Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

மனித கால்

மனித கால்

14 mins
426


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது, இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகள் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கு பொருந்தாது.


 பிப்ரவரி 20, 2007


 மெரினா கடற்கரை, சென்னை


 சென்னை மெரினா கடற்கரைக்கு ஒரு சிறுமி மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் கடற்கரையில் சுற்றுலா சென்றுள்ளனர். அவர்கள் அங்கு சென்றதும் விடுமுறையை மகிழ்ச்சியாக கழிக்க ஆரம்பித்து விடுமுறையை அனுபவித்து கொண்டிருந்த போது அந்த சிறுமி கடற்கரை ஓரத்தில் விளையாடிக் கொண்டிருந்தாள். விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது அங்கே ஒரு ஷூவை பார்த்தாள்.


 அவள் வேடிக்கைக்காக ஷூவை எடுத்தபோது, ​​ஷூ கொஞ்சம் கனமாக இருந்தது. அதனால் அந்த ஷூவின் உள்ளே என்ன இருக்கிறது என்று பார்த்தாள். ஷூவின் உள்ளே இருந்த சாக்ஸ் மிகவும் ஈரமாக இருந்தது. மேலும், அழுகிய நிலையில் ஒரு மனிதக் கால் இருப்பதைக் கண்டு அவள் பயந்தாள். அதனால் அந்த ஷூவை கீழே போட்டுவிட்டு தன் பெற்றோரிடம் ஓடினாள்.


 அந்த காலணி பற்றி தன் பெற்றோரிடம் கூறினாள். இப்போது அவரது பெற்றோர் அந்த இடத்திற்குச் சென்று அந்த ஷூவை சோதனை செய்தனர். சிறுமி சொன்னது போலவே, அவர்கள் மனித காலுடன் ஒரு காலணியைப் பார்த்தார்கள். அவர்கள் அதிர்ச்சியடைந்து உடனடியாக காவல்துறைக்கு தகவல் கொடுத்தனர், சிறிது நேரத்தில் ஏசிபி தேஜஸ் (சிஐடி கிளையில் இருந்து) அங்கு வந்தார்.


 தேஜஸ் குற்றம் நடந்த இடத்தைப் பார்த்தார், அதைப் பற்றி மிகவும் சந்தேகப்பட்டார்.


 “அங்கே ஒரு அடி எப்படி வந்தது? யார் இதை செய்தது? அது யாருடைய கால்?" இப்படி பல கேள்விகள் அவருக்குள் எழுந்தன. அவர் தனது அணி வீரர் அபினேஷிடம் இந்த மர்ம கால் குறித்து விசாரணையை தொடங்கினார்.


 ஒரு சிறு விவரங்களைக் கூட விட்டு வைக்காமல், தடயவியல் குழுவின் உதவியுடன் மாதிரிகள், வீடியோக்கள், புகைப்படங்களை சேகரித்தனர். அதன் பிறகு தேஜஸ் சிறுமி மற்றும் அவரது குடும்பத்தினரிடம் விசாரணை நடத்தினார்.


 “ஏன் இங்கு வந்தாய்? இதை எப்போது பார்த்தாய்?” அடிப்படை விசாரணைகளை முடித்த பிறகு, அவர் மற்ற தடயங்கள் மற்றும் ஆதாரங்களுக்காக கடற்கரை ஓரங்களில் தேடத் தொடங்கினார். ஆனால் அவர்களிடம் இருந்து எந்த ஆதாரமும் கிடைக்கவில்லை. அபினேஷ் (சிஐடி துறை- தேஜாஸின் அணி வீரர்) ஷூவை இப்போது தடயவியல் ஆய்வகத்திற்கு கொண்டு சென்றார்.


 அந்த பாதத்தின் டிஎன்ஏ மாதிரிகளை சேகரித்து, தேஜாஸ் மற்றும் அபினேஷ் பாதிக்கப்பட்டவர் மற்றும் கொலையாளியை கண்டுபிடிக்கும் பணியை தொடங்கினர். யாருடைய எதிர்பார்ப்பும் இல்லாமல் பாதத்தின் விவரங்களைச் சோதித்தபோது, ​​முதல் பாதம் கிடைத்த அதே வாரத்தில், அதாவது பிப்ரவரி 26, 2007.


 முதல் அடியிலிருந்து சுமார் 100 கிலோமீட்டர் தெற்கே கண்டுபிடிக்கப்பட்டது, ஒரு ஜோடி வங்காள விரிகுடாவில் நடைபயணம் மேற்கொண்டபோது, ​​​​அவர்கள் கரையில் ஒரு ஷூவைக் கண்டார்கள். எனவே தம்பதிகள் தங்கள் கையில் ஒரு குச்சியை எடுத்து ஷூவைத் தள்ளினார்கள். ஆரம்பத்தில், அலை நீரோட்டத்தால் அடிபட்டது வெறும் ஷூ என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள். பின்னர், தள்ளும் போது அந்த ஷூவில் ஏதோ வித்தியாசமாக இருப்பதை அவர்கள் கவனித்தனர்.


 இந்த ஷூவிலும் மனித கால் இருப்பதை கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த அவர்கள் உடனடியாக உள்ளூர் போலீசாருக்கு தகவல் தெரிவித்தனர். இப்போது அந்த இடத்தில் நியமிக்கப்பட்டிருந்த ஏசிபி ரிஷி கண்ணா (ஏசிபி- சிஐடி கிளை) அங்கு வந்து காலணிகளை சேகரித்தார். அவற்றை ஆய்வகத்திற்கு அனுப்பினார்.


 தம்பதியினரை விசாரித்த பிறகு, அவரும் அவரது குழுவினரும் மற்ற ஆதாரங்களைத் தேடினர். ஒரே வாரத்தில் இரண்டு மர்ம மனித கால்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டதால், இந்த வழக்கு ரிஷி, அபினேஷ் மற்றும் தேஜாஸ் ஆகியோருக்கு மிகவும் சவாலாக இருந்தது.


 பின்னர் செய்தியாளர் சந்திப்புக்கு தயாராகினர். அதில், இரண்டு மனிதக் கால்களைப் பற்றி மேலும் கூறியது: “இரண்டும் 12 அளவு ஆண் ஷூ. அந்த இரண்டு மனித கால்களும் பலியான இருவருக்கு சொந்தமானது. அதுவும், அது காலின் வலது பக்கமாக இருந்தது.


 ரிஷி கூறினார்: “இதில் மிகவும் சுவாரஸ்யமான விஷயம் என்னவென்றால், அதிகபட்சம் ஒரே அளவிலான இரண்டு காலணிகள், அதில் 2 பேரின் வலது கால் இருந்தது. இதை இன்னும் சுவாரஸ்யமாக்குவது என்னவென்றால், அதிகபட்சம் ஒரே அளவிலான இரண்டு காலணிகள். வலது பக்க காலணி இரண்டையும் பெறுவதற்கான வாய்ப்பு மிகக் குறைவு. எனவே இந்த வழக்கு எங்களுக்கு மிகவும் சவாலான வழக்காக இருக்கும்” என்றார். மேலும் பொதுமக்களின் உதவியையும் கேட்டுள்ளனர்.


"இது பற்றி உங்களுக்கு ஏதேனும் தகவல் இருந்தால், தயவுசெய்து எங்களை நேரடியாக தொடர்பு கொள்ளவும்." டிஜிபி மற்றும் தினேஷ் நாகமாணிக்கம் ஆகியோர் செய்தியாளர்கள் மற்றும் பொதுமக்களிடம் தெரிவித்தனர்.


 இப்போது இந்த வழக்கை கேள்விப்பட்ட மக்கள் அனைவரும் மிகவும் பயப்படத் தொடங்கியுள்ளனர். இது ஒரு தொடர் கொலையாளியின் செயலாக இருக்குமோ என்று அஞ்ச ஆரம்பித்தனர்.


 இதற்கிடையில், குற்றம் நடந்த இடத்தில் கண்டெடுக்கப்பட்ட அந்த இரண்டு மனித கால்களையும் தடயவியல் துறையினர் சோதனை செய்தனர். அந்த மனித பாதங்கள் யாருடையது என்று கண்டுபிடிக்க, அந்த பாதங்களை சோதிக்க ஆரம்பித்தனர். ஏனென்றால், அது யாருடைய மனித பாதங்கள் என்பதை அவர்கள் கண்டுபிடித்தால், குற்ற நோக்கத்துடன் அவர்கள் பாதிக்கப்பட்டவரையும் கொலையாளியையும் கண்டுபிடிக்க முடியும். ஏனெனில், மனித பாதங்கள் யாருடையது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் எளிதாக இருக்கும்.


 சோதனை ஒரு பக்கம் நடந்து கொண்டிருக்கும்போது, ​​தேஜஸ், ரிஷி கண்ணா, அபினேஷ் ஆகியோர் விசாரணை நடத்தினர்: “பாதிக்கப்பட்டவர்கள் எப்படி இறந்தார்கள்? அவர்கள் எப்போது இறந்தார்கள்?"


 இந்த வழக்கு மிகவும் மர்மமான வழக்கு என்பதால், விசாரணையில் அவர்களுக்கு உதவ மானுடவியலாளர், பூச்சியியல் நிபுணர் போன்ற பல நிபுணர்களும் அழைக்கப்பட்டனர்.


 “ஹே தேஜஸ். எங்களுக்கு ஏன் இந்த நிபுணர்களின் உதவி தேவை?" என்று அபினேஷ் மற்றும் ரிஷி கண்ணா கேட்டனர்.


 “அந்த இரண்டு மனித கால்களும் கடலில் கண்டுபிடிக்கப்பட்டதிலிருந்து. அந்த உடல் எத்தனை நாட்கள் கடலில் இருந்தது? உடல் எப்போது அழுக ஆரம்பித்தது? அந்த உடலிலிருந்து அந்த பாதங்கள் ஏன் பிரிக்கப்பட்டன? உடல் சிதைவு எவ்வாறு நிகழ்கிறது? நிலத்திலும் கடலிலும் சிதைவதற்கு என்ன வித்தியாசம்? இதற்கு, இந்த நிபுணர்கள் மட்டுமே எங்களுக்கு உதவ முடியும். தேஜஸ் சொல்லிவிட்டு சுருட்டு புகைத்தான்.


 இதற்கிடையில், மாணிக்கவல்லி தொடர்ந்து 8 முறைக்கு மேல் ரிஷி கண்ணாவை அழைத்துள்ளார். ஆனால், அழைப்பை நிறுத்திவிட்டார். தேஜஸ் மற்றும் அபினேஷின் கண்டிப்பான உத்தரவு இது. இப்போது, ​​குழு இந்த வழக்கை வெவ்வேறு கோணங்களில் கண்டுபிடிக்கத் தொடங்கியது.


 “சார். சிதைவு பற்றி நாம் ஏன் ஆராய வேண்டும்? அது தேவையா?” அபினேஷ் நிபுணர்களிடம் கேள்வி எழுப்பினார்.


 “பொதுவாக நிலத்திலும் கடலிலும் நடக்கும் சிதைவுக்கும் நிறைய வித்தியாசம் இருக்கிறது அபினேஷ். கடலில் வெப்பநிலை 10 அடிக்கும் குறைவாக உள்ளது. அதனால் சில வேறுபாடுகளும் இருக்கும். இதன் காரணமாக, இது சிதைவு விகிதத்தை பாதிக்கிறது மட்டுமல்லாமல், விசாரணை விவரங்களில் நிறைய குழப்பங்களைக் கொண்டுவருகிறது. அதனால்தான் நாங்களும் புலனாய்வாளர்களும் மிக ஆழமான ஆராய்ச்சி செய்து வருகிறோம். நிபுணர் ஒருவர் அபினேஷிடம் விளக்கினார்.


 அந்த இரண்டு கால்களும் பிரேத பரிசோதனை செய்யப்பட்ட பிறகு, டிஎன்ஏ சோதனைக்காக கடினமான திசுக்கள் மற்றும் எலும்பு மாதிரிகள் சேகரிக்கப்பட்டன. டிஎன்ஏ எடுக்கப்பட்ட பிறகு, அவர்கள் ஏற்கனவே வைத்திருக்கும் தரவுத்தளத்துடன் 60% டிஎன்ஏ பொருத்தம் இருந்தால். அவர்களது குடும்ப உறுப்பினர்களின் டிஎன்ஏவைச் சேகரிப்பதன் மூலம், பாதிக்கப்பட்டவர்கள் யார் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது எளிது என்று மூவரும் நினைத்தனர்.


 டிஎன்ஏ செயல்முறை ஒரு பக்கம் நடந்து கொண்டிருக்கையில், தேஜஸ், ரிஷி கன்னா மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோர் மறுபுறம் பாதிக்கப்பட்டவர்களைத் தேடத் தொடங்கினர்.


 "அந்த இரண்டு மனித கால்களும் எங்கிருந்து கிடைத்தது?" விமான விபத்து, காணாமல் போன வழக்கு, படகு விபத்து போன்ற கடந்தகால நிகழ்வுகள்/பதிவுகள் அனைத்தையும் எடுக்கத் தொடங்கினர்.


 மனிதக் கால்கள் யாருடையது என்று யாருக்கும் தெரியாததால், இந்தத் தகவல்களை எல்லாம் எடுத்துச் செல்கிறார்கள்.


 “தேஜஸ். அந்த டிஎன்ஏவை இந்த நாட்டில் உள்ள அனைத்து மக்களின் டிஎன்ஏவுடன் ஒப்பிட முடியாது” என்றார் ரிஷி.


 "ஆனால் அதுதான் ஒரே வழி" என்று தேஜஸ் கூற, அபினேஷ் விரக்தியுடன் அவனைப் பார்த்தான். அதே நேரத்தில், மாணிக்க ரிஷியை அழைத்தபோது, ​​​​அவர் அழைப்பை அட்டென்ட் செய்து கேட்டார்: "என்ன பிரச்சனை டி? முட்டாள். அடுத்த மூன்று நான்கு நாட்களுக்கு நான் வரமாட்டேன். தயவுசெய்து மீண்டும் மீண்டும் அழைக்க வேண்டாம். நான் ஏற்கனவே டென்ஷனில் இருக்கிறேன்.


 அழைப்பை நிறுத்திவிட்டு, “சா” என்றான். இப்போது, ​​ரிஷி அந்த டிஎன்ஏவை தேஜஸுடன் ஒப்பிடுவதில் உள்ள சிரமங்களை விளக்க முயன்றார்: “பார் தேஜஸ். நம் நாட்டில் உள்ள அனைத்து மக்களின் டிஎன்ஏவையும் பொருத்த பல மாதங்கள் ஆகலாம். அனைவரின் டிஎன்ஏ சோதனைக்கு பதிலாக, அந்த பகுதியில் நடந்த விபத்தில் பலியானவர்களின் டிஎன்ஏவை எளிதாக கண்டுபிடிக்க முடியும். அதன் மூலம் இந்த வழக்கை விரைவில் தீர்க்க முடியும்” என்றார்.


 இதற்கு சம்மதித்த தேஜஸ், ரிஷியுடன் சேர்ந்து விபத்து குறித்து விசாரணை நடத்தினார். அப்போது, ​​கடந்த 2005-ம் ஆண்டு டிசம்பர் மாதம் ஹெலிகாப்டர் விபத்துக்குள்ளானதை போலீஸ் பதிவேடு மூலம் தெரிந்து கொண்டனர்.


 அந்த மாதத்தில் ஐந்து பேர் விமானம் பிடித்து அதிகாலையில் சென்றனர். ஆனால் அவர்கள் திரும்பி வரவே இல்லை. சிறிது நேரத்தில் அவர்களது தொடர்பும் துண்டிக்கப்பட்டது.


 அதன்பின், இரண்டு நாட்களாகியும் அவர்களைப் பற்றிய எந்த தகவலும் கிடைக்கவில்லை. எனவே மீட்புக் குழுவினர் தேடுதல் நடவடிக்கையை மேற்கொண்டுள்ளனர். ஆனால், தொடர்ந்து இரண்டு நாட்களாக தேடியும் அவர்களைக் காணவில்லை. ஆனால் அடுத்த நாள், காணாமல் போன ஐந்து பேரில் ஒருவரின் உடல் மட்டுமே கரை ஒதுங்கியது. ஆனால் சம்பவம் நடந்து ஐந்து மாதங்களுக்குப் பிறகு, அந்த ஹெலிகாப்டர் கடலுக்கு அடியில் இருந்து 240 அடியில் இருந்து மீட்கப்பட்டது. ஆனால் அங்கு உடல் இல்லை. துப்பு கிடைத்ததில் தோழர்கள் மகிழ்ச்சியடைந்தனர்.


இதற்கிடையில், ரிஷி வீட்டில் இருக்கும் மாணிக்கவல்லியையும் அவரது 3 மாத மகளையும் பார்க்க தேஜாஸின் அனுமதியை நாடினார். அவர் இறுதியில் ஒப்புக்கொண்டு கூறினார்: “உன் மனைவியைக் கவனித்துக்கொள் டா. அவளிடம் கடுமையாக நடந்து கொள்ளாதே."


 வீட்டுக்குச் சென்று மாணிக்கவல்லி அழுது கொண்டிருப்பதைப் பார்த்தார். அவள் அருகில் சென்று ரிஷி தாழ்ந்த குரலில் “மாணிக்கா” என்றான். அவன் அவளது கைகளை மெதுவாகப் பிடிக்க முயன்றபோது, ​​அவள் அவனை ஒருபுறம் தள்ளி, “என்னிடம் நெருங்காதே டா. நீங்கள் உங்கள் சொந்த கடமையில் பிஸியாக இருப்பதால். போய் அதை செய்.”


 “மன்னிக்கவும் டி. அப்போது நான் டென்ஷனில் இருந்தேன். நீங்கள் தொடர்ந்து என்னை அழைத்தீர்கள். அதனால்தான் நான் அப்படி நடந்து கொண்டேன்." ரிஷி சொல்லி அவள் கண்ணீரை துடைத்தான்.


 புன்னகையுடன் அவள் சொன்னாள்: “சரி. இரவு உணவு சாப்பிட்டீர்களா?”


 "இல்லை." அவன் சொன்னபடியே தட்டில் மீன் கொண்டு வந்தாள். அதை சாப்பிட்டுவிட்டு ரிஷி சொன்னான்: “ஏய். இன்று மீன் நன்றாக இருக்கிறது. ஆனால், மாணிக்கம் அவரை கேலி செய்து, “நீ ஒரு நாள் கோபப்படுவாய். பிறகு, என்னைக் கவர இப்படிச் சொல்வீர்கள். ம்ம்…”


 கை கழுவிவிட்டு மாணிக்கத்தின் அருகில் வந்தான். ஆனால், அவள் அவனிடமிருந்து நகர்ந்ததன் காரணமாக அவன் அவளை வலுக்கட்டாயமாக இழுத்து அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டான். அவள் இடுப்பை இழுத்து ரிஷி சொன்னான்: “ஏய். என்னை மன்னிக்க மாட்டாயா. ஓவர் சீன் போடுவது.”


 “வேண்டாம் ரிஷி. தயவு செய்து." அவள் சொன்னாள். ஆனால், அவர் அவளை இன்னும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டார், மாணிக்கா கூறினார்: “அப்பா தூங்குகிறார் ரிஷி. அவளைப் பார்க்க வேண்டும்."


 "அவள் தூங்குகிறாள் என்று எனக்குத் தெரியும்." மறுநாள், ரிஷியும் மாணிக்கமும், முந்தைய இரவு உடலுறவு முடிந்து போர்வையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தனர்.


 ஒரு வருடம் கழித்து


 ஹெலிகாப்டர் விபத்தில் பலியானவர்களுக்கு என்ன நடந்தது என்று யாருக்கும் தெரியாத நிலையில், சம்பவம் நடந்து சரியாக ஒரு வருடம் ஆன நிலையில், ஹெலிகாப்டரில் பலியானவரின் குடும்பத்தினருக்கு இந்த மர்ம அடிகள் பற்றிய செய்தி தெரிய வந்தது. அதனால் தேஜஸை வந்து சந்தித்தனர். ஒருவேளை ஹெலிகாப்டர் விபத்தில் பலியானவர்களின் பாதங்கள் இருக்கலாம் என்று நினைத்து கேள்வி கேட்க ஆரம்பித்தனர்.


 ஹெலிகாப்டர் விபத்துக்குள்ளான இடத்திலிருந்து, சரியாக 100 கிலோமீட்டர் தொலைவில் இந்த பாதங்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டன. எனவே, தேஜாஸ், அபினேஷ் மற்றும் ரிஷி ஆகியோர் சந்தேகப்பட்டு நினைத்தனர்: "ஒருவேளை நாங்கள் கண்டுபிடித்த இரண்டு பாதங்கள் ஹெலிகாப்டர் விபத்தில் பலியானவர்களின் பாதமாக இருக்கலாம்."


 இதுவரை, பாதிக்கப்பட்டவர்களின் குடும்ப உறுப்பினர்கள், அவர்களுடன் என்ன நடக்கிறது என்பது கூட தெரியாது, நிம்மதியாக இல்லை. இந்தச் செய்தியைக் கேள்விப்பட்ட உடனேயே, அனைவரும் முன் வந்து, அந்த பாதங்கள் தங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுடையது என்பதைத் தெரிந்துகொள்ள, தங்கள் டிஎன்ஏ மாதிரிகளைக் கொடுத்தனர். அவர்கள் மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தனர்.


 இப்போது ஹெலிகாப்டர் விபத்தில் காணாமல் போன அந்த குடும்ப உறுப்பினர்களின் டிஎன்ஏவை எடுத்து, அது பாதத்தின் டிஎன்ஏவுடன் ஒத்துப் போகிறதா என்று பார்க்க அனுப்பியுள்ளனர்.


 8 ஆகஸ்ட் 2008


 திருவனந்தபுரம்


 இந்த விசாரணை நடந்து கொண்டிருக்கும் போது, ​​8 ஆகஸ்ட் 2008 அன்று, கன்னியாகுமரியில் அரபிக்கடலில் படகு சவாரி செய்யச் சென்ற இருவர், மற்றொரு காலணியைக் கண்டெடுத்தனர். இரண்டாவது காலணி கண்டுபிடிக்கப்பட்ட இடத்திலிருந்து 10 கிலோமீட்டர் தொலைவில் இது கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. இப்போது மூவரும் காவல் துறையும் மிகவும் சந்தேகமடைந்தனர்.


காவல்துறையின் மெத்தனப் போக்கை ஊடகங்களும், எதிர்க்கட்சிகளும் குற்றம் சாட்டியதால், தமிழக முதல்வர் டிஜிபியைக் கடுமையாக சாடினார்: “இது எனது ஆட்சியில் நடக்கிறது என்று சொல்ல வெட்கப்படுகிறேன் டிஜிபி சார். அந்த சி.ஐ.டி அதிகாரிகளும் உங்கள் காவல் துறையும் எங்கே இருக்கிறது? அவையெல்லாம் பேச்சு! ஒரு மேசை வேலைக்கு மட்டுமே பொருந்தும் மற்றும் கோப்புகளை வைக்கவும்.


 ஏமாற்றமடைந்த டிஜிபி, சிஐடி துறை மற்றும் பிற போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் ஆலோசனை நடத்தினார். டிஜிபி கேட்டார்: "அப்படியானால் இந்த வழக்கு எந்த அளவிற்கு முன்னேறியுள்ளது?"


 டிஜிபியிடம் கோப்பையும் பென் டிரைவையும் சமர்பித்தார் தினேஷ். PPT ஸ்லைடு விளையாடிக் கொண்டிருக்க, தேஜஸ் எழுந்து PPT அருகே சென்றான்.


 அவர் சொன்னார்: “சார். கடந்த ஆறு மாதங்களில் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட இந்த மூன்று மர்ம பாதங்களும் ஆண்களின் வலது பாதங்கள். அந்த இரண்டு மனிதக் கால்களும் கிடைத்தபோது அது ஒரு கூட்டுச் சம்பவம் என்று நினைத்தோம். ஆனால் மூன்றாவது பாதமும் வலது பாதம் ஆனதும் எங்கள் சந்தேகம் அதிகரிக்க ஆரம்பித்தது.


 "இறுதியாக, இந்த வழக்கில் உங்கள் முடிவு என்ன? இதைத் தீர்ப்பீர்களா?" என்று தினேஷ் கேட்டதற்கு, அபினேஷ் மற்றும் ரிஷி பதிலளித்தனர்: "சார். நாங்கள் இப்போது ஆழமாக விசாரிக்க ஆரம்பித்தோம்.


 இதைக் கேட்டு போலீஸ் அதிகாரிகள் சிரித்தனர், இதனால் தேஜாஸ் கோபமடைந்தார். ஆனால், அவர் தன் சுபாவத்தைக் கட்டுப்படுத்தினார்.


 எல்லாவற்றையும் கேட்ட டிஜிபி, “ஆணை, உத்தரவு” என்றார். தேஜஸ் பக்கம் திரும்பி அவன் சொன்னான்: “தேஜஸ். இந்த வழக்கை விரைந்து முடிக்க முதல்வர் உத்தரவிட்டார். ஏதாவது செய்து இந்த வழக்கை சீக்கிரம் தீர்க்கவும்” என்றார்.


 “சரி சார்” என்றார்கள் தேஜஸ், ரிஷி மற்றும் அபினேஷ்.


 இதற்கிடையில் மூன்றாம் அடி கிடைத்தவுடன் மக்களிடையே அச்சம் தலைதூக்க ஆரம்பித்தது. அது ஒரு தொடர் கொலையாளியாக இருக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் உறுதியாக நினைத்தார்கள். அந்த அச்சத்தை கூட்டி இன்னும் மாதிரி டிஎன்ஏ பரிசோதனை முடிவு வரவில்லை. ஏனெனில், கண்டுபிடிக்கப்பட்ட மனித பாதங்கள் அனைத்தும் மிகவும் அழுகும் நிலையில் இருந்தன. எனவே டிஎன்ஏ மாதிரி சேகரிப்பு மிகவும் கடினமாக இருந்தது மற்றும் சேகரிக்கப்பட்ட டிஎன்ஏ மாதிரிகள், பல மாதிரிகளுடன் பொருத்த வேண்டும்.


 இந்த மனித கால்களைத் தாண்டி, வேறு எந்த துப்பும் அல்லது ஆதாரமும் கிடைக்கவில்லை. இப்போது தேஜஸ் வேறு விதமாக யோசிக்க ஆரம்பித்து ரிஷியிடம் கேட்டான்: “ரிஷி. அந்த செருப்பு எங்கே தயாரிக்கப்பட்டது? அது எங்கு விநியோகிக்கப்பட்டது. இந்த விவரங்களை சேகரிக்க வேண்டும்” என்றார்.


 ரிஷியின் அறிவுறுத்தலின்படி, அபினேஷ் அனைத்து விவரங்களையும் சேகரிக்கத் தொடங்கினார். அந்த ஷூ பற்றிய தகவல்கள், அந்த ஷூவின் உற்பத்தி மற்றும் விநியோக நேரம் ஆகியவற்றை ஆராய்ந்தால், பாதிக்கப்பட்டவர்கள் எப்போது காணாமல் போனார்கள் என்ற கேள்விக்கான பதிலைப் பெற முடியும் என்று தேஜஸ் நம்பினார். அவர்கள் கடைசியாக எப்போது பார்த்தார்கள்?” அதிலிருந்து அவரும் குழுவும் எதையாவது கண்டுபிடிக்க நினைத்தார்கள்.


 அவர்கள் இணைக்கப்பட்ட அடையாள எண்ணை காலணி உற்பத்தியாளருக்கு அனுப்பினர். அது அனுப்பப்பட்ட சிறிது நேரத்தில், தயாரிப்பாளர் அனைத்து விவரங்களையும் அனுப்பினார். விவரங்களில், அவர் கூறினார்: "ஷூ எங்கே தயாரிக்கப்பட்டது, எங்கு விநியோகிக்கப்பட்டது!"


 தேஜஸ் அனுப்பிய அறிக்கையை ரிஷி வாசித்தார். அவர் கூறினார்: "இதுவரை கிடைத்த மூன்று ஷூக்களில், இரண்டு ஷூக்கள் வட அமெரிக்காவிலும் ஒரு ஷூ இந்தியாவிலும் விற்கப்படுகின்றன."


 இந்த தகவல் கிடைத்ததும் தேஜாசுக்கும் அபினேஷுக்கும் நம்பிக்கை வர ஆரம்பித்தது. ஏனென்றால், பாதிக்கப்பட்டவர்கள் எங்கு இருக்கிறார்கள் என்பதுகூட அவர்களுக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால் தற்போது அந்த செருப்பு எங்கு விநியோகிக்கப்படுகிறது என்பது தெரிய வந்தது.


 என்று அந்த ஏரியாவில் காணாமல் போனவர்களின் பட்டியலை எடுத்துக்கொண்டு தேஜஸ் அபினேஷைப் பார்த்து சொன்னான்: “அபினேஷ். அவர்களின் சரியான இருப்பிடத்தைப் பெறவா? அவர்களை கடைசியாக யார் பார்த்தார்கள் என்று தெரிந்து கொள்ளுங்கள்? அவர்களின் குடும்ப உறுப்பினரின் டிஎன்ஏவை ஒப்பிடவும். அதிலிருந்து நாம் எளிதாக வடிகட்ட முடியும்.


 ஒவ்வொரு முறையும் புதிய தடயங்களுடன், பாதிக்கப்பட்டவர்கள் யார் என்பதைக் கண்டறியும் செயல்பாட்டில், டிஎன்ஏவின் தரவுத்தளம் வளரத் தொடங்கியது. அனைத்து வழிகளிலும், தேஜாஸ் மற்றும் காவல்துறை மனித கால் யாருடையது என்பதைக் கண்டறிய தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்தனர்.


 செப்டம்பர் 23, 2008


இதற்கிடையில், செப்டம்பர் 23, 2008 அன்று, கன்னியாகுமரி அரபிக்கடலில் இருந்து சரியாக 40 கிலோமீட்டர் தொலைவில், ஒரு நபர் தனது நாயுடன் நடந்து சென்றார். திடீரென்று நாய் மிகவும் விசித்திரமாக நடந்து கொள்ளத் தொடங்குகிறது. அதுமட்டுமின்றி நாய் அவனை விட்டுவிட்டு எதையோ பார்த்துக் கொண்டு ஓட ஆரம்பித்தது.


 நாயின் நடத்தையை கவனித்த பிறகு, ஏதோ தவறு இருக்கிறது. எனவே அவர் நாயின் பின்னால் ஓடத் தொடங்குகிறார். கடைசியாக நாய் ஒரு காலணி அருகே சென்று நின்றது.


 "நாய் ஏன் சாதாரண ஷூவைப் பார்த்து வழக்கத்திற்கு மாறாக நடந்து கொள்கிறது?" மனிதன் நினைத்தான். உள்ளே என்ன இருக்கிறது என்று பார்க்க அந்த ஷூவை எடுத்தான். அந்த காலணியில் ஒரு மனித கால் அழுகும் நிலையில் இருந்ததை கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தார். இப்போது தேஜஸ் அங்கு வந்தான். அந்த ஷூவை எடுத்து பரிசோதனைக்காக ஆய்வகத்திற்கு அனுப்பினார்.


 ஷூவை சோதித்தபோது நிபுணர் வந்து சொன்னார்: “சார். இந்த முறை அதிர்ச்சிகரமான முடிவு கிடைத்துள்ளது” என்றார்.


 "என்ன முடிவு சார்?" தேஜஸும் ரிஷியும் கேட்டனர். அவர் வருவதற்கு முன், அவர்கள் ஒரு சுருட்டு புகைப்பதற்காக தங்கள் சிகரெட் பாக்கெட்டுகளை திறந்தனர். அதனால், முடிவைத் தெரிந்துகொள்ள அதை ஒதுக்கி வைக்கிறார்கள்.


 “இதுவரை கண்டுபிடிக்கப்பட்ட அனைத்து காலணிகளும் ஒரு ஆணினுடையது. ஆனால் தற்போது கிடைத்துள்ள இந்த ஷூவில் பெண் கால் ஷூ இருந்தது சார்” என்றார். இப்போது இந்த வழக்கு அனைவரையும் குழப்பத் தொடங்கியது. ஆண் காலுக்குப் பதிலாக இந்தப் பெண் பாதத்தின் விசாரணையைத் தீவிரப்படுத்தத் தொடங்கினர் தேஜாஸ் மற்றும் போலீஸார்.


 தேஜஸ் நினைத்தார்: "ஆண் பாதத்தை அடையாளம் காண்பதற்குப் பதிலாக இந்தப் பெண்ணின் பாதத்தைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் எளிதானது." அவர்களின் சிந்தனைக்குக் காரணம் அது அங்குள்ள BC புற்றுநோய் ஆராய்ச்சி மையம். நாட்டின் மக்கள் தொகையில் பாதி பேரின் பெண் டிஎன்ஏ மாதிரிகள் அவர்களிடம் இருந்தன. எனவே அவர்கள் அந்த தரவுகளுடன் சென்றால், பாதிக்கப்பட்ட ஆண்களைக் கண்டுபிடிப்பதற்குப் பதிலாக, பாதிக்கப்பட்ட பெண்களைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் எளிதானது. இந்த மையத்தில் உள்ள மாதிரிகள் மூலம், இதற்கு முன், இந்த மையத்தில் பல வழக்குகளை காவல் துறை கண்டுபிடித்துள்ளது. எனவே, தேஜஸ், ரிஷி மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோர் அதை அப்படியே கண்டுபிடிக்கலாம் என்று நினைத்தனர்.


 ஜனவரி 16, 2009


 கன்னியாகுமரி


 இந்தச் சோதனை நடந்து கொண்டிருக்கும்போது, ​​கடலில் இருந்து ஒரு கிலோமீட்டர் தொலைவில் (நான்காவது அடி கிடைத்த இடத்தில்) அடுத்த அடி வேறொரு இடத்தில் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. கன்னியாகுமரி கடலில் தம்பதிகள் நடந்து சென்றபோது கரையோரத்தில் காலணி அடித்து செல்லப்பட்டதை பார்த்தனர். ஷூவை கையில் எடுத்தபோது, ​​அதில் மனித கால் இருப்பதை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.


 உடனே போலீசுக்கு தகவல் கொடுத்தனர். தேஜஸ், அபினேஷ், ரிஷி ஆகியோருடன் போலீசார் அங்கு வந்தனர். ஷூவை சேகரித்து சென்னை ஆய்வகத்திற்கு அனுப்பி வைத்தனர். இந்த நேரத்தில், தேஜாஸ் இந்த அழுத்தத்தை சமாளிக்க முடியவில்லை.


 அவர் மிகவும் குழப்பமான நிலையில் இருந்தார்.


 “தேஜஸ். என்ன நடந்தது?" ரிஷி அதைக் கேட்டதற்கு, அவன் கோபமாகச் சொன்னான்: “நான் என் புத்தியை இழக்கிறேன் டா. ஏறக்குறைய ஒரு வருடம், ஐந்து மனித கால்கள் கடற்கரையில் வெவ்வேறு தூரங்களில் காணப்பட்டன. ஆனால் இதுவரை ஒருவர் கூட அடையாளம் காணப்படவில்லை. கொலையாளி யார் என்று எங்களுக்குத் தெரியாது. பாதிக்கப்பட்டவர் யார் என்று எங்களுக்குத் தெரியாது.


 இதைச் சொல்லும் போது ரிஷி நினைத்தான்: “ஏய் தேஜஸ். கொஞ்சம் பொறுங்கள்” சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு, “அந்த ஐந்து பாதங்களுக்கு இடையே ஏதாவது தொடர்பு இருக்கிறதா என்று ஏன் பார்க்க முடியாது?” என்று கேட்டார்.


 அப்போது அவர்கள் இதைப் பற்றி விவாதித்துக் கொண்டிருந்த போது, ​​ஆய்வகத்தில் இருந்து ஒரு அறிக்கை வந்தது. அந்த அறிக்கையில், “இந்த ஐந்தாம் பாதம் ஒரு ஆணுக்கு உரியது. ஆனால் அது வலது கால் அல்ல. இது இடது கால்." அதே நேரத்தில், ஹெலிகாப்டர் விபத்து மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவரின் டிஎன்ஏ மாதிரி அறிக்கையும் வந்தது.


 துரதிர்ஷ்டவசமாக எந்த டிஎன்ஏவும் பொருந்தவில்லை. விசாரணைக் குழு (ரிஷி, அபினேஷ் மற்றும் தேஜாஸ்), காவல் துறை மற்றும் தடயவியல் குழு, "கண்டுபிடிக்கப்பட்ட அனைத்து கால்களும் வலது கால். இப்போது கிடைத்த கால் இடது கால்” எனவே இடது கால் மற்ற வலது கால்களுடன் பொருந்துகிறதா என்று சோதிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 ஐந்தாவது மற்றும் மூன்றாவது பாதம் ஒரே பாதிக்கப்பட்டவருக்கு சொந்தமானது என்பது இப்போது கண்டறியப்பட்டது. ஆனால், போலீஸாருக்கு இன்னொரு சந்தேகம்.


 "அதே பாதிக்கப்பட்ட கால் வேறு இடத்தில் மற்றும் நேரத்தில் எப்படி கிடைத்தது?"


 நிபுணர்கள் கூறினார்கள்: "அது கடல் நீரோட்டமாக இருக்கலாம், அதாவது கடல் அலைகளாக இருக்கலாம்."


 ஆராய்ச்சி நடந்து கொண்டிருக்கும்போது, ​​ஐந்தாவது அடி கிடைத்ததிலிருந்து இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, ஜனவரி 18, 2009 அன்று, வடசென்னையின் வங்காள விரிகுடாவில் மற்றொரு காலணி கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. ஆனால் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட கால் மனித கால் அல்ல. அது ஒரு விலங்கு கால்.


 “ஒருவேளை இந்த வழக்கை கேலி செய்வதற்காகவோ அல்லது டிஎன்ஏ சோதனையில் தோல்வியடைந்ததால், புலனாய்வுக் குழுவின் மீது கோபம் கொண்ட ஒருவர், வேண்டுமென்றே இதைச் செய்திருக்கலாம் சார்” என்று தினேஷிடம் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி கூறினார்.


 ஜனவரி 25, 2010


 வாஷிங்டன்


இதற்கிடையில் வாஷிங்டன் கடற்கரையில் மற்றொரு ஷூ கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. இந்தியாவில் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட முதல் காலணி இதுவாகும். அதன்பிறகு, பிப்ரவரி 11, 2010 அன்று, ஒரு ஜோடி ஃப்ரேசர் ஆற்றின் அருகே நடந்து சென்றபோது, ​​​​கரை அருகே ஒரு ஷூ அடித்துச் செல்லப்பட்டதைக் கண்டனர். உடனே தம்பதிகள் வாஷிங்டனில் உள்ள போலீசாருக்கு தகவல் தெரிவித்தனர்.


 போலீசார் அங்கு வந்து சோதனை செய்தபோது அதற்குள் செருப்பு இருந்தது. அதை ஆய்வகத்துக்கு அனுப்பி சோதனை செய்தபோது, ​​அது பெண் காலணிகள் என தெரியவந்தது. இந்த பாதம் நான்காவது பாதத்துடன் பொருந்துகிறது.


 “எனவே கண்டுபிடிக்கப்பட்ட ஆறு அடிகளில், நான்கு அடிகள் பாதிக்கப்பட்ட இருவருக்கு சொந்தமானது. அதற்கு மேல் எந்த துப்பும், தகவலும் கிடைக்கவில்லை” என்று வாஷிங்டன் போலீசாரிடம் இருந்து தகவல் பெற்ற காவல் துறையினர் தெரிவித்தனர்.


 ஏழு வருடங்கள் கழித்து


 2007 முதல் 2010 வரை, தமிழகம் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளில் கிட்டத்தட்ட 6 மர்மக் கால்களை காவல்துறையும் சிஐடியும் கண்டுபிடித்தனர். ஆனால் எவ்வளவு முயன்றும் அவர்களால் வழக்கை தீர்க்க முடியவில்லை.


 “அது யாருடைய கால்? இப்படி செய்தது யார்? ஏன் இப்படி செய்தார்கள்? இந்த வகையான மர்ம பாதங்கள் ஒன்றன் பின் ஒன்றாக கண்டுபிடிக்கப்படுவதற்கு என்ன காரணம்? இந்தக் கேள்விகளுக்கெல்லாம் போலீசாரிடமும் தேஜாஸிடமும் பதில் இல்லை.


 ஆனால் அதன் பிறகும் விசாரணை தொடர்ந்தது மேலும் நாட்கள் நகர ஆரம்பித்தது. ஏறக்குறைய அடுத்த ஏழு ஆண்டுகளில், வெவ்வேறு இடங்களில், வெவ்வேறு காலங்களில், மேலும் 15 மனித அடிகள் மர்மமான முறையில் கரையில் அடித்துச் செல்லப்பட்டன. இப்போது தமிழ்நாட்டில் பல்வேறு இடங்களில் மொத்தம் இருபத்தி ஒரு கால்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ளன. ஆனால் அதுவரை கிடைத்த அந்த இருபத்தொரு கால்களில் யார் பலி? மேலும் இதற்கெல்லாம் யார் பொறுப்பு? போலீசாரால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


 இந்த வழக்கு மிகவும் சிக்கலானதாக மாறியபோது, ​​காவல்துறைக்கு மிக முக்கியமான வழி கிடைத்தது. போலீசார் வழியைக் கண்டுபிடித்தபோது, ​​​​பாதிக்கப்பட்ட குடும்பத்தின் அடையாளத்தை உறுதிப்படுத்தினர். விசாரணைக்கு இடையில், ரிஷி, தேஜாஸ் மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோர் சிக்கலால் வழக்கில் இருந்து வெளியேறினர். எனவே, இந்த வழக்கை விசாரிக்கும் முழுப்பொறுப்பையும் தினேஷ் ஏற்றுக்கொண்டார்.


 டிசம்பர் 2017


 அனிலா என்ற பெண், தனது 22 வயது மகன் ஆதித்ய சக்திவேல் குறித்து காவல் நிலையத்தில் புகார் அளித்தார். புகாரை பெற்ற போலீசார், அவரிடம் விசாரணை நடத்தினர். முதலில் போலீசார் அனிலாவிடம், “உங்கள் மகன் எப்படி காணாமல் போனான்? உங்களுக்கு யாரிடமாவது சந்தேகம் இருக்கிறதா? உங்கள் பையன் காணாமல் போவதற்கு முன்பு அவன் மனநிலை என்ன? அவர் ஏதாவது பிரச்சனையில் இருந்தாரா?"


 அனிலா சொன்னாள்: “சார். நானும் என் மகனும் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வருகிறோம். ஆனால் ஆதித்யா பள்ளிப் படிப்பை முடித்து கல்லூரியில் சேர்ந்த பிறகு, சில தவறான நண்பர்களை உருவாக்கி குடித்துவிட்டு போதைப்பொருள் பயன்படுத்த ஆரம்பித்தார். ரொம்ப தப்பான பழக்கங்களுக்கு அடிமையாகி அதுக்காக பலமுறை ஜெயிலுக்கு போயிருக்கார் சார். ஆனால் அதன் பிறகு 2016ல் ஆதித்யாவின் நடத்தை முற்றிலும் மாறியது சார். அவர் மன உளைச்சலில் இருந்தார். என்ன காரணம் என்று தெரியவில்லை. அதனால் அவருக்கு ஒரு கட்டத்தில் ஏதாவது ஆகிவிடுமோ என்று பயந்தேன். அதனால், வீட்டிற்கு வெளியே சில தங்குமிடங்களை ஏற்பாடு செய்தேன் ஐயா.


 "ஏன்?"


 “சார். என்னை விட ஆதித்யா தன் நண்பர்களுடன் இருப்பது நல்லது. அதனால் நான் இப்படி செய்தேன் சார். நான் அவனை அவனது நண்பன் ஆண்ட்ரூஸின் இடத்தில் தங்க வைத்தேன். இதைக் கேட்ட போலீசார், ஆண்ட்ரூஸுக்கு அவரைப் பற்றி தெரிந்திருக்கலாம் என்று நினைத்தனர். அவரைத் தேட ஆரம்பித்தனர்.


 ஆண்ட்ரூவைக் கண்டுபிடித்த போலீஸார் அவரிடம், “ஆதித்யா எங்கே? நீங்கள் அவரை கடைசியாக எப்போது பார்த்தீர்கள், எங்கு பார்த்தீர்கள்?"


 போலீசாரிடம் ஆண்ட்ரூஸ் கூறிய விஷயங்கள் மிகவும் குழப்பமாக இருந்தது. அவர் சொன்னார்: “சார். சில நாட்களுக்கு முன்பு ஆதித்யாவின் அம்மா என்னை சந்தித்தார். அவர் மன அழுத்தத்தில் இருப்பதாகவும், அவர் ஏதோ பிரச்சனையில் இருப்பதாகவும், அவர் எங்களுடன் இருக்கும்போது அவர் மன அழுத்தத்திலிருந்து வெளியே வருவதற்கு நிறைய வாய்ப்புகள் இருப்பதாகவும் கூறினார். அதனால் ஆதித்யாவை என்னுடன் சில நாட்கள் இருக்க அனுமதிக்குமாறு அவள் என்னிடம் கேட்டாள், நானும் ஆதித்யாவின் பொருட்டு அதை ஏற்றுக்கொண்டேன்.


“அதன் பிறகு என்ன நடந்தது? அவருடைய நடத்தை எப்படி இருந்தது?"


 “சில நாட்கள்தான் அமைதியாக இருந்தார் சார். பின்னர் அவரது செயல்பாடு முற்றிலும் மாறத் தொடங்கியது.


 "நீ சொல்வது எனக்கு புரியவில்லை."


 “சார். ஒரு நாள் நான் மளிகை சாமான்கள் வாங்க வெளியே சென்றேன். ஆனால் நான் திரும்பி வரும்போது ஆதித்யா யாரோ அடித்தது போல் உடலில் பல காயங்களுடன் வந்தான். என்ன நடந்தது என்று கேட்டேன். ஆனால் அவர் எதுவும் சொல்லவில்லை. எனவே நானும் எனது அடுத்த அறை தோழியும் அவரை மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றோம். அங்கு அவரது காயத்திற்கு சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டு தையல் போடப்பட்டது. ஆனால் அவர் எங்கள் அறைக்கு வந்தபோது, ​​அறை முழுவதும் அலங்கோலமாக இருந்தது. யாரோ வேண்டுமென்றே அதை அடித்து நொறுக்கியது போல் தெரிகிறது. நாங்கள் அதை மனதில் கொள்ளாமல் அறையை சுத்தம் செய்ய ஆரம்பித்தோம். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, நானும் எனது நண்பர்களும் மளிகைப் பொருட்களை வாங்க வெளியே சென்றோம். ஆனால் நாங்கள் திரும்பி வந்தபோது ஆதித்யா அங்கு இல்லை. அதுதான் அவரைப் பார்த்த கடைசி நாள் சார்” என்றார்.


 ஆண்ட்ரூஸ் ஒரு விஷயத்தை கூட விட்டுவிடாமல் எல்லாவற்றையும் காவல்துறையிடம் கூறினார். இப்போது போலீசார் வேறு சில தடயங்களைத் தேடிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​போலீஸ் விசாரணை மிகவும் மெதுவாக இருப்பதாக ஆதித்யாவின் தாய் அனிலா நினைத்தார். எனவே அவர் தனது மகனைக் கண்டுபிடிக்க ஒரு தனியார் துப்பறியும் நபரை நியமித்தார்.


 அவளால் நியமிக்கப்பட்ட சஞ்சய் குமார் மற்றும் கிரண் ஆகிய இரு துப்பறியும் நபர்கள் இந்த வழக்கில் புதிய வழிகளைக் கண்டறிந்தனர். ஆதித்யாவைப் பற்றி அனிலா சஞ்சய் குமாரிடம் விசாரித்தபோது, ​​அவன் சொன்னது அனைவரையும் மேலும் குழப்பியது.


 அவர் கூறியதாவது: சில சமயங்களில், ஆண்ட்ரூஸும் ஆதித்யாவும் நிறைய சண்டையிடுவார்கள். ஒரு நாள், நான் ஆண்ட்ரூஸின் அறைக்குச் சென்றபோது, ​​​​அவரது அறையில் சில இரத்தக் கறைகளைக் கண்டேன். எனவே, இதுகுறித்து அனிலா போலீஸாருக்கு தகவல் தெரிவித்தார்.


 போலீஸாரும் ஆண்ட்ரூஸின் அறைக்குச் சென்று அறையைத் தேடத் தொடங்கினர். அவர்கள் அந்த அறையின் சுவரில், ஆண்ட்ரூஸின் கட்டில், தரைவிரிப்பு, அலமாரி மற்றும் ஜன்னல்கள் போன்றவற்றில் ரத்தக் கறைகளைக் கண்டனர். தற்போது ரத்த கறை மாதிரிகளை சேகரித்து டிஎன்ஏ பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைத்துள்ளனர்.


 அது ஆதித்யாவின் டிஎன்ஏவுடன் சரியாகப் பொருந்தியது. இதுகுறித்து ஆண்ட்ரூவிடம் போலீசார் விசாரித்தபோது அவர் கூறியதாவது: தெரியும் சார். ஒரு நாள், நான் வெளியே சென்று திரும்பியபோது அவரது உடல் முழுவதும் காயங்கள் நிறைந்திருந்தது. அவரது உடல் முழுவதும் ரத்த வெள்ளத்தில் இருந்தது. அந்தக் கறை இதுதான் சார்” என்றார்.


 இந்த வாக்குமூலத்தை அவர் ஏற்கனவே பொலிஸாரிடம் கொடுத்திருந்ததால், அவர்களால் இதற்கு மேல் ஆண்ட்ரூவை விசாரிக்க முடியவில்லை, எதுவும் செய்ய முடியவில்லை.


 "அம்மையீர். ஆதித்யா ஓடிவிட்டாரா அல்லது இறந்தாரா என்பது எங்களுக்கு யாருக்கும் தெரியாது. எனவே ஆண்ட்ரூ மாம் மீது இந்த வழக்கில் எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்க முடியாது. மன்னிக்கவும்.” வழக்கின் முன்னேற்றம் குறித்து விசாரிக்க ஆதித்யாவின் தாயார் வந்தபோது போலீசார் தெரிவித்தனர்.


 “என் மகனைக் கண்டுபிடிக்க வேறு வழியில்லை ஐயா? எல்லாம் முடிந்துவிட்டதா?” அனிலாவிடம் கேட்டதற்கு, அதிகாரி கூறினார்: “ஆதித்யாவின் உடல் கிடைத்தால், அது தற்கொலையா அல்லது கொலையா என்பதை உறுதிப்படுத்த முடியும் மேடம். அதன் மூலம் வழக்கை அடுத்த கட்டத்திற்கு கொண்டு சென்றிருக்கலாம்” என்றார்.


 நீண்ட நாட்களாக இந்த வழக்கில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லாததாலும், தடயங்கள் இல்லாததாலும் இந்த வழக்கை அப்படியே விட்டுவிட்டனர்.


 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து


 ஜனவரி 1, 2019


கன்னியாகுமரி கடற்கரையில் மற்றொரு காலணி அடித்து செல்லப்பட்டதை போலீசார் கண்டுபிடித்தனர். இதில் அதிர்ச்சியான விஷயம் என்னவென்றால், காணாமல் போன ஆதித்யாவின் டிஎன்ஏவும், பாதத்தின் டிஎன்ஏவும் 100% ஒத்துப்போனது.


 “இப்போது ஆதித்யா இறந்துவிட்டார் என்பது உறுதியானது. ஆனால் சடலம் கிடைத்தால் தான் தற்கொலையா கொலையா என்பது தெரியவரும்” என்றார். காவல்துறை அவனது சக கான்ஸ்டபிளிடம் மேலும் கூறியது: “அது மட்டுமல்ல, ஆதித்யாவை காணவில்லை இரண்டு வருடங்கள் ஆகிறது.”


 எனவே உறுதியான எதையும் கூற முடியாது என போலீசார் தெரிவித்தனர். 2007 முதல் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட அந்த இருபத்தி ஒரு அடியில், இந்த ஆதித்யாவின் வழக்கு மட்டுமே காவல்துறையினரால் விரிவாக அறியப்பட்டது. அதிலும், இது தற்கொலையா கொலையா என்பதை போலீசாரால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


 அனைத்து கால்களின் டிஎன்ஏ மாதிரிகள், இந்தியாவில் உள்ள அனைத்து மக்களின் டிஎன்ஏவுடன் ஒப்பிடப்பட்டுள்ளன. அவர்கள் அதைப் பொருத்தியபோது, ​​12வது மற்றும் 18வது அடி பாதிக்கப்பட்டவர்கள் அடையாளம் காணப்பட்டனர். பாதிக்கப்பட்டவர்களைக் கண்டுபிடித்தாலும், அவர்களின் ஆழம் குறித்து போலீஸார் விசாரித்தபோது, ​​அவர்களால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. இதுவரை, அவர்களில் மூன்று பேர் மட்டுமே அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளனர்.


 பாதிக்கப்பட்ட மற்றவர்களைப் பற்றி அவர்கள் கேள்வி எழுப்பியபோது, ​​காவல்துறை கூறியது: “டிசம்பர் 2004 இல், ஒரு பெரிய சுனாமி ஏற்பட்டது, இல்லையா? அதில் ஏராளமானோர் இறந்தனர், அந்த சுனாமிதான் மிகப்பெரிய இயற்கை பேரழிவாகும். இந்தியப் பெருங்கடலில் ஏற்பட்ட சுனாமி பெரும் பாதிப்பை ஏற்படுத்தியதால், அந்த சுனாமியில் இறந்தவர்களின் உடல்கள் இதுவரை மீட்கப்படவில்லை. எனவே மீதமுள்ள கால்கள் அந்த சுனாமியால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு சொந்தமானது.


 இப்படி போலீஸ் சொன்னாலும் நிறைய தியரிகள் சொல்லப்பட்டிருக்கிறது. இந்த வழக்கு குறித்து கேட்கப்பட்ட அந்த கேள்வியில் மிக முக்கியமான கேள்வி: “கால் மட்டும் ஏன் கரை ஒதுங்கியது? ஏன் உடலைக் காணவில்லை?”


 இதுகுறித்து போலீஸாரிடம் கேட்டபோது அவர்கள் கூறியதாவது: காலணியில் மிதக்கும் சொத்து உள்ளது. எனவே உடல் நீருக்கடியில் சிதையத் தொடங்கும் போது, ​​மற்ற உயிரினங்கள் அந்த உடலை உண்ணும், உடல் உறுப்புகள் பிரிக்கத் தொடங்கும் மற்றும் உடல் உறுப்புகள் பெரும்பாலும் அங்கேயே குடியேறும். ஆனால் ஷூ அடர்த்தி குறைவாக இருப்பதால் மிதக்க ஆரம்பிக்கும். அதனால்தான் செருப்பு மட்டும் கரை ஒதுங்கியது.


 எபிலோக்


இக்கதையைப் பற்றி கேள்வி உங்களுக்கும் வரலாம். எனவே வாசகர்களே. இதை பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கின்றீர்கள்? இது ஒரு தொடர் கொலையாளியா அல்லது தற்கொலை செய்துகொண்டவரின் உடலைச் செய்வதா? அல்லது காவல்துறை கூறியது போல் இயற்கைப் பேரிடரைச் சேர்ந்ததா? நாட்டையும் மக்களையும் பைத்தியமாக்கிய இந்த வழக்கு பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? மறக்காமல் உங்கள் கருத்துக்களை கமெண்ட் செய்யவும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action