Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ராட்சசன்

ராட்சசன்

16 mins
536


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 ஜனவரி 31, 2016


 ஃபன் மால், கோயம்புத்தூர்


 இந்துமதி. மாலை முழுவதும் தன் தோழிகளுடன் குளிரவைத்துவிட்டு தன் அபார்ட்மெண்ட்க்குத் திரும்பினாள் எஸ். இரவு 11:30 மணி வரை தோழிகளுடன் உல்லாசமாக இருந்த அவர், அங்கிருந்து தரை தளத்தில் உள்ள தனது அறையில் படுக்க சென்றார்.


 நேரம் சரியாக இரவு 12 மணி. ஆனால் மறுநாள் காலை அவள் அறையில் இல்லை. அவளுடைய அறை தோழர்கள் அதை பெரிதாக எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. இந்துமதியின் அலுவலகத்திலிருந்து அழைப்பு வரும் வரை அவள் எங்கோ சென்றுவிட்டாள் என்று நினைத்தார்கள்.


 “இன்று ஏன் இந்து கல்லூரிக்கு வரவில்லை?” என்று அலுவலக ஊழியர்கள் கேட்டார்கள். சிந்துவின் தோழியின் மனதில் சிறு பயத்தை உண்டாக்கியது.


 இந்துமதி ஒரு அழகான மற்றும் புத்திசாலி பெண். சிறு வயதில் வானொலி நிலையத்தில் வானிலை நிருபராகப் பணிபுரிந்த இவர், ஒரு நாள் கூட விடுப்பு எடுத்ததில்லை. அவளுக்கு விடுப்பு தேவைப்பட்டால், அவள் அவளுக்கு முன்கூட்டியே தெரிவிப்பாள். இந்தச் சூழ்நிலையில், இந்து வேலைக்குச் செல்லாமல் இருந்தாலோ, குடும்ப பார்ட்டியில் கலந்து கொள்ளாமலோ அல்லது அவர்களைப் பார்க்கப் போகாமலோ இருந்தாலோ, இந்துமதியின் நண்பர்கள் அவரது அறையைச் சோதனையிடச் சென்றிருப்பார்கள். அவர்கள் சென்று பார்த்தபோது, ​​தலையணையில் ரத்தக் கறைகள் இருப்பதைக் கண்டனர்.


 உடனடியாக இந்துமதியின் பெற்றோர் போலீசில் புகார் அளித்ததையடுத்து, இன்ஸ்பெக்டர் அஸ்வின் இந்த வழக்கை பொறுப்பேற்றார். இந்துமதி காணாமல் போய் சரியாக ஒன்றரை மாதங்களுக்குப் பிறகு அதே கோவையில் 19 வயது கல்லூரி மாணவி நிகிதா தன்னிடம் இருந்து சற்று தொலைவில் உள்ள கல்லூரி செயல்பாட்டு கட்டிடத்தில் கச்சேரிக்கு சென்று கொண்டிருந்தபோது காணாமல் போனார். அறை.


 அதன்பிறகு, இன்ஸ்பெக்டர் அஷ்வின், நிகிதாவின் நண்பர்களிடம் விசாரணை நடத்தியபோது, ​​"சார்.. அன்று இரவு, டிரெஸ் மாற்றிக்கொண்டே இருந்தாள். ஆனால், எதிலும் திருப்தி அடையவில்லை, டேட்டிங் போனது, காதல் சந்திப்பு என்று எதுவும் சொல்லவில்லை.


 அடர்ந்த காட்டுக்குள் கல்லூரி இருப்பதால், மோப்ப நாய்களுடன் நிகிதாவை தேட ஆரம்பித்தார் அஸ்வின். ஆனால் அவர்களுக்கு ஒரு சிறு துப்பு கூட கிடைக்கவில்லை. அவள் மாயமாய் மறைந்தது போல் இருந்தது.


 "மார்ச் 21 இரவு, 8 மணி முதல் 9:30 மணி வரை நிகிதா காணாமல் போனபோது, ​​பயத்துடன் முன்னும் பின்னும் நடந்தார், சார்" என்று கல்லூரியின் காவலாளி கூறினார். இவ்வாறு அவர் கூறும்போது, ​​அஸ்வின் அன்று இரவு அவள் அணிந்திருந்த கோட் பற்றி கேட்க, அதற்கு காவலாளி, "அவள் மேக்ஸி கோட் அணிந்திருந்தாள், சார்" என்று பதிலளித்தார்.


 இதற்கு ஒரு மாதம் கழித்து, அதே கோயம்புத்தூரில், 2018 ஏப்ரலில், 18 வயது கோபிகா, சலவை செய்யச் சென்றபோது காணாமல் போனார். மீண்டும், அடுத்த மாதம், 2018 மே மாதம், அதே கோவையில், அஞ்சலி என்ற மற்றொரு கல்லூரி மாணவி காணாமல் போனார். அடுத்த மாதம், ஜூன் 2018 இல், ஸ்மிருதி மற்றும் சவுந்தரியா ஆகிய இரண்டு சிறுமிகள் ஒரே நேரத்தில் காணாமல் போனார்கள். கடைசியாக, 2016 ஜூலையில், ஸ்ருதி மற்றும் ஜனனி என்ற இரண்டு சிறுமிகள் காணாமல் போனார்கள். ஆனால் இந்த சிறுமிகள் கோவையில் மட்டும் காணாமல் போனார்கள்.


 அதன்பிறகு, ஆகஸ்ட் மாதம் குனியமுத்தூரிலும், வரும் மாதத்தில், அருகில் உள்ள இடங்களில் சிறுமிகள் காணாமல் போனார்கள். காணாமல் போன சிறுமிகளிடம் அஸ்வின் விசாரணை நடத்தியபோது, ​​அவர்களுக்கு இடையே தொடர்பு உள்ளதா என சோதனை செய்தனர். ஆனால் அவர்களுக்கு இடையே 1% இணைப்பு கூட இல்லை.


 மற்றவர்களுக்கு அனைவரும் புதியவர்கள், ஆனால் அந்த பெண்களுக்கு சில ஒற்றுமைகள் இருந்தன. பலியானவர்கள் 18 முதல் 25 வயதுக்குட்பட்டவர்கள், அதாவது அனைவரும் இளம்பெண்கள் மற்றும் அனைவருக்கும் கருப்பு முடி இருந்தது. இதையெல்லாம் வைத்து அஸ்வினுக்கு ஒரு துப்பு கிடைத்தது.


 2016ல் இந்தியா பல பிரச்சனைகளை சந்தித்தது. மழைப்பொழிவு இல்லாததால், நாடு முழுவதும் கடும் வறட்சி நிலவியது, மக்கள் பணத் தட்டுப்பாடு ஏற்பட்டது. இந்த நேரத்தில், குற்ற விகிதம் மற்றும் தற்கொலை விகிதம் அதிகரிக்க தொடங்கியது. அதுவும், கற்பழிப்பு, கொலை போன்ற பெண்களுக்கு எதிரான குற்றங்கள் அதிகரித்தன.


 (உணர்ச்சி தூண்டுதல்கள் காரணமாக நாம் பெரிய தவறுகளை செய்கிறோம், கொலையும் அதில் விழுகிறது.)


ஆனால், மிருகங்கள் காட்டில் எப்படி வேட்டையாட விரும்புகிறதோ, அதுபோல, எந்த உணர்ச்சியும், கொலை நோக்கமும் இல்லாமல், சில மனிதர்கள் இன்பத்திற்காகக் கொல்லத் தொடங்கினர். சார்லஸ் ஆண்டர்சன் மற்றும் மூன்று பெண்களும் அவர்களில் ஒருவர். அவர்களுக்கும் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கும் எந்த தொடர்பும் இருக்காது. ஆனால் அவர்கள் பலரைக் கடத்திச் சென்று கொன்றனர்.


 இந்தக் கும்பலை அஷ்வின் விசாரித்தபோது, ​​"எங்களுக்கு எந்த உள்நோக்கமும் இல்லை, சார். ஆனால் நாங்கள் கொல்ல விரும்புகிறோம்" என்றார்கள். அவர்களைக் கொலையாளிகள் என்று போலீஸார் குறிப்பிட்டனர்.


 பின்னர், சிபிஐ முகவரான அரவிந்த், அவற்றை ஆய்வு செய்து, தொடர் கொலைகள் என்று குறிப்பிட்டார். அது வேறு யாருமல்ல, இப்போது தொடர் கொலையாளி என்று அழைக்கப்படும் பிரபலமான சொல். இது ஒரு தொடர் கொலையாளியாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்த அஸ்வின், இந்த திசையில் வழக்கை நகர்த்தினார்.


 அவரது உதவியாளர் அப்துல் என்பவருடன், முதலில் காணாமல் போனவருக்கும் அடுத்த காணாமல் போனவருக்கும் இடைப்பட்ட நாட்களின் எண்ணிக்கையை சரிபார்த்து, அது 23, 36, 36, 23, 36, 36.


 "அது ஒரு வழிபாட்டு கும்பலாக இருக்குமா அப்துல்?" என்று அஸ்வின் கேட்டார்.


 "முடியும் சார். அவர்கள் பிசாசின் பின்தொடர்பவர்களாக இருக்கலாம்."


 "பெண்களை பலி கொடுப்பதற்காக கடத்துகிறார்கள் என்று சொல்கிறீர்களா?"


 "எக்க்ட்லி மை பாயிண்ட் சார்" என்றார் அப்துல்.


 அந்த கோணத்தில் பார்த்தாலும் வழக்கில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை. காலம் கடந்தது, நாட்கள் வாரங்களாகி, வாரங்கள் மாதங்களாகின. பதினான்கு மாதங்களுக்குப் பிறகு, இந்த பெண்கள் காணாமல் போனார்கள். கோவை சிறுவாணி மலைப்பகுதியில் சில மண்டை ஓடுகள் மற்றும் உடல்கள் கண்டெடுக்கப்பட்டன. ஆறு பெண்களின் மண்டை ஓடுகள் கண்டெடுக்கப்பட்டன.


 காணாமல் போன சிறுமிகளின் எச்சங்களை அஸ்வின் சோதித்தபோது, ​​அந்த மண்டை ஓடுகள் அனைத்தும் காணாமல் போன சிறுமிகளான இந்துமதி, நிகிதா, கோபிகா, ஸ்மிருதி மற்றும் சவுந்தரியா ஆகியோருடையது என்பதைக் கண்டறிந்தனர். காணாமல் போன எட்டு சிறுமிகளில் ஐந்து பேர் அங்கேயே இருந்தனர். ஆனால் குனியமுத்தூரில் எட்டு சிறுமிகள் காணாமல் போயுள்ளனர்.


 "அப்துல். யோசித்துப் பார்." அஸ்வின் அவரைப் பார்த்து, "பெண்கள் கடத்தப்படுகிறார்கள். ஆனால் அவர்கள் கடத்தப்பட்டதற்கான எந்த ஆதாரமும் இல்லை, மேலும் அவர்கள் வலுக்கட்டாயமாக கடத்தப்பட்டதாகத் தெரியவில்லை."


 "ஐயா. அவர்கள் விருப்பத்துடன் அந்த நபருடன் சென்றது போல் தெரிகிறது. இந்த சூழ்நிலையில், சில நேரில் கண்ட சாட்சிகள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டனர்," என்று அப்துல் கூறினார்.


 இதற்கிடையில், ஜூலை 2016 இல், உக்கடம் பூங்காவில் ஒரு திருவிழா நடத்தப்பட்டது. காவியாவும் ஸ்வர்ஷா பிரபாவும் ஒரே நேரத்தில் காணாமல் போனபோது. இது ஒரு திருவிழா என்பதாலும், அதில் ஏராளமானோர் கலந்துகொண்டிருப்பதாலும், அவர்களிடமிருந்து ஒரு சாட்சியைக் கண்டுபிடிக்க அஷ்வின் விசாரணை நடத்தினார்.


 அவர் நினைத்தது போலவே போலீசாருக்கு சில தகவல்கள் கிடைத்தன. பூங்காவில் இருந்து சிறிது தொலைவில், ஒரு நபர் ஹோண்டா சிட்டி காருடன் நின்று பெண்களிடம் உதவி கேட்டுக்கொண்டிருந்தார். சிறுமியின் கழிவறையிலிருந்து சில படிகள் தொலைவில் இருந்தது, அங்கு வந்த பெண்களிடம் உதவி கேட்க அதிக வாய்ப்பு இருந்தது.


 அஸ்வின் விவரத்தை கேட்டதற்கு, "அவர் அமைதியாக இருந்தார், அதே நேரத்தில் மிகவும் கவர்ச்சியாகவும் இருந்தார், சார். அவர் அழகாகவும் கண்ணியமாகவும் ஆடைகளை அணிந்திருந்தார்." அவரது ஹோண்டா சிட்டி கார் மூலம் அவரை கண்டுபிடிக்க, கோவையில் இந்த கார் வைத்திருப்பவர்களின் பட்டியலை எடுத்தனர், அந்த பட்டியலில், நூற்றுக்கணக்கான பெயர்கள் வந்தன.


 அதே நேரத்தில், அஸ்வின் அந்த பூங்காவில் உள்ள பலரிடம் தனது விளக்கத்தை கேட்டார், அதைக் கொண்டு ஒரு ஓவியம் வரையப்பட்டது. "அவன் கைகளில் டிரஸ்ஸிங் இருந்தது, காவியாவிடம் தன் காரைக் காட்டி ஏதோ சொன்னான். அதே நாள் காணாமல் போன ஸ்வர்ஷா பிரபாவுக்கும் நடந்தது" என்று சொன்னார்கள்.


இப்போது போலீசார் அவரது ஓவியத்தை ஊடகங்களில் வெளியிட்டனர், ஆகஸ்ட் 2016 இல், காவல் நிலையத்திற்கு ஒரு அழைப்பு வந்தது, அழைப்பில் பேசிய சிறுமி பயந்துவிட்டார்.


 அவள், "சார்... ஸ்கெட்ச்... இது என் காதலனுடன் கச்சிதமாகப் பொருந்தியது சார்."


 உடனே அஸ்வின் அப்துலையும், போலீஸாரையும் அனுப்பி, அவரிடம் நேரடியாக விசாரணை நடத்தினர். “என் பேரு தர்ஷினி சார்” என்றாள். அவள் மேலும் கூறினாள், "என்னுடைய காதலனை நான் சந்தேகிக்கிறேன், இந்த நாட்களில் அவருக்கு ஏதோ பிரச்சனை இருக்கிறது, சார். அவர் இந்த நாட்களில் தாமதமாக வருவார், சில சமயங்களில் அவர் எங்கு செல்கிறார் என்று அவர் என்னிடம் தெரிவிக்கவில்லை."


 ஆனால் அஸ்வின் அந்த பதிலில் திருப்தி அடையவில்லை. ஆனால், அடுத்து தர்ஷினி சொன்னதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்த அவன், “அவன் காரில் ரத்தக்கறை படிந்த கத்தியைப் பார்த்தேன் சார்” என்றாள். இதைக் கேட்ட போலீஸார், அது என்ன கார் என்று கேட்டனர்.


 "ஹோண்டா சிட்டி" என்று பதிலளித்தாள். அப்போது ஒரு முன்னணி கூட இல்லை. பல ஆதாரங்கள் கிடைத்தபோது, ​​அஸ்வின் தர்ஷினியின் முகவரியைப் பெற்று அவரைப் பிடித்தார்.


 அவனை பார்த்ததும் அஸ்வினுக்கு சந்தேகம் வந்தது. ஏனென்றால் அவர் சுத்தமாகவும், சுத்தமாகவும் ஷேவ் செய்யப்பட்டவராக இருந்தார். அவர் ஒரு அழகான மற்றும் கவர்ச்சியான மனிதர் போல் இருந்தார்.


 இப்போது, ​​அப்துல் மீண்டும் தர்ஷினியிடம், "ஏய். அவன் நீ சொன்ன மனிதனா?"


 ஆமாம்," என்றாள் தர்ஷினி. அஷ்வின் எந்த பயமும், பதற்றமும் இல்லாமல் விசாரணையைத் தொடர்ந்தபோது, ​​ஒவ்வொரு கேள்விக்கும் பணிவாகவும் நம்பிக்கையாகவும் பதிலளித்தார்.


 அஸ்வின் பெயரைக் கேட்டபோது, ​​“என் பெயர் ஆதித்யா பொன்னுசாமி” என்றார்.


 அஸ்வின் மற்றும் அப்துல் அவரை முழுமையாக விசாரித்தபோது, ​​அவரிடம் இருந்து போதிய துப்பு கிடைக்கவில்லை. எனவே, அவர்கள் அவரை விடுவித்தனர், மேலும் வழக்கு மீண்டும் நிறுத்தப்பட்டது. இந்த வழக்கில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை, மேலும் வழக்கு குளிர் வழக்கு ஆனது.


 அஸ்வின் வேறொரு பெண் காணாமல் போய் துப்பு கிடைக்கும் என்று காத்திருந்தபோது, ​​கடத்தல் திடீரென நின்றது. அஸ்வினுக்கும் அப்துலுக்கும் என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. கோவையில் இருந்து காணாமல் போன வழக்கு வரும் வரை, கோவையில் ஒவ்வொரு மாதமும் சிறுமிகள் காணாமல் போவது போல், மேட்டுப்பாளையத்திலும் நடந்தது.


 குழப்பமடைந்த அஸ்வின், இது காணாமல் போன வழக்கா அல்லது கடத்தல் வழக்கா என்று விசாரித்தார். இந்த நேரத்தில் 2017 ஆகஸ்ட் மாதம் சுந்தராபுரம்- ஈச்சனாரி சாலையில் போலீசார் இரவு ரோந்து சென்றனர். ஒரு கார் ஹெட்லைட் இல்லாமல் வேகமாக செல்வதைக் கண்டு, அதைப் பின்தொடர்ந்தனர்.


 ஆனால் போலீஸ் ரோந்து கார் பின்தொடர்வதை அறிந்த கார் டிரைவர் வேகமாக சென்றார். இதைப் பார்த்த அவர்கள் சைரனை அணைத்துவிட்டு காரை வேகமாக விரட்டினர். அதே நேரத்தில் அஸ்வினும் அவர்களுடன் சேர்ந்து காரை துரத்த ஆரம்பித்தான். கார் இடி வேகத்தில் சென்று கொண்டிருந்தாலும். இருப்பினும், 4 முதல் 5 போலீஸ் கார்களை இணைத்து, போலீசார் அவரை சுற்றி வளைத்தனர்.


அதன்பின், காரில் இருந்த நபரை பிடித்து காவல் நிலையம் கொண்டு சென்றனர். ஆனால் உரிமையாளர் சந்தேகப்படும்படியாகத் தெரியவில்லை. மாறாக, அவர் ஒரு அழகான மற்றும் ஒழுக்கமான கல்லூரி மாணவர் போல் இருந்தார். இதனால், ஹெட்லைட் போடாததால், போலீசார் வழக்குப்பதிவு செய்தனர். ஆனால் அவர்கள் காரை சோதனையிட்டபோது, ​​ஒரு பெரிய லெதர் ஜிம் பை இருந்தது, அவர்கள் பையை சோதனை செய்தபோது, ​​ஒரு கைவிலங்கு, இரண்டு ஸ்கை முகமூடிகள், தோல் கையுறைகள் மற்றும் ஒரு ஐஸ்பிக் இருந்தது.


 இதை பார்த்த அஸ்வினுக்கு சந்தேகம் ஏற்பட்டது.


 "சார். சரியாக ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு, ஸ்வேதா என்ற பெண் ஒரு நபர் தன்னைக் கடத்திச் சென்று ஸ்டீயரிங்கில் கைவிலங்கு போட முயன்றதாக புகார் கூறினார்." எச்சனாரி பிரிவு இன்ஸ்பெக்டர் அஸ்வினிடம் தெரிவித்தார்.


 "அவனுடைய விளக்கத்தைப் பற்றி அவள் ஏதாவது சொன்னாளா?" என்று அஸ்வின் கேட்டார்.


 சிறிது நேரம் யோசித்த இன்ஸ்பெக்டர், அட சார்! அவர் அழகானவர் என்றும் நீல நிற கண்கள் கொண்டவர் என்றும் கூறினாள்.


 "அவன் எந்த காரில் அவளை கடத்த முயன்றான்?"


 "அது ஹோண்டா சிட்டி என்று அந்தப் பெண் சொன்னாள்."


 "சார்.. இப்ப பிடிச்ச காரும் ஹோண்டா சிட்டிதான்" என்று அப்துல் கூறியது அஷ்வினுக்கும் ஈச்சனாரி சப்-டிவிஷன் இன்ஸ்பெக்டருக்கும் பயங்கர அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. ஸ்வேதா சொன்ன விளக்கமும் அவனுக்குப் பொருந்தியது.


 அதை உறுதிப்படுத்த அஷ்வின், ஸ்வேதாவை நேரடியாக அழைத்து, “அன்றைக்கு உன்னை கடத்த முயன்றவன் தானே?” என்று கேட்டான்.


 "ஆமாம். அன்றைக்கு அவன்தான் என்னைக் கடத்தினான்" என்றாள் ஸ்வேதா.


 கார் குற்றச்சாட்டுகளுடன், அவர் மீது கடத்தல் வழக்கும் பதிவு செய்யப்பட்டது. 24 மணி நேரத்துக்குப் பிறகு அவர் சென்னை உயர் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்பட்டார். அதன் பிறகு, தர்ஷினி தனது காதல் குறித்தும், அவரைப் பற்றிய சந்தேகம் குறித்தும் கூறியதை அஸ்வின் நினைவு கூர்ந்தார். இந்த நபரும் அந்த நபரும் ஒன்றே என்பதை அவர் கண்டுபிடித்தார். ஏனென்றால் அவர் பெயரும் ஆதித்யா பொன்னுசாமி.


 இருப்பினும், வழக்கறிஞர் முஹம்மது அல்தாஃப் ஆதித்யாவுக்கு ஆதரவாக ஆஜரானார், அஸ்வினும் அப்துல்லாவும் இதை எதிர்பார்க்கவில்லை. ஆதித்யா ஒரு சட்டக்கல்லூரி மாணவர் என்றும் சில ஓட்டைகள் மற்றும் தந்திரங்களை அறிந்தவர் என்றும் அவர்கள் அறிந்தனர். அதை பயன்படுத்தி ஸ்வேதா மீது வழக்கை திருப்பினார். இது நீதிமன்றத்தில் இருந்த அனைவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. ஏனென்றால் அவர்கள் ஓட்டை பற்றி கூட அறிந்திருக்கவில்லை. அவர்கள் அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்ததை ஆதித்யா அறிந்ததால், இப்போது அனைத்து கேமராக்களும் ஸ்வேதாவை நோக்கி திரும்பியது. ஊடகங்கள் அவளிடம் தொடர்ந்து கேள்விகளைக் கேட்டன, மேலும் மக்கள் அவர், அஸ்வின் மற்றும் அப்துல் (காவல் துறை) மீது புகார் செய்யத் தொடங்கினர்.


 ஏனென்றால் ஆதித்யா ஒரு குற்றவாளி போல் இல்லை, அங்குள்ள மக்கள் அனைவரும் அவருக்கு ஆதரவாக இருந்தனர். அவர் கைது செய்யப்பட்டதை கண்டித்து போராட்டம் நடத்தத் தொடங்கினர். ஆதித்யாவும் கேமரா முன் பிரபலமாக நடந்து கொள்ள ஆரம்பித்தார். கேமராவைப் பார்த்து சிரித்து ஊடகவியலாளர்களை இப்படி முழு நம்பிக்கையுடன் கையாண்டு மக்களை தன் பக்கம் ஈர்த்தார். இந்நிலையில் ஸ்ருதி மீது அவர் போட்ட வழக்கை உயர்நீதிமன்றம் நிராகரித்ததால், அவருக்கு எதிராக அவரது முன்னாள் காதலி தர்ஷினி நீதிமன்றத்தில் ஆஜரானார்.


 "காணாமல் போன சிறுமிகளுக்கு அவர்தான் காரணம் என்று நான் சந்தேகிக்கிறேன்" என்று அவள் சொன்னாள்.


 இதன்படி, நீதிமன்றம் கூறியது: "அவர் உண்மையில் சமூகத்திற்கு எதிரானவரா? காணாமல் போன சிறுமிகளுடன் தொடர்புடையவரா?" இதை அறிவதற்காக, ஆதித்யாவை ஒரு உளவியலாளரிடம் தொண்ணூறு நாட்களைக் கழிக்க வைத்து, அவனது நடத்தை பகுப்பாய்வு செய்யப்பட்டது. அறிக்கை சமர்ப்பிக்க நீதிமன்றம் தீர்ப்பு வழங்கியது.


சென்னை சிறையில் ஆதித்யாவை ஆய்வு செய்த மருத்துவர் தனது அறிக்கையில் கூறியிருப்பதாவது: வெளியில் இருந்து பார்க்கும் போது அவரது வாழ்க்கை சாதாரண மனிதராகவே இருக்கும்.ஆனால் அவர் வாழ்வில் சிவப்புக் கொடிகள் ஏராளம். அவர் வாழ்க்கையில் மோசமான கனவுகளை அனுபவித்ததால். . பழிவாங்கும் விதமாக மற்றவர்களுக்கு கொடுக்க முயற்சிப்பார். மனநோயாளியாக இருப்பதற்கு நிறைய வாய்ப்புகள் இருந்தன."


 மேலும், மருத்துவர் கூறுகையில், "நான் ஆதித்யாவிடம் விசாரித்தபோது, ​​அவரது வாழ்க்கை அழகாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருந்தது என விவரித்தார். ஆனால், அவரது நெருங்கிய வட்டாரத்தில் விசாரித்தபோது, ​​அவரது முன்னாள் காதலி தர்ஷினியை சந்தித்தேன். அவர் கூறியதாவது: நானும் ஆதித்யாவும் விளையாடிக் கொண்டிருந்த போது, ஒரு கடற்கரையில், அவர் என் தலையை தண்ணீருக்குள் வைத்திருந்தார். ஆனால் ஒரு கட்டத்தில் என்னால் சுவாசிக்க முடியவில்லை, நான் மூச்சுவிட தண்ணீருக்கு அடியில் சிரமப்பட்டபோது, ​​அவர் என்னை தண்ணீரில் மூழ்கடித்தார். அதன் பிறகு, சில நிமிடங்கள் கழித்து, அவர் என்னை வெளியே எடுத்து மூச்சு விட செய்தார். மீண்டும், அவர் என்னை மூழ்கடித்தார், நான் ஆதித்யாவின் முகத்தை ஒரு நொடி பார்த்தபோது, ​​​​அவரது முகம் கொலை நோக்கத்தால் நிறைந்தது. மீண்டும், அவர் என்னை வெளியே அழைத்துச் சென்று என்னைப் பார்த்து சிரித்தார். அவர் என்னுடன் விளையாடுவதாக கூறினார்.


 டாக்டர் மேலும் கூறினார்: "ஆதித்யா அவரை நாகரீகமாக வெளியே காட்டினாலும், அவர் தன்னை ஒரு அமைதியான நபராகக் காட்டினாலும், அவருக்குள் ஒரு வன்முறை பக்கம் இருந்தது." அவர் அந்த பெண்ணை தாக்க வாய்ப்பு இருப்பதாக அறிக்கை கொடுத்தார். இதன் காரணமாக அவருக்கு பதினைந்து ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கப்பட்டது.


 இதற்கிடையில், அப்துல் அஸ்வினின் வீட்டிற்குச் சென்று அதைத் தெரிவித்தார். சந்தேகத்துடன், "சார். இது எப்படி சாத்தியம்?"


 "அப்துல், நம் நாட்டில் ஒரு பழமொழி உண்டு. திருடன் ஒரு நாள் பிடிப்படுவான். அதுபோல், ஆதித்யா மேட்டுப்பாளையம் சிறையில் இருந்தபோது, ​​எனக்கும், அதிகாரிகளுக்கும் தகவல் வந்தது. பொள்ளாச்சியில், ஷாலினி என்ற சிறுமியை கொலை செய்ததற்காக, அவரை கைது செய்தோம். மேலும் சாட்சி அவருக்கு எதிராக வலுவாக இருந்தது. இது அதிகாரப்பூர்வமான கைது. அதன்பிறகுதான் ஆதித்யாவைப் பற்றிய பல அதிர்ச்சியூட்டும் விவரங்களைச் சேகரித்தேன்.


 அவனைப் பற்றி அப்துலிடம் சொல்ல ஆரம்பித்தான். மருத்துவ சிகிச்சையின் காரணமாக அவர் சில நாட்களாக ஆதித்யாவுடன் வரவில்லை.


 ஆதித்யா நவம்பர் 24, 1990 அன்று தமிழ்நாட்டின் ஈரோட்டில் பிறந்தார், அவருடைய பிறப்பில் நிறைய சிக்கல்கள் இருந்தன. அவர் 2.5 வயதில் கவனக்குறைவு ஹைபராக்டிவிட்டி கோளாறு மற்றும் ஆட்டிசம் ஸ்பெக்ட்ரம் கோளாறு ஆகியவற்றால் பாதிக்கப்பட்டார்.


 அவரது ஆட்டிசம் நோயைக் குணப்படுத்த அவரது பெற்றோர் ஐம்பது லட்சத்துக்கும் மேல் செலவழித்தனர். ஆதித்யா குழந்தையாக இருந்தபோது, ​​அவனது பெற்றோர் எப்போதும் சண்டை போட்டுக்கொள்வார்கள். அவனுடைய தாய் அவனை நன்றாகக் கவனித்துக் கொண்டாலும், ஆதித்யா அவளுக்கு விசுவாசமாக இருந்தபோதிலும், அவள் அவனை வெறுத்து, அவனது ADHD கோளாறை தனக்குச் சாதகமாகப் பயன்படுத்திக் கொண்டு தன் தனிப்பட்ட தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய அவனைத் தூண்டில் பயன்படுத்தினாள். அவருக்கு உறுதுணையாக இருந்தவர் தந்தை மட்டுமே.


 ஆதித்யா தனது உறவினர்களால் துஷ்பிரயோகம் செய்யப்பட்டபோது, ​​​​அவர் மனச்சோர்வடைந்தார், ஆனால் அவர் தனது வலியை படிப்பில் கவனம் செலுத்தினார் மற்றும் ஒரு பிரகாசமான மாணவரானார். விளையாட்டில் மிகுந்த ஆர்வமும் திறமையும் கொண்ட மாணவராக இருந்தார். ஆனால் அவர் ADHD நோயால் பாதிக்கப்பட்டதற்காக அவரது நண்பர்களால் கிண்டல் செய்யப்பட்டார், இது அவரை முக்கியமான அட்டவணைகள் மற்றும் விஷயங்களை மறந்துவிடும். அது அவருக்கு மிகுந்த கோபத்தை ஏற்படுத்தியது.


 அதன் பிறகு ஆதித்யா பள்ளிப்படிப்பை முடித்துவிட்டு கோவையில் உள்ள பிரபல கல்லூரியில் சேர்ந்தார். அங்கு தர்ஷினி என்ற பிராமண பெண்ணை காதலிக்கிறார். அவள் மிகவும் அழகாகவும் பழமைவாத பிராமண குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவளாகவும் இருந்தாள், ஆதித்யா அவளுக்கு பதின்மூன்று வயதில் மாரடைப்பால் மாரடைப்பால் இறந்துவிட்டாள் என்பதை அறிந்ததும் அவள் மீது மிகவும் பரிதாபப்பட்டார். தர்ஷினியின் மூத்த சகோதரி மற்றும் அவரது தந்தையின் எதிர்ப்பையும் மீறி இருவரும் தீவிர காதலில் இருந்தனர்.


 எல்லாம் சரியாகிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​தர்ஷினி ஆதித்யாவை அலட்சியப்படுத்த ஆரம்பித்தாள், அவனுடன் பேசுவதை நிறுத்தினாள். இது ஆதித்யாவுக்கு அச்சத்தை ஏற்படுத்தியது. தர்ஷினி தன்னை விட்டு பிரிந்து விடுவாளோ என்று பயந்து நேரடியாக அவளை சந்திக்க சென்றான்.


 தர்ஷினி ஆதித்யாவிடம், "ஆதி. நாம் பிரிந்து விடலாம். உனக்கு வேலையோ சம்பாத்தியமோ இல்லாததால். நீ கணவன் பொருள் இல்லை."


 அவளுடைய வார்த்தைகள் ஆதித்யாவை மிகவும் கோபப்படுத்தியது, மேலும் தர்ஷினியை பழிவாங்க நினைத்தான். உடனே அந்த கல்லூரியில் இருந்து வெளியேறி வேறு கல்லூரியில் சைக்காலஜி படித்தார். அதன்பிறகு, மும்பை பல்கலைக்கழகத்தில் சட்டப்படிப்பு படித்தார். பின்னர், கோவை குற்றத்தடுப்பு மற்றும் ஆலோசனை ஆணையத்தில் உதவி இயக்குநராக (அவசர சேவை) பணியாற்றினார்.


 சிறுமிகள் காணாமல் போகும் போது, ​​தற்கொலை எண்ணத்தில் இருப்பவர்களுக்கு ஆதித்யா ஆலோசனை வழங்கி வந்தார். பெண்கள் தங்களை எவ்வாறு பாதுகாத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்பது பற்றி அவர் ஒரு புத்தகம் கூட எழுதினார்.


தற்போது


தற்போது, ​​ஆதித்யாவின் புத்தகத்தை கேட்ட அப்துல் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார்.


 "அப்துல். சற்று யோசித்துப் பாருங்கள். ஒரு கொடூரமான தொடர் கொலைகாரன் தற்கொலை செய்து கொள்ளக் கூடாது என்று கவுன்சிலிங் கொடுத்து, பெண்கள் எப்படி பாதுகாப்பாக இருக்க வேண்டும் என்று புத்தகம் எழுதியிருக்கிறார். அது மிகவும் விசித்திரமாகவும் சுவாரஸ்யமாகவும் இருந்தது, இல்லையா?" என்று அஸ்வின் கேட்க, அப்துல் தலையை ஆட்டினார்.


 "சார். அப்புறம் இந்த தர்ஷினிக்கு என்ன ஆயிற்று? ஏன் ஆதித்யாவுக்கு எதிராகப் போனாள்?"


 அப்துலைப் பார்த்து அஸ்வின் ஐந்து வருடங்களுக்கு முன் நடந்ததைச் சொன்னான்


 ஐந்து வருடங்களுக்கு முன்


 ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, ஆதித்யா தர்ஷினியை சந்தித்து மீண்டும் ஒரு உறவில் ஈடுபட்டார், மேலும் அவர் தர்ஷினி மீது வெறித்தனமானார்.


 ஒரு நாள், தர்ஷினி அழகான புடவை அணிந்திருந்தாள். அப்போது அவள் வீட்டில் தனியாக இருந்தாள். அவள் அருகில் சென்று, அவள் கைகளை முத்தமிட்டு, "குழந்தை. இந்த புடவையில் நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள்."


 அவள் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு அவள் மீது சாய்ந்தவன், “நீ அழகா இருக்கே தர்ஷு” என்றான். அவள் உதடுகளை முத்தமிட்டான். பயத்தில், "ஏய் ஆதி. இல்லை" என்றாள்.


 இருப்பினும், அவர் அவளது கன்னங்கள், முகம் மற்றும் கழுத்தில் தொடர்ந்து முத்தமிட்டார். இப்போது, ​​அவள் பயத்துடன், ப்ளீஸ் ஆதி" என்றாள். ஆனால் அவன் தன் ஆடைகளை கழற்றி அவளை படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றான், அங்கு ஆதித்யா அவளது புடவையையும் சிலை செதுக்குவது போன்ற ஆடைகளையும் கழற்றினான். இருவரும் உடலுறவில் ஒன்றாக இரவைக் கழித்தனர். அவரும் தர்ஷினியும் தூங்கினர். அன்று இரவு ஒன்றாக.


 ஆனால் மறுநாள் அவள் கண்ணீருடன் இருந்தாள். அவள் கன்னத்திலும் தோளிலும் முத்தமிட்டு, “ஏன் அழுகிறாய் குழந்தை?” என்று கேட்டாள் ஆதித்யா.


 "நான் தப்பு பண்ணிட்டேன். இது நம்ம கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே நடந்திருக்கு. நான் அவசரப்பட்டுட்டேன்."


 சத்தமாக சிரித்துக்கொண்டே ஆதித்யா, "எல்லாப் பெண்களும் உடலுறவு கொண்ட பிறகு இதைத்தான் சொல்வார்கள். முந்தின இரவே இதைப் பற்றி நீங்கள் கற்றுக் கொடுத்திருக்க வேண்டும்." மீண்டும் அவளது தோளில் முத்தமிட்டு, ஒரு பொல்லாத புன்னகையுடன், "என் வேலை சரியாக முடிந்தது."


 தர்ஷினி பீதியடைந்து அழுததால், ஆதித்யா அவளை திருமணம் செய்து கொள்வதாக உறுதியளித்து உணர்ச்சிகரமான நாடகம் மூலம் அவளை ஆறுதல்படுத்தினான். இருப்பினும், திருமணத்தின் போது, ​​அவர் ஒரு திருப்பத்துடன் வந்தார். தர்ஷினியை பிரிந்தார்.


 அவளது மொத்த குடும்பமும் திருமண மண்டபத்தில் தர்மசங்கடமான சூழ்நிலையில் இருந்தது. கண்ணீர் மல்க மனம் உடைந்த தர்ஷினியிடம், ஆதித்யா, "நீ என்ன பார்க்கிறாய், டி? ஹா! நான் ஏழையாக இருந்ததால் என்னை விட்டுவிட்டாய். ஆனால் இப்போது என்னிடம் எல்லாமே இருக்கிறது. உன்னிடம் என்னை நிரூபிக்க நான் பல ஆண்டுகளாக கடினமாக உழைத்தேன். "


 முந்தைய இரவு மற்றும் அவர்கள் இருவரும் செய்த உடலுறவை சுட்டிக்காட்டிய ஆதித்யா, "நீங்கள் என்னை வேண்டாம் என்று சொல்லக்கூடாது. நாங்கள் பிரிந்து செல்கிறோம் என்றால், நான் முடிவு செய்ய வேண்டும். அதனால்தான் நான் திரும்பி வந்தேன். அதனால் எனக்கு நீங்கள் தேவையில்லை."


 அவமானத்தைத் தாங்க முடியாமல், தர்ஷினியின் மொத்த குடும்பமும் தற்கொலை செய்து கொள்கிறது, அதற்காக ஆதித்யாவைப் பழிவாங்க வேண்டும் என்பதில் அவள் உறுதியாக இருக்கிறாள். சிறுமிகள் காணாமல் போனதும், அஸ்வின் மற்றும் போலீசார் கொலையாளி பற்றி ஒரு அனுமானம் செய்தனர்.


 ஆனால் ஆதித்யாவுக்கும் அனுமானத்திற்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை. அதே சமயம், அவர் அழகாகவும், கண்ணியமாகவும் இருக்கும்போது, ​​அவர் தனது பேச்சுத் திறனால் மற்றவர்களைக் கவரும்.


 ஆதித்யாவை பகுப்பாய்வு செய்த மருத்துவர், "அவர் தனது குழந்தை பருவத்திலும் முதல் காதலிலும் தோல்வியடைந்தார்" என்று கூறினார். உண்மையில், அவரது பிரிந்த பிறகு, அவர் மிகவும் ஆக்ரோஷமாக மாறினார்."


தற்போது

 

தற்போது அப்துல் மிகவும் குழப்பத்தில் உள்ளார். அவர் அஷ்வினிடம் கேள்வி எழுப்பினார்: "சார். ஆனால் ஆதித்யாதான் தொடர் கொலைகாரன் என்று எப்படி முடிவு செய்தீர்கள்?"


 "அப்துல். பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கும் தர்ஷினிக்கும் நிறைய ஒற்றுமைகள் இருந்தன."


 "என்ன ஒற்றுமைகள்?"


 பாதிக்கப்பட்டவரின் புகைப்படங்களைக் காட்டி, "இந்தப் புகைப்படங்களைப் பாருங்கள். பாதிக்கப்பட்டவர்கள் அனைவரும் தர்ஷினியைப் போலவே இருக்கிறார்கள்" என்றார். அப்துலிடம் தனது விசாரணை விவரங்களைச் சொன்ன அஷ்வின் இதையெல்லாம் விசாரித்து நீதிமன்றத்தில் சமர்ப்பித்தார்.


 ஆதித்யா சட்டக்கல்லூரி மாணவர் என்பதால் அவரே வழக்கு விசாரணைக்கு ஆஜரானார். சிறை நூலகத்தில் அவருக்காக நிறைய பாதுகாப்பு புள்ளிகளைச் சேகரித்தார். இறுதிவரை, அவர் தனது தவறுகளை ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை, மேலும் அவற்றை நிரூபிப்பேன் என்றும் கூறினார். ஆனால் நாளுக்கு நாள் அனைத்து சாட்சிகளும் ஆதித்யாவுக்கு எதிராக வந்தனர்.


 நவம்பர் 2018


 இந்நிலையில் ஆதித்யா நூலகத்தில் படித்துக் கொண்டிருந்தபோது அங்கிருந்து தப்பியோடினார். நீதிமன்ற வளாக நூலகம் இரண்டாவது மாடியில் இருந்ததால், தப்பிச் செல்லும் போது காயம் அடைந்தார். ஆனால் அடுத்த சில நாட்களில் ஆதித்யாவை அஷ்வின் கைப்பற்றினார். அதன் பிறகு மீண்டும் விசாரணையை தொடங்கினார்.


 ஆதித்யா தனது எல்லா தவறுகளையும் ஏற்றுக்கொண்டார்.


 அவர் இறுதியாக ஒப்புக்கொண்டதால் நிம்மதியடைந்த அஷ்வின், "சரி. உங்கள் பாதிக்கப்பட்டவர்களை எப்படித் தேர்ந்தெடுப்பீர்கள் என்று சொல்லுங்கள்" என்று வேடிக்கையாகக் கேட்டார்.


 எந்தப் பதற்றமோ, வருத்தமோ இல்லாமல், ஆதித்யா, "சார். முதலில், கை, கால்களில் கட்டுகளை வைத்துக்கொண்டு வண்டியை எங்கேயாவது நிறுத்துவேன். அதன் பிறகு, பெண்களிடம் காரில் பொருட்களைப் பேக் செய்ய உதவி கேட்பேன். எப்போது. பெண்கள் எனக்கு உதவுவதற்காக காரின் அருகில் வந்தனர், இல்லையெனில் சில நேரங்களில் நான் தானாக முன்வந்து சிறுமிகளுக்கு உதவி செய்து அவர்களை கடத்துவேன், அவர்களில் ஒருவர் ஸ்ரீதேவி.


 "அவளை எப்படி கடத்தினாய்?"


 ஆதித்யா அவளை எப்படி கடத்தினான் என்று சொல்ல ஆரம்பித்தான்.


 ஒரு வருடம் முன்பு


 அக்டோபர் 2017


 ஒரு நாள், ஸ்ரீதேவி (அவர் ஒரு மருந்தக மாணவி) தனது கல்லூரிக்கு வெளியே பேருந்துக்காக காத்திருந்தார். அவள் காத்திருந்தபோது, ​​ஒரு ஹோண்டா சிட்டி கார் தன்னை நோக்கி வருவதை அவள் கவனித்தாள், காரை ஓட்டியவர் மிகவும் வசீகரமாகவும், ஒழுக்கமாகவும், இளமையாகவும் இருந்தார். கார் ஸ்ரீதேவி அருகே வந்தது.


 அதன் பிறகு ஆதித்யா ஓட்டுநர் இருக்கையில் இருந்து எழுந்தார். அவர் ஸ்ரீதேவியிடம், “நீ ரொம்ப நேரமா பஸ்ஸுக்காக காத்துகிட்டு இருக்கீங்க போல இருக்கு” ​​என்றார்.


 "ஆமாம் தம்பி."


 ஆதித்யா அவளிடம், "நான் உன்னை உன் வீட்டில் இறக்கி விடவா?" ஸ்ரீதேவி முதலில் அப்படித்தான் நினைத்தாள், ஆனால் அவன் கண்ணியமாக அவளை அணுகியதால், அவள் ஓகே சொன்னாள், இருவரும் செல்ல ஆரம்பித்தனர்.


 அவர்கள் காரில் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​ஸ்ரீதேவி ஒரு விசித்திரமான விஷயத்தைக் கவனித்தார். இருக்கையின் கதவில் கைப்பிடி இல்லை, ஆதித்யாவின் ஒப்புதல் இல்லாமல் தன்னால் காரை விட்டு இறங்க முடியாது என்பதை உணர்ந்தாள். இருப்பினும், அவள் அதைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை, அவர்கள் இருவரும் சாதாரணமாக அந்நியர் உரையாடலை நடத்தினர்.



இருவரும் தங்கள் பெயர்களைப் பகிர்ந்து கொண்டனர், சிறிது நேரம் கழித்து, மிருகக்காட்சிசாலைக்கு செல்லலாமா என்று அவளிடம் கேட்டார். ஸ்ரீதேவியும் அதை ஏற்றுக்கொண்டார், இப்போது கார் VOC பார்க் மற்றும் மிருகக்காட்சிசாலையை நோக்கி சென்றது. இப்போது, ​​VOC பார்க் அருகே வந்த பிறகு, கார் கிராஸ் செய்து மிருகக்காட்சிசாலையைத் தாண்டி சென்றது.


 அதைக் கவனித்த ஸ்ரீதேவி, மிருகக்காட்சி சாலை அவர்களைத் தாண்டியதாகக் கூறினார். இப்போது ஆதித்யா, "இல்லை. நான் மிருகக்காட்சிசாலையின் குறுக்கே இருண்ட காடுகளைக் குறிப்பிட்டேன்" என்றார்.


 இப்போது கார் காட்டுக்குள் சென்று (அது மிருகக்காட்சிசாலையில் இருந்து 30 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ளது) அங்கே நின்றது. ஆதித்யா காரை அணைத்துவிட்டு ஸ்ரீதேவியின் காதுக்கு அருகில் சென்றான். அவன் அவளை முத்தமிடப் போகிறான் என்று அவள் நினைத்தாள்.


 ஆனால், மெதுவாக ஸ்ரீதேவியின் முகத்தின் அருகே வந்த ஆதித்யா, "உனக்கு ஒரு விஷயம் தெரியுமா? நான் உன்னைக் கொல்லப் போகிறேன்" என்றான்.


 முதலில் அதிர்ச்சியடைந்த ஸ்ரீதேவி, இது ஒரு சேட்டை என்று நினைத்தார். அப்படி யோசிக்கும் போதே ஆதித்யா அவளுக்கு மூச்சுத் திணற ஆரம்பித்தான். அவர் கழுத்தை நெரிக்கத் தொடங்கியபோது, ​​​​அவர் உண்மையில் தன்னைக் கொல்லப் போகிறார் என்பதை ஸ்ரீதேவி உணர்ந்தார். இப்போது அவள் சுயநினைவின்றி இருந்தாள்.


 அதன் பிறகு, காரில் இருந்த டேபிளை எடுத்து வெளியே வைத்தார். ஆதித்யா ஸ்ரீதேவியை டேபிளில் தூங்க வைத்தார். அதன் பிறகு, அவள் முகத்தில் பலமாக அறைந்து அவளை எழுப்பினான். அவள் விழித்தபின், அவன் அவளை கொடூரமாக உதைத்தான். அதன்பிறகு அவள் மார்பில் அமர்ந்து மூச்சுத் திணறத் தொடங்க, அவள் மீண்டும் மயக்கமடைந்தாள்.


 இப்படி ஐந்தாறு முறை அவளை அடித்து மயக்கமடையச் செய்தான். அதன்பிறகு, கடைசியாக ஸ்ரீதேவிக்கு சுயநினைவு வந்ததும், "நீங்க நல்ல பொண்ணு. இந்த சுவாரஸ்யமான பகுதியை மிஸ் பண்ணக் கூடாது ஸ்ரீதேவி" என்றார்.


 இப்போது, ​​ஆதித்யா அவள் முதுகு, இடுப்பு மற்றும் மார்பகங்களைப் பார்த்தாள்.


 குரூரமான புன்னகையுடன் அவன் வயிற்றில் சாய்ந்தபடி ஸ்ரீதேவி, "வேண்டாம். தயவு செய்து எதுவும் செய்யாதே. ப்ளீஸ்..." என்றாள்.


 சத்தமாக சிரித்துக்கொண்டே ஆதித்யா, "வேண்டாம் அழகா. நான் உன்னை எந்த விலையிலும் விடமாட்டேன்" என்று பதிலளித்தான். அவள் புடவையை கழற்றி பிகினியை கழற்றினான். நிர்வாணமாக இருந்தாலும், அவள் உதவிக்கு அழைத்தாள். ஆனால், ஆதித்யா, "நீ அழகா ஸ்ரீதேவி. உன்னை காப்பாற்ற யாரும் வரமாட்டார்கள். உங்கள் கன்னித்தன்மையை இழக்க வேண்டும்" என்று கூறினார்.


 அவர் தனது ஆடைகளை கழற்றிவிட்டு, நிர்வாணமாக இருந்த ஸ்ரீதேவியை மானபங்கம் செய்தார். அவளது மார்பகம், கன்னம், வயிறு மற்றும் மார்பகங்களில் முரட்டுத்தனமாக முத்தமிட்டு அவன் அவளை பலாத்காரம் செய்தபோது அவள், "வேண்டாம்....வேண்டாம்" என்றாள்.


 ஸ்ரீதேவியை பலாத்காரம் செய்த ஆதித்யா தனது காரில் இருந்து எதையோ எடுக்கச் சென்றார். அவர் சென்றதும் ஸ்ரீதேவிக்கு ஒரு எண்ணம் வந்தது.


 "நான் இப்போது தப்பிக்கவில்லை என்றால், அவர் நிச்சயமாக என்னைக் கொன்றுவிடுவார்." சற்றும் யோசிக்காமல், தன் முழு ஆற்றலையும் திரட்டிக் கொண்டு, திரும்பிப் பார்க்காமல் காட்டுக்குள் ஓட ஆரம்பித்தாள் ஸ்ரீதேவி. ஓடும் போது, ​​அவள் ஆற்றைக் கவனிக்கவில்லை, அவள் அதில் விழுந்தாள். தண்ணீர் வரத்து அதிகமாக இருந்ததால், அவளுடன் அழைத்துச் செல்லப்பட்டாள். ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக, அது அவ்வளவு ஆழமாக இல்லை, அவள் அதை ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தில் நிலத்திற்குச் சென்றாள்.


அதன் பிறகு, அவள் அங்கிருந்து ஓட ஆரம்பித்தாள், அவளுக்கு முன்னால் ஒரு சாலை இருந்தது. அது பூலுவாம்பட்டி-உக்கடம் சாலை. இப்போது இரவு முழுவதும் நடக்க ஆரம்பித்த ஸ்ரீதேவி, விடியற்காலையில் தன் அறைக்குச் சென்றாள். மிகவும் மோசமான தொடர் கொலைகாரனான ஆதித்யாவிடமிருந்து தான் தப்பித்துவிட்டதாக அவள் நிம்மதியாக உணர்ந்தாள்.


தற்போது

 

தற்போது அஸ்வினிடம் ஆதித்யா, "சார்.. என் தேவையை தீர்த்து அவங்க கழுத்தை நெரித்து மயக்கமாக்கி விடுவேன். அதன் பிறகு அவர்களின் தலையை ரம்பத்தால் அறுத்து கோப்பையாக ரசிப்பேன்" என்றார்.


 இப்படிச் சொல்லும் போது, ​​அப்துலின் முகம் பயத்தில் வியர்த்தது, அஸ்வின் அதித்யாவை அதிர்ச்சியுடன் பார்க்கிறான்.


 "அதிர்ச்சியடையாதீங்க சார். அதுமட்டுமில்ல. மேக்கப் பண்ணிட்டு அந்த தலையை எனக்குப் பிடிக்கும் போது பேசுவேன். ஆனா அதுக்கு அப்புறம் நான் பண்ணது ரொம்பக் கொடூரம்."


 "என்ன கொடுமை?" என்று அஸ்வினிடம் கேட்க, அதற்கு ஆதித்யா சிரித்துவிட்டு, "உடலை காட்டில் மறைத்து வைப்பேன், அந்த உடல் முழுவதுமாக அழுகும் வரை, அந்த உடலுடன் உடலுறவு கொள்வேன். அதன் பிறகு, அந்த உடலை வன விலங்குகளுக்கு உணவளிப்பேன்."


 இதை கேட்ட அப்துல் வாஷ்பேசினில் வாந்தி எடுத்தார். ஆதித்யாவின் இந்த அறிக்கையை கேட்டு சில அதிகாரிகளுக்கு தலைவலி ஏற்பட்ட நிலையில், இதற்கிடையில், அஸ்வின், ஆதித்யாவின் வாக்குமூலத்தை சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தில் சமர்ப்பித்தார்.


 இதனால் அவருக்கு ஆயுள் தண்டனை கிடைக்க வாய்ப்புள்ளதாக நீதிமன்றம் தெரிவித்துள்ளது. இதன் காரணமாக, 2018 டிசம்பர் 31 அன்று, ஆதித்யா மீண்டும் சிறையில் இருந்து தப்பினார். இம்முறை நிலைமை மிகவும் மோசமாக இருந்தது. புத்தாண்டை மக்கள் ஆர்வத்துடன் கொண்டாடினர். ஆனால் ஆதித்யா தங்களை வேட்டையாட வருகிறார் என்பது அவர்களுக்குத் தெரியாது.


 ஜெயிலில் இருந்து தப்பித்தாலும், ஆதித்யா சரியாக இருக்கவில்லை, கொலையைத் தொடர்ந்தார்.


 ஜனவரி 18, 2019


 3:00 AM


 வீட்டில் தூங்கிக் கொண்டிருந்த அர்ச்சனா, ஜனனி, வர்ஷினி, யாழினி ஆகிய நான்கு சிறுமிகளை ஆதித்யா தாக்கி பாலியல் பலாத்காரம் செய்துள்ளார். இதில் யாழினியும், அர்ச்சனாவும் சம்பவ இடத்திலேயே உயிரிழந்தனர். அதன்பின், போலி அடையாளத்தை உருவாக்கி, கார் மற்றும் கிரெடிட் கார்டுகளை திருடி, சொந்த ஊரான மீனாட்சிபுரத்திற்கு தப்பிச் சென்றார்.


 அவரது கொலைக்கு முற்றுப்புள்ளி வைப்பது போல், அவரது கடைசி பலி 12 வயது ப்ரியா தர்ஷினி. மாலையில் வீடு திரும்பியபோது, ​​ஆதித்யா கடத்திச் சென்றார்.


 பிரியாவை கடத்திய பின், தொலைதூர பகுதிக்கு அழைத்துச் சென்றார். அங்கு அவளை பலாத்காரம் செய்து கொன்றான். இருப்பினும், அவளால் தான் இறக்கப் போகிறான் என்பது அவனுக்குத் தெரியாது.


 ஒரு மாதத்திற்கு பிறகு


 பிப்ரவரி 15, 2019


ஒரு மாதம் கழித்து, ஆதித்யா பாலக்காடு நகரை நோக்கி தனது காரை வேகமாக ஓட்டினார். அங்கு, அதிவேகமாக வாகனம் ஓட்டியதற்காக போலீசார் அவரை கைது செய்தனர். ஆனால் அப்போது அவர் சிறையில் இருந்து தப்பிய கைதி என்பது போலீசாருக்கு தெரியவில்லை. அவர் போலி அடையாளத்தை பயன்படுத்தியதால், போலீசாரால் அவரை முதலில் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. ஆனால் விசாரணையில் அவர் கோவை மத்திய சிறையில் இருந்து தப்பியோடியதும், அவர் பெயர் ஆதித்யா என்பதும் தெரிய வந்தது.


 உடனடியாக, அவரை கைது செய்து நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தினர். இந்திய வரலாற்றில் இரண்டாவது முறையாக ஆதித்யாவின் வழக்கு மக்களுக்கு நேரலையாக ஒளிபரப்பப்பட்டது. மக்கள் அதை ஐபிஎல் போட்டியாக பார்க்க ஆரம்பித்தனர். இறுதியாக, அவர் எந்தத் தேர்வும் செய்யாமல் அனைத்து தவறுகளையும் ஏற்றுக்கொண்டார். அவர் 36 பெண்களை கொலை செய்ததை ஒப்புக்கொண்டார். ஆனால் 100 கொலைகள் செய்ததாக அஸ்வின் கூறினார். ஏனென்றால், எத்தனை பெண்களை கொன்றான் என்பது தனக்கு நினைவில் இல்லை என்று ஆதித்யா கூறினார். இறுதியாக, 36 பெண்களைக் கொன்றதற்காகவும், 12 வயது ப்ரியாவை பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொன்றதற்காகவும், அவருக்கு மரண தண்டனை விதிக்கப்பட்டது.


 ஒரு வருடம் கழித்து


 ஜனவரி 24, 2020


 இதற்கிடையில், அனுவிஷ்ணு தனது வேலையைப் பற்றி யோசிக்கிறார். அது உலகத்துக்கே ஒரு சின்னமான தருணமாக இருக்கும் என்பது அவருக்குத் தெரியும். 2014 முதல் 2018 வரை, கோயம்புத்தூர் மக்களை, குறிப்பாக பெண்களைத் தூங்க விடாமல், நகரின் மோசமான தொடர் கற்பழிப்பு மற்றும் சைக்கோ கொலையாளியான ஆதித்யாவை அவர் பேட்டி எடுக்கப் போகிறார். இன்னும் சில மணி நேரத்தில் இறக்கப் போகிறார் என்பதால்.


 ஆதித்யா தனது மரண தண்டனைக்காக சிறையில் காத்திருந்தார். இறுதியாக, அந்த நாள் வந்தது, ஜனவரி 24, 2020 அன்று, அவர் இறக்கப் போகும் முன், அவர் தனது கடைசி நேர்காணலை அனுவிஷ்ணுவிடம் கொடுத்தார்.


 ஆதித்யா தனது கடைசி வார்த்தைகளில், "என் வாழ்க்கையில் நான் மன்னிக்க முடியாத தவறுகளை செய்திருந்தாலும், அதற்கு என் குடும்பம் பொறுப்பேற்காது, உங்கள் கோபத்தை என் குடும்பத்தினர் மீது காட்ட வேண்டாம். மாறாக, அவர்களுக்கு அன்பையும் பாசத்தையும் கொடுங்கள்."


 இறுதியாக, இன்று காலை 7 மணியளவில், ஆதித்யா தூக்கிலிடப்பட்டதாக கோவை மாவட்டச் சிறைச்சாலையில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. அவரது மறைவை இந்திய மக்கள் திருவிழா போல் கொண்டாடினர். கோயம்புத்தூர் மாவட்ட சிறைச்சாலை முன் நின்று அவரது மரணத்தைக் கொண்டாடிய மக்கள், “ஆதித்யாவை எரியுங்கள்” என்று கோஷம் போட்டனர்.


 இந்த டேக்லைனை கீ செயின்கள் மற்றும் டி-ஷர்ட்களில் போட்டு விற்பனை செய்தனர். ஆதித்யா இறந்தபோது, ​​"அதித்யாவை எரிக்கவும்" என்ற டேக்லைன்களைக் கேட்டார். இறுதியாக, இந்தியாவின் கொலையாளி அழிக்கப்பட்டார்.


 அந்த பேட்டியில், அனுவிஷ்ணு ஏன் கொன்றாய் என்று கேட்டதற்கு, ஆதித்யா, "கொல்லவேண்டாம் என்று நினைப்பேன். ஆனால் என்னால் என் வெறியைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை" என்று கூறினார்.


 சில நாட்களுக்கு பின்னர்


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஸ்ரீதேவி I Survived Adhithya: The Attack, Escape, and PTSD That Changed My Life என்ற புத்தகத்தை எழுதி வெளியிட்டார். அதில், அன்று இரவு என்ன நடந்தது என்பது தெளிவாக எழுதப்பட்டிருக்கும். மேலும் புத்தகத்தில், அவர் எழுதினார்: "அதித்யாவுடனான அவரது சந்திப்பு எப்படி இருந்தது, அவர்கள் எப்படி இந்த வகையான நபரிடமிருந்து தங்களைத் தடுக்க முடியும்?"


 இப்போது ஸ்ரீதேவி தனது காதலர் சச்சினுடன் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், மேலும் அவர்களது திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டுள்ளது.


 "ஸ்ரீதேவி. ஆதித்யாவிடம் இருந்து தப்பிக்காமல் இருந்திருந்தால் உனக்கு என்ன நடந்திருக்கும் என்று நினைப்பது மிகவும் கொடூரமானது மற்றும் கொடூரமானது" என்றார் சச்சின்.


 "ஆமாம் சச்சின். அதிர்ஷ்டவசமாக அவனிடமிருந்து தப்பித்துவிட்டேன் சச்சின்." அவள் உணர்வுபூர்வமாக சச்சினை அணைத்துக் கொண்டாள். ஆதித்யாவை பிடிப்பதற்கான நேர்மையான பணிக்காக இப்போது ஏசிபியாக பதவி உயர்வு பெற்றுள்ள அஸ்வின், இருகூர் அருகே மற்றொரு கொலை வழக்கை தீர்க்க அப்துல் உடன் செல்கிறார்.


 எபிலோக்


 ஆதித்யாவின் வன்முறை நடத்தைக்கான காரணம் என்ன? அதற்கு அவன் அம்மாதான் காரணம். ஏனென்றால், அவனுடைய தாய் அவனை மிகவும் பாரபட்சமாக நடத்தினாள், துஷ்பிரயோகம் செய்தாள். அவள் அவனை ஆக்ரோஷமாக அடிப்பாள், அவனது தந்தையை காரணமே இல்லாமல் திட்டுவாள், இதைப் பார்த்து ஆதித்யா வளர்வாள். எனது பெரும்பாலான கதைகளில் நான் சொல்வது போல், குழந்தைகள் பெற்றோரைப் பார்த்து வளர்வார்கள். எனவே குழந்தை நல்லவரா கெட்டவரா என்பது பெற்றோரின் கையில் உள்ளது. இந்தக் கதையைப் பல பெண்களும் பெற்றோர்களும் பார்த்துக் கொண்டிருக்கலாம். உங்கள் அனைவருக்கும் ஒரே ஒரு வேண்டுகோள். பெண்களுக்கு எப்படிப் பாதுகாப்பாக இருக்கக் கற்றுக்கொடுக்கிறீர்களோ, எப்படி நடந்துகொள்ள வேண்டும், எப்படிப் பாதுகாக்க வேண்டும் என்பதை உங்கள் மகனுக்குக் கற்றுக்கொடுப்பது போல, அது உங்கள் தாயின் கையில் இருக்கிறது.


 எனவே வாசகர்களே. இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? நீங்கள் எந்த கதாபாத்திரத்தை விரும்பினீர்கள், எந்த கதாபாத்திரத்தை நீங்கள் மிகவும் வெறுத்தீர்கள்? உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யுங்கள்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime