Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

மறவன்

மறவன்

16 mins
542


குறிப்பு: இந்தக் கதை எனது முந்தைய அதிரடி திரில்லர் கதைகளான நைட் மற்றும் NH-544 ஆகியவற்றின் தொடர்ச்சி மற்றும் தொடர்ச்சி. இது "ஆதி பிரபஞ்சம்" என்ற தலைப்பில் எனது முதல் பல வசன கருத்து. நைட் மற்றும் என்ஹெச்-544 கதைக்கும் இந்தக் கதைக்கும் உள்ள தொடர்பைப் புரிந்து கொள்ள மக்கள் கதையைப் படிக்க வேண்டும்.


NH-544 LINK: https://storymirror.com/read/story/tamil/x4xivvkw/teeciy-nettunycaalai-544/detail


 2020:


 மும்பை காவல்துறை தலைமையகம்:


 “இந்தியா தினமும் 100 கோடி ரூபாய்க்கும் அதிகமான மதிப்புள்ள 1 டன் ஹெராயின் பயன்படுத்துகிறது. பாகிஸ்தான், ஆப்கானிஸ்தான் போன்ற நாடுகள் இந்தியாவுக்கு முக்கிய சப்ளையர்களாக இருந்து வரும் நிலையில், அந்நாட்டின் வர்த்தகம் இஸ்ரேல், ரஷ்ய, இத்தாலி மற்றும் நைஜீரிய மாஃபியாவால் கட்டுப்படுத்தப்படுகிறது. இதற்கு அரசியல் ஆதரவும் உள்ளது. எஸ்பி ஹரிசந்திர பிரசாத் நிகில் ரெட்டி மற்றும் ஹர்ஷிதாவிடம் குற்ற உணர்வுடன் அவரைத் தாக்குகிறார்.


 “நிகில். அந்த 100 மாஃபியா தலைவர்களை ஒழிக்க நீங்கள் மீண்டும் தலைமறைவாக இருக்க வேண்டும். நிகில் அவனை முறைத்தபடி, ஹரிச்சந்திர பிரசாத் அவனை அவ்வாறு செய்யும்படி கூறுகிறான்.


 "சரி ஐயா. உங்கள் அறிவுறுத்தலின் படி நான் செய்வேன். நிகில் கூறினார்.


 "இந்த பணியில் நீங்கள் எந்த பிரச்சனையும் சந்திக்க மாட்டீர்கள் என்று நம்புகிறேன்!" ஹரிச்சந்திரா அவனிடம் கேட்க நிகில் திரும்பிப் பார்த்தான்: “இல்லை சார். அத்தகைய சிரமங்களை நான் சந்திக்க மாட்டேன் என்று நம்புகிறேன். ஏனெனில், இது வெறும் ஆரம்பம்தான்." இந்தியாவின் 100 போதைப்பொருள் அரசர்கள் தொடர்பான சில கோப்புகளைப் பார்த்துவிட்டு, ஹரிச்சந்திரனால் ரகசிய அதிகாரியாக அனுப்பப்பட்ட ஹர்ஷிதாவுடன் அவர் ரகசியப் பணிக்கு செல்கிறார்.


 ஒரு வருடம் கழித்து:


 நவம்பர் 2021:


 கோயம்புத்தூர் கமிஷனர் அலுவலகம்:


 இதற்கிடையில், ரவீந்திரன் (திருச்சி மாவட்டம், துவாக்குடி, பெரியார் நகரில் வசிப்பவர்), அருள் (பெரியார் நகரில் மற்றொரு வசிப்பவர்) மற்றும் அலி பாய் (ரவீந்திரனின் நண்பர்) ஆகியோர் முகமூடி அணிந்த காவலர்களால் தங்களை "இருண்ட மாவீரர்கள்" என்று அழைத்துக் கொண்டு கொலை செய்யப்படுகிறார்கள். இது காவல் துறையில் பெரும் பதற்றத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது. இனிமேல், போலீஸ் தலைவர் ரத்னவேல், சக போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் ஒரு சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்கிறார், மேலும் அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவை அழைத்து வருகிறார்.


 அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா போலீஸ் தலைவருக்கு வணக்கம் செலுத்தி, “சார். பொள்ளாச்சியில் உள்ள மணிகண்டன் வீட்டில் இருந்து சில முக்கிய தகவல்கள் கிடைத்துள்ளன.


 "உனக்கு என்ன கிடைத்தது?"


 என்று கேட்டபடி, அகில் பிபிடியை ஆன் செய்துவிட்டு, “சார். மணிகண்டன் ஒரு இந்து முன்னணி கட்சித் தலைவர் மற்றும் ஒவ்வொரு மக்களுடனும் அரசியல் தொடர்புகளைக் கொண்டவர். இதை விசாரிக்க நீங்கள் என்னை அழைத்ததால், நான் ராஷ்மிகாவுடன் மாறுவேடத்தில் ஒரு பயணமாகச் சென்று அவர்கள் கொல்லவிருந்த மணிகண்டனின் கர்ப்பிணி காதலி யாழினியைச் சந்தித்தேன். எனினும், எங்களால் அவளைக் காப்பாற்ற முடியவில்லை, மாறாக அவளைத் தொடர்ந்து தட்டூர் வரை சென்றோம். அங்கு மணிகண்டனின் ஆட்கள் இரக்கமின்றி யாழினியை கூட்டு பலாத்காரம் செய்தனர்.


 "யாழினியை அவர்களின் பிடியில் இருந்து ஏன் காப்பாற்றவில்லை நண்பர்களே?" ஜேசிபி ஜார்ஜ் கிருஷ்ணனிடம் கேட்டதற்கு, சாய் ஆதித்யா பதிலளித்தார்: “சார். பொள்ளாச்சி தட்டூர் பகுதியில் மணிகண்டனின் ரகசியக் கிடங்கைக் கண்டுபிடிக்க அவள்தான் ஒரே வழி.


 "நீங்கள் அங்கு என்ன கண்டுபிடித்தீர்கள்?" இதை போலீஸ் தலைவர் கேட்டதற்கு, அகில் பதிலளித்தார்: “மணிகண்டனும் அவனது நண்பர்களும் ஒரு பக்கம் யாழினியை கூட்டு பலாத்காரம் செய்ய, மறுபுறம் ராஷ்மிகா அதைக் கண்டதும், நானும் சாய் ஆதித்யாவும் மணிகண்டனின் கிடங்கிற்குள் சென்றோம். கட்டிடத்திற்குள் முகமூடி அணிந்து ஆபத்தான போதைப்பொருட்களை உற்பத்தி செய்தவர்களை கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தோம் ஐயா. ஆதித்யா தொலைபேசி மூலம் ஆதாரங்களை சேகரித்தார். அதேசமயம், மணிகண்டன் கும்பல் நாங்கள் இருப்பதைக் கண்டு எச்சரித்து, நாங்கள் தப்பிச் செல்ல வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.


 அமைதியாக அவரிடமிருந்து இதைக் கேட்ட கமிஷனர் ராஜலிங்கம் அவர்களிடம் கேட்டார்: “இதெல்லாம் ஒருபுறம் இருக்கட்டும் தோழர்களே. அந்த ஆபத்தான கும்பலிடம் இருந்து நீங்கள் இருவரும் எப்படி தப்பித்தீர்கள்?”


 அகிலின் மற்ற மூன்று அணியினர்- கிருஷ்ணா, விஜய், தேஜஸ் மற்றும் பிரமோத் ஆகியோர் அறைக்குள் நுழைந்தனர், அங்கு ஆதித்யா இப்போது கூறுகிறார்: “கும்பலின் பிடியில் இருந்து ராஷ்மிகாவை காப்பாற்றுவதற்காக நான் என் மரணத்தை பொய்யாக்கினேன் சார். அகில் போதைப்பொருள் தொடர்பான சில முக்கிய தகவல்களைச் சேகரித்து, மணிகண்டனின் கும்பலை முடித்தார். மணிகண்டனின் பரம எதிரியான மகேந்திரனும் அவரது போதைப்பொருள் வியாபாரம் மற்றும் பல சட்ட விரோத செயல்களுக்கு ஆதரவாக இருப்பது அதிர்ச்சியளிக்கும் வகையில் எங்களுக்கு தெரியவந்தது. மணிகண்டனின் போதைப்பொருள் கடத்தலை அறிந்த யாழினி கொலை செய்யப்பட்டார்.


 தற்காப்புக்காக ஒரு ஊழல் போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் அகில் எவ்வளவு கொடூரமாக கொலை செய்யப்பட்டார் என்று கேட்டபோது சில மணி நேரம் முழு போலீஸ் துறையும் அமைதியாக இருந்தது. பிறகு, கிருஷ்ணா ரத்னவேலிடம் கேட்டார்: “சார். இதெல்லாம் ஒருபுறம் இருக்கட்டும். இப்போது ஏன் எங்களை வரச் சொன்னாய்?”


 சிறிது நேரம் மௌனம், அவர் பதிலளித்தார்: “அகில்-ஆதித்யா. மூன்று செல்வாக்கு மிக்க நபர்களின் மூன்று கொலைகள் மற்றும் அதன் பின்னணியில் உள்ள மூளையாக இருப்பதைப் பற்றி நீங்களும் உங்கள் அணியினரும் விசாரிக்க வேண்டும். அவர்கள் வழக்கை விசாரிக்க ஒப்புக்கொண்டனர். அதே நேரத்தில், கமிஷனர் போலீஸ் தலைவரிடம் கேட்டார்: "சார். அகில் இரக்கமற்றவன், கெட்டவன் என்று தெரிந்தும் ஏன் இந்த வழக்கை அவனிடம் கொடுத்தாய்?”


 “அவர்கள் இரகசிய போலீஸ் அதிகாரிகள், மனிதனே. அவர்களுக்கு எந்த அடையாளமும் இல்லை. தெரியுமா? ஐடி ஊழியர் என்ற அவர்களின் தொழில் அவர்களுக்கு வேலை செய்வதற்கான ஒரு வழியாகும். அதேசமயம், மற்ற நேரங்களில் அவர்களின் பணி முற்றிலும் மாறுபட்டதாக இருக்கும். அவர்களுக்கு சரியான இடம் இல்லை. அவர்கள் இறக்கும் வரை, அவர்கள் தங்கள் அடையாளத்தையும் வேலையையும் வெளிப்படுத்தக்கூடாது. அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ராஷ்மிகாவை சந்திக்கிறார்கள், அவரிடம் அகில் பணி பற்றி எதையும் வெளிப்படுத்தவில்லை, மேலும் அவர் கோயம்புத்தூருக்கு மாற்றப்பட்ட தங்கள் வீட்டில் பாதுகாப்பாக இருப்பதை உறுதிசெய்கிறார். ஒரு முக்கியமான ஐடி கம்பெனி திட்டத்தில் தோழர்கள் வேண்டுமென்றே தவறு செய்கிறார்கள், அதன் பிறகு அவர்கள் நிரந்தரமாக வேலையில் இருந்து நீக்கப்படுகிறார்கள்.


 திருச்சியில் உள்ள ரவீந்திரன் வீட்டிற்கு விசாரணை நடத்தச் சென்றபோது, ஆதித்யா அகிலிடம் கேட்டான்: “அகில். ராஷ்மிகா மீது ஏன் இவ்வளவு அக்கறை? அவள் பாதுகாப்பாக இருப்பாளா?"


 அகில் அவனை சிறிது நேரம் பார்த்துவிட்டு அவனிடம் கேட்டான்: "நாம் குழந்தையாக இருக்கும் போது எப்போதாவது காதல் உணர்வை அனுபவித்திருக்கிறோமா?"


 ஆதித்யா தலை குனிந்து அகில் கூறினார்: “எங்களுக்கு 8 வயது இருக்கும் போது, 2008 மும்பை குண்டுவெடிப்பில் எங்கள் முழு குடும்பத்தையும் இழந்தோம். அப்போதிருந்து, பயங்கரவாதம் மற்றும் போதைப்பொருளிலிருந்து நம் நாட்டைப் பாதுகாப்பதே எங்கள் ஒரே நோக்கம். அந்த நேரத்தில், ராஷ்மிகா என்ற இந்த தூய்மையான பரிசு எனக்கு கிடைத்தது. எனவே, நான் அவளை கவனமாக கையாள வேண்டுமா?"


 அவனைப் பார்த்தபடி அகில் கூடுதலாகச் சொன்னான்: “நீயும் ஒரு நல்ல நண்பன் டா. எனது கடினமான சூழ்நிலைகளிலும் எங்கள் முக்கியமான விசாரணைகளின் போதும் ஆஜராகவும். ஆதித்யாவும் அகிலும் ரவீந்திரனின் வீட்டிற்குச் செல்ல, கிருஷ்ணாவும் பிரமோத்தும் அதே பகுதியில் உள்ள அருள் மற்றும் ராஜேந்திரனைப் பற்றி விசாரிக்கச் செல்கிறார்கள். குடும்பத்தினரிடம் நடத்திய விசாரணையில், அவர்கள் கூறியதாவது:


 நாகரத்தினத்தின் மனைவி, அவர் ஓட்டுநர் என்றும், மேலும் கூறியதாவது: கோவை விமான நிலையத்தில் போதைப்பொருள் கடத்தல் வழக்கில், முக்கிய தொழில் ஒப்பந்தத்துக்கு செல்ல இருந்த அவரை, போலீசார் கைது செய்து, சிறையில் அடைத்துள்ளனர். அவனது நண்பர்கள் காலியான சூட்கேஸைக் கொடுத்ததாகவும், அதைப் பற்றி அவன் சந்தேகப்பட்டதாகவும் பாதுகாப்புப் படையிடம் சொன்னபோதும் கூட.”


 அருளின் மனைவி கூறியதாவது: சோதனையில், 1.2 கிலோ போதைப்பொருள், ரூ. சூட்கேசில் 2 கோடி ரூபாய் சிக்கியது. விசாரணையில் எனது கணவர் அருள் மற்றும் மற்றொரு நபரான அலி பாய் ஆகியோர் காலி சூட்கேஸை கொடுத்தது தெரியவந்தது. போதை பொருள் தடுப்பு பிரிவு டிஎஸ்பி மனோகரன் தலைமையிலான போலீசார் அவர்களை தேடி வந்தனர்.


 இந்த இருவரிடமும் இந்த தகவலை சேகரித்த பிரமோத், ஜரீனாவிடம் (அலியின் மனைவி) விசாரணை நடத்தினார்: “உங்கள் கணவர் எப்படி கைது செய்யப்பட்டார்?”


 “நேற்று இரவு கோவை ஆத்துப்பாலம் பகுதியில் அருள் பதுங்கி இருப்பது தெரிய வந்த போலீசார், எனது கணவரையும் கைது செய்தனர். கேரளாவில் போதைப்பொருள் கடத்தல் கும்பல் மூலம் அவர்கள் ஏஜெண்டுகளாக செயல்பட்டு போதை மருந்து கொடுத்து வந்ததாக அறிந்தேன். இதுக்கு முன்னாடி எனக்கு எதுவும் தெரியாது சார்." பெண்மணி அவர்களிடம் இதைச் சொன்னவுடன் ஆதித்யா, கிருஷ்ணா, பிரமோத் மற்றும் அகில் ஆகியோர் தங்கள் வீட்டிற்குத் திரும்பி ஒரு கூட்டத்தை உருவாக்குகிறார்கள்.


 “அப்படியா, ஆதித்யா. இந்த வழக்கு தொடர்பான உங்கள் பார்வை என்ன?"


 ஆதித்யா கூறுகிறார்: “அகில். இந்த மூன்று பேரின் மரணத்தோடு மட்டும் இந்தக் கொலை நின்றுவிடாது என்று நான் நினைக்கிறேன். அந்த டார்க் நைட் யார் மற்றும் அவரது நோக்கங்கள் என்று கண்டுபிடிக்கும் வரை இது தொடரலாம்.


 "ஆமாம் ஐயா. எனக்கும் அதே கருத்துதான். இந்த வழக்கைப் பற்றி நாம் இன்னும் நிறைய விசாரிக்க வேண்டும், நான் நினைக்கிறேன். கிருஷ்ணா மற்றும் பிரமோத் கூறினார். அப்போது, ராஷ்மிகா அவர்கள் அறைக்குள் காபியுடன் நுழைந்தார்.


 "நண்பர்களே, இந்த காபியை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்." அகில் கோபமடைந்து, “எத்தனை தடவை நான் ராஷ்மியிடம் சொல்ல வேண்டும்? நீங்கள் இந்த அறைக்குள் வரக்கூடாது. அது எங்கள் தனிப்பட்ட அறை. வெளியே போய் நில்லு” அவளிடம் கடுமையாக நடந்து கொள்கிறான். காயப்பட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறி சோகமாக வானத்தைப் பார்த்துக்கொண்டு நிற்கிறாள்.


 இதைக் கேட்டதும் ஆதித்யாவுக்கு வருத்தமாக இருக்கிறது, ஆனாலும் இன்னும் அப்படியே இருக்கிறது. அகில் தொடர்ந்தார்: “நண்பர்களே. விசாரணை முறையை தீவிரப்படுத்த வேண்டும். அதாவது, கோவையில் போதைப்பொருள் கடத்தல் கும்பலைப் பற்றி நிறைய தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.


 முதுகலைப் பட்டதாரி விஷுவல் கம்யூனிகேஷன்ஸ் மாணவனாக ஒரு முக்கியமான ஆராய்ச்சிக்காக வெளியூர் செல்லும் ஆதித்யா, ராமகிருஷ்ணா கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் தனது கல்லூரி நண்பரான சஞ்சய் வீரராஜனைச் சந்திக்கிறார், அங்கு அவர்கள் கட்டித் தழுவி சிறிது நேரம் பேசி, பள்ளி மற்றும் கல்லூரி நாட்களை நினைவு கூர்ந்தனர்.


 சஞ்சய் ஆதித்யாவை கேலி செய்தார்: “ஆதித்யா. எதிர்காலத்தில் சினிமா தயாரிப்பாளராகி என்னை ஹீரோவாக்குவேன் என்று சொன்னீர்கள். இப்போது, நீங்கள் 29 வயதில் முதுகலைப் படிப்பில் இருக்கிறீர்கள். இது என்ன?"


 இருப்பினும் ஆதித்யா சமாளித்து கூறினார்: “இப்போது, அந்த கதைக்காக நான் ஆராய்ச்சி செய்து வருகிறேன் டா சஞ்சய். இங்கே போதைப்பொருள் கடத்தல் மாஃபியாவைப் பற்றி மேலும் அறிய விரும்பினேன்.


 "ஏன்?" இதை சஞ்சய் கேட்க, சாய் ஆதித்யா கூறினார்: “சஞ்சய். எங்களின் இரண்டாம் ஆண்டில் சஞ்சய் குமார் சில கஞ்சா மாஃபியாக்கள் மற்றும் போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்களை சந்தித்து அவர்களிடமிருந்து போதைப்பொருள் வாங்குவதை நான் கேள்விப்பட்டேன். கதை எழுதுவதற்குக் கஞ்சாவைச் சுவைக்கச் சொல்லி வற்புறுத்தியிருக்கிறார். அதனால்தான் கேட்கிறேன்."


 சஞ்சய் அவரை ராமகிருஷ்ணா கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியின் மறுபுறம் அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் மாணவர்களைக் காட்சிப்படுத்தினார், போதைப்பொருள், சிகரெட் புகைத்தல் மற்றும் மது அருந்தினார். இதைப் பார்த்த ஆதித்யா மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்து, “நம்ம காலேஜ்ல இப்படி ஒரு இடம் இருந்ததா?” என்று கேட்டான்.


 சஞ்சய் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: “இது உனக்கு தெரியாதா டா? மூன்று வருடங்கள், இந்த நிலையில் நீங்களும் இங்கேயே படித்திருக்கிறீர்கள். இது ஒரு சோதனை மட்டுமே. நீங்கள் பார்க்க வேண்டியவை நிறைய இருக்கின்றன.


 "இந்த மருந்துகளை யார் விற்கிறார்கள்?" ஆதித்யா கேட்டதற்கு சஞ்சய் சொன்னார்: “இந்தியாவில் 100 போதைப்பொருள் மன்னன் இருக்கிறார்கள் டா. அந்த நபர்களை யாரும் நேரில் பார்த்ததில்லை. ஆனால், சஞ்சய் குமாரிடம் நான் கேள்விப்பட்ட ஒரு விஷயம் என்னவென்றால், சாமுவேல் என்ற நபர் இந்த போதைப்பொருள் சாம்ராஜ்யத்தை தமிழகத்தில் நடத்தி வருகிறார். அவர் கோயம்புத்தூரில் செட்டில் ஆகிவிட்டார்.


 "அவன் யாரு டா?"


 ஆரம்பத்தில் சாமுவேலைப் பற்றிச் சொல்ல சஞ்சய் தயங்கினான். ஆனால், ஆதித்யா அவனை வற்புறுத்தியதால், அவன் சொன்னான்: “அவனைப் பற்றி எல்லோரிடமும் சொல்லாதே டா. நான் உங்களை நம்பி சஞ்சய் குமார் சொன்னது போல் சொல்கிறேன். அவர் நிழல்கள் கழகத்தின் தலைவர். இதன் மூலம் தமிழகம் முழுவதும் போதை பொருள் விற்பனை செய்து வருகிறார். ஆனால், இந்த போதைப்பொருட்களை அவருக்கு யார் விற்பனை செய்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை! அவரை யாரும் நேரில் பார்த்தது இல்லை. ஆனால், அவருக்கு வலுவான அரசியல் தொடர்பு உள்ளது.


 சஞ்சயிடமிருந்து இந்தத் தகவல்களைப் பெற்ற ஆதித்யா, அகிலை அழைத்துப் பிறகு அவரைச் சந்திக்க வெளியே செல்கிறார். இருப்பினும், ஒரு பெண்ணால் அவர் தடுக்கப்படுகிறார். அவளைப் பார்த்து, அவன் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தான்.


 “தர்ஷு. நீங்கள் இன்னும் கோயம்புத்தூரில் இருக்கிறீர்களா? பெண்ணே நீ எப்படி இருக்கிறாய்?"


 "ஆம். நான் இன்னும் இங்கே இருக்கிறேன் மற்றும் நன்றாக இருக்கிறேன். நீங்கள் இங்கே எங்கே அலைகிறீர்கள்? நீங்கள் ஐடி ஊழியராக வேலை செய்து கொண்டிருந்தீர்களா?" அதற்கு தர்ஷினி, ஆதித்யா, “ஆம். லீவுக்காக இங்க வந்திருக்கேன். உன்னுடைய குடும்பத்தை பற்றி சொல். உங்களுக்கு இப்போது திருமணமாகிவிட்டதா? உங்க அக்காவும் அப்பாவும் எப்படி இருக்காங்க?”


 இதைக் கேட்க தர்ஷினியின் முகம் சோகத்தில் மூழ்கியது.


 "நாம் விநாயக பேக்ஸ் போகலாமா?" தர்ஷினி கேட்டதற்கு ஆதித்யா மகிழ்ச்சியுடன் சம்மதித்து அவளுடன் சென்றாள். தர்ஷினி கூறியதாவது: ஆதித்யா. பெங்களூரில் போதைப்பொருள் விற்பனை செய்வதாக புகார் அளித்தபோது, எனது சகோதரி போதை மருந்து மாஃபியாவால் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார். அவரது இழப்பை தாங்க முடியாமல் எனது தந்தை மாரடைப்பால் இறந்து விட்டார். மைத்துனர் தனது குழந்தையை பாதுகாப்பாக அழைத்துச் சென்றார், நான் இப்போது கோவையில் வசிக்கிறேன். பேக்ஸில் இருந்து வந்த பிறகு அவள் கண்ணீர் வடித்தாள்.


 ஆதித்யா சொன்னான்: “தர்ஷினி. நீங்கள் அனுமதித்தால், நான் உங்களை என் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்லட்டுமா?"


 அவள் ஆரம்பத்தில் தயங்குகிறாள். ஆனால், அவருடன் வர சம்மதித்து அவரைத் தழுவினார். செல்லும் போது, கல்லூரி நாட்களில் ஆதித்யா தன்னை எப்படி வெறித்தனமாக நேசித்தார் என்பதை தர்ஷினி நினைவு கூர்ந்தார். மேலும் கல்லூரி நாட்களில் என்.சி.சி.யில் தீவிரமாகப் பங்கேற்றவர். தன் சகோதரிக்கு பயந்து அவனது காதலை நிராகரித்ததால், ஆதித்யா அவனைக் காதலிக்கவில்லை என்று தெரிந்துகொண்டு ஐடி நிறுவனத்தில் வேலைக்குச் சேர்ந்தாள்.


 வீட்டில், தர்ஷினி அகில் மற்றும் ரஷ்மிகா மற்றும் மற்ற தோழர்களை சந்திக்கிறார். ராஷ்மிகா மற்றும் அகில் தனது கடுமையான நடத்தைக்காக அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்ட பிறகு இணைந்தனர். ஐடி நிறுவனத்தில் ஏற்பட்ட முறையற்ற பிரச்சினையால் ஆதித்யாவும் அகிலும் டிஸ்மிஸ் செய்யப்பட்டதை தர்ஷினி அறிந்தார். ஆனாலும், அவள் தன்னைத்தானே மீட்டெடுத்து, அவர்களுடன் சில மகிழ்ச்சியான தருணங்களை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள்.


 சிங்காநல்லூர் குடியிருப்பு:


 இதற்கிடையில், சிங்காநல்லூரில் உள்ள சாமுவேலைச் சந்திக்க அமைச்சர் அழகப்பன் செல்கிறார், அங்கு சாமுவேலின் மனைவி ஜெசிகா மற்றும் சாமுவேலின் தம்பி ஜோசப் ஆகியோரால் அழைக்கப்பட்டார். சிறிது காபி குடித்த பிறகு, அழகப்பன் சாமுவேலிடம் உயிருக்கு பயந்து அவரைப் பாதுகாக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார், அதை அவர் ஏற்றுக்கொண்டார்.


 வெளியே வரும்போது அழகப்பனின் ஆட்கள் அவரிடம் கேட்டார்கள்: “தம்பி. அவரிடம் ஏன் இப்படிக் கெஞ்சினீர்கள்? எங்களுக்கு ஆண்கள் இல்லையா?"


 அவரிடம் திரும்பி, அழகப்பன் கூறினார்: “சாமுவேலுக்கு ஒவ்வொரு செல்வாக்கும் உள்ளவர்களுடனும் தொடர்பு இருக்கிறது டா. காவல் துறை முதல் தீவிரவாதிகள் வரை அவருக்கு தொடர்பு உள்ளது. எனவே, எங்களுக்கு இப்போது அவர் தேவை.


 சாமுவேல் தமிழ்நாட்டில் ஒரு பெரிய போதைப்பொருள் சாம்ராஜ்யத்தை நடத்தி வருகிறார், மேலும் மும்பையின் தாராவி துறைமுகத்தில் குடியேறிய இரக்கமற்ற போதைப்பொருள் கடத்தல்காரரான இஷானிடம் வேலை செய்து வருகிறார். சாமுவேல் மற்றும் சிலரைத் தவிர வேறு யாரும் இஷானின் முகத்தைப் பார்த்ததில்லை. போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்கள் என்பதைத் தவிர, இருவரும் ஒவ்வொரு சிறப்பு நிகழ்வுகள் மற்றும் திருவிழாக்களின் போது சர்ச் மற்றும் கோவிலுக்குச் செல்லும் கடவுளுக்கு பயந்த குற்ற முதலாளிகள்.


 இதற்கிடையில், ஹெராயின் அல்லது பிரவுன் சுகர் அல்லது ஸ்மாக் எனப்படும் பிரவுன் சுகர் பாக்கெட்டுகளுடன் ஒரு கும்பல் கோவையில் இறங்கியதாக கிடைத்த ரகசிய தகவலையடுத்து, போதைப்பொருள் நுண்ணறிவுப் பிரிவினரும், மாநகர காவல்துறையினரும் போதைப்பொருள் வலையமைப்பிற்கு வலை விரித்தனர். பாப்பி பிசின்களில் இருந்து. “100% ஆப்கானிஸ்தான்” என்ற முத்திரையுடன் ஹெரோயின் பாக்கெட்டுகளை விற்பனை செய்ய முயன்ற பத்து போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்கள் கைது செய்யப்பட்டுள்ளனர். இருப்பினும், அவர்கள் சாமுவேலின் கும்பல் உறுப்பினர்கள்.


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் ஃபன் ரிபப்ளிக் மால் அருகே சாமுவேலின் உதவியாளர் அனலப்பன் நாயுடு ஒரு கூட்டத்தை ஏற்பாடு செய்திருந்தார். அங்கே அவனுடைய ஆட்கள் கேட்டார்கள்: “அண்ணா. ஏன் இந்த திடீர் சந்திப்பு?”


 “சமீபத்தில் ஹெராயின் கைப்பற்றப்பட்டது குறித்து போலீசார் எங்களை சந்தேகிக்கின்றனர். இது உண்மையில் மும்பையில் உள்ள இஷானால் அனுப்பப்பட்டது. தமிழகத்தின் பிற பகுதிகளில் கண்காணிப்பை தீவிரப்படுத்தியுள்ள போலீசார், மும்பையில் இருந்து போதைப்பொருள் வியாபாரிகள் எங்களுக்கு அழுத்தம் கொடுக்கின்றனர். எங்களால் மருந்துகளை உட்கொள்ள முடியாவிட்டால், எங்கள் முழு குடும்பமும் இஷானின் ஆட்களால் கொல்லப்படும். எனவே, அந்த ஹெராயின்களை மீட்க நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். அவர் தனது ஆட்களிடம் இதைச் சொல்லும்போது, "தி டார்க் நைட்" கும்பல் அறைக்குள் நுழைந்து அனலப்பன் நாயுடுவின் ஆட்களுடன் சண்டையிடுகிறது.


 அதே நேரத்தில், ஆதித்யாவும் அகிலும், அவர்களின் காவல்துறைத் தலைவர் ரத்னவேல் கொடுத்த வழக்குப் பதிவில் சில தடயங்களைத் தேடிக்கொண்டிருந்தனர். வழக்கைப் பற்றி படிக்கும் போது, பிரமோத் கைகளை உயர்த்தினார்: “சார். ஒரு முக்கியமான செய்தித்தாள் இங்கே வந்திருக்கிறது!


 “காட்டு. என்ன அது?" அதற்கு ஆதித்யா, பிரமோத் சொல்கிறார்: “சார். அனைத்தும் பாலக்காட்டின் NH-966 சாலையை இணைக்கிறது. மார்ச் 11 அன்று தேர்தல் அறிவிக்கப்பட்டதில் இருந்து 224 போதைப்பொருள் வழக்குகள் உள்ளன. இருப்பினும், இது தொடர்பான மற்ற விஷயங்கள் குறித்து எந்த தடயமும் இல்லை.


 அகில் மும்பை செய்தித்தாளில் வந்துள்ளார், அதில் எஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத்தின் புகைப்படம் இருந்தது. அவன் ஆதித்யாவைப் பார்த்து சொன்னான்: “ஆதித்யா. நீங்கள் அவரை அடையாளம் கண்டுகொள்கிறீர்களா?"


 அவனைப் பார்த்து, “ஆமாம் டா. அவர் எங்கள் மூத்த போலீஸ் அதிகாரி ஹரிச்சந்திர பிரசாதா? அவர் ஏன் இந்த செய்தியில் வருகிறார் டா?"


 மும்பை ஜவஹர்லால் நேரு சர்வதேச துறைமுகத்தில் சில மாதங்களுக்கு முன்பு அவர் பயங்கரவாதிகளால் கொல்லப்பட்டார். இதற்குப் பிறகு எங்கள் அணி வீரர்களான நிகில் ரெட்டி மற்றும் ஹர்ஷிதாவும் பயங்கரவாதிகளால் கொல்லப்பட்டனர். போதைப்பொருள் சந்தேக நபர்களைப் பார்க்கும்போது, ஆதித்யா சந்திக்கிறார்: அனலப்பன் நாயுடு, சாமுவேல், அருள், அலி பாய் மற்றும் ரவீந்திரன். அந்த விழிப்புணர்வின் அடுத்த இலக்காக அனலப்பன் நாயுடு இருப்பதை அவர் உணர்கிறார். இது குறித்து அகிலை எச்சரித்து, அவரை காப்பாற்ற அனலப்பன் நாயுடு இருக்கும் இடத்திற்கு விரைகின்றனர்.


 இருப்பினும், அகில் மற்றும் ஆதித்யா சம்பவ இடத்திற்கு வருவதற்குள் அனலப்பன் கொல்லப்பட்டார். ஆத்திரமடைந்த அவர்கள், இருசக்கர வாகனத்தில் சென்றவர்களை துரத்தியுள்ளனர். அகில் காவலர்களில் ஒருவரைச் சுட்டுக் கைப்பற்றி, அவரைக் காவலில் வைக்கிறார். அவர் வேறு யாருமல்ல நிகில் ரெட்டிதான்.


 போதைப்பொருள் கடத்தல் வழக்கு தொடர்பான சில கோப்புகளைப் பார்த்து அகில் கூறியதாவது: ஏசிபி நிகில் ரெட்டி. நாங்கள் அனைவரும் 2011-2013 பேட்ச். நாட்டுக்காக சேவை செய்வோம் என்று உறுதிமொழி எடுத்தோம். இந்த பணியில், அருளை தியாகம் செய்தீர்கள், மேலும் ஹரிச்சந்திர பிரசாத் சாரின் உத்தரவுப்படி போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்களை பிடிக்கும் பணியை தொடர திட்டமிட்டுள்ளீர்கள். இடையில் ஏன் இப்படி ஆனாய்?”


 நிகில் ரெட்டி அகில் மற்றும் ஆதித்யாவை பார்க்கிறார். புன்னகையுடன் அவர்களிடம் கேட்டான்: “ஆதி-அகில். உன்னுடைய சிறுவயது நாட்கள் நினைவிருக்கிறதா?”


 ஆதித்யா அமைதியாக இருக்கிறான், அகில் ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை. நிகில் ரெட்டி, “எங்கள் குழந்தைப் பருவத்தைப் பற்றி நீங்கள் எதுவும் சொல்ல முடியாது டா. ஏனெனில், மும்பையில் 2008-ல் தாக்குதல் நடத்தப்பட்டது. அந்த குண்டுவெடிப்பில் நாங்கள் எங்கள் குடும்பத்தை இழந்தோம். அப்போதிருந்து, எங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்பம் ஏற்பட்டது. நானும் உன்னை போல் தான் இருந்தேன். அர்ப்பணிப்பு மற்றும் தேசபக்தி. இருப்பினும், ஹர்ஷிதாவின் வருகை என் முழு வாழ்க்கையையும் மாற்றியது. ஹரிச்சந்திரன் சார் உத்தரவுப்படி நானும், ஹர்ஷிதாவும் போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்கள் குறித்து விசாரணை நடத்தினோம். 100 போதைப்பொருள் அரசர்கள் நாடு முழுவதும் பரவியிருக்கிறார்கள் என்ற பல அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகளை நாங்கள் தெரிந்துகொண்டோம்.


 அகில் அமைதியாக இருந்ததால், நிகில் தொடர்ந்து கூறினார்: “அப்போது, திருமண அட்டைகள், ட்ரோன்கள் மற்றும் கடல் சரக்குகளில் மறைத்து போதைப்பொருள் விற்பனை செய்வது குறித்து காவல் துறைக்கு தகவல் தெரிவித்தோம். பல குற்றவாளிகள் கைது செய்யப்பட்டனர். அதற்குப் பழிவாங்கும் நடவடிக்கையாக, எங்கள் எஸ்பி சாரைக் கொன்றார்கள், நான் ஹர்ஷிதாவையும் இந்தப் பணியில் இழந்தேன்.


 நிகில் கண்ணீரைத் துடைத்துவிட்டு, “நாம் தலைமறைவாக இருக்கும்போது நம் அடையாளத்தை வெளிப்படுத்தக் கூடாது. ஆனால், நம் அன்புக்குரியவர்கள் பலரை இழக்கிறோம். நான் முதலில் அருள் அரவிந்தை இழந்தேன். பின்னர் நான் ஹர்ஷிதாவை இழந்தேன்.


 “நீங்களெல்லாம் இப்படி பழிவாங்கினால், பூமியே கல்லறையாக மாறிவிடும் டா!” அகில் அவனை நோக்கி கத்தினான், அதற்கு நிகில் சொன்னான்: “நான் சொல்வது உனக்கு இப்போது புரியாது. ஆனால், உங்கள் அன்புக்குரியவரை நீங்கள் இழக்கும்போது என் வலியைப் பற்றி பின்னர் புரிந்துகொள்வேன். அந்த நேரத்தில், உங்கள் கைகள் நடுங்கும். உங்கள் கால்கள் ஈரமாகின்றன."


 அதே நேரத்தில், "தி டார்க் நைட்" குழு அமைச்சர் அழகப்பனின் வீட்டிற்குள் நுழைந்தது, அங்கு அவர் தனது உறுப்பினர்களுக்கு விருந்துக்கு ஏற்பாடு செய்தார். அவரை பணயக்கைதியாக வைத்து மக்களை மிரட்டி கடத்துகிறார்கள். கோபமடைந்த ஆதித்யாவும் அகிலும் அந்தந்த பைக்கில் அவரைத் துரத்துகிறார்கள். அவர்கள் "தி டார்க் நைட்" தலையை பிடிக்க முயன்றபோது அவர் அழகப்பனின் கழுத்தை அறுத்தார். இதனால் ஆத்திரமடைந்த அகில், “நீ ஆணாக இருந்தால் முகத்தை காட்டு டா” என்றான்.


 சாமுவேல் மற்றும் பல போலீஸ் அதிகாரிகளால் பார்க்கப்பட்டது, "தி டார்க் நைட்" தலைவர் தனது முகமூடியைத் திறக்கிறார். அடர்ந்த தாடி, மீசை மற்றும் ஸ்போர்ட்ஸ் பாக்ஸ் ஹேர் கட் லுக் கொண்டவர். அவன் அகிலைப் பார்த்து சொன்னான்: “ஏசிபி அகில். நாங்கள் எங்கள் பணியைத் தொடங்கலாமா?"


 “சிப்பாய் ஆகாஷ் குமார். நாட்டிற்காக நீங்கள் கொடுத்த வாக்குறுதியை நிறைவேற்றுகிறீர்கள். ஆகாஷ் பைக்கில் சென்றான். ஆகாஷ் குமாரின் முகத்தைப் பார்த்து சாமுவேலும் அவனது ஆட்களும் சிரித்தனர்.


 கமிஷனர் அலுவலகம், கோயம்புத்தூர்:


 காவல்துறைத் தலைவர் ரத்னவேல் ஆதித்யாவையும் அகிலையும் அலுவலகத்திற்கு அழைக்கிறார், அங்கு அவர்களிடம் அதிகாரிகள் கேட்கிறார்கள்: “அகில். இந்த வழக்கு பற்றி ஏதாவது தகவல்?"


 அகில் கூறுகிறார்: “இந்தியாவின் சட்டவிரோத போதைப்பொருள் வர்த்தகம் பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்துகள் மற்றும் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட இரசாயனங்களால் தூண்டப்படுகிறது. 2019 ஆம் ஆண்டில் உலகில் மிகப்பெரிய ஓபியாய்டு வலிப்புத்தாக்கங்களைப் புகாரளிக்கும் 10 நாடுகளில் இந்தியா இடம் பெற்றுள்ளது, அறிக்கை கூறியது- 2019 ஆம் ஆண்டில் இந்தியாவின் ஓபியம் கடத்தல் உலகில் நான்காவது பெரியது மற்றும் மார்பின் மற்றும் ஹெராயின் ஏழாவது பெரியது.


 அவர்கள் கூறியபோது, அவர்களை தடுத்து நிறுத்திய ரத்தினவேல், போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்களைப் பற்றியோ, சாமுவேல் பற்றியோ நான் கேட்கவில்லை. நான் ‘தி டார்க் நைட்’ தலைவரைப் பற்றி கேட்கிறேன்.


 அகில் அவனைப் பார்த்து சொன்னான்: “சார். அவர் பெயர் ஆகாஷ் குமார். பணக்கார தொழிலதிபரும் சமூக ஆர்வலருமான ரவிச்சந்திரனின் மகன். அவருக்கு பத்து வயதாக இருந்தபோது, அவர்களது வியாபாரக் கூட்டாளிகள்: அருள், ரவீந்திரன் மற்றும் அலி பாய் ஆகியோர் அவர் கண்முன்னே பெற்றோரைக் கொன்றனர். அவர் குடும்ப பட்லர் நடேசன் என்பவரால் வளர்க்கப்பட்டார். ஆகாஷ் தனது அடுத்த பதினான்கு வருடங்களை உலகப் பயணத்தில் போர் பயிற்சியில் கழித்தார். அவர் இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்து போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்களை பிடிப்பதில் தலைமறைவாக பணியாற்றினார். பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்துகள் மற்றும் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட இரசாயனங்கள் கடத்தப்படுவதை அவர் அம்பலப்படுத்தினார். அப்போதிருந்து, அவர் இந்த வழக்கில் தொடர்புடைய குற்றவாளிகளைக் கொன்றார்.


 இந்த வழக்கை விசாரிக்க மறுத்த அகில் மற்றும் ஆதித்யா, “தனிப்பட்ட காரணங்களால் இந்த வழக்கில் இருந்து அவர்கள் பின்வாங்கவில்லை. ஆனால், சமூகத்தின் நன்மைக்காக அவர் குற்றவாளிகளை தூக்கிலிடுகிறார். இருப்பினும், ரத்னவேல் அவரைப் பின்தொடர்ந்து கேட்டார்: "நீங்கள் ஏன் வேறு சில ரகசியங்களை வெளிப்படுத்தவில்லை நண்பர்களே?"


 “நான் அதை வெளிப்படுத்தினால், நீங்கள் சிறையில் இருக்க வேண்டும் சார். நீங்கள் சாமுவேலுக்கு வேலை செய்யும் மச்சம் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். 6.5 கிலோகிராம் போதைப்பொருள் மற்றும் பிற முன்னோடி இரசாயனங்கள் கைப்பற்றப்பட்டதில் இருந்து, நீங்கள் அவர்களின் கும்பலுக்கு தகவல் அளித்து வருகிறீர்கள். உங்கள் ஈடுபாட்டை அவளும் நிகிலும் அறிந்ததால், சாமுவேலின் உதவியுடன் ஹர்ஷிதாவை கொடூரமாக கொன்றுவிட்டீர்கள். அகில் மற்றும் ஆதித்யா அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார்கள். ரத்னவேலின் கழுத்து பயத்தால் வியர்த்தது.


 இதற்கிடையில், அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா சாமுவேலின் வீட்டிற்கு M16 துப்பாக்கியை எடுத்துச் செல்கிறார்கள். அவர்களது ஆட்களால் சூழப்பட்ட இருவரும் இரக்கமின்றி கார்கள் உட்பட அனைவரையும் சுட்டுக் கொன்றனர். மருந்துகள் சாமுவேலின் சகோதரர் உட்பட பலருடன் சேர்ந்து எரிக்கப்படுகின்றன. சாமுவேல் தனது மனைவி மற்றும் குழந்தைகளுடன் தாக்குதலில் இருந்து தப்பித்து, தோழர்களுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதாக சத்தியம் செய்கிறார். அகில் சாமுவேலின் வீட்டை வெடிகுண்டு மூலம் அழிக்கிறான். அதே நேரத்தில், ஆகாஷ் குமார் மற்றும் அவரது ஆட்களின் உதவியுடன் சிறைப் பாதுகாப்பு அதிகாரிகள் மற்றும் காவல்துறை அதிகாரிகளைக் கொன்றுவிட்டு நிகில் ரெட்டி சிறையிலிருந்து தப்பிக்கிறார்.


 இதைச் செய்த அகில் மற்றும் ஆதித்யா கோயம்புத்தூரில் இருந்து செல்ல முடிவு செய்து, தர்ஷினி மற்றும் ரஷ்மிகாவை விரைவில் வருமாறு தெரிவிக்கின்றனர், இதனால் அவர்கள் மும்பை செல்லலாம். இருப்பினும், சாமுவேலின் உதவியாளன், ஆகாஷ் குமாரின் காதலி மேகனாவை (ரத்னவேலின் தகவலின்படி) அவளது தற்காப்புக் கலைப் பள்ளியில் இருந்து கடத்திச் செல்கிறான். இருப்பினும், அவள் தைரியமாக அவர்களை எதிர்த்து அந்த பையன்களைக் கொன்றாள்.


 மேகனா ஆகாஷின் பால்ய தோழி, அவருடன் வளர்ந்தவர். அன்றிலிருந்து அவர்கள் சீட்டாட்டம், சதுரங்கம் விளையாடி தங்கள் வாழ்க்கையைப் பற்றிய பல விஷயங்களைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். அகில் மற்றும் ஆதித்யா பீதியடைந்து, சாமுவேல் பரிந்துரைத்த இடங்களின்படி தர்ஷினி மற்றும் ரஷ்மிகாவை காப்பாற்ற பின்தொடர்கின்றனர். இருப்பினும், இது மிகவும் தாமதமானது. பின்னர், ராஷ்மிகா மற்றும் தர்ஷினி சாமுவேலால் தலை துண்டிக்கப்படுகிறார்கள்.


 அவர்களைப் பார்த்த ஆதித்யாவும் அகிலும் அவர்கள் இறந்து கிடப்பதைக் கண்டு முற்றிலும் உடைந்து போனார்கள். தோழர்களே நிகிலின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தனர். ஆழ்ந்த விரக்தியில், அகில்-ஆதித்யா ஆகாஷ் குமாரின் கும்பலில் இணைகிறார்கள். இதனால் ரத்னவேல் மிகவும் அச்சமடைந்துள்ளார். அவருக்கு பாதுகாப்பு ஏற்பாடு செய்கிறார். இருப்பினும், பிரமோத் மற்றும் கிருஷ்ணாவின் உதவியுடன் தோழர்கள் உள்ளே நுழைந்தனர்.


 ரத்னவேல் தோழர்களிடம் தனது செயலை நியாயப்படுத்த முயற்சிக்கிறார், மேலும் அவரைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறார். இருப்பினும், ஆதித்யா இரக்கமின்றி அவரை அடித்தார். அவர்களை குத்துவதற்காக கத்தியை எடுத்த அகில், ரத்தினவேலின் வயிற்றில் கொடூரமாக குத்தியுள்ளார். கண்ணீருடன் அவன் சொன்னான்: “ஏய். நீ குடுத்துடு. ராஷ்மிகாவுக்கு என் தொழில் பற்றி தெரியாது. நாங்கள் ஒன்றாக வாழ்க்கையைத் தொடங்க வேண்டும். நீங்கள் எல்லாவற்றையும் கெடுத்துவிட்டீர்கள்! கத்தியால் ரத்னவேலின் கண்களை கொடூரமாக குத்தியுள்ளார். அவன் கண்களில் இருந்து ரத்தம் வழிகிறது, ரத்னவேல் தோழர்களிடம் தன்னைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறான்.


 இருப்பினும் ஆதித்யா, “இங்குலம் அங்குலமாக உன்னைக் கொல்லப் போகிறோம். கல்லூரி நாட்களில் இருந்தே தர்ஷினியை நேசித்தேன். அம்மாவின் அன்பிற்காக ஏங்கினாள் டா. எனக்கும் ஒரு காதல் வந்தது. ஆனால், நீ அவளைக் கொன்றுவிட்டாய். அவனும் ரத்னவேலின் கண்களை சிதைத்தான். மின்சாரம் தாக்கி கொடூரமான சித்திரவதைக்கு உட்படுத்துகிறார்கள். ரத்னவேல் அவர்களைக் கொல்லுமாறு கெஞ்சுகிறார், அதற்கு அகில் மறுத்து, அவரது கைகளையும் கால்களையும் வெட்டினார். அவர் பாதி இறந்துவிட்டதால், அகில் ரத்னவேலின் நெற்றியில் சுடுகிறார், ஆதித்யா ரத்னவேலின் இறந்த உடலை பலமுறை சுட்டார்.


 ஆகாஷையும் நிகிலையும் பார்த்து ஆதித்யாவும் அகிலும் சொன்னார்கள்: “ஆகாஷ்-நிகில். இந்த கொடூரமான முறையில் சம்பந்தப்பட்ட ஒவ்வொரு நபர்களையும் நாம் கொல்ல வேண்டும். அவர்களின் மரணம் குற்றவாளிகளின் மனதில் ஒரு பாடத்தை புகுத்த வேண்டும்.


 "ஏய். நிறுத்து டா. என்ன முட்டாள்தனமாக பேசுகிறீர்கள்! நாம் அவர்களைக் கொன்றால், இந்த குற்றவாளிகள் போதைப்பொருள் விற்பனையை நிறுத்துவார்களா? அவர்கள் தொடர்ந்து பலரின் உயிருக்கு கேடு விளைவிப்பார்கள். பள்ளி நாட்களில், கஞ்சா மற்றும் போதைப்பொருள் சாப்பிடுபவர்களைப் பார்த்திருக்கிறோம். இது ஆரம்பத்தில் பிரகாசமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கும். ஆனால், அது பிற்காலத்தில் நம் வாழ்க்கையை பாதிக்கும். ஆகாஷ் நிகில் ரெட்டியிடம் சொன்னான். அதே சமயம், அகில் மற்றும் ஆதித்யாவிடம் அவர் கேட்டார்: “அவர்கள் உங்கள் குடும்பத்தைக் கொன்றது போல், தனிப்பட்ட காரணங்களுக்காக அவர்களைக் கொல்ல விரும்பினீர்கள். ஆனால், அவர்களில் 100 பேர் இன்னும் இந்தியாவில் இருக்கிறார்கள் என்பதை மறந்துவிடாதீர்கள். நமது இந்தியாவை போதையில்லா சமுதாயமாக மாற்றுவதே எங்களது முக்கிய இலக்கு. குற்றச் செயல்கள் அதிகரிப்பதற்கு போதைப் பொருள்களே முக்கியக் காரணம்” என்றார்.


 தோழர்கள் தங்கள் தவறுகளை உணர்ந்து, போதைப்பொருள் கலாச்சாரத்தை களங்கப்படுத்துவதில் தங்கள் பணியைத் தொடர முடிவு செய்கிறார்கள். ஆகாஷ் தனது ரகசிய இடத்திற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் கைப்பற்றப்பட்ட போதைப்பொருட்களை சேமித்து வைத்து சாமுவேலுக்கும் அவரது ஆட்களுக்கும் மேலும் தெரிவிக்கிறார். LAW-80 மற்றும் மிமி மெஷின் துப்பாக்கியை தயார் செய்த பிறகு, ஆகாஷ் மேகனாவை அந்த இடத்திற்கு அழைத்து வருகிறார், அங்கு அவள் சாமுவேலின் ஆட்களைக் கொன்றாள். சாமுவேலின் ஆட்களுடன் சண்டையிடும் பணியில், நிகில் தனது உடலில் தற்கொலை குண்டுதாரியை பொருத்தி இறக்கிறார். அதே நேரத்தில், ஆகாஷ் சாமுவேலின் வாகனத்தை அழித்து அவனது பல ஆட்களைக் கொன்றான். சாமுவேல் யாரும் இல்லாமல் போய்விட்டார். எனவே, அவர் தனக்குத்தானே ஒரு மார்பின் ஊசி போட்டுக்கொள்கிறார், அதன் மூலம் அவர் அகில் மற்றும் ஆதித்யாவுடன் சண்டையிடுகிறார். அவர்கள் தரையில் விழுந்தனர்.


 மேகனா சாமுவேலின் போதைப் பொருட்களை சேமித்து வைத்திருந்த கோ டவுன் மீது வெடிகுண்டு வீசி அழிக்கிறார். சாமுவேல் உடைந்து போனார். போதைப்பொருள் சாம்ராஜ்யத்தை உருவாக்கும் அவரது கனவுகள் அனைத்தும் சிதைந்துவிட்டன. மேகனாவை கத்தியால் கொல்ல அவன் பின்னால் ஓடுகிறான். இருப்பினும், தர்ஷினி மற்றும் ராஷ்மிகாவின் மரணத்தை நினைத்து, அகில்-ஆதித்யா சீராக எழுந்து சாமுவேலை நோக்கி ஒரு கையெறி குண்டு வீசுகிறார், அது அவரை மற்ற பக்கங்களிலும் விழ வைக்கிறது. தோழர்களே சாமுவேலுடன் கொடூரமாக சண்டையிடுகிறார்கள். தொடர்ந்து நடந்த சண்டையில், அகில் மற்றும் ஆதித்யா வெற்றியாளராக வெளிவருகின்றனர்.


 ராஷ்மிகாவின் மரணத்தை நினைத்து சாமுவேலை சுட அகில் துப்பாக்கியை எடுத்தார். இருப்பினும், ஆகாஷ் குமார் அவரைத் தடுத்து நிறுத்தினார்: “இப்போது, நீங்கள் உங்கள் மனதின் இருப்பைப் பயன்படுத்தவில்லை நண்பர்களே. அவர் ஒரு துப்பாக்கியால் அவரது மரணத்தை அனுபவிக்கக்கூடாது. ஆகாஷ் ஒரு கத்தியை எடுத்து பயந்துபோன சாமுவேலின் கழுத்தில் வைத்து சொன்னான்: “அவனுடைய மரணம் இப்படித்தான் இருக்க வேண்டும். அவரது கழுத்தில் இருந்து சிறிது ரத்தம் வர வேண்டும்.


 "இல்லை இல்லை. இல்லை!" சாமுவேல் கத்தினார். அதே சமயம், ஆகாஷ் தொடர்ந்து சொன்னான்: "அவன் பயப்படுவான், பிறகு அவன் தலை எங்காவது போக வேண்டும்." ஆகாஷ் கொடூரமாக தலையை வெட்டினான். அகில் மற்றும் ஆதித்யா இன்னும் இதில் அதிருப்தி அடைந்தனர் மற்றும் சாமுவேலின் இறந்த உடலை பலமுறை குத்தி, அவர்களின் கண்ணீர் கட்டுப்பாட்டிற்கு வரும் வரை.


 இரண்டு மாதங்கள் கழித்து:


 தாராவி, மும்பை:


 சிறுவயதில் இருந்தே பல வருடங்களாக ஏங்கிக் கொண்டிருந்த மேகனாவின் மரியாதையையும் அன்பையும் ஆகாஷ் பெறுகிறான். இருப்பினும், ஆகாஷ் அவளிடம் சொன்னான்: “மேகனா. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன், என்னால் தொடங்குகிறது, ஆனால் அது உன்னால் முடிகிறது. உனக்கான என் காதல் மனதைக் கடந்தது, என் இதயத்திற்கு அப்பால் என் ஆன்மாவிற்குள் உள்ளது. ஆனால், நாம் ஒன்றாக இருக்க முடியாது!


 மேகனா சோகமாக அவனிடம் கேட்டாள்: “ஏன் ஆகாஷ்?”


 ஏனெனில், இந்தியாவுக்கு தற்போது நான் தேவை. இனி இந்தியாவுக்கு எனது உதவி தேவைப்படாவிட்டால், நாம் ஒன்றாக இருக்கலாம்” என்றார். ஆகாஷ் அவளிடம் சொன்னான், அதற்கு மேகனா உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனை அணைத்தாள். ஆகாஷும் அவனது ஆட்களும் சமூகத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும் போதைப்பொருட்களை அழிப்பதற்காக ஒரு பொது ஹீரோவாக மாறுகிறார்கள், மேலும் அகில் ஆதித்யாவிடம் ரஷ்ய கும்பலிடமிருந்து முக்கியமான ஆயுதங்களையும் ஆயுதங்களையும் தங்கள் இரகசிய பணிக்காக வாங்கியதை வெளிப்படுத்துகிறார். அடுத்த பணிக்குச் செல்வதற்கு முன் தர்ஷினி மற்றும் ரஷ்மிகாவின் மரணத்திற்கு அவர்கள் துக்கம் அனுசரிக்கிறார்கள். அப்போது, ஆகாஷின் மூத்த அதிகாரி அவனை அழைத்து, “ஆகாஷ். இஷான் பற்றிய ஒரு முக்கியமான அப்டேட். அவர் தனது ஆட்களுடன் தாராவியில் ஒரு சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்திருந்தார். பார்த்துக் கொள்வதாக உறுதியளித்துவிட்டு அந்த இடத்திற்குச் செல்கிறார்.


 “இஷான். எல்லாம் முடிந்துவிட்டது. எங்கள் மருந்துகள் எரிக்கப்பட்டன. இதன் பின்னணியில் உள்ள முக்கிய நபர்கள்: அகில், சாய் ஆதித்யா, ஆகாஷ் குமார் மற்றும் நிகில் ரெட்டி. சாமுவேலுடன் நிகில் கொல்லப்பட்டார். மற்றவர்களின் இருப்பிடம் எங்களுக்குத் தெரியாது. இஷான் தனது கூட்டாளியான லூயிஸுடன் சதுரங்கம் விளையாடுகிறார் மற்றும் அவரது ஆட்களிடம் இருந்து வார்த்தைகளைக் கேட்கிறார்.


 இஷானின் மற்றொரு உதவியாளர் கூறுகிறார்: “இஷான். தாவூத் இப்ராஹிம் மற்றும் ஹாஜி மஸ்தான் போன்ற பல கும்பல்களை எதிர்த்து, புதிதாக ஆரம்பித்து இந்தக் குற்றச் சிண்டிகேட்டை உருவாக்கியுள்ளோம். ஆனால், போதைப்பொருளால் ஏற்படும் பாதிப்புகள் குறித்து பொதுமக்கள் அறிந்துள்ளனர். நாம் வேறு தொழிலுக்கு மாறுவது நல்லது. நாங்கள் இப்போது உயிருக்கு பயப்படுகிறோம்.


 இஷான் ஒரு கத்தியை எடுத்து தனது உதவியாளரின் தலையை துண்டிக்கிறார். பொல்லாத புன்னகையுடன் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: “நாம் பயப்பட வேண்டுமா அல்லது வியாபாரத்தை மூட வேண்டுமா? நம் நாட்டில் போதைப்பொருள் முக்கிய வணிகமாகும். அதை எப்படி நிறுத்துவது” தனது ஆட்களைப் பார்த்து, அவர் கூறினார்: “தோழர்களே. எங்களை எதிர்ப்பவர்கள் கொல்லப்பட வேண்டும். சரி."


 "ஆமாம் ஐயா." என்று அவனது ஆட்கள் கூறி கூட்டத்தைக் கலைத்தனர். இஷான் கண்ணாடியை அணிந்து கொண்டு காரின் உள்ளே செல்கிறார். அவனுக்குத் தெரியாத ஆகாஷ் குமார் அவனது நகர்வுகளை கவனித்துக் கொண்டிருந்தான், அவன் அகில் அவனை அழைத்து, “அகில். இந்த பணியை நிறைவேற்ற நீங்களும் ஆதித்யாவும் தமிழ்நாட்டில் இருக்கிறீர்கள்.


 "அப்புறம் உனக்கு என்ன டா?" அகில் பீதியுடன் கேட்க, ஆகாஷ் சொன்னான்: "இப்போது நிறைவேற்றுவதற்கு எனக்கு நிறைய வேலைகள் நிலுவையில் உள்ளன டா." "தி டார்க் நைட்" என்ற புனைப்பெயருடன் அவர் ரா ஏஜெண்டின் பணியைத் தொடர்கிறார் என்பதை அவர்களுக்கு உணர்த்துகிறது.


 எபிலோக்:


 ஆகாஷ் குமார், அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவின் பணி தொடர்கிறது.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action