Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ரௌத்திரம் பழகு

ரௌத்திரம் பழகு

19 mins
476


குறிப்பு: இந்தக் கதை இந்தியாவில் நீண்ட காலமாக நடக்கும் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது, இது தினசரி செய்தித்தாள்களில் வந்த பல்வேறு நபர்களுடன், செய்தித்தாள்கள் மற்றும் கட்டுரைகளுடன் நிறைய குறிப்புகள், ஆராய்ச்சி மற்றும் பகுப்பாய்வுகளுடன்.  ஆனால், இது ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது.


 மறுப்பு: இந்தக் கதை எந்த மத உணர்வுகளையும் அல்லது எந்த குறிப்பிட்ட மதத்தையும் புண்படுத்தவில்லை.  இந்த கதையின் முக்கிய நோக்கம் மக்களுக்கு சமூக செய்தியை வழங்குவதாகும்.


ஆகஸ்ட் 23, 2022


 தும்கா, ஜார்கண்ட்


 செவ்வாய்


 தும்காவில் செவ்வாய்க்கிழமை காலை, ஷாலினி சிங் தனது படுக்கையில் நிம்மதியாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்.  அவரது தந்தை ஸ்ரீனிவாஸ் சிங் தனது மனைவி சாரதா சர்மாவுடன் பகவத் கீதையின் கோஷங்களை உச்சரிப்பதில் மும்முரமாக இருந்தார்.  கோஷமிட்டுக் கொண்டிருந்த போது, ​​மகளின் அலறல் சத்தம் கேட்டது.


 சில நொடிகளில், அவரது உடல் தீப்பிடித்து எரிந்தது, அவர் தீயை அணைக்க முயன்ற குடும்ப உறுப்பினர்களிடம் ஓடினார்.  இதையடுத்து அவரது குடும்பத்தினர் அவரை மருத்துவமனைக்கு விரைந்தனர்.  அவளுக்கு பலத்த தீக்காயம் இருந்தது.  ஒரு செய்தி ஊடகம், ஜெய் பாரத் ஷாலினியுடன் பேச மருத்துவமனைகளுக்குச் சென்றார்.


 “உன்னை எரித்தது யார் ஷாலினி?  யார் அந்த பாஸ்டர்?"


 "அகமது...அஹமது ஹுசைன்."  அவள் மேலும் மேலும் சொன்னாள்:


 “அகமது தினமும் என்னை துன்புறுத்தி வந்தார்.  அவர் என்னை அணுகி என் நட்பைத் தேடி வந்தார்.  எனது தொடர்பு எண்ணைப் பெற்ற பிறகு, அவர் என்னிடம் நட்பைக் கேட்டு திரும்பத் திரும்ப அழைத்தார்.  தடுக்காததால் நான் அவரை கண்டித்தபோது, ​​கொலை மிரட்டல் விடுத்தார்.  தாக்குதலுக்கு ஒரு நாள் முன்பு, மோசமான விளைவுகளை சந்திக்க நேரிடும் என மிரட்டினார்.  நான் சென்று உடனடியாக என் தந்தையிடம் இதைப் பற்றி தெரிவித்தேன்.  இரவு நேரமாகிவிட்டதால், என் அப்பா என்னை தூங்கச் சொன்னார், அடுத்த நாள் காலையில் என்ன நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என்று யோசிப்பேன் என்று கூறினார்.


 இரண்டாவது நாள், ஜார்கண்டில் உள்ள பிரபல வழக்கறிஞர் 28 வயதான பிரியா தத் அவரை சந்திக்கிறார்.  அவளை நன்றாக உபசரித்து, அவளைத் தழுவி, “கவலைப்படாதே.  நீங்கள் நலமாக இருப்பீர்கள்” என்றார்.


 ஆனால், ஷாலினி அதைப் பொருட்படுத்தாமல் அவளிடம் சொன்னாள்: “மேடம்.  அதிகாலை 4 மணியளவில் நான் ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்தேன், அகமது மற்றும் அவரது நண்பர் சோட்டு ஆகியோர் அறையின் ஜன்னலில் இருந்து என் மீது பெட்ரோலை வீசினர்.  அவர்கள் எனக்கு தீ வைத்தனர்.  கண்களைத் திறந்தபோது இருவரும் ஓடிப்போவதைக் கண்டேன்.  நான் வாழ்ந்த பகுதியில் முஸ்லிம்கள் பெரும்பான்மையாக இருந்தனர்.


 இதற்கிடையில் டாக்டர்கள் மற்றும் போலீசார் உள்ளே வந்தனர்.பிரியாவை வெளியில் செல்லும்படி கூறினர்.  வழியில்லாமல், அவள் வெளியே செல்கிறாள்.  சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவள் உள்ளே வந்து ஷாலினியிடம் கேட்டாள்: “ஏன் ஷாலினி மாமா போலீசில் புகார் கொடுக்கவில்லை?”


 “அகமது ஹுசைனின் சகோதரர் சட்டத்திற்கு பயப்படவில்லை மேடம்.  அகமது மீது புகார் அளித்து கைது செய்ய துணிந்தவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்கப்படும் என எச்சரித்துள்ளார்.  எங்களை சிறையில் அடைக்க யார் துணிகிறார்கள் என்று பார்ப்போம், சிறையிலிருந்து வெளியே வந்த பிறகு அவர்களை விடமாட்டோம் என்று அவர் கூறினார்.  அகமதுவின் சகோதரர் தன்னைப் பகிரங்கமாக மிரட்டியதையும் அங்கிதா நினைவு கூர்ந்தார், "அவர் தன்னைக் கைது செய்த பெண்ணைக் கொன்றுவிடுங்கள் என்று என்னை மிரட்டினார்."

இறுதி மூச்சு விடுவதற்கு முன், அவள் ப்ரியாவின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு சொன்னாள்: “மேடம்.  எனக்கு ஒரு கடைசி ஆசை இருக்கிறது.”

"சொல்லுங்க!"  அவள் கண்களில் சில கண்ணீர் துளிகளுடன் சொன்னாள்.


 "இன்று நான் எப்படி இறக்கிறேனோ அப்படி அவன் இறக்க வேண்டும்" என்றாள் தும்கா பெண்.  ஞாயிற்றுக்கிழமை அதிகாலை 2:30 மணியளவில் அவர் தனது இறுதி மூச்சை எடுத்தார்.  அவரது கைகள், கால்கள் மற்றும் முகம் பலத்த எரிந்தன.  தும்கா மாவட்டத்தில் போராட்டம் வெடித்தது.  அஞ்சலியின் ஆதரவின் கீழ், மக்கள் கணிசமான எண்ணிக்கையில் வீதிகளில் இறங்கி சம்பவத்தை கண்டித்து, குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களை விரைவில் நீதியின் முன் நிறுத்த வேண்டும் என்று கோரினர்.  இந்த சம்பவத்தை அடுத்து தும்கா மாவட்டத்தில் 144 தடை உத்தரவு அமல்படுத்தப்பட்டது.


 இதற்கிடையில், ஜெய் பாரத் செய்தி நிருபர் அரவிந்த் கிருஷ்ணா, போராட்டங்களின் வீடியோக்களை ரகசியமாக கிளிப் செய்கிறார்.  அவர் கூறியதாவது: ஜார்கண்ட் மக்களுக்கு வணக்கம்.  போராட்டம் காரணமாக அகமதுவை போலீசார் கைது செய்தனர்.  அவர் மனம் வருந்தாமல் புன்னகைத்தார், தான் செய்த கொடூரமான குற்றத்தைப் பற்றி அவர் வருத்தப்படவில்லை.  இச்சம்பவம் இடதுசாரிகளிடமிருந்து கோபமான எதிர்வினைகளைத் தூண்டியிருக்க வேண்டும், இடைவிடாத விவாதங்கள் மற்றும் ஒரு இந்துப் பெண் எப்படி அவளை நிராகரித்த முஸ்லீம் பின்தொடர்பவரால் கொல்லப்பட்டாள் என்பது குறித்து முன்னணி வெளியீடுகளில் நீண்ட கருத்துக்கள் வடிவில் தீராத சீற்றத்தை ஏற்படுத்தியிருக்க வேண்டும்.  ஆனால் அது இடதுசாரிகள் மத்தியில் எந்த வித சீற்றத்தையும் ஏற்படுத்தவில்லை.  இருப்பினும், ஒருவேளை குற்றவாளி ஒரு முஸ்லீம் மற்றும் பாதிக்கப்பட்ட இந்து என்பதால், சூரியனுக்கு கீழே உள்ள ஒவ்வொரு பிரச்சினையிலும் கருத்து தெரிவிக்க விரும்பும் ஊடக அமைப்புகளும் உயரடுக்கு வர்ணனையாளர்களும் ஷாலினிக்கு விழுந்த பயங்கரமான சோகத்திற்கு வசதியாக பாஸ் கொடுத்தனர்.  பல முக்கிய ஊடக நிறுவனங்கள் மற்றும் இடதுசாரி ஊடகப் பிரமுகர்கள் மரணம் குறித்து இதுவரை எந்த செய்தியும் வெளியிடவில்லை.  பெரும்பாலும் வெறுப்புடன் செய்தவர்கள், இருட்டடிப்புகளை நாடினர், குற்றவாளி மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவரின் அடையாளங்களை கவனமாக மறைத்து, சம்பவத்தைப் பற்றி புகாரளிக்க மிகவும் பொதுவான தலைப்பைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.  இந்தியா டுடே ஒரு அறிக்கையை வெளியிட்டது, அகமது ஹுசைனை வெட்கமின்றி ஒரு அபிஷேக் என்று குறிப்பிடுகிறது.


 சில நாட்கள் கழித்து


 ஆகஸ்ட் 19, 2022


 இதற்கிடையில், NCPCR (தேசிய குழந்தைகள் உரிமைகள் பாதுகாப்பு ஆணையம்) தலைவர் ராஜேந்திர கனூங்கோ, சில நாட்களுக்குப் பிறகு ஜார்கண்ட் காவல்துறையின் விசாரணை குறித்து கடுமையான கவலைகளை தெரிவித்தார்.  ஷாலினியின் கொலை குறித்து ஜார்கண்டின் புறநகர் பகுதியில் அரவிந்த் அவரிடம் விசாரித்தபோது, ​​அவர் கூறினார்: “நாங்கள் அங்கு சென்று மருத்துவர்கள் மற்றும் குழந்தையின் குடும்ப உறுப்பினர்களை சந்திப்போம்.  நாங்கள் முழு விஷயத்தையும் விசாரித்து அதை எங்கள் அறிக்கையில் தெரிவிப்போம்.


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் மீண்டும் ராஜேந்திரனை அவனது இல்லத்தில் சந்தித்தான்.  அங்கு, விசாரணையின் முன்னேற்றம் குறித்து கேட்டதற்கு, ராஜேந்திரன் கூறியதாவது: ஆமாம்.  12ம் வகுப்பு படித்து வந்த ஷாலினி, பிறப்பு ஆவணங்கள் மற்றும் சான்றிதழ்களின்படி மைனர்.  முன்னதாக, அவர் இறக்கும் போது அவருக்கு 19 வயது என்று போலீசார் கூறியுள்ளனர்.  இருப்பினும், CWC இறந்தவரின் 10 ஆம் வகுப்பு மதிப்பெண் பட்டியலை வெளியிட்டது, அதில் அவரது பிறந்த தேதி நவம்பர் 26, 2006 எனக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.


 அவர் மேலும் கூறியதாவது: “நான் குழந்தையின் தந்தையிடம் அழைப்பின் மூலம் பேசினேன்.  போலீசார் உரிய விசாரணை நடத்தவில்லை, உரிய சிகிச்சை அளிக்கவில்லை.  சிகிச்சையின்றி ஒரு குழந்தை இறந்தால், அது நிர்வாகத்தின் மற்றும் அரசாங்கத்தின் மிகப்பெரிய அலட்சியம்.  இது குறித்த உண்மைகளை சேகரித்து நடவடிக்கை எடுப்பதை உறுதி செய்வோம்.

கனூங்கோ தொடர்ந்து கூறியதாவது: ஜார்க்கண்ட் காவல்துறை பல விஷயங்களை மறைத்து, பாதிக்கப்பட்ட பெண்ணின் வயதை தவறாகக் குறிப்பிட்டது, இதனால் சிறுமிக்கு சிறார் நீதிச் சட்ட விதிகள் மறுக்கப்பட்டன.  இது குற்றவியல் அலட்சியத்திற்கு சமம்.  பாலியல் குற்றங்களிலிருந்து குழந்தைகளைப் பாதுகாத்தல் (போக்சோ) பிரிவுகள் வழக்கில் பயன்படுத்தப்படவில்லை.  குழந்தைகள் நலக் குழுவின் கோரிக்கைக்கு பதிலளிக்கும் வகையில், இது நேற்று பயன்படுத்தப்பட்டது.


 ஆகஸ்ட் 20, 2022


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, இறந்த ஷாலினி சிங் உயிருடன் எரிக்கப்பட்டபோது மைனர் என்று ராஜேந்திர கனூங்கோ தெரிவித்தார்.  ஜார்கண்ட் காவல்துறைக்கு அவர் மைனர் என்ற உண்மை ஏற்கனவே தெரியும், மேலும் அவரது வயதை வேண்டுமென்றே 19 என்று போலீஸ் அறிக்கையில் குறிப்பிட்டுள்ளார்.


 ஜார்க்கண்ட் டிஎஸ்பி நூர் முஹம்மது அந்த சிறுமியின் மரணத்தின் போது 17 வயதாக இருந்ததாகவும், பின்னர் அதையே 19 ஆக மாற்றியதாகவும் புகாரில் குறிப்பிட்டிருந்தார். ஆனால், வியாழன் அன்று, சம்பவத்தின் போது சிறுமியின் வயது 15 என்பதை அவர் ஏற்றுக்கொண்டார்.  குற்றம் சாட்டப்பட்ட அகமது உசேன் மற்றும் நசீம் மீது போக்சோ சட்டத்தின் பிரிவுகள்.

பாதிக்கப்பட்டவரின் வயதை 19 எனக் குறிப்பிட்டு ஆரம்ப கட்டத்தில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவருக்கு உதவ நூர் முயன்றார். இருப்பினும், பாதிக்கப்பட்டவரின் வாக்குமூலம் வழக்கறிஞர் பிரியாவின் உதவியுடன் மாஜிஸ்திரேட் முன்னிலையில் பதிவு செய்யப்பட்டது.  காவல்துறை தலைமையகம் இப்போது இந்த விஷயத்தை விசாரிக்க தும்கா டிஐஜிக்கு உத்தரவிட்டுள்ளது மற்றும் வயதுக்கு மேல் எழுதப்பட்ட புகார் தொடர்பான விசாரணைக்கு உத்தரவிட்டுள்ளது.


 நூர் கொலை செய்யப்பட்டபோது சிறுமிக்கு 15 வயதாக இருந்ததை ஒப்புக்கொண்டார், மேலும் வழக்கில் தொடர்புடைய POCSO பிரிவுகளைச் சேர்த்தார்.  ஜார்க்கண்ட் குழந்தைகள் நலக் குழு இந்த சம்பவத்தை அறிந்ததும், 12 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் ஷாலினியின் பிறப்பு ஆவணங்கள் மற்றும் சான்றிதழ்களின்படி மைனர் என்பதை வெளிப்படுத்தியது.  CWC இறந்தவரின் 10 ஆம் வகுப்பு மதிப்பெண் பட்டியலை வெளியிட்டது, அதில் அவரது பிறந்த தேதி நவம்பர் 26, 2006 என்று குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.


 ஒரு வாரம் கழித்து


 ஆகஸ்ட் 27, 2022


 ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு, டிஎஸ்பி நூர் முஹம்மது, அலட்சியம் மற்றும் வழக்கை பலவீனப்படுத்த குற்றம் சாட்டப்பட்ட அகமது ஹுசைனுக்கு உதவிய குற்றச்சாட்டைத் தொடர்ந்து சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்டார்.  அவரது இடைநீக்கத்திற்குப் பிறகு, ஜார்க்கண்ட் முன்னாள் முதல்வர் மராண்டி ஷர்மா, டிஎஸ்பி முஹம்மது பழங்குடியினருக்கு எதிரானவர் மட்டுமல்ல, அவரிடம் வகுப்புவாதப் பண்பையும் கொண்டிருந்தார் என்று சில ஆவணங்களைப் பகிர்ந்து கொண்டார்.  கொடூரமான சம்பவம் நடந்து கிட்டத்தட்ட 10 நாட்களுக்குப் பிறகு, வியாழன் அன்று, ஜார்க்கண்ட் காவல்துறை தும்காவின் ஷாலினி சிங் கொலை வழக்கில் POCSO சட்டத்தின் பிரிவுகளைச் சேர்த்தது.


 இதற்கிடையில், ஜார்கண்டில் ஷாலினி இறந்ததை அடுத்து, நாடு முழுவதும் பரவலான சீற்றம் மற்றும் அகமது ஹுசைன் தண்டிக்கப்பட வேண்டும் என்று கோரிக்கை விடுத்துள்ளனர்.  இவை அனைத்திற்கும் மத்தியில், பாட்னாவைச் சேர்ந்த நியூஸ் 24 நேஷன் பத்திரிகையாளர் ஜாவேத் அக்தர், அகமது ஹுசைனின் குற்றத்தைப் பாதுகாக்க முயன்றார்.  இதுபோன்ற சம்பவங்கள் சகஜம் என்றும், ஏமாற்றியதால் தான் உயிருடன் எரிக்கப்பட்டதாகவும் ஜாவேத் ஒரு பேஸ்புக் பதிவில் குறிப்பிட்டுள்ளார்.


 ஜாவேத் கூறிய இந்த ஸ்கிரீன் ஷாட் இணையத்தில் வைரலாகி வருகிறது.  பதிவில், ஜாவேத் எழுதினார், “அதிகமாக கிளர்ச்சியடையக்கூடாது.  இந்த எரியும் மற்றும் அனைத்தும் எப்படியும் பொதுவானது" (மொழிபெயர்க்கப்பட்டது).

இந்தக் கருத்தைப் படித்த பிறகு, இந்திய இராணுவக் குழு என்ற பயனர் அவரிடம் கேட்டார், “இப்படிப்பட்ட பத்திரிகையை நீங்கள் எங்கிருந்து கற்றுக்கொண்டீர்கள்?  ஜாவேத் சார்.  உங்கள் மொழி நன்றாக இல்லை.


 அதற்கு, அகமது செய்ததைக் கண்டிப்பதற்குப் பதிலாக, ஜாவேத் பதிலளித்தார், “அவள் ஏமாற்றினாள், அதனால் அவள் எரிக்கப்பட்டாள்.  காமம் இருக்கும் இடத்தில் அனுதாபமும் இருக்கும்..."


 ஜாவேத் அக்தரின் கருத்துகளைத் தொடர்ந்து, பல சமூக ஊடக பயனர்கள் பாதிக்கப்பட்டவர் மீதான அவரது அணுகுமுறையை கண்டித்தனர்.  இந்த விஷயத்தை எழுப்பி, பஜ்ரங் தளத்தைச் சேர்ந்த ஷுபம் பரத்வாஜ் ட்விட்டரில் பதிவிட்டு, “மதவெறியர்களால் எரிக்கப்பட்ட சகோதரி ஷாலினி சிங் மீது பத்திரிகையாளர் ஜாவேத் அக்தர் அநாகரீகமான கருத்துக்களைத் தெரிவித்துள்ளார்.  நடவடிக்கை எடுக்க அரசு எந்திரம் உள்ளதா?''


 ட்விட்டர் பயனர் மிஹிர் ஜா எழுதினார், “ஜாவேத் அக்தரைச் சந்திக்கவும் - பாட்னாவைச் சேர்ந்த நியூஸ்4நேஷனின் மூத்த பத்திரிகையாளர்.  #ஷாலினி சிங்கை எரித்த #அகமதை இப்படித்தான் கொண்டாடுகிறார்.  பின்னர் அவர் மீண்டும் தொடர்ச்சியாக பரிந்துரைக்கும் கருத்துக்களை வெளியிடுகிறார்.


 சமூக ஊடகங்களில் சீற்றத்தைத் தொடர்ந்து, ஜாவேத் அக்தர் யு-டர்ன் எடுத்து பேஸ்புக்கில் தனது கருத்துக்கு மன்னிப்பு கேட்டார்.  அவர் தனது ட்விட்டர் பதிவில், “ஷாலினி சிங் மீது நான் தவறான கருத்தை தெரிவித்திருந்தேன், அதற்காக நான் மிகவும் வருந்துகிறேன், உங்கள் அனைவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்டுக்கொள்கிறேன்.  சகோதரி ஷாலினியை கொன்ற அகமதுவுக்கு தூக்கு தண்டனை வழங்க வேண்டும்..!  இதுபோன்ற செயல்களில் ஈடுபடும் குற்றவாளிகளுக்கு சமூகத்தில் இடமில்லை” என்றார்.  இருப்பினும், அடுத்த நாள், அவர் பாட்னாவின் கங்கைக் கரையில் மயக்க நிலையில் காணப்பட்டார்.


 அருகில் இருந்தவர்கள் அவரை மீட்டு மருத்துவமனையில் அனுமதித்தனர்.  அவரை பரிசோதித்த டாக்டர்கள், அவரது மடி மற்றும் மடியில் பலத்த காயங்கள் இருப்பதை கண்டறிந்தனர்.  இரண்டு நாட்கள் சிகிச்சைக்குப் பிறகு, ஜாவேத் தெரிந்துகொள்கிறார்: "அவர் வாழ்நாளில் என்றென்றும் முடங்கிவிட்டார்."  இதனால் அகமது உசேன் மற்றும் நசீம் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.


 ஏழு நாட்கள் கழித்து


 தும்கா


 செப்டம்பர் 4, 2022


 ஒரு வாரம் கழித்து, நூர் முஹம்மது அகமது ஹுசைனை சந்திக்கிறார்.  அவரை வீட்டுக்குள் அன்புடன் வரவேற்று, இந்த வழக்கில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டதற்கு நன்றி தெரிவித்தார்.  சிகரட் புகைத்தபடி நூர் கூறினார்: “எனது இடைநீக்கத்தைப் பற்றி நான் சிறிதும் கவலைப்படவில்லை.  ஆனால், எங்கள் நசீம் அகமதுவைப் பற்றி நான் கவலைப்படுகிறேன்.


 “ஏன்?  அவருக்கு என்ன பிரச்சனை?"  அகமதுவின் சகோதரர் அவரிடம் கேட்க, நூர் கூறினார்: "அவரை ஜார்கண்ட் போலீசார் கைது செய்தனர்."


 தும்காவில் இந்து மாணவி ஷாலினி படுகொலை செய்யப்பட்ட வழக்கில் இரண்டாவது குற்றவாளியான சோட்டு கான் என்கிற நசீம் ஜார்க்கண்டில் காவல்துறையினரால் கைது செய்யப்பட்டுள்ளார்.  நூர் அவர்கள் கொஞ்சம் நகைச்சுவையுடன் கூறினார்.


 “சம்பவத்திற்குப் பிறகு அவர் தலைமறைவாக இருந்தார்.  அது எப்படி சாத்தியம்?”

மேலும் ஒரு சுருட்டைப் புகைத்த நூர் அவருக்குப் பதிலளித்தார்: “உங்கள் நடவடிக்கைகளை சில நாட்களுக்கு நிறுத்துங்கள் என்று நான் ஏற்கனவே சொன்னேன்.  ஆனால், உங்கள் நண்பர் தும்காவில் ஒரு மைனர் பெண்ணைத் துன்புறுத்தினார்.  பிறகு, காவல் துறை எப்படி அமைதியாக இருக்கும்?''

நசீமால் துன்புறுத்தப்பட்டு பின்தொடர்ந்த சிறுமி அன்ஷிகா ஷர்மாவை அகமது ஹுசைன் இப்போது நினைவு கூர்ந்தார்.  சிறுமி தும்காவில் உள்ள கெபட்பாடா பகுதியில் வசிப்பவர்.  2021-ம் ஆண்டு பயிற்சிக்காகச் சென்றபோது, ​​நசீம் அவளைத் துன்புறுத்தியது மட்டுமின்றி, தன் முன்னேற்றத்தை மறுத்தால், அவளுடைய குடும்பத்துக்குத் தீங்கு விளைவிப்பேன் என்றும் மிரட்டினார்.  தொடர்ந்து அவளது தொடர்பு எண்ணை தரும்படி வற்புறுத்தினார்.  ஒருமுறை அவளை நசீம் பலவந்தமாக தெரியாத இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்றார், அங்கு நசீம் அவளை ஒரு அறைக்கு அழைத்துச் சென்று சிறையில் அடைத்தார்.  அப்போது, ​​மதம் மாறி திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி வற்புறுத்தியுள்ளார்.  அவர் மறுத்ததால், கொலை மிரட்டல் விடுத்து, துபாயில் வசிக்கும் தனது சகோதரருக்கு விற்று விடுவதாக கூறியுள்ளார்.


 தற்போது நூர் கூறியதாவது: நசீம் மீது அவரது குடும்பத்தினர் தும்கா நகர் காவல் நிலையத்தில் புகார் அளித்துள்ளனர்.  சிறுமியை மீட்டு போஸ்கோ சட்டத்தின் கீழ் வழக்குப்பதிவு செய்தனர்.  எனினும், எனது செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி அவரை ஜாமீனில் விடுவித்தேன்” என்றார்.


 "அப்படியானால், அவர் ஏன் மீண்டும் கைது செய்யப்பட்டார்?"  என்று அகமதுவிடம் கேட்டதற்கு, நூர் பதிலளித்தார்: “நசீம் மீதான புகாரை ரத்து செய்யுமாறு அவரது குடும்பத்தினர் சிறுமியின் பெற்றோரை மிரட்டியதால்.  மேலும் பயத்தின் காரணமாக அந்த வக்கீல் பிரியாவை சந்தித்தனர்.


 நசீமின் வாக்குமூலங்களின் ஆடியோவை வைத்து (விசாரணை அறையில்), நூர் ஆடியோவை இயக்கியுள்ளார்.


 “இறந்த ஷாலினியை துன்புறுத்திய அகமதுவை நான் ஒவ்வொரு அடியிலும் ஆதரித்தேன்.  அவர் எனது சிறந்த நண்பர், ஷாலினிக்கு எதிரான தாக்குதலுக்கு சில மணிநேரங்களுக்கு முன்பு ஆகஸ்ட் 22 மாலை நாங்கள் இருவரும் சந்தித்தோம்.  அவளது நட்புக்கு சாதகமாக பதிலளிக்காததால் அகமது வருத்தமடைந்தார்.  என்னுடன் பேச மறுத்தால் ஷாலினியை எரித்து விடுவேன் என்று கூறினார்.  அவர் மேலும் கூறினார்: "அஹ்மதுவின் யோசனையை அவர் ஆதரித்தார், அது அவளுக்குத் தகுதியான ஒரே தண்டனை என்று கூறினார்."


 இப்போது, ​​நூர் கூறினார்: “கடவுளுக்கு நன்றி.  நமது காவல் துறையில் சில மச்சங்கள் உள்ளன.  எனவே, நான் இந்த விஷயங்களைப் பெற முடிந்தது.  நீங்கள் இருவரும் கவனமாக இருக்க வேண்டும் டா.  நசீமுக்கு ஜாமீன் வழங்க திட்டமிட்டுள்ளேன்” என்றார்.


 இதற்கிடையில் அஹ்மத் சற்று நிதானமாக டிவியை ஆன் செய்தார்.  சில செய்தி சேனல்கள் தவிர, அனைத்து செய்தி சேனல்களும் அவரது மற்றும் நசீமின் கொடூரமான குற்றத்தைப் பற்றி பேசுகின்றன.  வழக்கறிஞர் பிரியா, ஹிந்து நாளிதழான டைனிக் ஜாக்ரன் இந்து பெண்களைக் குறிவைக்கும் அமைப்புகளைப் பற்றி பேட்டியளித்துள்ளார்: “சார்.  தும்காவில் இந்துப் பெண்களைக் குறிவைக்கும் ஒரு அமைப்பு செயல்பட்டு வருகிறது.  இந்த குழுவுடன் தொடர்புடைய முஸ்லிம் ஆண்கள் இளம் இந்து பெண்களை காதல் விவகாரங்களில் சிக்க வைத்து, திருமணம் மற்றும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை என்ற சாக்குப்போக்கில் அவர்களை இஸ்லாத்திற்கு மாற்றுகிறார்கள்.


 “இந்த விஷயங்கள் உங்களுக்கு எப்படி தெரியும் மேடம்?  கேட்டு சொல்வதன் மூலம்?”


 ஷாலினி மற்றும் அன்ஷிகாவின் வாக்குமூலங்களைக் காட்டி, “நான் ஒரே குடியிருப்பில் வசிப்பதால், இந்தக் கொடுமைகள் அனைத்தும் எனக்கு நன்றாகத் தெரியும் சார்” என்று பதிலளித்தார்.  கோபமடைந்த அகமது தனது ரிமோட்டை டிவியை நோக்கி எறிந்துவிட்டு சத்தமாக கத்தினார்.  அவர் ப்ரியாவைக் கொன்றுவிடுவதாக சபதம் செய்து, அவரது நண்பர்கள் மற்றும் உதவியாளருடன் அவரது வீட்டிற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் அதிர்ச்சியடைந்தார்.


 அதன்பின், முகமூடி அணிந்த ஒரு மனிதனை அவள் வீட்டின் பின்புறத்தில் சாதாரண உடையில் விளையாட்டு முடி வெட்டுவதைப் பார்க்கிறான்.  அகமதுவை நோக்கி ஏகே 47 துப்பாக்கியுடன் நின்று கொண்டிருந்தார்.  அதிர்ச்சியடைந்த அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் யார்?"

இருப்பினும், அகமதுவின் அடியாட்கள் வீட்டின் பின்பக்கத்திலிருந்து இயந்திரத் துப்பாக்கியால் ஒருவர் பின் ஒருவராக கொல்லப்படுகிறார்கள்.  மெஷின் கன் ஆபரேட்டர் முகமெங்கும் அடர்ந்த தாடி மற்றும் மீசையுடன் இருக்கிறார்.  அவரும் சாதாரண உடை அணிந்துள்ளார்.

அவர்கள் அகமதுவை மயக்கமடைந்து தொலைதூர இடத்திற்கு கடத்துகிறார்கள்.  அவர் வீட்டிற்குத் திரும்பாததால், அகமதுவின் சகோதரர் பிரியா தத் தனக்குத் தெரியாது என்று மறுத்தார்.  எனவே, அவர் அவளை கழுத்தை நெரிக்க முயற்சிக்கிறார்.  சரியான நேரத்தில், இரண்டு அந்நியர்கள் வீட்டிற்குள் வருகிறார்கள், அவர்களைப் பார்த்ததும், அகமதுவின் சகோதரரும் அதிர்ச்சியடைகிறார்.


 அவர் எதிர்வினையாற்றுவதற்கு முன், இரண்டாவது பையன் அவரை துப்பாக்கியால் மயக்கி, தங்கள் ஜீப்பின் பின்புறத்தில் அமர வைத்தான்.


 "நீங்கள் இருவரும் யார்?"  என்று பிரியா தத்திடம் கேட்டார்கள், அதற்கு தோழர்கள்: “ஹஷ்.  சில நிமிடங்கள் அமைதியாக இருங்கள் பிரியா தத்.  அவர்கள் அவளை மயக்கமடைந்தனர்.  அவளும் தொலைதூர இடத்திற்கு கடத்தப்படுகிறாள்.  அங்கு, அந்நியர்கள் அகமது மற்றும் நசீமை சித்திரவதை செய்தனர், அவர்களும் நூர் முஹம்மது மற்றும் அகமதுவின் மூத்த சகோதரருடன் கடத்தப்படுவார்கள்.


 மூவரின் கை, கால்கள் மற்றும் வயிற்றை வெட்டி, தும்கா பகுதியில் உள்ள ஒதுக்குப்புற அறைக்குள் கொடூரமாக சித்திரவதை செய்தனர்.  வலி தாங்க முடியாமல், அகமது தோழர்களிடம் கேட்டார்: "ஏய்.  நீங்க யாரு டா?  எதற்காக எங்களைக் கடத்தினாய்?”


 முகமூடியைத் திறந்து, தோழர்களே தங்களை வெளிப்படுத்தினர்.  தோழர்களை பார்த்ததும் அகமது, நசீம் மற்றும் அகமதுவின் சகோதரர் ஆகியோர் பயங்கர அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.  2021ல் அசாம் மற்றும் வடகிழக்கு இந்தியாவில் நடந்த சில சம்பவங்களை அவர்கள் நினைவு கூர்ந்தனர்.


 "நீங்கள் அனுவிஷ்ணு மற்றும் சச்சினா?"  என்று அகமதுவின் சகோதரர் கேட்க, அவர்கள் ஆம் என்று தலையசைத்தனர்.  பிரியா அப்போதுதான் கண்களைத் திறந்து அனுவிஷ்ணுவையும் சச்சினையும் பார்த்தாள்.  அவளை கடத்தியதற்கான காரணத்தை அவள் கேட்டாள், அதற்கு தோழர்கள் சொன்னார்கள்: "ஏனென்றால் இந்த மூவரின் கொடூரமான மரணத்திற்கு சில நிமிடங்களில் நீங்கள் சாட்சியாக இருக்கிறீர்கள்."


 அவள் கண்களுக்கு அருகில் சென்று, அனுவிஷ்ணு அவளைக் கேட்டான்: “நான் உங்களுக்கு என்ன சொல்ல வருகிறேன் என்று தெரியவில்லை.  அதைப் பற்றி தெளிவாக விளக்குகிறேன்” என்றார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 2019, பாலகோட்


 "காற்று அசைவதால் எங்கள் கொடி பறக்கவில்லை, அதை பாதுகாத்து இறந்த ஒவ்வொரு ராணுவ வீரரின் இறுதி மூச்சுடன் பறக்கிறது."  பாலகோட் வான்வழித் தாக்குதலுக்கு தயாராக இருந்த இந்திய ராணுவ வீரர்களிடம் கர்னல் அஜய் கிருஷ்ணா கூறினார்.  இந்த பணியின் தலைவராக மேஜர் அனுவிஷ்ணு மற்றும் கேப்டன் சச்சின் ஆகியோர் பொறுப்பேற்றுள்ளனர்.  குழுவுடன், அவர்கள் ஜெய்ஷ்-இ-முகமது பயிற்சி முகாமைத் தாக்கி 350 க்கு இடையில் ஏராளமான பயங்கரவாதிகளைக் கொன்றனர். மேலும், சச்சின் பாகிஸ்தானின் பாலகோட்டில் குண்டுகளை வீசினார்.


 இந்த பணிக்குப் பிறகு, அவர்கள் மீண்டும் காஷ்மீர் எல்லைகளுக்கு வந்தனர், அங்கு அஜய் அனுவிஷ்ணுவை வாழ்த்தி கூறினார்: “அனுவிஷ்ணு.  எதிர்காலத்தில் நீங்கள் விபத்தில் இறந்தால் என்ன செய்வது?


 “சார்.  நான் விபத்தில் சாகமாட்டேன், எந்த நோயாலும் இறக்க மாட்டேன்.  நான் மகிமையில் இறங்குவேன்” என்று அனுவிஷ்ணு கூறியது அவரை மிகவும் கவர்ந்தது.  அறையிலிருந்து மற்றவர்களை அனுப்பிய பிறகு, அஜய் அவர்களிடம் கூறினார்: "வடகிழக்கு இந்தியாவில் நடக்கும் கிளர்ச்சிகளைக் கண்காணிக்க அவர்கள் தலைமறைவாக அஸ்ஸாமுக்கு மாற்றப்படுகிறார்கள்."  இதை இருவரும் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொண்டனர்.

பைக்கில் அஸ்ஸாமுக்குப் பயணம் செய்யும்போது, ​​சச்சின் அனுவிஷ்ணுவிடம் கேட்டார்: “ஏய் நண்பா.  உங்கள் குடும்பம் அஸ்ஸாமில்தான் இருக்கிறது?


 "ஆமாம் டா."


 "அப்படியானால், அது நமக்கு நல்லதா?"


 “ஹ்ம்ம்.  உணவு மற்றும் தகவல் தொடர்புக்கு எங்களுக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை.  அஸ்ஸாம் சென்றடைந்த பிறகு, அனுவிஷ்ணு தனது தந்தை சிவ ராஜசேகரன் மற்றும் தங்கை ப்ரியா தர்ஷினியை சந்தித்தார்.  அவர்களின் உடல்நிலையை விசாரித்த பிறகு, அனுவிஷ்ணு தனது மனைவி ஸ்வேதாவை சந்திக்கிறார், அவர் அவரை இவ்வளவு நாட்களாக சந்திக்காததற்காக அவருடன் சண்டையிடுகிறார்.  அவளுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான செய்தி உள்ளது.

சில நிமிட ஆச்சரியத்தை அளித்த பிறகு, ஸ்வேதா அனுவிஷ்ணுவிடம் கூறினார்: "அவர் தனது குழந்தையுடன் 3 மாத கர்ப்பமாக இருக்கிறார்."  ஆனால், மகிழ்ச்சி குறைந்த காலமே நீடித்தது.  ஏனெனில் அவர்கள் கிளர்ச்சிகளின் பிரச்சனைகளை விசாரிக்க வேண்டும்.  இந்த விஷயங்களை ரகசியமாக விசாரிக்கும் போது, ​​​​இருவருக்கும் சிவனிடமிருந்து ஒரு அதிர்ச்சி கிடைக்கிறது.


 அவர் கூறியதாவது: அசாமில் முஸ்லிம்களின் எண்ணிக்கை நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வருகிறது.  மதமாற்றம் மற்றும் சட்ட விரோத செயல்களும் மக்களுக்கு தெரியாமலும், மாநில அரசின் பார்வையிலும் நடைபெறுகின்றன.  ஆனால், இதை மறுத்த பிரியா, “தம்பி.  இங்கு மக்கள் நிம்மதியாக வாழ்கின்றனர், அனைவரும் சமமாக நடத்தப்படுகின்றனர்.  ஆனால், உள்ளூர் மக்களிடம் நடத்திய விசாரணையில், தனது தந்தை கூறியது உண்மை என்பதை அனுவிஷ்ணு உணர்ந்தார்.


 இதை அவர்கள் அஜய்யிடம் தெரிவித்தனர்: “மதப் பிரச்சினைகள் மட்டுமல்ல.  எத்தனையோ பிரச்சனைகள் உள்ளன.  குறிப்பாக, சீன ராணுவம் சட்டவிரோதமாக நுழைகிறது.  பாதுகாப்பாக இருங்கள், சுமூகமாக விசாரிக்கவும், அனுவிஷ்ணு.  இதற்கிடையில், பிரியா தர்ஷினி அஸ்ஸாமில் உள்ள ஒரு கல்லூரியில் படித்து வந்த தனது காதலன் ராஜேஷை சந்திக்கிறார்.  தன் குடும்பத்தினரின் மறுப்பு குறித்து அவனிடம் தன் அச்சத்தை வெளிப்படுத்தினாள்.


 அவளுக்கு ஆறுதல் சொல்ல, ராஜேஷ் அவளை அவனுடன் ஓடிப்போகச் சொன்னான், “அவள் வராவிட்டால் அவன் இறந்துவிடுவான்” என்று அவன் சொன்னதும் அவள் செய்தாள்.  ராஜேஷுடன் ஓடிப்போனதைப் பற்றி ஒரு கடிதம் எழுதி, பிரியா அவனுடன் ஓடி, லிவ்-இன்-ரிலேஷன்ஷிப்பில் இருந்தாள்.  அதிர்ச்சியடைந்த அனுவிஷ்ணுவின் தந்தைக்கு மாரடைப்பு ஏற்பட்டு மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார்.  இருப்பினும், அவர் குணமடைந்து, ப்ரியாவை எப்படியும் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறார்.

இருப்பினும், அனுவிஷ்ணுவின் குடும்பத்திற்கு ஒரு அதிர்ச்சியான செய்தி வருகிறது, இது அவரது முழு குடும்பத்தையும் முற்றிலும் சிதைத்தது.  பிரியாவின் நிர்வாண சடலம் அசாம் அருகே உள்ள ஒரு ஹோட்டலில் உள்ள ஃப்ரீசரில் கண்டெடுக்கப்பட்டது.  இது அவரது குடும்பத்தை முற்றிலும் சிதைத்தது.  தகனத்திற்குப் பிறகு, அனுவிஷ்ணு கிளர்ச்சிப் பணியில் இருந்து ஓய்வு எடுத்துக் கொண்டு, தனது சகோதரியின் மரணத்தை அவளது கல்லூரி நண்பர்களிடம் விசாரிக்கத் தொடங்கினார்.


 இந்த நேரத்தில், ராஜேஷின் நண்பர் அஷ்வின் ஒருவர் வந்து, அனுவிஷ்ணுவிடம் உண்மையைத் தெரிவித்தார்: “ராஜேஷின் உண்மையான பெயர் அகமது உசேன்.  ராஜேஷ் போல் மாறுவேடத்தில் லவ் ஜிஹாத் செய்து பல இளம் பெண்களை இஸ்லாம் மதத்திற்கு மாற்றுவதற்காக வலையில் சிக்கியுள்ளார்.  கோபமடைந்த சச்சினும் அனுவிஷ்ணுவும் அஸ்ஸாமில் உள்ள அகமதுவின் நண்பர்களில் ஒருவரான நதீம் அகமதுவை எதிர்கொண்டு, கொடூரமாக சித்திரவதை செய்து உண்மையை தெரிவிக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்கள்.


 அவர் அவரிடம் கூறுகிறார்: “பிரியா அகமது, நதீம் மற்றும் அவரது மற்ற நான்கு முஸ்லீம் நண்பர்களால் கூட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார்.  அவள் உயிருடன் உறைவிப்பான் பெட்டியில் வைக்கப்பட்டு அவள் இறக்கும் வரை பலமுறை கற்பழிக்கப்பட்டாள்.


 ஆத்திரமடைந்த அனுவிஷ்ணு, நதீமின் கை, கால்களை வெட்டினார்.  மேலும் அவர் தனது அந்தரங்க உறுப்புகளை கத்தியால் வெட்டி, அதே உறைவிப்பான் பெட்டியில் வைத்துள்ளார், அங்கு அவர்கள் தனது சகோதரியை உயிருடன் சேமித்து வைத்தனர்.  நதீமின் மரணம் அகமதுவை கோபப்படுத்தியது.  அனுவிஷ்ணுவின் குடும்பத்தை விசாரித்து தெரிந்து கொண்டு சச்சினுடன் மேகலாவுக்கு ட்ரான்ஸ்ஃபர் ஆகி அவரும், அண்ணனும், நசீமும் அங்கு சென்றனர்.

அனுவிஷ்ணுவின் தந்தையைக் கொன்ற பிறகு, அகமது உசேன் தன்னை ஸ்வேதாவிடம் அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டு, “அவன்தான் பிரியாவை பலாத்காரம் செய்து குளிர்சாதன பெட்டியில் வைத்தான்” என்று கூறினார்.  அகமதுவும் அவனது மூத்த சகோதரனும் அவளை ஒரு நாற்காலியில் கட்டி வைத்தனர்.  சிறிது நேரத்தில் அனுவிஷ்ணுவும் சச்சினும் அங்கு வந்தனர்.  இருப்பினும், நசீம் கதவின் பின்புறத்தில் ஒளிந்துகொண்டு அனுவிஷ்ணுவின் தலையில் அடித்தார்.  சச்சின், அனுவிஷ்ணு இருவரும் மயக்கமடைந்தனர்.


 அனுவிஷ்ணுவின் கண் முன்னே, ஸ்வேதாவை நசீம், அகமது மற்றும் அகமதுவின் மூத்த சகோதரர் ஆகியோர் பலாத்காரம் செய்தனர்.  பின்னர் அவள் கருவுற்றிருந்தாள் என்று கருணை காட்டாமல் காசி இளைஞர்கள் உதவியுடன் பெண்ணின் பிறப்புறுப்பில் மூங்கில் கூர்முனையை நுழைத்து கொன்றனர்.  ஆதரவற்ற அனுவிஷ்ணு இந்த பயங்கரத்தை பார்த்து சத்தமாக அழுதார்.

இப்போது, ​​அகமது தனது சகோதரரிடம் கூறினார்: "இப்போது, ​​இதுபோன்றவர்கள் எங்களுக்கு எதிராக குரல் எழுப்ப பயப்படுவார்கள் சகோதரர்."  அவர்கள் இருவரையும் விட்டுவிட்டு வீட்டிற்கு தீ வைத்தனர்.  இருப்பினும் மேகாலயாவில் சில புத்த துறவிகள், இந்து துறவிகள் மற்றும் ஜைன துறவிகள் அவர்களை சிறிது நேரத்தில் காப்பாற்றினர்.  என்பதால், இந்தக் கொடுமைகளையெல்லாம் அவர்கள் ரகசியமாகப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.


 வழங்கவும்


 தற்போது அனுவிஷ்ணு கூறியதாவது: எனது மனைவி, தந்தை மற்றும் தங்கையின் மரணத்தை பார்த்து நான் ஆதரவற்ற நிலையில் இருந்தேன்.  இந்த முட்டாள்கள் தங்கள் செல்வாக்கையும், சிறுபான்மைத் திருப்தியையும், சில இடதுசாரிக் கட்சிகளையும் பயன்படுத்தி சட்டம் ஒழுங்கில் இருந்து தப்பித்துக் கொண்டனர்.  எனவே, இந்த விலங்குகளை எதிர்த்துப் போராடுவதற்கான ஒரே வழி கத்திக்குக் கத்தி.


 “என்னை ஏன் கடத்தினாய்?  இதைத் தெரிவிப்பதற்காக ஆ?”  ப்ரியா கண்ணீருடன் கேட்டதற்கு, சச்சின் கூறினார்: “உன்னைப் பார்த்தவுடன், அவருக்கு தனது தங்கையின் நினைவு வந்தது.  எனவே, இந்தச் செய்தியைச் சொல்ல அவர் உங்களையும் பிடித்துக்கொண்டார்.  இதை பிரியா ரகசியமாக வீடியோவில் பதிவு செய்துள்ளார்.


 ஷாலினியின் வார்த்தைகள் நினைவுக்கு வந்தது: "அவர் அப்படியே சாக வேண்டும், நான் இப்போது இறந்து கொண்டிருக்கிறேன்" அனுவிஷ்ணு ஜீப்பில் இருந்து மண்ணெண்ணெய் பாட்டிலை எடுக்க சச்சினிடம் கேட்டார்.  பிரியா தத்தின் உறவுகளை நீக்கினார்.  அவர் முன்னிலையில் நூர் முஹம்மது, நசீம், அகமது ஆகிய மூவரின் உடலில் மண்ணெண்ணெய் ஊற்றினர்.


 அவர்கள் தங்கள் செயலுக்காக எந்த வருத்தமும் வருத்தமும் இல்லை.  மாறாக, அவர்கள் அனுவிஷ்ணுவிடம் சொன்னார்கள்: "நாங்கள் இறந்தாலும், அல்லாஹ்வின் முன்னிலையில் நாங்கள் ஹீரோக்களாகப் போற்றப்படுவோம், அனுவிஷ்ணு."  இருப்பினும், அவர் மூவரின் ஆடைகளை கழற்றி, அவர்களின் அட்டூழியங்களையும் குற்றங்களையும் தனது வீடியோவில் காட்டினார்.  அவர் இப்போது அவர்களிடம் கூறினார்: “உங்கள் குற்றங்கள் அனைத்தும் இந்த உலகத்திற்கு வெளிச்சத்திற்கு வரும்.  நிம்மதியாக இறக்கவும்.  ஷாலினி, ஸ்வேதா, பிரியா தர்ஷினி ஆகியோரின் மரணத்தை நினைத்து அவர்களை உயிருடன் எரித்தார்.


 ஷாலினி, ஸ்வேதா மற்றும் பிரியா தர்ஷினியின் பிரதிபலிப்பு அனுவிஷ்ணுவைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறது.  புதிய டிஎஸ்பி தினேஷ் அங்கு வந்ததும் அவர் போலீசில் சரணடைய முடிவு செய்தார்.  சரணடைவதற்கு அனுவிஷ்ணுவும் சச்சினும் கையைக் காட்டியபோது, ​​தினேஷ் கூறினார்: “இல்லை சார்.  இந்தியாவில் அதிக அளவில் லவ் ஜிகாத் வழக்குகள் நடக்கின்றன.  இது செய்திகளில் வராது.  எனவே, லவ் ஜிகாத்தை நிறுத்துவதற்கு மட்டும் இந்த நாட்டுக்கு நீங்கள் தேவை.  ஆனால், இந்தியாவின் வடகிழக்கு மாநிலங்களில் கிளர்ச்சிகளை நிறுத்த வேண்டும்.

பிரியா தத், “இந்த வழக்கை அவள் பார்த்துக் கொள்வாள்” என்று அனுவிஷ்ணுவுக்கும் சச்சினுக்கும் உறுதியளித்தார்.  ப்ரியா தர்ஷினி மற்றும் ஷாலினி சிங்கின் மரணத்திற்கு பழிவாங்கும் தோழர்களே அவர்களுக்கு நன்றி கூறிவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினர்.  புறப்படுவதற்கு முன், அனுவிஷ்ணு ப்ரியாவின் பக்கம் திரும்பி, “எங்கள் பெண்களை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள் பிரியா.  அவர்கள் உங்களை நம்புகிறார்கள்."


 இரண்டு நாட்கள் கழித்து


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, செய்தி சேனல்கள் மற்றும் ஊடகங்களில் அஹ்மத் மற்றும் நசீமின் வழக்கு மீண்டும் வெளிவந்தது: தினேஷ் ஊடகங்களுக்குத் தெரிவித்தபோது: “காவல்துறையினர் நூர் முஹம்மது, அகமது ஹுசைன் மற்றும் அவரது சகோதரரைப் பிடித்து கைது செய்ய இருந்தபோது மர்ம நபர்களால் நால்வரும் எரித்துக் கொல்லப்பட்டனர்.  மற்றும் நசீம்."  இது முஸ்லீம் சமூகம், ஆளும் கட்சி தலைவர்கள் மற்றும் இடதுசாரி சங்கங்கள் மத்தியில் கோபத்தை உருவாக்குகிறது.  இடதுசாரி தாராளவாதிகளால் மூவரின் மரணம் குறித்து விசாரிக்க வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டது.


 ஜார்கண்ட் உயர் நீதிமன்றத்தில், முஸ்லீம் தரப்பில் கிருஷ்ண மேனனுடன் காவல் துறைக்காக பிரியா தத் ஆஜரானார்.  வாழ்த்துக்குப் பிறகு, பொதுநல வழக்கு எண் வாசிக்கப்பட்ட பிறகு கிருஷ்ணாவின் வாதங்களை நீதிபதி கேட்டார்.


 கிருஷ்ணர் தனது வாதத்தில் கூறினார்: “மதிப்பிற்குரிய நீதிபதி ஐயா அவர்களே. பத்தாண்டுகளுக்குப் பிறகு, சிறுபான்மையினருக்கு எதிரான வன்கொடுமைகள் வழக்கமாகிவிட்டன.  நசீம், சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்ட போலீஸ்காரர் நூர் மற்றும் அகமதுவின் மூத்த சகோதரருடன் அகமது ஆகியோர் என் மர்ம நபர்களை எரித்து கொன்றனர்.  ஆனால், காவல் துறை அலட்சியமாக உள்ளது.  குற்றவாளிகளை கைது செய்ய வேண்டும்” என்றார்.


 “மாண்புமிகு நீதிமன்றம்.  திரு. கிருஷ்ண மேனனின் அறிக்கைகளை நான் எதிர்க்கிறேன்.  தனது இருக்கைகளில் இருந்து எழுந்து அவர் மேலும் கூறியதாவது: “சிறுபான்மையினருக்கு எதிரான அட்டூழியங்கள்.  அவர் எவ்வளவு வெட்கமின்றி அந்த புள்ளியை வைத்திருக்கிறார் மை லார்ட்.


 “வக்கீல் மேடம்.  உங்கள் வார்த்தைகளைக் கவனியுங்கள்" என்று கிருஷ்ணா கூறினார், அதற்கு அவர் பதிலளிக்கவில்லை, மேலும் அவர் தொடர்ந்தார்: "ஜார்க்கண்டில் உள்ள தும்காவில், குற்றம் சாட்டப்பட்ட அகமது உசேன், ஷாலினியின் முன்பணத்தை மறுத்ததால், ஷாலினியை உயிருடன் எரித்தபோது, ​​சமீபத்தில் நடந்த மிகக் கொடூரமான கொலைகளில் ஒன்று.  ஷாலினி தூங்கிக்கொண்டிருந்தபோது திறந்திருந்த ஜன்னல் வழியாக அகமதுவும் அவரது நண்பர் நசீமும் பெட்ரோலை ஊற்றி தீ வைத்தனர்


 இந்தியா டுடே செய்தி அறிக்கையை நீதிபதியிடம் அளித்து அவர் மேலும் கூறியதாவது: “நாடு முழுவதும் உள்ள மக்கள் இந்த கொடூரமான குற்றத்தால் அதிர்ச்சியடைந்து, அகமதுவுக்கு சாத்தியமான கடுமையான தண்டனையை கோரும் அதே வேளையில், இந்தியா டுடே குழு அகமதுவின் அடையாளத்தைப் பாதுகாப்பதில் அதிக அக்கறை காட்டுவதாகத் தெரிகிறது.  கைது செய்யப்பட்டதைத் தொடர்ந்து, முகத்தில் எந்த வருத்தமும் இல்லாமல் போலீஸ் காவலில் வெட்கமின்றி சிரித்துக் கொண்டிருந்த அகமது காணப்பட்டார்.  அந்த சம்பவம் குறித்து செய்தி வெளியிடும் போது, ​​குற்றம் சாட்டப்பட்டவரின் பெயரை அஹ்மத் என்ற பெயரை அபிஷேக் என மாற்ற ஊடக குழு முடிவு செய்தது.


 "ஆட்சேபனைகள் மை லார்ட்."


 "ஆட்சேபனை மீறப்பட்டது."  நீதிபதி கூறினார்.


 "அபிஷேக் என்ற பெயர் மீண்டும் மீண்டும் அறிக்கையில் பயன்படுத்தப்பட்டது, மேலும் அவர்கள் தங்கள் காரணங்களுக்காக பெயரை மாற்றியதாக எங்கும் குறிப்பிடப்படவில்லை.  இருப்பினும், குற்றம் சாட்டப்பட்டவரின் பெயரை ஷாருக்கிலிருந்து அபிஷேக் என்று மாற்றியதை ஆன்லைனில் உள்ளவர்கள் விரைவில் கவனித்தனர், மேலும் இந்தியா டுடேயின் உந்துதலாக இதைச் செய்ய கேள்வி எழுப்பினர்.  பலர் அதை ஆன்லைனில் சுட்டிக்காட்டியதால், மீடியா ஹவுஸ் இறுதியாக தனது அறிக்கையை மாற்றி, குற்றம் சாட்டப்பட்டவரின் சரியான பெயரைப் பயன்படுத்த முடிவு செய்தது.  ”

இப்போது, ​​​​ஆர்டிடிவி செய்தி சேனல் நிருபர்களின் கிளிப்களை அவர் மேலும் சமர்ப்பித்தார்.  நீதிபதியைப் பார்த்ததும் அவள் தன் வாதங்களை முன்வைத்தாள்: “மாண்புமிகு நீதிமன்றம்.  இந்த கொடூரமான குற்றத்தை RDTV போன்ற "தாராளவாத" செய்திகள் எவ்வாறு மூடிமறைத்தன என்பது சுவாரஸ்யமாக இருந்தது.  கடந்த காலங்களில் தலைப்புச் செய்திகளில் சம்பந்தப்பட்டவர்களின் மதங்களின் பெயரைச் சொல்வதில் இருந்து அவர்கள் ஒருபோதும் பின்வாங்கவில்லை என்றாலும், எந்த வகுப்புவாதக் கோணமும் ஈடுபடாத குற்றங்களுக்கு கூட, இந்த முறை அவர்கள் மதங்களைக் குறிப்பிடுவதைத் தவிர்த்தது மட்டுமல்லாமல், குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களின் பெயரைக் குறிப்பிடுவதையும் நிறுத்திவிட்டனர்.  தலைப்பு.  உண்மையில், தலைப்பில் அகமது ஹுசைனை "வேட்டையாடுபவன்" என்றும், ஷாலினியை "ஜார்கண்ட் பள்ளி மாணவி" என்றும் மட்டுமே குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.  "ஜார்க்கண்ட் பள்ளி மாணவி ஸ்டால்கர் தீ வைத்ததால் இறந்தார்: போலீஸ்" என்ற தலைப்பிலான அறிக்கை ஆகஸ்ட் 29, திங்கட்கிழமை RDTV ஆல் வெளியிடப்பட்டது.  மதங்களையோ அல்லது இதுபோன்ற சம்பவங்களில் ஈடுபட்டவர்களின் பெயர்களையோ குறிப்பிடுவதை RDTV யின் நிலையான பாணி வழிகாட்டியாக இது இருந்திருந்தால், அது எந்த புருவத்தையும் உயர்த்தியிருக்காது.  இருப்பினும், இந்த அறிக்கையில் நாம் பார்ப்பது போல், அதே ஜார்கண்ட் மாநிலத்தில் இருந்து, அந்தச் செய்தி சேனல், பிற்காலத்தில், குற்றத்தில் வகுப்புவாதக் கோணம் இல்லை என்று அவர்களின் சொந்த அறிக்கை கூறும்போது, ​​மதத்தை முன்னிலைப்படுத்துவதில் இருந்து பின்வாங்கவில்லை.  இதுபோன்ற சம்பவங்களைப் புகாரளிக்கும் போது என்டிடிவியின் இரட்டைத் தரம் ஆன்லைனில் மக்களுக்கு மிகவும் தெளிவாகத் தெரிந்தது, மேலும் விரைவாக வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டப்பட்டது.


 “ஆட்சேபனை அரசே.  இந்த நீதிமன்றத்தில் விவாதிக்கப்படும் முக்கிய விஷயத்திலிருந்து எதிர் வழக்கறிஞர் விலக முயற்சிக்கிறார்.  முஸ்லீம்களுக்கு எதிரான குற்றங்களின் சில படங்களைக் காட்டி, அவர் கூறினார்: “இவைகளைப் பற்றி என்ன ஆண்டவரே?  எதிர் வழக்கறிஞர் விளக்கமா?  2002 குஜராத் கலவரத்தில் பாதிக்கப்பட்டவரைப் பற்றியது.


 “ஆம் நிச்சயமாக சார்.  52க்கும் மேற்பட்ட இந்துக்கள் ரயிலில் எரித்து கொல்லப்பட்ட கோத்ரா கலவரம் பற்றி பேச நீங்களும், ஊடகங்களும் தயாராக இருந்தால் கண்டிப்பாக அந்த பெண்களை பற்றி பேசுவேன்.  ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் தலைப்புச் செய்தியில் மதத்தை முன்னிலைப்படுத்தி, மற்றொன்றில் அதை மறைக்கும் தன்னிச்சையான முடிவு அல்ல இது.  பாதிக்கப்பட்டவர்கள் ஒரு மதத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் மட்டுமே, ஆக்கிரமிப்பாளர்கள் எப்போதும் ஒரு குறிப்பிட்ட மதத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்ற கதையை வலுப்படுத்த, முக்கிய இந்திய செய்தி சேனல்களால் இது வழக்கமாக செய்யப்படுகிறது.  பாதிக்கப்பட்டவர் இந்துவாக இருந்தால், மதம் பற்றிய குறிப்பு தலைப்புச் செய்திகளில் இருந்து மறைந்துவிடும், ஆனால் ஒரு முஸ்லீம் பலியாகும்போது மீண்டும் தோன்றும்.  தலைப்புச் செய்திகளில் மதத்தைப் பற்றிய இந்த தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட குறிப்பைத் தவிர, சில நேரங்களில் ஊடகங்கள் ஆக்கிரமிப்பாளர் ஒரு முஸ்லிமாக இருக்கும்போது அவருக்கு ஒரு புதிய பெயரைத் தேர்ந்தெடுக்கின்றன.  உதாரணமாக, இந்தியா டுடே, இன்று இந்தச் சம்பவத்தைப் பற்றி புகாரளிக்கும் போது இந்த வழக்கில் அகமது ஹுசைனின் பெயரை அபிஷேக் என்று மாற்றியது.  ஆன்லைன் சீற்றம் அவர்கள் தங்கள் அறிக்கையில் பெயரைச் சரிசெய்து அதை அமைதியாக புதுப்பிக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.  இந்திய ஊடகத்துறையில் இது ஒரு புதிய நடைமுறை அல்ல, இது எந்த நேரத்திலும் மாற வாய்ப்பில்லை.  எல்லா குற்றங்களுக்கும் அறிக்கையிடுவதில் நாங்கள் நிலைத்தன்மையை எதிர்பார்க்கிறோம் என்றால், அது நீண்ட காலம் காத்திருக்கும் என்று நான் பயப்படுகிறேன்.

"ஆட்சேபனை என் ஆண்டவரே."  கோபமடைந்த கிருஷ்ணா கூறினார்.  ஆனால், அது நீதிபதியால் முறியடிக்கப்படுகிறது.  இப்போது, ​​பூஜா பட் கூறுகிறார்: “இந்தச் சம்பவம் இடதுசாரிகளிடமிருந்து கோபமான எதிர்வினைகளைத் தூண்டியிருக்க வேண்டும், இடைவிடாத விவாதங்கள் மற்றும் ஒரு இந்துப் பெண் எப்படி அவளை நிராகரித்த முஸ்லீம் பின்தொடர்பவரால் கொல்லப்பட்டாள் என்பது குறித்து முன்னணி வெளியீடுகளில் நீண்ட கருத்துக்கள் வடிவில் தீராத சீற்றத்தை ஏற்படுத்தியிருக்க வேண்டும்.  ஆனால் அது இடதுசாரிகள் மத்தியில் எந்த வித சீற்றத்தையும் ஏற்படுத்தவில்லை.  இருப்பினும், ஒருவேளை குற்றவாளி ஒரு முஸ்லீம் மற்றும் பாதிக்கப்பட்ட இந்து என்பதால், சூரியனுக்கு கீழே உள்ள ஒவ்வொரு பிரச்சினையிலும் கருத்து தெரிவிக்க விரும்பும் ஊடக அமைப்புகளும் உயரடுக்கு வர்ணனையாளர்களும் அங்கிதா மீது விழுந்த பயங்கரமான சோகத்திற்கு வசதியாக பாஸ் கொடுத்தனர்.  பல முக்கிய ஊடக நிறுவனங்கள் மற்றும் இடதுசாரி ஊடகப் பிரமுகர்கள் மரணம் குறித்து இதுவரை எந்த செய்தியும் வெளியிடவில்லை.  அவ்வாறு செய்தவர்கள், பெரும்பாலும் வெறுப்புடன், இருட்டடிப்புகளை நாடினர், குற்றவாளி மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவரின் அடையாளங்களை கவனமாக மறைத்து, சம்பவத்தைப் பற்றி புகாரளிக்க மிகவும் பொதுவான தலைப்பைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.  இந்தியா டுடே ஒரு அறிக்கையை வெளியிட்டது, ஷாருக் ஹுசைனை ஒரு 'அபிஷேக்' என்று குறிப்பிடுகிறது.  இருப்பினும், இடதுசாரிகள் மற்றும் அவர்களால் கட்டுப்படுத்தப்படும் ஊடக சூழலை வரையறுக்க வந்த இந்த நீடித்த வஞ்சகத்தில் சிறிதும் ஆச்சரியமில்லை.  வெட்கமற்ற பாசாங்குத்தனம் இந்திய இடது புத்திஜீவிகளின் அடையாளமாகிவிட்டது.  அவர்கள் ஒரு இந்துவாகவும், பாதிக்கப்பட்டவர் முஸ்லீம் அல்லது கிறித்தவராகவும் இருந்தால், குற்றவாளியின் நம்பிக்கையை அவர்கள் தொடர்ந்து கசக்குவார்கள்.  அப்படியானால், அவர்கள் செய்த குற்றத்திற்கு மத சம்பந்தம் இல்லாவிட்டாலும், நாட்டில் "சிறுபான்மையினரை துன்புறுத்துவது" மற்றும் "சகிப்பின்மை அதிகரித்து வருகிறது" என்று கற்பனையான கதைகளை நெய்யத் துடிக்கிறார்கள்.  குற்றவாளிகள் மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவர்களின் அடையாளங்கள் தலைகீழாக மாற்றப்படும்போது அதே தரநிலைகள் பயன்படுத்தப்படுவதில்லை.  இந்த இருவேறுபாடு, 'தாராளவாதிகள்' மத்தியில் உள்ள ஒரு வீங்கிய உரிமை உணர்விலிருந்து உருவாகிறது, அவர்கள் பெரும்பாலும் மற்றவர்களை உன்னத நம்பிக்கைகள் மற்றும் நற்பண்புகளின் உயர் தரங்களுக்கு உட்படுத்துகிறார்கள், அதே நேரத்தில் தங்களை அதே கடுமையான தரங்களுக்குள் வைத்திருப்பதைத் தவிர்க்கிறார்கள்.  மற்றவர்களை நியாயந்தீர்க்க அவர்கள் பயன்படுத்தும் அதே டோக்கன் மூலம் தாங்கள் மதிப்பிடப்படுவதிலிருந்து விலக்கு அளிக்கப்படுகிறார்கள் என்ற தவறான கருத்துடன், தாங்கள் உலகத்தை விட உயர்ந்தவர்கள் என்ற தவறான நம்பிக்கையின் கீழ் அவர்கள் உழைக்கிறார்கள்.  உதாரணமாக, இடதுசாரி தாராளவாதிகள் சமீபத்தில் ஒரு தொலைக்காட்சி செய்தி விவாதத்தில் நபிகள் நாயகத்தைப் பற்றி நுபுர் ஷர்மாவின் கருத்துக்களை விமர்சிப்பதில் ஒப்பிடமுடியாத அலட்சியத்தை வெளிப்படுத்தினர்.  ஷர்மா தனது கருத்துக்களுக்கு எப்படித் தவறு செய்தார், அவரது முதுகில் ஒரு இலக்கை திறம்பட வரைந்து, இஸ்லாமியர்களால் வெளியிடப்பட்ட 'சர் தான் சே ஜூடா' அச்சுறுத்தல்களுக்கு சட்டப்பூர்வ அங்கீகாரம் அளித்தது, அல்ட் நியூஸ் இணை நிறுவனர் முகமது வெட்கக்கேடான முகத்தை வெளிப்படுத்தினார்.  ஷர்மாவை இசுலாமியர்களின் இலக்காக மாற்றிய ஜுபைர், இந்துக் கடவுள்களையும் தெய்வங்களையும் இழிவுபடுத்தும் பதிவுகளால் இந்துக்களின் உணர்வுகளைப் புண்படுத்தியதற்காக கைது செய்யப்பட்டார்.  ஜுபைரின் கைது இந்தியாவில் பேச்சு சுதந்திரத்தை நசுக்குவதாகக் கூறி அவரைப் பாதுகாத்தனர்.  அவர்களில் சிலர் ஜுபைர் ஒரு முஸ்லீம் என்பதால் கைது செய்யப்பட்டார் என்ற கோட்பாட்டைக் கூட பரப்பினர்.  கன்ஹையா லால்  மற்றும் உமேஷ் கோல்ஹே போன்ற இந்துக்கள் அவரது நாய் விசிலுக்கு பலியாகினர் என்ற உண்மையை இடதுசாரிகள் ஜுபைரைக் காப்பாற்றி, அவரை அரசின் அடக்குமுறைக்கு பலியாகக் காட்டத் துடித்தனர்.  நூபுர் ஷர்மாவும் அவருக்கு ஆதரவாக இருந்தவர்களும் இஸ்லாமிய கும்பலின் ‘சர் தான் சே ஜூடா’ அச்சுறுத்தல்களை எதிர்கொண்டனர்.  நுபுர் ஷர்மாவை ஆதரிக்கும் சமூக ஊடகப் பதிவுகளுக்காக இஸ்லாமியர்களால் கொல்லப்பட்ட லால் மற்றும் கோல்ஹே ஆகியோரின் மரணம், இடதுசாரிகளிடம் இருந்து அமைதி மற்றும் அலட்சியத்துடன் சந்தித்தது, சில உறுப்பினர்கள் தங்கள் கொலைக்கு முன்னாள் பிஜேபி செய்தித் தொடர்பாளரைக் கூட பொறுப்பேற்றனர்.  அங்கிதா குமாரியின் விஷயத்திலும் துரோகம் நீடித்ததாகத் தெரிகிறது, முக்கிய ஊடகங்கள் குற்றவாளி மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவரின் மத அடையாளங்களில் கவனம் செலுத்துவதைத் தவிர்த்துவிட்டன, ஏனெனில் சிறுபான்மையினர் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் என்ற அவர்களின் நுணுக்கமான பிரச்சாரத்தை இது குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது.  ஒருவரின் சமூக மற்றும் அரசியல் அடையாளங்களின் அம்சங்கள் (எ.கா., பாலினம், இனம், வர்க்கம், பாலினம், இயலாமை போன்றவை) எவ்வாறு ஒன்றிணைந்து பாகுபாட்டின் தனித்துவமான முறைகளை உருவாக்கலாம் என்பதைப் புரிந்துகொள்வதற்கான ஒரு கோட்பாட்டு கட்டமைப்பாக இடை-பிரிவுவாதம் உள்ளது.  எனவே ஒரு முஸ்லீம் பாதிக்கப்பட்டவர் அவரது அடையாளத்தால் அடையாளம் காணப்பட்டால், அவர்/அவள் மீதான பாகுபாடு அல்லது அட்டூழியங்களில் அவனது/அவள் நம்பிக்கை ஒரு பங்கைக் கொண்டிருந்தது என்பதை ஒப்புக்கொள்வது.  இது தவிர, இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், தற்போதுள்ள மத ஏற்றத்தாழ்வுகளின் அடிப்படையில் குற்றம் செய்யப்படுவதால், குற்றவாளிகளின் அடையாளமும் முக்கியத்துவம் பெறுகிறது.  எனவே, இதுபோன்ற அட்டூழியங்களைச் செய்பவர்கள் இந்துக்களாக இருந்தால், ஊடக நிறுவனங்கள் தங்கள் மீது விழுந்துவிடுகின்றன.

இதற்கு நேர்மாறாக, பாதிக்கப்பட்டவர் இந்துவாகவும், குற்றத்தைச் செய்தவர் முஸ்லிமாகவும் இருக்கும்போது அடையாளங்களுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதைத் தவிர்க்கிறார்கள்.  இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில் இடதுசாரிகள் அடையாளங்களை முன்னிலைப்படுத்தும்போது, ​​இடதுசாரிகள் அல்லாதவர்கள் ஒரு சம்பவத்தை அப்பட்டமாக ‘வகுப்புவாதப்படுத்துகிறார்கள்’ என்பதுதான் இடதுசாரி சிந்தனையாளர்கள் மற்றும் ஊடக அமைப்புகளால் அடிக்கடி முன்வைக்கப்படும் குற்றச்சாட்டு.  இது இந்துக்கள் மீதான குற்ற உணர்வில் எரியும் வெட்கக்கேடான முயற்சியே தவிர, அவர்கள் மீது நடத்தப்படும் அட்டூழியங்களுக்கு எதிராக குரல் எழுப்புவது, அவர்கள் மட்டுமே பொறுப்பேற்க வேண்டிய வகுப்புவாதக் கலவரத்தைத் தொடும் என்று அவர்களை நம்ப வைப்பது.  வெளிப்படையாக, இந்திய இடதுசாரிகளின் புரிதலின்படி, குற்றவாளிகள் முஸ்லிம்களாகவும் பாதிக்கப்பட்ட இந்துக்களாகவும் இருக்கும்போது மட்டுமே சம்பவங்கள் வகுப்புவாதமாக்கப்படுகின்றன.  இது நேர்மாறாக இருக்கும்போது, ​​​​பாதிக்கப்பட்டவர்கள் மற்றும் தாக்கப்பட்டவர்களின் மத மற்றும் சாதி அடையாளங்களைப் பற்றி பேசுவதில் ஊடக நிறுவனங்கள் கவலைப்படுவதில்லை, சிறுபான்மையினர் எவ்வாறு பெரும்பான்மை சமூகத்தைச் சேர்ந்த மக்களைத் தாக்குகிறார்கள் என்பதைத் தூண்டுகிறார்கள்.  மேலும் குற்றவாளி தலைகீழாக மாறுகிறார்.  இந்த வெளிப்படையான பாசாங்குத்தனத்தின் பின்னால், இடதுசாரிகளின் மோசமான நோக்கம் உள்ளது, அவர்கள் ஊடகங்களில் தங்கள் ஆதரவாளர்களுடன் ஒத்துழைத்து, இந்து பெரும்பான்மையை ஒருங்கிணைப்பதைத் தடுக்க "இந்தியாவில் சிறுபான்மையினர் எதிர்கொள்ளும் நிரந்தர அச்சுறுத்தல்" என்ற கேலிக்கூத்தை உருவாக்கியுள்ளனர்  நாட்டின் தேர்தல் அரசியல்.  மோடி தலைமையிலான பாஜக மத்தியில் இருக்கும் வரை இந்தியாவில் முஸ்லிம்கள், கிறிஸ்தவர்கள் மற்றும் பிற சிறுபான்மையினர் என்றென்றும் அச்சுறுத்தலுக்கு உள்ளாகிறார்கள் என்ற கதையை வலுப்படுத்த இடதுசாரிகள் ஆய்வுடன் செயல்படுகின்றனர்.  சிறுபான்மையினரிடையே துன்புறுத்தல் குறித்த அச்சத்தை ஏற்படுத்தவும், சிறுபான்மையினரைத் திருப்திப்படுத்தவும், குழந்தைகளுடன் நடத்தும் பல தசாப்தகால பாரம்பரியத்தை முடிவுக்குக் கொண்டுவர முயலும் பெரும்பான்மை மற்றும் அரசியல் கட்சிகளுக்கு எதிராக அவர்களைத் துருவப்படுத்தவும் ஒருங்கிணைக்கவும் உதவும் இத்தகைய நயவஞ்சகக் கதையின் விளைவாக இடதுசாரிகளும் ஆதாயமடைந்துள்ளனர்.  கையுறைகள்.  ஷாலினியின் காட்டுமிராண்டித்தனமான கொலைக்கு சாட்சியாக அகமது ஹுசைன் ஒரு இந்துவின் வாழ்க்கையை முடிக்க முடிவு செய்தபோது, ​​​​ஒரு முஸ்லீம் குற்றவாளி ஒரு இந்துவுக்கு எதிராக கொடூரமான செயலில் ஈடுபட்டதாகக் கண்டறியப்பட்டபோது, ​​​​இந்த ட்ரோப் வீழ்ச்சியடைவதைத் தடுக்க, ஊடக நிறுவனங்கள் மத அடையாளங்களைத் தூண்டுவதைத் தவிர்க்கின்றன.  தன் முகமையைப் பயன்படுத்தி அவனுடைய முன்னேற்றங்களை மறுத்த பெண்."



 அவளுடைய வாதங்களும் ஆதாரங்களும் கேட்டுக்கொண்டிருந்த மக்களின் மனதை உணர்ச்சிகரமாக கிழித்தெறிந்தன.  இறுதியாக, அசாமில் பிரியா தர்ஷினி பலாத்கார வழக்கு மற்றும் இது போன்ற பல லவ் ஜிஹாத் வழக்குகள் நாடு மற்றும் அதைச் சுற்றி நடப்பதைக் குறிப்பிட்டு POSCO குற்றச்சாட்டுகளை வலுப்படுத்துமாறு நீதிபதியிடம் கேட்டுக்கொள்கிறார்.  அவள் இறுதியாக சொன்னாள்: “மரியாதைக்குரிய நீதிபதி அவர்களே. ஒரு பெண்ணை கற்பழித்தாலும் அல்லது கொலை செய்தாலும் அவர்கள் எந்த மதத்தைச் சார்ந்தவராக இருந்தாலும் கடுமையாகத் தண்டிக்கப்பட வேண்டும்.”

இறுதியுரை


 சாதி, மதம் பார்க்க மாட்டோம். இந்த மண்ணில் உள்ள அனைத்து மனிதர்களும் - அவர்கள் வேதங்களைப் போதிப்பவர்களாக இருந்தாலும் சரி, பிற சாதியினராக இருந்தாலும் சரி - ஒன்றுதான்.


 -சுப்ரமணிய பாரதி.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime