Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

பெண்களுக்கு நீதி

பெண்களுக்கு நீதி

8 mins
428


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 அடைப்புக்குறி குறியீடு கதை சொல்பவரின் பார்வையை (ஆசிரியரின் விவரிப்பு) குறிப்பதாகும்.


 மே 15, 2017


 மும்பை, இந்தியா


 3:23 AM, சனிக்கிழமை


 மும்பை இந்தியாவின் மகாராஷ்டிராவில் உள்ள முக்கியமான நகரங்களில் ஒன்றாகும். அதன் தனித்துவமான அடையாளத்துடன், இது நிறைய கடல் துறைமுகங்கள், நிறுவனங்கள், பெரிய நிறுவனங்கள் மற்றும் அழகான வளங்களைக் கொண்ட ஹோட்டல்களைக் கொண்டுள்ளது. ஆனால் அது இருண்ட பக்கங்களையும் கொண்டுள்ளது. இது அதிக குற்ற விகிதங்களைக் கொண்ட நகரங்களில் ஒன்றாகும். பெரும்பாலான போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்கள் (தென்னாப்பிரிக்கா, தென் அமெரிக்கா, இந்தோனேசியா மற்றும் இலங்கையில் இருந்து) மும்பையை தங்கள் சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளுக்கு சொர்க்க இடமாக தேர்வு செய்கிறார்கள். மிக முக்கியமாக மும்பையில் கேங்ஸ்டர்களுக்கு இடையே கேங் வார்கள் நடக்கும், அவர்கள் இங்கு பெண்களை அதிகம் கொல்வார்கள்.


 அர்ச்சனா மும்பையில் வசித்து வந்தார். பிப்ரவரி 12, 1996 இல் பிறந்த இவரது தந்தை ஒரு நீதிபதியாகவும், தாயார் தமிழ்நாட்டின் கரூரில் வழக்கறிஞராகவும் பணியாற்றியவர். எனவே, அவர் ஒரு ஒழுக்கமான மற்றும் தொழில்முறை பெண்ணாக வளர்க்கப்பட்டார். எனவே, அவள் அன்பான மற்றும் அக்கறையுள்ள பெண்ணாக இருந்தாள்.


 பள்ளி, கல்லூரிகளில் நல்ல மதிப்பெண்கள் எடுத்தாள். ஸ்ருதி தனது கல்லூரியை 2016 இல் மும்பையில் தொடங்கினார். 90 வயதான அவரது பாட்டி ஃபோக்ஸ்வேகன் காரை அவருக்கு பரிசளித்தார். அவள் அன்பான மற்றும் அக்கறையுள்ள பெண்ணாக இருந்ததால், அவள் கல்லூரியில் நிறைய நண்பர்களைப் பெற்றாள், அவர்களில் ஒருவர் ரிஷி கண்ணா.


 அவரது கதாபாத்திரம் அர்ச்சனாவின் கேரக்டரைப் போன்றது. அதனால் இருவரும் நல்ல நண்பர்கள் ஆனார்கள். ஆனால் அவர்களுக்கு இடையே காதல் உறவு இல்லை.


 இப்படி இருக்கும் போது 2017 மே 15 ஆம் தேதி அர்ச்சனாவும் ரிஷியும் வெள்ளிக்கிழமை மாலை தங்கள் தோழிகளுடன் மது அருந்த செல்ல திட்டமிட்டு அன்று இரவு அனைவரும் வெளியில் சென்று மகிழ்ந்தனர்.


 இரவு முழுவதும் அவர்கள் மதுபான விருந்துகளை அனுபவித்தனர். ஆனால் அர்ச்சனாவும் ரிஷியும் விளையாடினார்கள். இப்போது வெள்ளிக்கிழமை இரவு சனிக்கிழமை காலையாக மாறத் தொடங்கியது. வெள்ளி விழா முடிந்ததும் அனைவரும் வீட்டிற்கு செல்ல முடிவு செய்தனர்.


 அந்த நேரத்தில் ஒரு பெண் தெருவில் நடப்பது பாதுகாப்பில்லை என்று ரிஷிக்குத் தெரியும்.


 அதனால் ரிஷி அர்ச்சனாவிடம், “ஏய் அர்ச்சனா. வீடு வரை நான் உங்களுடன் வருவேன்.


 இந்த விருந்துக்கு அனைவரும் நடந்து வந்ததாலும், அர்ச்சனாவின் வீட்டிலிருந்து ரிஷியின் வீடு சிறிது தூரத்தில் இருப்பதாலும், அவர் மேலும் கூறினார்: “உன்னை பத்திரமாக உன் வீட்டில் விட்டுவிட்டு நான் என் வீட்டுக்குப் போகிறேன் அர்ச்சனா.” அதை அர்ச்சனாவும் ஏற்றுக்கொண்டாள்.


 இருவரும் சனிக்கிழமை அதிகாலை தெருவில் நடக்க ஆரம்பித்தனர். ஆனால் அவர்கள் பயந்தது போல் எந்த தவறும் நடக்கவில்லை. அவர்கள் பத்திரமாக அர்ச்சனாவின் வீட்டிற்கு சென்றனர். இப்போது ரிஷி தனியாக தெருவில் செல்வான் என்று உணர்ந்தாள்.


 ஆனால் ரிஷி சொன்னான்: “பரவாயில்லை அர்ச்சு. என்னிடம் ஸ்கேட்போர்டுகள் உள்ளன. அதனால் நான் நன்றாக இருப்பேன். கவலைப்படாதே."


 "அது பரவாயில்லை. நீ தனியாகப் போகாமல் என் காரில் வா. நான் உன்னை என் காரில் இறக்கி விடுகிறேன். அதில் எந்த பிரச்சனையும் இருக்காது” என்றாள் அர்ச்சனா. அதனால் பாட்டி கொடுத்த அந்த நீல கலர் காரை எடுத்தாள்.


 இப்போது இருவரும் ரிஷியின் வீட்டிற்கு செல்ல ஆரம்பித்தனர். நேரம் சரியாக சனிக்கிழமை அதிகாலை 3:23 மணி. அர்ச்சனா தனது காரை நிறுத்தியது சிசிடிவியில் பதிவாகியுள்ளது.


 காரை நிறுத்திய பின், ரிஷியிடம் விடைபெற்று பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அப்போது, ​​இருவரையும் கண்டுகொள்ளாத நான்கு பேர் அவர்களை கடந்து சென்றனர்.


 சிறிது நேரத்தில், அவர்களில் இருவர் ஒரு வெள்ளை காரின் பின்னால் அர்ச்சனாவின் காரை நெருங்கினர், அவர்களில் ஒருவர் அவரது கார் கதவைத் திறந்தார். தன்னிடம் இருந்த ஸ்க்ரூ டைவர் மற்றும் கத்தியில் இருந்து அவளையும் ரிஷியையும் மிரட்டினான். அதே சமயம் மற்ற அனைவரும் காரை நோக்கி ஓடினர். ஒரு சில நிமிடங்களில், ஒரு சாதாரண நிலைமை பயங்கரமான சூழ்நிலையாக மாறியது.


 3:40 AM


அர்ச்சனாவும் ரிஷியும் காரில் இருக்கும்போதே நால்வரும் காரில் ஏறினர். ஆனால் அவர்களில் ஒருவர் வெளியேறி அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். அந்த மூன்று பேரும் அர்ச்சனாவையும், ரிஷியையும் காரில் உட்கார வைத்து கத்தியை காட்டி மிரட்டினர். அந்த மூன்று அந்நியர்களுடன் கார் செல்ல ஆரம்பித்தது. இதனால் அர்ச்சனா, ரிஷி இருவரும் பயந்தனர்.


 (அந்த வினாடியை அர்ச்சனாவும் ரிஷியும் எப்படி உணர்ந்திருப்பார்கள் என்று யோசித்துப் பாருங்கள். ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக இது ஒரு ஆரம்பம்தான்.)


 அடுத்த ஒரு மணி நேரத்திற்கு அந்த கார் சிசிடிவியில் பதிவாகவில்லை. ஆனால் 4:34 மணிக்கு, மும்பையில் உள்ள தெருவுக்கு வெளியே உள்ள பெட்ரோல் நிலைய சிசிடிவியில் இது காணப்பட்டது. ஆனால் அங்கு வருவதற்குள் காரை நிறுத்தி ரிஷியை காரில் இருந்து வெளியே இழுத்து கார் டிக்கிக்குள் அடைத்தனர்.


 இப்போது அதை பெட்ரோல் பங்கில் நிறுத்தியபோது, ​​அவர்களில் ஒருவர் இறங்கி அருகில் உள்ள கடையில் உள்ள ஏ.டி.எம். ரிஷியிடம் இருந்து ஏடிஎம் இயந்திரத்தை பறித்து பணத்தை எடுக்க முயன்றார். ஆனால் பலமுறை கூட அவனால் அதை எடுக்க முடியவில்லை. ஏனென்றால் ரிஷி தவறான எண்ணைக் கொடுத்தார்.


 இது அவர்களை மேலும் கோபப்படுத்தியது மற்றும் அதன் விளைவு ரிஷிக்கு காத்திருந்தது. அங்கிருந்து கார் வேறு இடத்திற்கு சென்றது. கார் வெவ்வேறு இடங்களுக்குச் சென்று கொண்டிருந்த நேரமெல்லாம், அர்ச்சனா காரின் முன் இருக்கையில் அமர்ந்திருந்தாள்.


 பாட்டி பரிசளித்த காரில், அடுத்து என்ன நடக்கப் போகிறது என்று தெரியாமல் மூன்று அந்நியர்களுடன், இதெல்லாம் நிஜமாகவே நடக்கிறதா என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தாள் அர்ச்சனா. அவர்கள் என்ன சொன்னாலும் அவள் கீழ்ப்படிந்து கேட்டாள்.


 அர்ச்சனா அவர்களுக்கு எதிராக எதுவும் பேசவில்லை, யாரையும் தொடர்பு கொள்ள முயற்சிக்கவில்லை. அவர்களில் மூன்று பேருடன் அவள் சண்டையிடவில்லை. மாறாக, அவள் செய்ததெல்லாம், காரின் முன் இருக்கையில் அமர்ந்து, இருண்ட சாலைகளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்ததுதான்.


 இப்போது கார் வெவ்வேறு இடங்களில் நிறுத்தப்பட்டு, பின்னர் அது செல்லத் தொடங்கியது. மூவரும் அங்கு போதைப்பொருளை எடுத்துச் சென்றனர். இந்த நேரமெல்லாம் ரிஷி மட்டும்தான் டிக்கியில் இருந்தான். டிக்கியை உடைத்து தப்பிக்க முயன்றார். ஆனால் அவரால் முடியவில்லை.


 அப்போது கார் தொலைதூரத்தில் சென்று நின்றது. நேரம் சரியாக காலை 5:30. அர்ச்சனா அவர்களிடம் “ஏன் காரை அங்கே நிறுத்தினீர்கள்?” என்று கேட்டாள்.


 அவர்கள் சொன்னார்கள்: "நாங்கள் புகைபிடிக்கப் போகிறோம். அதன் பிறகு நாங்கள் எங்கள் இறுதி இலக்குக்குச் சென்று காரை உங்களுக்குக் கொடுப்போம். ஆனால் காரில் இருந்து இறங்கிய மூவரும் ரிஷியை காரில் இருந்து வெளியே இழுத்தனர். ஏடிஎம் பின்னை தவறாக கொடுத்ததற்காக ரிஷி மீது கடும் கோபம் கொண்டு அவரை இருண்ட காட்டுக்குள் தள்ளிவிட்டனர். சிறிது தூரம் சென்றதும் தரையில் படுக்கச் சொன்னார்கள்.


 அந்த நொடி ரிஷிக்கு தான் சாகப் போகிறது என்று தெரியும். அவரை கொல்ல முடிவு செய்தனர். கடைசியாக ஒருமுறை வானத்தைப் பார்த்தான், இரண்டு பேர் செங்கற்களைக் கொண்டுவந்து அடிப்பதைப் பார்த்தான், திடீரென்று எல்லாம் இருட்டடிப்பு ஆனது.


 சூரியன் உதிக்கத் தொடங்கியது. அனைவரும் அவரவர் வீட்டில் தங்கள் புதிய நாளுக்காக தயாராகிக் கொண்டிருந்தனர். ஆனால் அர்ச்சனாவுக்கு எல்லாமே மோசம் ஆக ஆரம்பித்தது. தெரியாதவர்கள் அங்கிருந்து காரை எடுத்துக்கொண்டு ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத இடத்திற்கு சென்றனர்.


 பின்னர் அனைவரும் அர்ச்சனாவின் ஆடைகளை களைந்து பலமுறை பலாத்காரம் செய்ய ஆரம்பித்தனர். அதன் பிறகு மீண்டும் அவளை காரில் ஏற்றிக்கொண்டு மலைப்பகுதிக்கு சென்றனர். அங்கு ஸ்க்ரூ டிரைவரால் சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக சரமாரியாக குத்தியுள்ளனர்.


 அடுத்த நொடியில் அர்ச்சனாவின் தலை நசுங்கி உயிரிழந்தார். இது நடந்த அதே நேரத்தில், விவசாய நிலத்தில் வசித்து வந்த இளம் தம்பதியினர், தங்களது அன்றாட வாழ்க்கைக்கு தயாராகிக் கொண்டிருந்தனர். சூரிய ஒளி அவர்களின் தானியங்களில் விழுந்து கொண்டிருந்தது, காலையில் பறவைகள் மற்றும் விலங்குகளின் சத்தம் கேட்டது.


 ஆனால் அதனுடன் யாரோ முணுமுணுக்கும் சத்தம் கேட்டது. அந்த சத்தம் என்ன என்பதை அறிய, அவர்கள் ஜன்னல் வழியாக பார்த்தார்கள். ஒருவர் ரத்த வெள்ளத்தில் கிடப்பதை பார்த்தனர். அது வேறு யாருமல்ல ரிஷிதான். தலையில் பலத்த தாக்கப்பட்டாலும், அதிர்ஷ்டவசமாக உயிர் தப்பினார்.


அவர்கள் காரில் மோதிவிட்டு சென்ற பிறகு, அவர் சுயநினைவு பெற்று கட்டிடத்திற்கு ஊர்ந்து சென்றார். ரிஷிக்கு தலையில் பலத்த அடிபட்டாலும் அவன் மனம் மிகவும் தெளிவாக இருந்தது.


 “இந்த இடம் என்னவென்று எனக்குத் தெரியவில்லை. மேலும், எனது நண்பருக்கு என்ன ஆனது என்று தெரியவில்லை. தயவு செய்து என்னைக் காப்பாற்றுங்கள். ரிஷி அந்த தம்பதியிடம் உதவி கேட்டார். ஆரம்பத்தில், தம்பதியினர் அவருக்கு உதவ பயந்தனர்.


 ஏனென்றால் ரிஷி ஏதோ கும்பலைச் சேர்ந்தவர் என்று நினைத்தார்கள். ஆனால் காவல்துறையை அழைக்கச் சொன்னபோது அவர்கள் நிலைமையை உணர்ந்து உடனடியாக உதவினார்கள். அவர் தற்போது மகாராஷ்டிராவின் சதாரா மாவட்டத்தில் இருப்பதாக அவர்கள் அவரிடம் மேலும் கூறுகிறார்கள்.


 அவர்கள் போலீசாரை அழைத்ததும், ஏசிபி ஆதித்யா உடனடியாக மருத்துவக் குழுவினருடன் வந்தார். இரவு நேரத்தில் நடந்த அனைத்தையும் ஆதித்யாவிடம் சொன்னான் ரிஷி. கார் கதவு, மூவரும், அர்ச்சனாவும் என ஒவ்வொரு விவரத்தையும் சொன்னார்.


 அவர் தனது தோழி அர்ச்சனாவை காப்பாற்றும்படி கூறினார். ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக இது மிகவும் தாமதமானது. இரண்டு மணி நேரத்திற்கு முன், ரிஷி சுயநினைவின்றி இருந்தபோது, ​​அர்ச்சனாவின் சடலம் கண்டெடுக்கப்பட்டது. மனம் உடைந்து கோபமடைந்த ரிஷியும் அவனது நண்பர்களும் அவர்கள் மூவரை மும்பை முழுவதும் தேடினர்.


 மறுபுறம், ஆதித்யா மற்றும் அவரது குழுவினர் அந்த மூன்று அந்நியர்களையும் தேடினர். இதற்கிடையில், அர்ச்சனாவுக்கு நடந்ததைக் கேட்டு அவரது பெற்றோர் மனம் உடைந்தனர்.


 அதேசமயம், மும்பை அருகே வேறொரு இடத்தில் வேலைக்குச் சென்று கொண்டிருந்த சிறுமியை அந்த அந்நியர்கள் தாக்குதலைத் தொடர்ந்தனர். அவரை தாக்கி, பை மற்றும் செல்போனை பறித்து சென்றனர். அதன்பிறகு மதியம் 1 மணியளவில் அதே காரில் சுற்றித் திரிந்த அவர்கள் அர்ச்சனாவை போல் மற்றொரு பெண்ணை கடத்திச் சென்றனர். அந்த பெண்ணுடன் அவர்கள் பெட்ரோல் பங்கிற்கு வந்தனர்.


 இது பெட்ரோல் பங்க் சிசிடிவியில் பதிவாகியுள்ளது. அதில் ஒருவர் நீல நிற காரில் இருந்து இறங்கி ரூ. ஏடிஎம்மில் 5,000. துரதிஷ்டவசமாக அந்தப் பெண்ணுக்கு எதுவும் ஆகவில்லை. ரிஷியும் அவனது நண்பர்களும் கண்டு கொள்வதற்குள் அந்த பெண்ணை வேறொரு இடத்தில் இறக்கிவிட்டு காரை விற்க முயன்றனர். ஆனால் போலீசார் தங்களை தேட ஆரம்பித்தது மூவருக்கும் தெரியாது.


 ரிஷி மற்றும் அவரது நண்பர்கள் மூவரையும் வலுக்கட்டாயமாக காரில் ஏற்றிக்கொண்டு கடத்திச் சென்றனர். ஒரு கட்டத்தில், ஒரு போலீஸ் ரோந்து கார் காரைக் கண்டு துரத்தத் தொடங்கியது.


 போலீஸ் துரத்துவதை அறிந்த ரிஷி, போலீசாரிடம் இருந்து தப்பித்து தனியார் பண்ணைக்குள் புகுந்தார். போலீசார் உடனடியாக ஆதித்யாவுக்கு தகவல் அளித்து, “அவர் காரை தவறவிட்டார்” என்று கூறினர். மேலும் அவர் சொன்னார், காரில் ரிஷியின் இருப்பு.


 ஆதித்யா தனது குழுவுடன் தனியார் பண்ணைக்கு வந்தார். ரிஷியிடம் போனில் பேச்சுவார்த்தை நடத்த முயன்றான். ஆனால், அவன் பேச்சைக் கேட்பதில்லை.


 அந்நியர்கள் ரிஷியைத் தங்கள் கடத்தல்காரன் என்று உணர்ந்த தருணத்தில், ஒரு பையன் கோபமாக அவன் அருகில் வந்து, "நீ இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறாயா?” என்றான்.


 கடுமையான முகத்துடன் அவன் சொன்னான்: “தேவிடியா மவனே. உங்கள் மூவரை கொல்ல நான் உயிருடன் இருக்கிறேன்.


 இது அவர்களுக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது.


 "கோதா****எங்களை கொன்று விடுவாயா?" அவனை நோக்கி ஓடினார்கள். ஆனால், ரிஷி தனது நண்பர்கள் கொடுத்த இரும்பு கம்பியால் அவர்களை அடித்துள்ளார். தனது பெல்ட்களை கழற்றி, கொடூரமாக குப்பையில் போட்டார்.


 அர்ச்சனாவுடனான மறக்க முடியாத நாட்களை நினைவு கூர்ந்த அவர் கண்களில் கண்ணீர். கும்பல் பயத்துடன் சொன்னது: “ஏய். நம்மை அடிப்பது தானே ஆ டா? இது போன்ற தவறை செய்யாதீர்கள் டா. நீங்கள் எங்களைத் தொட்டால், நீங்களும் உங்கள் தலைமுறையும் பாதிக்கப்படுவீர்கள்.


 "காயங்களும் குற்றங்களும் பழிவாங்கப்படுகின்றன." ஒரு பெரிய பாறையை எடுத்துக்கொண்டு மூவரின் அருகில் வந்தார்.


 "இல்லை... தயவு செய்து எங்களைக் கொல்லாதீர்கள்." மூவரும் ரிஷியிடம் கெஞ்சினார்கள். இருப்பினும், அர்ச்சனாவின் கொடூரமான மரணத்தை அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.


சாயிபாபாவை வேண்டிக்கொண்டு பெரிய பாறையை ஒருபுறம் எறிந்தார். மாறாக தனது காரில் இருந்து வாளை எடுத்தார். அவர் மூவரையும் இருண்ட விவசாய நிலத்தில் ஓடச் சொன்னார். மூவரும் பயந்து ஓடினர், ஒரு மூர்க்கமான ரிஷி துரத்தினார். இருண்ட விவசாய நிலத்திற்குள், மூவரும் சக்தி பெற்று அவனுடன் சண்டையிட முயற்சிக்கின்றனர்.


 ஆனால், ரிஷி அவர்களை கடுமையாக அடித்து, மிரட்டும் குரலில் படுக்கச் சொன்னார். அந்நியர்களில் ஒருவர் பயத்தில் சிறுநீர் கழிக்கிறார், அடுத்து என்ன நடக்கும் என்று எதிர்பார்த்தார்.


 இருப்பினும், ஆதித்யா தனது போலீஸ் குழுவின் உதவியுடன் ரிஷியை தடுத்து நிறுத்தினார். அவர்களுடன், அவர் மூன்று அந்நியர்களையும் கைது செய்து சிறையில் அடைத்தார். ரிஷியும் அவனது நண்பர்களும் மட்டும் ஆதித்யாவின் எச்சரிக்கையுடன் விடுவிக்கப்பட்டனர்.


 ரிஷி கிளம்பும் முன் ஆதித்யாவிடம் திரும்பி கேட்டான்: “சார். இது இந்தியா என்பதால் இப்படிப்பட்டவர்களை கைது செய்து நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்துகிறீர்கள். அது சவூதி அரேபியாவாகவோ அல்லது ரஷ்யாவாகவோ இருந்தால், இந்தக் கற்பழிப்பாளர்கள் பொதுமக்கள் முன்னிலையில் தலை துண்டிக்கப்பட்டிருப்பார்கள் ஐயா.


 இது ஆதித்யாவை குற்ற உணர்வை ஏற்படுத்தியது. அவர் தனது மூத்த காவல்துறை அதிகாரிகளின் அனுமதியைப் பெற்று ஊடக சேனல்களுடன் செய்தியாளர் சந்திப்பு நடத்துகிறார். கைவிலங்கிடப்பட்ட அந்த மூன்று குற்றவாளிகளையும் அழைத்துக்கொண்டு அவர் கூறினார்: “இதோ இந்த மனிதர்களைப் பற்றி நான் சொல்ல வேண்டும். என்ன மாதிரியான மனிதர்கள் என்றால், ஒரே நாளில் இரண்டு பேரைக் கொன்றார்கள், எந்தக் கவலையும் இல்லாமல், அதையே செய்யத் தயாராகிவிட்டார்கள், இதெல்லாம் வெறும் ரூ. 20,000. இப்படிப்பட்ட மனிதர்கள் உலகம் முழுவதும் இருக்கிறார்கள்.”


 அர்ச்சனா பலாத்காரம் செய்யப்பட்டதை கண்டித்து பொதுமக்கள் போராட்டம் நடத்தினர். இதைப் பார்த்து எதிர்க்கட்சிகள் சாதகமாக பயன்படுத்தி, இந்த சம்பவத்தை அரசியலாக்க முயல்கின்றன. எனினும் பொதுமக்கள் அவர்களை விரட்டியடித்தனர். அவர்களுடன் பெண்கள் நல அமைப்புகளும் இணைந்து போராட்டத்தில் ஈடுபட்டனர். ###Justice for Archana and ###We stand with Archana tags trends in social media.


 ஒரு வருடம் கழித்து


 மகளைப் பற்றி கவலைப்பட்ட அர்ச்சனாவின் தாய், அதிலிருந்து வெளியே வரமுடியாமல், மகள் இல்லாமல் வாழமுடியாமல் தன் வாழ்க்கையையே முடித்துக்கொண்டாள்.


 மே 2018


மே 2018 அன்று, அவர்கள் நான்கு பேரும் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்பட்டனர். அவர்களுக்கு எதிராக வலுவான ஆதாரங்கள் இருந்தன. சிசிடிவி, தடயவியல் சான்றுகள் மற்றும் ரிஷி உண்மையை சொல்ல வந்தார். அர்ச்சனாவை கொல்ல பயன்படுத்திய பாறையும் நீதிமன்றத்திற்கு கொண்டு வரப்பட்டது.


 விசாரணையின் போது, ​​நீதிபதி சஞ்சய் குமாரிடம் (அர்ச்சனாவின் குடும்பத்திற்கு ஆதரவானவர்) கேட்டார்: "சஞ்சய். உனக்கு இங்கே ஏதாவது சொல்ல வேண்டுமா?"


 எழுந்து நின்று, “ஆம் அரசே. நான் இங்கு விவாதிக்க நிறைய விஷயங்கள் உள்ளன. ஒரு சிறு சம்பவத்தைச் சொல்கிறேன். கற்பழிப்பு ஒரு நாட்டை மாற்றிய பெண்ணைப் பற்றியது. அவர்கள் அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்தபோது அவளுக்கு 14 வயது, ஒருவேளை 16 வயது. அவளுடைய இளமையின் இந்தியா என்னுடைய இந்தியா - அவள் மிகவும் வறுமையில் வாழ்ந்ததைத் தவிர. அவள் ஒரு அனாதை ஆதிவாசி, ஒரு பழங்குடிப் பெண் மற்றும் அவள் வயிற்றில் ரொட்டி வைப்பதற்காக மிகவும் கீழ்த்தரமான வேலைகளைச் செய்தாள். அவள் வெறும் கைகளால் மாட்டு சாணத்தை சேகரித்து, அதை பஜ்ஜிகளாக வடிவமைத்து, அவற்றை உலர சுவர்களில் அறைந்து, பின்னர் எரிபொருளாக விற்றாள். அது எனக்குப் பரிச்சயமான பார்வையும் வாசனையும்தான். என் தாத்தாவின் வீட்டின் பின்பக்கச் சுவரைப் பயன்படுத்தி, என் சுற்றுப்புறத்தில் உள்ள பெண்கள் அதையே செய்வதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். விலங்குகளின் கழிவுகளின் குவியல்களில் என் கையை மூழ்கடிப்பதை என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியவில்லை.


 ஆனால் கற்பழிப்புக்கு வர்க்கம் அல்லது கலாச்சாரத்தின் எல்லைகள் தெரியாது. அது நடந்த பிறகு, அவள் மார்பில் ஒரு கருஞ்சிவப்பு எழுத்தை அணிந்திருக்கலாம். அப்போது இந்தியாவில் கற்பழிப்பு என்ற களங்கம் இருந்தது. அவள் தைரியமாக பேசினாள், சில பெண்கள் செய்ததைச் செய்தாள். அவள் தன் வழக்கை நீதிமன்றத்திற்கு எடுத்துச் சென்றாள். ஆனால் அவர் உண்மையைச் சொல்வதாக நாட்டின் உச்ச நீதிமன்றம் நம்பவில்லை. நீதிபதிகள் அவளைத் தாக்கியவர்களின் தண்டனையை ரத்து செய்தனர், இரண்டு போலீஸ் கான்ஸ்டபிள்கள் தங்கள் அப்பாவித்தனத்தைத் தக்க வைத்துக் கொண்டு அவர்களை விடுவித்தனர். ஊடக சேனல்கள் அவரைப் பார்த்தபோது, ​​அவர் மேலும் கூறினார்: “அவரது வழக்கு சமூக மற்றும் சட்டக் கண்ணோட்டத்தில் நினைவுகூரத்தக்கது. இது இந்தியாவில் கற்பழிப்பு பற்றி முதல் முறையாக பொதுமக்களின் எதிர்ப்பைத் தூண்டியது மற்றும் பாலியல் வன்கொடுமைச் சட்டங்களை சீர்திருத்த வழிவகுத்தது. இது இந்தியாவில் பெண்கள் இயக்கத்திற்கு வழிவகுத்தது, பெண்களுக்கு அதிகாரம் அளிப்பதற்காக அர்ப்பணிக்கப்பட்ட பல குழுக்களை முளைத்தது. கடைசியாக, இங்குள்ள மக்கள் பாலின அடிப்படையிலான வன்முறையை உண்மையில் பார்க்கத் தொடங்கினர்: அதிகாரத்தின் கொடூரமான செயல்."


 இதை சஞ்சய் சொன்னதும் ஒவ்வொரு பெண்ணின் கண்களிலும் கண்ணீர். இப்போது, ​​அவர் கூறினார்: “என் ஆண்டவரே. இந்த வழக்கில் சரியான தீர்ப்பு கிடைக்கும் என நம்புகிறேன்” என்றார். ஆனால் விசாரணை நடந்து கொண்டிருந்த போது, ​​நால்வரும் எந்தக் கவலையும், குற்ற உணர்வும் இல்லாமல், நீதிமன்றத்தில் அமர்ந்து சிரித்துக் கொண்டிருந்தனர்.


 அவர்களில் ஒருவர் ஆரம்பத்தில் வெளியேறியதால், அவருக்கு 22 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனையும் மற்றவர்களுக்கு மரண தண்டனையும் விதிக்கப்பட்டது. அவர்கள் இரவு 8:30 மணியளவில் சிறையில் தூக்கிலிடப்பட்டனர் மற்றும் மக்கள் அவர்களின் மரணத்தை வெளியில் பட்டாசு வெடித்து கொண்டாடினர்.


 எபிலோக்


 அர்ச்சனாவுக்கு நடந்த சம்பவம் நம்மில் யாருக்கும் நடக்கலாம். எதற்கும் குற்ற உணர்ச்சியோ வருத்தமோ இல்லாத இந்த மாதிரி நாய்கள் இன்னும் நம் நாட்டில் உண்டு. அவர்களிடமிருந்து நாம் நம்மைக் காப்பாற்றிக் கொள்ள வேண்டும். ஏனென்றால் அவர்கள் நமது அறிவுரையை உணர மாட்டார்கள். ஆனா இந்த மாதிரி ஆட்களை ஆரம்பத்துலயே நிறுத்திடலாம் எல்லாமே பெற்றோர் வளர்ப்பில்தான் இருக்கு. நம் குழந்தையை எப்படி வளர்க்கிறோம் என்பதில் தான் உள்ளது. குறிப்பாக ஆண் குழந்தைகளை தாய்மார்கள் சரியாக வளர்க்க வேண்டும்.


 பெரும்பாலான மக்கள் இந்தக் கதையை வெட்டிவிட்டு வேறு கதைக்கு நகர்ந்திருக்கலாம். ஏனெனில் அவர்களின் தேவை முடிந்துவிட்டது. கதையைப் படியுங்கள். அவ்வளவுதான். ஆனால் நான் சொல்ல வருவதை அவர்கள் விரும்பவில்லை. குறைந்த பட்சம் இந்த கதையை இப்போது படிக்கும் மக்கள், நான் சொல்வதைக் கேளுங்கள், நான் சமீபத்தில் ஒரு கட்டுரையைப் படித்தேன் - ஒரு நாட்டையே பலாத்காரம் செய்த பெண். அந்தக் கட்டுரையைப் படியுங்கள்.


 ஒவ்வொரு தாயும் தங்கள் மகனுக்கு நடந்ததைச் சொல்ல வேண்டும். எந்த பையனும் தவறு செய்ய துணிய மாட்டார்கள். வாசகர்களே, இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? மறக்காமல் உங்கள் கருத்துக்களை கமெண்ட் செய்யவும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime