Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

லூய்கி: அத்தியாயம் 2

லூய்கி: அத்தியாயம் 2

11 mins
434




 குறிப்பு: இந்தக் கதை எனது கதையான லூய்கி: அத்தியாயம் 1 இன் தொடர்ச்சி, லூய்கியின் வாழ்க்கை மற்றும் மும்பையில் ஒரு கேங்க்ஸ்டராக இருந்த அவரது வாழ்க்கையை மையமாகக் கொண்டது.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 சென்னை:


 4:30 AM:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு முறையே மும்பை மற்றும் வட சென்னையில் நடந்த சம்பவங்களை விவரித்த பிறகு, ராஜேந்திரன் பக்கவாதத்தால் பாதிக்கப்படுகிறார், 2013 இல் நடந்த சில நிகழ்வுகளை நினைவு கூர்ந்தார். அவர் சென்னையில் உள்ள மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார், அங்கு அவர் உயிர் பிழைப்பார் என்று மருத்துவர்கள் நம்பவில்லை.


 இந்தச் செய்தியைக் கேள்விப்பட்ட சஹானாவும் டிவி சேனல் உரிமையாளரும் மருத்துவமனைகளுக்குச் சென்று அவரது உறவினர்களைப் பற்றி விசாரித்தனர்.  அவர்கள் அவரது 20 வயது மகன் சாய் ஆதித்யா, சென்னை கல்வி நிறுவனங்களில் பத்திரிக்கை மாணவராக இருக்கிறார்.


 சஹானா சாய் ஆதித்யாவிடம், “ஆதித்யா.  உங்கள் அப்பா ராஜேந்திரன் உண்மையிலேயே நல்ல மனிதர்.  ஒரு பத்திரிக்கையாளராக பல நல்ல விஷயங்களைச் செய்திருக்கிறார்.


 ஆதித்யா அவள் பக்கம் திரும்பினான்.  அடர்ந்த நீல நிற சட்டையும் ஜீன்ஸ் பேண்டும் அணிந்துள்ளார்.  படிக்கும் கண்ணாடியை அணிந்துகொண்டு அவர் கூறினார்: “அவர் நல்லவரா அல்லது கெட்டவரா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.  ஆனால், அவர் எனக்கு ஒரு நல்ல தந்தை என்பது எனக்கு நன்றாகத் தெரியும்.


 சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, அவர் கூறுகிறார்: “என் குழந்தை பருவத்தில், என் அம்மா எங்கள் இருவரையும் விட்டுவிட்டார்.  அப்போதிருந்து, அவர் ஒரு தூணாக இருந்தார், ஒவ்வொரு விஷயத்திற்கும் என்னை வழிநடத்தி ஆதரவளித்தார்.  ஆனால் இவை அனைத்தையும் தவிர, அவர் இந்த குறிப்பிட்ட விஷயத்தில் அதிக அர்ப்பணிப்புடன் இருக்கிறார்.  இது லூய்கியின் வாழ்க்கையைப் பற்றியது.


 முகத்தில் புன்னகையுடன், சஹானா ஆதித்யாவிடம் கேட்டாள்: "இந்தக் கதையின் மீதமுள்ள பகுதியை நீங்கள் விளக்குகிறீர்களா?"


 அவன் அவளைப் பார்த்து, “இந்தக் கதையின் மீதியை என் அப்பா சொல்வார்.  அதே சமயம், இந்த அத்தியாயம் 2 ஐ விளக்குகிறேன் மேடம்.  அவர்கள் ராஜேந்திரனின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு அவர்களின் வீட்டுப் பணிப்பெண் அவர்களைத் தடுத்து, “அன்பே.  ஐயா எங்களை இந்த அறைக்குள் நுழைய அனுமதிக்க மாட்டார்.  இந்த அறைக்குள் போன முதல் ஆள் நீதான்” என்றார்.


 “போதும் பில்ட் அப்ஸ் சார்.  கதவை திறக்கவும்."  அவர் திறந்ததும், ஆதித்யா டிவி சேனல் உரிமையாளர் மற்றும் சஹானாவின் உதவியுடன் லூய்கியின் 2வது அத்தியாயத்தைத் தேடினார்.  நீண்ட தேடலுக்குப் பிறகு, சஹானா லூய்கியின் 2வது அத்தியாயத்தைக் கண்டுபிடித்தார்.


 30 நிமிடங்கள் கழித்து:


 "இது உண்மையாக இருக்கும் என்று நீங்கள் நம்புகிறீர்களா?"  என்று சஹானாவிடம் கேட்டாள், அதற்கு ஆதித்யா, “ஒரு பைத்தியக்காரனின் வேலையாக இருக்கலாம்.  நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள்.  எனது தந்தை தனது தொழிலில் அர்ப்பணிப்பும் ஆர்வமும் கொண்டவர்.  எனவே, இது உண்மைச் சம்பவமாக இருக்கலாம் என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன்.


 மும்பையின் குற்றப்பிரிவு தலைவராக லூய்கி பொறுப்பேற்ற பிறகு என்ன நடந்தது?  நீங்கள் அதைப் படிக்கிறீர்களா?"  என்று சஹானாவிடம் கேட்டார், அதற்கு ஆதித்யா கூறியதாவது: மும்பை பாதாள உலக மன்னனாக லூய்கி பொறுப்பேற்ற பிறகு, பல மறைக்கப்பட்ட உண்மைகள் எஞ்சியுள்ளன.  நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள்.  பூனை பால் குடிப்பது நமக்குத் தெரியும்.  ஆனால், அது எப்படி என்று எங்களுக்குத் தெரியவில்லை!"


 (கதை விவரிப்பதில் ஒரு மாற்றத்தை எடுக்கிறது. சாய் ஆதித்யா கூறியது போல் நான் முதல்-நபர் கதையைப் பின்பற்றுகிறேன்.)


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 டிசம்பர் 1998:


 தாராவி:


 அவரது எதிரிகளான ராமகிருஷ்ணன், சோட்டா ராஜன் மற்றும் செல்வம் ஆகியோரை வீழ்த்திய பிறகு, மும்பை பாதாள உலகத்தின் மன்னராக லூய்கி பொறுப்பேற்க முடிவு செய்கிறார்.  ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக் மற்றும் அஞ்சலி தேஷ்முக் ஆகியோரின் ஆதரவுடன், தாராவியில் உள்ள ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக்கின் மாளிகையில் சி.டி.மணி, நாகேந்திரன், ரவி மற்றும் கனகு ஆகியோருடன் ஒரு சந்திப்பை உருவாக்கினார்.


 “எனது அன்பான பங்காளிகளை வரவேற்கிறோம்.  ஓ!  இந்த ரூம் நல்லா இருக்காரு மாமா.  குடியேற்றங்கள் மற்றும் கடத்தல்களைச் செய்வது மிகவும் வசதியானது, உங்களுக்குத் தெரியும்!  ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக்கைப் பார்த்து லூய்கி கூறினார்.


 “இந்த கூட்டத்திற்கு எங்களை ஏன் அழைத்தீர்கள்?  அதை முதலில் சொல்லு” என்றார் சி.டி.மணி, நாகேந்திரன், ரவி.


 "நீங்கள் மறுக்க முடியாத ஒரு வாய்ப்பை நான் உங்களுக்கு வழங்கப் போகிறேன்" என்று லூய்கி கூறினார், அதற்கு நாகேந்திரன் அவரைப் பார்த்து கேட்டார்: "எங்களுக்கு என்ன சலுகை கொடுக்கப் போகிறீர்கள்?"


 சுருட்டு புகைத்த லூய்கி முப்பது வினாடிகள் அமைதியாக இருந்தார்.  சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் பேசுகிறார்: “நீங்கள் அனைவரும் வடசென்னையின் கட்டுப்பாட்டை எடுக்க வேண்டும்.  மும்பை முழுவதையும் நான் ஆளுவேன்.


 இதைக் கேட்ட சி.டி.மணி ஆவேசமடைந்து, “நீ விளையாடுகிறாயா?  சாக்லேட் போல சொல்கிறீர்கள்.  எங்களுக்கு வழங்க நீங்கள் யார்?  தெரியுமா?  மும்பை மன்னராக இருந்த பதான் ஷெட்டி.  முதலில் அவரைத் தோற்கடித்துவிட்டு, பிறகு மும்பையின் தலைமைப் பொறுப்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்.  சிறிது நேரம் கழித்து, சந்தோஷ் சிங் ராதாகிருஷ்ணனைச் சந்திக்க விரைந்து வந்து கூறினார்: “சார்.  பதான் ஷெட்டியும் அவரது ஆட்களும் காணாமல் போயுள்ளனர்.


 "கேங்க்ஸ்டா ராப்பர்களால் சண்டையிட முடியாது, அதனால் அவர்கள் துப்பாக்கிகளைப் பற்றி பேசுகிறார்கள்.  பதான் ஷெட்டி மற்றும் அவரது கும்பலின் நாடுகடத்தலுக்குப் பின்னால் இருந்தவர் லூய்கி.


 இப்போது, ​​லூய்கி சி.டி.மணியின் பக்கம் திரும்புகிறார், துப்பாக்கியை எடுத்து, அவன் வார்த்தைகளை எதிர்த்ததால் அவனைக் கொன்றுவிடுகிறான்.  பயந்து போன நாகேந்திரனை நோக்கி, “தெரியுமா சார்?  அறையில் சத்தமாக இருப்பவர் அறையில் பலவீனமானவர்.  இப்போது, ​​எந்த பிரச்சனையும் இருக்காது, நான் நினைக்கிறேன்!"


 வடசென்னையின் ஆட்சியை கைப்பற்ற நாகேந்திரன் தப்பி ஓடுகிறார்.  மும்பையைக் கைப்பற்றிய பிறகு, திருச்சூர் மாவட்டம் சாவக்காடு அருகே உள்ள செட்டுவாவில் வசிக்கும் கேரளாவின் தங்கக் கடத்தல்காரரான செட்டுவா ஹாஜியுடன் லூய்கி ஒத்துழைத்தார்.  வளைகுடா நாடுகளுக்கு மளிகை மற்றும் பொருட்களை வர்த்தகம் செய்வதில் சமையல்காரராக இருந்தார்.  ஊரில் உள்ள பொருட்களுடன், வளைகுடா நாடுகளுக்கு அவர் சொந்தமாக பருப்பு வகைகள் மற்றும் பிற பொருட்களை கடத்தினார்.


 நாட்டிற்கு கடத்தப்படும் பொருட்களை விற்று அதற்கு பதில் தங்க காசுகளை வாங்கி வந்தார்.  விரைவில் அவர் மும்பையில் உள்ள பயங்கரமான கடத்தல்காரர்களின் நீலக்கண்ணான பையனாக ஆனார்.  அவர்களில் பதான் ஷெட்டி மற்றும் அகமது அஸ்கர் ஆகியோர் அடங்குவர்.


 2005:


 ஜவஹர்லால் நேரு துறைமுகம்:


 இதற்கிடையில், ஜவஹர்லால் நேரு துறைமுகத்திற்குச் செல்லும் தனது தந்தை ராஜேந்திரன் மற்றும் படகு ஓட்டுநரின் புகைப்படத்தை சாய் ஆதித்யா குறிப்பிடுகிறார்.  ராஜேந்திரன் அவரைச் சந்தித்து, “சார்.  நான் லூய்கி பற்றி கேட்டேன்.  ஆனால், அவரைப் பற்றி மும்பையிலோ, வட சென்னையிலோ யாரும் சொல்லவில்லை.  குறைந்தபட்சம் அவரைப் பற்றியாவது சொல்லுங்கள் சார்!  உங்கள் பெயரை நான் சேர்க்க மாட்டேன் சார்.


 "இல்லை.  என் பெயரை வை.  அரவிந்த் ஷெட்டி.  1988ல் நடந்த ஒரு சம்பவத்தை நான் சொல்லட்டுமா?”


 அரவிந்த் ஷெட்டி, 1988 இல் லூய்கியால் கடத்தி வரப்பட்ட தங்கத்தைப் பற்றித் திறக்கிறார்:


 அன்று 116.5 கிராம் எடையுள்ள தங்க பிஸ்கட்களை கடத்திய கும்பல், இன்று தலா 1 கிலோ எடையுள்ள பார்களை கொண்டு வருகிறது.  கடத்தப்பட்ட தங்கத்தில் எந்த நாட்டில் தயாரிக்கப்பட்டது, தயாரிக்கப்பட்ட தேதி மற்றும் தொழிற்சாலையின் பெயர் ஆகியவை பொறிக்கப்பட்டுள்ளன.  கடத்தப்பட்ட தங்கம் 24 காரட் அல்லது 99.9 சதவீதம் தூய்மையானது.  அதை உருக்கி வேறு வடிவம் கொடுத்தால், அந்த உலோகம் கடத்தப்பட்ட தங்கம் என்பதை நிரூபிப்பது அவர்களுக்கு கடினமாகிவிடும்.  இருப்பினும், லூய்கி இந்த தங்கத்தை கொண்டு வர முடிந்தது மற்றும் பதான் ஷெட்டியின் கட்டுப்பாடு மற்றும் ஆதரவின் கீழ் கடத்தல் நடவடிக்கைகளை கட்டுப்படுத்தினார்.


 "தங்கக் கடத்தலில் மட்டும் மும்பை முக்கிய இடம் பெற்றதா?"  தற்போது சஹானாவிடம் கேட்டதற்கு, ஆதித்யா கூறியதாவது: "ஒவ்வொரு கும்பல் மற்றும் கடத்தல்காரர்களுக்கும் மும்பைதான் மூளையாக இருந்தது.  இன்று, அது இந்தியாவின் கோகோயின் தலைநகரம்.


 கேரளாவில் பட்டு உடையில்தான் கடத்தல் தொடங்கியது என்று சொன்னால் எத்தனை பேர் நம்புவார்கள்?  ஆனால் அதுதான் உண்மை.  ரேடியோ, டேப் ரெக்கார்டர்கள் மற்றும் கைக்கடிகாரங்கள் கூட அந்தக் காலத்தில் பிடித்தமானவை.


 ஜூன் 1999:


 ஜூன் 1999 இல், அஞ்சலியின் பிறந்தநாளை ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக் மற்றும் சந்தோஷ் சிங் ஆகியோருடன் லூய்கி கொண்டாடினார்.  அதே நேரத்தில், பதான் ஷெட்டி பாகிஸ்தானில் அகமது அஸ்கருடன் கைகோர்த்து, அவர்களது முந்தைய கருத்து வேறுபாடுகள் அனைத்தையும் தீர்த்து வைக்கிறார்.  நாகேந்திரன், ரவி மற்றும் கனகுவும் மும்பையை தங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்குள் கொண்டு வருவதற்காக பதான் ஷெட்டியை ஆதரிக்கின்றனர்.


 அகமதுவின் கலாஷ்னிகோவ் துப்பாக்கிகள் ஷெட்டியின் ஆட்களால் வாங்கப்படுகின்றன.  அந்த இடத்தைத் தங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்குள் கொண்டுவருவதற்காக ஒவ்வொரு மூலையிலும் லூய்கியின் ஆட்களைக் கொன்று, துப்பாக்கிகளால், தெற்கு மும்பை, கடலோர மும்பை மற்றும் மத்திய மும்பையை வீழ்த்துகிறார்கள்.  மன்சூர் அகமது தலைமறைவாக வாழ வேண்டிய கட்டாயம்.


 அகமது அஸ்கர் தனது ஆட்களின் உதவியுடன் மும்பைக்குள் நுழைகிறார்.  ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக் மற்றும் சந்தோஷ் சிங் ஆகியோரை கொடூரமாக கொன்ற பிறகு, அவர் அஞ்சலி தேஷ்முக்கை கடத்துகிறார், அதனால் லூய்கி அவளை மீட்க வருவார்.  திட்டம் வேலை செய்கிறது.  சண்டையில், அஹ்மத் லூய்கியை சுட்டுக் கொன்றார், ஆனால் அவரை விட்டுவிடுகிறார்: "நான் லூய்கிக்கு பைத்தியம் இல்லை.  ஆனால், நான் உன்னை நினைத்து பெருமைப்படுகிறேன்.  நீங்கள் ஒரு மனிதனைப் போல உங்கள் முதல் சிட்டிகையை எடுத்துக் கொண்டீர்கள், மேலும் வாழ்க்கையில் இரண்டு பெரிய விஷயங்களைக் கற்றுக்கொண்டீர்கள்... உங்கள் எதிரிகளை ஒருபோதும் எட்டிப்பிடிக்காதீர்கள், எப்போதும் உங்கள் வாயை மூடிக்கொண்டு இருங்கள்.  நான் உங்கள் உயிரைக் காப்பாற்றுகிறேன்.  போ."


 லூய்கியின் ஆட்களும் அஞ்சலியும் அவரை தங்கள் மாளிகைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள்.  லூய்கி அவள் உதவியுடன் குணமடைந்தாள்.  ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக் மற்றும் சந்தோஷ் சிங் ஆகியோரின் இறுதிச் சடங்கின் போது, ​​அஞ்சலி வருத்தமாகவும் சோகமாகவும் இருப்பதைக் காண்கிறார்.  அவள் முகத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் சொன்னான்: “அஞ்சலி.  மாமாவின் இறுதிச் சடங்கில் அதிக துப்பாக்கிகள் அல்லது பூக்கள் உள்ளனவா என்று சொல்வது மிகவும் கடினம்.  பங்குச் சந்தையில் ஒரு இடத்தைப் பெறுவதை விட, சில உயர்தர கும்பலுடன் அண்டர்டேக்கரின் சலுகையைப் பெற விரும்புகிறேன்.  நாங்கள் மீண்டு வருவோம்.  கவலைப்படாதே."


 அவள் அவனைக் கட்டிப்பிடித்து இரவு, ராதாகிருஷ்ணனும் அஞ்சலியும் வடசென்னையில் இருந்தபோது அவர்களுடன் கழித்த சில அருமையான நாட்கள் நினைவுக்கு வருகின்றன: கடலில் சென்று மீன் சாப்பிடுவது போல.  பைத்தியம் பிடித்து கோபத்தில் கத்துகிறான்.  இனி, அஞ்சலி உள்ளே சென்று, “என்ன டா?  நீங்கள் ஆதரிக்க நான் இருக்கிறேன் சரியா?  நிம்மதியாக தூங்கு!”


 அடுத்த நாள், பதான் ஷெட்டி லூய்கியை அழைத்து, “லூய்கி.  என்னை ஓட வைத்தாய்.  பாருங்கள், நீங்கள் இப்போது எப்படி கஷ்டப்படுகிறீர்கள்!  நீங்கள் எனக்கு மெய்க்காப்பாளராக இருந்திருக்கலாம்!  ஹா.  இப்போதும் நீங்கள் அப்படி இருக்க முடியும்.  செயல்பாட்டில் உங்கள் ராணியையும் அழைத்து வாருங்கள்.  அவள் என் பொழுதுபோக்கு! ”  இதைச் சொல்லிச் சிரிக்கிறார்.  இதைக் கேட்ட லூய்கிக்கு கோபம் வருகிறது.


 தற்போது:


 “நிஜமாகவே ஆர்வமாக இருக்கிறது சார்.  இப்படி தாக்கப்பட்டாலும் லூய்கி ஏன் அமைதியாக இருக்கிறார்?  அவன் மனதில் ஏதாவது இருக்கிறதா?"  இதை சஹானா கேட்டதற்கு, ஆதித்யா கூறியதாவது: அவருக்கு எதிராக பல எதிரிகள் உள்ளனர்.  அவர்களில் ஷெட்டி, அகமது அஸ்கர் மற்றும் அவரது வடசென்னை கூட்டாளிகள் உள்ளனர்.  ”


 "லூய்கிக்கு யார் உதவப் போகிறார்கள்?"


 சில நேரங்களில், ஆதித்யா கூறினார்: "அப்துல் ரஹ்மான்!"


 டிசம்பர் 1999:


 காசர்கோட்டில் பாகிஸ்தான் என்ற ஹோட்டல் இருந்தது, அப்படித்தான் ஏ.பி.அப்துல் ரஹ்மான் பாகிஸ்தான் அப்துல் ரஹ்மான் ஆனார்.  இவர் துபாயில் இருந்து வியாபாரத்தை கட்டுப்படுத்தி வருகிறார்.  அவரது கூர்மையான நினைவாற்றல், தெளிவு மற்றும் துல்லியமான திட்டமிடல் காரணமாக அவர் "கணினி" என்ற புனைப்பெயரைப் பெற்றார்.  மும்பையில் நடந்த பல தங்கக் கடத்தல் சம்பவங்களுக்கு அவர் பின்னணியில் இருந்தாலும், மாநிலத்தில் அவர் மீது ஒரு கடத்தல் வழக்கு கூட இல்லை.


 ரஹ்மானைப் பற்றி இன்னும் கூடுதலான விளக்கத்தை உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்.  ஆண்டு 1989, பிப்ரவரி 12. இடம்- கேரளா-கர்நாடகா எல்லையில் உள்ள தாளப்பாடி சோதனைச் சாவடி.  மங்களூரு நோக்கிச் சென்ற இரண்டு கார்களை டிஆர்ஐ குழுவினர் தடுத்து நிறுத்தினர்.  100க்கும் மேற்பட்ட கோடி மதிப்பிலான 190 கிலோ எடையுள்ள 1600 தங்க பிஸ்கட்டுகளை டிஆர்ஐ அதிகாரிகள் இன்று பறிமுதல் செய்தனர்.  இந்த தங்கம் கஞ்சாங்காடு கடற்கரையில் தரையிறக்கப்பட்ட பின்னர் மும்பைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டபோது கைப்பற்றப்பட்டது.  அகமது அஸ்கர் கும்பல் துபாயில் இருந்து தங்கம் அனுப்பப்பட்டது.


 மும்பைக்கு தங்கத்தை எடுத்துச் செல்லும் பொறுப்பு கன்ஹாங்காடு குடியிருப்பாளரும் அப்துல் ரஹ்மானின் உறவினருமான ஷாநவாஸ் ஹம்சாவிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டது.  ஹம்சா தனக்கு துரோகம் செய்துவிட்டான் என்பது அப்துலுக்கு பின்னர் தெரிய வந்தது.  ஹன்சா தகவலறிந்தவர்களுக்கான பரிசையும் பெற்றார், ஆனால் சிறிதும் தாமதிக்காமல் ஏப்ரல் 29, 1989 அன்று ஒரு மேற்கோள் கும்பல் கன்ஹாங்காட்டில் உள்ள பொய்னாச்சி அருகே ஹம்சாவை சுட்டுக் கொன்றது.  தங்கம் கடத்தலில் துரோகம் செய்ததற்காக கேரளாவில் நடந்த முதல் கொலை இது.


 குண்டர் சண்டை மிக மோசமானதாகவும், கொலையாளிகளுக்கு உதவிய குற்றப்பிரிவு விசாரணையில் சர்ச்சை வெடித்ததாலும், விசாரணை சிபிஐ அதிகாரி ரமேஷிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டது.  1985 ஆம் ஆண்டு முதல், மும்பை மற்றும் கேரள மாநிலங்களில் கடத்தல் நடைமுறைகள் குறித்து விசாரணை நடத்தி வந்தார்.  இந்தியாவில் ஆளும் கட்சி மாற வேண்டும் என்று அவர் எதிர்பார்க்கிறார், அதனால் இந்த பிரச்சினையை அவர் பேசலாம்.


 பதான் ஷெட்டி மற்றும் அகமது அஸ்கரின் கும்பல் உறுப்பினர்களை வீழ்த்திய பிறகு, மும்பையில் தனது ஆட்கள் சிலரைக் கொன்றதால் அவருக்கு உதவ வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ள ரஹ்மானின் உதவியுடன் லூய்கி மீண்டும் மும்பையை மீண்டும் கைப்பற்றினார்.  துரோகத்திற்கு பழிவாங்கும் விதமாக, லூய்கி தனது வட சென்னை கூட்டாளிகளைக் கொன்று, மும்பை மற்றும் வட சென்னையின் அரசனாக அரியணை ஏறுகிறான்.


 மெதுவாக, மும்பை "இந்தியாவின் கோகோயின் தலைநகராக" மாறியது.  அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் ஜப்பான் ஆகிய நாடுகளில் போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்கள் மீது போதைப்பொருள் அமலாக்க முகமைகள் சோதனை நடத்தியதால், போதைப்பொருள் வணிகத்திற்கான பாதுகாப்பான சொர்க்க மண்டலத்தை கண்டுபிடித்தனர்.


 மும்பையில் இருந்து பொட்டாசியம் பெர்மாங்கனேட் எளிதில் கிடைப்பதால், ரஹ்மான் லூய்கியுடன் கைகோர்த்து, மும்பையில் தங்கத்துடன் பல போதைப்பொருட்களை விற்றார்.  சென்னை, மும்பை மாநிலங்களிலும் துப்பாக்கி கடத்தல் அதிகரித்து வருகிறது.  லூய்கியின் பெயர் 1999-2000 காலகட்டத்தில் பதான் ஷெட்டியைக் கொன்ற பிறகு இந்திய மாநிலங்களிடையே பரவலான அச்சத்தையும் பீதியையும் ஏற்படுத்தியது.  அவரை எதிர்க்க யாரும் இல்லை.


 அஞ்சலி தேஷ்முக் அவரிடம் கேட்டபோது, ​​“உண்மையைச் சொல்லுங்கள்.  ரஹ்மானின் உதவியுடன் மும்பையை எப்படி கைப்பற்றினீர்கள்?


 லூய்கி கூறுகிறார், “அவர் மன்சூரை சந்தித்து சரியான திட்டத்தை வகுத்துள்ளார்.  அவர் ஒரு குழுவை உருவாக்கி, அவர்களின் உதவியுடன், சில சுங்க அதிகாரிகளின் உதவியுடன் திட்டத்தை மெதுவாக செயல்படுத்தினார்.  திட்டத்தின்படி, ரஹ்மானைச் சந்திப்பதற்கு முன், அவர்கள் அகமது அஸ்கர் மற்றும் பதான் ஷெட்டியின் உதவியாளரை கொடூரமான முறையில் கழற்றினர்.


 தற்போது:


 “அஸ்கர் மற்றும் ரஹ்மான் தவிர, லூய்கியை எதிர்க்க யாரும் இல்லை.  நான் சொல்வது சரிதானே?"


 ஆதித்யா நாளிதழ் கட்டுரைகளைப் பார்த்து, “உங்கள் கருத்து தவறானது அம்மா.  பதான் ஷெட்டியை வீழ்த்திய பிறகு லூய்கி உண்மையான பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்ள வேண்டும்.


 நவம்பர் 2000:


 சிபிஐ அலுவலகம், மும்பை:


 “சார்.  மும்பை மற்றும் வட சென்னையில் பதான் ஷெட்டி மற்றும் இன்னும் சில பயங்கரமான கும்பல் கொல்லப்படுகின்றனர்.  எங்களிடம் இருந்து சமீபத்தில் ஒரு செய்தி வந்தது சார்” என்றார் கார்த்திகேயன் ஐபிஎஸ்.  இதைக் கேட்ட சிபிஐ அதிகாரி ரமேஷ், “நீங்கள் எந்தப் பேட்ச் கார்த்திகேயன்?” என்று கேட்டார்.


 "1995 பேட்ச் சார்."


 “நான் 1980 களில் இருக்கிறேன்.  1980களில் இருந்து மும்பை மற்றும் கேரளாவில் சிபிஐ அதிகாரியாக பணிபுரிந்து குண்டர்களை பற்றி ஆய்வு செய்து வருகிறேன்.  இந்தக் கோப்பின் நிறத்தை எங்களால் மாற்ற முடியாது.  அதற்காக நாம் காத்திருந்து உழைக்க வேண்டும்.


 DMSS கட்சி அலுவலகம், மகாராஷ்டிரா:


 இதற்கிடையில், வரவிருக்கும் தேர்தல் குறித்து விவாதிக்க அமைச்சர் மனோஜ் தேஷ்பாண்டேவை மன்சூர் சந்தித்தார்.  ஆனால், குஜராத் முதல்வராக இருந்து பிரதமர் வேட்பாளரான மகேந்திரன் பாண்டேவின் உயரும் அந்தஸ்து மற்றும் பிரபலம் குறித்து மனோஜ் மன்சூரை எச்சரித்தார், அவர் தனது மக்களுக்கு உதவி மற்றும் பல நடவடிக்கைகளை கொண்டு வந்தார்.  காஷ்மீர் சிறப்பு அரசியல் சாசனம் மற்றும் 370வது சட்டப்பிரிவை திரும்பப் பெறுவதாக மக்களுக்கு வாக்குறுதி அளித்தார்.


 அவர் தனது அரசியல் கட்சிக்காக கடுமையாக நடந்து கொண்டதால், மன்சூர் லூய்கியை எச்சரித்தார்.  ஆனால், அவர் தனது வார்த்தைகளுக்கு செவிசாய்க்கவில்லை, அவருக்கு எதுவும் நடக்காது என்று உறுதியாக நம்புகிறார்.  சில நாட்களுக்குப் பிறகு, பல சிக்கல்களால் போதைப்பொருள் சரக்குகளும் தங்க பிஸ்கட்டுகளும் வரவில்லை என்பதை லூய்கி அறிந்தார்.  எனவே, அவர் தனது ஆட்களை கடல் துறைமுகத்தில் பணியைத் தொடரவும், கவனமாகக் கவனிக்கவும் கேட்டுக் கொண்டார்.


 இந்த முடிவு மன்சூரை வருத்தமடையச் செய்தது மட்டுமின்றி, அவரை மனதளவில் சோர்வடையச் செய்கிறது.  அவர் கூறுகிறார், "இல்லையென்றால், கடலுக்குள் இறக்கவும்.  உன் குடும்பத்தை நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன்.  இவ்வளவு அந்தஸ்து கிடைத்தும், அதிகாரம், தங்கம் பின்னால் ஓடுவது ஏன்?  யாருக்காக இவற்றைச் செய்கிறீர்கள்?”


 லூய்கி மன்சூரையும் அஞ்சலி தேஷ்முக்கையும் கல்லறைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அதை அவர் தற்போது வசிக்கும் அவுரங்காபாத் தெருவில் உள்ள அவர்களின் பங்களாவின் பின்புறத்திற்கு கொண்டு வந்தார்.  அவரது தந்தையின் கல்லறையில் நிற்கும் போது, ​​லூய்கி தனது குழந்தைப் பருவ வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்து மன்சூரிடம் கூறுகிறார்: “பாய்.  கேங்க்ஸ்டர் வாழ்க்கையிலிருந்து வரும் ஒவ்வொருவரும்- புறநகரில் உள்ள அந்த மனிதனுக்கு என்ன வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்கள்.  நல்ல குடும்பம், நல்ல வீடு, நல்ல கார்கள், கட்டணம் செலுத்திய பணம், பள்ளியில் குழந்தைகள்.  மேஜையில் உணவு மற்றும் வேறு எதுவும் இல்லை.  ஆனால், என் தந்தைக்கு கொடுத்த வாக்குறுதியை நிறைவேற்ற விரும்பினேன்.


 லூய்கியின் குழந்தைப் பருவ வாழ்க்கை நரகமாக இருந்தது.  அவரது தந்தை தனது குழந்தை பருவத்திலும் இளமை பருவத்திலும் இரண்டு முறைக்கு மேல் கண்களை அறுவை சிகிச்சை செய்தார்.  35 வயதில் திருமணம், 40 வயதில் விவாகரத்து.  அவரது வாழ்க்கை போர்களும் சோகங்களும் நிறைந்தது.  அவர் லூய்கிக்குக் கொடுத்த கடைசி வார்த்தைகள் அவரது இதயத்தில் வலுவாக இருந்தன, மேலும் அவர் அதை வெல்ல போராடுகிறார்.


 லூய்கி அஞ்சலியிடம் திரும்பி கூறினார்: “ஒரு பையன் என்னிடம் ஒரு முறை சொன்னான்.  மூலையைச் சுற்றியுள்ள வெப்பத்தை நீங்கள் உணர்ந்தால், 30 வினாடிகளில் தட்டையாக வெளியேற நீங்கள் விரும்பாத எதனுடனும் உங்களை இணைக்க அனுமதிக்காதீர்கள்.  அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார்.  அதே சமயம், லூய்கியின் ஆட்களில் ஒருவர் கூறினார்: "லூய்கியின் பயணத்தை அவரது தந்தை வரும் வரை யாரும் நிறுத்தத் துணிய மாட்டார்கள்."  அஞ்சலி இதைக் கேட்டு லூய்கியிடம் தனது காதலை முன்மொழிகிறார், அவர்கள் இருவரும் திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள்.


 இரவு, முத்தத்தில் தொடங்கி போர்வையில் நிர்வாணமாக முடிவதன் மூலம் அவர்கள் திருமணத்தை நிறைவு செய்கிறார்கள்.  லூய்கி கூறினார்: "நான் உன்னை நித்திய அஞ்சலியை விரும்புகிறேன்."  அவள் அவனைப் பார்த்து சிரித்தாள்.


 சில வருடங்கள் கழித்து:


 2008-2009:


 இதற்கிடையில், 2008 பொதுத் தேர்தலுக்குப் பிறகு மகேந்திரன் பாண்டே இந்தியப் பிரதமராகப் பொறுப்பேற்றார்.  காஷ்மீர் சிறப்பு அரசியலமைப்புச் சட்டப் பிரச்சினையை ஊடகங்களுக்கோ மற்ற பொதுமக்களுக்கோ தெரியப்படுத்தாமல் தனிப்பட்ட முறையில் சில குழுக்களின் உதவியுடன் அவர் பணியாற்றுகிறார்.  அவர் தகவல்களை ரகசியமாக வைத்திருக்கிறார்.  அதே நேரத்தில், சிபிஐ அதிகாரி ரமேஷ் அவரை பிரதமர் அலுவலகத்தில் சந்தித்து, லூய்கி மற்றும் அவரது இரக்கமற்ற குற்றச் செயல்கள் பற்றி அனைத்தையும் விளக்குகிறார்:


 தமிழ்நாட்டில் உள்ள கிரிமினல் கும்பல் மும்பை மற்றும் வடமாநிலங்களில் உள்ள தங்கள் சகாக்களுடன் நீண்ட காலமாக தொடர்பில் இருந்து வருகிறது, இது மனித வள பரிமாற்றத்திற்கு வழிவகுத்தது.  லூய்கியின் குறிப்பிட்ட நடவடிக்கைகளுக்காக திருநெல்வேலி, கோயம்புத்தூர் மற்றும் மதுரையில் இருந்து இளைஞர்களை மும்பை போன்ற நகரங்களுக்கு அனுப்பிய சில ஏஜெண்டுகள் நன்கு தொடர்புள்ள  ஏஜெண்டுகள் கூட இருப்பதாக எங்களிடம் தகவல் உள்ளது.  சமீப காலங்களில் சென்னை-மும்பை கிரிமினல் தொடர்பின் சில முக்கிய அறிகுறிகள் உள்ளன.  நாகேந்திரன், சி.டி.மணி, பதான் ஷெட்டி மற்றும் பல குண்டர்கள் லூய்கியால் இரக்கமின்றி கொல்லப்பட்டனர்.  இருப்பினும், அவர் மீது கொண்ட பயம் மற்றும் மரியாதை காரணமாக, அவரது முகத்தை பலர் பார்த்ததில்லை அல்லது வரைந்ததில்லை.


 அகமது அஸ்கர் மற்றும் ரஹ்மான் உட்பட பலர் மும்பையை மீட்க போராடினர்.  எனினும், அந்த இடத்தை மக்கள் மீண்டும் கைப்பற்ற முடியவில்லை.  மற்ற மதத்தையும் சாதியையும் எப்படி மதிக்க வேண்டும் என்று லூய்கிக்கு நன்றாகத் தெரியும் சார்.  மும்பையில் நடக்கும் பல சட்டவிரோத செயல்களால் சூழ்நிலைகள் மோசமாகிவிட்டதால், மகேந்திரன் லூய்கியை ஒரே நேரத்தில் மூட முடிவு செய்தார் மற்றும் அனைத்து மக்களின் மகிழ்ச்சிக்காகவும்.


 2010-2013:


 வடசென்னை மற்றும் மும்பையில் வசிக்கும் லூய்கியின் ஆட்களை என்கவுண்டர் செய்யும்படி ரமேஷை அவர் கேட்டுக் கொண்டார்.  மேலும், சிபிஐ அதிகாரிகள் மற்றும் பிற போலீஸ் அதிகாரிகளை லூய்கியால் கட்டுப்படுத்தப்பட்டு நடத்தப்படும் குற்ற சிண்டிகேட்களை மூடுமாறு கேட்டுக் கொண்டார்.


 மும்பையில் உள்ள சில ஆதாரங்களில் இருந்து தகவலை அறிந்த அகமது அஸ்கர், அரசாங்கம் அவரை வீழ்த்துவதற்கு முன், பழிவாங்கும் முயற்சியாக லூய்கியை முடிக்க தனது ஆட்களுடன் மும்பைக்கு வருகிறார்.  லூய்கியால் அச்சுறுத்தப்பட்ட ரஹ்மான், அஸ்கரின் முந்தைய செயல்களுக்குப் பழிவாங்கும் விதமாக அவருக்கு ஆதரவாக ஆட்களை அனுப்புகிறார்.  அதே நேரத்தில், அஞ்சலி தனது கர்ப்பத்தை அறிவிக்கிறார், லூய்கி ஒரு பெட்டியில் போதைப்பொருள் மற்றும் தங்கத்தை அடைத்துக்கொண்டிருந்தார்.  இருப்பினும், அகமது அவளை சுட்டுக் கொன்றார், அவள் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தாள்.


 அவளது மரணத்தால் மனச்சோர்வடைந்த மற்றும் மனச்சோர்வடைந்த லூய்கி அகமதுவின் ஆட்களுடன் சண்டையிட்டு அவர்கள் அனைவரையும் கொன்றார்.  பலத்த காயம் அடைந்த போதிலும், அவர் AK-47 ஐப் பயன்படுத்தி அகமதுவை கொடூரமான முறையில் சுட்டுக் கொன்றார்.  மன்சூர் அஞ்சலியின் கண்களை மூடுகிறார், லூய்கி பாராளுமன்ற அலுவலகத்திற்கு செல்கிறார்.


 "லூய்கியின் எதிரிகள் இறந்துவிட்டனர்.  பிறகு, அவர் ஏன் நாடாளுமன்ற அலுவலகத்திற்கு செல்ல வேண்டும்?  சஹானா தற்போது ஆதித்யாவிடம் கேட்டாள்.


 ஆதித்யா சொன்னான்: “இங்கே இன்னும் ஒரு எதிரி இருக்கிறான் அம்மா.


 பாராளுமன்ற அலுவலகம், புது தில்லி:


 பாராளுமன்ற அலுவலகத்தில், காஷ்மீர் பண்டிட்களின் வெளியேற்றம், மும்பையின் மோசமான கும்பல் மற்றும் இந்தியாவில் குற்றச் செயல்கள் குறித்து மகேந்திரன் வருத்தப்பட்டுப் பேசும்போது, ​​லூய்கி விவாத அறைக்குள் நுழைந்து மகேந்திரனை நோக்கி துப்பாக்கியை நீட்டினார்.  ஆனால், உடனே அதை மனோஜ் தேஷ்பாண்டே பக்கம் திருப்புகிறார்.  ஒரு அமைச்சராக இருந்த மனோஜ் தேஷ்பாண்டே மும்பை மற்றும் வடசென்னையின் பாதாள உலகத்தின் மீது மிகுந்த கோபமும் கோபமும் கொண்டிருந்தார்.  இருந்து, அவர்கள் அவரை தங்கள் குற்றங்களுக்கு கைப்பாவையாக பயன்படுத்தி, அவருக்கு பணம் கொடுத்தனர்.


 அவர்களின் பகை மற்றும் பழிவாங்கலை தனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்தி, மனோஜ் அகமது அஸ்கருக்கும் அவனது சக கும்பலுக்கும் இடையே பிரச்சனைகளையும் சண்டைகளையும் உருவாக்கினான், அவர்கள் அனைவரும் ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிட்டு இறந்துவிடுவார்கள் என்ற நம்பிக்கையில்.  அவரது சில திட்டங்கள் பின்வாங்கியதால், அவர் வடசென்னை கும்பல்களை மும்பைக்கு வரவழைத்து மேலும் தனது திட்டங்களை வலுப்படுத்தினார்.  இதுவும் தோல்வியடைந்ததால் வேண்டுமென்றே தேர்தலில் தோற்று மகேந்திரனை ஆட்சிக்குக் கொண்டு வந்தார்.  இதையெல்லாம் அறிந்த லூய்கி மன்சூர் வற்புறுத்தியதால் அமைதியாக இருந்தாள்.  இப்போது, ​​மகேந்திரனின் கண் முன்னே மனோஜை சுட்டுக் கொன்றான்.


 அஞ்சலியின் தகனத்திற்குப் பிறகு, லூய்கி தனது பணம், பங்குகள் மற்றும் சொத்துக்களை பழைய வீடு மற்றும் அனாதை இல்ல அறக்கட்டளைகளுக்கு மாற்றி, தனது பணப் பங்கில் சிலவற்றை மன்சூருக்குக் கொடுக்கிறார்.  கப்பலில் தங்கம் மற்றும் போதைப்பொருட்களை எடுத்துக்கொண்டு, ஜவஹர்லால் நேரு துறைமுகத்திலிருந்து இந்தியப் பெருங்கடல் எல்லையை நோக்கி கப்பலை ஓட்டிச் சென்றார்.


 அதே நேரத்தில், மகேந்திரன் லூய்கிக்கு எதிராக மரண வாரண்ட் பிறப்பித்து, அவரைக் கொல்ல இந்திய இராணுவத்திற்கு உத்தரவிடுகிறார்.  இந்திய ராணுவ அதிகாரிகள், “வீட்டை நெருங்கிவிட்டோம்....” என்று சொல்லிவிட்டு அவரது வீட்டுக்குச் சென்றனர்.


 "நாங்கள் கதவை உடைக்கிறோம், நாங்கள் கதவை உடைக்கிறோம்."


 "நாங்கள் கதவைத் திறக்கிறோம், படைகள் வீட்டிற்குள் செல்கின்றன."


 பிரதம மந்திரியும் ரமேஷும் அறிவுறுத்தல்களைக் கேட்கிறார்கள்.


 "சார். லூய்கி இங்கே இல்லை. ரூம் காலியாக உள்ளது" என்று மேஜர் ஜெய்சூர்யா சொன்னதற்கு ரமேஷ் கேட்டார்: "ரிப்பீட். ரிப்பீட் அட்".


 "லூய்கி இங்கே இல்லை சார். தங்கம், போதைப்பொருள் கூட இருந்ததற்கான அறிகுறியே இல்லை சார்."


 சிறிது நேரம் யோசித்த ரமேஷ், "எங்கே போயிருக்கான்?"


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:


 "இவர் கேப்டன் பிரகாஷ் இங்கலாகி. ஐஎன்எஸ் விக்ராந்தின் கமாண்டிங் அதிகாரி. இந்தியப் பெருங்கடலில் பயிற்சி பயிற்சி செய்கிறார்."


 "ஆமாம் கேப்டன்."


 "லூய்கி என்ற குற்றவாளியை நீங்கள் தேடுகிறீர்கள் என்று கேள்விப்பட்டேன்."


 "ஆமாம் கேப்டன்."


 "எங்களுக்கு தொலைநகல் கிடைத்தது. லூய்கி இந்தியப் பெருங்கடலில் உள்ளது."


 "அன்றைய தினம், லூய்கி வைத்திருந்த தங்கம் மற்றும் போதைப்பொருள்களின் அளவு உலகில் உள்ள அனைவரையும் விட பெரியது. தங்கத்தையும் போதைப்பொருளையும் மறைக்க ஒரே ஒரு இடம் இருந்தது. அவர் அந்த இடத்திற்குத் தொடங்கினார்."


 "கேப்டன். அவன் மோஸ்ட் வாண்டட் கிரிமினல். எந்த விலையிலும் தப்பிக்கக் கூடாது."  அதற்கு பிரகாஷ் இங்கலாகி பதிலளித்த ஜெய்சூர்யா: "இந்த மேஜரைச் சொல்வதற்கு மன்னிக்கவும். ஆனால் அவர் தப்பிக்க முயற்சிக்கிறார் என்று நான் நினைக்கவில்லை."


 "என்ன சொல்கிறாய் கேப்டன்?"


 "ஆமாம். லூய்கியின் கப்பலில் இருந்து தொலைநகல் கிடைத்துள்ளது."


 பிரதமரும் இந்திய ராணுவமும் கவனமாகக் கேட்டுக் கொண்டிருப்பதால், பிரகாஷ் மேலும் கூறுகிறார்: "அவர் நேரடியாக எங்களிடம் செல்கிறார்."  கனமழைக்கு நடுவே, இந்திய கடற்படை அவரது கப்பலை பைனாகுலர் மூலம் பார்க்கிறது.  அதே நேரத்தில், லூய்கி கப்பலில் அதிகமாக மது அருந்துகிறார்.


 "அவர் அதே தொலைநகலை அமெரிக்கர்களுக்கும் இந்தோனேசியர்களுக்கும் அனுப்பியுள்ளார் சார்."


 "கப்பலைத் திருப்புங்கள்."  அமெரிக்கர்களும் இந்தோனேசியர்களும் சொன்னார்கள்.


 "அவர்களும் லூய்கியின் கப்பலை நோக்கிச் செல்கிறார்கள்."


 சேனலை மாற்று  இயந்திரங்கள் மற்றும் சரணடைய தயாராகுங்கள். அல்லது நாங்கள் சுடுவோம்!"


 "மேஜர் உத்தரவுகளுக்கு லூய்கி பதிலளிக்கவில்லை. அமெரிக்க கடற்படையும் இந்தோனேசிய கடற்படையும் மூடுகின்றன. உங்கள் உத்தரவுக்காக நாங்கள் காத்திருக்கிறோம்."


 "ஆர்டர்ஸ் சார்."


 கண்ணீருடன், லூய்கியின் கப்பலை சுடுமாறு பிரதமர் உத்தரவிட்டார்.  அவர் தலையைப் பிடித்துக் கொண்டு மனமுடைந்து அமர்ந்திருக்கிறார்.


 செல்லும் போது லூய்கி தனது தந்தையின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: “அவர் இறந்தபோது அவரது வரலாற்றையோ கல்லறையையோ யாருக்கும் தெரியாது.  ஒரு ராஜாவைப் போல வாழ்வதன் மூலம் எனது வாக்குறுதியை அவர் நிறைவேற்றுவார்” என்று ஒரு மருத்துவரிடம், அவர் நிமோனியாவால் இறந்துவிட்டார் என்று கூறினார்.


 சிறுவயதில் தந்தை கொடுத்த சங்கிலியை லூய்கி முத்தமிடுகிறார்.  அதே நேரத்தில், பிரகாஷ் கட்டளையிட்டார்: "தீ!"


 கப்பல் லூய்கியின் கப்பலுக்கு எதிராக தீயை ஏவுகிறது.


 "அன்று, இரண்டு சம்பவங்கள் நடந்தன. மும்பையின் தங்க சிண்டிகேட் முடிவுக்கு வந்தது. அவரும் அதே நாளில் இறந்தார்."  (கதை)

 லூய்கி தன் தந்தைக்கு கொடுத்த வாக்குறுதியை நிறைவேற்றிய மகிழ்ச்சியில், தங்கம் மற்றும் போதைப்பொருட்களுடன் கடலில் மூழ்கினார்.  தங்கம் மற்றும் போதைப்பொருட்கள் இன்றுவரை இழந்துள்ளன.


 தற்போது:


 “ஒரு முறை கேங்ஸ்டர், எப்போதும் கேங்க்ஸ்டர்.  அவர் தனது தந்தைக்கு கொடுத்த வாக்குறுதியை நிறைவேற்றினார்.  அவர் சந்தித்த அதே கப்பல் மாலுமி மூலம், என் தந்தை லூய்கியைப் பற்றி அனைத்தையும் கற்றுக்கொண்டார் மற்றும் அவரைப் பற்றி ஒரு புத்தகம் எழுத முடிவு செய்தார்.  ஒரு நல்ல மகனைப் பெற்றதற்காக அப்பா பெருமைப்பட வேண்டும் அம்மா.  லூய்கியின் வரலாற்றை ஆதித்யா முடித்தார்.  லூய்கியின் சில செய்திக் கட்டுரைகளைப் பார்த்து சஹானாவின் கண்களில் கண்ணீர் வந்தது.


 “ஒவ்வொரு கேங்ஸ்டருக்கும் அவரது வாழ்க்கையின் இருண்ட பக்கங்கள் இருக்கும்.  இந்த செய்தித்தாள்களைப் பார்த்து இதை நான் உணர்கிறேன்.  அவள் சொன்னது போல், ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே சொன்னாள்: “பொதுவாக எனக்கு கேங்க்ஸ்டர்களை பிடிக்காது.  அவர்கள் மிரட்டி பணம் பறித்தல், கொலைகள் மற்றும் பல இரக்கமற்ற செயல்களை செய்கிறார்கள்.  ஆனால், அவர்களின் இருண்ட வாழ்க்கையை நான் இப்போது உணர்கிறேன், இது அவர்களைக் கட்டாயப்படுத்துகிறது.


 அதே நேரத்தில், எல்லாவற்றையும் பதிவு செய்து கொண்டிருந்த ஒரு ஒளிப்பதிவாளர் ராஜேந்திரன் எழுதிய Luigi: Chapter 3 புத்தகத்தை கவனிக்கிறார், "குற்றம் சிண்டிகேட் ஒருபோதும் முடிவடையாது. இது உலகம் முழுவதும் தொடர்கிறது."  மேலும் குறிப்பிடுகையில்: "1999 முதல் 2010 வரை"- பிற நாடுகளில் லூய்கியின் சொல்லப்படாத குற்றங்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action