Adhithya Sakthivel

Drama Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Crime Thriller

வழக்கறிஞர்

வழக்கறிஞர்

13 mins
523


வாழ்க்கையைப் பற்றிய ஒரு ஒருங்கிணைந்த புரிதல் இல்லாமல், நமது தனிப்பட்ட மற்றும் கூட்டுப் பிரச்சனைகள் ஆழமாகவும் விரிவடையும். கல்வியின் நோக்கம் வெறும் அறிஞர்கள், தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் மற்றும் வேலை வேட்டையாடுபவர்களை உருவாக்குவது அல்ல, மாறாக பயம் இல்லாத ஒருங்கிணைந்த ஆண்களையும் பெண்களையும் உருவாக்குவது; அத்தகைய மனிதர்களுக்கு இடையே மட்டுமே நிலையான அமைதி இருக்க முடியும்.


 24 ஏப்ரல் 2021:


 மாலை 4:30:


 கிறிஸ்ட் யுனிவர்சிட்டி, பெங்களூர்:


 நேரம் மாலை சுமார் 4:30 மணி. எல்லோரும் தங்கள் வீட்டிற்கு விரைகிறார்கள். இது வழக்கம் போல் தான், கறுப்பு சூட் மற்றும் ஜீன்ஸ் பேண்டில் நெற்றியில் குங்குமத்துடன் இருக்கும் ஷியாம் கேசவனை சாய் ஆதித்யா பார்க்கிறார். அவனிடம், "ஏய் நண்பா. நீ இப்போ வீட்டுக்குப் போறியா?"


 "கொஞ்சம் நிலுவையில் உள்ள வேலை இருக்கு டா நண்பா. நீ வீட்டுக்கு போ. நான் உன்னை பிறகு அழைத்து வருகிறேன்." சிரித்துக் கொண்டே வெளியே செல்கிறான். ஷ்யாம் தனது தொலைபேசியில் ஒருவரை தொடர்பு கொள்ள முயன்றார், ஆனால் பலனில்லை. வெளியே சென்று, பிரியா தர்ஷினி கவுடா மற்றும் சாய் ஆதித்யாவைக் கண்டுபிடித்தார்.


 "அவளுக்காக மட்டும் நீ இங்கயே வெயிட் பண்றியா? அவ வந்திருக்கா டா" என்று ஆதித்யா கூற, அதற்கு ஷ்யாம், "மாமா வேலை செய்வதில் நீ ராஜாவா டா?"


 "ஏய் நண்பா. ப்ரியா டா முன்னாடி நம்ம நட்பை அவமானப்படுத்தாதே" என்று சிரித்தான் ஆதித்யா.


 அவள் சிரித்தாள், ஷ்யாம் ஆச்சரியத்துடன் அவளை தனது யமஹா பைக்கில் அழைத்துச் செல்கிறான், அதைத் தொடர்ந்து ஆதித்யாவின் KTM டியூக் 360 அவன் சொந்தப் பணத்தில் வாங்கினான்.


 "எங்களை எங்கே அழைத்துச் செல்கிறீர்கள் டா? மைசூர் சாலை போல் தெரிகிறது!" ஆதித்யா சொன்னதற்கு ஷ்யாம் ஆச்சரியமாக சொன்னான்.


 மைசூர் நோக்கிச் செல்லும் போது, ​​மாலை 6:30 மணியளவில் சாமுண்டி மலைக்கு செல்லும் பாதையை ஷியாம் திடீரென மாற்றிக் கொண்டு, சாய் ஆதித்யாவிடம், "இது ஆச்சரியமான இடம் டா நண்பா. இரண்டு வருட கோவிட்-19 தொற்றுநோய்க்குப் பிறகு, நான் இந்த இடத்திற்குச் செல்கிறேன். ."


 அழகான மலைகள், மரங்கள் மற்றும் செடிகளால் சூழப்பட்ட காடுகளுக்குள் இயற்கைக் காட்சியை அவர்கள் ரசித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​சுமார் 25 வயதுக்கு மேற்பட்ட ஆறு சிறுவர்கள் குழு, “சரி... 2 வருட லாக்டவுனுக்குப் பிறகு, நாங்கள் இங்கே ரசிக்க வந்திருக்கிறோம். " அவர்கள் அதிக அளவில் குடிபோதையில் இருந்ததால், அவர்களுடன் ஹோண்டா எஸ்யூவி கார் இருந்தது.


 குடிபோதையில் இருந்த ஆண்கள், தம்பதியைச் சூழ்ந்துகொண்டு, சிறுமிக்கு எதிராக மோசமான கருத்துக்களைக் கடந்து, தங்கள் மொபைல் போன்களில் வீடியோ எடுக்கத் தொடங்கினர். இதற்கு ஆதித்யா எதிர்ப்பு தெரிவித்ததால், குற்றம் சாட்டப்பட்டவர் வன்முறையில் ஈடுபடத் தொடங்கினார்.


 "நண்பா. இங்கிருந்து போகலாம்" என்று சாய் ஆதித்யாவும் ஷ்யாமையும் பிரியாவையும் அழைத்துச் சென்றான். செல்லும் போது, ​​ஆறு உறுப்பினர்களில் ஒருவர் பிரியா தர்ஷினியின் அந்தரங்க உடல் உறுப்புகளை புகைப்படம் எடுப்பது ஷ்யாம் கேசவனுக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது.


 "உனக்கு எவ்வளவு தைரியம் அவளைப் போட்டோ எடுக்கிறது?" கோபமடைந்த ஷ்யாம் பையனின் மூக்கில் அடித்தார், அதைத் தொடர்ந்து அவரது மூக்கில் இருந்து ரத்தம் வெளியேறியது.


 மூக்கு வெட்டப்பட்டதை வீடியோ தட்டி, தோழர்கள் ஷ்யாமிடம் 3 லட்சம் இழப்பீடு கேட்டனர், அதை அவர் கொடுக்க மறுத்து, மேலும் அவர் அதே பையனின் கைகளையும் கைகளையும் உடைத்து, “ஒரு பெண்ணைத் துன்புறுத்த முயன்ற ஆண்களை நான் தண்டிப்பேன். ."


 ஒரு குச்சியை எடுத்துக்கொண்டு, ஆறு பேரும் ஷியாம் கேசவனுடன் சண்டையிடுகிறார்கள். அவரது நண்பரைக் காப்பாற்ற, சாய் ஆதித்யா கைகோர்த்து அவர்களை கடுமையாக எதிர்த்துப் போராடுகிறார். பையன்களில் ஒருவன் ஒரு பெல்ஸ்டரை எடுத்து இருவரின் நெற்றியிலும் அடிக்கிறான்.


 "யூ ப்ளடி ஃபக்....போய் சக் டா..." என்று அந்த பையன் சொல்ல, அந்த பையன்கள் ப்ரியா தர்ஷினியை தங்கள் காரில் வலுக்கட்டாயமாக இழுத்துக்கொண்டு, மயக்கமடைந்த ஆதித்யா மற்றும் ஷியாம் கேசவனுடன். பணக்காரர்கள் அவர்களை லலிதந்திரபுரத்திற்கு அழைத்துச் சென்று அருகிலுள்ள புதரில் வீசுகிறார்கள்.


 "ப்ளீஸ். ஒன்னும் பண்ணாதீங்க. இல்ல தம்பி. ப்ளீஸ் என்னை விட்டுடுங்க." ப்ரியா அழுதுகொண்டே இருக்க, பையன்களில் ஒருவன் இரக்கம் காட்டாமல், "நண்பா. நீ போய் அவளை அனுபவிக்கு டா" என்றான்.


 குடிபோதையில் இருந்த பையன் தனது ஆடையை கழற்றிவிட்டு ப்ரியா தர்ஷினியின் அருகில் சென்றான், அவள் அவனை பயத்துடன் பார்க்கிறாள். அவள் கண்களையும் கன்னத்தையும் பார்த்து, அவன் சொன்னான்: "நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க. இன்னைக்கு, உன்னையும் உன் உடம்பையும் ரசிக்க எங்களுக்கு நல்ல நேரம் கிடைச்சிருக்கு. முவா!"


 அவர் அவளது ஆடைகளை கழற்றினார், அவள் சத்தமாக கூச்சலிட்டார், அவர் அவளை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்தார். அவரைத் தொடர்ந்து, மற்ற உறுப்பினரும் தங்கள் ஆடைகளைக் கழற்றி, பலத்த காயத்தால் மயக்கமடைந்த பிரியாவை கூட்டுப் பலாத்காரம் செய்தார். மற்றொரு பையன் முழு குற்றத்தையும் வீடியோ-ஒட்டு மற்றும் அவளை மிரட்டினான்: "குழந்தை, நாங்கள் அனைவரும் செல்வாக்கு மற்றும் பணக்காரர்கள். நீங்கள் எங்களுக்கு எதிராக எதுவும் செய்ய முடியாது."


 பணக்காரர்கள் அவளைப் பார்த்து சிரித்தபடி, அவர்களில் ஒருவர் கூறினார்: "நீங்கள் காவல்துறையில் புகார் கொடுக்க முயற்சித்தால், நாங்கள் இந்த பாலியல் நிகழ்ச்சியை பேஸ்புக்கில் நேரடியாக வெளியிடுவோம்." அவன் சிரித்தான், பிரியா தர்ஷினி தன் தலைவிதியை நினைத்து அழுதாள்.


 எட்டு மணிநேரம் கழித்து:


 அப்பாவி சிறுமி மீண்டும் கும்பலால் கொடூரமான பாலியல் வன்கொடுமைக்கு ஆளாக்கப்பட்டாள், நான்கு சிறுவர்கள் பின்னர் சுயநினைவில் இருந்து எழுந்த ஆதித்யா மற்றும் ஷியாம் கேசவனை சூழ்ந்து கொண்டனர்.


 ஆதித்யா ஷ்யாமின் அருகில் சென்று, "ஏய். நல்லா இருக்கியா டா?"


 "நான் நல்லா இருக்கேன் டா. நாம இப்போ எங்க இருக்கோம் டா? ப்ரியா எங்க டா?" ஷ்யாம் கேட்டதற்கு, கற்பழித்தவர்களில் ஒருவன் மயக்கத்தில் இருந்த பிரியாவை இழுத்துச் சென்று ஷ்யாமைத் தவிர கிடத்தினான். அவரும் ஆதித்யாவும் அதிர்ச்சியடைந்து கண்ணீர் விட்டு அழுதனர்.


 ஷ்யாமை அடித்து நொறுக்கி, அவனது தந்தையை அழைத்து, பணத்தை ஏற்பாடு செய்யும்படி மிரட்டினார். அழைப்பைப் பெற்றுக் கொண்டு சம்பவ இடத்திற்கு விரைந்த தந்தை, பாதிக்கப்பட்ட மூவரையும் மருத்துவமனைக்குக் கொண்டு சென்றார்.


 மருத்துவமனையை அடைந்ததும், பாதிக்கப்பட்டவர்கள், கற்பழிப்பு மற்றும் தாக்கப்பட்டதைப் பற்றி மருத்துவர்களிடம் கூறவில்லை. பைக்கில் இருந்து தவறி விழுந்து காயம் அடைந்ததாக அவர்கள் தெரிவித்தனர். ஆனால், சிறுமியை பரிசோதித்த மருத்துவர்கள், சிறுமி பாலியல் வன்கொடுமைக்கு ஆளானதை உணர்ந்தனர்.


 இதையடுத்து ஆகஸ்ட் 25ம் தேதி காலை 7 மணியளவில் டாக்டர்கள் மைசூரு நகர காவல்துறைக்கு தகவல் கொடுத்தனர். சிறிது நேரத்தில் ஆலனஹள்ளி போலீசார் மருத்துவமனைக்கு வந்தனர்.


 இன்ஸ்பெக்டர் பிரகாஷ் குமார் கவுடாவை சந்திக்கும் சாய் ஆதித்யா, "அவர்கள் ஆதித்யாவுக்கு மிகவும் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள். நீங்கள் புகார் கொடுத்தாலோ அல்லது அவர்கள் மீது நான் எப்ஐஆர் பதிவு செய்தாலோ அது பெரிய பிரச்சனையாக மாறும்" என்று கூறுகிறார்.


 "சார். அவர்களுக்கு எதிராக என்னிடம் வலுவான ஆதாரம் உள்ளது. நானும் ஷ்யாமும் அவர்களின் கொடூரத்தை நேரில் பார்த்திருக்கிறோம்."


 "அப்படியானால், உங்கள் இருவர் மீதும் மட்டும் வழக்குப் பதிவு செய்ய வேண்டும். உங்கள் இருவரையும் இவ்வளவு ஆபத்தான இடங்களுக்குப் போகச் சொன்னது யார்? தவறு உங்கள் மீதுதான்!" என்றார் இன்ஸ்பெக்டர் பிரகாஷ். அவருக்கு உதவ தயங்குகிறார். ஏமாற்றமடைந்த ஆதித்யா மனமுடைந்து வெளியில் உள்ள விடுதிக்குத் திரும்பினார், அங்கு பிரியா தர்ஷினி மயக்கமடைந்ததைக் கண்டார்.


 மேலும் ஷ்யாம் கேசவனின் கைகளில் ரத்தம் வழிந்து, அவரை நெருங்கி வருவதைக் கண்டு, அவர் கேட்டார்: "ஷ்யாம் ஜி... என்ன நடந்தது டா? இதை யார் செய்தார்கள்?"


 அவர் ஆதித்யாவிடம் கூறினார்: "அதி ஜி. அந்த கற்பழிப்பாளர்கள் எங்கள் புகார் திட்டத்தைப் பற்றி அறிந்து கொண்டனர், அவர்கள் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிச் செல்வதற்கு முன்பு என்னையும் ப்ரியாவையும் கொடூரமாக தாக்கினர்."


 இருவரும் சிகிச்சைக்காக மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்பட்டனர் மற்றும் நேர்மையான மற்றும் நேர்மையான காவல்துறை அதிகாரியான ஏசிபி ராம் குமார் ஐபிஎஸ்-யிடம் வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டது.


 ராம் குமார் ஆதித்யாவிடம், "ஆதித்யா. அந்த நபர்களை நீங்கள் தெளிவாகப் பார்த்தீர்களா?"


 "ஐயா. அவர்கள் உள்ளூர் மொழியில் உரையாடவில்லை." அவர் கூறியது போல், அவர்கள் குற்றம் நடந்த இடத்தை பார்வையிட்டனர், அங்கு போலீசார் குற்றம் நடந்த இடத்தில் பல்வேறு மாநிலங்களைச் சேர்ந்த மதுபாட்டில்களையும் பெற்றனர்.


 இதனிடையே, பாதிக்கப்பட்ட இருவரும் மருத்துவமனையில் தொடர்ந்து சிகிச்சை பெற்று வருகின்றனர். இருவரும் அபாய கட்டத்தை தாண்டிவிட்டதாக கூறப்படுகிறது. இருப்பினும் ப்ரியா தர்ஷினி இன்னும் அதிர்ச்சியில் இருக்கிறார். அவரது நண்பர் கிருஷ்ணாவின் ஆலோசனையுடன், ஆதித்யா தனது மூத்த சகோதரர் சஞ்சய்யை சந்திக்க முடிவு செய்கிறார், அவர் கர்நாடகாவில் உள்ள பிரபல டிஃபென்ஸ் வழக்கறிஞராக உள்ளார், அவர் தனிப்பட்ட காரணங்களால் தற்போது மருந்து சிகிச்சையில் இருக்கிறார்.


 ஆச்சரியமாக அவனது அண்ணன் தானே ஆதித்யாவை போன் மூலம் அழைத்து, "என்ன நடந்தது டா? பிரியாவும் ஷ்யாமும் எப்படி இருக்கிறார்கள்?"


 "அவர்கள் ஆபத்தில்லை அண்ணா. ஆனால், ப்ரியா இன்னும் அதிர்ச்சியில்தான் இருக்கிறார்." அவர் கூறினார் மற்றும் ஒரு தாடி-சஞ்சய் அவரது நீல கண்களுடன் மருத்துவமனைகளை சந்திக்க அவரது சிட்டி காரில் அணுகினார்.


 சுருட்டு புகைத்தபடி ஆதித்யாவை பார்த்து, "யார் குற்றம் செய்தது? யார் அந்த பையன்கள்?"


 "காவல்துறை விசாரிக்கிறது தம்பி" என்ற ஆதித்யா, ஷியாமையும் பிரியாவையும் மருத்துவமனைகளில் பார்த்துவிட்டு இருவரையும் ஆறுதல்படுத்தினார். பிரியாவிடம் வாக்குமூலம் பெற போலீசார் வரும்போது அதிர்ச்சியில் இருந்து வெளிவர முடியாமல் வார்த்தைகளை கூற மறுத்துள்ளார்.


 "ஐயா. இந்த வழக்கைப் பற்றி என்ன சொல்கிறீர்கள்? இது எவ்வளவு தூரம் மேம்படுத்தப்பட்டுள்ளது?" என்று மருத்துவமனைகளுக்கு வெளியே நின்று கொண்டிருந்த ஊடகவியலாளர் ஒருவர் கேட்டார்.


 மருத்துவமனைகளில் உள்ள ஏசிபி அவர்களிடம், "இந்த வழக்குகள் மிகவும் உணர்ச்சிகரமானவை. எங்களால் அதிக விவரங்களை வெளியிட முடியாது. எஃப்.ஐ.ஆர் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது. தாக்குதல் எப்படி நடந்தது என்பது பாதிக்கப்பட்டவரிடமிருந்து வாக்குமூலம் பெறும்போது தெரியும். இதற்கிடையில், அவரது நண்பர் அறிக்கை அளித்து அதன் அடிப்படையில் எஃப்.ஐ.ஆர் பதிவு செய்துள்ளோம். விசாரணைக்காக சிறப்புக் குழுக்களை அமைத்துள்ளோம். அனைத்து கோணங்களிலும் விசாரித்து வருகிறோம். ஒரு சம்பவம் நடந்துள்ளது, அதை திறம்பட விசாரிக்க விரும்புகிறோம்.


 "ஐயா. பாதிக்கப்பட்டவர்கள் பற்றி? அவர்களின் குடும்பத்திற்கு இது தெரியுமா?"


 “இருவரும் மாணவர்கள். நேற்று இரவு 7.30 மணியளவில் ஹெலிபேட் அருகே உள்ள வனப்பகுதிக்கு சென்றனர். அவர்களை பின்தொடர்ந்து வந்த சிலர் இதை செய்துள்ளனர். நள்ளிரவு 1.30 மணியளவில் அவர்கள் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டனர். காலையில் மருத்துவமனையில் இருந்து ஒரு மெமோ வந்தது. எப்ஐஆர் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது. மேலதிக விசாரணைகள் தொடர்கின்றன. இதை மிகவும் தீவிரமாக எடுத்துக் கொள்ளுமாறு காவல்துறைக்கு உத்தரவிட்டுள்ளேன். இதுவரை யாரும் கைது செய்யப்படவில்லை. மைசூருக்கு ஏ.டி.ஜி.பி.யை அனுப்பியுள்ளோம்" என்று குற்றப்பிரிவு இன்ஸ்பெக்டர் ஒருவர் கூறினார்.


 இந்தச் செய்தி கர்நாடக மக்களைக் கோபப்படுத்தியது, மேலும் குற்றவாளிகளைக் கைது செய்யக் கோரி அனைவரும் உயர்நீதிமன்றம் முன் ஆர்ப்பாட்டத்தில் ஈடுபட்டனர். இந்த கொடூரமான சம்பவத்திற்கு பல்வேறு அமைப்புகளும் ஆதரவு தெரிவித்துள்ளன.


 9:30 AM:


 மறுநாள் காலை 9:30 மணியளவில், ஏசிபி ராம், ஈரோடு மாவட்டம் சத்தியமங்கலத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் மற்றும் உள்ளூர் எம்எல்ஏ ஒருவரின் உறவினர்கள் என்று சில சாட்சிகளிடமிருந்து அவர் சாய்ந்த ஆறு பேரையும் கைது செய்தார். புனித் ராஜேந்திரனின் மகனான ஆறாவது நபரும் விரைவில் கைது செய்யப்பட்டு நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்பட்டார்.


 "இது ஒரு முக்கியமான வழக்கு. எங்களிடம் தொழில்நுட்ப மற்றும் அறிவியல் சான்றுகள் உள்ளன." ஏசிபி ராம் குமார் செய்தியாளர்களிடம் ஆதாரங்களைக் கேட்டபோது கூறினார்.


 இதற்கிடையில் சஞ்சய் மற்றும் ஷ்யாம் கேசவன் ஆதித்யாவை சந்திக்கிறார்கள், அங்கு ஷ்யாம் அவரிடம், "ப்ரியா டா எங்கே?"


 தயங்கித் தயங்கி, ஆதித்யா அவனுக்குப் பதிலளித்தான்: "நண்பா. அவளது அப்பா சம்பவங்களைக் கற்று, அவளைத் தன்னுடன் புனேக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்."


 கோபமடைந்த ஷ்யாமும் சஞ்சயும் அவளது குடும்பத்தை அறையில் சந்தித்து, "ஏன் சார்? ஏன் உங்கள் மகளை அழைத்துச் செல்ல விரும்புகிறீர்கள்?"


 "அவள் குணமாகிவிட்டாள். அதனால்தான்" என்று ப்ரியாவின் தந்தை கூறினார், அதற்கு ஆதித்யா: "மாமா. அவள் கூட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டாள். அவளுக்கு நியாயம் கிடைக்க வேண்டும்."


 "தேவை இல்லை தோழர்களே. அவர்கள் அனைவரும் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள். சட்டத்தை வாங்குவார்கள். நிர்பயா பலாத்கார வழக்கு போல நாங்கள் ஆறு ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக போராட வேண்டும்."


 இதைக் கேட்ட சஞ்சய் அவர்களிடம், "ஐயா. கற்பழிப்பாளர்களை பலாத்காரம் செய்பவர்களைக் குறை கூறுங்கள். பெண்களையோ அல்லது நமது சட்ட அமைப்பையோ அல்ல. பலாத்காரம் குளிர்ச்சியடையாது. நம் இரத்தம் எப்போது கொதிக்கும்? உங்கள் மகளின் முகத்தைப் பாருங்கள். உங்களுக்கு வேதனையோ கோபமோ வரவில்லையா? ? என்னை நம்புங்கள் மற்றும் நம்புங்கள். உங்கள் மகளுக்கு நான் நியாயம் பெறுவேன்."


 ப்ரியாவின் தந்தை கண்ணீருடன் பதிலளித்தார்: "சஞ்சய். புள்ளிவிவரங்களைப் பற்றி பேசுவது எளிது. ஆனால், ஒவ்வொரு எண்ணும் பாதிக்கப்பட்டது மற்றும் அவர்கள் ஒரு மகள், சகோதரி அல்லது நண்பரைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார்கள் என்பதை நினைவில் கொள்வது மிகவும் கடினம்."


 "வரும் மே 6-ம் தேதி விசாரணை தேதி மாமா. விசாரணைக்கு தயாராகுங்கள் மாமா." அந்த இடத்திலிருந்து செல்லும் போது, ​​அவர் ஷ்யாம் மற்றும் ஆதித்யாவிடம் திரும்பினார்: "விசாரணைக்கு தயாராகுங்கள் தோழர்களே."


 “சரி தம்பி” என்றான் ஆதித்யா. ஆதித்யா சஞ்சயின் தம்பி என்பது அனைவரும் அறிந்ததே.


 கர்நாடக உயர் நீதிமன்றம்:


 கஸ்தூர்பா சாலை, பெங்களூர்:


 சஞ்சய் கோட் சூட் அணிந்து தாடியை மழித்துள்ளார். அண்ணன் பிரியாவையும், ஷ்யாமையும் காரில் ஏற்றிக் கொண்டு, கர்நாடக உயர் நீதிமன்றத்திற்குச் சென்று, வக்கீல்களுக்கு ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட நாற்காலியில் அமர்ந்தார். நீதிமன்றத்திற்கு வெளியே மரங்கள், தோட்டங்கள் மற்றும் சில தலைவர்களின் சட்டத்தால் சூழப்பட்டுள்ளது.


 நீதிபதியின் கருத்தை மக்கள் நேராகக் கேட்பதற்கு இருக்கைகள் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளன. அதேசமயம், வாதிடும் வழக்கறிஞர்கள், மையத்தில் அமர வைக்கப்பட்டனர். சில வக்கீல்களும், நீதிபதி வரை உள்ளவர்களும் சில வழக்குகளின் பேப்பர்களை ஆராய்ந்து கொண்டிருந்தனர்.


 குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் சார்பில் ஆஜரான அரசு வழக்கறிஞர் அமித் ராவ் வந்து நாற்காலியில் அமர்ந்தார். பிரியா தர்ஷினி, ஆதித்யா மற்றும் ஷியாம் கேசவன் ஆகியோர் நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்க, குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் (போலீசாருடன் வந்து) அவர்களை முறைத்துப் பார்த்தனர்.


 நீதிபதி, சுமார் 68 வயதில் வந்து அனைவரும் மரியாதை காட்ட நிற்கிறார்கள். நீதிபதி இருக்கையின் பின்புறம், திருவள்ளுவரின் மேற்கோள் உள்ளது, "உண்மை இறுதியாக வெல்லும்."


 அவர் அனைவரையும் வாழ்த்துகிறார், வழக்கறிஞர்களும் அவரை வாழ்த்துகிறார்கள். நீதிபதியின் வலது பக்கம் உள்ள வாசகர், "PT எண். 53/17. பிரியா தர்ஷினி கவுடா."


 "அரசு வழக்கறிஞர் வாதம்!" என்றார் வாசகர்.


 "உங்கள் மரியாதை. இந்தியா பெண்களை மதிக்கிறது. அது பெண்களைக் கடவுளாகக் கருதுகிறது. அதனால்தான் நாங்கள் மேற்கோள் காட்டியுள்ளோம்: அனைத்து இந்தியர்களும் என் சகோதர சகோதரிகள். பெண்களைப் பாதுகாக்க நாங்கள் எங்கள் சட்டத்தை வலுப்படுத்தியுள்ளோம். உதாரணமாக, கற்பழிப்பு, வரதட்சணை, கற்பழிப்பு போன்றவை. ஆனால். , சில பெண்கள் இந்த சட்டங்களை தவறாக பயன்படுத்துகின்றனர்.இதுபோன்ற நபர்கள் பணக்காரர்களை மிரட்டி பணத்திற்காக வலையில் சிக்க வைக்கின்றனர்.ஏப்ரல் 24, 2021 போலீசார் கூறியதாவது: பிரியா இந்த தமிழ் மக்களால் துன்புறுத்தப்பட்டார். ஆனால், எங்கள் அறிக்கையின்படி, பிரியா, ஆதித்யாவும், ஷியாமும் இந்த ஐந்து பேரின் சொகுசு காரைப் பார்த்து மாட்டிக்கொண்டனர்.அவர்கள் கொள்ளையடிக்க முயன்றனர், புதருக்குள் சண்டை மூண்டது.மேலும், திடீரென்று ஷ்யாம் குற்றம் சாட்டப்பட்டவரின் மூக்கில் அடித்தார்: என் வாடிக்கையாளர் ஜோசப் மற்றும் அனைவரும் திடீரென்று பிரியா பாலியல் குற்றச்சாட்டுகளுக்கு பணம் தருமாறு மிரட்டிவிட்டு தப்பியோடிய ஷ்யாம் சண்டையில் ஈடுபட்டார்.இதைக் கட்டுப்படுத்த தற்காப்புக்காக எனது கட்சிக்காரர் ஷியாம் மற்றும் ஆதித்யாவை நெற்றியில் அடித்தார்.எனவே வழக்கு மிகவும் தெளிவாக உள்ளது. பிரிவு 383- கொள்ளை முயற்சி, பிரிவு 324- வருத்தத்தை ஏற்படுத்துதல் காயங்கள், 307- கொலை முயற்சி. அதுவே உனது கெளரவத்தை தீர்த்து வைக்கும்."


 இப்போது, ​​சஞ்சய் நீதிபதியால் அழைக்கப்பட்டார், அவர் பதிலளிக்கவில்லை. ஆதித்யா அவனைக் கூப்பிட்டபடி, அவன் எழுந்து தாழ்வாகப் பேசுகிறான், அதை நீதிபதியால் சரியாகக் கேட்க முடியவில்லை. சத்தமாகப் பேசச் சொன்னார்.


 "அட! இதைத் தெளிவுபடுத்துகிறேன் சார். இது உண்மையான வழக்கு சார். பெரிய அரசியல்வாதிகளின் நற்பெயரைக் காப்பாற்ற சில ஆதாரங்களை மறைக்க எதிர்க்கட்சிகள் ஆதாரங்களை முற்றிலுமாக மாற்றியுள்ளனர். உண்மையான குற்றச்சாட்டுகள்: ஐபிசி பிரிவுகள் 397, 376 பி, 120 பி, 334, 325 மற்றும் 326. பிரியாவை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ததற்காகவும், மூன்று மாணவிகளை (எனது வாடிக்கையாளர்களை) தாக்கியதற்காகவும், அவர்களை மிரட்டியதற்காகவும் இந்த பிரிவுகள் குற்றவாளிகள் மீது குற்றம் சாட்டப்பட்டன. இது ACP ராம் குமார் சார் தயாரித்தது. அதேசமயம், யார் கையெழுத்திட்டார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. குற்றம் சாட்டப்பட்ட கற்பழிப்பாளர்களின் போலி ஆவணங்கள்."


 "வேற ஏதாவது இருக்கா சார்?" என்று நீதிபதி கேட்டார், அதற்கு சஞ்சய்: "இல்லை சார். அது தீர்க்கும்."


 இப்போது நீதிபதி அமித்தை அழைத்து தனது அறிக்கைகளை வெளிப்படுத்தினார்.


 "இந்த வழக்கைப் பற்றி விசாரிக்க காவல் ஆய்வாளர் மற்றும் ஏசிபி ராம் குமாரை அழைக்க விரும்புகிறேன்!" என்றார் அமித்.


 "சரி. தொடரவும்." குற்றவாளிகள் மற்றும் சாட்சிகள் விசாரிக்கப்படும் நீதிமன்ற ஸ்டாண்டில் இன்ஸ்பெக்டர் சென்று நிற்கிறார். என்பதால், வாசகர் அவரது பெயரை அழைக்கிறார்.


 "எதன் அடிப்படையில் இந்த ஆறு பேரையும் குற்றவாளி என்று நிரூபித்தீர்கள் சார்?" என்று அமித் போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டரிடம் கேட்டார்.


 "சார். அந்த இடத்தில் இருந்து சில சாட்சிகள் உதவியுடன் கற்பழிப்பு சம்பவத்தை நாங்கள் அறிந்தோம், சார். நாங்கள் அங்கு சென்றபோது, ​​​​நாங்கள் அங்கு சென்றபோது, ​​​​பல கண்ணாடித் துண்டுகள் ஆல்கஹால் மற்றும் தமிழ்நாடு என்ற குறிச்சொல்லைக் கண்டுபிடித்தோம். உள்ளூர் மக்களும் அடிக்கடி இதைப் பார்ப்பதாகக் கூறுகிறார்கள். இடம் மற்றும் சந்தேகத்திற்கிடமான செயல்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர்" என்று போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் கூறினார்.


 ஏசிபி ராம் குமாரை விசாரிக்க அமித் அனுமதி கேட்டார், அவருக்கு அனுமதி வழங்கப்பட்டது. நீதிமன்றக் கூண்டில் அவர் வந்து நிற்கையில், வழக்கறிஞர் இப்போது அவரிடம், "ஐயா. குற்றம் சாட்டப்பட்டவரைக் கைது செய்யும் போது ஏன் அவசரப்பட்டீர்கள்? அரசாங்கத்தின் அழுத்தத்தால் நீங்கள் அவசரப்பட்டு அவசரப்பட்டீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். நான் சொல்வது சரிதானா?"


 "சார். இல்லை சார். வலுவான ஆதாரங்களுடன் குற்றவாளிகளை கைது செய்தோம், ஒருவர் தப்பிக்க முயன்றபோது, ​​எங்கள் குழு அவரையும் பிடித்து கைது செய்தது." ராம் கூறினார்.


 குற்றம் நடந்த இடத்தில் சேகரிக்கப்பட்ட ஆதாரங்கள் நீதிபதியிடம் காவல்துறையால் வழங்கப்பட்டன, மேலும் அவர்கள் "இது குற்றவாளிக்கு சொந்தமானது" என்பதை உறுதிப்படுத்தினர்.


 அமித் மேலும் கேள்விகளைக் கேட்க வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தார், இப்போது நீதிபதி சஞ்சயிடம், "நீங்கள் குறுக்குக் கேள்விகளைக் கேட்க விரும்புகிறீர்களா?"


 எழுந்து நின்ற சஞ்சய், "பிரியா தர்ஷினி, ஷ்யாம், ஆதித்யா சார் ஆகியோருக்கு சிகிச்சை அளித்த டாக்டர் ஸ்ரீராமச்சந்திரனிடம் குறுக்குக் கேள்வி கேட்க விரும்புகிறேன்" என்றார்.


 அவர் வரும்போது, ​​சஞ்சய் அவரிடம், "டாக்டர். மூவரையும் மருத்துவமனைகளுக்குக் கொண்டு வந்தபோது, ​​அவர்களுக்கு எவ்வளவு காயம் ஏற்பட்டது?"


 "ஐயா.. மருத்துவமனைக்கு கொண்டு வந்தபோது பைக்கில் இருந்து விழுந்து விட்டதாகச் சொன்னார்கள். ஆனால், மருத்துவப் பரிசோதனை செய்ததில், ப்ரியா பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டதாக டாக்டர்கள் தெரிவித்தனர். எனவே, உடனடியாக ஏசிபி ராம்குமாருக்கு தகவல் தெரிவித்தோம், மேலும், சிறுமிக்கு மன உளைச்சல் ஏற்பட்டது. இந்த சம்பவம், அவர்களால் கூட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டதாக எங்கள் மருத்துவ அறிக்கை கூறுகிறது."


 அவர்கள் மருத்துவச் சான்றுகளை நீதிபதியிடம் அளித்தனர், அவர் அதை உறுதிப்படுத்துகிறார். இப்போது, ​​சஞ்சய் கூறுகிறார்: "என் ஆண்டவரே. நான் முறையே ஆதித்யா மற்றும் ஷ்யாமைக் குறுக்குக் கேள்வி கேட்க விரும்புகிறேன்."


 "ஆதித்யா, ஆதித்யா, ஆதித்யா." அவர் ஸ்டாண்டிற்கு செல்கிறார்.


 "ஆதித்யா. நீ சாமுண்டி மலைக்குப் போனபோது என்ன நடந்தது?"


 "ஐயா. இரண்டு வருட கோவிட்-19 தொற்றுநோய்க்குப் பிறகு, நாங்கள் மலைகளுக்குச் சென்று காட்டை ரசித்தோம். ஆனால், அவர்கள் செல்லும் போது ப்ரியாவைப் பற்றி தவறாகப் பேசி வீடியோ எடுத்தார்கள். கோபத்தில், ஷ்யாம் அந்த நபரின் மூக்கில் அடித்தார். தற்காப்புக்காக அவர் பிரியாவிடம் தவறாக நடந்து கொள்ள முயன்றபோது அவர்கள் சண்டையில் ஈடுபட்டனர். நானும் ஷ்யாமும் நெற்றியில் கொடூரமாக அடிக்கப்பட்டோம். பிரியாவை இந்த ஆறு பேர் சேர்ந்து கூட்டு பலாத்காரம் செய்தோம் சார். நாங்கள் ஆதரவற்ற நிலையில் கிடந்தோம்." ஆதித்யா அழுது கொண்டே சொன்னான்.


 ஷ்யாமும் சத்தமாக அழுதுகொண்டே நாற்காலியில் இருந்து எழுந்து, "அவர்கள் அவளை இரக்கமில்லாமல் இழுத்துச் சென்று என்னைத் தவிர கிடத்தினார்கள் சார். அப்பாவுக்குத் தகவல் சொல்லிவிட்டு மருத்துவமனைக்குக் கொண்டு செல்லப்பட்டோம். இந்தக் கொடூரமான மனிதர்களை தூக்கிலிடுங்கள் சார். தூக்கு!"


 "ஆர்டர், ஆர்டர், ஆர்டர். உங்கள் கருத்தைச் சொல்ல உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும்" என்று நீதிபதி மேசையைத் தட்டினார்.


 இப்போது, ​​இந்த ஆதாரங்களுடன் நீதிபதி, “தீர்ப்பு நாளை சொல்லப்படும்” என்றார். இது தொடர்பான அனைத்தையும் கணினியில் விளக்குமாறு தனது எழுத்தாளரிடம் கேட்டார்.


 இதற்கிடையில், சஞ்சய் தனது வீட்டில் ஓய்வெடுக்கும் போது விடுதியில் படிக்கும் மகள் ஆதியாவின் உலகத்தை நினைக்கிறார். அப்போது, ​​ஷ்யாம் மற்றும் பிரியாவுடன் ஆதித்யா வருகிறார்.


 ஷ்யாம் ஆதித்யாவிடம், "உன் அண்ணனுக்கு என்ன ஆயிற்று டா? அவன் ஏன் திடீர் மருந்துக்கு போனான்?"


 ஆரம்பத்தில் தயங்கிய ஆதித்யா பின்னர் கூறுகிறார், "அவரது உலகம் அவருடைய மனைவி நிஷா மற்றும் மகள் ஆதியா டா. இருப்பினும், ஆதியாவின் பிரசவத்திற்குப் பிறகு, எனது மைத்துனர் கர்ப்ப சிக்கல்களால் இறந்துவிட்டார். அது அவரை மிகவும் பாதித்து அவர் பலவீனமாக மாறினார். உங்களுக்குத் தெரியும் டா. அவர் பல மனித உரிமை வழக்குகளுக்காகப் போராடினார், குறிப்பாக பெண்கள் அதிகாரம் மற்றும் வரதட்சணை, குடும்ப வன்முறையை வெளிச்சத்திற்குக் கொண்டுவந்தார். அவர் தனது வாழ்க்கையில் இந்த சோகமான சம்பவத்தைத் தொடர்ந்து நீதிமன்றத்தை நாடவில்லை.


 ஷ்யாம் இப்போது, ​​"இன்றைய வேகமாக வளர்ந்து வரும் சமுதாயத்தில் இவ்வளவு பெரிய வழக்கறிஞர் மிகவும் அரிது டா" என்றார்.


 ப்ரியா உணர்ச்சிவசப்பட்டு அடுத்த நாள், அமித் ஷியாமிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் கோயம்புத்தூரில் இருந்து வந்து பெங்களூரில் குடியேறினீர்கள். ஆனால், கன்னடம் சரளமாகப் பேசுங்கள். சரி. அது ஒருபுறம் இருக்கட்டும். இதுபோன்ற சட்டவிரோத செயல்களைச் செய்வதற்கு நீங்கள் சரளமாகப் பேச வேண்டும், சரி. ?"


 "ஆட்சேபனை, மை லார்ட். அப்படி எதுவும் நிரூபிக்கப்படவில்லை" என்றான் சஞ்சய்.


 "நிரூபிக்க, நான் கேள்விகள் கேட்க வேண்டும் மிஸ்டர் சஞ்சய்!" என்றார் அமித்.


 நீதிபதி தயங்கித் தயங்கி கேள்விகளைத் தொடரச் சொன்னார், இப்போது ஷ்யாமிடம், "சரி. நான் இப்படிக் கேள்வி கேட்கட்டுமா. நீயும் ப்ரியாவும் எத்தனை வருஷமா இந்த மாதிரி பிசினஸ் பண்றீங்க பா?"


 "சார். இது பொய். நான் அப்படி எதுவும் செய்ய மாட்டேன்" என்று நீதிபதியின் பக்கம் திரும்பினான் ஷ்யாம்.


 "ஷ்யாம். இந்தக் கேள்விக்கு நீ பதில் சொல்லத் தேவையில்லை."


 "சார். நானும், ஆதித்யாவும், பிரியாவும் காலேஜ் ஸ்டூடன்ட்ஸ். வக்கீல் எங்களைத் தவறாகப் பிரேம் செய்ய முயற்சிக்கிறார்." ஷ்யாம் கூறினார்.


 "அப்படியானால், ஏன் ப்ரியா மற்றும் ஆதித்யாவுடன் இப்படி ஒரு தனிமையான மலைப்பகுதிக்கு சென்றாய் பா?"


 "சார். ஆதித்யா சொன்னது சரிதான். இவ்வளவு நல்ல மலை வாசஸ்தலத்துக்குப் போகணும்னு ஆசைப்பட்டோம், தொற்றுநோய் காரணமாக அங்கே போக இயலவில்லை." ஷ்யாம் சொல்ல, அமித் அவனிடம், "அப்படியானால், எல்லாம் சரியாகத் திட்டமிடப்பட்டதா?"


 ஷ்யாம், "இல்லை சார். நாங்கள் எதையும் திட்டமிடவில்லை. இயற்கையை ஆராய விரும்பினோம். திட்டங்களும் எதுவும் இல்லை."


 "சஞ்சய். நீ கடக்க விரும்புகிறாயா?" என்று நீதிபதி கேட்டார்.


 "இல்லை கிராஸ் மை லார்ட்" என்றான் சஞ்சய்


 "பிரியா தர்ஷினி கவுடாவிடம் குறுக்குக் கேள்வி கேட்க விரும்புகிறேன்." அமித் கூறினார்.


 "ப்ரியா தர்ஷினி கவுடா, ப்ரியா தர்ஷினி கவுடா, ப்ரியா தர்ஷினி கவுடா."


 பலவீனமான மனநிலையில் வந்து கோர்ட் ஸ்டாண்டில் நிற்கிறாள்.


 "ப்ரியா. போலீஸ் வட்டாரங்கள் படி, நீ உன் சொந்த ஊருக்குப் போய், நீண்ட நாட்களாக போலீஸிடம் பேசாமல் இருந்தாய். ஏன்?"


 அவனையும் நீதிபதியையும் பார்த்து, அவள் பதிலளித்தாள்: "சார். நாங்கள் நடுத்தர வர்க்கம். என் தந்தைக்கு நீதிமன்றத்தை எதிர்கொள்ள தைரியம் இல்லை. ஆனால், ஏசிபி ராம் சார் என்னுடன் தொடர்பு கொண்டு சமாதானப்படுத்தினார். நீதிமன்றத்தின் முன் ஒரு அறிக்கை."


 "ஏசிபி சார் வந்து ஸ்டேட்மென்ட் கொடுக்கணும்னு சொன்னாரு. அப்போ நீங்க வந்தீங்களா அல்லது வேற யாராச்சும் உங்களுக்கு ஆதரவா?"


 "ஆட்சேபனை மை லார்ட்" என்றான் சஞ்சய். அவர் எழுந்து, "எதிர்க்கட்சி வழக்கறிஞர் வழக்கைத் தூண்ட முயற்சிக்கிறார், இப்போது, ​​நான் பிரியாவிடம் குறுக்குக் கேள்வி கேட்க விரும்புகிறேன்."


 "தொடரவும்" என்று நீதிபதி கூறினார், அவர் பிரியாவிடம் சென்று, "ப்ரியா. நீ ஷ்யாம் மற்றும் ஆதித்யாவுடன் சென்றபோது என்ன நடந்தது?"


 அவள் பதில் சொல்ல மிகவும் தயங்கினாள், அவள் அமைதியாக இருந்ததால், சஞ்சய் சொன்னான்: "உங்கள் மௌனம், நீங்கள் குற்றவாளிகள் மற்றும் குற்றவாளிகள் அப்பாவிகள் என்பதை நிரூபிக்கிறது."


 ஆத்திரமடைந்த ப்ரியா சத்தமாக அழுது கைகளை தட்டி சொன்னாள், "என் மௌனம் அதைச் சொல்லும், நான் பிழைத்துவிட்டேன். நான் இங்கே குழப்பமடைந்தேன், திருகப்பட்டேன், ஆனால் இங்கே இருக்கிறேன், எனக்கு என்ன நேர்ந்தால் என்னை மாற்ற முடியும். ஆனால் நான் குறைக்க மறுக்கிறேன். அதன் மூலம். அதிர்ச்சியில் நேர முத்திரை இல்லை."


 அவர்களால் தான் எப்படி கொடூரமாக துன்புறுத்தப்பட்டு கற்பழிக்கப்பட்டேன் என்பதை அவர் வெளிப்படுத்துகிறார், இதைக் கேட்ட பெண் வழக்கறிஞர்கள் மற்றும் மக்கள் கூட கண்ணீர் விட்டனர்.


 "அதைத் தீர்த்து விடுங்கள், ப்ரியா. இப்படித்தான் ப்ரியா பாதிக்கப்பட்டாள். ஸ்டால்கிங் கூலாக இல்லை. ஸ்டால்கிங் செய்வது கோழைகளுக்கு. பின்தொடர்வதை நிறுத்துங்கள், அதற்கு பதிலாக கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். அழகு தொல்லைகளைத் தூண்டுகிறது. அவளுடைய ஆடை. ஆம் என்று அர்த்தம் இல்லை.அவளுடைய உடை அழைப்பிதழ் அல்ல. கற்பிப்பதை நிறுத்து கற்பழிக்காதே. கற்பழிக்காதே கற்பிக்க ஆரம்பி. நிர்பயா, ஹைதராபாத் கும்பல் பலாத்காரம் உட்பட ஏராளமான குற்றங்கள் உள்ளன, என் ஆண்டவரே, மன்னிக்கவும், ஆண்டவரே. என் வார்த்தைகளுக்கு அப்பாற்பட்டு பேசிவிட்டேன்." ஒரு டம்ளர் தண்ணீர் குடித்துவிட்டு, சஞ்சய், "என் ஆண்டவரே. உங்களைப் பெற்றெடுத்த பாலினத்தை நாங்கள் மதிக்க வேண்டும். இல்லை என்பதன் எந்தப் பகுதி உங்களுக்குப் புரியவில்லை? பெண்களின் உரிமைகளுக்காக நிற்கவும். ஆண்களால் கற்பழிப்பைத் தடுக்க முடியும். கற்பழிப்பு கலாச்சாரம் இல்லை. குழந்தைகளும் மனிதர்களே, கற்பழிப்பு ஒரு உண்மையான குற்றம், எங்களுக்கு நீதி வேண்டும், பலாத்காரத்தைப் புறக்கணிக்க எந்த காரணமும் இல்லை, குடிப்பது குற்றமல்ல, கற்பழிப்பு என்பது, அழகாக இருப்பது குற்றமல்ல, கற்பழிப்புதான், பலாத்காரத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு நீதி வேண்டும் பலாத்காரத்தை முடிவுக்குக் கொண்டுவருவதற்கான பொறுப்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், பாலியல் அல்லது பலாத்காரம்? வித்தியாசம் சம்மதம், ஒரு பெண் இல்லை என்று சொன்னால் கேளுங்கள், குட்டைப் பாவாடைகள் ஒரு அடையாளம் அல்ல, பெண்கள் பொம்மைகள் அல்ல, உங்கள் மகளை வெளியே செல்ல வேண்டாம் என்று சொல்லாதீர்கள், உங்கள் மகனிடம் சொல்லுங்கள் ஒழுங்காக நடந்துகொள், கற்பழிப்பை நிறுத்து, இல்லை என்றால் இல்லை, அவளுடைய உடை ஆம் என்று அர்த்தமல்ல, அவளுடைய ஆடை அழைப்பிதழ் அல்ல, இது அனைவருக்கும் முக்கியம் என்று நான் நினைக்கிறேன்; இருளை விட அதிக வெளிச்சம் இருக்கிறது என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள், எங்களுக்கு நீதி வேண்டும், தூக்கு கற்பழிப்பவர்."


 நீதிபதி, "இறுதி தீர்ப்பு சில நிமிடங்களில் வழங்கப்படும்" என்றார்.


 சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, நீதிபதி வந்து, "ஆதாரங்களின்படி, ப்ரியாவின் கொடூரமான பலாத்காரத்தின் பின்னணியில் ஆறு பேர் முக்கிய குற்றவாளிகள் என்பது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. இது மைசூரில் வந்த ஒரு கொடூரமான வழக்கு. இரண்டாவது கும்பல் பலாத்காரம், 10 நாட்களுக்குப் பிறகு இந்த நகரத்தில் இது நடந்துள்ளது. 397, 376பி, 120 பி, 334, 325 மற்றும் 326 ஆகிய பிரிவுகளின்படி குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களுக்கு இந்திய தண்டனைச் சட்டத்தின் 376A பிரிவின்படி, பெண்களைக் கூட்டுப் பலாத்காரம் செய்ததற்காக ஆயுள் தண்டனை விதிக்கப்படுகிறது. 24 மணி நேரத்திற்குள் கற்பழிப்பு குற்றவாளிகள் தூக்கிலிடப்பட வேண்டும்."


 ப்ரியா, ஷ்யாம் உணர்ச்சிவசப்படுகிறார், சஞ்சய் வெளியில் செல்லும் போது, ​​ஆதித்யாவும் ப்ரியாவும் அவரது கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு உணர்ச்சிவசப்பட்டு அழுதனர். வெளியே நின்று கேட்டுக் கொண்டிருந்த போலீஸ் கான்ஸ்டபிள், கைகுலுக்கி அவருக்கு சல்யூட் அடிக்கிறார். அமித், தோற்கடிக்கப்பட்டாலும், சஞ்சய்யைப் பாராட்டி விட்டு, எம்.பி புனித் ராஜேந்திரன் மற்றும் தமிழக எம்.எல்.ஏ.


 பிரியா, ஆதித்யா மற்றும் ஷ்யாம் வகுப்புகளுக்கு தவறாமல் கலந்து கொள்கிறார்கள். அவர்களின் வாழ்க்கை இயல்பாக செல்கிறது. இருப்பினும், ப்ரியாவின் காயங்கள் மற்றும் சில மதிப்பெண்கள் இன்னும் பயங்கரமான நிகழ்வுகளை அவளுக்கு நினைவூட்டுகின்றன. அதேசமயம், சஞ்சய், பெண்களின் அதிகாரத்திற்காகப் போராடுவதற்குத் திரும்புகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama