Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

பொம்மைப்பெட்டி கொலையாளி

பொம்மைப்பெட்டி கொலையாளி

7 mins
36


குறிப்பு மற்றும் மறுப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. அதிகப்படியான வன்முறை மற்றும் ஆபாசமான கற்பழிப்பு காட்சிகள் காரணமாக, இந்த கதை பெரியவர்களுக்கு மட்டுமே உள்ளது மற்றும் குழந்தைகள் இந்த வகையான கதைகளைப் படித்தால் பெற்றோரின் வழிகாட்டுதல் மிகவும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.


 அக்டோபர் 22, 2014


 ஊட்டியில் கடும் குளிர் நிலவியது. அப்போது வெலிங்டன் என்ற ஊரில் ஆடையின்றி ஒரு பெண் அடிமைக் காலரும் கைவிலங்குயுமாக நடுரோட்டில் ஓடிக்கொண்டிருந்தாள். அவள் ஓடிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​அவள் எல்லா இடங்களிலும் உதவியைத் தேடினாள். ஆனால் அவளுக்கு அங்கு உதவி கிடைக்காது என்று நினைக்கிறாள்.


 என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் தவித்துக் கொண்டிருந்த போது, ​​அங்கே ஒரு வீட்டைக் கண்டாள். வேறு வழியில்லாமல் அங்கே உதவி கிடைக்கும் என்று நம்பி அந்த வீட்டின் முன் சென்று காலிங் பெல்லை அழுத்தினாள். காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டு வீட்டின் கதவு திறக்கப்பட்டது. அதுவரை நம்பிக்கையில்லாமல் இருந்த அந்தப் பெண், இந்த வீட்டின் கதவுகளைத் திறந்ததும், எப்படியாவது தப்பித்துவிடுவாள் என்ற நம்பிக்கை ஏற்பட்டது.


 இப்போது அந்த வீட்டில் இருந்து வெளியே வந்தவர்கள் இந்த பெண்ணின் நிலையை கண்டு அதிர்ச்சியடைந்து வேகமாக வீட்டிற்குள் அழைத்துச் சென்றனர். அவளுக்கு உடுத்த ஒரு டிரஸ் கொடுத்து சோபாவில் உட்கார வைத்தனர். பிறகு அவளை அமைதிப்படுத்தி குடிக்க தண்ணீர் கொடுத்தார்கள்.


 அந்த பெண் சற்று ஆசுவாசப்படுத்திய பிறகு, அவர்கள் கேட்க ஆரம்பித்தார்கள், “என்ன நடந்தது அம்மா? உனக்கு யார் இதைச் செய்தது?"


 சிறுமியின் பதில் வீட்டில் உள்ள அனைவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. சிறுமி கூறிய அனைத்தையும் கேட்ட அவர்கள், போலீசாருக்கு போன் செய்து தகவல் தெரிவித்தனர். சில நிமிடங்களில் இன்ஸ்பெக்டர் ஹரி கிருஷ்ணா அங்கு வந்தார். இப்போது அவர் அந்தப் பெண்ணிடம், “என்ன நடந்தது?” என்று கேட்டார்.


 அவரிடம் நடத்திய விசாரணையில் தான் சிறுமி கடத்தப்பட்டு கடுமையாக சித்திரவதை செய்யப்பட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டது தெரிய வந்தது. ஹரி கிருஷ்ணா அதை ஆழமாக விசாரித்தபோது, ​​ஆதித்யாவை பிரதான சந்தேக நபராகவும், அவருடன் இருந்த சிலரையும் கைது செய்தார். அவர் அனைவரையும் காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்துச் சென்று விசாரித்தபோது, ​​பல உண்மைகள் (நமக்கு நெருடலைத் தந்தது) வெளிவரத் தொடங்கின.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 வெலிங்டன், ஊட்டி


 பிரதான சந்தேக நபராக அவர்கள் கைது செய்யப்பட்ட ஆதித்யா, நவம்பர் 5, 1992 அன்று வெலிங்டனில் பிறந்தார். அந்த நேரத்தில் அவரது குடும்பத்தின் பொருளாதார நிலை மிகவும் மோசமாக இருந்ததால், அவர் தாத்தா பாட்டியிடம் வளர்க்கப்பட்டார். இவரது தந்தை தினமும் குடித்துவிட்டு வந்து தாயிடம் தகராறு செய்து வந்தார். இதனால் அவர்கள் குடும்பத்தில் நிம்மதியும் மகிழ்ச்சியும் இல்லை.


 ஆதித்யாவின் தந்தை அவனது தாய் மட்டுமல்ல, அவளும் அவனுடன் நல்ல உறவில் இல்லை. சொந்த மகன் என்று கூட நினைக்காமல், ஆபாசப் படங்கள் போன்ற பாலியல் தொடர்பான பத்திரிகைகளைப் படிக்கச் சொன்னார். இதன் காரணமாக, சில ஆண்டுகளில், ஆதித்யாவுக்கு பெண்களைச் சுற்றி ஒரு சங்கடமான உணர்வும் கூச்சமும் ஏற்பட்டது.


 இதனால் பள்ளியில் மற்ற மாணவர்கள் ஆதித்யாவை கிண்டல் செய்ய ஆரம்பித்தனர். இதையெல்லாம் மறக்க, டீன் ஏஜ் பருவத்தில், போதைப்பொருள் மற்றும் மதுவை பயன்படுத்த ஆரம்பித்தார். கல்லூரி நாட்களில், படிப்பிற்கு பணம் கொடுக்க மெக்கானிக்காக பகுதி நேர வேலையைத் தொடங்கினார். அவருடைய உதவிப் போக்குகளால் சக இயந்திர வல்லுநர்கள் ஈர்க்கப்பட்டனர். ஒன்றுமே தெரியாத மற்றவர்களுக்குப் போதிப்பதில் அவருடைய பொறுமையைக் குறித்து அவர்கள் ஆச்சரியப்பட்டார்கள்.


ஆதித்யா அங்கு பணிபுரிந்து கொண்டிருந்த போது, ​​கல்லூரியில் தர்ஷினி என்ற பெண்ணை காதலித்து, படித்து முடித்தவுடன் திருமணம் செய்யவிருந்தனர். ஆனால் எதிர்பாராத விதமாக அந்த காதல் அவருக்கு முற்றிலும் தவறாகி விட்டது. சில மாதங்களில் அவரும் தர்ஷினியும் பிரிந்தனர்.


 ஆதித்யாவுக்கு காதலிலும் திருமணத்திலும் அதிர்ஷ்டம் இல்லை. தர்ஷினிக்கு பிறகு நான்கு பெண்களை காதலித்ததால், அந்த பெண்கள் அவரை கேலி செய்து ஏமாற்றியுள்ளனர். வாழ்க்கையில் அடுத்து என்ன செய்வது என்று யோசித்துக் கொண்டிருந்தான். ஆதித்யா தனது பகுதி நேர வேலையின் மூலம் சேமித்த 1,00,000 டாலர்களை எடுத்துக் கொண்டார். டிரெய்லரைக் கொண்டுவந்து தயார் செய்யத் தொடங்கினார். ஆதித்யா தனது படிப்பை நிறுத்தினார்.


 அவர் டிரெய்லரைத் தயாரிக்கும் போது, ​​அதில் நிறைய பொம்மைப் பெட்டிகள் மற்றும் சாதனங்களை நிரப்பி, அதற்கு ஒரு புனைப்பெயரை வைத்தார், அந்த பெயர் "பொம்மை பெட்டி". ஆதித்யா வேறு யாருமல்ல, ஊட்டியின் மிகவும் பிரபலமான தொடர் கொலையாளி மற்றும் கற்பழிப்பாளர், "தி டாய் பாக்ஸ் கில்லர்."


 (குறிப்பு: இது ஒரு கற்பனையான கதைக்களம், நிஜ வாழ்க்கையில் அமெரிக்காவின் மிகவும் பிரபலமான தொடர் கொலையாளி மற்றும் கற்பழிப்பாளரான டேவிட் பார்க்கரால் ஈர்க்கப்பட்டு, அவர் "தி டாய் பாக்ஸ் கில்லர்" என்றும் அழைக்கப்படுகிறார்.)


 ஆதித்யா வெலிங்டனில் பணிபுரிந்த நேரத்தில், அவருக்கு கோபிகா என்ற பெண்ணுடன் தொடர்பு ஏற்பட்டது, அவர்களிடையே ஒரு பிணைப்பு உருவாகத் தொடங்கியது. சில நாட்களில், இந்த பந்தம் கோபிகாவை அவளது காதலனிடமிருந்து பிரித்து வெலிங்டனில் உள்ள ஆதித்யாவிடம் வர வைத்தது.


 கோபிகா வந்து அவன் வீட்டில் வசிக்க ஆரம்பித்ததும் ஆதித்யா அவளிடம் பல அதிர்ச்சியான விஷயங்களைச் சொல்ல ஆரம்பித்தான். அவர் கொன்ற சிறுமிகள் மற்றும் அவர் அவர்களை எவ்வாறு கொன்றார் என்பதை அவரால் விரிவாக விளக்கப்பட்டது. முதலில், கோபிகா அதை நம்பவில்லை. தன்னை பயமுறுத்துவதற்காக அவன் பொய் சொல்கிறான் என்று தான் நினைத்தாள்.


 ஆனால் ஆதித்யா சொன்ன அனைத்தையும் கேட்ட கோபிகாவிற்கு அது உண்மை என்று புரிய ஆரம்பித்தாள். தனக்குக் கொல்லத் தெரியும் என்றும், யாருக்கும் தெரியாமல் உடலை ஆற்றங்கரையில் அடக்கம் செய்யும் தந்திரமும் தனக்குத் தெரியும் என்றும் கூறினார். இதைக் கேட்டதும் கோபிகாவிற்கு அதில் அதிக ஆர்வம் வந்தது.


 கோபிகா, “ஆதித்யா. பெண்களை எப்படி கொல்கிறாய் என்று பார்க்க நான் தயாராக இருக்கிறேன். நான் உங்களுடன் சேர விரும்புகிறேன்." இப்போது அவர்கள் இருவரும் இலக்குகளை நிர்ணயிக்கவும், சிறுமிகளை கடத்தவும், சித்திரவதை செய்யவும் தயாராகிவிட்டனர். ஆதித்யாவால் கடத்தப்பட்ட சிறுமிகளை பாலியல் ரீதியாக சித்திரவதை செய்ய, அவரது டிரெய்லரில் நிறைய உபகரணங்கள், அதாவது பொம்மை பெட்டி இருக்கும்.


 சாட்டை, சங்கிலி, கவ்வி, கத்தி, கால் விரிப்பான், ரம்பம், மின்சாரம் பாய்ச்சும் இயந்திரம்- இப்படி பலவற்றைப் பயன்படுத்தி மனிதர்களை சித்திரவதை செய்து கொல்லுகிறான். அவர் கல்லூரி படிப்பை நிறுத்தியதில் இருந்து பல பெண்களை பயமுறுத்தவும் கொல்லவும் இந்த பொருட்கள் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளன. அவர்களில் பாதி பேர் அவருடன் பழகிய பெண்கள்.


 ஆதித்யாவின் சித்திரவதை அறையில், பாதிக்கப்பட்டவர்களை சித்திரவதை செய்வதற்காக ஏராளமான பாலியல் பொம்மைகள், சிரிஞ்ச்கள், வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட மின்சார ஜெனரேட்டர்கள் மற்றும் பல பொருட்கள் சேமிக்கப்பட்டன. எப்படி சித்திரவதை செய்யலாம் என்று சில வரைபடங்களை வரைந்து டிரெய்லர் முழுவதும் பரப்பினார். அவர் தனது கைதிகளை அடைத்து வைத்திருக்கும் இடத்தில், கூரையில் ஒரு கண்ணாடியை ஏற்றியுள்ளார்.


 (அந்த ஏற்றப்பட்ட கண்ணாடிக்கான காரணத்தைப் பற்றி நீங்கள் சிந்திக்கிறீர்கள், இல்லையா?)


 ஆதித்யாவால் கடத்தப்பட்டவர்கள் அந்த நாற்காலியில் படுக்க வைக்கப்பட்டு அசையாமல் இருந்தனர். ஒரு நாயுடன், அல்லது சில சமயங்களில் தன் நண்பர்களுடன் சேர்ந்து, பாதிக்கப்பட்டவர்களைக் கற்பழிக்கச் செய்த போது, ​​அந்தக் கண்ணாடி அவர்களைப் பார்த்து, அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைப் பார்த்து சித்திரவதையை அனுபவிக்கும் வகையில் அமைக்கப்பட்டது.


 ஆதித்யா அவர்களை சித்ரவதை செய்யும் போது, ​​அதை வாய்ஸ் ரெக்கார்டரில் பதிவு செய்வார். சித்திரவதை செய்யப்படும்போது பாதிக்கப்பட்டவர் மயங்கி விழுந்தால், அவர்கள் சுயநினைவுக்கு வந்த பிறகு, அவர் அவர்களை சித்திரவதை செய்ய ரெக்கார்டரைப் பயன்படுத்துவார்.


 இப்படி சென்று கொண்டிருந்த போது மைதிலி என்ற பெண்ணை ஆதித்யாவும், கோபிகாவும் வாகன நிறுத்துமிடத்தில் கடத்திச் சென்றனர். அவர்கள் அவளை சித்திரவதை அறையில் வைத்து கொடூரமாக சித்திரவதை செய்ய ஆரம்பித்தனர்.


பல நாட்களாக உணவு, தண்ணீர் எதுவும் கொடுக்காமல், பாலியல் ரீதியாக துன்புறுத்த ஆரம்பித்தனர். வலி தாங்க முடியாமல் தவித்த மைதிலி அங்கிருந்து தப்பிக்க நினைத்து சரியான நேரத்திற்காக காத்திருந்தாள்.


 இப்போது அங்கிருந்து தப்பிக்க அவளுக்கு சரியான வாய்ப்பு கிடைத்துள்ளது. ஆதித்யா வேலைக்குச் சென்ற பிறகு, சிறிது நேரம் யாரும் இல்லாமல் அந்த டிரெய்லரில் தனியாக இருந்தாள். அந்த நேரத்தை பயன்படுத்தி தப்பிக்க நினைத்தாள்.


 மறுநாள் ஆதித்யா வேலைக்குச் செல்லும் வரை காத்திருந்தாள் மைதிலி. அவன் வேலைக்குச் சென்ற பிறகு, அவள் கட்டியிருந்த நாற்காலியைத் திறக்க முயன்றாள். ஆனால் அது இரும்பு நாற்காலியாக இருந்ததால் அவளால் அதைத் திறக்க முடியவில்லை. எவ்வளவோ முயன்றும் அவளது முயற்சிகள் அனைத்தும் தோல்வியில் முடிந்தன. அப்போது மைதிலி திடீரென்று எதையோ பார்த்தாள். ஆதித்யாவின் தோழியான கோபிகா, சாவியை மறந்துவிட்டு, மைதிலி கட்டியிருந்த இடத்திற்குப் பக்கத்தில் இருந்த டேபிளில் இருந்த பூட்டைத் திறந்தாள்.


 அதை பார்த்த மைதிலிக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. இன்று எப்படியும் தப்பித்து விடுவேன் என்று நம்பினாள். அந்தச் சாவியைப் பெற அவள் மிகவும் முயன்றாள். சில நிமிட போராட்டத்திற்கு பின் மைதிலி கையில் சாவி கிடைத்தது.


 மைதிலி அந்த சாவியை எடுத்து செயின்களை திறக்க முயன்றபோது கோபிகா அதை சரியாக பார்த்தாள். அதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த கோபிகா, மைதிலி தப்பித்தால் எல்லாவற்றையும் போலீசில் சொல்லிவிடுவாளோ என்று பயந்தாள். மைதிலியை தடுக்க முயன்றாள்.


 தற்போது மைதிலிக்கும் கோபிகாவுக்கும் இடையே சண்டை ஏற்பட்டுள்ளது. கோபிகா விளக்கை எடுத்து மைதிலியின் தலையில் அடித்தாள். ஆனால் எப்படியோ சமாளித்து பூட்டைத் திறந்தாள் மைதிலி. அதன்பின், மைதிலி, ஐஸ் கட்டியை எடுத்து, கோபிகாவின் கழுத்தில் குத்திவிட்டு, அங்கிருந்து தப்பிச் சென்றார்.


 மைதிலியால் தன் சங்கிலியைத் திறக்க முடியாமல் தன் அடிமைக் காலரைத் திறக்க முடியவில்லை. அதனுடன் தப்பித்து சாலையில் உதவி தேடினாள்.


 தற்போது, ​​ஆதித்யா கைது விவகாரம் வெளிவரத் தொடங்கியது, வர்ஷா என்ற பெண் காவல்நிலையத்திற்கு வந்து ஆதித்யா மற்றும் கோபிகாவால் பாதிக்கப்பட்டதாக புகார் அளித்தார்.


 அவள், “சார். ஆதித்யாவும் கோபிகாவும் என்னை அவர்களின் டிரெய்லருக்கு அழைத்தார்கள். நான் அங்கு சென்றதும் என்னை நாற்காலியில் கட்டி வைத்து சித்ரவதை செய்து பலாத்காரம் செய்தார்கள் சார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, எப்படியோ அவர்களை சமாதானப்படுத்தி, அங்கிருந்து தப்பித்து, ஒரு நெடுஞ்சாலைக்கு ஓடினேன். நான் நெடுஞ்சாலையில் இருக்கும் போது, ​​கடமையில்லா போலீஸ் அதிகாரி ஒருவரைக் கண்டேன், அந்த போலீஸ் அதிகாரியிடம் எல்லாவற்றையும் சொன்னேன் சார். ஆனால் அதிகாரி எதையும் நம்பவில்லை. அடுத்த பஸ் ஸ்டாப்பில் என்னை இறக்கிவிட்டு சென்றார். அதுக்கு அப்புறம் போலீஸ்க்கு போன் பண்ணி தகவல் சொன்னேன் சார். ஆனால் அவர்கள் எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்கவில்லை. அவள் சொன்னதை யாரும் நம்பாததால், அந்த விஷயத்தை விட்டுவிட்டேன் என்று சொன்னாள்.


 ஹரி கிருஷ்ணா ஆதித்யாவிடம் விசாரித்தபோது, ​​அவரிடம் இருந்து ஒரு வீடியோ டேப் கிடைத்தது. சௌமியா என்ற மற்றொரு பாதிக்கப்பட்டவர் பற்றி அவர்கள் அறிந்தனர். தற்போது அவரது குழுவினர் சௌமியா உயிருடன் இருக்கிறாரா இல்லையா என்று தேட ஆரம்பித்தனர். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சௌமியா உயிருடன் இருப்பதும், அவர் பொள்ளாச்சியில் வசிப்பதும் தெரியவந்தது.


 ஹரி கிருஷ்ணா அவளைச் சந்தித்தபோது, ​​ஒரு நாள் இரவு தனக்கு நடந்ததைச் சொன்னாள் சௌமியா.


ஒரு நாள் இரவு, சௌமியா தனது பெற்றோருடன் சண்டையிட்டு தனது வீட்டை விட்டு வெளியேறினார். அன்று இரவு தோழிகளுடன் தங்கலாம் என்று முடிவு செய்து அங்கே சென்றாள். அவள் தோழியின் வீட்டில் இருந்தபோது, ​​ஆதித்யாவின் இரட்டை சகோதரர் சக்திவேலும் அங்கு வந்தான். சௌமியாவுக்கு சக்திவேலை ஏற்கனவே நன்றாகத் தெரியும் என்பதால், அவனை நம்பி அவனுடன் சென்றாள்.


 சௌமியாவை ஒரு பாருக்கு அழைத்துச் சென்ற சக்திவேல், அவள் குடித்துக்கொண்டிருந்த பீரில் எதையோ கலந்து கொடுத்தான். சௌமியா மயக்கத்தில் இருந்தபோது சக்திவேல், “சௌமியா. நான் உன்னை உன் வீட்டில் இறக்கி விடுகிறேன்” என்றான். ஆனால் அதற்கு பதிலாக, அவன் அவளை தனது சகோதரனின் சித்திரவதை அறைக்கு அழைத்துச் சென்றான். அவளின் அழகிய முகத்தைப் பார்த்து அவள் கன்னங்களிலும் முகத்திலும் சாய்ந்தான்.


 “ஓ! நீ என்ன அழகான பெண்! உன்னைப் பெற்றதில் நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. முவா!” என்றான் சக்திவேல். சௌமியாவின் மார்பிலும் கன்னத்திலும் ஒரு மிருகம் போல் சாய்ந்தான். அவளது முகம், கழுத்து, மார்பகங்களை முத்தமிட்ட பிறகு, சக்தி தனது ஆடைகளை முழுவதுமாக கழற்றினான். இப்போது, ​​அவன் தனது காமக் கண்களால் சௌமியாவின் கால்களையும் வயிற்றையும் தொடர்ந்து தடவினான்.


தற்போது சௌமியா சக்தியால் நிர்வாணமாக்கப்பட்டாள். அவளை நிர்வாணமாக மாற்ற, அவன் அவளது புடவை மற்றும் பிகினியை தீவிரமாக கழற்றினான். அவளது புடவையையும் பிகினியையும் கழற்றிய பின் இரக்கமின்றி அவளது பாவாடையை கிழித்து எறிந்தான்.


சௌமியாவின் பாவாடையைக் கிழித்துவிட்டு, நிர்வாணமாக இருந்த சௌமியாவின் அருகில் சென்றான் சக்தி. அவள் முகம், கன்னங்கள் மற்றும் இடது மார்பில் சாய்ந்து, சக்திவேல் சௌமியாவின் நெற்றியில் முத்தமிட்டு, அவளது அழகான உதடுகளையும் மூக்கையும் உணர அவள் நெற்றியில் விரலைச் செலுத்தினான். இப்போது, ​​அவன் கூறினான்: "ஹா. இன்று நான் ஒரு சுவையான உணவை உண்ணப் போகிறேன். அது உன்னைத் தவிர வேறு யாருமில்லை."


 இப்போது, ​​அந்த டிரெய்லரில் இரண்டு நாட்கள் நிர்வாணமாக இருந்த சௌமியாவை சக்திவேல் கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்து சித்ரவதை செய்துள்ளான். அவளை கொடூரமாகவும் முரட்டுத்தனமாகவும் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, அவன் தனது விந்துவை அவளது அந்தரங்க உறுப்புகளுக்குள் செலுத்தினான். அவன் அவளது மார்பகங்கள், மார்பகம், மார்பு, கைகள், முகம், கன்னங்கள் மற்றும் அவளது கால்களுக்கு நடுவே கடித்து முத்தமிட்டான். எதுவும் நடக்காதது போல் ஆசையை தீர்த்துக்கொண்ட சக்திவேல், சௌமியாவை அவளது பெற்றோரிடம் அழைத்து சென்று விட்டு சென்றான்.


 இதுகுறித்து அவன் கூறுகையில், “சௌமியாவை ஆற்றங்கரையில் சுயநினைவற்ற நிலையில் கண்டேன். நான் அவளுக்கு உதவி செய்து காப்பாற்றினேன்.


 இதனால் சௌமியாவுக்கும் அவரது பெற்றோருக்கும் சண்டை வந்தது. இதையடுத்து சோம்வியாவை வீட்டை விட்டு பெற்றோர் வெளியேற்றினர். இதனால் பொள்ளாச்சிக்கு வந்து குடியேறினார்.


தற்போது ஆதித்யாவின் சொத்துகளை சரிபார்க்க 100 ஏஜென்டுகளை சிபிஐ அனுப்பியுள்ளது. ஆனால் அங்கு உடல்கள் எதுவும் கிடைக்கவில்லை. ஒரு பாதிக்கப்பட்டவர் அவரிடமிருந்து தப்பித்தாலும், பாதிக்கப்பட்டவர் காவல்துறையிடம் எதையும் சொல்லக்கூடாது. அதற்காக அவர்களுக்கு ஞாபக மறதி மருந்துகளை கொடுத்தார்.


 ஆதித்யா ஹரி கிருஷ்ணாவிடம், “படத்தைப் பார்த்துதான் இதை செய்ய ஆரம்பிச்சேன் சார்” என்றார். மார்ச் 2023 இல், அவரது பாலியல் தொடர்பான சித்திரவதை சாதனங்கள் அனைத்தும் நீதிமன்றத்தில் சமர்ப்பிக்கப்பட்டன, மேலும் அவருக்கு எதிராக நிறைய புகார்கள் பதிவு செய்யப்பட்டன. முதலில் மைதிலி, வர்ஷா, சௌமியா ஆகியோரின் வழக்குகளை விசாரிக்க நீதிமன்றம் முன்வந்தது, அவர்கள் விசாரித்தபோது, ​​அனைவருக்கும் ஒரே மாதிரியான சூழ்நிலை இருந்ததால், அனைத்தும் உறுதியானது.


 ஆனால் நீதிமன்றத்தில் விசாரணை நடந்து கொண்டிருந்த போது நீதிபதி, “வர்ஷா மற்றும் சௌமியா வழக்குக்கு வலுவான ஆதாரம் இல்லை. எனவே இரண்டு வழக்குகளையும் ஏற்க முடியாது.


 ஆதித்யா நீதிபதியிடம், "இந்த செக்ஸ் டிரெய்லரும் பொம்மை பெட்டிகளும் எனது கற்பனை வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாகும், அதை விட வேறு எதுவும் இல்லை" என்று கூறினார். ஆனால் அதன் பிறகு நான்காவது முறையாக அவர் மீதான அனைத்து வழக்குகளும் விசாரிக்கப்பட்டன. மேலும் அவர் மீது பதியப்பட்ட 12 குற்றங்களும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளன. பெண்களை கடத்துதல், பாலியல் வன்கொடுமை செய்தல் மற்றும் பாலியல் பலாத்காரம் செய்த குற்றத்திற்காக ஆதித்யாவுக்கு 224 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. பாதிக்கப்பட்டவர்களை கடத்த அவரது சகோதரர் சக்திவேல் உதவியதால், அவருக்கு 5 ஆண்டுகள் சிறை தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. சௌமியாவை கடத்தி பாலியல் பலாத்காரம் செய்ததற்காக, அவருக்கு 100 ஆண்டுகள் கூடுதல் சிறைத்தண்டனை வழங்கப்பட்டது, மேலும் ஆதித்யாவின் அனைத்து குற்றங்களுக்கும் உதவிய கோபிகாவுக்கு 36 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கப்பட்டது.


 எபிலோக்


 எனவே வாசகர்கள். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? ஆதித்யாவின் நடத்தைக்கு காரணம் என்ன? அவன் செய்த செயலுக்கு அவன் தந்தை தான் காரணம் என்று நினைக்கிறீர்களா? ஆதித்யா மட்டுமின்றி அவரது காதலி கோபிகா மற்றும் அவரது சகோதரர் சக்திவேல் ஆகியோரும் அவர்களைப் பற்றியும், அவர்கள் செய்யும் செயல்களைப் பற்றியும் உங்கள் கருத்தை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யுங்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime