Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

பாதுகாவலன்

பாதுகாவலன்

11 mins
462


17 ஏப்ரல் 2022:


கேஜி சினிமாஸ், கோயம்புத்தூர்:


பிற்பகல் 12:15:


 மதியம் 12:15 மணியளவில், அக்ஷின் தனது நண்பர் அனுவிஷ்ணுவுடன் தனது ஆக்டிவா 3ஜி ஸ்கூட்டரில் கேஜி சினிமாஸ் சென்றடைந்தார். அவருக்குப் பின்னால், அரவிந்தும் தஸ்வினும் அவருடன் அவர்களது யமஹா R15 V3 பைக்கில் சென்றனர். அப்போதுதான் அவர்கள் தொடர்ச்சியான மதிப்பீட்டுத் தேர்வுகளை முடித்துள்ளனர்.


 யாஷ், சஞ்சய் தத், ஸ்ரீநிதி ஷெட்டி மற்றும் ரவீனா டாண்டன் ஆகியோர் முக்கிய வேடங்களில் நடித்துள்ள சமீபத்தில் வெளியான பீரியட்-ஆக்சன் படமான KGF: அத்தியாயம் 2 க்கு முன்பதிவு செய்த நிலையில், தோழர்கள் விரைவாக தங்கள் இருக்கைகளை அடைந்து படத்தை ஆர்வத்துடன் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். ஒரு வாரத்திற்கு முன்பு, தெலுங்கு, மலையாளம், ஹிந்தி மற்றும் கன்னடம் போன்ற பிராந்திய மொழிகள் குறித்த சமூக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்திய அக்ஷின் பெரும் சிக்கலில் சிக்கினார்.


 மேலும் தளபதி விஜய் மற்றும் அவரது மிருகம் படத்திற்கு எதிரான அவரது விமர்சனமும் அவரை பெரும் சிக்கலில் சிக்க வைத்தது. அப்போதிருந்து, நடிகர் அக்ஷினை மிரட்டவும் மிரட்டவும் தனது சங்கங்களுக்கும் காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கும் பணம் கொடுத்தார். குறும்படத்தில் தனது வாழ்க்கையைப் பற்றி பயந்து, தனது தந்தையை மனதில் வைத்து, இன்ஸ்டாகிராமில் இருந்து அனைத்து விமர்சனங்களையும் நீக்கிவிட்டு, வாட்ஸ்அப் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் வெளிப்படையாக மன்னிப்பு கேட்கிறார் அக்ஷின்.


 அவரது நண்பர்கள் சாய் ஆதித்யா (இரண்டாம் ஆண்டு விஷுவல் கம்யூனிகேஷன் மாணவர்) மற்றும் பூபேஷ் (மூன்றாம் ஆண்டு மாணவர்) ஆகியோர் அரசியல் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் மற்றும் பிரபல அரசியல் தலைவர் கே.அண்ணாமலைக்கு அறிமுகமானவர்கள் காவல் நிலையத்தில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டனர், இன்ஸ்பெக்டர், “எப்ஐஆர் பதிவு செய்யப்படவில்லை. உங்கள் மீது. நீங்கள் இப்போது சுதந்திரமாக இருக்கிறீர்கள். ஆனால், விமர்சனம் மற்றும் அரசியல் எதுவும் எழுத வேண்டாம்.


 “ஆமாம் சார்” என்றான் அக்ஷின். பூபேஷ் அவரிடம் கேட்டார்: “சகோ. என்ன சொன்னார்கள் அண்ணா? நான் சாய் ஆதித்யாவுடன் வெளியில் உட்கார வைக்கப்பட்டேன்.


 “ஒன்றுமில்லை அண்ணா. பிரச்சினை தீர்ந்துவிட்டது. இதைப் பற்றி மேலும் விவாதிக்க வேண்டிய அவசியமில்லை” என்றார் அக்ஷின். கிளைமாக்ஸுக்கு முந்தைய காட்சிகளில் மெஹபூபா மற்றும் ஸ்ரீநிதி ஷெட்டியின் பாடல் காட்சிகளை அக்ஷின் தவறவிட்டுள்ளார். இதையடுத்து, போலீசார் அவரை இடை இடையே அழைத்துள்ளனர்.


 அவர் இருக்கைகளில் உட்கார திரையரங்கின் உள்ளே நுழையும் போது, ​​பக்கத்து இருக்கை வைத்திருப்பவர் காவல் துறையின் உளவாளி என்பதை உணர்ந்து, அவரது செயல்பாடுகளைக் கண்காணிக்க அனுப்பப்பட்டார். இப்போது, ​​சப்-இன்ஸ்பெக்டர் மீண்டும் அவரை அழைத்து கேட்டார்: “ஏய் பையன். எங்கே இப்போது நீங்கள்?"


 RRR ஐப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்று பொய் சொல்ல அக்ஷின் முடிவு செய்தான். இருப்பினும், அவர் அவ்வாறு செய்வதற்கு முன், போலீஸ் அதிகாரி கூறினார்: “பொய் சொல்ல முயற்சிக்காதீர்கள். உண்மையைச் சொல். ஏனென்றால், உன்னைக் கண்காணிக்க எங்களிடம் உளவாளி இருக்கிறார்.


 "கே.ஜி.எஃப்: அத்தியாயம் 2 சார்" என்று அக்ஷின் கூற, சப்-இன்ஸ்பெக்டர் கூறினார்: "இரண்டாவது முறையாக இதைப் பார்க்கிறீர்களா? உங்கள் விவரங்களை சரியாகத் தந்துள்ளீர்கள். ஆனால், தயவு செய்து ஒரு வார காலம் தியேட்டருக்குப் போகாதீர்கள். இது உங்கள் முன்னேற்றத்துக்கானது."


 “சரி சார்” என்றார் போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர். சரியான நேரத்தில் உதவிய சாய் ஆதித்யா மற்றும் பூபேஷ் ஆகியோருக்கு அக்ஷின் நன்றி தெரிவித்தார். இப்போது, ​​கேஜிஎஃப் படத்தின் கிளைமாக்ஸ் காட்சிகளை தியேட்டரில் அமைதியாகப் பார்க்கிறார்.


 க்ளைமாக்ஸுக்குப் பிறகு, அவர் தனது நண்பர்களுடன் செல்கிறார். தஸ்வினை தனது விடுதி இல்லத்தில் இறக்கிவிட்டு, மீண்டும் தனது வீட்டிற்குச் சென்று சிறிது நேரம் ஓய்வெடுக்கிறார். மாலை 6:30 மணியளவில், அக்ஷின் சாய் ஆதித்யாவை அழைத்து அவரிடம் கேட்டார்: “சகோ. குறும்படங்களை எடிட் செய்து ஒளிப்பதிவு செய்திருக்கிறீர்களா?”


 “ஆமாம் அண்ணா. ஏன்?"


 ஷகீல் அகமதுவின் கேங்ஸ்டர் சாகாவில் நடித்த பிறகு ஒரு குறும்படத்தை இயக்க திட்டமிட்டுள்ளேன். சில புதிய படக்குழுவினர், நடிகர்கள் மற்றும் தொழில்நுட்ப வல்லுநர்களை சேர்க்க நினைத்தேன். எனவே, நான் உங்கள் உதவியை நாடினேன்.


 “இதற்கு நான் உங்களுக்கு உதவுகிறேன் அண்ணா. பிரச்சினைகள் இல்லை!"


 அக்ஷின் தலையை ஆட்டினான் மேலும் அவனது பள்ளி நண்பன் அர்ஜுனின் உதவியை நாடுகிறான். தனது தொழிலை நிம்மதியாக எடுத்ததற்காக விநாயகப் பெருமானுக்கு நன்றி.


 வீட்டிற்குத் திரும்பி, அவனுடைய தாய் அவனிடம் கேட்டாள்: “என் மகனே. எந்த பிரச்சனையும் இல்லை சரியா? தோழர்களே வந்து உங்களை மீண்டும் தொந்தரவு செய்தார்களா?


 “நான் பிரச்சினையை மறந்துவிட்டேன் அடடா. ஏன் அம்மா மீண்டும் பிரச்சினையை நினைவூட்டுகிறாய்? நான் அதிலிருந்து வெளியேறட்டும்!”


 அக்ஷின் குளித்துவிட்டு வெளியே வந்தாள். அவர் தனது ஆடைகளை அணிந்த பிறகு, அவர் தனது தொலைபேசியில் புதிய மின்னஞ்சலைப் பார்த்து அதைத் திறக்கிறார். அவர் ஒருதலைப்பட்சமாக நேசித்த அவரது தோழி சஞ்சனாவின் புகைப்படம் அது. அவன் அவளது புகைப்படத்தைப் பார்த்து சிரித்தான், அது அவனுடைய சொந்த மெயில் ஐடியில் இருந்து வந்தது என்பதை உணர்ந்தான். அக்ஷின் இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு தற்செயலாக அதை மீண்டும் தனது வாட்ஸ்அப்பிற்கு அனுப்பியுள்ளார்.


 அக்ஷின் இப்போது அந்த போலீஸ் அதிகாரியின் கேள்வியை நினைவு கூர்ந்தார்: “உங்களுக்கு பெண்களுடன் ஏதாவது சண்டையா?”


 “சார், இல்லை சார். நான் அப்படிப்பட்டவன் இல்லை!” அக்ஷின் சொன்னது போல் போலீஸ் அதிகாரிகளும் அதையே சொன்னார்கள்.


 “ஓ! அவர் பெண்களுக்கு நல்லவர்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 அக்ஷின் தற்போது மீண்டும் வந்து மேலும் மூன்று சம்பவங்களை நினைவு கூர்ந்தார், அதில் அவரது கல்லூரி நண்பர்கள் அவரை மாட்டிக்கொண்டனர். ஒரு சம்பவத்தில், அவரது நண்பர்கள் அவரை பெண் என்ற பெயரில் சூழ்ச்சி செய்து, மார்பையும் வயிற்றையும் காட்ட வைத்துள்ளனர். இன்ஸ்டாகிராமில் இருந்து அடுத்த இரண்டு வீடியோ அழைப்புகளில், அவரது குறும்படத்திற்கு ஒரு பெண் கதாபாத்திரத்தைத் தேடும் போது அவரது நண்பரின் மற்ற கல்லூரி நபர்கள் அவரை ஏமாற்ற முயன்றனர். ஆனால், இதை கண்டுபிடித்த அவர், செய்தியில் அவர்களிடம் கடுமையாக நடந்து கொண்டார். அவர்கள் அரசியல் ரீதியாக இணைக்கப்பட்டிருப்பதாலும், குண்டர்களை அறிந்திருப்பதாலும், அக்ஷின் அவர்களால் அச்சுறுத்தப்பட்டு, அடிக்கப்படுகிறார். அவர் அவர்களிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, "மக்கள் காதல் மற்றும் பெண்கள் என்ற பெயரில் அவரை ஏமாற்றுகிறார்கள்" என்று கத்தினார்.


 அவருக்கு உண்மையாக இருந்த ஒரே பெண் சஞ்சனா. கோவிட்-19 தொற்றுநோய் காலத்தில் அக்ஷின் வகுப்புப் பிரதிநிதியான ஹரியைப் பற்றி அவர் பேசிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​தற்செயலாக அக்ஷின் நண்பரானார். கோவை மாவட்டம் ஆர்.எஸ்.புரத்தைச் சேர்ந்த பிராமணப் பெண். சில நாட்களுக்குள் அவர்கள் Whatsapp இல் நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தபோதிலும், அவரது இருண்ட கடந்த காலம் மற்றும் குழந்தை பருவ துஷ்பிரயோகம் அவரை தொடர்ந்து கேலி செய்கிறது, மேலும் சில நேரங்களில் அவர் தனது விலங்கு இயல்பை சாய்க்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார், அதையும் அவர் அவளுக்கு வெளிப்படுத்துகிறார். ஒரு கட்டத்தில் சஞ்சனாவால் அவனது வலியை புரிந்து கொள்ள முடிகிறது. மேலும் அக்ஷினுக்கும் தன் தாயின் மரணம் மற்றும் வலி தெரியும். டைம் பாஸுக்காகவும், அவளை மகிழ்ச்சியாகவும் பொழுதுபோக்காகவும் வைத்துக்கொள்ளவே அவன் அவளை விரும்பினான்.


 சஞ்சனாவின் சகோதரி ஜனனி தனது தந்தையின் உதவியுடன் அக்ஷினைப் பற்றி அறிந்தார், பின்னர் அவர் காவல்துறையில் புகார் அளித்ததன் மூலம் தன்னிடமிருந்து விலகி இருக்குமாறு எச்சரித்தார். அவன் சம்மதித்து அவளிடம் இருந்து விலகி இருக்கிறான். கல்லூரி மீண்டும் திறக்கப்பட்டபோதும், அக்ஷின் அவளிடம் இருந்து விலகி இருக்க முயன்றாள், ஆனால் பலனில்லை.


 அவர் தனது ஆன்மாவாக பணத்தை முதன்மைப்படுத்தினார், பின்னர் அன்பு மற்றும் குடும்பம். ஏனென்றால், மக்கள் அவரைக் காதல் என்ற பெயரில் ஏமாற்றிவிட்டு, இப்போதும், அவர் சுயநலமாகவும், பண ஆசையுடனும் இருக்கிறார். ஆனால், சஞ்சனாவை காயப்படுத்தியதற்காக அக்ஷின் மனதில் மறைமுகமாக குற்ற உணர்வுடன் தன் தாயின் மீது கொண்ட கோபத்தை வெளிப்படுத்தினான். அவனது நண்பர்களின் ரீ-யூனியன் பார்ட்டியில் அவனால் கலந்து கொள்ள முடியாதபோது, ​​அவன் முற்றிலும் வெறுப்படைந்தான், அந்த பதட்டமான தருணத்தில் அவள் அவனுடன் அரட்டை அடிக்க, அக்ஷின் கோபமடைந்தான்.


 தற்போது:


 “ஹே அக்ஷின். நீங்கள் வரிசையில் இருக்கிறீர்களா?" போலீஸ் அதிகாரி அவரிடம் கேட்டார், அதற்கு அக்ஷின் பதிலளித்தார்: "ஆமாம் சார்."


 “சரி பா. இனி உங்கள் வாழ்க்கையில் பிரச்சனைகள் இருக்காது. உங்கள் குறும்படங்களையும் கல்லூரிப் படிப்பையும் நீங்கள் தொடரலாம்” என்று இன்ஸ்பெக்டர் சொன்னார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார்.


 அக்ஷின் இப்போது மனதுக்குள் கேட்டுக் கொண்டார், “மனிதநேயம் மற்றும் பணிவு என்ற பெயரில், சமூக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தச் சொன்னீர்கள். இப்போது, ​​நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள். நான் எங்கே நிற்கிறேன்?"


 “வாழ்க்கை அப்படித்தான் டா. நீங்கள் கெட்டவரின் கோபத்தை எதிர்கொள்ளும்போது உங்களுக்கு நிறைய எதிரிகள் இருப்பார்கள். அவனது மைண்ட் வாய்ஸ் அப்படிச் சொல்ல, அக்ஷின் கோபமடைந்து, “போதும். இரண்டு வருட போராட்டத்திற்கு பிறகு குறும்படத்தில் நடிக்கவும் இயக்கவும் எனக்கு இந்த பெரிய வாய்ப்பு கிடைத்தது. அதை இழக்க நான் தயாராக இல்லை. அரசியலைப் பற்றி மறுபரிசீலனை செய்வதையும் பேசுவதையும் மறந்துவிடுவோம்.


 காலை 6:30-


 நள்ளிரவு 12:00 மணியளவில், அக்ஷின் படுக்கையில் நிம்மதியாக உறங்கிக் கொண்டிருந்த போது, ​​சஞ்சனா அவருக்கு வாட்ஸ்அப் மூலம் போன் செய்தாள். ஃபோன் அடிக்க, அக்ஷின் கண்களைத் துடைத்துக் கொண்டு: “இந்த நேரத்தில், யார் டா?”


 அவர் அழைப்பை எடுத்து, "ஹலோ!"


 “அக்ஷின். அக்ஷின்.” சஞ்சனா கத்த, அக்ஷின் அவளிடம் கேட்டான்: “சஞ்சனா. என்ன நடந்தது? நீ ஏன் கத்துகிறாய்?" அவள் பேசுவதற்கு முன், அவள் முதுகில் இருந்து ஒருவன் அவளை அடித்தான். அவள் போனை வைத்துவிட்டு, அவளைத் தங்கள் காரில் அழைத்துச் செல்கிறார்கள். அக்ஷின் அலறல் சத்தத்தை தனியாக கேட்க முடிகிறது.


 4:30 AM-


 அக்ஷின் படுக்கையில் இருந்து எழுந்து நேரத்தைப் பார்க்கிறான். நேரம் அதிகாலை 4:30 மணி. இது வெறும் கனவு. தனது வகுப்பிற்குச் சென்ற பிறகு, அவர் தனது நண்பர்களுக்காகக் காத்திருக்கிறார், அவர்கள் அனைவரும் காலை 8:45 மணியளவில் வகுப்பிற்கு மெதுவாக வருகிறார்கள். ரிஷி வகுப்பிற்குள் நுழைய, அவன் அவனை முறைத்து பின் பக்க பெஞ்சில் அமர்ந்தான். இடைவேளையின் போது, ​​அக்ஷின் சஞ்சனாவின் நெருங்கிய நண்பர்களான ஹரித்ரா மற்றும் வைஷ்ணவியை சந்திக்கிறார்: “சஞ்சனா எங்கே? அவள் வகுப்பிற்கு வந்தாளா?”


 சிறிது நேரம் தயங்கிய வைஷ்ணவி, “அவள் இன்னும் வகுப்புக்கு வரவில்லை, அக்ஷீன்” என்றாள்.


 “பொதுவாக, நீங்கள் இருவரும் ஒன்றாகவே வகுப்பிற்கு வருவீர்கள். காலேஜ்ல இருந்து கிளம்பும் போது கூட பஸ்ஸில் ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து போவீங்க, சரியா?”


 “ஆமாம், நாங்கள் வழக்கமாக பேருந்தில் ஒன்றாகச் செல்வோம். ஆனால், நேற்று அவள் எங்களுடன் வரவில்லை. நானும் ஹரித்ராவும் பேருந்தில் ஒன்றாகச் சென்றோம், அவள் தனியாகச் சென்றோம். அவள் சொன்னதும், அக்ஷின் அதிர்ச்சியும் பீதியும் அடைகிறாள். இருப்பினும், வைஷ்ணவி அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார்: “கவலைப்பட வேண்டாம் மனிதனே. அவள் பாதுகாப்பாக திரும்பி வருவாள். நாங்கள் அவளுக்காக இருக்கிறோம்.


 அதே நேரத்தில், அக்ஷினின் தந்தை நாராயண மூர்த்தி அவனை அழைக்கிறார்.


 “ஆமாம் அப்பா. நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்?"


 “நான் நன்றாக இருக்கிறேன் என் மகனே. உங்கள் ஹாஸ்டல் வாழ்க்கை எப்படி இருக்கிறது? அங்கே எல்லாம் சரியாக இருக்கிறதா?" அக்ஷின் சிறிது நேரம் கண் சிமிட்டிவிட்டு சொன்னான்: “ஆமாம் அப்பா. இங்கே எல்லாம் நன்றாக இருக்கிறது. எங்கள் விவசாய நிலம் எப்படி இருக்கிறது? எல்லாம் சரியா?”


 “ஆமாம் பா. உங்கள் தாயைப் பற்றி மட்டுமே வருத்தம். உங்கள் சொந்த மாமா குமாருக்கு துரோகம் செய்து, இப்போது சிறை தண்டனை அனுபவித்து வருகிறார். அவர் கூறியது போல் அக்ஷின் கூறினார்: “கர்மா ஒரு பூமராங் அப்பா. அவள் செய்த பாவங்களுக்காகவும், தவறுகளுக்காகவும் இப்போது வருந்துகிறாள்.


 அழைப்பைத் துண்டித்துவிட்டு சஜானாவை நினைத்து சத்தமாக கத்தினான். அவன் கத்த, அவன் நண்பன் ஷரன் குறுக்கிட்டு கேட்டான்: “ஏய். என்ன நடந்தது டா? உனக்கு பைத்தியமா?”


 அக்ஷின் கூறினான்: “அப்படியெல்லாம் ஒன்றுமில்லை டா. நான் குறும்படத்தில் நடிப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைந்தேன். அதனால்தான்!" அவருடன் பேசும்போது அங்கும் இங்கும் பார்க்கிறார்.


 “என் கண்ணைப் பார்த்து பேசு டா. ஏன் அங்கும் இங்கும் பார்க்கிறாய்? உங்கள் கண்கள் பேசுகின்றன. உன் வலியை ஏன் மறைக்க விரும்புகிறாய்?”


 அக்ஷின் கூறினார்: “ஒவ்வொரு பிரச்சனைக்காகவும் உரக்க அழுவதற்கு, நாங்கள் பெண்களா? ஆண்களே! பெரிய மனிதர்கள் டா. நாம் எவ்வளவு மோசமான உயிரினங்கள் டா! ம்ம்.” அவர் கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு கூறினார்: “ஆன்லைன் வகுப்பு டாவின் போது சஞ்சனா எனக்கு ஆதரவாக இருந்தாள். அவள் இப்போது இல்லாதபோது, ​​‘தி ஐலண்ட்ஸ் ஆஃப் ப்ளட்’ அருகில் நிற்பது போல் உணர்கிறேன் தெரியுமா?”


 அவரது நண்பர்கள் அவருக்கு ஆறுதல் கூறி, "அதைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம்" என்று கேட்டார்கள். வகுப்புகள் முடிந்ததும், ரிஷியின் நண்பர்களான நாகூர், அக்ஷின் மற்றும் முஹம்மது அப்சல் ஆகியோரை சந்திக்க அக்ஷின் ரிஷி கண்ணாவுடன் செல்கிறார்.


 அவர்களைச் சந்தித்த அக்ஷின் நாகூரிடம் கூறினார்: “சகோ. கடந்த காலத்தில் சில பிரச்சனைகள் மற்றும் தவறான புரிதல்களை நாம் சந்தித்திருக்கலாம். அதை மறந்து விடுவோம். இப்போது, ​​எனக்கு உங்கள் உதவி தேவை!”


 நாகூர் ரிஷியைப் பார்த்து, “அவனுக்கு என்ன வேணும் டா?” என்று கேட்டான்.


 ரிஷி அமைதியாக இருந்தான். எனவே, அனிஷ் கேட்டார்: “சகோ. எங்களிடம் சொல். எங்களிடம் உங்களுக்கு என்ன வேண்டும் அண்ணா?"


 அக்ஷின் கூறினார்: “எங்கள் வகுப்பில் இருந்து ஒரு பெண் காணவில்லை சகோதரா. இதில் ஏதோ தவறு இருப்பதாக நாங்கள் சந்தேகிக்கிறோம். எனவே, எங்களுக்கு இப்போது உங்கள் உதவி தேவை!”


 நாகூரும் அனிஷும் ஏற்றுக்கொண்டாலும் அஃப்சல் உதவ தயங்குகிறார். அவர்கள் ஏற்றுக்கொண்டதால், அஃப்சல் கோபத்துடன் அவர்களிடம் கத்துகிறார்: “ஏய். ஞாபகம் இருக்கு டா! இது ஒரு போலீஸ் வழக்கு. நாங்களும் அவளைத் தேடினால், போலீஸ்காரர்களால் எங்களுக்குத் தொந்தரவாகிவிடும்.


 "அது நடக்கட்டும் டா. நாம் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. சகோ. நீங்கள் போங்கள், நாங்கள் அவளை எங்கள் ஆதாரங்களுடன் கண்டுபிடிப்போம். ரிஷி அக்ஷினுக்கு ஆறுதல் கூறி ஹாஸ்டலுக்கு புறப்பட்டனர். சஞ்சனாவைப் பற்றி அவன் படுக்கையில் படுத்துக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​அவனுடைய அறையை காலிங் பெல் அடித்தது.


 அவர் கதவைத் திறந்ததும், அவரைச் சந்திக்க இரண்டு போலீஸ் கான்ஸ்டபிள்கள் வந்துள்ளனர். அவரை பீளமேடு காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்துச் சென்ற காவலர்கள், அவரை ஒரு பெஞ்சில் உட்காரச் சொல்லி சப்-இன்ஸ்பெக்டரிடம் தெரிவித்தனர். சஞ்சனாவின் சகோதரி ஜனனி, சப்-இன்ஸ்பெக்டரிடம் அக்ஷின் மீது புகார் அளித்துள்ளார்.


 அவரது நண்பரின் ஆதாரங்களில் இருந்து செய்தியைக் கேட்ட பூபேஷ் மற்றும் சாய் ஆதித்யா அவரை ஜாமீனில் விடுவிக்க ஒரு வழக்கறிஞரை அழைத்துக்கொண்டு நிலையத்திற்கு விரைகிறார்கள். இருப்பினும், சப்-இன்ஸ்பெக்டர் ஜாமீன் கொடுக்க மறுக்கிறார்: “பூபேஷ் அண்ணா. என்னால் எதுவும் செய்ய முடியாது. உங்கள் நண்பர் அக்ஷின் மீது அவரது சகோதரி பலமாக சந்தேகிக்கிறார். மேலும்   இந்த வழக்கை நான் கையாளவில்லை. இந்த வழக்கை விசாரிக்க எனக்கு உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது!''


 "யார் சார் இந்த வழக்கை எடுத்தது?" சிறிது நேரம் பார்த்து, சப்-இன்ஸ்பெக்டர் கூறுகிறார்: “ஏஎஸ்பி யஷ்வந்த் குமார் இந்த வழக்கை விசாரித்து வருகிறார். நீங்கள் அவருடன் பேச வேண்டும்." வழக்கறிஞர் ஏஎஸ்பியுடன் அரை மணி நேரம் பேசுகிறார்: “சார். அக்ஷின் தங்கைக்கு கொடுத்த வாக்குறுதியின்படி சஞ்சனாவிடம் இருந்து விலகி இருந்தாள். பிறகு ஏன் அவளை கடத்த வேண்டும்? மேலும் அவர் அவளை கடத்தியதற்கான ஆதாரம் என்ன?


 கடத்தப்படுவதற்கு முன்பு சஞ்சனா அக்ஷினுடன் பேச முயன்றதைக் காட்டிய அழைப்புகளை ஏஎஸ்பி அவருக்குக் காட்டுகிறார். அக்ஷின் சோகத்தையும் வருத்தத்தையும் ஏற்படுத்திய சிசிடிவி காட்சிகளை அவர் மேலும் காட்டுகிறார். இப்போது அவர் கூறுகிறார்: “சார். நாங்கள் அவரை கைது செய்ய அழைக்கவில்லை. ஆனால், சஞ்சனா காணாமல் போகும் முன் அவனிடம் என்ன பேச முயன்றாள் என்று விசாரிக்க!


 அக்ஷின் தைரியமாக அவர்களிடம் சென்றான், ஏஎஸ்பி சஞ்சனாவைப் பற்றி அவரிடம் கேள்விகளை எழுப்பினார். அவருக்கு தைரியமாக பதிலளித்த அக்ஷின், அவர்களுக்கிடையேயான தவறான புரிதல்கள் மற்றும் பிரச்சனைகள் பற்றி கூறுகிறார், அன்றிலிருந்து, அவர் அவளிடம் இருந்து விலகி இருந்தேன். ஒரு நாள் அவள் அவனை அழைத்ததால், அவன் தயங்கி கலந்துகொண்டான். அவன் கேட்ட கடைசிக் குரல் அவள் கூச்சலிடுவதுதான், அதன் பிறகு அழைப்பு துண்டிக்கப்பட்டது. அன்றிலிருந்து அக்ஷின் அவளை எல்லா இடங்களிலும் தேடிக் கொண்டிருந்தான்.


 ஏஎஸ்பி அவரை செல்ல அனுமதிக்கிறார் மற்றும் பூபேஷ் இரவு 10:30 மணியளவில் அவரை தங்கள் அறைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார். அங்கு பூபேஷ் அக்ஷிடம் கேட்டார்: “சகோ. எங்களுக்குத் தெரிவிக்காமல் ஏன் சஞ்சனாவைத் தேடினாய்?”


 அக்ஷின் அவர்களை சிறிது நேரம் பார்த்துவிட்டு சொன்னான்: “அண்ணா. ஏற்கனவே நீங்கள் என் காரணமாக மிகவும் கஷ்டத்தில் இருந்தீர்கள். அதனால்தான் நான் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கவில்லை."


 ஆதித்யாவைப் பார்த்து பூபேஷ் சொன்னான்: “என்ன டா இது? உங்களுக்கு உதவ நாங்கள் இருக்கிறோம். ஆனால், எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்தாமல், நீங்கள் உங்கள் சொந்த நடவடிக்கையை எடுத்துள்ளீர்கள். உங்களுக்கு ஏதாவது நடந்திருந்தால், உங்கள் தந்தை என்ன செய்வார்? ஏற்கனவே உங்கள் தாய் சிறையில் இருக்கிறார்!


 அக்ஷின் அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்டார், பேசும்போது நாகூர் அவரை அழைக்கிறார்.


 "ஆமாம், சொல்லு நாகூர்."


 “சகோ. உடனே குனியமுத்தூருக்கு வா” என்றார்.


 அக்ஷின் சஞ்சனாவின் தந்தை மற்றும் சகோதரி ஜனனியுடன் ஏரி இடத்திற்கு விரைகிறார், அங்கு அவர் நாகூர், அனிஷ் மற்றும் அப்சல் ஆகியோரைக் கண்டுபிடித்தார். போலீஸ் அதிகாரிகள் மற்றும் சிலர் அந்த இடத்தை சுற்றி வளைத்துள்ளனர். அக்ஷின் கேட்டான்: "என்ன நடந்தது தம்பி?"


 “பொறுமையா இரு அண்ணா. அது யாரோ ஒருவரின் சடலமாகத் தெரிகிறது. அதனால்தான் நாங்கள் இங்கு வந்தோம்." இதைக் கேட்ட சஞ்சனாவின் தந்தை சத்தமாக கதறி அழுதார். ஆனால், "அது சஞ்சனாவின் சடலம் அல்ல" என்று கண்டுபிடித்து, அக்ஷின் சத்தம் போட்டார்.


 "சஞ்சனா எங்கே?" அக்ஷின் கண்களில் ஒருவித கண்ணீருடன் சாய் ஆதித்யாவைக் கத்துகிறான். ஆதித்யாவின் சட்டையிலிருந்து கைகளை எடுத்துக்கொண்டு அக்ஷின் சொன்னான்: “ஓ! மன்னிக்கவும் டா. நான் பணத்தின் பின்னால் ஓடிக்கொண்டிருக்கிறேன். ஆனால், பணத்தை விட, நான் இப்போது சஞ்சனா டா மீது ஆழ்ந்த அக்கறை கொண்டுள்ளேன்.


 ஜனனி தன் தவறுகளை உணர்ந்து தன் முரட்டுத்தனமான நடத்தைக்காக அக்ஷிடம் மன்னிப்பு கேட்டாள். இருப்பினும், அக்ஷின் கல்லூரி முதல்வர் அவரை அழைத்து அடுத்த நாள் தனது அறைக்கு வரும்படி கூறினார். அங்கு, அக்ஷின் மூன்றாம் கை கிளப் தலைவர், அவரது ஆசிரியர் மற்றும் HOD அமர்ந்துள்ளனர். அவர்கள் கூறியதாவது: அக்ஷின். நீங்கள் எந்தத் தவறும் செய்யவில்லை என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். ஆனால், எங்கள் கல்லூரியின் நற்பெயரைக் கருத்தில் கொண்டு, உங்களை ஒரு வாரம் சஸ்பெண்ட் செய்ய முடிவு செய்துள்ளோம். ஒரு சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அக்ஷினின் நண்பர் ஷகீல் அகமது அவருக்குத் தெரிவிக்கிறார்: "அவர்கள் அவரை குறும்படத்தின் நடிப்பிலிருந்து நீக்கிவிட்டனர்." அக்ஷினின் டைரக்ஷன் ஆசிரியரும் உதவியற்றவர் மற்றும் தொடர்ச்சியான சோகத்தால் அவர் மனம் உடைந்துள்ளார்.


 அவர் கண்ணீருடன் வெளியே வரும்போது, ​​பூபேஷ் மற்றும் சப்-இன்ஸ்பெக்டரும் அவருக்கு ஆறுதல் கூறினர்: “கவலைப்படாதே டா. எல்லாம் சரியாகி விடும்."


 இருப்பினும், அக்ஷின் அழுதார்: “நான் எல்லாவற்றையும் இழந்துவிட்டேன் சார். மகிழ்ச்சி, அமைதி, எல்லாம். பிறகு, எது நன்றாக இருக்கும்? என்ன வாழ்க்கை அண்ணா இது? ஆழ்ந்த வெறுப்பையும் வெறுப்பையும் தருகிறது!”


 சாய் ஆதித்யா அவரை தைரியமாகவும் வலிமையாகவும் இருக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். இந்த நேரத்தில், அப்சல் அக்ஷினை அழைக்கிறார். அவர், “சகோ. போலீஸ் உதவியுடன் சஞ்சனாவின் மொபைலை எங்கள் ஆட்கள் கண்டுபிடித்துள்ளனர்.


 அக்ஷின் எழுந்து “அது எங்கே?” என்று கேட்டான்.


 "கோவை புதூர் மெயின் ரோடு அருகில்." அக்ஷின் சாய் ஆதித்யாவுடன் அங்கு விரைந்து சென்று சஞ்சனாவின் மொபைல் போனை கண்டுபிடித்தார். சஞ்சனாவை விரைவில் கண்டுபிடித்து விடுவார் என்று நம்புகிறார். இருப்பினும், ஒரு அந்நியன் அவரை அழைக்கிறான், அதில் அக்ஷின் கலந்து கொள்கிறார்.


 "வணக்கம்!"


 "ஏய். சஞ்சனா எங்கே இருக்கிறாள் என்று தெரிய வேண்டுமா?” என்று அந்நியன் கேட்டான். அதே நேரத்தில், ஏஎஸ்பி யஸ்வந்த் மற்றும் சப்-இன்ஸ்பெக்டர் தலைமையிலான போலீசார் அந்நியரின் அழைப்பு இடத்தைக் கண்டுபிடித்தனர். ஆனால், கட்டுப்பாட்டு அறை கூறுகிறது: “சார். அழைப்பு இடம் சரியாக இல்லை. அழைப்புகள் பெருகி வருகின்றன. அந்த இடத்தைத் திசைதிருப்ப ஜாமரைப் பயன்படுத்தியிருக்கிறார் அந்நியர்.


 இருப்பினும், நாகூர், அனிஷ் மற்றும் அப்சல் ஆகியோர் ஏற்கனவே போன்களை ஹேக்கிங் செய்வதில் நிபுணர்கள் மற்றும் புத்திசாலிகள். தெரியாத நபரின் போனை ஹேக் செய்வதன் மூலம் அந்த நபரின் விவரங்களை கண்டுபிடித்துள்ளனர். நாகூர் அனிஷிடம் கூறுகிறார்: “சகோ. அந்நியரின் புகைப்படம் மற்றும் அவரது இருப்பிடம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.


 “லொகேஷன் எங்கே அண்ணா? அவனுடைய புகைப்படத்தைக் காட்டு” அதற்கு அக்ஷின், அப்சல் காட்டுகிறார். சாய் ஆதித்யா மற்றும் அக்ஷின் புகைப்படத்தைப் பார்த்த பிறகு, அவர்கள் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தனர். நாகூர், அப்சல் மற்றும் அனிஷ் கூட குழப்பத்தில் உள்ளனர். அது அக்ஷின் மாமா ராஜேந்திரன் மற்றும் அவனது மாமியார் கோமதி.


 அக்ஷின் தன் நண்பர்களுடன் அங்கு சென்றான். நீண்ட தேடுதல் மற்றும் நடவடிக்கைகளுக்குப் பிறகு, அக்ஷின் சஞ்சனாவைக் கண்டுபிடிக்க முடிந்தது, அவரைப் பார்த்ததும் உணர்ச்சிவசப்படுகிறார். இருவரும் தழுவிக் கொள்கிறார்கள். எனினும், ராஜேந்திரன் அவர்களை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்து மண்டியிடுமாறு மிரட்டியுள்ளார்.


 ராஜேந்திரனின் ஆட்கள் அவரைச் சுற்றி வளைத்து, அவரது உத்தரவின்படி, அக்ஷினை அடித்தனர். சாய் ஆதித்யா பூபேஷ்க்கு தகவல் தெரிவிக்க, அவர் இருப்பிடத்திற்கு வருகிறார். நாகூர், அப்சல் மற்றும் அனிஷ் அக்ஷினைக் காப்பாற்ற முயற்சிக்கிறார்கள். ஆனால், அவர் அவர்களைத் தடுக்கிறார்: “இது எங்கள் குடும்பப் பிரச்சனை அண்ணா. அதை நானே தீர்த்து வைக்கிறேன்.”


 இருப்பினும், நாகூர், அப்சல் மற்றும் அனிஷ் ஆகியோரையும் தாக்க ராஜேந்திரன் தனது ஆட்களுக்கு கட்டளையிடுகிறார். அவர்களைப் பிணைக் கைதிகளாகப் பிடித்துக் கொண்டு ராஜேந்திரன் இப்போது சொன்னார்: “ஏன் என் தங்கையை சிறைக்கு அனுப்பினாய் டா? அவள் செய்யாத தவறுகளுக்காக அவளைக் கைது செய்து சிறையில் அடைத்தாய். நீங்கள் எவ்வளவு புத்திசாலி மற்றும் குற்றவாளி?"


 அக்ஷின் பயத்துடன் அவனைப் பார்த்தபடி, ராஜேந்திரன் சொன்னான்: “சின்ன வயசுல இருந்தே நாம கிரிமினல்கள் டா. நானும் என் தங்கையும் சேர்ந்து பல பேரின் சொத்துக்களை ஏமாற்றி அபகரித்துள்ளோம். நீங்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு செயலையும் உங்கள் சுவாசத்தை நாங்கள் கவனித்து வருகிறோம். நான் தாக்கப்பட்டபோது, ​​அது என் சகோதரி என்று நினைத்து வெறுத்தேன். ஆனால், உங்கள் தந்தையின் குடும்பத்தை நாங்கள் பிரித்தது போல் எங்கள் குடும்பத்தையும் பிரிப்பது உங்கள் ஸ்கெட்ச் என்பதை உணர்ந்தேன். என்ன சொன்னாய் டா? நாம் அனைவரும் மரணமாக வாழ வேண்டும். இல்லை. நீங்கள் மரணமாக வாழ வேண்டும்.


 சஞ்சனாவைத் தவிர அக்ஷின் நண்பர்களைக் கொல்லும்படி கட்டளையிடுகிறான். ராஜேந்திரனும் கோமதியும் அக்ஷின் வாழ்நாள் முழுவதும் சஞ்சனாவை பலாத்காரம் செய்து கொலை செய்யும்படி அவனது ஆட்களை கட்டளையிடுகிறார்கள். அக்ஷின் கோபமடைந்து, சீராக எழுந்தான்.


 அவர் ராஜேந்திரனின் ஆட்களை கொடூரமாக கொன்றார். அவர்களைக் கொன்ற பிறகு, அக்ஷின், கோமதியிடம், “இராஜேந்திரனுக்காக தன் தாய்மாமன் ஆறுசாமியை தன் தாயை தவறாக வழிநடத்தி எப்படிக் காட்டிக் கொடுத்தாள்” என்று கேட்டு அவளை நிரந்தரமாக முடக்குகிறான். மேலும், "அவரது தாய்வழி மாமா எப்படி வறுமையில் வாடி, தன் தந்தையிடம் கண்ணீர் சிந்தினார்" என்பதை நினைவில் கொள்ளும்படி கேட்டுக் கொண்டார்.


 "நீங்கள் ஒரு கொடூரமான மரணத்தை அடைய வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன். ஏன் தெரியுமா? உங்களையெல்லாம் கண்மூடித்தனமாக நம்பினேன். ஆனால், நான் 10 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் போது நீங்கள் அனைவரும் என்னை ஆயுர்வேத மருத்துவமனைகளில் சேர்த்தீர்கள். எனக்கு நிறைய கனவுகள் இருந்தது டா. விடுப்புக்கு நான் எவ்வளவு திட்டமிட்டிருக்க முடியும்? நீங்களும் அந்த சிறைக் குப்பையும் அதை முழுவதுமாக கெடுத்துவிட்டீர்கள். துரோகம் செய்து என்னை பைத்தியமாக்கி விட்டீர்கள். இதை மனதில் கொள்ளுங்கள். நான் என் எதிரியை மன்னிப்பேன். ஏனென்றால், அவர் என்னுடன் நேரடியாக மோதுவார். நாகூர், அஃப்சல் மற்றும் அனிஷ் ஆகியோர் ஒரு காலத்தில் அவருடன் மோதியதால், இப்போது அவர்கள் அவருடைய நண்பர்கள் என்பதால் அவர் அவர்களைப் பார்க்கிறார். இப்போது, ​​​​அக்ஷின் எந்த இரக்கமும் காட்டாமல், தனது மாமாவின் முதுகெலும்பில் கொடூரமாக தாக்கினார்.


 இதைப் பார்த்த நாகூர் கண்ணை மூடிக்கொண்டு சொன்னார்: “சகோ. தயவு செய்து இதை செய்யாதீர்கள்."


 “ஆனால், உங்களைப் போன்ற முதுகில் குத்துபவர்களை நான் என் வாழ்நாளில் மன்னிக்கவே மாட்டேன் மாமா. ஏய்!" அக்ஷின் கூச்சலிட்டு கால் முறிந்தது. இந்த நிலையில் அவர்களைப் பார்த்ததும் உணர்ச்சிவசப்பட்ட அக்ஷின் அவர்களிடம் கேட்டார்: “இப்போது, ​​என் வலி உங்களுக்குத் தெரியுமா? நீங்கள் அனைவரும் என்னை, தாய் மாமா மற்றும் என் தந்தையை எவ்வளவு சித்திரவதை செய்திருக்கிறீர்கள்? எல்லாம் பணத்திற்காக மட்டுமே. ச்சி!”


 பூபேஷ் தனது அதிகாரத்தையும் செல்வாக்கையும் பயன்படுத்தி அக்ஷினுக்கான கைது-பிரச்சினைகளை தீர்த்து வைக்கிறார், அதன் காரணமாக ஏஎஸ்பி யஸ்வந்த் போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்கள் மீது கூடுதல் கடத்தல் வழக்கைப் பதிவு செய்து இந்த வழக்கை முடிக்கிறார். சஞ்சனாவை கடத்தியதற்காக கோமதி மற்றும் ராஜேந்திரனையும் கைது செய்கிறார்.


 அவர்களை சிறையில் அடைத்த பிறகு, சப்-இன்ஸ்பெக்டர் கூறினார்: “சார். அக்ஷினை விடுவிப்பதற்காக என் வேண்டுகோளுக்குப் பிறகும், நீங்கள் செய்யவில்லை. ஆனால், மந்திரி சொன்னதால் நீங்கள் அவரை விடுவித்தீர்கள்?


 யஷ்வந்த் பதிலளித்தார்: "இல்லை. ஏனென்றால், அக்ஷின் குடும்ப துரோகத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர். நம் எதிரிகளை கூட மன்னிக்க முடியும். ஆனால், துரோகிகளை மன்னிக்கவே கூடாது. அவரது பழிவாங்கல் நியாயமானது.


 இதற்கிடையில், அக்ஷின் வழக்கை முடித்துவிட்டு சஞ்சனாவை மீண்டும் அவளது வீட்டில் இறக்கிவிடுகிறார். ஜனனி மற்றும் சஞ்சனாவின் தந்தையைப் பார்த்தபடி, அக்ஷின் சொன்னான்: “நான் அக்காவை விட்டுவிடுகிறேன். அப்போதிலிருந்து, முதல்வர் அம்மா எனது இடைநீக்க உத்தரவை ரத்து செய்தார். எனது குறும்பட வேலைகளையும் நான் மீண்டும் தொடங்க வேண்டும்.


 அவன் ஸ்கூட்டரை எடுக்கச் செல்லும்போது, ​​சஞ்சனா அவன் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு சொன்னாள்: “உன் அப்பாவுக்கும் மற்றவர்களுக்கும் எத்தனை நாட்களுக்குப் பயப்படப் போகிறாய்? உங்கள் பிரச்சனைகள் அனைத்தும் தீர்ந்துவிட்டன. இப்போ தைரியமா இருங்க டா. ஏனென்றால், நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். அவள் அவனை அணைத்துக் கொள்கிறாள்.


 அக்ஷின் புன்னகையுடன் அவள் தோள்களைப் பார்த்தாள். அவர் தனது மனதிற்குச் சொல்கிறார்: “காதல் மற்றும் பாசத்திற்குப் பின்னால் பணம் ஒன்றுமில்லை டா. என் திறமை என்னவென்று எனக்குத் தெரியும். நான் பயப்பட வேண்டியவன், வேட்டையாடுவதற்கு அல்ல. ஏனெனில் ஒரு போர்வீரன் தன் பயத்தைப் பற்றி ஒருபோதும் கவலைப்படுவதில்லை. சஞ்சனாவுக்கும் என் அன்புக்குரியவர்களுக்கும் நான் ஒரு போர்வீரன். ஒவ்வொரு முறையும் நான் கீழே விழும்போது எழுந்திருப்பேன்.


அக்ஷின் தனது தாய் தன்னையும் தந்தையையும் எப்படி வாய்மொழியாகவும் உடல் ரீதியாகவும் துன்புறுத்தினார் என்பதை நினைவு கூர்ந்தார். ஒவ்வொரு செயலிலும் பாரபட்சம் காட்டுவார். அவமானங்களும் அவமானங்களும் அவரை பண ஆசை, முரட்டுத்தனமான மற்றும் வன்முறையாக மாறச் செய்தன, இதன் காரணமாக அவர் அவர்களுக்கு எதிராக பழிவாங்கினார், சரியான தருணத்திற்காக காத்திருந்தார். சிறுவயதில் துஷ்பிரயோகம் மற்றும் தவறான சிகிச்சையின் வலியை அவர் இன்னும் மனதில் சுமந்துள்ளார். ஆனால், இப்போது அந்த துரோகிகளை பழிவாங்கியதால் அமைதியானார்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அக்ஷின் தனது குறும்பட படப்பிடிப்பை ஒரு அறையில் மீண்டும் தொடங்குகிறார், அவருடைய வழிகாட்டியான பண்புசெல்வன் அவர்களின் கல்லூரியின் ஹாஸ்டல் அறையில் ஏற்பாடு செய்தார். சாய் ஆதித்யா மற்றும் அர்ஜுனின் உதவியுடன் முதல் படப்பிடிப்பை முடித்த பிறகு, அக்ஷினுக்கு சஞ்சனாவிடமிருந்து ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வருகிறது.


 "ஆமாம் சஞ்சனா."


 “அக்ஷின். இ-பிளாக் அருகில் வர வேண்டும். என்னையும் ஹரித்ராவையும் சிலர் கேலி செய்கிறார்கள்.


 அவர் தனது இடத்திலிருந்து இ-பிளாக் நோக்கி நடந்து செல்கிறார். அப்போது ஆதித்யா அவனிடம் “எங்கே போகிறாய் டா?” என்று கேட்டான்.


 "என் காதலியை பாதுகாக்க போகிறேன்" என்றான் அக்ஷின். அவர் சொல்வதைப் புரிந்து கொண்ட ஆதித்யா, அவர்களின் குறும்படத்தின் இரண்டாவது ஷாட்டை ஒரு நாள் நிறுத்த முடிவு செய்து, அர்ஜுனிடம் தெரிவிக்கிறார், அதை அவர் பண்புசெல்வன் சாருடன் பேசிய பிறகு ஏற்றுக்கொண்டார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action