Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

அழகிய சைக்கோ

அழகிய சைக்கோ

9 mins
136


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 நவம்பர் 8, 2022


 பீளமேடு, கோயம்புத்தூர்


 10:00 PM


 ப்ரியா தர்ஷினி தன் வேலையை முடித்துவிட்டு வீட்டிற்கு செல்ல இருக்கையில் இருந்து எழுந்தாள், அந்த நேரத்தில் அவளுக்கு அவசர தொலைபேசி வந்தது. தாமதிக்காமல் உடனே அழைப்பை எடுத்தாள் ப்ரியா.


 போனை எடுத்து காதில் வைத்து பார்த்த போது ஒரு பெண் அழும் சத்தம் கேட்டது. இப்போது அங்கு நிலைமை சரியில்லை என்பதை புரிந்து கொண்ட ப்ரியா, "உன் பெயர் என்ன? ஏன் அழுகிறாய்?"


 அதற்கு அந்த பெண், “என் பெயர் ஜனனி பண்டிட், அதற்கு அந்த பெண், “என் பெயர் ஜனனி பண்டிட், மேடம்” என்றாள், தெரியாத மூன்று பேர் துப்பாக்கியுடன் எனது வீட்டிற்குள் வந்து எனது பெற்றோரை மிரட்டினர். என்று சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே அவள் படிக்கட்டில் கட்டப்பட்டிருந்தாள்.


 “துப்பாக்கிச் சத்தம் கேட்கிறது, அப்பா வலியில் கதறுகிறார், “துப்பாக்கிச் சத்தம் கேட்கிறது, அப்பா வலிக்குதுன்னு கத்துகிறார் மேடம்.” தயவு செய்து உடனே வந்து உதவுங்கள் மேடம்” என்றாள் ஜனனி. இதைக் கேட்ட பிரியா, உடனடியாக சிறுமியின் இருப்பிடம் அருகே உள்ள காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கு தகவல் தெரிவித்தார்.


 அடுத்த பத்து நிமிடத்தில், ஜனனியின் வீட்டிற்குச் சென்ற போலீஸ் அதிகாரிகள், அவர்கள் சென்றபோது, ​​அவரது தாயார் பிரவீணா பண்டிட், அடித்தளத்தில் இறந்து கிடந்ததைப் பார்த்தார்கள். இதைப் பார்த்த சப்-இன்ஸ்பெக்டர் அனுவிஷ்ணு, துப்பாக்கியை குறிவைத்து வீட்டுக்குள் நடந்து சென்று, முதல் மாடிக்கு படிக்கட்டுகளில் ஏறிச் சென்றபோது, ​​அனுவிஷ்ணு, ஜனனியின் கையில் ஷூலேஸால் கட்டப்பட்டிருப்பதைக் கண்டார்.


 உடனே அவரது காவலர் ஜனனியை மீட்டார், கான்ஸ்டபிள் ஜனனியை படிக்கட்டில் இருந்து அவிழ்த்ததும், அவள் அழுது கொண்டே தன் தாயை தேட ஆரம்பித்தாள். கீழ்த்தளத்திற்கு சென்று பார்த்தபோது, ​​அவரது தாயார் பின்பக்கத்தில் துப்பாக்கியால் சுடப்பட்டு இறந்து கிடந்தார். இதை பார்த்த ஜனனி கதறி அழுதார்.


 ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக, ஜனனியின் தந்தை ஷங்கர் நாத் பண்டிட் முகத்தில் சுடப்பட்டாலும், அவர் இறக்கவில்லை. உடனே அனுவிஷ்ணு ஆம்புலன்சை வரவழைக்க, சங்கர் மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டார். அவரை மருத்துவமனையில் அனுமதித்த பிறகு, டாக்டர்கள் அவரை பரிசோதித்துவிட்டு, அனுவிஷ்ணுவிடம், "மன்னிக்கவும் சார். அவர் கோமாவில் இருக்கிறார்" என்றார்கள்.


 இதைக் கேட்ட ஜனனியின் மனம் உடைந்து போனது. ஒரு பக்கம் அவள் அம்மா இறந்து போனாள், இன்னொரு பக்கம் அப்பா கோமாவில் இருக்கிறார். தன் குடும்பத்திற்கு என்ன ஆனது என்று யோசித்தபோது, ​​விசாரணையை ஆரம்பிக்க, ஏசிபி ஆதித்யா ஜனனியை விசாரணை அறைக்கு அழைத்துச் சென்றார். அன்று நடந்ததை எல்லாம் சொல்ல, ஜனனியும் சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.


நவம்பர் 8, 2022


 பீளமேடு


 அன்றும் வழக்கம் போல் ஜனனி காலையில் பியானோ வகுப்புக்கும், மதியம் ஸ்கேட்டிங் கிளாசுக்கும் சென்றாள். இரவு 8 மணிக்கு வீட்டிற்கு வந்த அவர், அதன் பிறகு, பெற்றோருடன் இரவு உணவு சாப்பிட்டார். குட் நைட் சொல்லிவிட்டு தன் அறைக்கு சென்று தூங்கினாள். ஜனனி என் அறைக்கு கிளம்பிய 20 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு சத்தமாக காலடிச் சத்தம் கேட்டது.


 அது யார் என்று ஜனனி யோசிப்பதற்குள், என் கதவு வேகமாக திறந்தது. என் வீட்டு வாசலுக்கு அருகில் யார் என்று பார்த்தபோது, ​​முகமூடி அணிந்த ஒரு அடையாளம் தெரியாத நபர் துப்பாக்கியுடன் நின்று கொண்டிருந்தார், துப்பாக்கி அவளை குறிவைத்தது.


 திடீரென்று என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் அவனைப் பார்த்தவள் அவனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அதே நேரத்தில், கொலையாளி அவளைப் பார்த்து, "நான் சொல்வதை நீங்கள் செய்யாவிட்டால், நான் உங்கள் பெற்றோரைக் கொன்றுவிடுவேன், உங்கள் பணத்தை என்னிடம் கொடுங்கள்" என்று கூறினான்.


 அவர்களிடமிருந்து பெற்றோரைக் காப்பாற்ற ஒரு நிமிடமும் வீணடிக்காமல் அவர் கேட்டபோது, ​​ஜனனி தனது வேலை சேமிப்பான ரூ. அவருக்கு 25000. இப்போது கொலையாளி அவளை துப்பாக்கி முனையில் மிரட்டி ஜனனியை அறைக்கு அழைத்துச் சென்றான் சார். அங்கு சென்று பார்த்தபோது, ​​ஏற்கனவே இரண்டு உறுப்பினர்கள் அவரது பெற்றோரை மிரட்டி, துப்பாக்கி முனையில் மண்டியிட வைத்து, அவரிடம் இருந்து தொகையை பறித்துள்ளனர்.


 ஜனனி அவர்கள் கொள்ளையர்கள் என்று நினைத்து பணத்திற்காக இங்கு வந்துள்ளார். பணம் கிடைத்ததும் சென்று விடுவார்கள். ஆனால் அவர்கள் அவளை அவளது அறையில் உள்ள படிக்கட்டுகளில் கட்டிவிட்டார்கள். அவள் கெஞ்சினாலும், அவர்கள் செவிசாய்க்கவில்லை, அவளுடைய பெற்றோரை வாழ்க்கை அறையிலிருந்து அடித்தளத்திற்கு அழைத்துச் சென்றனர்.


 "ஐயா.. என் பெற்றோரை விட்டுவிடுங்கள் என்று நான் அவர்களிடம் கெஞ்சினேன், ஆனால் அவர்கள் அவர்களை விடவில்லை. அதன் பிறகு, நான் 100 க்கு அழைத்தேன். நான் 100 உடன் பேசும்போது, ​​​​அவள் துப்பாக்கிச் சூடு சத்தம் கேட்டது, நான் பயந்தேன். சில நிமிடங்களில், போலீஸ் அங்கே வந்து என்னைக் காப்பாத்திட்டாரு" என்று ஜனனி, விசாரணை அறையில் அன்று நடந்ததையெல்லாம் தற்போது கூறினாள்.


 இதையெல்லாம் கேட்டதும் ஆதித்யாவுக்கு சில சந்தேகம் வந்தது.


 "உன் வீட்டிற்குள் கட்டாயப் பிரவேசம் இல்லை. எந்தக் கட்டாயப் பிரவேசமும் இல்லாமல் எப்படி வீட்டிற்குள் நுழைந்தார்கள்? அதாவது, முன் கதவு வழியாக வந்தார்கள். அதைப் பற்றி உங்களுக்கு ஏதாவது யோசனை இருக்கிறதா, ஜனனி?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.


 அதற்கு ஜனனி, "இல்லை சார். எனக்குத் தெரியாது, ஒருவேளை அவர்கள் கதவைத் திறந்து விட்டிருக்கலாம்" என்றாள்.


 இந்த நேரத்தில், ஆதித்யாவுக்கு ஒரு பெரிய சந்தேகம். இப்போது ஜனனியைப் பார்த்து “100க்கு போன் பண்ணீங்களா?” என்று கேட்டான்.


 “ஆமாம் சார்” என்றாள் ஜனனி.


 "உங்கள் கைகள் படிக்கட்டுகளில் பின்னோக்கிக் கட்டப்பட்டிருந்தன. எனவே நீங்கள் எப்படி அழைக்க முடியும்?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.


 அதற்கு ஜனனி, ஆம், என் கைகள் பின்னால் கட்டப்பட்டுள்ளன. ஆனால் எனது பின் பாக்கெட்டில் எனது தொலைபேசி இருந்தது. அதனால்தான் என்னால் போனை எடுக்க முடிந்தது." இப்போது, ​​அவள் போனை எப்படி எடுத்தாள் என்பதை ஒரு டெமோ செய்யுமாறு ஆதித்யா அவளிடம் கேட்டாள்.


 அப்படியே ஜனனியையும் மாடிப்படியில் கட்டி வைத்துவிட்டு, முன்பு போலவே போனை எடுக்கச் சொன்னான். அதேபோல, அவளும் தன் போனை பின் பாக்கெட்டில் வைத்திருந்தாள். கைகள் பின்னோக்கி கட்டப்பட்டிருந்தும், அவள் கடுமையாக முயற்சி செய்து போனை எடுத்தாள். ஆனால் ஆதித்யாவுக்கு இன்னொரு சந்தேகம் இருந்தது.


 "சரி. நீ 100க்கு போன் செய்தாய், 100 அதிகாரிகளும் அழைப்பை எடுத்தீர்கள். ஆனால் இப்போது உங்கள் கைகள் கட்டப்பட்டுள்ளன; அப்படி இருக்கும்போது, ​​உங்கள் காதுகளில் தொலைபேசியை வைக்க முடியவில்லை, இல்லையா?"


 "ஆமாம் ஐயா."


 "அப்படி இருக்கும்போது, ​​100 அழைப்புகளில் எதிர் குரல் எப்படி கேட்டது?" அவர்கள் கேட்ட கேள்விகளுக்கு எப்படி பதில் சொன்னீர்கள்?"


 ஆனால், ஸ்பீக்கரில் தான் போன் இருந்ததாக ஜனனி கூறினார். இப்படி ஜனனி சொன்ன பதில்களை எல்லாம் ஆதித்யாவும் அவன் டீமும் கேட்டனர். அவர்கள் பதில்களில் திருப்தி அடைந்தாலும், ஏதோ தவறு இருப்பதாக உணர்ந்தனர். ஆனால் ஆதித்யாவுக்கு வேறு வழியில்லை. குற்றத்தை பார்த்த ஒரே சாட்சி ஜனனி என்பதால், தற்போது விசாரணையை ஆதித்யா நிறுத்தினார்.


 ஜனனி சொல்வதை எல்லாம் நம்ப முடியாவிட்டாலும், சங்கர் கோமாவில் இருந்து மீண்டு வருவதற்காக ஆதித்யாவும் அவனது குழுவினரும் காத்திருக்க ஆரம்பித்தனர். அவர் கூறியது உண்மையாக இருக்கும் என்று அவர் நினைத்ததால். மறுநாள் ஆதித்யா ஜனனியின் தாயார் பிரவீணாவுக்கு இறுதிச் சடங்கு செய்தார்.


ஜனனியும் அம்மாவின் சவப்பெட்டியின் அருகில் நின்றாள். அவள் நிற்கும் போது ஆதித்யா அவளிடம் ஏதோ விசித்திரமானதை கவனித்தாள். அவள் அம்மாவின் சவப்பெட்டியின் அருகில் நின்றபோதும், ஆரம்பம் முதல் இறுதிவரை அவள் அழவில்லை என்பதை அவன் கவனித்தான். அவள் மிகவும் சாதாரணமாக இருந்தாள். இதையெல்லாம் பார்த்த ஆதித்யா அவளை மேலும் சந்தேகிக்க ஆரம்பித்தான். இப்படியே இரண்டு நாட்கள் செல்ல, ஆதித்யாவுக்கு வழக்கில் பெரிய திருப்புமுனை ஏற்பட்டது. சங்கர் கோமாவில் இருந்து மீண்டு சுயநினைவுக்கு வந்தார்.


 இந்த செய்திக்காக ஆதித்யா காத்திருந்தார். உடனே அவர் அவரிடம் சென்று, "ஐயா. அன்று இரவு என்ன நடந்தது?"


 சங்கரன் தன் தரப்பிலிருந்து எல்லாவற்றையும் போலீசிடம் சொன்னான். ஆனால் ஜனனியின் கதையும் ஷங்கரின் கதையும் முற்றிலும் மாறுபட்டது.


 சங்கரனின் கதை


 சங்கரும் அவன் மனைவி பிரவீணாவும் இரவு உணவை முடித்துவிட்டு அறையில் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர். அப்போது ஜனனி வீட்டு வாசலில் நின்று கொண்டிருந்தார். இதைப் பார்த்தவன் அவளிடம், "ஜனனி. அங்கே என்ன செய்கிறாய்?"


 அதற்கு ஜனனி, "முன் கதவு பூட்டப்படவில்லை அப்பா. அதனால் பூட்டிவிட்டேன்" என்றாள். இரண்டாவது மாடியில் உள்ள தன் அறைக்கு சென்றாள்.


 இதற்குப் பிறகு, 10 அல்லது 20 நிமிடங்கள் கழித்து, மூன்று கொலையாளிகள் முன் கதவு வழியாக வந்தனர். அவர்கள் சங்கரையும் பிரவீணாவையும் துப்பாக்கி முனையில் மண்டியிடச் சொன்னார்கள்; அவர்கள் மூவரும் முகமூடி அணிந்திருந்தனர். அவர்களில் ஒருவர் மாடியில் இருந்த ஜனனியின் அறைக்கு சென்றார்.


 அவன் போனதும் பிரவீணா பதற ஆரம்பித்தாள். ஷங்கரும் தன் மகள் ஜனனியை ஏதாவது செய்துவிடுவாரோ என்று பயந்தான். அதன்பிறகு, கொலையாளி தனது மகள் ஜனனியை அறைக்கு அழைத்து வந்துள்ளார்.


 வழங்கவும்


 "ஆனால்..."இப்படி, தற்போது ஷங்கர் கூறும்போது, ​​ஆதித்யா, "சார். ஆனால்... ஆனால்... என்ன நடந்தது? உங்கள் மகள் ஜனனியை கொலையாளிகள் என்ன செய்தார்கள்?" என்று குழப்பத்துடன் கேட்டான்.


 அதற்கு சங்கர், "கொலையாளி என் மகளை அறைக்கு அழைத்து வந்தான் சார். ஆனால் என் மகள் மிகவும் சாதாரணமாக இருந்தாள். உண்மையில் அவள் முகத்தில் எந்த பயமும் இல்லை. அவள் கொலையாளியிடம் சாதாரணமாக பேசினாள். நான் பார்த்தபோது அது எப்படி? பார்த்ததில் ஜனனியும் கொலையாளிகளும் நண்பர்கள் என்று அர்த்தம்.அவர்கள் பல ஆண்டுகளாக நண்பர்களாக இருந்ததைப் போல பேசிக் கொண்டார்கள்."


 இப்போது ஆதித்யா, “அவர்கள் சொன்னது ஏதாவது கேட்டீர்களா சார்?” என்று கேட்டான்.


 "இல்லை சார்.. அவர்கள் சொன்னதை நான் கேட்கவில்லை. ஆனால் என் மகள் எந்த பயமும் இல்லாமல் மிகவும் சாதாரணமாக இருந்தாள். அதன் பிறகு, என் மகளை அவள் அறைக்கு அழைத்துச் சென்றார்கள். அவர்கள் அவளை அறைக்கு அழைத்துச் சென்ற பிறகு, எங்களை அடித்தளத்திற்கு அழைத்துச் சென்றனர். .அதன் பிறகு எங்களை மண்டியிடச் சொன்னார்கள், நாங்களும் அவர்கள் சொன்னபடியே செய்தோம், கொலையாளிகளில் ஒருவன் போர்வையைப் போட்டான்.அப்போது என்னைச் சுற்றி நடப்பதை என்னால் பார்க்க முடியவில்லை.அதன் பிறகு நான் கேட்டேன். துப்பாக்கிச் சூடு சத்தம், அதுவரை எனக்கு மட்டும்தான் ஞாபகம் இருக்கு சார்."


 இப்போது ஆதித்யா சங்கரிடம் கேட்டார்: "சார். உங்களை அடித்தளத்திற்கு அழைத்துச் செல்வதற்கு முன்பு, உங்கள் மகளை அவள் அறைக்கு அழைத்துச் சென்றதாக நீங்கள் சொன்னீர்கள். அந்த நேரத்தில், அவர்கள் உங்கள் மகளை படிக்கட்டில் கட்டிவைப்பதை நீங்கள் பார்த்தீர்களா?"


 அதுக்கு சங்கரன், "நான் பேஸ்மென்ட்டுக்குப் போற வரைக்கும், ஜனனியின் கையைக் கட்டவில்லை சார்" என்றான்.


 சில நொடிகள் கழித்து, சங்கர் ஆதித்யாவிடம் தொடர்ந்தான்: "எனக்கு அதிர்ச்சியான விஷயம் என்னவென்றால், என் மகள் கொலையாளியுடன் மிகவும் சாதாரணமாக இருந்தாள், சார். எந்த பயமும் இல்லாமல், அவள் மிகவும் சாதாரணமாக இருந்தாள், அது எனக்கு மிகவும் அதிர்ச்சியாக இருந்தது." இதைத் திரும்பத் திரும்பக் கடுமையாகச் சொன்னார்.


 ஆதித்யாவும் காவல்துறையும் ஒரு விஷயத்தில் மிகவும் பலமாக இருந்தனர். ஜனனிக்கும் இந்தச் சம்பவத்துக்கும் தொடர்பு இருப்பதாக நினைத்தான்.


 ஆதித்யா சங்கரிடம் அவளைப் பற்றி ஏதாவது சொல்லச் சொன்னான். இப்போது ஜனனியைப் பற்றி எல்லாம் சொல்ல ஆரம்பித்தான்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 1995


சங்கர் மற்றும் பிரவீணா, ஜம்மு காஷ்மீரில் இருந்து அகதிகள் (அதிக எண்ணிக்கையிலான காஷ்மீர் பண்டிட் இனப்படுகொலைகள் மாநிலத்தில் நடந்ததால்), தமிழ்நாட்டின் புகழ்பெற்ற மாவட்டமான கோயம்புத்தூரில் குடியேறினர்.


 பொதுவாக, ஒருவர் அகதியாக ஒரு நாட்டிலிருந்து இன்னொரு நாட்டிற்கு குடிபெயர்ந்தால், அவர்களின் வாழ்க்கை எவ்வளவு கொடூரமானது மற்றும் கடினமானது என்பது பற்றிய பல செய்திகளை நாம் கேள்விப்படுகிறோம். இதைப் போலவே, ஷங்கரும் பிரவீணாவும் நாட்டிற்குள் தங்கள் வாழ்க்கையின் ஆரம்ப கட்டத்தில் நிறைய கஷ்டங்களை அனுபவித்திருக்கிறார்கள்.


 ஆனால் அவர்களின் கடின உழைப்பால், அவர்கள் வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்தினர், மேலும் அவர்களின் வாழ்க்கையும் முன்னேறத் தொடங்கியது. பிரவீனாவுக்கும் சங்கருக்கும் இரண்டு குழந்தைகள் இருந்தன. முதலில் கிருஷ்ணா, இரண்டாவதாக ஏப்ரல் 10, 1998 அன்று ஜனனி பிறந்தார்.


 ஜனனி பிறந்த பிறகு, அவர்கள் வாழ்க்கை மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. பொதுவாக, பிரவீணாவும் சங்கரும் புலி பெற்றோர் என்று அழைக்கப்படுவார்கள்.


 புலி பெற்றோர் ஒன்றும் இல்லை, ஆனால் அவர்கள் தங்கள் குழந்தைகளை இன்னும் கண்டிப்பாக வளர்ப்பார்கள். இன்னும் தெளிவாக விளக்க வேண்டுமானால், குழந்தைகள் மிகவும் ஒழுக்கமாக இருக்க வேண்டும், அதிகம் படிக்க வேண்டும், பாடத்திற்கு அப்பாற்பட்ட செயல்களைச் செய்ய வேண்டும், நீண்ட நேரம் டிவி பார்க்கக்கூடாது, தேவையில்லாமல் வெளியே செல்லக்கூடாது, இதையெல்லாம் தாண்டி யாரையும் காதலிக்கவோ பழகவோ கூடாது. (மேலும் இந்த நல்ல விஷயங்களைக் கண்டிப்பாகச் சொல்பவர்கள் புலி பெற்றோர்கள் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள்.)


 சங்கரும் பிரவீணாவும் இந்த முறையைக் கையாண்டனர். இவர்களது முதல் மகன் கிருஷ்ணா ஹாஸ்டலில் தங்கி மெக்கானிக்கல் இன்ஜினியரிங் படித்து வருவதால், இப்போது மொத்த குடும்பத்தின் கவனமும் ஜனனியின் மீதுதான். அவள் தன் வாழ்க்கையில் வெற்றி பெற, சங்கர் அவளை கண்டிப்பாக வளர்க்க ஆரம்பித்தான். ஸ்கேட்டிங் கிளாஸ், மியூசிக் கிளாஸ், படிப்பு என எல்லாவற்றிலும் ஜனனி தேர்ச்சி பெற ஆசைப்பட்டார்.


 ஜனனியும் அவர்கள் சொன்னதை எல்லாம் கடைப்பிடித்தாள். அவர்கள் நினைத்தது போலவே, அவள் எல்லாவற்றிலும் வெற்றி பெற ஆரம்பித்தாள். ஆனால் அவள் 11 ஆம் வகுப்புக்கு செல்லும் வரை தான் இருந்தது. 11 ஆம் வகுப்பில், அவள் தந்தையின் விதிகளில் ஒன்றை மீறத் தொடங்கினாள். அவள் பள்ளி மூத்தவரான அப்துல் மாலிக்கை காதலிக்க ஆரம்பித்தாள்.


 அப்துல் மாலிக் போதைக்கு அடிமையானவர். அதுமட்டுமல்லாமல், உலகில் இஸ்லாமியவாதத்தை அதிகரிக்க லவ் ஜிஹாத்தை ஆதரிக்கும் ஆண்களுடன் அவர் இணைக்கப்பட்டுள்ளார். ஆனால் ஜனனிக்கு இது தெரியும், அவள் அவனை காதலித்தாலும். இதனால், அவரது பள்ளி, கல்லூரி படிப்பு பாதித்தது.


 கல்லூரிக்கு செல்லாமல் ஜனனி, தான் கல்லூரிக்கு செல்வதாக கூறிவிட்டு அப்துல் மாலிக்குடன் தங்கியுள்ளார். நான்கு வருடங்களாக தன் குடும்பத்தை ஏமாற்றி விட்டாள். ஒரு நாள் அவள் மீது சந்தேகம் அடைந்த பெற்றோர்கள் அவளது போன் மற்றும் லேப்டாப்பை சோதனை செய்தனர்.


 அதைப் பார்த்ததும் அவர்களுக்கு ஒரு பெரிய அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. ஜனனி 12ஆம் வகுப்பிற்குப் பிறகு கல்லூரிக்குச் செல்லவில்லை என்பதை சங்கர் கண்டுபிடித்தார். இதையெல்லாம் தாண்டி அவளுக்கு அப்துல் மாலிக் என்ற காதலன் இருப்பதை கண்டுபிடித்தான், அவர்களிடம் பொய் சொல்லித்தான் இத்தனை வருடங்களாக அவனுடன் இருந்திருக்கிறாள். இதைக் கண்டு அவர்களின் கனவு கலைந்தது.


 சங்கர் ஹவுஸ் கோபத்தில் அவளை கைது செய்தார். அவளுடைய கைபேசியையும் மடிக்கணினியையும் எடுத்தார்கள். அவர், "ஜனனி. இனிமேல் நீ வீட்டில் இருக்க வேண்டும். மிக முக்கியமாக, நீ அப்துலிடம் பேசக்கூடாது, அவனிடம் பேசினால் அது நான் இறந்த பிறகுதான் நடக்கும்" என்றார்.


 இப்படியே நாட்கள் செல்ல, ஜனனியும் அப்துல் மாலிக்கை மறக்க ஆரம்பித்தாள். இப்படி இருக்கும் போது, ​​2018 நவம்பர் 8-ம் தேதி, சம்பவத்தன்று, சங்கர் மற்றும் பிரவீணாவை அடையாளம் தெரியாத சில கொலையாளிகள் கடத்திச் சென்றனர்.


தற்போது


இப்போது இதையெல்லாம் அறிந்த ஆதித்யா ஜனனியை இரண்டாவது முறையாக விசாரிக்க ஆரம்பித்தார். ஆனால் இந்த முறை அவளை கடுமையாக விசாரிக்க ஆரம்பித்தான்.


 "ஜனனி. நீ சொல்ற விஷயங்களுக்கு அர்த்தம் இல்ல. உண்மைய சொல்லு. நீ என்ன மறைக்கிற?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.


 ஜனனி அதிர்ச்சியடைந்தாள். அதற்கு ஆதித்யா, "நீங்களும் இதில் ஒரு பகுதி என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். அதனால் மறைக்காமல் உண்மையைச் சொல்லுங்கள்" என்றார். தொடர்ந்து கேள்விகள் கேட்க ஆரம்பித்தான்.


 ஒரு கட்டத்தில் ஜனனி மௌனமாகி தலையை குனிந்து கொண்டு அழ ஆரம்பித்தாள். இறுதியாக, அவள் ஒப்புக்கொள்ள ஆரம்பித்தாள்.


 "ஆமாம் சார். பணத்தை கொடுத்து அந்த மூணு கொலையாளிகளையும் வேலைக்கு வச்சிருக்கேன். ஆனா அது என் பெற்றோரைக் கொல்வதற்காக அல்ல. என்னைக் கொல்லத்தான்." அவள் சொன்னாள். இதைக் கேட்ட ஆதித்யாவுக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.


 "நீங்கள் ஏன் சாக வேண்டும்?" ஆதித்யா ஜனனியிடம் கேட்டான்.


 அதற்கு அவள், “எனக்கு வாழவே பிடிக்காது, என் பெற்றோர் எல்லாத்துக்கும் என்னை திட்டினார்கள் சார், என்னை சுதந்திரமாக இருக்க விடமாட்டார்கள், எல்லா நேரமும் படிக்கச் சொல்வார்கள், அனுமதிக்க மாட்டார்கள். யாரிடமும் பேச.இதையெல்லாம் தாண்டி என் காதலன் அப்துல் மாலிக்கை மறந்துவிடு என்று கேட்டார்கள்.அவரை என்னால் மறக்க முடியவில்லை, பலமுறை உயிரை பறிக்க முயன்றேன்.ஆனால் தைரியம் இல்லை.அதனால் தான் பணம் கொடுத்தேன். கொலையாளிகளிடம் என்னைச் சுடச் சொன்னார்கள். ஆனால் அதற்குப் பதிலாக, அவர்கள் தவறுதலாக என் பெற்றோரைச் சுட்டுக் கொன்றார்கள்.


 இப்போது அதை நம்புவதா வேண்டாமா என்ற குழப்பத்தில் இருந்த ஆதித்யா, ஜனனியின் காதலன் அப்துல் மாலிக்கை விசாரிக்க நினைத்தான்.


 அப்துலை அழைத்து வந்து விசாரணை நடத்தினார்கள். ஆரம்பத்தில் ஆதித்யாவிடம், "எனக்கு எதுவும் தெரியாது சார்" என்றார்.


 ஆனால் ஒரு கட்டத்தில் எல்லோரிடமும் எல்லாவற்றையும் சொல்ல ஆரம்பித்தான்.


 ஷங்கர் ஹவுஸ் ஜனனியை கைது செய்தாலும் என்னை மறக்க முடியவில்லை சார்.. தினமும் என்னையே நினைத்துக் கொண்டிருந்தார். நீண்ட நாட்களாக ஹவுஸ் அரெஸ்ட் செய்து விட்டு வெளியே சென்றதும் முதலில் என்னை சந்திக்க வந்ததாக ஜனனியின் அப்பா கூறினார். அவளை வீட்டுக் காவலில் வைக்கும் முன் வார்த்தை.அப்துலை திருமணம் செய்ய நினைத்தால் நான் இறந்த பிறகுதான் நடக்கும்.அது அவள் மனதில் தொடர்ந்து ஓடிக்கொண்டிருந்தது.அப்போது தான் அவள் பெற்றோர்கள் அவர்கள் உயிருடன் இருக்கும் வரை ஒன்றாக வாழ அனுமதிக்க மாட்டார்கள் என்றாள்.நாம் என்றால் என் பெற்றோரை கொல்லுங்கள், நாம் மகிழ்ச்சியாக வாழலாம், அவர்களின் சொத்துக்களும் நமக்கு வந்து சேரும், அதன் மூலம் நாம் மகிழ்ச்சியாக வாழலாம்.ஆனால், அவளை லவ் ஜிஹாத் மூலம் ISIS தீவிரவாதி ஆக்க வேண்டும் என்று என் மனதில் வேறு திட்டம் இருந்தது.எனக்குத் தெரிந்த கொலைகாரனைப் பற்றி பேசினேன். இந்த வாய்ப்பை பயன்படுத்தி ஜனனிக்கு சார்.. அவளும் அந்த திட்டத்தை ஏற்றுக் கொண்டாள். அந்த திட்டத்தின் படி அன்று எல்லாம் நடந்தது.


 பதினான்கு நாட்கள் கழித்து


 நவம்பர் 22, 2018


 பதினான்கு நாட்களுக்குப் பிறகு ஆதித்யா தகுந்த ஆதாரத்துடன் ஜனனியைக் கைது செய்தார். இந்த கொலையை செய்த மூன்று கொலையாளிகளான முஹம்மது அல்தாப், டேனியல், ராஜன், அன்பு ஆகியோரை போலீசார் கைது செய்தனர்.


 ஜனனிக்கு நீதிமன்றம் பரோல் இல்லாமல் 25 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை வழங்கியது, மேலும் மூன்று கொலையாளிகளுக்கு ஆயுள் தண்டனையும் வழங்கப்பட்டது. இதை திட்டமிட்ட அப்துல் மாலிக், லவ் ஜிஹாதில் ஈடுபட்டதால், என்ஐஏ (தேசிய புலனாய்வு அமைப்பு) விசாரணைக்கு உட்படுத்தப்பட்டார்.


 ஜனனி சிறைக்கு செல்லும் முன், ஷங்கர் ஒரு அறிக்கை கொடுத்தார். என் மகள் ஜனனி தன் குடும்பத்திற்கு என்ன செய்தாள் என்பதை உணர்ந்து சிறையில் இருந்து நல்ல பெண்ணாக வர வேண்டும் என்று நம்புகிறேன் என்றார்.


 எபிலோக்


 பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளிடம் கண்டிப்பாக இருந்தால் அது அவர்களுக்கு நல்லது. ஆனால் அதற்கு ஒரு எல்லை உண்டு. ஒரு குறிப்பிட்ட வயது வரை மட்டுமே நீங்கள் கண்டிப்பாக இருக்க முடியும். அதன் பிறகு மென்மையாகச் சொல்லி புரிய வைக்க வேண்டும். ஏனெனில் ஒரு குறிப்பிட்ட வயதிற்குப் பிறகு, உதாரணமாக, நீங்கள் கண்டிப்பாக இருந்தால், அவர்கள் உங்களை நேசிப்பதை நிறுத்திவிடுவார்கள், அல்லது அவர்கள் தவறான உறவை வைத்திருந்தால், இது நடக்க வாய்ப்பு உள்ளது. எனவே உங்கள் குழந்தையுடன் கண்டிப்பாக இருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை. நீங்கள் அவர்களுக்கு அன்புடன் கற்பிக்கலாம். ஏனெனில் ஒவ்வொரு குழந்தையும் தங்கள் பதின்ம வயதிலேயே இந்த பிரச்சனையை எதிர்கொள்கிறார்கள். எனவே அவர்களுக்கு அன்புடன் கற்பிக்க முடியாதது எதுவுமில்லை.


 வாசகர்கள். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? புலி வளர்ப்பு முறை பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? நீங்கள் அதை ஆதரிக்கிறீர்களா அல்லது எதிர்க்கிறீர்களா? உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யுங்கள். அன்பினால் எல்லாவற்றையும் மாற்ற முடியும் என்று நீங்கள் நம்பினால் இந்தக் கதையை லைக் செய்யுங்கள், மேலும் இந்தக் கதையை உங்கள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime