Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

11 நாட்குறிப்புகள்

11 நாட்குறிப்புகள்

12 mins
479


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 ஜூலை 1, 2017


 புராரி, புது தில்லி


 நேரம் சரியாக காலை 7 மணி. சாந்த் நகரில் வசிக்கும் குரு சிங் என்ற நபர் வழக்கம் போல் வாக்கிங் சென்றார். வீடு திரும்பும் போது, ​​பால் எடுக்கலாம் என நினைத்து, தன் நண்பன் லலித்தின் கடைக்கு சென்றான். வீட்டின் அருகே சென்று பார்த்தபோது கடையில் கூட்டம் அதிகமாக இருந்ததை பார்த்தார்.


 அது ஏன் கூட்டம் என்று முதலில் அவனால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை, பிறகு அவன் கூட்டத்தின் முன் வந்தான். கடை திறக்கப்படாததை கவனித்தார். வழக்கமாக 5 மணிக்குத்தான் கடையைத் திறப்பார்கள்.ஏனெனில் அவர்கள் கடையைத் திறந்ததில் இருந்து 5 மணியிலிருந்து வேலை செய்வார்கள்.ஆனால் 7 மணி வரை கடை திறக்கப்படவில்லை.இது குருவுக்கு சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியது.


 உடனே லலித்தை அழைத்தார். ஆனால் அவர் அழைப்பை ஏற்கவில்லை. அது அவருக்கு தவறாகத் தோன்றியது. பொதுவாக எங்கள் ஏரியாவில் கடை கீழே இருக்கும், அதற்கு மேல் முதல் மாடியில் ஓனர் குடியிருப்பார். அது போலவே லலித்தின் வீடும் கடைக்கு மேலே இருந்தது.


 இப்போது குரு என்ன நினைத்தாரோ தெரியவில்லை. படிகளில் ஏறி மேலே இருந்த லலித்தின் வீட்டிற்குச் சென்று கதவைத் தட்டுவதற்காக கைகளை வைத்தான். ஆனால் கதவு லேசாக திறந்தது, கதவு உள்பக்கமாக பூட்டப்படாதது தெரிய வந்தது.


 பூட்டப்படாத அந்தக் கதவைத் திறந்து பார்த்தபோது, ​​உள்ளே அவன் கண்ட காட்சி அவனை மொத்தமாக உலுக்கியது. தான் பார்ப்பது உண்மையா பொய்யா என்று யோசித்துக்கொண்டே அங்கேயே நின்று கொண்டிருந்தான். உண்மையில், அது கனவா இல்லையா என்பதை அவனால் உணர முடியவில்லை.


 குருவைப் போலவே மற்றொரு பக்கத்து வீட்டுக்காரரான குல்தீப் சிங் அங்கு வந்து அவரைப் பார்த்தார். இப்போது அவர் நினைத்தார், அவர் ஏன் அதிர்ச்சியடைந்து வீட்டிற்குள் பார்த்தார்?"


 உடனே சாந்த் நகர் காவல் நிலையத்திற்கு போன் செய்தார். அழைப்பைப் பெற்ற இன்ஸ்பெக்டர் மனோஜ் இரவுப் பணி முடிந்து காவல் நிலையம் வந்தார். அவர் தலைமைக் காவலர் ராஜீவை சம்பவ இடத்துக்கு அனுப்பி வைத்தார். நேரம் சரியாக காலை 7:30.


 ராகுல் அங்கு சென்றதும் அனைவரையும் பார்த்துவிட்டு லலித்தின் வீட்டிற்கு வந்தான். மேலே வந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​அழுதுகொண்டே கீழே வந்து கொண்டிருந்த குருசரண் சிங்கைப் பார்த்தார். அதன்பிறகு, இனி வாழ்க்கையில் இதுபோன்ற வழக்குகள் வரக்கூடாது என்று கடவுளை வேண்டிக்கொள்வது போல வீட்டுக்குள் பார்த்த காட்சி, அடுத்த நொடி இன்ஸ்பெக்டர் மனோஜை அழைத்தார்.


 "சார். நாங்க நினைச்ச மாதிரி நிலைமை இல்லை. நீங்க உடனே இங்க வந்துருங்க." நிலைமையை புரிந்து கொண்ட மனோஜ் உடனே அங்கு வந்தான். இன்ஸ்பெக்டர் மற்றும் போலீஸ் குழு அங்கு வந்தபோது, ​​அவர்கள் பயணத்தில் பல கொடூரமான குற்றக் காட்சிகளைப் பார்த்திருக்கலாம்.


 உடல்கள் துண்டு துண்டாக வெட்டப்பட்டு, நொறுக்கப்படுவது போன்ற பல பயங்கரமான காட்சிகளை அவர்கள் பார்த்திருக்கலாம். ஆனால் இப்போது அவர்கள் கண்ட காட்சி அவர்களின் மனதை முழுவதுமாக உடைத்துவிட்டது.


 அந்த வீட்டில் திறந்த கூரையுடன் கூடிய மண்டபம் உள்ளது. அந்த திறந்த கூரையில் கிரில் கம்பிகள் இருக்கும், அந்த கிரில் கம்பிகளில் குடும்பத்தில் உள்ள பதினொரு பேர் தூக்கிலிடப்பட்டிருப்பார்கள். அவை அனைத்தும் ஆலமரத்தின் வேர்கள் போல் ஹாலில் தொங்கியது போல் இருந்தது. அந்த பதினொரு பேர் கொண்ட குழுவில், அவர்களில் இருவர் குழந்தைகள்.


போலீசார் முதலில் குற்றம் நடந்த இடத்தைப் பார்த்தபோது, ​​​​இது தற்கொலை என்று நினைத்தனர். ஆனால் அப்போதுதான் ராகுல் ஒரு விசித்திரமான விஷயத்தைக் கவனித்தார். இறந்த உறுப்பினரின் கைகள் ஒரு தொலைபேசி கம்பியால் கட்டப்பட்டிருந்தன, அவர்களின் கண்கள் ஒரு துணியால் கட்டப்பட்டிருந்தன, மற்றும் அவர்களின் காதுகள் பருத்தியால் மூடப்பட்டிருந்தன.


 "சார். தற்கொலை என்றால் ஏன் இப்படிச் செய்ய வேண்டும்?" ராகுல் மனோஜிடம் கேட்டான்.


 தற்கொலை என்று நினைத்த மனோஜ், கொலையாக இருக்கலாம் என நினைக்கத் தொடங்கினார்.


 "கொலை என்றால், இதை செய்தது யார்? பதினோரு பேர் கொண்ட ஒரு குடும்பத்தை கொன்றார்கள் என்றால், எத்தனை கொலைகாரர்கள் இருந்தார்கள்? தற்கொலை என்றால் ஏன் நடந்தது?" மனோஜ் மனதில் ஒரு எண்ணம்.


 லலித் குடும்பம் சாந்த் நகரில் வசித்து வருகிறது, அந்த பகுதியில் அவர்கள் வீட்டில் இருந்து கீழே ஒரு மளிகை கடை உள்ளது. டெல்லியில் மளிகைக் கடை வைத்திருப்பது எளிதான விஷயம் அல்ல. அங்கே ஒரு சூப்பர் மார்க்கெட் போல இருந்தது. அது பதினோரு பேர் கொண்ட கூட்டுக் குடும்பம். 80 வயதான நாராயணி தேவி, அவரது முதல் மகன் புவனேஷ், இரண்டாவது மகள் பிரதிபா, மூன்றாவது மகன் லலித், அவர்களது குடும்பம் மற்றும் குழந்தைகள் இப்படி மூன்று தலைமுறையினர் வசித்து வந்தனர், புவனேஷ் கடையை கவனித்து வந்தார்.


 இந்நிலையில் ஜூலை 1ம் தேதி கடை திறக்கப்படவில்லை. மாறாக, குடும்ப உறுப்பினர்கள் அனைவரும் இறந்து கிடந்தனர், முதலில், மனோஜ் குற்றம் நடந்த இடத்தைப் பார்த்தார், இது தற்கொலை என்று நினைத்தார். ஆனால் அவர்களின் கை, கண்கள் கட்டப்பட்டிருப்பதைக் கண்டு கொலை வழக்காக விசாரிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 பதினோரு பேரைக் கொல்ல, குறைந்தபட்சம் 20-30 உறுப்பினர்களையாவது அழைத்து வந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் அந்த வீட்டிற்குள் வலுக்கட்டாயமாக நுழையவில்லை, எந்தப் பொருட்களையும் அந்த இடத்திலிருந்து நகர்த்தவில்லை. அது சாதாரண வீடு போல இருந்தது. பெண்களின் நகைகளும் கூட. இறந்தவர்கள் இன்னும் அவர்களின் உடலில் இருந்தனர். அவர்களின் பிண்டி கூட இழக்கப்படவில்லை. அனைத்தும் தீண்டப்படவில்லை." அதிகாலை 4:30 மணியளவில், இந்த வழக்கைப் பற்றி யோசித்த மனோஜ் திடீரென படுக்கையில் இருந்து எழுந்தார்.


 "என்ன நடந்தது மனோஜ்?" என்று மனைவி ஷாலினியிடம் கேட்டதற்கு, ஒன்றுமில்லை ஷாலு என்று பதிலளித்தார். நீ தூங்கு."


 “நிறைய க்ரைம் கேஸ்களை பார்த்திருக்கலாம்.. க்ரைம் நடந்த இடத்தைப் பார்த்தவுடனே அது கொலையா தற்கொலையான்னு சொல்ல முடியும்.. ஆனா இந்தக் க்ரைம் காட்சி என்னை ரொம்பக் குழப்பிச்சு.. சொல்லப்போனால் என்னன்னு யூகிக்கவே முடியல. அங்கே நடந்தது ராகுல்." காவல்நிலையத்தில் ராஜீவிடம் மனோஜ் கூறியதாவது:


 "ஆமாம் சார். குற்றம் நடந்த இடம் மிகவும் சவாலானது." இதற்கிடையில் ஒரே குடும்பத்தைச் சேர்ந்த 11 பேர் உயிரிழந்ததாக தகவல் வெளியாகி வைரலானது. இது பொய்யான செய்தி என்று சிலர் நினைத்தனர்.


 அப்போதுதான், ஒரு பிரபல நாளிதழில், சிறப்பு நிருபர் ஹரி ஆனந்த் இந்த வழக்கு குறித்து முதன்முறையாக ட்வீட் செய்தார். இதன் காரணமாக இந்த வழக்கு அதிகாரப்பூர்வமாக வெளியுலகிற்கு உறுதி செய்யப்பட்டது. நேரம் சரியாக காலை 8:30. அனைத்து ஊடகங்களும் குற்றம் நடந்த இடத்திற்கு வந்தனர்.


 இதனால், சாந்த் நகர் மிகுந்த மன உளைச்சலுக்கு ஆளானது. இந்த வழக்கின் பதற்றத்தை அதிகரிக்கும் வகையில், குற்றம் நடந்த பகுதிக்கு போலீசார் வருவதற்கு முன், சிலர் குற்றம் நடந்த பகுதிக்குள் சென்று சில போட்டோ, வீடியோ எடுத்துள்ளனர். இது காட்டுத்தீ போல் சமூக வலைதளங்களில் பரவியது.


இதையறிந்த மனோஜ் அனைத்து மீடியாக்களிடம் கூறியதாவது: "குற்றம் நடந்த இடம் கொடூரமாகவும், கவலையளிப்பதாகவும் இருந்தது. எனவே இதை எந்த ஊடகமும் வெளியிட வேண்டாம்" என்றார். இருப்பினும், இது மிகவும் தாமதமானது. இது ஏற்கனவே டெல்லியில் பாதி மக்களால் காப்பாற்றப்பட்டது. இப்போது, ​​​​டெல்லி மேலும் குத்திவிட்டது, மேலும் ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் குற்றம் செய்யும் இடத்தில் குவியத் தொடங்கினர்.


 இந்நிலையில், காலை, 9.30 மணிக்கு தான், இணை கமிஷனர், துணை கமிஷனர், உதவி கமிஷனர் என, அனைத்து உயர் அதிகாரிகளும், குற்ற நடந்த பகுதிக்கு வர துவங்கினர். அதன் பிறகு இயற்பியல், வேதியியல், உயிரியல் இப்படி அனைத்து துறையின் தடயவியல் விஞ்ஞானிகளும் அங்கு வந்தனர்.


 தடயவியல் குழு அந்தக் குற்றக் காட்சியை முதன்முதலில் பார்த்தபோது, ​​அது சாதாரண குற்றக் காட்சியாகத் தெரியவில்லை. ஏதோ தவறு இருப்பதை உணர்ந்தார்கள். இது ஒரு கொலை அல்லது தற்கொலை போல் தெரியவில்லை மற்றும் குற்றம் நடந்த இடம் மிகவும் எளிமையானது.


 "அது ஒரு தற்கொலையாக இருந்தாலும், அவர்கள் ஏன் கைகளையும் கண்ணையும் கட்டிக் கொள்ள வேண்டும்? இதையெல்லாம் தாண்டி, 80 வயது மூதாட்டி ஏன் தற்கொலை செய்து கொள்ள வேண்டும்?" இப்படி, நிறைய கேள்விகள் எழுந்தன.


 சாந்த் நகரில் நடந்த இந்த வழக்கு இந்தியா முழுவதும் வைரலானது. இந்த வழக்கு எவ்வளவு வைரலானது என்றால், இந்த வழக்கின் முன்னேற்றத்தை அறிய, முதல்வர் நேரடியாக குற்றம் நடந்த இடத்திற்கு வந்தார். குற்றம் நடந்த இடத்திற்கு முதல்வர் வருவது சாதாரண விஷயமல்ல.


 முதல்வர் அங்கு வந்ததால், ஊடகங்களும், மக்களும் அதிக அளவில் குவியத் தொடங்கினர். அங்கு என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்க்க, அவர்கள் குற்றம் நடந்த இடத்தைப் பார்க்க கூரை மற்றும் பால்கனியில் ஏறினர். உண்மையில், அந்த சிறிய, குறுகிய தெருவில், ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் அங்கு விரைந்தனர். இதனால் அந்த இடம் பரபரப்பாக மாறியது.


 நிலைமை மோசமாகி வருவதை உணர்ந்த போலீசார் தனிப்படை மற்றும் தடுப்பு வேலியுடன் மக்களை கட்டுப்படுத்த தொடங்கினர். அதே நேரத்தில், போலீசார் மற்றும் தடயவியல் குழுவினர் குற்றம் நடந்த இடத்தில் ஆதாரங்களை தேடினர். சந்தேகத்திற்குரிய ஆதாரங்களை தேடினர். ஆனால் எந்த ஆதாரமும் கிடைக்கவில்லை.


 இப்போது இந்த வழக்கு டெல்லியில் முக்கிய வழக்காக மாறத் தொடங்கியது. காவல்துறைக்கும் டெல்லி அரசுக்கும் நெருக்கடியான நேரம் இது. அவர்கள் வழக்கை முடிக்க வேண்டிய நிலையில் இருந்தனர், மேலும் இந்த வழக்கின் புதுப்பிப்புகளைப் பற்றி அறிய மக்களும் ஊடகங்களும் ஆர்வமாக இருந்தனர்.


 போலீசாரும் விவரத்தை வெளியில் சொல்லும் நிலையில் இருந்தனர். ஆனால் இந்த வழக்கு இன்னும் ஆரம்ப கட்டத்தில் உள்ளது என்பது காவல்துறைக்கு மட்டுமே தெரியும். இந்த வகையான சூழ்நிலையில், இந்த விஷயத்தில் அவர்களுக்கு மட்டுமே திருப்புமுனை கிடைத்தது. வீட்டின் எதிரே இடதுபுறம், அந்த வீட்டில் சிசிடிவி கேமரா இருந்தது.


 சிசிடிவி கேமரா அவர்களின் வீட்டு வாசலில் நேரடியாகப் பதிந்தது. இப்போது அந்த வீட்டுக்கு யாராவது வந்தார்களா என்பது போலீசாருக்கு எளிதாக தெரிந்துவிடும். குற்றச் செயல்களில் இருந்து போலீஸாருக்குக் கிடைத்த முதல் ஆதாரம் இதுதான். இந்த வழக்கை அடுத்த கட்டத்துக்கு நகர்த்த ஒரே வழி என்பதை உணர்ந்த போலீசார், கடந்த ஒரு மாதமாக ஒவ்வொரு பிரேமை அங்குலம் அங்குலமாக பார்த்தனர்.


முதல் நாள் காட்சிகள், இரண்டாம் நாள் காட்சிகள் இப்படி, கடைசி நாள் காட்சிகளைப் பார்த்தார்கள். ஆனால் வீட்டுக்கு யாரும் வரவில்லை. சம்பவம் நடந்த நாளுக்கு முன், வெளியாட்கள் யாரும் வீட்டுக்கு வரவில்லை. அப்போதுதான் அந்தக் காட்சிகளில் ஏதோ ஒரு வினோதத்தை போலீஸ் அதிகாரிகள் பார்த்தனர்.


 ஜூன் 29ம் தேதி இரவு 10 மணியளவில் லலித்தின் மனைவி டினா மற்றும் அவரது மகன் சிவம் ஆகியோர் கடையில் இருந்து நான்கு பிளாஸ்டிக் ஸ்டூல்களை வாங்கியுள்ளனர். மறுநாள், ஜூன், 30ம் தேதி, இரவு, 10:30 மணிக்கு, டினாவும், புவனேஷ், சவிதாவின் மகள் நிதுவும், மேலும் ஐந்து பிளாஸ்டிக் ஸ்டூல்களை வாங்கியுள்ளனர். முப்பது நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவர்களின் கடையிலிருந்து, சிவம் எதையோ கையில் எடுத்தார்.


 அதை பெரிதாக்கிப் பார்த்தபோது, ​​அவர் கைகளில் டெலிபோன் வயர் இருப்பதும், இறக்கும் போது அனைவரது கைகளிலும் கட்டப்பட்டிருந்த அதே டெலிபோன் வயர் என்பதும் தெரிந்தது. இதை பார்த்த போலீசார், தற்கொலை என்ற முடிவுக்கு வந்தனர். ஆனால், இது தற்கொலை என்று போலீசார் கூறியபோது, ​​அக்கம்பக்கத்தினர் மற்றும் உறவினர்கள் இதற்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்தனர்.


 "சிறிய விவசாயக் குடும்பத்தில் இருந்து, டெல்லி போன்ற நகரத்தில் உள்ள மளிகைக் கடையாகத் தங்கள் தரத்தை உயர்த்தியுள்ளனர். எந்தக் கடனில் சிக்காமல் இருந்தாலும், யாரும் தங்கள் குடும்பத்தில் எந்தப் பிரச்சினையையும் பார்த்ததில்லை. உள்ளேயும் வெளியேயும் உள்ளவர்கள் சமூகமளிப்பார்கள். இந்தச் சம்பவத்துக்கு 13 நாட்களுக்கு முன் பிரதீபாவின் மகள் பிரியங்காவுக்கு பிரம்மாண்டமாக நிச்சயதார்த்தம் நடந்தது.இறக்கப்போகும் நபர்களுக்கு நிச்சயதார்த்தத்துக்கு நான்கு லட்சம் செலவு செய்தது ஏன்?" இப்படி பல கேள்விகளை மக்கள் எழுப்பினர்.


 மேலும் மக்கள் கூறியதாவது: இந்த வழக்கை விரைந்து முடிக்க போலீசார் திசை திருப்புகின்றனர். அதே நேரத்தில், வழக்கு குற்றப்பிரிவு வசம் ஒப்படைக்கப்பட்டது. குற்றப்பிரிவு துணை கமிஷனர் விஷ்ணு சம்பவ இடத்திற்கு சென்றார். குற்றம் நடந்த இடத்திற்கு வந்த DC அவர்கள் கொலை செய்யப்பட்டதாக நினைத்து தற்கொலை செய்து கொண்டதாக காட்சி அமைத்தார்.


 குற்றப்பிரிவு குழு சம்பவ இடத்தைத் தேடத் தொடங்கியது, அவர்கள் குற்றம் நடந்த இடத்தில் ஒரு விசித்திரமான தற்செயல் நிகழ்வைக் கவனித்தனர். 11 குழாய்கள் எந்த நோக்கமும் இல்லாமல் வெளிப்புற சுவரில் பொருத்தப்பட்டன. அங்கு குழாய்கள் பதித்தும் எந்த பயனும் இல்லை. காற்றோட்டம் தேவை என்று அவர்கள் நினைத்தபோது கூட, அவற்றில் ஏழு எல்-கூட்டு குழாய்கள். காற்றோட்டத்திற்காக அல்ல என்பதை போலீசார் உணர்ந்தனர். இப்போது, ​​குற்றப்பிரிவு குழுவின் மனதை இன்னொரு விஷயம் தாக்குகிறது. அந்த வீட்டில் இறந்தவர்களின் எண்ணிக்கையைப் போலவே குழாய் எண்ணிக்கையும் இருந்தது.


 அந்த குழாய்களில், நான்கு நேரான குழாய்கள், அவற்றில் ஏழு எல்-கூட்டு குழாய்கள். அதுபோல அந்த வீட்டில் நான்கு ஆண்களும் ஏழு பெண்களும் இருந்தனர். ஆனால் தற்செயல் இங்கே நிற்கவில்லை. அந்த வீட்டில் பதினொரு ஜன்னல்கள் இருந்ததால் இந்த குடும்பத்துடன் எண் பதினொன்றிற்கு அதிக தொடர்பு உள்ளது.


வெளிப்புற கிரில்லில் பதினொரு கம்பிகள் உள்ளன, மேலும் ஒவ்வொரு படுக்கையறையிலும் பதினொரு வென்டிலேட்டர்கள் உள்ளன. இது போல், இன்னும் இருந்தன. ஆனால் அந்த வரிசையில் ஒரு முக்கியமான விஷயம் இருந்தது. சொல்லப்போனால், இந்த விஷயம் இந்த விஷயத்தில் எல்லா முடிச்சுகளையும் தீர்க்கப் போகிறது என்பது யாருக்கும் தெரியாது. அந்த வீட்டில் கிடைத்த 11 டைரிகள். ஒவ்வொரு நாட்குறிப்பும் வெவ்வேறு வருடங்களாகப் பயன்படுத்தப்பட்டது தெரிந்தது.


 2007ல் முதல் டைரி, 2008ல் இரண்டாவது டைரி, 2018 வரை எழுதப்பட்டது.இதில் சந்தேகமடைந்த டி.சி.விஷ்ணு, அனைத்து டைரிகளையும் தன் அலுவலக அறைக்கு எடுத்துச் சென்றார். ஒருவாரம் யாரிடமும் பேசாமல் அந்த டைரியை படிக்க ஆரம்பித்தான். ஆனால் அது வேறொருவரின் வீட்டில் இருந்ததைப் போல சாதாரண டைரி இல்லை. வித்தியாசமாகவும் வித்தியாசமாகவும் இருந்தது.


 குறிப்பாக, ஜூன் 24, 2018 அன்று, அந்த டைரியில் கடைசி வார்த்தைகள் எழுதப்பட்டது. அவர்கள் அந்த வார்த்தைகளைப் படித்தபோது, ​​அந்த வார்த்தைகளில் அவர் குற்றம் நடந்த காட்சியை நேரடியாகப் பார்த்தது போல் இருந்தது. போலீஸ் கேஸ் ஃபைலில் கூட இந்த வழக்கு இவ்வளவு விரிவாக இருக்கும் என்பது விஷ்ணுவுக்குத் தெரியாது. ஆனால் அந்த டைரியில் விவரம் ஏதும் விடாமல் எல்லாம் துல்லியமாக எழுதப்பட்டிருந்தது.


 அதுவும் சம்பவம் நடப்பதற்கு ஒரு வாரத்திற்கு முன்பு. அது கொலையோ தற்கொலையோ இல்லை என்பதை அப்போதுதான் விஷ்ணு உணர்ந்தார். அதையெல்லாம் தாண்டி நடந்த திட்டமிட்ட சம்பவம் இது.


 குற்றப்பிரிவு டி.சி.விஷ்ணு குற்றம் நடந்த இடத்தில் சோதனையிட்டபோது, ​​சந்தேகத்திற்குரிய பதினொரு டைரிகள் கிடைத்தன. அவர் அதை எடுத்துப் படித்தபோது, ​​அது சாதாரண டைரியாகத் தெரியவில்லை. இது அறிவுறுத்தல் பொருள் போல் இருந்தது. முழு நாளிதழைப் படித்தபோது, ​​அது குடும்பத்துக்கான நாட்குறிப்பு மட்டுமல்ல; உண்மையில், அவர்களால் அது இல்லாமல் வாழ முடியாது.


 குடும்பத்திற்கு பைபிள் போல இருந்தது. பதினோரு வருஷமா குடும்பம் எப்ப கோவிலுக்கு போகணும், எப்ப இப்படி சாப்பிடணும்? சில பொது விதிகள் இருந்தாலும், அந்த டைரியில் ஒவ்வொருவருக்கும் தனிப்பட்ட விதிமுறைகள், விதிமுறைகள் உள்ளன.


 பிரியங்கா என்ன படிப்பு எடுக்க வேண்டும்? லலித் எங்கே முதலீடு செய்ய வேண்டும்? துருவ் மற்றும் சிவம் பள்ளிக்கு எங்கு செல்ல வேண்டும்? சவிதாவும் டினாவும் பிரதீபாவிடம் நைசாக நடந்து கொள்ள வேண்டும். எல்லோரும் செய்ய வேண்டியது போல, துருவ் தனது தொலைபேசியை அடிக்கடி பயன்படுத்தக்கூடாது. புவனேஷ் குடிக்கக் கூடாது. குடும்பத்திற்கு நல்லதல்ல என்பதாலும், சவிதா அதிக நேரம் கிச்சனில் இருக்கக்கூடாது என்பதாலும், இப்படி அவர்கள் செய்யக் கூடாததையும் எழுதி வைத்துள்ளனர்.


 இதையெல்லாம் தாண்டி டைரியில் கடைசியாக ஜூன் 24, 2018 அன்று பதிவாகி இருந்தது.அதை விஷ்ணு பார்த்தபோது, ​​பாத பூஜையை அறிவுறுத்தல்களுடன் செய்ய வேண்டும் என்று எழுதப்பட்டிருந்தது. பாத் என்றால் வாழை மரம். குடும்பத்தில் உள்ள அனைவருக்கும் பனியன் வேர்கள் இருக்க வேண்டும் என்று அர்த்தம். அவர்கள் எப்போது இறக்க வேண்டும் என்று அந்த பூஜை சொல்கிறது.


"ஆனால் அவர்கள் ஏன் இந்த வகையான விதியைப் பின்பற்றினார்கள்?" அவர்கள் தங்களுக்கு நாட்குறிப்பு எழுதியது போல் தெரியவில்லை. மூணாவது ஆள் சொன்ன மாதிரி தெரியுது." டைரியை படிக்கும் போது விஷ்ணு மனதில் ஒரு எண்ணம்.


 "இதைச் செய்யாதீர்கள்; நான் சொல்வதை நீங்கள் கேட்கவில்லை என்றால், நீங்கள் கடவுளால் தண்டிக்கப்படுவீர்கள்." என் இருப்பை வெளியூர் யாருக்கும் தெரியக்கூடாது. செவ்வாய், புதன், வியாழன் ஆகிய தேதிகளில் நான் வருவேன்." இந்த வரிகளைப் படித்த விஷ்ணு, தனது போலீஸ் டீம் உதவியுடன் சிசிடிவியை சோதித்தபோது, ​​அந்த குறிப்பிட்ட நாட்களில் யாரும் அங்கு செல்லவில்லை என்று தெரிந்தது.


 அப்போதுதான் வீட்டின் பெரியவர் போபால் சிங் (நாராயணி தேவியின் கணவர்) டைரிக்குள் வந்தார். விஷ்ணு தன் கட்டுப்பாட்டில் குடும்பம் இருப்பதை அறிந்தான். அவர் வீட்டின் ஆட்சியாளராக இருந்தார். டைரியில் எழுதப்பட்ட விஷயங்களை எப்படி கண்மூடித்தனமாக பின்பற்றுகிறார்களோ, அதுபோல ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்தில் மட்டும் அவர் சொன்னதை எல்லோரும் செய்தார்கள்.


 இந்த அறிவுறுத்தலை ஏன் போபால் சிங் எழுதக் கூடாது?" என்று டைரியின் பல பகுதிகளில் அதை உறுதிப்படுத்தும் வகையில், போபால் சிங் கூறியதாக ஒரு குறிப்பு இருந்தது.


 இப்போது விஷ்ணுவும் குற்றப்பிரிவும் அந்த டைரியை போபால் சிங் உருவாக்கியதாக நினைத்தனர்.


 "போபால் சிங் இப்போது எங்கே இருக்கிறார்?" விஷ்ணு அலுவலகத்தில் தனக்கு கீழ் பணிபுரிபவர்களிடம் விசாரித்தார்.


 அவர்கள் போபால் சிக் பற்றி விசாரித்தபோது, ​​விஷ்ணு அந்த டைரி செப்டம்பர் 2007 இல் எழுதப்பட்டது என்ற அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மையைக் கண்டறிந்தார். ஆனால் போபால் சிங் அக்டோபர் 2006 இல் இறந்தார்.


 போபால் சிங்கின் அறிவுறுத்தல்களின்படி டைரி எழுதப்பட்டதை விஷ்ணு கண்டுபிடித்த பிறகு, குற்றப்பிரிவு அதிகாரிகளுக்கு மற்றொரு சிக்கல் ஏற்பட்டது.


 "சார். போபால் சிங் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டார். பிறகு எப்படி டைரி எழுதப்பட்டது?" என்று ஒரு கீழ்நிலை அதிகாரி கேட்டார்.


 இதைக் கேட்டதும் விஷ்ணு இன்னொரு தவழும் விஷயத்தைக் கண்டுபிடித்தார். போபால் சிங் ஒரு தேசபக்தர் என்பதால், அவர் வீட்டில் மிகவும் கண்டிப்பானவராக இருந்தார், மேலும் முழு குடும்பமும் அவரது அறிவுறுத்தலின் கீழ் இருந்தது. அவர் ஒரு சர்வாதிகாரி போல் இருந்தார், அதாவது அவர்கள் ஒரு தனி நபரின் ஆட்சியின் கீழ் வாழ்கிறார்கள்.


 இப்படி இருக்கும் போது போபால் சிங் இறந்து விட்டார். இப்போது அவரது இருக்கை காலியாக இருந்தது. அவரது மூன்றாவது மகன் லலித், சிறுவயதிலிருந்தே அவரது சகோதரர் மற்றும் சகோதரியை விட மிகவும் முதிர்ச்சியடைந்தவர். எதுவாக இருந்தாலும் தன்னை ஈடுபடுத்திக் கொள்வார். ஆனால் முதல் மகன் புவனேஷ் அதற்கு நேர் எதிர். எதிலும் ஈடுபட மாட்டார்.


 லலித் எது சொன்னாலும் அது உண்மையாகவும், நல்லதாகவும் இருக்கும் என்று குடும்ப உறுப்பினர்கள் நம்பினர். இந்நிலையில், கடந்த 2004ம் ஆண்டு தச்சு கடையில் வேலை பார்த்து வந்தார்.அப்போது, ​​வியாபாரிகளிடம் ஏற்பட்ட சில பிரச்னைகளால், அவர்களுக்குள் தகராறு ஏற்பட்டு, வாக்குவாதம் ஏற்பட்டு, கைகலப்பு ஏற்பட்டது. அதன் காரணமாக வியாபாரிகள் லலித்தை தச்சு கடையில் வைத்து பூட்டி தீ வைத்தனர். எல்லா இடங்களிலும் காடுகள் இருந்ததால், தீ வேகமாக பரவத் தொடங்கியது, இதனால், லலித் அங்கேயே மயங்கி விழுந்தார்.


 எப்படியோ லலித் காப்பாற்றப்பட்டார், ஆனால் சோகமான விஷயம் என்னவென்றால், அவர் அதிக அளவு கார்பன் டை ஆக்சைடை சுவாசித்ததால், அவர் குரல் இழந்தார். இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, 2006 இல், போபால் சிங் இறந்தார். அதன் பிறகு, நாட்கள் சென்றன. நான்கு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, செப்டம்பர் 2007 இல்.


லலித் பேச ஆரம்பித்தார், நான்கு வருடங்கள் கழித்து அவர் பேசியபோது, ​​அனைவரும் அதிர்ந்தனர். நான்கு வருடங்கள் கழித்து லலித் பேசுகிறார். எல்லோரும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் அவர் பேசிய குரல் அவருடையது அல்ல என்பதால் அவர்கள் அதிர்ச்சியடைந்தனர். அது இறந்த தந்தையின் குரல்.


 முதலில் அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்தனர். ஆனால் அதே சமயம் அவர் மீண்டும் பேச முடிந்ததில் மகிழ்ச்சி அடைந்தனர். ஆனால், அவர் மூலம் குடும்பத்தை நடத்தப் போவதாக லலித் தந்தையின் குரலில் கூறியதும், யாரும் தனக்குக் கீழ்ப்படியக் கூடாது என்று கூறியதும், அந்தக் குடும்பத்தினர் மட்டும் டைரியில் வழிமுறைகளை எழுதத் தொடங்கினர்.


 அந்த டைரியில் இருந்த ஒவ்வொரு சின்ன விஷயத்தையும் எதையும் விட்டு வைக்காமல் செய்தார்கள். தற்போது அந்த டைரியை லலித் எழுதியதாக விஷ்ணு முதலில் நினைத்தார். ஆனால் தடயவியல் குழு ஆய்வு செய்தபோது, ​​அந்த டைரியை பிரியங்காவும், நிதுவும் எழுதியதாகவும், அதை தொடர்ந்து லலித்தின் அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றியதாகவும் தெரிய வந்தது.


 மூன்றாம் தலைமுறைக் குழந்தைகள் அதை நம்பி ஏற்கத் தொடங்கினர், அவர்களின் தாத்தா லலித் மாமா மூலம் பேசி குடும்பத்தை நடத்தத் தொடங்கியபோது, ​​குழந்தைகள் கூட இதை வெளியே சொல்லவில்லை. இதை யாரும் பகிரவில்லை. இப்படியே நாட்கள், மாதங்கள், வருடங்கள் ஓட ஆரம்பித்தன.


 அவர்கள் டைரியில் இருந்து உத்தரவுகளைப் பின்பற்றியதால், அவர்கள் தங்கள் வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்தத் தொடங்கினர். அவர்கள் ஒரு புதிய கடையைத் திறந்தனர், பிரியங்காவுக்கு இது போன்ற புதிய வேலை கிடைத்தது, மேலும் அவர்கள் நேர்மறையான கருத்துக்களைப் பெற்றனர். டைரியில் கூறப்பட்டதை கண்மூடித்தனமாக நம்பினர்.


 லலித் மூலம் போபால் சிங் குடும்பத்தை வழிநடத்தினார். இப்படியே குடும்பம் நன்றாக வாழ்ந்தது. ஆனால் அது நீண்ட காலம் நீடிக்கவில்லை. டைரியில், போபால் சிங் மீண்டும் உயிர் பெற வேண்டும் என்று கூறப்பட்டுள்ளது, மேலும் அவருக்கு வடிவம் கொடுக்கவும், போபாலை தங்களிடம் வைத்திருக்கவும் இந்த பூஜை செய்தனர். துரதிர்ஷ்டவசமாக, போபால் சிங்கும் உயிர் பெறவில்லை, அவர்களும் உயிர் பெறவில்லை.


 அதே நேரத்தில், அவர்களின் அனைத்து பிரேத பரிசோதனை அறிக்கைகளும் வந்தன. இதில் கழுத்தில் அழுத்தம் ஏற்பட்டதால் மூச்சுத் திணறல் ஏற்பட்டு அனைவரும் உயிரிழந்தனர். அவர்கள் தற்கொலை அல்லது கொலை காரணமாக இறக்கவில்லை; அவர்கள் ஏதாவது செய்ய முயன்றனர். ஆனால் அது தவறாகி அவர்களின் உயிரை பறித்தது.


 இத்தனை அலசலுக்குப் பிறகு, விஷ்ணு வழக்கை தற்செயலான மரணம் என்று முடித்துவிட்டார்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு மனோஜ் மற்றும் அவரது உதவியாளர் ராகுலும் விஷ்ணுவை அவரது வீட்டிற்குச் சந்திக்க வந்தனர். அங்கு, 11 உறுப்பினர்களின் மரணம் குறித்து ராகுல் மனம் திறந்து, "மிகவும் வருத்தமாக இருக்கிறது சார். இதுபோன்ற மரணத்தை யாரும் அனுபவிக்கக் கூடாது" என்றார்.


 "ஆனால் இந்த மொத்த குடும்பத்தின் சாவுக்கும் ஒரு நபர் தான் காரணம் சார்" என்றார் மனோஜ்.


 இப்படிச் சொன்னதும் விஷ்ணு சுருட்டுப் புகைத்துவிட்டு, “அவன் இன்னும் தண்டிக்கப்படவில்லை, அதன் பிறகு அவனை யாரும் தண்டிக்க முடியாது” என்றார். மனோஜ் அதிர்ச்சியுடன் அவரைப் பார்த்தார், அதற்கு அவர் பதிலளித்தார், "ஏன் அதிர்ச்சி? இது ஒரு உண்மை, சரியா? இறந்த மனிதனை நாம் தண்டிக்க முடியாது."


"யார் சார் அவர்?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


 "அவர் வேறு யாருமல்ல, குடும்பத்தின் கடைசி மகன் லலித்."


 இப்போது, ​​விஷ்ணு எழுந்து அந்த (ஜெராக்ஸ்) பதினொரு டைரிகளை எடுத்தார். அவற்றை மேசையில் வைத்துக்கொண்டு அவர் கூறினார்:


 “இந்த டைரிகளில் லலித் தான் மையமாக இருந்தார்.அதில், குடும்ப உறுப்பினர்கள் அனைவரும் லலித் சொல்வதைக் கேட்க வேண்டும் என்றும், யாரேனும் தவறு செய்தால், டினா, லலித் உடல் நலம் பாதிக்கப்படும் என்றும், கேட்கவில்லை என்றால் , கடவுள் அவர்களை தண்டிப்பார்.இப்படியே குடும்பத்தலைவராக சித்தரிக்கப்பட்டார்.லலித் மனோஜுக்கு மட்டும் அந்த டைரி சாதகமாக இல்லை.அவரது மனைவி டினாவுக்கும் மகன் ஷிவத்துக்கும் சாதகமாக இருந்தது.ஏனென்றால் அந்த டைரியில் அது டினாவிற்கு செய்ய வேண்டியவை மற்றும் செய்யக்கூடாதவை பற்றி எங்கும் எழுதப்படவில்லை, மேலும் லலித் முதல் உரிமை மற்றும் சலுகையைப் பெறுவதற்குப் பதிலாக, டினாவுக்கு அவை அனைத்தும் கிடைக்க வேண்டும், ஆனால் முதல் மருமகள் சவிதா, அனைத்து சமையலறையையும் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும். வீட்டு வேலை."


 சிறிது நேரம் நிறுத்திய விஷ்ணு அதிர்ச்சியடைந்த ராகுலையும் மனோஜையும் ஒரு பார்வை பார்த்தார். அவர் தொடர்ந்து பேசுகையில், "உண்மையில் புவனேஷ் மற்றும் சவிதாவின் மகன் துருவ்வுக்கு நிறைய கட்டுப்பாடுகள் இருந்தன, அவர் அடிக்கடி தனது தொலைபேசியைப் பயன்படுத்தக்கூடாது, பள்ளியிலும் தோல்வியடையக்கூடாது, தெரியாதவர்களுடன் பேசக்கூடாது, அவருக்கு நிறைய கட்டுப்பாடுகள் இருந்தன. ஆனால் லலித் மற்றும் டினாவின் மகன் சிவம் இந்த அளவுக்கு கட்டுப்பாடுகள் இல்லை.டைரி முழுவதும் லலித்,அவரது மனைவி டினா மற்றும் மகன் சிவம் ஆகியோருக்கு சாதகமாக இருந்தது.உண்மையில் டினா சமூகவியலில் இளங்கலை முடித்துள்ளார்.ஆனால் லலித்தின் நடவடிக்கைகள் சாதகமாக இருந்ததால் அவளை, அவள் அவனுக்கு உறுதுணையாக இருந்தாள். லலித் தன் தந்தை தன்னில் வாழ்கிறார் என்று உறுதியாக நம்பினார், மேலும் அவர் வீட்டில் உள்ள அனைவருக்கும் அதே தவறான நம்பிக்கையை அளித்தார்."


 "எப்படி சார் இது சாத்தியம்?" என்று மனோஜிடம் கேட்க, அதற்கு விஷ்ணு, "தனது பேசும் திறனுடன் மட்டுமே மனோஜ்" என்று பதிலளித்தார்.


 "நாலு வருஷத்துக்கு முன்னாடி குரல் இழந்த ஒருத்தன் அப்பாகிட்ட பேசறது எப்படி சார்?"


 "அது சாத்தியம், ஏனெனில் லலித் நம்பிக்கையுடன் இருந்ததால் அது போபால் சிங் என்று குடும்பத்தினர் முழுமையாக நம்பினர்."


 இதை விளக்கிக் கொண்டிருக்கும்போதே, “சார்.. ஒரு சந்தேகம்” என்று ராகுல் கேட்டார்.


 "ஆமாம் தயவு செய்து."


 "தீ விபத்தில் லலித் உண்மையில் குரல் இழந்தாரா?"


 இந்தக் கேள்விக்கு, விஷ்ணு சிரித்துக்கொண்டே, "இல்லை. அவன் செய்யவில்லை" என்றார்.


 லலித் பற்றிய தனது இணையான விசாரணையை ராகுலிடம் விளக்கத் தொடங்கினார்.


 லலித் 12ம் வகுப்பு படிக்கும் போது பைக் விபத்துக்குள்ளானது.அந்த விபத்தில் தலையில் பலத்த காயம் ஏற்பட்டது.இதனால் மற்றவர்களிடம் பேசும் போது கூட தாறுமாறாக தூங்குவார்.அதனால் அவருக்கு பிரச்சனைகள்.அந்த விபத்துக்கு பின், 2004 இல் நடந்தது, 2007 இல் அவரது தந்தையின் மரணம், இவை அனைத்தும் அவருக்கு மன அழுத்தத்தை அளித்தன."


 சில நாட்களுக்கு முன், இந்த வழக்கை முடித்து வைத்த விஷ்ணு, உளவியல் நிபுணர் ரோமா குமாரை சந்தித்தார். இந்த வழக்கைப் பற்றி நன்கு அறிந்திருந்ததால், "விஷ்ணு. பக்கவாதம் மற்றும் மூளையில் உள் இரத்தப்போக்கு காரணமாக குரல் இழக்க வாய்ப்பு உள்ளது. ஆனால் லலிதிடம் அவை எதுவும் இல்லை." அவர் மேலும் கூறியதாவது: "லலித்தின் குரல் சேதமடைந்ததாக எந்த அறிக்கையும் இல்லை. பிறகு அவர் எப்படி குரல் இழந்தார்?"


"டாக்டர். ஆனால் சில காரணங்களால் லலித்துக்கு மாயை ஏற்பட வாய்ப்பு இருக்கிறது, இல்லையா?" என்று விஷ்ணு கேட்டார்.


 "அவரது கற்பனையின் காரணமாக, அவர் தனது தந்தை தனக்குள் இருப்பதாக நம்பினார், மேலும் அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கும் அதே மாயைகளை வழங்கினார்." அதைச் சேகரித்துவிட்டு, விஷ்ணு மீண்டும் தன் வீட்டிற்கு வந்து டைரியை மீண்டும் பார்த்தான்.


 தற்போது மனோஜிடம் கூறியதாவது: மனோஜ்.. இந்த பாத பூஜையை தவிர கடந்த 11 ஆண்டுகளாக அந்த குடும்பம் கஷ்டப்படவில்லை. லலித் ஏன் இந்த பூஜை செய்தார் என்பதற்கு காரணம் கூறப்படுகிறது. கடந்த காலமாக குடும்பம் அவரது கட்டுப்பாட்டில் இருந்தது. 11 வருடங்கள்.ஆனால் பிரியங்காவின் திருமணத்தால் அவர்கள் அவரது கட்டுப்பாட்டை மீறி போகலாம்.அதனால் அவருக்கு இந்த மாதிரியான எண்ணம் வந்திருக்கலாம்.அது அவருடைய எண்ணமாக மட்டுமே இருந்திருக்க வேண்டும்.ஆனால் அவரைத்தவிர குடும்பத்தில் யாரும் இறக்க நினைக்கவில்லை. "


 எபிலோக்


 இந்த வழக்கை விசாரித்த அனைவரும் குடும்பத்தில் உள்ள அனைவரும் ஒரே மாதிரியான சித்தாந்தம் மற்றும் எண்ணங்கள் கொண்டவர்கள் என்று நினைத்தனர். பதின்ம வயதினரும், முதுநிலைப் படிப்பு செய்கிறவரும், MNC-யில் வேலை செய்பவரும், நன்றாகப் படித்தவர்களாக இருந்தாலும், இந்த மாதிரி சடங்குகளைச் செய்ய ஒப்புக்கொண்டார்கள். யாருக்கும் கேள்விகள் இல்லையா? இந்த பாத பூஜை செய்தால் யாரும் உயிருடன் இருக்க மாட்டார்கள் என்று யாரும் நினைக்கவில்லையா? நம் வாழ்வில் முடிவெடுப்பது நம் கையில் உள்ளது, அதுவும் நம் உரிமை. அதனால்தான் கடவுள் சிந்திக்க ஆறாவது அறிவைக் கொடுத்திருக்கிறார். உங்கள் அன்புக்குரியவர் சொல்வதை நீங்கள் கண்மூடித்தனமாக நம்பினால், அந்த நம்பிக்கையின் விளைவை இந்தக் கதை நிரூபிக்கும். அதுமட்டுமின்றி, நம் நாட்டில் ஏராளமான நம்பிக்கைகள் இருப்பதால், இப்படி ஏமாறுபவர்கள் ஏராளம். குடும்ப உறுப்பினர்களில் பாதி பேர் நன்கு படித்தவர்கள். இதிலிருந்து, கல்விக்கும் ஒருவருடைய குணத்திற்கும் எண்ணங்களுக்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை என்பதை அறியலாம். எனவே வாசகர்கள். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? இந்த நம்பிக்கை பற்றிய உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கருத்து தெரிவிக்கவும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime