Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

வலிமை

வலிமை

9 mins
403


குறிப்பு: கடுமையான ஆராய்ச்சி மற்றும் சிறுகுறிப்புகளைச் செய்து சைபர் கிரைம்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு கதையை எழுதியுள்ளேன். முக்கிய கதாபாத்திரத்தின் ஆழமான குணாதிசயங்களுடன் ஒரு வலுவான கதையை எழுத எனக்கு மூன்று முதல் நான்கு வாரங்கள் பிடித்தன. முக்கிய கதாநாயகன் ஒரு எதிர்ப்பு ஹீரோ என்பதால், இதை நான் என் எழுத்து வாழ்க்கையில் முதல் முறையாக முழு உறுதிமொழியாகப் பயன்படுத்துகிறேன். இந்தக் கதையின் எந்தப் பகுதியும் வாசகர்களின் மனதைப் புண்படுத்துவதற்காக அல்ல. என் வாசகர்கள் அனைவருக்கும் இது ஒரு அன்பான குறிப்பு.


 தாராவி, மும்பை காலை 6:30 மணிக்கு:


 மும்பையின் தாராவிக்கு அருகில், கோகுல் சிங், முஹம்மது இர்பான், ராகுல் ராகவேந்திரா மற்றும் யோகேந்திர சிங் ஆகிய ஐந்து பேர் ஏசிபி தர்ஷன் ஐபிஎஸ் மூலம் கைது செய்யப்பட்டனர்.



 ஐந்து பேரும் மாவட்டம் முழுவதும் சைபர் குற்றங்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.



 ஐந்து மணி நேரம் தாமதம்:



 ஐந்து மணி நேரம் கழித்து, மீடியா மக்கள் வந்து தர்ஷனின் மூத்த அதிகாரி ஏஎஸ்பி சாய் ஆதித்யா ஐபிஎஸ்ஸிடம் "ஐயா. இந்த சைபர் குற்றவாளிகளை நீங்கள் எப்படிப் பிடித்தீர்கள்? இந்தக் குற்றத்தின் பின்னணியில் யார் இருக்கிறார்கள்?"



 "காத்திருங்கள், நாங்கள் இந்த ஐந்து பேரைப் பிடித்துவிட்டோம். இவர்களை விசாரித்தபோது, ​​1,027 மொபைல் போன்கள், 1,577 சிம் கார்டுகள், 467 ஏடிஎம் கார்டுகள், 23 மடிக்கணினிகள், 94 பாஸ்புக்குகள், 77 செக் புத்தகங்கள், 76 இருசக்கர வாகனங்கள், 27 நான்கு- அவர்களிடம் இருந்து சக்கர வாகனங்கள் மற்றும் பிற பொருட்கள் பறிமுதல் செய்யப்பட்டன. நாங்கள் அவர்களை செப்டம்பர் 14, 2020 அன்று கைது செய்தோம், பின்னர், மே 28, 2021 அன்று, அதாவது இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு. ஏனென்றால் அவர்கள் 28 கோடிக்கு மேலான சைபர் குற்றச் செயலில் ஈடுபட்டனர். மொபைல் போன்கள் மற்றும் சிம் கார்டுகளின் எண்ணிக்கை. "



 ஆதித்யா பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில் இருந்து, "இனி கேள்விகள் இல்லை மேலும் கருத்துகள் இல்லை" என்று கூறி செல்கிறார்.



 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:



 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, தர்ஷன் குற்றம் சாட்டப்பட்ட ஐந்து குற்றவாளிகளையும் கட்டுப்படுத்த முடியாத ஆத்திரம் மற்றும் கோபத்தில் ஒரு தனிமையான இடத்தில் கொன்றார்.



 இதன் விளைவாக, தர்ஷன் காவல் துறையால் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டார்.



 ஐந்து நாட்கள் தாமதம்:



 இரண்டு மாதங்களுக்குப் பிறகு, இன்ஸ்பெக்டர் சித்த ஷசங்க் ஸ்வரூப் என்ற போலீஸ் அதிகாரி தற்கொலை செய்து கொண்டார். ஏனெனில், அவர் தனது தாயின் அறுவை சிகிச்சைக்காக சேமித்து வைத்திருந்த பணத்தை இழந்து இணைய குற்றவாளிகளுக்கு பலியானார்.



 இனிமேல், டிஜிபி ஹரிசிங் படேல் தலைமையில் ஒரு போலீஸ் கூட்டம் நடைபெறுகிறது, அங்கு ஏஎஸ்பி ஆதித்யா மற்றும் சில அதிகாரிகள் கலந்து கொள்ள உள்ளனர்.



 "இது அதிர்ச்சியூட்டும் மனிதர்களே. கடந்த வருடத்தில் அதிகரித்து வரும் சைபர் குற்றங்களுக்கு 59% இந்திய பெரியவர்கள் பலியாகியுள்ளனர்" என்று சைபர் செக்யூரிட்டி மென்பொருள் நிறுவனமான நார்டன் லைஃப்லோக்கின் அறிக்கை கூறுகிறது. நிறுவனம் 10 நாடுகளில் 10,000 பெரியவர்களை ஆய்வு செய்தது - ஆஸ்திரேலியா, பிரான்ஸ், ஜெர்மனி, இந்தியா, இத்தாலி, ஜப்பான், நெதர்லாந்து, நியூசிலாந்து, யுனைடெட் கிங்டம் (யு.கே) மற்றும் அமெரிக்கா (அமெரிக்கா). இதில் 1,000 பெரியவர்கள் இந்தியாவைச் சேர்ந்தவர்கள். டிஜிபி ஹரிசிங் படேல் கூறினார்.



 "ஐயா. அறிக்கையின்படி, கடந்த 12 மாதங்களில் 27 மில்லியன் இந்திய பெரியவர்கள் அடையாள திருட்டுக்கு பலியாகியுள்ளனர், மேலும் நாட்டில் உள்ள 52% பெரியவர்களுக்கு சைபர் குற்றங்களிலிருந்து தங்களை எவ்வாறு பாதுகாத்துக் கொள்வது என்று தெரியவில்லை." ஒரு வருட பூட்டுதலில் மற்றும் கட்டுப்பாடுகள், இணைய குற்றவாளிகள் தடுக்கப்படவில்லை. கடந்த 12 மாதங்களில் அதிகமான இந்திய பெரியவர்கள் அடையாள திருட்டுக்கு பலியாகியுள்ளனர் மற்றும் பெரும்பாலானவர்கள் தரவு தனியுரிமை பற்றி கவலைப்படுகின்றனர், "என்று ரித்தேஷ் சோப்ரா, இயக்குனர் மற்றும் விற்பனை மற்றும் கள சந்தைப்படுத்தல், இந்தியா & சார்க் நாடுகள், நார்டன் லைஃப் லாக் கூறினார். டிஎஸ்பி ரவிந்தர் படேல் டிஜிபி ஹரிசிங் படேலிடம் கூறினார்.



 "ஐயா. இது ஒரு வெளிப்படையான கொள்ளை என்றால், நாம் அவர்களை எளிதாகப் பிடிக்க முடியும். இருப்பினும், இது ஆன்லைன் ஹேக்கிங். அவர்கள் எப்படி இதுபோன்ற குற்றங்களைச் செய்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் கடினம்." ஏஎஸ்பி சாய் ஆதித்யா கூறினார்.



 "ஆனால், இந்த குற்றத்திற்கு பலியானவர் எங்கள் சொந்த துறை அதிகாரி. இனிமேல், உயர் அதிகாரிகளின் அழுத்தங்கள் உள்ளன. இதில் சம்பந்தப்பட்ட குற்றவாளிகளை நாங்கள் பிடிக்க வேண்டும் ..." டிஜிபி அவர்களிடம் கூறினார். ஒப்புக்கொள்கிறார். ஏனெனில், இந்த வழக்கை விசாரிக்கும் கடமை அவருக்கு வழங்கப்பட்டது.



 இரண்டு மாதங்கள் தாமதம்:



 இரண்டு மாதங்களுக்குப் பிறகு, கோகுல் சிங் கும்பலைச் சேர்ந்த மற்றொரு நான்கு நபர்கள்: யாஷ் பட்டேல், ராஜ்வீர் சிங், கிருஷ்ணா ரெட்டி மற்றும் சாந்தி ஆகியோர் ஒவ்வொரு கொள்ளை நடவடிக்கைகளிலிருந்தும் 650 மில்லியன் மதிப்புள்ள பெரிய தொகையை கொள்ளையடிக்க திட்டமிட்டுள்ளனர்.



 அந்த நபர்கள் செல்வாக்கு மிக்க தொழிலதிபர் ராஜ்குமார் படேலிடம் வேலை செய்கிறார்கள். அவர் ஒரு கணினி மையத்தை வைத்திருக்கிறார் மற்றும் மாஃபியா கும்பலின் சங்கிலி வைத்திருக்கிறார், அவருடன் நிறைய ஒப்பந்தங்கள் செய்துள்ளார்.



 ஆனால், தோழர்களுக்கு வெவ்வேறு திட்டங்கள் உள்ளன. யாஷ் படேல் அந்தத் தொகையை தீர்த்து வைக்க விரும்பினார். ஏனெனில், இது குறித்து அவர் தனது காதல் ஆர்வலர் அஞ்சலிக்கு உறுதியளித்துள்ளார்.



 ராஜ்வீர் சிங் வேறொரு நிறுவனத்தில் வேலை செய்வதற்குப் பதிலாக ஒரு ஷோரூம் ஒப்பந்தத் தொழிலைத் தொடங்குவதன் மூலம் இந்தத் தொகையில் பணக்காரர் ஆக விரும்பினார். இந்த தொகையுடன் ஒரு ஏஜென்சி தொழிலைத் தொடங்குவதன் மூலம் கிருஷ்ணனும் சாந்தியும் தங்கள் வாழ்க்கையை அனுபவிக்க விரும்பினர். ராஜ்குமாரை ஏமாற்ற முடிவு செய்கிறார்கள்.



 மும்பையில் அதிகரித்து வரும் கோவிட் -19 வழக்குகளைப் பயன்படுத்தி, இந்த பொன்னான வாய்ப்பை அவர்கள் தங்கள் திட்டங்களுக்கு பயன்படுத்த முடிவு செய்கிறார்கள்.



 ராஜ்குமார் பட்டேல் தியேட்டர், மாலை 5:30-



 தாராவி முழுவதும் ராஜ்குமார் ஒரு தியேட்டரை வைத்திருக்கிறார், அவர் சைபர் கிரைம் வணிகம் உட்பட அவரது குற்றச் செயல்களுக்கு ஒரு குகையாகப் பயன்படுத்துகிறார். கல்லூரி நாட்களில் இருந்தே காதலிக்கும் அமுல்யா மூலம் ராஜ்குமாரை தர்ஷன் அறிமுகப்படுத்துகிறார்.



 அமுல்யா ராஜ்குமாரின் வளர்ப்பு மகள். அவர் தனது நிதி உதவியுடன் அவளுக்கு கல்வி கற்றார். ஆனால், ராஜ்குமாரின் சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள் பற்றி அவளுக்குத் தெரியாது. தர்ஷன் அவளை நேசித்தாலும், தற்போது அவருக்கு பணம் தான் முதல் முன்னுரிமை.



 தாராவி பார் கடை, இரவு 8:30 மணி:



 ராஜ்குமார் பட்டேலைச் சந்தித்த பிறகு தர்வி தாராவி அருகே உள்ள ஒரு பார் கடைக்கு வருகிறார். அந்த நேரத்தில், குடித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​ராஜ்வீர் சிங், சாந்தி, கிருஷ்ணா ஆகியோர் திட்டமிட்ட ஆன்லைன் கொள்ளை மற்றும் ராஜ்குமாரை ஏமாற்றுவதற்கான திட்டம் பற்றி உரையாடிக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டார்.



 சில மணி நேரங்களுக்கு முன்பு நடந்ததை தர்ஷன் நினைவு கூர்ந்தார்.



 சில மணிநேரங்களுக்கு முன், மாலை 7:00 மணி:



 சில மணி நேரங்களுக்கு முன்பு, தர்ஷன் ராஜ்குமார் பட்டேலை அவரது திரையரங்கில் சந்தித்து, அவரது வீட்டை சோதனை செய்து அவரது சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள் அனைத்தையும் கற்றுக்கொண்டார். தர்ஷனுக்கு அவர் கொன்ற மற்ற நபர்கள் மற்றும் சாந்தி, கிருஷ்ணா, ராஜ்வீர் சிங், யாஷ் படேல் ஆகிய 4 பேரும் காட்டப்பட்டனர். இந்த சைபர் கிரைம் நடவடிக்கைகளைச் செய்வதற்கு அவை அனைத்தும் அவருக்கு மிகப்பெரிய சொத்துக்கள் என்று அவரிடம் இருந்து அவர் மேலும் கற்றுக்கொள்கிறார்.



 ஏனெனில், அவர்கள் அனைவரும் கணினி அறிவில் நிபுணர்கள். ராஜ்குமாரிடமிருந்து தர்ஷனுக்கு ஒரு பங்கு வழங்கப்படும் என்று உறுதியளிக்கப்பட்டது. சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்ட பிறகு அவர் இப்போது போராடி வருகிறார்.



 முன்னுரிமை:



 தர்ஷன் அவர்களின் உரையாடலை ரகசியமாக தனது தொலைபேசியில் பதிவுசெய்து, அந்த இடத்திலிருந்து நகர்கிறார், ஒரு பிண்ட்ரோப் அமைதியுடன். மறுநாள், யாஷ் பட்டேல் அஞ்சலியை ராஜ்குமார் மற்றும் அவரது நண்பர்கள் முன்னிலையில் திருமணம் செய்து கொள்கிறார். அவர்கள் அனைவரும் விழாவை ரசிப்பதற்காக கோவாவிற்கு பயணம் செய்து மகிழ்ந்தனர்.



 பத்து நாட்கள் கழித்து, இரவு 9:00 மணிக்கு பந்த்ரா:



 பத்து நாட்களுக்குப் பிறகு, தோழர்கள் பாந்த்ராவுக்குத் திரும்பினர், அங்கு அவர்கள் தங்குவதற்காக ராஜ்குனர் கொடுத்த ஒரு பெரிய பங்களாவில் வசிக்கிறார்கள். அடுத்த நாள், மாலை நேரத்தில், தர்ஷன் சாந்தியைச் சந்தித்து, அவருடைய பலவீனம் தெரிந்தவுடன், ஒரு கிளாஸ் பானத்தைக் கொடுக்கிறார்.



 இந்த தகவலை ஏற்கனவே அறிந்திருந்த தர்ஷனிடம் சாந்தி அவர்களின் ஆன்லைன் கொள்ளை திட்டத்தை பற்றி சொல்கிறார். அவர் தற்போது சாந்தி மூலம் முழு விவரங்களை அறிந்து கொள்கிறார்.



 தனது தொலைபேசியில் பதிவு செய்யப்பட்ட உரையாடல்களுடன், தர்ஷன் நான்கு நபர்களை எதிர்கொண்டு, ராஜ்குமாரிடம் இதை வெளிப்படுத்துவதாக மிரட்டுகிறார்.



 "நாங்கள் இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும் என்று விரும்புகிறீர்கள் ஐயா?"


 "பெரிதாக ஒன்றும் இல்லை. நீங்கள் ஆன்லைன் மோசடி நடவடிக்கைகள் மூலம் நீங்கள் கொள்ளையடிக்கும் தொகையிலிருந்து ஒரு பங்கை எனக்கு கொடுக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன்."



 "நீங்கள் சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்ட போலீஸ் அதிகாரி என்று நாங்கள் கேள்விப்பட்டோம். நீங்கள் எங்களை அம்பலப்படுத்தலாம் என்பதற்கு என்ன உத்தரவாதம்?"



 "எத்தனை நாட்களுக்கு, நான் நல்லவனாகவும் நேர்மையாகவும் இருப்பேன். நானும் ஒரு கெட்ட மனிதனாக மாற வேண்டும். சத்தியம் செய்



 தோழர்கள் ஐந்தாவது பங்குக்கு அவரை சேர்க்க ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். ஏனெனில், சைபர் கிரிமினல் நடவடிக்கைகளில் அவருக்கு எதிராக வலுவான ஆதாரங்கள் உள்ளன, மேலும், ராஜ்குமாரின் கைகளில் தங்கள் மரணத்திற்கு அவர்கள் அஞ்சுகிறார்கள்.



 "முட்டாள்தனமான தோழர்களே. உங்களுக்கெல்லாம் என் கதாபாத்திரம் கூட புரியவில்லை. ஹ்ம்ம் ..." தர்ஷன் சிரித்துக்கொண்டே இந்த நபர்களை தனது சிவப்பு பேனாவில், தனது வீட்டில் மீண்டும் குறித்தார்.



 தடயங்கள் மற்றும் சான்றுகளை அழிக்க, அவர்கள் அனைவரையும் கொல்லும் திட்டத்துடன் நான்கு நபர்களிடமிருந்து திருடப் போகும் முழுப் பணத்தையும் எடுக்க தர்ஷன் திட்டமிட்டுள்ளார்.



 ஆறு மாதங்களுக்கு, தர்ஷனின் சாதனைகள் மும்பை மக்களிடமிருந்து போலி சலுகைகளால் ஏமாற்றி பணத்தை கொள்ளையடித்து, இந்த நடவடிக்கைகளில் இருந்து 680 மில்லியன் ரூபாய் வசூலிக்க முடிகிறது.



 இதற்கிடையில், ஏசிபி சாய் ஆதித்யா மும்பையில் அதிகரித்து வரும் சைபர் குற்றங்களின் வளர்ச்சி விகிதத்தால் அச்சமடைந்தார். இனிமேல், அவர் தனது இளைய போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் ஒரு சந்திப்பை நடத்துகிறார்.



 "ஜென்டில்மேன். இந்த சந்திப்புக்கு வந்ததற்கு நன்றி. சைபர் கிரைம்கள் மற்றும் தாக்குதல்களின் அதிகரிப்பு தனியார் குடிமக்களின் பணப்பைகள் மற்றும் தனிப்பட்ட தரவை குறிவைத்துள்ளது. அரசாங்கத்தால் நிறுவப்பட்ட நடவடிக்கைகள். " ஆதித்யா தனது இளைய அதிகாரிகளிடம் கூறினார், அவர்களை எச்சரிக்கையாகவும் கவனமாகவும் இருக்கச் சொன்னார், அதற்கு அனைவரும் உடன்படுகிறார்கள்.



 இரண்டு வாரங்கள் தாமதம்:



 இரண்டு வாரங்களுக்குப் பிறகு, சாந்தி, யாஷ் மற்றும் மற்ற இருவருடன் தர்ஷன் மும்பையின் சத்ரபதி கோட்டைக்கு அருகிலுள்ள ஒரு கைவிடப்பட்ட வீட்டிற்கு செல்கிறார். அங்கு, அவர்கள் அனைவரும் ஆன்லைன் மோசடி நடவடிக்கைகள் மூலம் பணம் கொள்ளை வெற்றியை கொண்டாடுகிறார்கள். இருப்பினும், ராஜ்குமாரின் உதவியாளர்களில் ஒருவரான ஷ்யாம் தேவ் சிங்கால் ராஜ்வீர் அடையாளம் காணப்படுகிறார். அவர் அவனால் கையும் களவுமாக பிடிபட்டார் மற்றும் ராஜ்குமாரின் மூலையில் சிக்கினார், அவர் தர்ஷனுடன் திட்டமிட்ட கொள்ளை உட்பட அனைத்தையும் கற்றுக்கொள்கிறார்.



 சரியான நேரத்தில், தர்ஷன் சாந்தியுடன் வந்து ராஜ்குமாரை பணயக்கைதியாக பிடித்து ராஜவீரை மீட்கிறார். அமுல்யாவைப் பார்த்து, வேறு வழியில்லாமல், இதயமில்லாத தர்ஷன் ராஜ்குமாரை தன் முன் வாகனத்தில் இருந்து கொடூரமாக வெளியேற்றினார்.



 ராஜ்குமாரின் சட்டவிரோத வணிக நடவடிக்கைகள் பற்றி அறிந்து அச்சுறுத்தப்பட்ட மற்றும் குழப்பமடைந்த அமுல்யா அந்த இடத்தை விட்டு ஓடி தர்ஷனின் வீட்டில் தங்குமிடம் கண்டார். அவள் அவன்மீது கோபப்படுகிறாள், அவனது இரக்கமற்ற செயல்கள் குறித்து அவனை எதிர்கொள்கிறாள்.



 தர்ஷன் அமைதியாக இருக்கிறார். இருப்பினும், போலீஸை அழைத்து தகவல் தெரிவிப்பதாக அவள் மிரட்டும்போது, ​​தர்ஷனுக்குள் ஒரு விலங்கு வெளியே வருகிறது. அவர் அமுல்யாவை மயக்கமடையச் செய்து ஒரு ஒதுங்கிய இடத்தில் அடைத்து வைத்தார்.



 மூன்று நாட்கள் தாமதமாக:



 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, தர்ஷன் மற்றும் யாஷ் கைவிடப்பட்ட வீட்டில் பணத்தை தேடுகிறார்கள். ஆனால், சாந்தியும் கிருஷ்ணாவும் பணத்துடன் தப்பிவிட்டதை அவர்கள் கண்டுபிடித்துள்ளனர். மூவரும் பின்னர் சாம் மற்றும் ராஜ்குமாரின் ஆட்களால் எதிர்கொண்டனர், அவர்கள் மூவரும் கொடூரமாக மரணத்தை முடிக்கிறார்கள்.



 திருடப்பட்ட பணத்திற்கு ஈடாக அஞ்சலி ராஜ்குமாரால் கடத்தப்பட்டபோது ராஜ்வீர் தர்ஷனுக்கு எதிராக திரும்பினார். ஒரு பக்கத்தில் தன் மனைவியையும், மறுபுறம் தர்ஷனையும் காப்பாற்ற, ராஜ்வீர் போராடி அஞ்சலியுடனான மறக்கமுடியாத நேரங்களை நினைவூட்டுகிறார்.



 இனிமேல், இந்த சைபர் கிரைம் பற்றி போலீசாருக்கு தெரியப்படுத்த முடிவு செய்து, ஏஎஸ்பி சாய் ஆதித்யாவை அவரது துணை நண்பரான உள்ளூர் சப்-இன்ஸ்பெக்டரின் உதவியுடன் சந்திக்கிறார். அஞ்சலியை பத்திரமாக மீட்ட பிறகு ராஜ்குமார் மற்றும் அவரது ஆட்களை சாய் ஆதித்யா கைது செய்கிறார்.



 "நான் உங்கள் மனைவியை ராஜ்வீரை பத்திரமாக மீட்டேன். ஆனால், ஒரு நிபந்தனை."



 "ஆமாம் ஐயா."



 "நீங்கள் ஒப்புதல் அளிப்பவரைத் திருப்பி, சைபர் கிரைம் மற்றும் மோசடிகளுடன் தொடர்புடைய அனைத்தையும் ராஜ்குமார் மும்பையில் பல ஆண்டுகளாகச் செய்தார்."



 ஆறு மணி நேரம் தாமதம்:



 ராஜ்வீர் அதைப் பற்றி சிந்திக்க சிறிது நேரம் கேட்கிறார், அவருடைய வேண்டுகோளின்படி, சாய் ஆதித்யா அவருக்கு ஆறு மணிநேரம் கொடுத்து சிறைச்சாலையில் விட்டுச் சென்றார்.



 இருப்பினும், அவர் செல்லிலிருந்து வெளியேறும்போது, ​​அவரது செல்போன் ஒலிக்கிறது. இது அவரது மனைவி நீரஜாவின் அழைப்பு.



 "ஹா பேபி ... சொல்லு"



 "குழந்தை! உன் மனைவி பாதுகாப்பாக இல்லை. நீ எங்கே சென்றாய் குழந்தை?" தர்ஷன் அவரிடம் கேட்டார்.



 "ஏய் தர்ஷன். என் மனைவி டா எங்கே? ஏய். நீ என்ன செய்தாய் டா?"



 "பணம், பணம், பணம், பணம் ... பணம் தான் இந்த உலகில் எல்லாம் ... பணம் தான் பணம் செய்கிறது ... கூட்டத்தார் இதை சொன்னார்கள், ஆதித்யா. இந்த இணைய குற்றங்களை விசாரித்து ஏன் உங்கள் நேரத்தை வீணடிக்கிறீர்கள்? நீங்கள் அதை அப்படியே விட்டுவிடலாம் அப்படியா? "



 "நான் இதை விடமாட்டேன் டா ... நான் உங்கள் அனைவரையும் சட்டத்தின் முன் அம்பலப்படுத்துவேன்."



 தர்ஷன் நிஷாவை இடது மற்றும் வலது பக்கம் அறைந்தார். பின்னர் அவர் தனது வீடியோவை ஆன் செய்து ஆதித்யாவிடம் காட்டினார்.



 "ஆதித்யாவைப் பார்க்க முடிகிறதா? துப்பாக்கி அவளுக்கு அருகில் உள்ளது. நான் சஸ்பென்ஷனில் மட்டுமே இருக்கிறேன். ஆனால், எப்படி சுட வேண்டும் என்பதை நான் மறக்கவில்லை!"



 "தர்ஷன் உனக்கு என்ன வேண்டும்?"



 "நீ ராஜ்வீரைக் கொல்ல வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன். நீஷாவை திரும்பப் பெற விரும்பினால், நீ இப்போதே இதைச் செய்ய வேண்டும்."



 "இல்லை ... சாத்தியமில்லை ... என்னால் அவ்வாறு செய்ய முடியாது ... அவர் காவலில் உள்ளார் ..."



 "உங்கள் கணவர் என்ன சொல்கிறார் என்று பாருங்கள். அந்த பையனைக் கொல்ல அவரிடம் கேளுங்கள், குழந்தை ... கேளுங்கள்." தர்ஷன் சொல்லி அவளை அறைந்தார் ...



 "குழந்தை. தயவுசெய்து என்னை காப்பாற்றுங்கள் குழந்தை." நிஷா கூறினார்.



 "குழந்தை ... குழந்தை..தயவுசெய்து காப்பாற்று பேபி ... உன் மனைவி சொல்கிறாள். உன்னால் கேட்க முடியவில்லையா டா?" தர்ஷன் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான் ...



 "நான் சொல்வதை செய்." தர்ஷன் அவருக்கு உத்தரவிட்டார், அதன் பிறகு மனமுடைந்த ஆதித்யா ராஜ்வீரை சுட்டுக் கொன்றார், "நான் செய்வேன் ..."



 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:



 சம்பவத்திற்கு இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, சாந்தியும் கிருஷ்ணாவும் அந்தேரியில் பதுங்கி இருப்பதாக யாஷிடம் இருந்து தர்ஷனுக்குத் தெரிய வருகிறது. ஆதித்யா மற்றும் அவரது போலீஸ் குழு ஒரு பக்கத்தில், சப்-இன்ஸ்பெக்டர் (ராஜ்வீரின் நண்பர்) மற்றும் இன்னும் சில பக்கங்களில், ஒரு பெரிய துரத்தல் அந்த இடத்தில் நடக்கிறது.



 நிகழ்வுகளின் வரிசையில், சாந்தியும் கிருஷ்ணனும் கொடூரமாக கொல்லப்படுகிறார்கள். இதற்குப் பிறகு, யாஷ் ஆதித்யாவால் கொல்லப்படுகிறார். தரிசனமும் சப்-இன்ஸ்பெக்டரும் மட்டுமே உயிருடன் இருக்கிறார்கள்.



 சப்-இன்ஸ்பெக்டர் ஆதித்யா மீது துப்பாக்கியை வீசி, தர்ஷனைக் கொல்லும்படி கூறினார். அவர் துப்பாக்கியை எடுத்து தர்ஷனை நோக்கி சுட்டிக்காட்டினார். விரைவில், அவர் அதை சிரிக்கும் எஸ்ஐ பக்கம் திருப்புகிறார்.



 "என்ன சப்-இன்ஸ்பெக்டர்? அதிர்ச்சியா?" ஆதித்யா கேட்டார்.



 "இந்த கதையில், நீங்கள் அனைவரும் முக்கிய ஹீரோ. எனினும் கதைகளில் ஒரு அச்சுறுத்தும் மற்றும் வலுவான எதிரி கதாபாத்திரம் இருக்க வேண்டும். எனவே, உங்கள் கதையில் நான் முக்கிய எதிரி, எஸ்ஐ." தர்ஷன் துப்பாக்கியைக் காட்டி கூறினார்.



 "இங்கே என்ன நடக்கிறது என்று உங்களுக்கு புரியவில்லையா. நானும் தர்ஷனும் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள். நாங்கள் இருவரும் டேராடூனில் ஒன்றாக போலீஸ் பயிற்சி எடுத்தோம். நாங்கள் மும்பையில் பல மாதங்கள் ஏசிபி மற்றும் ஏஎஸ்பியாக பணியாற்றினோம். பதவி உயர்வுக்காகவும் நேர்மையை மதிக்கவும். மற்றும் நேர்மையுடன், நாங்கள் இந்த சைபர் கிரைம் வழக்கை எடுத்தோம். " ஆதித்யா கூறினார்.



 "அந்த நேரத்தில் மட்டும், ஒன்பது பேர் இந்த ஆன்லைன் கொள்ளையில் சித்தா மூலம் ஈடுபட்டுள்ளதை நாங்கள் அறிந்தோம். கூடுதலாக, அவரும் அந்த கும்பலின் ஒரு பகுதியாக இருப்பதை நான் அறிந்துகொண்டேன். அதனால்தான் ஆதித்யா அவரைக் கொன்று அதை ஒரு தற்கொலையாக வடிவமைத்தார்." தர்ஷன் கூறினார்.



 "அதை எங்களுக்கு சாதகமாக பயன்படுத்தி, இந்த வழக்கை மேலும் விசாரிக்க டிஜிபியிடம் அனுமதி பெற்றோம். பிறகுதான், பல அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகளை நாங்கள் தெரிந்து கொண்டோம். எனவே, உங்கள் அனைவரையும் முடிக்க தர்ஷனை இரகசியமாக அனுப்பினேன்."



 "தரிசனம்."



 "ஆமாம் ஆதித்யா."



 "அவனையும் முடித்துவிடு ... ஏனென்றால், இந்த சைபர் குற்றச் செயல்களில் எஞ்சியிருக்கும் ஒரே குற்றவாளி இந்த எஸ்ஐ தான்."



 அவர் ஒப்புக்கொண்டு தனது துப்பாக்கியை மீண்டும் ஏற்றுகிறார். துப்பாக்கியைத் தூண்டும் தர்ஷன், "பொதுவாக, ஹீரோக்கள் முக்கிய எதிரியை கொன்று கதையின் உச்சத்தை முடிப்பார்கள். எனினும், இந்தக் கதையில், முக்கிய எதிரி இந்தக் கதையின் உச்சத்தை முடிக்கப் போகிறார் ... கேம் ஓவர்."



 தர்ஷன் சப்-இன்ஸ்பெக்டரை சுட்டு வீழ்த்தி, "கதை சுவாரஸ்யமாக ஆரம்பித்து திடீரென்று ஒரு சோகமாக முடிந்தது, எல்லா ஹீரோக்களும் க்ளைமாக்ஸின் ஈடுபாட்டுடன் இறந்தனர்." பின்னர் அவர் கைகளை பிடித்து ஆதித்யாவுடன் சென்று நிஷாவிடம் தொந்தரவு செய்ததற்கு மன்னிப்பு கேட்டார்.


 கூடுதலாக, சாய் ஆதித்யாவிடமிருந்து அமுல்யா எல்லாவற்றையும் அறிந்தாள், அவள் தர்ஷனுடன் சமரசம் செய்தாள். மேலும், தன் வளர்ப்பு தந்தையின் சட்டவிரோத செயல்களை முடித்து அவர் ஒரு நல்ல வேலையைச் செய்துள்ளார் என்று உறுதியாக நம்பிய பிறகு அவள் அவனை மன்னிக்கிறாள்.


 பதினைந்து நாட்கள் தாமதமாக:


 பதினைந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, ஒரு ஊடகத்திற்கு, ஆதித்யாவும் தர்ஷனும் கூறுகிறார்கள், "சமீபத்திய சைபர் ஹேக்கிங் குற்றவாளிகள், சில செல்வாக்கு மிக்க மாஃபியாக்களால் செய்யப்பட்டது மற்றும் குற்றவாளிகள் அடுத்தடுத்து நடந்த துப்பாக்கிச் சூட்டில் இறந்தார்கள், இது அவர்களின் போட்டி மாஃபியா இடையே நடந்தது."



 ஊடகவியலாளர் ஒருவர் அவரிடம், "ஐயா. சைபர் குற்றங்கள் பற்றி என்ன? இது தொடருமா அல்லது நிறுத்துமா?"



 "நாங்கள் அதை சரியாக சொல்ல முடியாது சார். ஏனென்றால் டெக்னோகி வளர்ந்துவிட்டது மற்றும் சூழ்நிலைக்கு ஏற்ப குற்றங்களும் மாறும்."



 "அப்படியானால், இந்தக் குற்றங்கள் தொடரும் அய்யா?"



 "வெளிப்படையாகச் சொல்வதானால், ஹேக்கர்கள் நிறுவனங்களை சமரசம் செய்வதற்கான ஒரு வழிமுறையாக ரிமோட் வொர்க் இன்ஃப்ரா உள்ளது. பல ஹேக்கர்கள் பயனர்களின் சாதனங்கள் அல்லது கணக்குகளை சமரசம் செய்ய தொற்றுநோயைப் பயன்படுத்திக் கொள்ள முயன்றனர். இதில் பயனர்களுக்குத் தெரிவிப்பதாகக் கூறும் ஃபிஷிங் தாக்குதல்கள் அடங்கும் தடுப்பூசிகள் அல்லது கோவிட் தொடர்பான பிற நடவடிக்கைகள் பற்றி. பாதுகாப்பு நிறுவனம், செக் பாயிண்ட் செக்யூரிட்டி, மே 12, 2020 க்குள் வாரத்திற்கு சுமார் 192,000 தாக்குதல்களை பதிவு செய்துள்ளது. மக்கள் கவனமாக இருக்க வேண்டும். எங்களைப் போன்ற காவல்துறை அதிகாரிகள் மற்றும் சில அரசு அதிகாரிகள் விழிப்புணர்வு அளிக்கலாம். ஆனால் இந்த ஆன்லைன் குற்றவாளிகளின் பின்னால் எங்களால் ஓட முடியாது. அனைவரும் விழிப்புடனும் கவனமாகவும் இருக்க வேண்டும். தருண் மற்றும் ஆதித்யா கூறினார்.


 ** உரிய வரவுகள்: இந்தக் கதைக்கு உத்வேகம் இயக்குநர் வெங்கட் பிரபு சார் திரைப்படமான மங்காத்தா மற்றும் நடிகர் அஜித் குமார் சார். ஏனென்றால், மங்காத்தாவில் நடிகர் அஜித்குமாரின் கதாபாத்திரம், தர்ஷனின் இந்த ஹீரோ-எதிர்ப்பு கதாபாத்திரத்திற்கு உத்வேகத்தின் ஆதாரமாக இருந்தது, தவிர ஆங்கிலத்தின் நான்கு குறிப்பிடத்தக்க எழுத்தாளர்களின் மற்ற சில கதைகள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action