ட அறக்கட்டளைக்கு எந்த நிதியும் அனுப்பப்படவில்லை என்று நினைக்கிறேன்?” என்று ஜனார்த் கேள்வி எழுப்பினார்.


 சஞ்சய் இதற்கு ஆம் என்று கூறி, அதே அறையில் தங்காமல் வெளி உலகத்திற்கு வருமாறு கேட்டுக் கொண்டார். இன்றைய சமூகத்தின் யதார்த்தத்தை அவரால் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது. சிறிது நேரம் கர்ப்பிணி ஹரிணியைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த ஜனார்த், டிரான்ஸ்பார்மராக தனது அவதாரத்திற்குத் திரும்ப முடிவு செய்கிறார்.


 “யார் அந்த இம்ரான் ககுஜி? அவருடைய விவரங்களைச் சரிபார்த்தீர்களா?” என்று ஜனார்த்தன் மாமா நசிருதீனிடம் கேட்டான்.


 “அவர் ஒரு உதவியாளர். பணத்துக்காக மக்களைக் கொன்றனர். இம்ரானுக்கு 17 வயதாக இருந்தபோது, ​​ஜுன்கோ ஃபுருடா என்ற பெண்ணை 40 நாட்களுக்கும் மேலாக தனது ஆட்கள் கும்பலுடன் பாலியல் பலாத்காரம் செய்ததற்காக தண்டனையிலிருந்து தப்பிப்பதற்காக பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அவரும் அவரது ஆட்களும் யாகுசா கும்பலுடன் கைகோர்த்தனர். அவர்கள் சொந்தமாக ஒரு அமைப்பைத் தொடங்கி பயங்கரவாதத்தில் ஈடுபடத் தொடங்கினர்.


பின்னர், அறக்கட்டளைக்கு நிதி நிறுத்தப்பட்டதற்கான காரணங்களை நசீருதீனிடம் கேட்கப்பட்டது, அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "அவரது நிறுவனங்கள் நஷ்டத்தில் உள்ளன." இனிமேல், லூசியஸ் ஃபாக்ஸை சந்திக்க ஜனார்த் முடிவு செய்கிறார். இதையடுத்து, ஜனார்த் தனது உடல்நிலையை மருத்துவர்களிடம் பரிசோதித்தார், அவர்கள் கவனமாக இருக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டனர்.


 அதன்பிறகு, ஜனார்த் முகமூடியை அணிந்து கொண்டு ரோகினேஷை டிரான்ஸ்ஃபார்மராக சந்திக்கிறார். அங்கு ரோகினேஷ் ஐசியூவில் சிகிச்சை பெற்று வருகிறார். அவர் சோர்வாகவும் பலவீனமாகவும் இருக்கிறார். ஆனாலும், அவர் கூறுகிறார்: “நாங்கள் இருவரும் சேர்ந்து, நிறைய போராடினோம். ஆனால், நீங்கள் இடையில் சென்றீர்கள்.


 "ஏனெனில் டிரான்ஸ்பார்மர் இனி தேவையில்லை. நாங்கள் போரில் வெற்றி பெற்றோம்." மின்மாற்றி (ஜனார்த்) கூறினார்.


 “நீங்கள் அப்படி நினைக்கிறீர்கள். தண்டில் தொடங்கி தீமைகளை ஒழித்திருக்க வேண்டும். நாங்கள் அவ்வாறு செய்யத் தவறியதால், தண்டு மரமாக வளர்ந்துள்ளது. எனவே, டிரான்ஸ்பார்மர் மீண்டும் தனது அவதாரத்திற்கு வர வேண்டும்.


 "டிரான்ஸ்ஃபார்மர் திரும்பத் தவறினால்?"


 25 செப்டம்பர் 2021


 "அவர் திரும்ப வேண்டும். ஏனென்றால், அதுதான் விதி." இதற்கிடையில், அஞ்சலி மீண்டும் தனது கொள்ளை தொழிலுக்கு திரும்பினார். அவள் ஒரு முதியவரைத் தாக்கி அவனுடைய பணம் முழுவதையும் பறித்தாள். இதற்கிடையில், ஜனார்த்தின் கைரேகைகளைப் பயன்படுத்தி மும்பை பங்குச் சந்தையை இம்ரான் தாக்குகிறார். ஒரு கர்ப்பிணி ஹரிணியின் வலியுறுத்தல் மற்றும் தூண்டுதலால், ஜனார்த் ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு டிரான்ஸ்ஃபார்மராக மீண்டும் தோன்றுகிறார்.


 அவர் இம்ரானையும் அவரது துணை அதிகாரிகளையும் இடைமறிக்கிறார். இருப்பினும், ஜனார்த் இம்ரானை எதிர்த்துப் போராடும் அளவுக்கு வலிமையானவர் என்பதை நம்பாத நசீருதீன், அவரைக் காப்பாற்றும் நம்பிக்கையில் ராஜினாமா செய்தார். ஜனார்த் தனது கர்ப்பிணி மனைவி ஹரிணியுடன் சிறிது நேரம் செலவழிப்பதில் ஆறுதல் காண்கிறார்.


 அக்டோபர் 2021 முதல் டிசம்பர் 2021 வரை


 திருடப்பட்ட பரிவர்த்தனைகளைப் பயன்படுத்தி, இம்ரான் இதற்கிடையில் தனது செயல்பாடுகளை விரிவுபடுத்துகிறார். அஞ்சலி டிரான்ஸ்ஃபார்மரை (ஜனார்த்) இம்ரானிடம் அழைத்துச் செல்ல ஒப்புக்கொள்கிறார், மாறாக அவரை இம்ரானின் வலையில் அழைத்துச் செல்கிறார். மும்பையை அழிக்கும் ராஜேஷின் பணியை நிறைவேற்ற விரும்புவதாக இம்ரான் வெளிப்படுத்துகிறார். மேலும், ராஜேஷின் உண்மையான பெயர் ஹருகி என்றும் அவர் தெரிவித்தார். டிரான்ஸ்ஃபார்மர் (ஜனார்த்) இம்ரானுடன் சண்டையில் சண்டையிடுகிறார், ஆனால் இம்ரான் அவரை தோற்கடித்து, அவரை மேற்கு ஜப்பானில் உள்ள ஒரு நிலத்தடி சிறைக்கு அழைத்துச் செல்வதற்கு முன், அவரது முதுகில் ஒரு ஊனமுற்ற அடியைச் சமாளித்தார். அங்கு, அவரை ஒரு நிலத்தடி சிறையில் அடைக்க முடிவு செய்கிறார். தப்பிப்பது இங்கு சாத்தியமற்றது என்பதால். சிறைச்சாலையில் பிறந்து வளர்ந்த ராஜேஷின் குழந்தையின் கதையை கைதிகள் ஜனார்த்திடம் கூறுகிறார்கள், அவர் தப்பிக்கும் முன், அவ்வாறு செய்த ஒரே கைதி.


 இம்ரான் மும்பையின் காவல்துறையினரை சாக்கடையில் சிக்க வைத்து நகரைச் சுற்றியுள்ள பாலங்களை அழிக்கிறார். அவர் மேயரைக் கொன்று, நசிருதீன் எண்டர்பிரைசஸ் ஃப்யூஷன் ரியாக்டரின் மையத்தை அழுகும் நியூட்ரான் குண்டாக மாற்ற ஃபாக்ஸை கட்டாயப்படுத்துகிறார். மும்பை உயர் நீதிமன்றத்திற்கு வெளியே, இம்ரான் ரோகினேஷின் உரையை ஒரு கூட்டத்தில் வாசித்து, சரண் பற்றிய உண்மையை வெளிப்படுத்துகிறார். அவர் மும்பை சிறையில் உள்ள கைதிகளை விடுவித்த சிறிது நேரத்திலேயே, அவர் நகரத்தில் இராணுவச் சட்டத்தை நிறுவுகிறார், மேலும் ராஜேஷ் தலைமையிலான கங்காரு நீதிமன்றங்களில் மும்பையின் உயரடுக்கினரை நாடுகடத்தி கொன்றார்.


 மூன்று மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஜனார்த் சிறையிலிருந்து தப்பி மும்பைக்குத் திரும்புகிறார். டிரான்ஸ்ஃபார்மராக, அவர் காவல்துறையை விடுவிக்கிறார், அவர்கள் தெருக்களில் இம்ரானின் இராணுவத்துடன் மோதுகிறார்கள், போரின் போது, ​​டிரான்ஸ்ஃபார்மர் (ஜனார்த்) இம்ரானை வீழ்த்துகிறார். ஹிமாரி குறுக்கிட்டு, டிரான்ஸ்ஃபார்மரை (ஜனார்த்தை) குத்துகிறார், ஹருகியின் மகள் மற்றும் யாகுசா கும்பலின் உறுப்பினர்களில் ஒருவராக தன்னை வெளிப்படுத்துகிறார். அவள் வெடிகுண்டின் டெட்டனேட்டரைச் செயல்படுத்த முயற்சிக்கிறாள், ஆனால் ரோஹினேஷ் சிக்னலை வெற்றிகரமாகத் தடுப்பதால் வெடிகுண்டு செயல்படத் தவறியது. டிரான்ஸ்ஃபார்மரை கொல்ல இம்ரான் தயாராகும் போது ஹிமாரி வெடிகுண்டை கண்டுபிடிக்க புறப்படுகிறார், ஆனால் அஞ்சலி வந்து இம்ரானைக் கொன்றார். டிரான்ஸ்ஃபார்மர் (ஜனார்த்) மற்றும் அஞ்சலி ஹிமாரியை பின்தொடர்கிறார்கள், வெடிகுண்டை மீண்டும் அணுஉலை அறைக்கு கொண்டு வர முடியும் என்று நம்புகிறார்கள். ஹிமாரியின் டிரக் விபத்துக்குள்ளானது, ஆனால் அவள் இறக்கும் முன் அணு உலை அறையை தொலைவில் வெள்ளத்தில் மூழ்கடித்து அழித்துவிடுகிறாள். வெடிப்பதை நிறுத்த வழியின்றி, டிரான்ஸ்ஃபார்மர் (ஜனார்த்) தனது வான்வழிக் கப்பலான பேட்டைப் பயன்படுத்தி, குண்டை வங்காள விரிகுடாவில் வெகுதூரம் இழுத்துச் செல்கிறார், அங்கு அது பாதுகாப்பாக வெடிக்கிறது. புறப்படுவதற்கு முன், டிரான்ஸ்ஃபார்மர் (ஜனார்த்) ரோகினேஷிடம் தனது அடையாளத்தை நுட்பமாக வெளிப்படுத்துகிறார்.


 அதைத் தொடர்ந்து, டிரான்ஸ்ஃபார்மர் (ஜனார்த்) மரணமாக கருதப்பட்டு ஒரு ஹீரோவாக மதிக்கப்படுகிறார். நசீருதீன் எண்டர்பிரைசஸ் ஒரு அனாதை இல்லமாக மாறுகிறது மற்றும் கிருஷ்ணா சலாஸ்கரின் வீடு நசீருதீனுக்கு விடப்படுகிறது.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 ஜனவரி 20, 2022


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஆக்கிரமிப்பு கண்காணிப்பு நெட்வொர்க் பழுதுபட்டதை ரோஹினேஷ் காண்கிறார். நசீருதீன் எண்டர்பிரைசஸ் புதிய மேலாளர், கண்காணிப்பு நெட்வொர்க்கில் செயலிழந்த ஆட்டோ பைலட்டை ஜனார்த் சரிசெய்ததை கண்டுபிடித்தார். இதற்கிடையில், மகாராஷ்டிராவின் புனேவில் ஜனார்த் தனது மனைவி ஹரிணி மற்றும் புதிதாகப் பிறந்த பெண் குழந்தையுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழ்வதை நசீருதீன் கண்டுபிடித்தார். அதே நேரத்தில், அஞ்சலி ஒரு நல்ல மனிதராக சீர்திருத்தம் செய்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action