Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

தேன் பொறி

தேன் பொறி

8 mins
430


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 மே 22, 2023


 மலப்புரம், கேரளா


 58 வயதான ஹோட்டல் உரிமையாளர் முஹம்மது இர்ஷாத் தனது காரை எடுத்துக்கொண்டு சென்றார். ஆனால், இத்தாலியில் இருந்து வரும் தனது மகனை அழைத்துச் செல்லக்கூட அவர் செல்லவில்லை. அதற்காக வேறொரு டிரைவரை அனுப்பிவிட்டு திரூரில் இருந்து கோழிக்கோடு சென்றார்.


 அங்கு சென்றபோது, ​​பதினைந்து நாட்களாக வேலை பார்த்து வந்த ஒருவருக்கு, 15 நாள் சம்பளத்தை, பாலக்காடு வல்லபுழாவை சேர்ந்த 22 வயது ஷிபிலி என்பவரிடம் கொடுத்து, பணி செய்ய விடாமல் தடுத்தார்.


 இந்தச் சம்பவத்திற்குப் பிறகு இரண்டு மணி நேரம் கழித்து, மதியம், அவர் தனது ஹோட்டலை விட்டு வெளியேறி எரஞ்சிபாலத்தில் உள்ள டி காசாவுக்குச் சென்றார். அங்கு, தன் பெயரில் இரண்டு அறைகளை பதிவு செய்தார். மே 18க்குப் பிறகு, அடுத்த சில நாட்களில், மே 19 மற்றும் 20 ஆகிய தேதிகளில், இர்ஷாத்தின் மகன் அல்தாப்பின் ஏடிஎம் மூலம், ஏராளமான பணம் எடுக்கப்பட்டது. வழக்கத்திற்கு மாறாக 2 லட்சத்துக்கும் மேல் பணம் எடுக்கப்பட்டதால், சந்தேகமடைந்தார்.


 "என் தந்தை இதை திரும்பப் பெறுகிறாரா? அல்லது வேறு யாராவது இதைப் பயன்படுத்துகிறார்களா?" அல்தாஃப் தந்தையை அழைத்தார். ஆனால் இர்ஷாத்தின் போன் சுவிட்ச் ஆப் செய்யப்பட்டிருந்தது. இது வழக்கத்திற்கு மாறான விஷயம் என்பதால், உடனடியாக ஹோட்டலுக்குச் சென்ற அவரது மகன், தந்தையைப் பற்றி கேட்டான். ஆனால் நாகூர் மீரானை வேலை செய்ய விடாமல் இர்ஷாத் தடுத்ததையடுத்து, அதுதான் அவரை கடைசியாகப் பார்த்ததாகக் கூறி தனது காரை எடுத்துக்கொண்டு ஹோட்டலை விட்டு வெளியேறினார்.


 ஹோட்டல் ஊழியர்கள் அல்தாஃபிடம், "சார். அவர் வீட்டில் இருக்கிறார் என்று நினைத்தோம்." மே 22 அன்று, உடனடியாக, அல்தாப் இர்ஷாத் காணவில்லை என்று புகார் அளித்தார், மேலும் எஸ்பி சுஜித் இந்த வழக்கை விசாரிக்க ஏஎஸ்பி அய்யப்பனை நியமித்தார். அதே நேரத்தில், இர்ஷாத்தின் ஹோட்டலில் பணிபுரிந்த 18 வயதான தஸ்லிமா பானுவும் காணாமல் போனார். அவரது தாயார் ஜரீனா கடந்த மே 24ஆம் தேதி காணாமல் போனோர் புகார் அளித்தார்.


 உரிமையாளர் இர்ஷாத், பணியாளர் தஸ்லிமா, முன்னாள் பணியாளர் நாகூர் மீரான் ஆகியோர் ஒரே நேரத்தில் காணாமல் போனதால், அனைவருக்கும் சந்தேகம் ஏற்பட்டது. தஸ்லிமா, நாகூர், இர்ஷாத் ஆகியோரின் போன்கள் சுவிட்ச் ஆன் செய்யப்பட்டாலும், அய்யப்பனுக்கு அவர்கள் இருக்கும் இடம் உடனடியாகத் தெரியும். ஆனால் இவ்வளவு சீக்கிரம் நடக்கும் என்று அவர் எதிர்பார்க்கவில்லை.


 24-ம் தேதி மாலை, இர்ஷாத்தின் போன் சில நிமிடங்கள் ஆன் செய்யப்பட்டிருந்தது. அதை ஆன் செய்தபோது, ​​சென்னையில் சிக்னல் இருந்தது. உடனடியாக சென்னை போலீசார் உதவியுடன் அய்யப்பன் மற்றும் மலப்புரம் போலீசார் அங்கு தேடுதல் வேட்டையில் ஈடுபட்டனர். அவர்கள் தேடியபோது, ​​அஸ்ஸாம் செல்ல திட்டமிட்ட தஸ்லிமாவையும், நாகூரையும் ரயில்வே போலீஸார் உதவியுடன் அய்யப்பன் கைது செய்தனர். ஆனால் அவர்களுடன் இர்ஷாத் இல்லை. அங்கு இருவர் மட்டுமே இருந்தனர்.


 "இர்ஷாத் எங்கே? அவருக்கு என்ன நடந்தது?" என்று அய்யப்பன் கேட்டார்.


 ஃபர்ஹானா மற்றும் நாகூரின் பதில் அய்யப்பனையும் காவல்துறையையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. இப்போது அட்டப்பாடி வனச்சரகத்திற்கு அருகில் அமைந்துள்ள அகலிக்கு சென்றனர். அய்யப்பன் காட்டில் உள்ள பள்ளத்தாக்கில் தேட ஆரம்பித்தார். அவர்கள் தேடியபோது, ​​பாறைகளுக்கு இடையே ஒரு தள்ளுவண்டி பையை இன்சார்ஜ், எஸ்பி சுஜித் குழுவினர் கண்டெடுத்தனர். டிராலி பையை எடுத்து பார்த்தபோது, ​​அழுகிய நிலையில் பிணமாக கிடந்தது, அதுவும் இரண்டு பாகங்களாக இருந்தது.


 இப்போது அய்யப்பனும் சுஜித்தும் கயிறு கட்டி டிராலி பையை பள்ளத்தாக்கில் இருந்து வெளியே எடுத்தனர். இதையடுத்து, இர்ஷாத்தின் உடலை பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைத்தனர். பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையில் இறந்தவர் இர்ஷாத் என்பது உறுதி செய்யப்பட்டது.


 "சார். இர்ஷாத்தின் தலையில் இரண்டு பெரிய காயங்கள் இருந்தன, மேலும் அவர் மார்பு எலும்பில் உடைந்ததால் இறந்தார்," என்று மருத்துவர் கூறினார். தற்போது இந்த வழக்கில் தொடர்புடைய மற்றொரு நபரை அய்யப்பன் கைது செய்துள்ளார். அவர் பெயர் அஃப்சாஜித், கோழிக்கோட்டை சேர்ந்தவர்.


 "சொல்லுங்கள். உங்கள் மூவரிலும் இர்ஷாத்தை கொன்றது யார்?" என்று அய்யப்பன் கேட்டார்.


"நாங்கள் மூவரும் இர்ஷாத்தை கொன்றோம், சார்" என்று தஸ்லிமா, நாகூர் மற்றும் அஃப்சாஜித் கூறினார்கள்.


 "ஆனால் அதில் எனக்கு பெரும் பங்கு இருந்தது" என்றார் நாகூர்.


 வேலைக்குச் சேர்ந்த பதினைந்து நாட்களுக்குள் இர்ஷாத்தை ஏன் கொன்றாய்?" என்று கேட்டார் அய்யப்பன்.


 நாகூர் அய்யப்பனைப் பார்த்து உண்மையைச் சொல்லத் தொடங்கினார்.


 சில வருடங்களுக்கு முன்பு


 கோழிக்கோடு


 இர்ஷாத் கோழிக்கோட்டில் ஹோட்டல் திறப்பதற்கு முன்பு, அவர் வெளிநாட்டு டாக்ஸி டிரைவராக இருந்தார். அவருக்கு ஒரு பல்பொருள் அங்காடியும் இருந்தது. சூப்பர் மார்க்கெட் சரியாக நடக்காததால், அதை மூடிவிட்டு, ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன் இந்தியா வந்து, கோழிக்கோடு மற்றும் திரூரில் இரண்டு ஓட்டல்களை கட்டினார்.


 ஆனால் கோவிட் காரணமாக, அவர் திரூரில் உள்ள ஹோட்டலை மூடும் நிலையில் இருந்தார். அதன் பிறகு கோழிக்கோட்டில் மட்டும் ஹோட்டலை நிர்வகித்து அதில் நல்ல லாபம் ஈட்டினார். அப்போதுதான் தஸ்லிமா பானு சில வருடங்களுக்கு முன்பு ஹோட்டலில் வேலைக்குச் சேர்ந்தார், மூன்று வாரங்களுக்கு முன்பு, "சார். எனக்கு நாகூர் என்று ஒரு பையன் இருக்கிறார். அவருடைய குடும்பமும் என்னைப் போலவே பொருளாதார ரீதியாக கஷ்டப்படுவதால், அவருக்கு ஒரு வேலை கொடுங்கள், சார்" என்று கூறினார்.


 தஸ்லிமா தனது தோழியின் மகள் என்பதால் நாகூருக்கு ஜூஸ் மற்றும் உணவு சப்ளையர் வேலை கொடுத்தார். நாகூர் நம்பிக்கைக்குரியவர் போல் பேசியதால், இர்ஷாத் அவரை நல்ல பணியாளராகப் பார்த்தார். ஆனால் அதன் பிறகு தான் இர்ஷாத் முன்பு வேலை பார்ப்பது போல் நடந்து கொண்டதும், இல்லாத நேரத்தில் வேலை செய்யாமல் தான் காலம் கடத்தியதும் தெரிய வந்தது.


 மற்ற ஊழியர்களுக்கு நாகூரின் நடத்தை பிடிக்கவில்லை, அவர்கள் அதை இர்ஷாத்திடம் தெரிவித்தனர். ஆனால் நாகூரை நம்பி தஸ்லிமாவின் தோழி என்பதால் எதுவும் பேசவில்லை. ஆனால் சில நாட்களில் நாகூர் பற்றி இர்ஷாத் தெரிந்து கொண்டார்.


 "அவர் வந்த பிறகுதான் ஹோட்டலில் பணம் காணவில்லை. அதனால் அவரை ஹோட்டலில் வைத்திருப்பது சரியாக இருக்காது." இர்ஷாத் ஒரு யோசனையில் இருந்தார், மே 18 மதியம், அவர் தனது வேலைக்கு 15 நாள் சம்பளத்தை கொடுத்துவிட்டு மதியம் 1:00 மணியளவில் அவரை பணிநீக்கம் செய்தார்.


 இதையடுத்து, இர்ஷாத் டி காசா என்ற ஹோட்டலுக்குச் சென்றார். முப்பது நிமிடங்கள் கழித்து நாகூரும் ஹோட்டலை விட்டு வெளியேறினார். ஆனால் பதினைந்து நாட்களில் அவனுக்கு இரண்டு விஷயங்கள் தெரிந்தன. ஒன்று இர்ஷாத் ஹோட்டலில் நல்ல லாபம் ஈட்டுகிறார், இரண்டாவது அவரது UPI பின் எண். தஸ்லிமாவிடம் இர்ஷாத்துக்கு சாப்ட் கார்னர் இருப்பதால், அவரிடம் இருந்து பணத்தை தவறாக பயன்படுத்த திட்டமிட்டார்.


 இப்போது நாகூர் தஸ்லிமா மற்றும் அவரது 24 வயது நண்பர் அஃப்சாஜித்துடன் இதில் இணைந்தார். மூவரும் சேர்ந்து ஒரு ஹனி ட்ராப் போட திட்டமிட்டனர்.


 (சமுதாயத்தில் அதிகப் புகழும், அதிகப் பணமும், பிக் ஷாட்களும் உள்ளவர், பல கிரிமினல்கள் பெண்களைக் கண்ணியாகப் பயன்படுத்தி வலையில் விழ வைத்து, பிளாக்மெயில் மூலம் பணம் பெறுகிறார்கள்.)


 நாகூர் தஸ்லிமாவை இர்ஷாத்தை அழைக்கச் சொன்னார், டி காசா ஹோட்டலில் இரண்டு அறைகளை முன்பதிவு செய்யச் சொன்னார். தனிமையில் சந்திக்கச் சொல்லுங்கள் என்று கேட்டான். இர்ஷாத் இரண்டு அறைகளை முன்பதிவு செய்துவிட்டு ஹோட்டல் டி காசாவுக்குச் சென்றார், மேலும் அவர் பதிவுசெய்த அறைகள் ஜி3 மற்றும் ஜி4.


 இப்போது இர்ஷாத் அறை எண் ஜி3க்கு சென்றான். அதே சமயம் நாகூர் மற்றும் அஃப்சாஜித் ஆகியோர் ஜி 4 இல் உள்ளனர். அவருடன் பேசுவதற்காக தஸ்லிமாவை இர்ஷாத்தின் அறைக்கு அனுப்பினர். அவனுடன் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​தஸ்லிமா தன் திட்டத்தை செயல்படுத்த ஆரம்பித்தாள்.


 தஸ்லிமா இர்ஷாத்துடன் தனியாக இருந்தபோது, ​​புகைப்படத்திற்கு நிர்வாணமாக போஸ் கொடுக்கச் சொன்னார். இவர்களின் ஹனி ட்ராப் திட்டத்தின்படி, புகைப்படம் எடுக்க ஒப்புக்கொண்டால், அவரை மிரட்டி பணம் பெற திட்டமிட்டுள்ளனர். ஆனால் அவர்கள் நினைத்தது அங்கு நடக்கவில்லை.


 இர்ஷாத் தஸ்லிமாவிடம், "என்னால் இப்படி ஒரு வெட்கக்கேடான செயலைச் செய்ய முடியாது. நீ என்ன வேண்டுமானாலும் செய்" என்றார். அறையை விட்டு வெளியே செல்ல முயன்றார். இதைக் கேட்ட நாகூரும் அஃப்சாஜித்தும் தங்கள் திட்டம் தோல்வியடையும் என்று நினைத்தனர், இர்ஷாத் அறையை விட்டு வெளியே சென்றால், அவர் காவல்துறையை அழைக்கலாம். இப்போது, ​​இருவரும் தஸ்லிமாவும் இர்ஷாத்தும் இருந்த அறைக்குள் நுழைந்தனர்.


 நாகூரைப் பார்த்த இர்ஷாத் அதிர்ச்சியடைந்தார், என்ன நடக்கிறது என்று அவரால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. ஆனால் என்ன நடக்கிறது என்பது அவருக்கு கொஞ்சம் புரிந்தது. இப்போது மூவரும் மிரட்ட ஆரம்பித்தனர், நாகூர் ஐந்து லட்சம் ரூபாய் கேட்டார். ஆனால் அதற்கு இர்ஷாத் மறுத்துவிட்டார்.


இப்படி பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​இர்ஷாத் தனது கைபேசியை எடுத்து யாருக்கோ போன் செய்ய முயன்றார். நாகூர் அவரிடம் இருந்து பறிக்க முயன்றார். அவர் வெளியேறாததால், நாகூர் அவரை கீழே தள்ளினார்.


 பாதுகாப்பு காரணங்களுக்காக நிலைமை கட்டுப்பாட்டை மீறினால், தஸ்லிமாவின் கைப்பையில் ஒரு சுத்தியல் இருந்தது. அதேபோல் நாகூரும் அவரிடம் கத்தி வைத்திருந்தார். இப்போது ஒரு சாதாரண உரையாடல் தடம் மாறிவிட்டது. இர்ஷாத் கீழே விழுந்தவுடன், நாகூர் கத்தியை எடுத்து பணத்தை கொடுக்காவிட்டால் கொலை செய்து விடுவதாக மிரட்டினார்.


 பிளாக்மெயில் செய்த பிறகும், இர்ஷாத் பணத்தை தர மறுத்து சத்தம் போட்டுள்ளார். தஸ்லிமா சுத்தியலை எடுத்து நாகூரிடம் கொடுத்தாள். இப்போது அவர் சுத்தியலைப் பெற்று தலையில் இரண்டு முறை அடித்தார். இதனால் அதிக அளவில் ரத்தம் கொட்டியது, இதனால் மீண்டும் கீழே விழுந்த இர்ஷாத், அஃப்சாஜித் அவரது மார்பில் பலமாக உதைத்தார். அதன்பின், மூவரும் அவரை அடித்து உதைக்க, சிறிது நேரத்தில் இர்ஷாத் அங்கு இறந்தார்.


 அஃப்சாஜித் அவரது மார்பில் எட்டி உதைத்ததால், அவர் இறந்தார். இப்போது அவர் இறந்து கிடந்ததைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த மூவரும் அடுத்து என்ன செய்வது என்று யோசித்தனர். பின்னர் அவரது உடலை அப்புறப்படுத்திவிட்டு அங்கிருந்து தப்பிச் செல்ல திட்டமிட்டனர்.


 அடுத்த நாள், மே 19 அன்று, டி காசாவுக்கு வெளியே நின்று கொண்டிருந்த இர்ஷாத்தின் காரை எடுத்துக் கொண்டு மூன்று கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள கோழிக்கோடு சென்றனர். அங்கே ஒரு தள்ளுவண்டிப் பையை வாங்கிக் கொண்டு மீண்டும் ஹோட்டலுக்கு வந்தான். வேகமாக அவரது உடலை தள்ளுவண்டியில் வைக்க முயன்றனர். ஆனால் அவர்கள் நினைத்தது போல் இர்ஷாத்தின் உடல் தள்ளுவண்டியில் பொருந்தவில்லை.


 மீண்டும், மதியம், 12:30 மணிக்கு காரை எடுத்துக்கொண்டு, தள்ளுவண்டி மற்றும் எலக்ட்ரிக் கட்டர் வாங்க, அப்சாஜித் சென்றார். தஸ்லிமா, நாகூர் மற்றும் அஃப்சாஜித் ஆகியோர் இர்ஷாத்தின் உடலை ஜி 4 இல் வைத்து இரண்டு துண்டுகளாக வெட்டியுள்ளனர். இப்போது இரண்டு துண்டுகளும் இரண்டு தள்ளுவண்டி பைகளில் தனித்தனியாக வைக்கப்பட்டன, அவை பையில் சரியாக பொருந்துகின்றன. இதையெல்லாம் குளியலறையில் செய்தார்கள்.


 மூவரும் குளியலறையை நன்றாக சுத்தம் செய்தனர். சரியாக மே 19 அன்று, 3:15 மணிக்கு, அந்த இரண்டு தள்ளுவண்டிகளையும் இர்ஷாத்தின் கார் டிக்கியில் வைத்துவிட்டு, அப்சஜித்தின் யோசனைப்படி உடலை அப்புறப்படுத்த அட்டப்பாடிக்குச் சென்றனர். நாகூர் காரில் தள்ளுவண்டியை ஏற்றிச் சென்றது ஓட்டல் அருகே உள்ள கடை சிசிடிவியில் பதிவாகியுள்ளது. அவர்கள் திட்டமிட்டபடி, அகலியின் 9வது முடி வளைவான அட்டப்பாடிக்கு சென்று காரை நிறுத்தினார்கள்.


 நாகூர் காரை விட்டு இறங்கி யாரேனும் இருக்கிறார்களா என்று பார்க்க ஆரம்பித்தார். வாகனங்கள் ஏதும் வருகிறதா என சோதனை செய்தனர். முதலில் எந்த வாகனமும் வரவில்லை என்பதை உறுதி செய்து, காரின் முகப்பு விளக்கை அணைத்தனர். இப்போது அந்த இடம் முழுவதும் இருளாக இருந்தது, அவர்களின் எதிர்காலம் போல.


 நாகூர் மற்றும் அஃப்சாஜித் இருவரும் காரின் டிக்கியை திறந்து ட்ராலி பைகளில் ஒன்றை பள்ளத்தாக்கில் வீசினர். அந்த அமைதியான இடத்தில், தள்ளுவண்டி பாறைகளில் மோதி கீழே விழுந்தபோது, ​​அந்த ஒலி காட்டில் ஓய்வெடுக்கும் பறவைகளை தொந்தரவு செய்தது. இப்போது பறவைகள் கிண்டல் செய்ய ஆரம்பித்தன, அந்த ஒலி அவர்களுக்கு மரண பயத்தை ஏற்படுத்தியது. இன்னொரு பையை வேகமாக வீசிவிட்டு காரில் அமர்ந்தனர்.


 அஃப்சாஜித் காரை வேகமாக மலப்புரம் நோக்கி ஓட்டினான். இப்படி ஓட்டும்போது பெட்ரோல் தீர்ந்ததால், பெட்ரோல் பங்கில் நிறுத்தி, இர்ஷாத்தின் UPI பின்னை பயன்படுத்தி பெட்ரோல் போட, நாகூர் தஸ்லிமாவை அவரது வீட்டில் இறக்கிவிட்டார்.


ரத்தக்கறை படிந்த உடை, எலக்ட்ரிக் கட்டர், கத்தி, டக்ட் டேப், இர்ஷாத்தின் ஏடிஎம் கார்டு, காசோலை புத்தகம் ஆகியவை டவலில் சுற்றப்பட்டு அப்புறப்படுத்தப்பட்டன. பிறகு இங்கு கார் தேவையில்லை என்பதால் யாரும் பார்க்காத நேரத்தில் காரை செருந்தருட்டி அருகே விட்டுவிட்டு இருவரும் எங்கள் வீடுகளுக்குச் சென்றோம்.


 கார் வழித்தடம் ஹைடெக் கண்காணிப்பு கேமராவில் பதிவாகியிருந்தாலும், இர்ஷாத்தின் காணாமல் போன புகார் மே 22 அன்றுதான் வந்தது. ஆனால் நாங்கள் எல்லாவற்றையும் மே 19 அன்று செய்தோம், என்ன நடக்கிறது என்று காவல்துறைக்கு தெரியவில்லை.


 நாகூர் வீட்டுக்குப் போனதும் அவனுடைய அம்மா அவனிடம் பணம் கேட்டாள்.


 அதற்கு அவர், “எனது சொந்தக்காரர் தஸ்லிமாவுடன் எனது திருமணத்திற்கான பணத்தை என்னிடம் கொடுத்தார், மா.


 வழங்கவும்


 "அதன்பிறகு, மே 24ம் தேதி, நானும், தஸ்லிமாவும் அஸ்ஸாமுக்கு தப்பிச் செல்ல திட்டமிட்டோம். ஓட்டப்பள்ளத்தில் இருந்து, மாலைக்குள் சென்னை சென்றோம். அப்போதுதான், தஸ்லிமா, இர்ஷாத்தின் போனை ஆன் செய்து, போலீசில் சிக்கினார்," என்றார் நாகூர். அவர்கள் அளித்த வாக்குமூலம் அய்யப்பனையும், சக போலீஸ் அதிகாரிகளையும் அதிர்ச்சி அடைய வைத்தது.


 இதற்கிடையில், நிருபர் ஆதித்யா இர்ஷாத் மற்றும் அவரது மகன் அல்தாப் ஆகியோரிடம் விசாரணை நடத்தினார். எனக்கு ஒரு நல்ல கல்வி. அதுமட்டுமின்றி, தேவையிலுள்ள அனைவருக்கும் அவர் உதவினார்."


 கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு, “இர்ஷாத் தனது ஊழியர்களுடன் மிகவும் நல்லவராகவும் பாசமாகவும் இருந்தார்” என்று தொடர்ந்து கூறினார்.


 ஆனால், “மே 18ஆம் தேதி அவரை ஏன் தேடவில்லை?” என்று ஆதித்யா கேட்டதற்கு.


 இது குறித்து இர்ஷாத்தின் உறவினர் கூறுகையில், "இர்ஷாத் அடிக்கடி தொழில் விஷயமாக இதுபோன்ற பயணங்களுக்கு செல்வார். மேலும் அவர் திரூர் திரும்ப ஒரு வாரத்திற்கு மேல் ஆகும் என்பதால், அவரை யாரும் உடனடியாக தேடவில்லை," என்றார்.


 அவர்கள் மேலும் கூறியதாவது: "யாராவது தனது தொழிலில் பிரச்சனை செய்தாலும், இர்ஷாத் அவர்களுடன் சண்டையிட மாட்டார். வியாபாரம் மற்றும் குடும்பம் ஆகிய இரண்டிலும் பிரச்சனைகளை மென்மையாக கையாளும் நபர்."


 முன் எதிரிகள் இல்லாத ஒரு தொழிலதிபர், அவர் தனது ஹோட்டலில் பதினைந்து நாட்கள் மட்டுமே பணிபுரிந்த ஊழியர்களால் இறந்துவிடுவார் என்று யாரும் நினைக்கவில்லை.


 ஆதித்யா அல்தாஃபிடம் விசாரணை நடத்திய பிறகு, எஸ்பி சுஜித் தஸ்லிமாவை அவரது தாயாரிடம் விசாரித்தார், அவர் கூறினார், "ஒருவரைக் கொல்ல என் மகளுக்கு தைரியம் இல்லை, சார். இதில் ஈடுபடுவதற்கு நாகூர் அவளை மூளைச் சலவை செய்திருக்க வேண்டும்."


 அவர் தஸ்லிமாவின் பக்கத்து வீட்டுக்காரரிடம் அவளைப் பற்றி விசாரித்தபோது, ​​அவர்கள் கூறியதாவது:


 "சார். தஸ்லிமா ஒரு சிறந்த மாணவி. அப்பா குடிப்பழக்கத்திற்கு அடிமையானதால், குடும்பப் பிரச்சனையால், படிப்பை தொடர முடியாமல், வேலைக்குச் சென்றாள். ஆனால், தஸ்லிமா ஏழாம் வகுப்பு படிக்கும் போது, ​​நாகூர் அவள் வாழ்க்கையில் நுழைந்தார். இதனால் சில பிரச்சனைகள் வந்து நாகூர் மீது போலீசில் புகார் அளித்த தஸ்லிமா போக்சோ சட்டத்தின் கீழ் சிறை செல்லும் நிலையில் இருந்தார்.ஆனால் அவரது குடும்பத்தினர் நாகூரின் குடும்பத்துடன் முறைப்படி பேசி வழக்கை திரும்ப பெற்றனர். இதெல்லாம் தஸ்லிமாவுக்கு அவனை ரொம்ப பிடிக்கும் சார்.. நாகூருக்காக என்ன வேண்டுமானாலும் செய்வார்.இதனால் முன்பு திருமணம் செய்யவிருந்தபோது நாகூர் மற்றும் தஸ்லிமாவின் யோசனையால் மசூதியில் இருந்தவர்கள் திருமணத்தை பதிவு செய்ய எதிர்ப்பு தெரிவித்தனர். வேறு மாநிலத்திலோ, நாட்டிலோ திருமணம் செய்து, பணம் மட்டுமே அவர்களுக்கு தடையாக இருந்தது, அதன் விளைவுதான் இர்ஷாத் கொலை, பணத்துக்காக இந்த ஹனி ட்ராப் செய்தார்கள் சார்.ஆனால் இவர்களிடத்தில் மாட்டிக் கொள்வார்கள் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை. சொந்த பொறி."


 இதற்கிடையில், அய்யப்பனும் சுஜித்தும் குற்றம் சாட்டப்பட்ட தஸ்லிமா, நாகூர் மற்றும் அப்சாஜித் ஆகியோரை கேரள உயர்நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தத் தயாராகி, அவர்கள் செய்த குற்றத்திற்காக அவர்களுக்குத் தண்டனை கிடைக்கும்.


எபிலோக்


 தஸ்லிமா, நாகூர் என ஒவ்வொரு குற்றவாளிக்கும் இது ஒரு பாடம். இர்ஷாத் அனைவருக்கும் உதவி செய்யும் நல்ல மனிதராக இருந்தும், மே 18 அன்று டி காசா செல்லுமாறு யாரும் அவரை வற்புறுத்தவில்லை, அவர் விருப்பத்திற்கு மாறாக சென்றார். ஆனால் அவர் ஏன் அங்கு சென்றார் என்பது கேள்விக்குறியாக உள்ளது. ஏனென்றால் தனக்கும் மருமகனுக்கும் என்று சொல்லி ஒரு அறையை புக் செய்தான். அவர் ஏன் பொய் சொன்னார், எதை மறைக்க முயன்றார் என்று தெரியவில்லை. ஆனால் அங்கு நடந்த சம்பவம் எதிர்பாராதது. ஒரு சாதாரண நிதி மிரட்டல் கொலையாக முடிந்தது.


 காவலில் இருந்த தஸ்லிமா, அய்யப்பனிடம், "நாங்கள் பணம் பெற்று, திருமணம் செய்து, வேறு மாநிலத்தில் குடியேற திட்டமிட்டோம். இர்ஷாத்தை கொல்லும் எண்ணம் எங்களுக்கு இல்லை. நான் அவரை அடித்தவுடன், அப்சாஜித் அவரை உதைத்தார், அப்போதுதான் நிலைமை ஏற்பட்டது. மாற்றப்பட்டது." கேரளாவில் சமீபகாலமாக ஹனி ட்ராப் கொலைகள் அதிகம் நடக்கிறது. கேரளாவில் மட்டுமல்ல, பிற மாநிலங்களிலும் மற்ற நாடுகளிலும் இது நடக்கிறது.


 எனவே வாசகர்கள். இவர்கள் தேனை பொறிவைப்பது பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? நாம் ஒரு பக்கம் பார்த்தால், பாதிக்கப்பட்டவர் அவரது விருப்பத்திற்கு மாறாக சென்றார். ஆனால் குற்றவாளிகள் பாதிக்கப்பட்டவரின் மனதை மாற்றி, அவர்களின் ஆசையைத் தூண்டி அவர்களை வரச் செய்கிறார்கள். இதைப் போலவே கேட் ஃபிஷிங் என்று இன்னொரு டெக்னிக் உள்ளது. கேட்ஃபிஷிங் முறை என்ன என்று கருத்து தெரிவிக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime