Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

வாக்குமூலம்: அத்தியாயம் 2

வாக்குமூலம்: அத்தியாயம் 2

7 mins
467


குறிப்பு மற்றும் மறுப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. கன்ஃபெஷன்ஸின் தொடர்ச்சி: அத்தியாயம் 1, நான் சிஐடி: தி சிக்ஸ்த் கேஸ் மற்றும் கேஜிஎஃப் ஸ்டோரி யுனிவர்ஸ் போன்ற நேரியல் அல்லாத கதையைப் பின்பற்றுகிறேன். இது என்னுடைய முதல் கதை, இதில் ஆதித்யா என்ற கதாபாத்திரம் வித்தியாசமான எதிர்மறையான கேரக்டரில் காட்டப்பட்டுள்ளது (முன்பு அவர் ஒரு கற்பழிப்பு மற்றும் பட்டியலிடப்பட்ட பையனாகக் காட்டப்பட்டார்[டைப்காஸ்ட்]).


 2018, சென்னை


 ரோஹனைச் சந்தித்துவிட்டு அரவிந்த் தன் வீட்டிற்கு வந்தான். ஆனால் அவரால் தூங்க முடியவில்லை. தனுஷ்-ஐஸ்வர்யா விவகாரம் பற்றி தெரிந்து கொள்ள மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தார். அடுத்த நாள், அவர் மீண்டும் ஒருமுறை ரோஹனை சந்தித்து கூறினார்:


 “ஐயா. அதை மறைக்க ஆதித்யாவும், தினேஷும் என்ன செய்தார்கள், கடைசியாக அவர்கள் எப்படி போலீசில் சிக்கினார்கள் என்பதை விரிவாகப் பார்த்தோம். ஆனால், தனுஷுக்கு ஆதரவாக பலர் ஃபேஸ்புக், ட்விட்டர் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் ஆதரவு அளித்து வருகின்றனர். ஏன்?"


 "அது ஆதித்யாவுக்கும் தினேஷுக்கும் என்று உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும். இறந்த ஐஸ்வர்யா மற்றும் தனுஷுக்காக அல்ல" என்றார் ரோஹன்.


 "ஆமாம் சார். எனக்கு ரொம்ப அதிர்ச்சியாக இருந்தது. சொந்தப் பெற்றோரைக் கொடூரமாகக் கொன்ற கொலையாளிகள் இருவருக்கும், அதுவும் 20 வருடங்கள் கழித்து வழக்கு முடிந்த பிறகு, மக்கள் ஏன் எதிர்ப்பு தெரிவிக்கிறார்கள்?" என்றார் அரவிந்த்.


 “ஏன் நிறைய பேர் இவங்களுக்கு ஆதரவா இருக்காங்கன்னு ஒரு மில்லியன் டாலர் கேள்வி உங்க மனசுல எழலாம் அரவிந்த்.. ஒரு வேளை இவர்களை கொல்லாமல் வேறு யாரோ செய்த தவறுகளுக்கு மாட்டிக் கொண்டாரோ.. இப்படி உங்களுக்கு நிறைய கொடுத்திருக்கலாம். ஆனால், ஆதித்யாவும், தினேஷும் தான் அவர்களை கொடூரமாக கொன்றனர்.


 "ஆனால் 20 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஏன் 2018 இல் பலர் அவர்களுக்கு ஆதரவாக இருந்தனர்?"


 “இந்தக் கேள்விக்கான பதிலை இந்தக் கதையின் முடிவில் தெரிந்துகொள்வீர்கள் அரவிந்த். என்றார் ரோஹன். இதை அவனிடம் சொல்லி சிரித்தான்.


 "ஆனால், அது உங்களுக்கு இன்னும் அதிர்ச்சியாக இருக்கும்." காலை மாத்திரைகளை வைத்த பிறகு, ரோஹன் கூறினார்: "மக்கள் அவர்களுக்கு ஆதரவளிப்பதற்கும் எதிர்ப்பு தெரிவிப்பதற்கும் ஒரு காரணம் இருக்கிறது. மேலும் இது கொலைக்கான நோக்கத்தை நீதிமன்றத்தில் தினேஷும் ஆதித்யாவும் கூறியதுதான்."


 "கொலைக்கான நோக்கம் பணம் இல்லை என்றால், அவர்களின் வாழ்க்கையில் என்ன நடந்தது, அது அவர்களின் பெற்றோரை கொடூரமாக கொல்ல வைத்தது?"


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 மார்ச் 2006


 சுப்ரீம் கோர்ட், புது தில்லி


 மார்ச் 2006 இல், தனுஷ் மற்றும் ஐஸ்வர்யாவைக் கொன்றதற்காக ஆதித்யாவும் தினேஷும் கைது செய்யப்பட்டனர், ஆகஸ்ட் 2006 இல் அவர்களின் வழக்கு முதலில் நீதிமன்றத்தில் நடத்தப்பட்டது. இது கோர்ட் டிவி என்ற சேனலில் இந்தியா முழுவதும் ஒளிபரப்பப்பட்டது.


 இந்த விவகாரம் இந்தியா முழுவதும் வைரலாகப் பேசப்பட்டது. அரசு வழக்கறிஞர் ஸ்ரீ அக்ஷின் கூறினார்: "மாண்புமிகு நீதிமன்றம். சொத்துக்காக ஆதித்யாவும் தினேஷும் தங்கள் பெற்றோரைக் கொன்றனர்." இன்சூரன்ஸ் தொகைக்காக என்று ஸ்டேட்மென்ட் போட்டார்.


 அதன்பிறகு ஆதித்யா மற்றும் தினேஷின் அறிக்கையை கேட்டனர். ஏன் அவர்களைக் கொன்றார்கள் என்பதை நீதிமன்றத்தில் கூற ஆரம்பித்தனர்.


 "அப்படியானால் அரவிந்த். உங்கள் எல்லா கேள்விகளுக்கும் பதில் தெரிந்துகொள்ள வேண்டிய நேரம் இது, இப்போது" என்றான் ரோஹன்.


 (2006ல் பின்னோக்கிச் செல்கிறது)


நீதிமன்றத்தில், தினேஷும் ஆதித்யாவும் தங்கள் கொலைக்கான காரணத்தை சொல்லத் தொடங்கினர்.


 தனுஷின் குடும்ப நிலையைப் பார்க்கும்போது, ​​ஆதித்யாவும், தினேஷும் மிகவும் ஆடம்பரமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் வாழ்ந்ததாக அனைவரும் நினைத்தனர். அவர்கள் அதை உண்மை என்று நினைத்து ஆடம்பரமான வாழ்க்கை வாழ்ந்தார்கள். ஆனால் அவர்கள் வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சி இல்லை.


 "அரவிந்த். நாம் அனைவரும் மீண்டும் ஒருமுறையாவது குழந்தைப் பருவத்திற்குச் செல்ல வேண்டும் என்று கனவு காண்கிறோம். ஆனால் ஆதித்யாவும் தினேஷும் அதிலிருந்து வேறுபட்டவர்கள். அவர்கள் தங்கள் குழந்தைப் பருவத்தைப் பற்றி கனவு காணக்கூட விரும்புவதில்லை. ஏனென்றால் அவர்களின் குழந்தைப் பருவம் மிகவும் கொடூரமானது." ரோஹன் தற்போது தெரிவித்தார்.


 (2006ல் பின்னோக்கிச் செல்கிறது)


 தனுஷும் ஐஸ்வர்யாவும் சமூகத்தில் ஒரு மதிப்புமிக்க உயர் அந்தஸ்தில் இருந்தாலும், அவர்களது குடும்பத்தில், அவர்கள் ஒரு மோசமான மற்றும் மனநோயாளியான பெற்றோராக இருந்துள்ளனர். சிறுவயதில் ஆதித்யாவுக்கும் காயம் ஏற்பட்டது, அந்த காயத்துடன் தனுஷ் அவரை டென்னிஸ் விளையாட வற்புறுத்துவார்.


 ஆதித்யா தனது வலியைப் பற்றிக் கூறினால், அவர் காயத்திலேயே அடிப்பார். ஆதித்யா டென்னிஸ் விளையாடுவானோ என்ற பயம். (ஆனால் டென்னிஸ் நாம் நினைப்பது போல் சாதாரண டென்னிஸ் அல்ல.


 தனுஷின் கூற்றுப்படி, விளையாட்டு முற்றிலும் வேறுபட்டது. ஆதித்யா மற்றும் தினேஷ் ஆகியோருடன் டென்னிஸ் விளையாடும் போது, ​​அவர்களை நிற்க வைத்து முகத்தில் அடிப்பார், வலியால் விளையாட வரவில்லை என்றால் டென்னிஸ் மட்டையால் அடிப்பார்.


 வேறு வழியில்லாமல் பயத்தில் பந்தில் அடிபடுவார்கள். ஆதித்யா பந்தை எடுத்து தனுஷிடம் கொடுப்பார். அதே இடத்தில் வந்து நிற்பார்.


 தனுஷ் அவர்கள் வீட்டின் டெய்லரிங் மெஷினில் மூட் அவுட் ஆகும்போதெல்லாம் அந்த ஊசியில் கையை எடுப்பார். குழந்தை பருவத்தில் குழந்தைகள் தவறு செய்வது மிகவும் இயல்பானது. ஆனால் அவர்கள் வீட்டில் இது மிகப் பெரிய குற்றம்.


 சின்ன தப்பு செய்தாலும் தனுஷ் பெல்ட்டை கழற்றி கொக்கிகளால் அடிப்பார். இது போல் மிகச் சில முறை மட்டுமே அவர்கள் செய்த தவறுகளுக்கு அடி வாங்கினார்கள். ஆனால் பெரும்பாலும் காரணம் தெரியாமல் அடிபட்டது.


 பெரும்பாலான நேரங்களில் தனுஷ் காரணமே இல்லாமல், அவர்கள் மருத்துவமனையில் பயன்படுத்தும் சிரிஞ்ச் மூலம் தினேஷ் மற்றும் ஆதித்யாவின் உள்ளங்கையில் குத்துவார்.


 தற்போது நீதிமன்றத்தில் ஆதித்யா கூறியதாவது:


 “ஐயா.. வயசுல இது ஒரு துஷ்பிரயோகம்னு தெரியாது.. நம்ம தப்புக்கு அப்பா தண்டிக்கிறார்னு நினைச்சோம்.. நாள் முழுக்க அப்பா போன பிறகு நம்ம தப்பை கண்டுபிடிச்சு தடுக்கணும்.அப்புறம்தான் ஜெயிச்சோம். மீண்டும் அடிக்காதே. அதனால் நம் தவறுகளைத் தேடுவோம். சில வயதிற்குப் பிறகுதான் அவன் நம்மைத் தண்டிக்கக் காரணம் நாம் அல்ல என்பது எங்களுக்குத் தெரிந்தது. அவன் நம்மைத் துஷ்பிரயோகம் செய்கிறான் என்பதை உணர்ந்தோம்."


தற்போது


"அரவிந்த். ஒருத்தன் எந்த பிரச்சனையும் இல்லாம குளிச்சிருக்கான்னு சொன்னால் என்ன நினைப்பாய்?" என்று கேட்டார் ரோஹன்.


 "அவனுக்கு பைத்தியம் பிடிக்கும்னு நினைக்கலாம். குளிச்சிட்டு என்ன பிரச்சனை வரப்போகுது சார்?"


 "ஆனால் ஆதித்யா மற்றும் தினேஷ் வாழ்க்கை அப்படி இல்லை, அவர்கள் எந்த பிரச்சனையும் இல்லாமல் குளிப்பது அவர்களுக்கு பெரிய விஷயம்."


 (2006ல் பின்னோக்கிச் செல்கிறது)


 தினேஷின் சிறுவயதில் குளிக்கும் போது, ​​தனுஷ் ஆதித்யாவை அழைத்துக் கொண்டு பாத்ரூம் வருவார். அவர் இருவரையும் ஷவரின் அடியில் நிற்க வைத்து, வெந்நீரின் வெப்பநிலையை அதிகமாக வைத்துக் கொள்வார். அதன் பிறகு, அதை ஆன் செய்து, நீண்ட நேரம் யார் அங்கே நிற்கிறார்கள் என்று சோதிப்பார்.


 தனுஷுக்கு பயந்து குழந்தைகள் இருவரும் அந்த கொதிநீரில் நிற்பார்கள். தண்ணீர் கொதித்ததால், தினேஷின் உடலில் பல காயங்கள் ஏற்பட்டுள்ளன.


 நீதிமன்றத்தில் தற்போது தினேஷ் கூறியதாவது: "சார். நீங்கள் குளிப்பது சாதாரண விஷயம். ஆனால் எங்களுக்கு உங்களைப் போல் இல்லை. சாதாரணமாக குளிப்பது கூட எங்களுக்கு சாதாரணமாக நடக்கவில்லை."


தற்போது


"இப்போது நான் சொல்லப்போகும் விஷயங்கள் சித்திரவதையின் உச்சம், அரவிந்த்" என்றான் ரோஹன். கண்களில் வழிந்த சிறு கண்ணீரைத் துடைத்துக் கொண்டான். அந்த இரண்டு குழந்தைகளின் நிலையைக் கேட்ட அரவிந்த் திகைத்து உணர்ச்சிவசப்பட்டான்.


 (2006ல் பின்னோக்கிச் செல்கிறது)


 ஆதித்யா மற்றும் தினேஷின் அந்தரங்க உறுப்பின் முடிவில் தனுஷ் ஒரு நூலைக் கட்டுவார், அதனால் அவர்கள் அழும்போது சிறுநீர் கழிக்க முடியாமல், அதைப் பார்த்து சிரித்து மகிழ்ச்சியாக இருப்பார்.


 இதை ரோஹனிடம் கேட்ட அரவிந்த் காதுகளை மூடினான். அவனால் அதைக் கேட்க முடியவில்லை.


 அவர் ரோஹனிடம் கேட்டார்: "சார். அவங்க அப்பா அப்படித்தான். அவங்க அம்மாவுக்கு என்ன? ஏன் சொல்லவில்லை?"


 “ஐஸ்வர்யா போதைக்கு அடிமையான அரவிந்த், குடித்துவிட்டு ஆதித்யாவையும், தினேஷையும் காரணமே இல்லாமல் அடிப்பாள், கோபம் வரும்போதெல்லாம் ரேஸர் பிளேடால் முகத்தையும் உடலையும் வெட்டி விடுவாள். அதன் பிறகு டாக்டரிடம் அழைத்துச் சென்று சொல்வாள். அதை அவர்களே செய்தார்கள்." சிறிது நேரம் நின்று ரோஹன் ஒரு நொடி மூச்சு விட்டான்.


 சில நொடிகள் அரவிந்தனைப் பார்த்துக் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு சொன்னான்: "அரவிந்த். நான் சொல்லப்போகும் விஷயங்கள், இது வரைக்கும் அவங்களுக்கு நடந்த டார்ச்சர், இதுக்குப் பிறகும் எப்படி இருக்கும். அப்பா எப்படி இருக்கக் கூடாது. அவருடைய பிள்ளைகளிடமும், பிள்ளைகளிடமும் நடந்துகொள்ளுங்கள், அவர்கள் தங்கள் தந்தையிடமிருந்து அனுபவிக்கக்கூடாதது அவர்களுக்கு நடந்தது."


 (2006ல் பின்னோக்கிச் செல்கிறது)


 தினேஷுக்கு ஆறு வயதாக இருந்தபோது, ​​தனுஷ் அவரை பாலியல் வன்கொடுமை செய்யத் தொடங்கினார், அதன் பிறகு அவர் நினைக்கும் போதெல்லாம் அவர் அப்படிச் செய்யத் தொடங்கினார்.


 ஆதித்யாவும், தினேஷும் குளித்து, ஆடை அணிந்து கொண்டிருக்கும் போது, ​​தனுஷ் திடீரென உள்ளே வந்து நிர்வாண புகைப்படம் எடுப்பார்.


 இப்போது கோர்ட்டில் ஆதித்யா, “சார்.. நம்ம அப்பா டென்ஷனில் ஆபீஸ்ல இருந்து வரும்போது டென்ஷனா இருக்கார்னு சொல்லி, அதைக் குறைக்கப் போறாங்க.. எங்களிடம் நிறைய செய்யச் சொல்வார். விஷயங்கள்." என்று சொல்லும் போது கோர்ட்டில் கதறி அழுதார். என்று சொல்ல மிகவும் வெட்கப்பட்டதால்.


தற்போது


"அவர் என்ன அர்த்தம் என்று சொல்ல நான் கூட வெட்கப்படுகிறேன், அரவிந்த்," ரோஹன் கூறினார்.


 (2006ல் பின்னோக்கிச் செல்கிறது)


 ஒரு பொண்ணு ஒரு பையனுக்கு என்ன செய்வாங்களோ அதையெல்லாம் செய்யுங்க என்று தனுஷ் கேட்டுக்கொண்டார். அந்த இளம் வயதில், ஆதித்யாவுக்கும், தினேசுக்கும் அப்பா செய்வது தவறு என்று தெரியவில்லை. நிறைய வருடங்கள் அப்படிச் செய்ய வேண்டும் என்று நினைத்த சிறுவர்கள், பக்குவம் அடைந்ததும், தாங்கள் துஷ்பிரயோகம் செய்யப்படுவது தெரிய வந்தது.


 ஆதித்யா அவர்கள் தரப்பு நியாயம் செய்யும் போது, ​​அவர் கூறினார்:


 "ஐயா.. பெற்றோர்களால் நாங்கள் மிகவும் சித்திரவதை செய்யப்பட்டிருக்கிறோம். ஆனால் இவை அனைத்தும் எங்களை உடல் ரீதியாக காயப்படுத்தியது. மனரீதியாக அல்ல. ஏனென்றால் நாங்கள் நிறைய சித்திரவதைகளை அனுபவித்தாலும், எங்கள் அம்மா எங்களை அடித்தாலும், அவர் இன்னும் ஒரு மூலையில் நம்மை நேசிக்கிறார். அவள் இதயம், நம் தந்தையின் செயலை அவள் அறிந்தால், அவள் அப்பாவின் சித்திரவதைகளிலிருந்து நம்மைக் காப்பாற்றுவாள் என்று நினைத்தோம், ஆனால் ஒரு நாள், நான் இதை எங்கள் அம்மாவிடம் சொன்னபோது, ​​​​அவளின் பதில் இவைகளுக்கு நாங்கள் கொண்டிருந்த அமைதியை உடைத்தது. பல நாட்கள் துண்டு துண்டாக.. அப்பாவின் டார்ச்சர் பற்றி சொன்னதும், 'அடடா! எனக்கு ஒண்ணும் தெரியாதுன்னு நினைக்கிறியா?, தனுஷ் செய்வது எல்லாம் தனக்குத் தெரியும் என்று அவள் சொன்னாள். இதைக்கேட்டு எங்கள் இதயம் உடைந்தது. இது நிறைய காயங்களைத் தாங்கும்."


 ஆதித்யாவும், தினேஷும் பதின்வயது வரை தனுஷின் சித்திரவதை தொடர்ந்தது. தினேஷிடம் நடந்த பாலியல் கொடுமைகளை வெளியில் கூறக்கூடாது என மிரட்டி வந்தார். ஆதித்யா தனது தந்தையிடம் தான் செய்வதை நிறுத்துமாறு பல முறை கேட்டுக் கொண்டார். ஆனால் அப்போதும் அவர் அவர்களை சித்திரவதை செய்வதை நிறுத்தவில்லை.


 கொலை நடப்பதற்கு சில வாரங்களுக்கு முன்பு கூட மீண்டும் தினேஷுக்கு அது நடந்தது. இதை ஆதித்யாவிடம் கூறி அழுதான் தினேஷ். தாக்குப்பிடிக்க முடியாமல் தந்தையிடம் சென்று தகராறு செய்துள்ளார்.


 ஆதித்யா, "உனக்கு இரக்கம் இல்லையா அப்பா?" தனுஷிடம் இப்படி செய்வதை நிறுத்துமாறு கேட்டுக் கொண்டார். ஆதித்யா அவனுடன் சண்டையிட ஆரம்பித்தான்.


 ஆதித்யாவும், தினேஷும் அவரிடம் திரும்பிப் பேசுவதைப் பார்த்த தனுஷும், ஐஸ்வர்யாவும் இதை வெளியே சொல்வார்களோ என்று பயந்தனர். வெளியே சொன்னால் கொன்று விடுவதாக மிரட்டினர்.


 "ஆனால் அந்த நேரத்தில், ஒரு வார்த்தை அவர்களின் உயிரைப் பறிக்கும் என்று அவர்களுக்குத் தெரியாது," என்று ரோஹன் தற்போது அரவிந்திடம் கூறினார், அவர் ஆதித்யா மற்றும் தினேஷின் நிலையைக் கேட்டு மனம் உடைந்து உணர்ச்சிவசப்பட்டார்.


 (2006ல் பின்னோக்கிச் செல்கிறது)


 பெற்றோர்கள் அப்படிப் பேசுவதைக் கேட்டு அன்றே நிம்மதி இழந்தனர். தனுஷ் மற்றும் ஐஸ்வர்யா பற்றி ஆதித்யா மற்றும் தினேஷ் இருவருக்கும் நன்றாக தெரியும். சமூகத்தில் அவர்களின் புகழும் வெற்றியும் அவர்களுக்கு மிகவும் முக்கியம். அதற்கு ஆதித்யாவுக்கும், தினேஷுக்கும் பிரச்னை என்றால், அவர்களைக் கொல்லவும் தயங்க மாட்டார்கள்.


 “சார்..அவர்கள் சொன்னது போல் நம்மை கொன்றுவிடுவார்களோ என்ற பயத்தை உருவாக்கியது.அந்த பயத்தினால் தான் நம்மை கொல்லும் முன் முதலில் அவர்களை கொல்ல நினைத்தோம்.சிறுவயதில் நாம் பட்ட வேதனை தான் உயிரை காப்பாற்ற இதை செய்ய வைத்தது. ," என்று தினேஷ் மற்றும் ஆதித்யா தற்போது நீதிமன்றத்தில் தெரிவித்தனர்.


 ஆதித்யாவும், தினேஷும், "சார். அது நம்ம தற்காப்புக்காகத்தான்" என்றார்கள். அப்போது இதைக் கேட்ட நீதிபதிகளால் சரியான தீர்ப்பு வழங்க முடியவில்லை. வழக்கை மீண்டும் விசாரிக்க உத்தரவிட்டனர்.


 ஆகஸ்ட் 23, 2012 அன்று, வழக்கு இரண்டாவது முறையாக விசாரணைக்கு வந்தது. ஆதித்யாவும், தினேஷும் இந்த வழக்கில் வெற்றி பெறுவார்கள் என்று நினைத்தனர். ஆனால் இரண்டாவது தீர்ப்பு தலைகீழானது. தற்காப்புக்காக அவர்களைக் கொன்றார்கள் என்பதற்கு எந்த ஆதாரமும் இல்லை. சட்டத்தைப் பற்றி அறிந்தவர்கள் ஆதாரம் மிகவும் முக்கியம் என்பதை அறிவார்கள்.


 உண்மையில், சாட்சியங்கள் வழக்கின் முடிவை தீர்மானிக்கும். ஆதித்யாவும், தினேஷும் துஷ்பிரயோகம் செய்யப்பட்டதற்கான ஆதாரம் அவர்களிடம் இல்லை, மேலும் தற்காப்புக்காக அவர்களை கொன்றதாக அவர்களால் நிரூபிக்க முடியவில்லை. ஆனால் பணத்துக்காக அவர்களைக் கொன்றார்கள் என்பதற்கு எதிர் தரப்பிலிருந்து ஏராளமான ஆதாரங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டன.


 ஜூலை 2, 2012 அன்று, ஆதித்யாவும், தினேஷும் தங்கள் பெற்றோரான தனுஷ் மற்றும் ஐஸ்வர்யாவைக் கொன்றனர். சொத்துக்காகவும், சொத்துக்காகவும் சகோதரர்கள் கொல்லப்பட்டதாக நீதிமன்றம் முடிவு செய்தது. சகோதரர்களுக்கு பரோல் இல்லாமல் ஆயுள் தண்டனை வழங்கப்பட்டது.


 22 வருடங்கள் கழித்து


 ஹைதராபாத்


அதன் பிறகு 22 வருடங்கள் கழித்து 2018ல் ஹைதராபாத்தை சேர்ந்த வைஷ்ணவி என்ற 21 வயது இளம்பெண் வழக்கம் போல் யூடியூப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார், அந்த சமயத்தில் 2005ல் தனுஷ் வழக்கு கோர்ட்டில் நடந்து கொண்டிருந்த போது அந்த வீடியோவில் ஒளிபரப்பான வீடியோவை பார்த்தார். நீதிமன்ற டி.வி. அந்த விசாரணையில் தனுஷும், ஆதித்யாவும் தாங்கள் அனுபவித்த கொடுமைகள் குறித்து பேசினர்.


 வைஷ்ணவி அவர்கள் தரப்பு நியாயத்தை அறிந்ததைக் கேள்விப்பட்ட அவர் அவர்களுக்காக ஏதாவது செய்ய நினைத்தார் மற்றும் அந்த வீடியோவை தனது டிக்டாக் கணக்கில் பதிவேற்றினார். சில நொடிகளில் அந்த வீடியோவை ஏராளமானோர் பார்த்து ஷேர் செய்தனர். அதன் பிறகு, மெதுவாக, அந்த வீடியோ டிக்டோக்கில் இருந்து யூடியூப், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் ட்விட்டருக்கு சென்றது.


 தனுஷ் பாதுகாவலர்கள் மற்றும் தனுஷ் ஆதரவாளர்கள் என்ற பெயரில் நிறைய சமூகங்கள் உருவாக்கப்பட்டன. 22 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த வழக்கிற்காக, ஆதித்யாவையும், தினேஷையும் விடுவிக்கக் கோரி ஏராளமானோர் சாலைக்கு வந்து போராட்டம் நடத்தினர்.


தற்போது


"மக்கள் மறு விசாரணை கோரி இது வரை போராட்டம் நடத்தி வருகின்றனர். தங்களுக்கு நீதி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையுடன் அனைவரும் காத்திருக்கின்றனர்" என்றார் ரோஹன். இதைக் கேட்ட அரவிந்த் கண்ணீர் விட்டான். மீடியாவின் உதவியுடன் தினேஷ் மற்றும் ஆதித்யாவை ஆதரிக்க முடிவு செய்கிறார்.


 எபிலோக்


 இந்த உலகில் பிறந்த ஒவ்வொரு குழந்தையும் குற்றவாளியாகவோ அல்லது விஞ்ஞானியாகவோ பிறக்கவில்லை. ஒரு குழந்தை வளர்ந்து ஒரு குற்றம் செய்தால், அதற்கு நிறைய காரணங்கள் உள்ளன. ஆனால் முதல் மற்றும் மிக முக்கியமான காரணம் அவர்களின் பெற்றோர்கள். அவர்கள் தங்கள் குழந்தைகளை எப்படி வளர்க்கிறார்கள் என்பது முக்கிய காரணம். அதற்குக் காரணம் குழந்தைப் பருவத்தின் கசப்பான நினைவு. இந்தக் கதையில் மட்டுமல்ல, உதாரணங்களாக நிறைய சம்பவங்களைப் பார்த்திருக்கிறோம். அது போல இங்கு மட்டும் ஆதித்யாவும், தினேஷும் ஒரு பெரிய குற்றத்தை செய்தாலும், அவர்களது சிறுவயது கசப்பான நினைவுகள் தான் அவர்களை செய்ய தூண்டியது. எனவே வாசகர்களே. இதை பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கின்றீர்கள்? ஆதித்யா மற்றும் தினேஷின் பெற்றோர் நடத்தை சரியா? இருவரும் செய்தது சரிதானா. இந்தக் கேள்வியை உங்களிடமே விட்டுவிடுகிறேன், உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் தெரிவிக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime