Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

லூய்கி: அத்தியாயம் 3

லூய்கி: அத்தியாயம் 3

8 mins
506


குறிப்பு: இது ஆசிரியரின் கற்பனைக் கதை. எந்த விதமான வரலாற்றுக் குறிப்புக்கும் இது பயன்படாது. இந்தக் கதை லூய்கியின் தொடர்ச்சியாகும்: அத்தியாயம் 2 மற்றும் திட்டமிடப்பட்ட முத்தொகுப்பின் கடைசிப் பகுதி. ஆனாலும், இந்த கேங்க்ஸ்டர் பிரபஞ்சம் எனது வரவிருக்கும் கேங்க்ஸ்டர் கதைகளுடன் இணைக்கப்படும்.


 2018:


 சென்னை:


 மாலை 7:30:


 நேரம் இரவு சுமார் 7:30 இருக்கும். சஹானா ரெட்டிக்கும் சாய் ஆதித்யாவுக்கும் இடையிலான முழு உரையாடலையும் பதிவு செய்த ஒளிப்பதிவாளர், ராஜேந்திரன் எழுதிய மற்றொரு புத்தகமான Luigi: Chapter 3- The Final Draftஐக் கண்டுபிடித்தார். அதிர்ச்சியடைந்த அவர், சஹானா ரெட்டியை அழைத்து புத்தகத்தை அவசரமாக அவளிடம் கொடுத்தார்.


 புத்தகத்தைப் பார்த்ததும் அவள் அதிர்ச்சியடைந்தாள். புத்தகத்தைப் பார்த்த சாய் ஆதித்யா அவளிடம்: "ஓ! ஐ ஆம் ரியலி ஸாரி மேடம். நான் இதை நிஜமாகவே மறந்துவிட்டேன்."


 "உண்மையில் இது என்ன புத்தகம்?"


 அவளைப் பார்த்து, சாய் ஆதித்யா பதிலளித்தார்: "2001 முதல் 2013 வரையிலான காலகட்டத்தில் லூய்கி செய்த குற்றங்கள் மேடம். இந்த பன்னிரண்டு ஆண்டுகளில், அவர் அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து மற்றும் ஆஸ்திரேலியா உட்பட உலக நாடுகளில் பல்வேறு குற்றச் செயல்களைச் செய்துள்ளார். "


 (கதை சாய் ஆதித்யாவால் விவரிக்கப்பட்டது. எனவே, இது முதல் நபரின் கதை பாணியைப் பின்பற்றுகிறது.)

 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 மும்பை:


 2010 முதல் 2013 வரை:


 நான் முன்பே கூறியது போல் அஞ்சலி தான் கர்ப்பமாக இருப்பதாக கூறினார். ஆனால், அவள் திடீரென்று அகமது அஸ்கரால் சுடப்படவில்லை. நமது மாண்புமிகு பிரதமர் மகேந்திரன் தேஷ்பாண்டே கூறியது போல் ரெய்டு செய்யப்படவில்லை. அதிகாலை 3:30 மணி முதல் 4:30 மணி வரை அஞ்சலி தூங்கும் போது கண்ட கனவு இது.


 அஞ்சலி லுய்கி என்றாள்: "லூகி. நான் உன்னைப் பற்றி ஒரு கெட்ட கனவு கண்டேன். என்னை விட்டு போகாதே. ப்ளீஸ் என்னுடன் இரு டா." அவள் கண்ணீருடன் அவனை அணைத்தபடி, அவளுக்கு ஆறுதல் கூறினான்.

ஜனவரி 2001:


 இந்தோனேசியா:


 ஜனவரி 2001 இல், லூய்கியும் அவரது ஆட்களும் இந்தோனேசியாவிற்கு போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர் பாஸ்கோரோவைச் சந்திப்பதற்காகச் சென்றனர். அவர் ஒரு ஆப்ரோ-அமெரிக்கர், அமெரிக்கா உட்பட பல நாடுகளில் பல்வேறு குற்றங்களில் ஈடுபட்டுள்ளார். லூய்கி பாஸ்கோரோவுடன் கைகுலுக்கி கூறினார்: "ஹாய். நான் லூய்கி. மும்பை பாதாள உலகக் கும்பலின் தலைவன். ஏன் என்னை அழைத்தாய்?"


 அவரைப் பார்த்து, பாஸ்கோரோ கூறினார்: "லூய்கி. எங்களுக்கு உங்களிடமிருந்து உதவி தேவை."


 சிறிது நேரம் யோசித்த லூய்கி அவரிடம் கேட்டார்: "என்ன உதவி?"


 பாஸ்கோரோ கூறினார்: "மும்பையில் மிகப்பெரிய கடல் துறைமுகம் இருப்பதாக நாங்கள் கேள்விப்பட்டோம். மேலும் நீங்கள் பாதாள உலகத்தின் தலைவரும் கூட. எனவே, நாங்கள் உங்களை ஒரு பெரிய ஒப்பந்தத்திற்கு அழைத்தோம்." லூய்கி அவரைப் பார்த்து மேலும் கூறினார்: "அமெரிக்க போதைப்பொருள் தடுப்பு நிறுவனம், இங்கிலாந்தில் உள்ள தேசிய குற்றவியல் நிறுவனம், ராயல் கனடியன் மவுண்டட் போலீஸ் (RCMP) மற்றும் ஆஸ்திரேலிய போதைப்பொருள் அமலாக்க முகவர் ஆகியவற்றிலிருந்து தென் அமெரிக்க கோகோ உற்பத்தி செய்யும் நாடுகள் மீது அழுத்தம் அதிகரித்து வருகிறது. எனவே, எங்கள் வணிகத்தை மும்பைக்கு மாற்ற விரும்புகிறோம்."


 லூய்கிக்கு ₹56 கோடி சலுகை அளிக்கப்பட்டதால், அவர் அந்தத் தொகையை ஏற்றுக்கொண்டு, "நீங்கள் தொடர்ந்து மும்பை கடற்கரையில் உங்கள் மருந்துகளை சப்ளை செய்கிறீர்கள். ஆனால், ஒரு நிபந்தனை. எங்கள் பகுதியில் தலையிட வேண்டாம்" என்று கூறினார்.


 2003 முதல் 2005 வரை:


 பாஸ்கோரோ தனது நிபந்தனைகளுக்கு ஒப்புக்கொண்டார், போதைப்பொருள் விநியோகம் மும்பையில் தொடங்கியது. பாஸ்கோரோ அவர்களின் கோகோயின் செயலாக்க நடவடிக்கைகளை தென் அமெரிக்காவிலிருந்து இந்தியாவிற்கு மாற்றியது, ஏனெனில் அந்த நாடு பொட்டாசியம் பெர்மாங்கனேட்டின் முன்னோடி இரசாயனத்தின் மிகப்பெரிய உற்பத்தியாளர்களில் ஒன்றாகும். லூய்கியின் ஒப்புதலை டோக்கன் கார்டாக எடுத்துக்கொண்டால், இலங்கையில் கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளில் கைப்பற்றப்பட்ட ஏராளமான போதைப்பொருட்கள், போர்ட் எலிசபெத் மற்றும் பனானா ஆகிய இடங்களில் இந்தியாவை இலக்காகக் கொண்டிருந்தது. சர்வதேச சந்தையில் ஒரு கிலோ கோகோயின் மதிப்பு 5 கோடி ரூபாய். அஹ்மத் அஸ்கரின் கூட்டாளிகள், போதைப்பொருள் சரக்கு திட்டங்களுக்கு பாஸ்கோரோவுடன் லூய்கியின் ஒத்துழைப்பைப் பற்றி அவருக்குத் தெரிவித்தனர்.


 அஹ்மத் அஸ்கர் லூய்கியை கழற்ற சரியான வாய்ப்புக்காக காத்திருந்தார். அப்துல் ரஹ்மானைப் பயன்படுத்தி முந்தைய என்கவுண்டரில் தனது காவலர்களையும் உதவியாளரையும் கழற்றிய பின்னர், அவர் சிறையிலிருந்து மும்பையை மீண்டும் கைப்பற்றினார். ஆனாலும், சரியான வாய்ப்பு வரும் வரை அமைதியாக இருக்க முடிவு செய்கிறார். பாஸ்கோரோ அவர்களின் தங்கக் கடத்தல் நடவடிக்கைகளுக்கு மிக விரைவில் பெரும் அச்சுறுத்தலாக மாறுவதால் அப்துல் ரஹ்மான் விரக்தியடைந்தார்.


 லூய்கி மற்றும் பாஸ்கோரோவின் ஆட்கள் போதைப்பொருள் கடத்தல் நடவடிக்கைகளுக்கு ஒரு இருண்ட வலையை உருவாக்குகிறார்கள். அதனால், நான்கு பெண்களை, குறைந்த அளவில் போதைப்பொருள் விற்பனைக்கு அமர்த்துகின்றனர். நால்வரும் ஒரு மென்பொருள் பொறியாளர், நிதி ஆய்வாளர், ஆடை வடிவமைப்பாளர் மற்றும் ஒரு இசைக்கலைஞர். லூய்கியின் உதவியாளர் ரகுநாத் குமார் "எல்சிடி கிங்" என்று செல்லப்பெயர் பெற்றவர், மருந்துகளை வாங்குதல், பேக்கேஜிங் செய்தல் மற்றும் விற்பது ஆகியவற்றில் வழிகாட்டினார். அவர் கிரிப்டோகரன்ஸிகள், இந்தியா போஸ்ட், புனைப்பெயர்கள், போலி ஐடிகள் மற்றும் அடிக்கடி முகவரிகளை மாற்றுவதைக் கண்டறிவதைத் தவிர்க்க பயன்படுத்தினார். மற்ற முக்கிய ஆபரேட்டர்கள் மன்சூர், ஷ்ரத்தா சுரானா, க்ருனால் கோல்வாலா மற்றும் அவரது மனைவி அஞ்சலி. ஆகாஷ் மெஹ்ரா, சித்தரத், பரிச்சாய் அரோரா மற்றும் முகமது அஸ்லாம் ஆகியோர் மீது குற்றம் சாட்டப்பட்டுள்ளது. குற்றஞ்சாட்டப்பட்ட ஆதித்யா ரெட்டி, மருத்துவ மாணவர், மனநலம் குன்றிய நோயாளிகளுக்கு பரிசோதனை செய்ய மருந்துகளை பயன்படுத்தினார். போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்களில் பெரும்பாலானோருக்கு ஒருவரின் அடையாளங்கள் தெரியாது.


 இந்தியா போஸ்ட் பார்சல் சேவை மூலம் அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, நெதர்லாந்து மற்றும் போலந்து ஆகிய நாடுகளில் இருந்து மருந்துகள் வாங்கப்பட்டன. மன்சூரும் அவரது ஆட்களும் கிரிப்டோகரன்சிகளில் பணம் செலுத்தினர். அவர்கள் PayTM மற்றும் Unified Payments Interface (UPI) கணக்குகள் மூலம் பணம் பெற்றனர். அவர்கள் டெலிகிராம் உட்பட பல்வேறு டிஜிட்டல் தளங்களில் செயல்பட்டனர்.


 தற்போது:


 "என்சிபி மும்பையை இந்தியாவின் கோகோயின் தலைநகராக சிவப்புக் கொடி காட்டியிருக்கலாம், குறிப்பாக இந்தக் காரணத்திற்காக. ஒரு சந்தேகம். எப்படி கடத்தல் கொண்டு வரப்படுகிறது?" சஹானா ரெட்டி கேட்டதற்கு ஆதித்யா கூறினார்: "ஆப்கானிஸ்தான், பாகிஸ்தான் மற்றும் மியான்மர் ஆகிய நாடுகளில் இருந்து பெரும்பாலான மருந்துகள் மும்பைக்கு வருகின்றன. பல ஆண்டுகளாக வழிகள் மாறிவிட்டன, ஆனால் லூய்கி மற்றும் பாஸ்கோரோவின் செயல்பாட்டின் முறை தொடர்ந்து ஒரே மாதிரியாக உள்ளது."

மே 2003 முதல் பிப்ரவரி 2004 வரை:


 சிறிய கன்னி பைகளில் போதைப் பொருட்கள் அடைக்கப்பட்டு, பாகிஸ்தானில் இருந்து எல்லை வழியாக பஞ்சாப் பகுதிக்கு வீசப்பட்டன. ஆனால் அகமது அஸ்கரின் செல்வாக்கு காரணமாக, எல்லைப் பாதுகாப்பு மற்றும் சோதனை பல ஆண்டுகளாக அதிகரித்துள்ளது, இதன் காரணமாக லூய்கியின் கடத்தல்காரர்கள் பாரிய இழப்புகளைச் சந்தித்துள்ளனர் மற்றும் தரைவழிப் பாதை பாதிக்கப்பட்டுள்ளது. பாஸ்கோரோ லூய்கியின் போதைப்பொருள் பிடிபட்டால் அவரது முழு கும்பலையும் ஒழித்துவிடுவேன் என்று மிரட்டினார். அனைத்தும் கீழே விழுந்து விட்டன.


 ஜனவரி 2004 இல், அஞ்சலி லூய்கியின் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாகிறார். ஒரு குழந்தைக்கு தந்தையானதில் அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தார். அதே நேரத்தில், அஹ்மத் அஸ்கரின் உதவியாளர்கள் லூய்கியின் ஆட்களை ஒழித்து மும்பையின் மேற்கு கடற்கரை மற்றும் மத்திய கடற்கரையை கைப்பற்ற முயற்சிக்கின்றனர். ஆனால், எல்லாம் மோசமாகி, மேற்குக் கடற்கரையைக் கைப்பற்ற முடிந்தது. மன்சூர் அதே நேரத்தில், எல்லைப் பிரச்சினையை ஒரு வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்தி, பாஸ்கோரோ மற்றும் அஹ்மத் அஸ்கரை ஒழிப்பதற்கான திட்டங்களைப் பற்றி அவரை எச்சரிக்கிறார்.


 "பாய். உடனே எங்களுக்கு ஃப்ளைட் ஏற்பாடு பண்ணுங்க. நாம போய் அப்துல் ரஹ்மானை மறுபடியும் சந்திக்கலாம்." துபாய் சென்று கடலைப் பார்த்தான். அதே சமயம், அப்துல் ரஹ்மானுடன் லூய்கியின் சந்திப்பு குறித்து தெரிவிக்கப்பட்டது. அவர் வரட்டும் என்றார்.


 "வாழ்த்துக்கள் லூய்கி. நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு உங்களைப் பார்க்கிறேன்." அப்துல் ரஹ்மான் கூறினார்.


 "வாழ்த்துக்கள் பாய். நம் நாட்டில் உள்ள அனைத்து மதங்களையும் எப்படி மதிக்க வேண்டும் என்பதை நாம் அனைவரும் கற்றுக்கொடுக்கிறோம்."


 "நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு ஏன் இங்கு வந்தாய்?"


 "ஒரு விளையாட்டை விளையாட பாய். எங்கள் மக்களுடன். அவர்கள் சரியாக பயப்பட மாட்டார்கள்." அப்துல் ரஹ்மான் அவனைப் பார்த்து கண் சிமிட்டினார். பாஸ்கோரோவுக்கு எதிராக அவனது உதவியை நாட அவன் முன் வந்ததை புரிந்து கொண்டு அவனுக்கு உதவ முடிவு செய்கிறான். இருப்பினும், அகமது அஸ்கரின் ஈடுபாட்டை அறிந்து, அவர் பின்வாங்கி லூய்கியின் சக்தியைப் பற்றி கேலி செய்தார்.


 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, மேற்கு கடற்கரையில் லூய்கியின் ஆட்கள் அப்துலின் ஆட்களை அகற்றினர். லூய்கி தனது போனை தூக்கி எறிந்த அப்துல் ரஹ்மானை நோக்கி துப்பாக்கியை காட்டுகிறார்.


 தற்போது ஆதித்யா கூறியதாவது: கதை ரத்தத்தில் எழுதப்பட்டுள்ளது. மை வைத்து தொடர முடியாது. தொடர வேண்டும் என்றால்... ரத்தத்தில்தான் இருக்க வேண்டும்!


 2004 காலகட்டத்தில், லூய்கி அப்துலிடம் கூறினார்: "எனக்கு யாருடைய நட்பும் தேவையில்லை. என் பகையை யாராலும் தாங்க முடியாது! நாம் ஒரு ஒப்பந்தம் செய்வோம்? சலுகை விரைவில் முடிவடையும்."


 சிபிஐ அதிகாரி ரமேஷ் இப்போது லூய்கி மற்றும் அவரது ஆட்களின் செயல்பாடுகளை சந்தேகிக்கத் தொடங்கினார். அதே நேரத்தில், போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியகம் நகரத்தில் அவர் செய்த குற்றங்கள் குறித்தும் விசாரணை நடத்தி, லூய்கி மற்றும் அவரது குற்றக் குழுவுக்கு எதிராக பல்வேறு தகவல்களைச் சேகரிக்கிறது.

சிபிஐ அலுவலகம், மும்பை:


 "கடத்தல்காரர்கள் பல ஆண்டுகளாக தொழில்நுட்ப ஆர்வலராக வளர்ந்துள்ளனர். மேலும் தற்போது நில எல்லைகளுக்குள் சிறிய அளவிலான மருந்துப் பொதிகளை அனுப்ப ட்ரோன்களைப் பயன்படுத்துகின்றனர். பெரும்பாலான பரிவர்த்தனைகள் இருண்ட வலையில் செய்யப்படுகின்றன." ரமேஷ், என்.சி.பி அதிகாரி ராஜன் சிங்கிடம், இந்த அறிக்கையை தனக்கு தலைமை தாங்கி சமர்ப்பித்துள்ளார்.


 "ஐயா. இதையெல்லாம் லூய்கியின் ஆட்கள் செய்கிறார்கள். எங்கள் இளம் மாணவரின் வாழ்க்கை கெட்டுப்போகிறது." சிபிஐ அதிகாரி ரமேஷ், லூய்கியின் போதைப்பொருள் சிண்டிகேட் பற்றிய ஆதாரங்கள் மற்றும் பொருட்களைப் பற்றிய சரியான ஆதாரங்களைச் சேகரிக்காமல் பிரதமருக்குத் தெரிவிக்க வேண்டாம் என்று முடிவு செய்கிறார். இனிமேல், லூய்கியின் தங்கக் கடத்தல் நடவடிக்கைகள் குறித்த தகவல்களை அவர் அளித்தார்.


 2010:


 இதுபற்றி சாய் ஆதித்யாவின் தந்தை ராஜேந்திரன், தெரிந்த கடல் துறைமுக மாலுமியிடம் விசாரித்து வரும்போது, “ஹெராயின், கோகோயின் போன்ற போதைப்பொருட்களை மாத்திரை வடிவில் குடித்துவிட்டு நாட்டுக்கு பறந்து சென்ற சம்பவங்கள் நடந்துள்ளன. அல்லது அறுவை சிகிச்சை மூலம் அவர்களின் உடலில் இருந்து பிரித்தெடுக்கப்பட்டது. சிலர் மருந்துகளை தங்கள் சாமான்களில் தைத்து அல்லது தங்கள் ஆடைகள், கேஜெட்டுகள் மற்றும் பிற பொருட்களில் அவற்றை முத்திரையிடுகிறார்கள்."


 அதிர்ச்சியடைந்த ராஜேந்திரன், "இதை அவர் குற்றமாக கருதவில்லையா?"


 மாலுமி சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: "அப்துல் ரஹ்மானைச் சந்தித்த பிறகு நடந்த ஒரு சம்பவத்தை நான் உங்களுக்குச் சொல்லட்டுமா?"


 இந்தோனேசியா:


 லூய்கி மீண்டும் இந்தோனேசியாவில் பாஸ்கோரோவையும் அவரது ஆட்களையும் சந்தித்தார். கொலம்பிய டீலர்களிடம் இருந்து கோகோயின் வாங்குவதற்கு பாஸ்கோரோ தனது நான்கு பேரை அனுப்பினார். எவ்வாறாயினும், அவரது ஆட்கள் லூய்கியால் கைப்பற்றப்பட்டபோது ஒப்பந்தம் மோசமாக செல்கிறது. டோனியை மீட்பதற்கு சற்று முன்பு, டீலர்கள் ஒரு செயின்சா மூலம் அவர்களை துண்டிக்கும்போது, அவரது உறுப்பினர்கள் அனைவரும் கொல்லப்படுவதை பாஸ்கோரோ பார்க்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. மன்சூர் கொலம்பியர்களைக் கொன்றார். அகமது அஸ்கர் தனக்கு எதிராக பாஸ்கோரோவைத் தூண்டியதாக சந்தேகிக்கும் லூய்கி, மீட்கப்பட்ட போதைப்பொருள் மற்றும் பணத்தை மன்சூருக்கு தனிப்பட்ட முறையில் வழங்குமாறு வலியுறுத்தினார்.


 தற்போது:


 "ஆதித்யா. நீ எங்கயோ அவுட் ஆஃப் ஃபோகஸ் போயிருக்கே." சஹானா ரெட்டி கூறினார்.


 "நான் எவ்வளவு விலகிவிட்டேன் அம்மா?"


 "மிக அதிகம்."


2008 முதல் 2013 வரை:


 மகேந்திரன் பிரதமராகும்போது, மகேந்திரனின் புகழ் மற்றும் அவரது அச்சுறுத்தல் குறித்து மனோஜ் விடுத்த எச்சரிக்கைகளை லூய்கி புறக்கணித்தார். அஞ்சலிக்கும் லூய்கிக்கும் நான்கு வயதில் ஒரு மகன் இருக்கிறான். இந்த காலகட்டத்தில், பாலிவுட் துறை பற்றிய விசாரணையின் போது NCB மற்றொரு அதிர்ச்சியூட்டும் அறிக்கையை சேகரிக்கிறது.


 "பிரபல போதைப்பொருள் குற்றவாளிகள் போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகம் தொடர்பான பொது மனப்பான்மை, மதிப்புகள் மற்றும் நடத்தைகளை ஆழமாக பாதிக்கலாம், குறிப்பாக போதைப்பொருள் விவகாரங்களில் இன்னும் உறுதியான மற்றும் முழு தகவலறிந்த நிலைப்பாட்டை எடுக்காத இளைஞர்களிடையே." ராஜன் தன் அணியினரிடம் கூறினார்.


 அஹ்மத் அஸ்கரின் ஆட்கள் அவரை ஓரங்கட்டவும், அவர் மீதான நம்பிக்கையை இழக்கவும் தொடங்குகிறார்கள். எல்லா மாநிலங்களிலும் உள்ள அவரது அதிகாரத்தின் காரணமாக அவர்கள் ஒரு நிறுவனத்திலிருந்து தப்பித்து லூய்கியுடன் கைகோர்க்க முடிவு செய்கிறார்கள். இருப்பினும், அகமது தனது எதிரிகள் சிலரை உயிருடன் எரிக்கிறார். இதைப் பார்த்த அவர்களது ஆட்கள் அவருக்கு ஆதரவளிக்க முடிவு செய்கிறார்கள். விமானங்களை ஏற்பாடு செய்து, அகமது லூய்கியின் வீட்டிற்குள் ஒரு ரகசிய முகாம் தளத்தின் வழியாக நுழைந்தார், பாஸ்கோரோவின் உதவியுடன், அவரை பழிவாங்க முடிவு செய்து அவருடன் கைகோர்த்தார்.


 அப்துல் ரஹ்மான் தனது ஆட்களிடம் கூறினார்: "ஏய். லூய்கியின் ஆட்சி முடிவுக்கு வருகிறது. எங்களுக்குச் சாதகமாக, குறைந்தபட்சம் அவருக்கு சில பூக்களை அனுப்புங்கள் டா." அப்துலின் ஆட்கள் AK-47 அகமது அஸ்கருக்கு அனுப்புகிறார்கள். இதன் மூலம், அஹ்மத்தின் ஆட்கள் அஞ்சலியையும் அவரது மகனையும் துப்பாக்கியால் சுடுகிறார்கள். அவர்கள் இறந்து கிடப்பதைப் பார்த்து, லூய்கி குற்ற உணர்ச்சியையும் விரக்தியையும் உணர்கிறார். நீண்ட நேரம் கழித்து சத்தமாக அழுதான். பாஸ்கோரோவும் அவனது ஆட்களும் லூய்கியை கொடூரமாக அடித்து அவரைத் தாக்கினர்.


 அவரது மகன் மற்றும் அஞ்சலியின் மரணத்தை நினைவுபடுத்தும் வகையில், லூய்கி எழுந்து அகமது அஸ்கரை கொன்றார். மன்சூரின் உதவியால், மனோஜ் தேஷ்பாண்டே இதற்கெல்லாம் மூளையாக செயல்பட்டவர் என்பதை அறிந்து கொண்டார்.


 தற்போது:


 "அவர் பாராளுமன்ற அலுவலகத்தில் சுடப்படவில்லையா?"


 ஆதித்யா பதிலளித்தார்: "இல்லை மேடம். பார்லிமென்ட் அலுவலகத்தில் நிறைய செக்யூரிட்டிகள் உள்ளன. லூய்கி அங்கு சென்று அவரைக் கொல்வது சாத்தியமில்லை. இனி, மனோஜின் இரண்டு பாதுகாவலர்களை அவர்களது வீட்டில் சந்தித்தார். அவர்களுக்கு பெரும் தொகை லஞ்சம் கொடுத்தார். அவர்கள் மனோஜுடன் சென்றனர். பாலிவுட்டின் பிரபல நட்சத்திரத்தை சந்தித்தார். மனோஜ் வீட்டிற்குள் நுழைந்தபோது, பாதுகாப்புக் காவலர்கள் அவரை துப்பாக்கியால் சுட்டு கொடூரமான முறையில் கொன்றனர்."


 டிசம்பர் 2013:


 சிபிஐ அதிகாரி ரமேஷ், லூய்கியின் கொடூரமான செயல்களால் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தார் மற்றும் குழப்பமடைந்தார். மனோஜை சுட்டு வீழ்த்திய உடனேயே பாதுகாப்புப் படையினர் கொல்லப்பட்டனர். லூய்கியின் இரக்கமற்ற தன்மையைக் கண்ட பிரதமர், லூய்கியைக் கைது செய்ய இந்திய இராணுவத்தை கட்டாயப்படுத்தினார். அதேசமயம், மும்பை கடத்தல்காரர்களை கைது செய்ய என்சிபி, சிபிஐ அதிகாரிகள் மற்றும் போலீஸ் அதிகாரிகளுக்கு உத்தரவிடப்பட்டது.

"மன்சூர் பாய். என் வாழ்க்கை முடிவுக்கு வந்துவிட்டது என்று நினைக்கிறேன். எங்கள் அமைப்பை எதிர்கொள்ள நீங்கள் அனைவரும் தயாராகுங்கள்." லூய்கி தனது குற்ற சிண்டிகேட்டிடம் இருந்து விடைபெற்றார். அவர்கள் அனைவரும் லூய்கியின் வீட்டிலிருந்து கடலோரப் பகுதியை நோக்கி வெளியேறினர்.


 லூய்கி தனது கப்பலில் இந்தியப் பெருங்கடலை நோக்கி செல்கிறார், அங்கு அமெரிக்க மற்றும் இந்தோனேசிய கப்பல்கள் அவரைப் பின்தொடர்கின்றன. அங்கு இந்திய கடற்படையினர் லூய்கியை துப்பாக்கியால் சுட்டனர். தங்கம் மற்றும் போதைப்பொருட்களுடன், லூய்கி கடலில் மூழ்கி இறந்தார்.


 தற்போது:


 லூய்கியின் அவல நிலையைக் கேட்டு சஹானா வருத்தமடைந்தாள். சாய் ஆதித்யா கூறினார்: "இந்த நீண்ட நடவடிக்கையின் போது, நிறுவனம் மூன்று குழுக்களை அடையாளம் கண்டுள்ளது: 300 உறுப்பினர்கள் மற்றும் ஆறு சரிபார்க்கப்பட்ட சப்ளையர்களைக் கொண்ட ஒரு டெலிகிராம் குழு; இந்தியாவை தளமாகக் கொண்ட மருந்து விற்பனையாளர்களின் மதிப்பாய்வு மதிப்பீட்டிற்கான டார்க் வெப் பக்கம் மற்றும் விற்பனை/வாங்கலுக்கான இணைய தளம். NCB-மும்பை பல்வேறு வழக்குகளை பதிவு செய்து டெல்லி, தேசிய தலைநகர் பகுதி, பஞ்சாப், ராஜஸ்தான், உத்தரபிரதேசம், ஜார்க்கண்ட், மேற்கு வங்காளம், குஜராத், மகாராஷ்டிரா, கர்நாடகா மற்றும் அஸ்ஸாம் ஆகிய இடங்களில் இருந்து கைது செய்தது. லூய்கிக்கு உதவியதற்காக ஒரு NCB கான்ஸ்டபிளும் கைது செய்யப்பட்டார். கும்பல் ஆதாரங்களை அழித்தது. மன்சூரையும் அவரது ஆட்களையும் போலீசார் என்கவுண்டர் செய்தனர்.


 சஹானாவும் மற்றவர்களும் உணர்ச்சியற்றவர்களாகவும் கவலையுடனும் இருந்ததால், சாய் ஆதித்யா கூறினார்: "குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் 20-35 வயதிற்குட்பட்டவர்கள். அவர்களில் பலர் லூய்கியைப் போன்ற குழந்தைப் பருவம் அல்லது குடும்ப வாழ்க்கையின் குழப்பமான வாழ்க்கையைக் கொண்டிருந்தனர். குறைந்தது இருவர் குழந்தை பாலியல் துஷ்பிரயோகத்திற்கு ஆளானவர்கள். சிலர் டீன் ஏஜ் பருவத்தில் போதைப்பொருட்களை உட்கொள்ளத் தொடங்கினர், மேலும் அவர்கள் வியாபாரிகளாகவும் வியாபாரிகளாகவும் பட்டம் பெற்றனர்."



 லூய்கியின் மற்றொரு மறைக்கப்பட்ட உண்மையைப் பற்றி சாய் ஆதித்யா சஹானாவிடம் கூறினார். பிப்ரவரி 2014 இல் லூய்கி இறந்த மூன்று மாதங்களுக்குப் பிறகு, அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த ஒரு சிஐஏ ஏஜென்ட் என்சிபி அதிகாரி ராஜனின் அறிக்கைகள் மற்றும் சிபிஐ ரமேஷ் ஆகியோருடன் லூய்கியின் குற்றச் செயல்களை சமர்ப்பித்தார்.


 சஹானா ரெட்டி இப்போது சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்: "இப்போது, லூய்கியைப் பற்றி உங்கள் பார்வை என்ன? அவர் நல்லவரா கெட்டவரா?"

சிறிது நேரம் சிரித்த ஆதித்யா, "நல்லதோ கெட்டதோ இல்லை மேடம். இந்த உலகில் யாரும் நல்லவர்களாக இருக்க முடியாது. ஒரு சூழ்நிலை நம்மை மோசமாக மாற்றினால், நம் சமூகத்தை பாதிக்கும் தீய செயல்களைப் பற்றி சிந்திக்க மாட்டோம். நாம் ஒவ்வொருவரும் ஏதோவொன்றால் அல்லது யாரோ ஒருவரால் பாதிக்கப்படுகிறோம், அதற்காக, ஒரு கும்பலாக மாறுவது அல்லது கிரிமினல் பாதாள உலகில் நுழைவது ஒரு நல்ல தீர்வாகாது, இருப்பினும், லூய்கி தனது தந்தைக்கு அளித்த வாக்குறுதியைக் காப்பாற்றினார் என்று நான் சொல்கிறேன். மாலுமி கூறினார், ஒரு கும்பல் அறைக்குள் செல்லும் வரை அனைவரும் ஒரு கும்பல்தான்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime