Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

மிருக வேட்டை

மிருக வேட்டை

9 mins
28


குறிப்பு மற்றும் மறுப்பு: இந்த கதை 1989 ஜோஷி-அபியங்கர் வழக்கை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது தேசத்தை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கிய நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களிலிருந்து தளர்வாக ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது. ஆபாசமான காட்சிகள், நிர்வாணம் மற்றும் அதிகப்படியான வன்முறை காரணமாக, இந்தக் கதை பெரியவர்களுக்கு மட்டுமே உள்ளது மற்றும் குழந்தைகள் இதுபோன்ற கதைகளைப் படித்தால் பெற்றோரின் வழிகாட்டுதல் மிகவும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.


 ஜனவரி 15, 1976


 மகாராஷ்டிரா, இந்தியா


 மகாராஷ்டிர மாநிலம் புனே நகரின் கார்வே சாலையில், மறைவான இடத்தில், சிறிய கொட்டகை ஒன்று உள்ளது. அந்த சிறிய கொட்டகையில் இருந்து கிருஷ்ண ஹெக்டே என்ற 20 வயது சிறுவன் கடிதம் எழுதிக் கொண்டிருந்தான்.


 (இவன் 20 வயது சிறுவன் என்பதால் காதல் கடிதம் எழுதுகிறான் என்று நினைக்காதே. அப்பாவுக்காக எழுதிக்கொண்டிருந்தான். கிருஷ்ணா புனேவில் உள்ள அபினவ் கலா மகாவித்யாலயா கல்லூரியில் படித்துக்கொண்டிருந்தான். எழுதுகிறான் என்று நினைத்தால் தொலைவில் இருக்கும் அவரது தந்தைக்கு கடிதம், பின்னர் இல்லை. அது இல்லை.)


 கிருஷ்ணாவின் தந்தை கல்லூரிக்கு அருகில் உணவகம் நடத்தி வருகிறார்.


 (அவரது தந்தை அதே பகுதியில் அவருக்கு மிகவும் நெருக்கமாக இருக்கும்போது, ​​கடிதம் எழுதுவதற்குப் பதிலாக நேராகப் போய் ஏன் பேசவில்லை என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள்.)


 அந்தக் கடிதத்தில் கிருஷ்ணா எழுதியிருந்தார், “அப்பா. நான் வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறேன். என்னை எங்கும் தேடாதே."


 அடுத்த நாள், ஜனவரி 16, 1976 அன்று, கிருஷ்ணாவின் தந்தை சுந்தர் ஹெக்டேவுக்கு அந்தக் கடிதம் கிடைத்தது. இரவு முழுவதும் மகனைத் தேடிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​இந்தக் கடிதம் அவரை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. கடிதத்தை மீண்டும் மீண்டும் படித்து அது உண்மையா பொய்யா என்று யோசித்துக் கொண்டிருந்தான். ஆனால் அவரது மகன் கிருஷ்ணா கடிதத்தில் கையெழுத்திட்டார், மேலும் அவரது கையெழுத்தும் அவரது மகனின் கையெழுத்துடன் பொருந்தியது. அந்தக் கடிதத்தில் ஏதோ தவறு இருப்பதாக நினைத்தாலும், அதையே தொடர்ந்து யோசித்துக் கொண்டிருந்தான்.


 இப்போது நேரத்தை வீணடிக்காமல் காவல் நிலையம் சென்று காணவில்லை என்று புகார் அளித்தார். ஆனால் அடுத்த ஒரு வருடமாக, கிருஷ்ணனைப் பற்றிய எந்த விவரங்களையும் போலீசாரால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


 இது வரை நான் சொன்னதில் இருந்து மிஸ்ஸிங் கேஸ் என்று நினைக்கிறீர்களா? (உண்மையில், இந்த சம்பவம் 1975 மற்றும் 1976 இல் நடந்தது.)


 அரசியல் சூழ்நிலை காரணமாக, இந்தியாவில் அவசரநிலை பிரகடனப்படுத்தப்பட்டது.


 (எமர்ஜென்சி என்றால், மாநில அரசுக்கோ, மக்களுக்கோ எந்த உரிமையும் இருக்காது.) மத்திய அரசு நினைப்பதும், சொல்வதும்தான் நடக்கும்.


 அந்த நேரத்தில், இந்தியா அதிக அளவு கட்டுப்பாடு மற்றும் கட்டுப்பாடுகளால் பாதிக்கப்பட்டது. இந்த அவசரநிலையை பிரதமர் இந்திரா காந்தி அறிவித்தார். இந்தியா இந்த நிலையில் இருந்தபோது, ​​கிருஷ்ண ஹெக்டே காணாமல் போனார்.


 ஒரு வருடம் கழித்து


 மார்ச் 23, 1977


 புனே


 முலா-முத்தா ஆற்றின் அருகே ஒருவர் நடந்து சென்று கொண்டிருந்தார். குடிபோதையில் இருந்ததால் நேராக நடக்க முடியவில்லை. அவர் நடந்து சென்றபோது, ​​ஆற்றில் நான்கு பேர் ஏதோ செய்து கொண்டிருப்பதைப் பார்த்தார். அந்த மங்கலான வெளிச்சத்தில் இரவு நேரம் என்பதால், அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை அவனால் பார்க்க முடியவில்லை. உடனே மூலையில் ஒளிந்து கொண்டு, அவர்கள் அவ்விடத்தை விட்டு வெளியேறிய பின், ஆற்றில் அவர்கள் நின்றிருந்த இடத்திற்குச் சென்று, அங்கிருந்ததைப் பார்த்தான்.


 அதைப் பார்த்ததும் பதறிப்போய் கீழே விழுந்து ஓடினான். அருகில் இருந்த காவல் நிலையத்தில் நின்றார். அலறியடித்தபடி காவல் நிலையத்துக்குள் சென்ற அவர், தான் பார்த்த விஷயங்களை இன்ஸ்பெக்டர் தினேஷ் சிங்கிடம் கூற முயன்றார். ஆனால் அவர் குடிபோதையில் இருந்ததால், தினேஷால் அவர் என்ன பேசுகிறார் என்பதை புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. குடித்துவிட்டு கதறிக் கொண்டிருப்பதாக நினைத்தான். இப்போது, ​​கான்ஸ்டபிள்கள் அவரை மறுநாள் காலை விசாரிக்க லாக்கப்பில் வைத்தனர்.


 (ஒட்டுமொத்த புனே மக்களையும் பயமுறுத்தும் இந்த சம்பவத்துக்கு முற்றுப்புள்ளி வைக்க, அந்த குடிகாரன் போலீஸ் ஸ்டேஷனுக்கு வந்திருந்தான் என்பது அப்போது தினேஷுக்குத் தெரியவில்லை.)


அடுத்த நாள், மார்ச் 24, 1977 அன்று, தினேஷ் குடிகாரனை அழைத்து காலையில் விசாரித்தார்.


 இப்போது அவர், “சார். நான் ஆற்றங்கரையோரம் நடந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​ஆற்றின் உள்ளே நான்கு பேர் ஏதோ செய்து கொண்டிருந்தனர். அவர்கள் சென்ற பிறகு அங்கு சென்று பார்த்தபோது, ​​ஆற்றில் இரும்பு ஏணியில் சடலம் மிதப்பதைக் கண்டேன்” என்றார். இதைக்கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்த போலீசார் உடனடியாக அங்கு சென்றனர்.


 ஆனால் அவன் சொன்னது போல் எதுவும் இல்லை, தினேஷ் அவனை மீண்டும் பூட்டிவிட்டு ஆறு முழுவதும் தேட ஆரம்பித்தான். அவர்கள் தேடியபோது, ​​மாலையில் ஆற்றில் கான்ஸ்டபிள் ஒருவர் சடலமாக கிடந்தார். விசாரணையில், இறந்தவர் அனில் கோகாய் என்பது தினேஷ்க்கு தெரியவந்தது.


 இப்போது அனில் கோகலேவைப் பார்த்த அனைவரையும் காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்து விசாரணையை ஆரம்பித்தனர். விசாரணைக்கு வந்த நான்கு பேரையும் பார்த்த குடிகாரன் அதிர்ச்சியில் அலறினான்.


 "நான் அவர்களை பார்த்தேன்; அவர்கள் அவரைக் கொன்றிருக்க வேண்டும்." அவன் கத்தினான். ஆனால் போலீஸ் விசாரணையில் நால்வரும் கல்லூரி மாணவர்கள் என்பது தினேஷுக்கு தெரிய வந்தது. அவர்களிடம் நட்பாக விசாரிக்க ஆரம்பித்த தினேஷ், கொலையை பற்றி ஏதாவது தெரியுமா என்று கேட்டான்.


 அப்போது அவர்களில் ஒருவரான ஆதித்யா, “சார். அனில் கோகாய், கிருஷ்ணா ஹெக்டே கொலைகளும் இதே மாதிரிதான். விசாரணைக்கு பின், அனைவரையும் அவர்களது வீட்டிற்கு தினேஷ் அனுப்பி வைத்தார். அதே சமயம் அவர்களை கண்காணிக்க மப்டி போலீசாரையும் அனுப்பினார்.


 தினேஷ் கவனித்துக் கொண்டிருந்ததற்குக் காரணம் குடிகாரன் அல்ல. அவர்களில் ஒருவர், அனில் கோகாய் மற்றும் கிருஷ்ண ஹெக்டே கொலைகளும் இதே முறையைப் பின்பற்றியதாகக் கூறினார். அங்கே தினேஷ் அவர்களை சந்தேகிக்க ஆரம்பித்தான். அப்போதிருந்து, கிருஷ்ண ஹெக்டேவின் வழக்கு காணாமல் போனது அல்லது கடத்தல் வழக்கு என்று அவர் நினைத்தார்.


 இது கொலை என்று இந்த சிறுவர்கள் கூறியதும், தினேஷ் அவர்களை கண்காணிக்க ஆரம்பித்தார். இப்போது இந்த சிறுவர்களை கண்காணிக்க சென்ற மப்டி போலீசார், டீக்கடையில் நின்றிருந்த இரு சிறுவர்களை ஒட்டு கேட்க ஆரம்பித்தனர்.


 ஒரு பையன் கேட்டான், “ஏய். போலீசார் எங்களை சந்தேகிக்கிறார்களா. அதற்கு, மற்றவர், “அதை எங்கள் முதலாளி பார்த்துக் கொள்வார்” என்றார். அவர்களின் முதலாளி வேறு யாருமல்ல, ஆதித்யாதான். இது போதாதென்று, நான்கு பேரையும் போலீசார் கைது செய்தனர்.


 விசாரணையில், அவர்களின் வாக்குமூலத்தை கேட்ட தினேஷ் அதிர்ச்சி அடைந்தார்.


 “கான்ஸ்டபிள். கல்லூரி மாணவர்களால் இதைச் செய்ய முடியுமா?"


 "அவர்கள் என்ன ஒப்புக்கொண்டார்கள், சார்?" காகிதத்தில் எதையோ எழுதிக் கொண்டிருந்த கான்ஸ்டபிள் கேட்டார்.


 போலீஸ் விசாரணையில் கல்லூரி மாணவர்கள் இதை ஒப்புக்கொண்டனர். என்று சொல்லிவிட்டு அவர்கள் சொன்னதை சொல்ல ஆரம்பித்தான் தினேஷ்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


ஆதித்யா ராஜேந்திரன், திலிப் சுதார், சாந்தாராம் ஜக்தாப், முனாவர் ஆகிய நால்வரும் நடுத்தரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்களாக இருந்தாலும், ஆடம்பரமாக வாழ ஆசைப்படுகிறார்கள். அதற்காக அவர்கள் கடினமாகக் கற்று வேலை பெற முயற்சிக்கவில்லை.


 கல்லூரியில் பைக்குகளை திருடி, குடித்துவிட்டு, மற்றவைகளை உண்டு வாழ்க்கையை அனுபவித்து, பெண்களை இப்படி கிண்டல் செய்து, கட்டுப்படுத்த முடியாமல் தவித்தனர். ஏராளமான பைக்குகளை திருடிச் சென்றாலும், ஒரு முறை கூட போலீஸில் சிக்கவில்லை. ஆனால், இருசக்கர வாகனங்களை திருடி கிடைத்த தொகை அவர்களின் செலவுக்கே போதுமானதாக இருந்தது. அந்தளவுக்கு அவர்கள் தங்கள் வாழ்க்கையை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.


 பணம் போதுமானதாக இல்லாததால், அடுத்த கட்டத்திற்கு செல்ல விரும்பினர். ஆதித்யாவும் அவனது கும்பலும் ஏதோ பெரிய காரியத்தைச் செய்யத் திட்டமிட்டனர். அப்போது, ​​அதே கல்லூரியில் படிக்கும் கிருஷ்ணாவை திலிப் பார்த்தார். கிருஷ்ணனை கடத்தி தந்தையிடம் பணம் பெற திட்டமிட்டார்.


 திலிப் தனது வகுப்புத் தோழன் சுஹாஸ் சந்தக்கை அழைத்து, கிருஷ்ணாவை ஆதித்யாவின் கொட்டகைக்கு அழைத்து வரச் சொன்னார். அங்கு, கிருஷ்ணாவை கடிதம் எழுதுமாறு ஆதித்யா மிரட்டியுள்ளார். அந்தக் கடிதம் கிருஷ்ணனின் தந்தைக்கு வந்தபோது, ​​அவர் அதிர்ச்சியடைந்தார் மற்றும் அதே நேரத்தில் சந்தேகப்பட்டார். ஏனெனில் வழக்கமாக, கிருஷ்ணர் கடிதங்கள் மற்றும் ஆவணங்களில் கையெழுத்திட்டால், அவர் தனது புனைப்பெயரான தேவதாஸைப் பயன்படுத்துவார். ஆனால் இந்த கடிதத்தில், தனது தந்தைக்கு ஒரு துப்பு கொடுக்க, அவர் கிருஷ்ணா என்று கையெழுத்திட்டார்.


 இப்போது, ​​அதைப் பார்க்கும்போது, ​​தனது மகன் பெரும் ஆபத்தில் இருப்பதை உணர்ந்தார். அவனுடைய சந்தேகத்தைத் தீர்த்துக்கொண்டு, அந்தச் சிறுவர்கள் அவனுடைய உணவகத்தின் மேஜையின் கீழ் இன்னொரு கடிதத்தை வைத்திருந்தார்கள்.


 அந்த கடிதத்தில், “நாங்கள் கிருஷ்ணனை கடத்தினோம். அவரை உயிருடன் விடுவிக்க, 25,000 ரூபாயை ஒரு பையில் வைத்து, அதை அருகிலுள்ள பூங்காவில் உள்ள மரத்தில் தொங்க விடுங்கள். இதை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்த அவர், உடனடியாக போலீசாருக்கு தகவல் கொடுத்தார். ஆதித்யாவும் அவனது கும்பலும் கிருஷ்ணனைக் கடத்திச் சென்றாலும், அவர்கள் எந்தப் பயமும் இல்லாமல், அவருடைய ஹோட்டலுக்குச் சென்று அவர்களைக் கண்காணித்தனர்.


 அதில், கிருஷ்ணனின் தந்தை போலீசாரை தொடர்பு கொண்டது தெரிய வந்தது. இதனால் கோபமடைந்த அவர்கள் கிருஷ்ணனைக் கொல்ல திட்டமிட்டனர். ஜனவரி 16, 1976 அன்று கிருஷ்ணாவை அவர்கள் கடத்திச் சென்ற மறுநாள், ஆதித்யா அவரைக் குடிக்கும்படி மிரட்டினார். அதன்பின், நைலான் கயிற்றால், கழுத்தை நெரித்து கொன்றார். இப்போது அவரது கும்பல் அவரது சடலத்தை ஒரு இரும்பு பீப்பாயில் வைத்து, அதை கற்களால் நிரப்பி, அருகிலுள்ள நீர்த்தேக்கத்தில் வீசியது.


 இது தெரியாமல், போலீசாரும், கிருஷ்ணாவின் தந்தையும் பணத்தை பூங்காவில் தொங்கவிட்டு, யாராவது வந்து எடுத்துச் செல்வார் என காத்திருந்தனர். ஆனால், யாரும் வராததால், போலீசார் தேடியும், கிருஷ்ணனின் உடலை கண்டுபிடிக்காததால், அவர் இறந்தது யாருக்கும் தெரியவில்லை.


 பணத்திற்காக அவர்கள் தங்கள் வகுப்பு தோழியை கொடூரமாக கொன்றதை பார்த்த சுஹாஸ் சந்தக், கும்பலில் இருந்து வெளியே வந்தார், அதன் பிறகு, அவர்கள் சில நாட்கள் இருந்தனர்.


 ஆகஸ்ட் 1976 இல், கோலாப்பூரில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபரின் வீட்டில் கொள்ளையடிக்க ஆதித்யா திட்டமிட்டார். திட்டமிட்டு அவரது வீட்டிற்குள் நுழைந்தனர். ஆனால் உள்ளே சென்று பார்த்தபோது அரவிந்தன் பிரமாண்டமாக இருப்பதை பார்த்தனர். ஆதித்யா அவனைக் கையாள்வது கடினம் என்று எண்ணி அங்கிருந்து தப்பிச் சென்றான். அவர்களின் இரண்டாவது முயற்சியும் தோல்வியடைந்ததால், ஆதித்யா எதையும் செய்வதற்கு முன் திட்டமிட்டு கவனிக்க முடிவு செய்து புனே திரும்பினார்.


அக்டோபர் 31, 1976 அன்று, ஜோஷியின் வீட்டில் கொள்ளையடிக்க ஆதித்யா திட்டமிட்டார். வீட்டில் அவரும் அவரது மனைவியும் தனியாக இருப்பதை அறிந்த ஆதித்யா மற்றும் அவரது குழுவினர் திடீரென உள்ளே சென்று இருவரையும் மிரட்டி கை, கால்களை கட்டி அமர வைத்தனர். திலிப் அவர்களின் வாயில் துணிகளை அடைத்து, நைலான் கயிற்றால் கழுத்தை நெரித்து கொன்றார்.


 அதன்பிறகு, வீட்டில் கொள்ளையடித்தபோது, ​​திடீரென ஆதித்யா வீட்டின் வெளியே சத்தம் கேட்டது. அவரும் அவரது குழுவினரும் அதிர்ச்சியடைந்தனர், அவர்கள் வீட்டிற்கு வெளியே பார்த்தனர். ஜோஷியின் 15 வயது மகன் வெளியே நின்று கொண்டிருந்தான். ஆதித்யாவின் அறிவுறுத்தலின்படி, சாந்தாராம் அவரைப் பிடித்து சிறுவனின் ஆடையைக் கழற்றி நிர்வாணமாக்கினார்.


 அவரிடம் பணம் மற்றும் நகைகள் வேறு எங்கே என்று ஆதித்யா கேட்டு கொள்ளையடித்து சென்றுள்ளார். அவர்களின் வேலை முடிந்ததும், திலிப் இரக்கமின்றி ஜோஷியின் மகனை நைலான் கயிற்றால் கழுத்தை நெரித்து கொன்றார். கையுறை அணிந்து, அனைத்து ஆதாரங்களையும் அழித்தாலும், போலீஸ் நாய் மோப்பம் பிடிக்காமல் இருக்க, அங்கெல்லாம் வலுவான வாசனை திரவியத்தை தெளித்துவிட்டு அங்கிருந்து தப்பினர்.


 நான்கு கொலைகளுக்குப் பிறகும் காவல்துறையினரால் அவர்களைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை என்பதால், ஆதித்யாவும் அவனது கும்பலும் மிகவும் தைரியமாக இருந்தனர். அதே நேரத்தில், ஒரே வீட்டில் மூன்று கொலைகள் நடந்ததால், போலீசார் தீவிரமாக விசாரிக்கத் தொடங்கினர். ஆனால் (கொலையாளியைப் பார்த்த) யாரும் உயிருடன் இல்லாததாலும், எந்த ஆதாரமும் கிடைக்காததாலும், போலீஸாரால் அவர்களைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. அதன் பிறகு, அவர்கள் அச்சமற்றவர்களாக மாறினர்.


 நவம்பர் 22, 1976


 நவம்பர் 22, 1976 அன்று, ஆதித்யா யஷோமதியின் வீட்டில் கொள்ளையடிக்க திட்டமிட்டார், வழக்கம் போல், அவரும் அவரது கும்பலும் திடீரென வீட்டிற்குள் சென்றனர். அனைவரையும் கட்டிப்போட்டு கொள்ளையடிக்க முயன்றனர். ஆனால் திடீரென்று யஷோமதியின் உறவினர் அங்கு வந்தார். அவர்களைப் பார்த்ததும், “திருடர்கள், திருடர்கள்...” என்று கத்தினாள்.


 சத்தம் கேட்டு, மக்கள் கூடினால் பிடிபடுவார்கள். தற்போது, ​​ஆதித்யா மற்றும் அவரது குழுவினர் அங்கிருந்து தப்பினர். அவர்களைப் பார்த்த மூவரும் உயிருடன் இருந்ததால், சில நாட்கள் தலைமறைவாக இருந்தனர்.


 அதன்பிறகு, ஆதித்யாவும் அவரது குழுவினரும் தங்கள் கெட்-அப்பை சற்று மாற்றி அடுத்த திட்டத்திற்குத் தயாராகினர், டிசம்பர் 1, 1976 அன்று, நேரம் சரியாக இரவு 8 மணி. பண்டார்கர் சாலையில் உள்ள அபியங்கரின் வீட்டில் கொள்ளையடிக்க திட்டமிட்டனர். அந்த வீட்டில், 88 வயதான அபியங்கர் மற்றும் அவரது 76 வயது மனைவி இந்திரா மற்றும் அவரது பேரக்குழந்தைகள் மற்றும் அவர்களது வீட்டு வேலைக்காரி சகுபாய் ஆகியோர் இருந்தனர். காலிங் பெல் அடித்ததும், வீட்டு வேலைக்காரி கதவைத் திறக்க, நால்வரும் வெளியே நின்று கொண்டிருந்தனர்.


 ஆதித்யா வீட்டிற்குள் சென்று சமஸ்கிருதம் பற்றி சில கேள்விகள் கேட்க வேண்டும் என்று கூறினான். உள்ளே சென்ற அடுத்த நொடி, கத்தியை வெளியே எடுத்தனர். குடும்பத்தினர் அலறத் தொடங்கியதும், ஆதித்யா கும்பல் அனைவரையும் கழுத்தை நெரித்து கொன்றது.


இப்போது, ​​அபியங்கரின் 20 வயது பேத்தி சௌமியாவை ஆதித்யா பார்த்தான். அவள் ஆதித்யாவால் நிர்வாணமாக்கப்பட்டாள். அவள் புடவையையும் பிகினியையும் கழற்றினான். புடவையையும் பிகினியையும் கழற்றிய ஆதித்யா அவசர அவசரமாக பாவாடையை கிழித்து எறிந்தான். இப்போது, ​​வீட்டிற்குள் இருந்த நகைகள் மற்றும் பணத்தைக் காட்டுமாறு கூறி, அவனது கும்பல் எல்லாவற்றையும் கொள்ளையடித்தது.


 அவர்களின் வேலை முடிந்ததும், ஆதித்யா நிர்வாண சௌமியாவை படுக்கையறைக்கு இழுத்துச் சென்றான். ஆடைகளைக் அகற்றி அவள் அருகில் சென்றான்.


 "தயவு செய்து என்னை விட்டுவிடுங்கள்" என்று ஆதித்யாவிடம் கெஞ்சுகிறார் சௌமியா.


 ஒரு பொல்லாத சிரிப்புடன், அவன் கூறினான்: “இதுவரை, நானும் என் கும்பலும் கொலை செய்தோம். இப்போது மேலும் ஒரு குற்றத்தைச் செய்யப் போகிறோம். அது உன்னையும் உன் அழகையும் சுவைக்க வேண்டும். மன்னிக்கவும்.......”


இப்போது, ​​ஆதித்யா நிர்வாணமான சவுமியாவை கொடூரமாக கற்பழிக்கிறான். அவளின் வலிமிகுந்த அலறல்களையும், அவளைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுவதையும் பொருட்படுத்தாமல், அவன் தன் ஆசையையும் காமத்தையும் திருப்திப்படுத்த அவளை வேட்டையாடினான். ஆதித்யா சௌமியாவின் உதடுகளை வலுக்கட்டாயமாக முத்தமிட்டான். குரூரமான முகத்துடன் உடல் முழுவதும் கடித்து முத்தமிட்டு, முரட்டுத்தனமாக சௌமியாவின் அந்தரங்கத்தில் விந்துவை செலுத்தினான். இதனால் சவுமியா பலத்த காயம் அடைந்தார்.


 அவளை கொடூரமாகவும் முரட்டுத்தனமாகவும் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, ஆதித்யா திலிப்பின் பக்கம் திரும்பினான். இப்போது சௌமியாவை பலாத்காரம் செய்யும்படி திலிப்பிடம் கூறினான்.


"ஏய். இது உன் வாய்ப்பு டா. இந்த வாய்ப்பை நழுவ விடாதே. அவளது அழகை உன் கைகளால் உணரு" என்று கூறி சௌமியாவை பலாத்காரம் செய்யச் சொன்னான்.


 இப்போது, ​​திலிப் தனது ஆடைகளை கழற்றி சௌமியாவின் அருகில் சென்றான். முகத்தில் பொல்லாத புன்னகையுடன் சௌமியாவின் கன்னங்கள், வயிறு, மார்பகம், புண்டை, முகம் என முத்தமிட்டு முரட்டுத்தனமாக பலாத்காரம் செய்தான்.


 "வேண்டாம்....என்னை விடு. ப்ளீஸ்!" திலிப் தனது விந்தணுவை அவளது அந்தரங்க உறுப்புகளுக்குள் செலுத்தி கொடூரமாக கற்பழித்த போது சௌமியா கூறினார்.


"வேண்டாம்...." சௌமியா வலியில் சத்தமாக கத்த, திலிப்பின் விந்து அவளது அந்தரங்க பகுதிக்குள் சென்றது. அவளது வலிமிகுந்த சப்தங்களையும், அவளது உயிரைக் காப்பாற்றுவதற்கான அலறல்களையும் கேட்டு அவன் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தான். மற்ற இருவரும் தங்கள் விந்துவை அவளது உடலுக்குள் செலுத்தி அவளை கூட்டு பலாத்காரம் செய்தனர்.


 கொடூரமான சித்திரவதைகள் மற்றும் கொடுமைகளில் இருந்து காப்பாற்ற சௌமியாவின் அழுகை மற்றும் அலறல்களைக் கேட்ட போதிலும், கும்பல் அவளைக் காப்பாற்றவில்லை. அவர்கள் அவளை இரக்கமில்லாமல் கொடூரமாக கற்பழித்தனர்.


 கடுமையான இரத்தப்போக்கு காரணமாக, சௌமியா படுக்கையில் பலத்த சத்தத்துடன் இறந்தார். 

"ஏய். அவள் இறந்துவிட்டாள் டா."  சாந்தாராம் ஜக்தாப்பும் முனாவரும் திலிப்பிடமும் ஆதித்யாவிடமும் சொன்னார்கள்.

"ஏய். வா டா."  திலிப் கூறினான்.  இருப்பினும், முனவர் கூறினான்: "நண்பா காத்திரு. நான் அவளை மீண்டும் ஒருமுறை அனுபவிக்கிறேன்."

"இறந்த உடல்கள் கூட பலாத்காரம் செய்யப்படுவதிலிருந்து தப்பவில்லை" என்றான் ஆதித்யா.

சௌமியா ஆசையை தீர்த்துக் கொண்ட கும்பல், வீடு முழுவதும் வாசனை திரவியத்தை தெளித்துவிட்டு அங்கிருந்து வெளியேறியது.  புனேயில் தொடர்ந்து கொலை, கொள்ளை சம்பவங்கள் நடப்பதால், மக்கள் அச்சம் அடைந்துள்ளனர்.

 எப்போது யாருடைய வீட்டில் கொள்ளையடிக்கப் போகிறார்கள், யாரைக் கொலை செய்யப் போகிறார்கள் என்று மக்கள் ஒவ்வொரு இரவும் பயப்படத் தொடங்கினர். வீட்டை விட்டு வெளியே வரவே பயப்பட ஆரம்பித்தனர், யாரோ பெல் அடிக்க வீட்டில் இருந்த போதும் கதவை திறக்க பயந்தனர்.


அடுத்து நடந்த சம்பவத்தால், புனேவில் இரட்டை அவசரநிலை பிரகடனப்படுத்தப்பட்டது போல் இருந்தது. புனேயில் வசிக்கும் மக்கள் மாலையில் வீட்டை விட்டு வெளியே வரவே பயந்து, தியேட்டரில் மாலை மற்றும் இரவு காட்சிகளை மூடிக் கொண்டிருந்தனர். இரவில் யாராவது காலிங் பெல்லை அடித்தால், கதவைத் திறக்க பயப்படுவார்கள். மாலை நேரங்களில் திரையரங்குகள் மற்றும் பூங்காக்கள் கைவிடப்பட்டன, மாலை நேரங்களில் சாலைகள் சுதந்திரமாக மாறியது.


 இரவு ரோந்துக்கு போலீசார் மட்டுமின்றி சிஆர்பிஎப் வீரர்களும் வந்தனர். இந்தக் கொலைகள் அனைத்தும் ஒரே கும்பலால் செய்யப்பட்டவை என்பதைத் தவிர, போலீசார் விசாரணை நடத்தியும், வேறு எதையும் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


1977 மார்ச் 23ம் தேதி இப்படி இருக்கும் போது அனில் கோகலே தன் தம்பி ஜெயந்த் கோகலேவை தேடி தியேட்டர்களுக்கு சென்றார். ஆனால் அவரது சகோதரர் அங்கு இல்லை. மாறாக, அவரது சகோதரரின் வகுப்புத் தோழரான ஆதித்யா அங்கு இருந்தார். அனில் கோகலேயின் குடும்பம் பணக்காரர்கள் என்பதை அறிந்த ஆதித்யா, அவரை கடத்த திட்டமிட்டார், மேலும் அவருக்கு லிப்ட் கொடுப்பது போல், அவரை கடத்திச் சென்றார்.


 அன்று இரவே, ஆதித்யா அவனது கும்பலைக் கூட்டி, அவனிடமிருந்து எல்லாவற்றையும் கொள்ளையடித்து, அவனைக் கொன்று, இரும்பு ஏணியில் கட்டி, ஆற்றில் வீசினான். ஆனால், அதை பார்த்த குடிகாரன் போலீசாருக்கு தகவல் கொடுத்துள்ளார். இறுதியாக, நான்கு பேரும் இன்ஸ்பெக்டர் தினேஷிடம் இது குறித்து வாக்குமூலம் அளித்தனர்.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​அந்த மாணவர்களைப் பற்றிக் கேட்ட கான்ஸ்டபிள் அதிர்ந்தார். இந்த வழக்கில், செப்டம்பர் 28, 1978 அன்று, அவர்கள் நான்கு பேருக்கும் மரண தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. ஆனால் எந்த இரக்கமும் இல்லாமல், பணத்திற்காக பத்து பேரை கொன்ற இந்த சிறுவர்கள், உச்ச நீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு செய்தனர்.


 ஆனால் ஆயிரக்கணக்கான மக்கள், “இல்லை. நீதிமன்றம் இவர்களிடம் கருணை காட்டக்கூடாது” என்று கடிதம் எழுதியுள்ளார். சௌமியா என்ற ஏழை சிறுமியின் கொடூரமான கூட்டு பலாத்காரத்தை மக்கள் குறிப்பாக குறிப்பிட்டனர்.


 அவர்களின் மனுவை உச்சநீதிமன்றம் தள்ளுபடி செய்தது. அடுத்து, ஆதித்யாவும் அவனது கும்பலும், “சார். நாங்கள் தூக்கில் தொங்க விரும்பவில்லை. வலியாக இருக்கும் என்பதால், அவர்களை மின்சாரம் தாக்கி கொல்லும்படி மனு செய்தார்.


 அவர்கள் பத்து பேரையும் கழுத்தை நெரித்து கொன்றார்கள், அவர்களும் அப்படி உணர்ந்திருக்கலாம். மக்களின் மரணப் போராட்டங்கள் அனைத்தும் ஆதித்யா மற்றும் அவனது கும்பலின் கண்களில் பளிச்சிட்டதால், அவரும் அவரது கும்பலும் அவர்களை தூக்கிலிட பயந்தனர். ஆனால் பெரும்பாலான மருத்துவர்கள் இது வலி குறைந்த மரண தண்டனை என்று உறுதி செய்தனர்.


 இறுதியாக, நவம்பர் 27, 1983 அன்று, எரவாடா மத்திய சிறையில், அவர்கள் அனைவரும் தூக்கிலிடப்பட்டனர், புனே மக்கள் நிம்மதியாக சுவாசிக்கவும் தூங்கவும் தொடங்கினர்.


 எபிலோக்


 எனவே வாசகர்கள். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? ஆடம்பரமாக வாழ நினைப்பது தவறில்லை, ஆனால் அதைச் சம்பாதிக்காமல் ஒருவர் கஷ்டப்பட்டு சம்பாதித்த பணத்தை முப்பது நிமிடத்தில் திருடுவது எப்படி செல்லுபடியாகும்? கொள்ளையடிக்க மட்டுமல்ல, எல்லா ஆதாரங்களையும் அழிக்க, அவர்கள் அனைவரையும் கொன்றனர். அவர்களைக் கொன்றது மட்டுமின்றி, வீட்டில் நகைகள், பணம் எங்குள்ளது என்பதை அறிய ஆதித்யா மற்றும் அவரது கும்பல் குடும்பத்தினர் ஒருவரை நிர்வாணமாக நிற்க வைத்து, நகை, பணம் இருந்த இடத்தைக் காட்டிவிட்டு, கொள்ளையடித்துச் சென்றுள்ளனர். ஏழைப் பெண் சௌமியாவை கொடூரமாக கூட்டு பலாத்காரம் செய்து கொன்றார்.


 ஆதித்யாவின் கும்பல் அவளை நிர்வாணமாக நிற்க வைத்தது என்று நினைக்கிறீர்களா? அதற்குக் காரணம் உண்டு. அப்போதுதான் அவர்களிடமிருந்து தப்பிக்க முயல மாட்டாள். ஒரு நிர்வாண பெண் வெளியே ஓடி வந்து உதவி கேட்க முடியாது. அதனால்தான் அப்படி செய்தார்கள். ஒரு பெண்ணை நிர்வாணமாக்கி கூட்டு பலாத்காரம் செய்வது ஒரு மனிதனை கொலை செய்வதை விட கொடூரமானது மற்றும் வேதனையானது. கல்லூரி மாணவர்களுக்கு இப்படிப்பட்ட கொடூரமான சிந்தனை எப்படி வந்தது? மேலும் ஒரு வருடத்தில் பணத்தை ஆடம்பரமாக செலவு செய்து பத்து பேரை கொன்றாலும் அவர்களின் குடும்பத்தில் யாருக்கும் குற்றப் பின்னணி இல்லை.


 எனது கதைகளில், மோசமான பெற்றோரால் இந்த வகையான குற்றவாளிகள் உருவாக்கப்பட்டதாக நான் கூறினேன். ஆனால் இந்த விஷயத்தில், குடும்பத்தைத் தாண்டி, ஒருவருடைய நட்பும் அவர்களின் வாழ்க்கையைத் தீர்மானிக்கிறது. கெட்ட நட்பு எப்படி பேரழிவிற்கு வழிவகுக்கும் என்பதற்கு இந்தக் கதை ஒரு நல்ல உதாரணம். பள்ளி நாட்களில் மட்டுமின்றி, குழந்தைகள் வளர்ந்து கல்லூரிக்கு செல்லும் போதும், யாருடன் நண்பர்கள், என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை பெற்றோர்கள் தொடர்ந்து கண்காணிக்க வேண்டும். இதை இந்த நால்வரும் நமக்கு உணர்த்துகிறார்கள் என்று நினைக்கிறேன்.


 உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும். இதை ஒவ்வொரு பெற்றோருக்கும் பகிருங்கள். இது போன்ற இன்னொரு கதையில் உங்களை சந்திக்கிறேன். நன்றி!!! வருகிறேன்!!!


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action