Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5.0  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

குரூப்: அத்தியாயம் 1

குரூப்: அத்தியாயம் 1

7 mins
15


குறிப்பு: இந்த கதை கேரளாவில் நடந்த உண்மை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. அடுத்து நான் சொல்லப்போகும் விஷயங்கள், கேரள போலீசாரை ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்தியது. கேரளா மட்டுமின்றி இந்தியா முழுவதையும் வியப்பில் ஆழ்த்திய வழக்கு இது. 1984ல், இந்தியாவிலும், அதுவும் கேரளாவில் ஒரு வித்தியாசமான மற்றும் எதிர்பாராத வழக்கு இது வரை, கேரள காவல்துறை மற்றும் விசாரணைக் குழு மற்றும் இந்த வழக்கில் பணியாற்றியவர்கள் ஓய்வு பெறலாம். ஆனால் இந்த வழக்கு மிகவும் சுவாரசியமானது, சவாலானது, வித்தியாசமானது என்று சொன்னார்கள். இந்த வழக்கை கையாண்ட டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ், பல கொலை வழக்குகளை வெற்றிகரமாக கையாண்டுள்ளார். ஆனால் தற்போது வரை இந்த வழக்கை பற்றியே யோசித்து வருகிறார். அப்போது ஹரிதாஸ் இந்த வழக்கை நடத்திக் கொண்டிருந்த போது, ​​ஒவ்வொரு முறையும் அவர் வீட்டிற்கு போன் வரும்போது, ​​இந்த வழக்கின் துப்பு இருக்கலாம் என்று எண்ணி அழைப்பை எடுத்தார். ஏனென்றால் இந்த வழக்கில் நிறைய திருப்பங்கள் உள்ளன. புத்திசாலித்தனமான கொலையாளி தனது சொந்தக் கதையை எவ்வாறு உருவாக்கினார் என்பது இந்தக் கதையின் சுவாரஸ்யமான பகுதி. ஆனால் புத்திசாலித்தனமாக யோசித்தாலும் குற்றவாளிதான். இந்த வழக்கை கையாண்ட அனைத்து காவல்துறை அதிகாரிகளும் தனிப்பட்ட முறையில் எடுத்து, இறுதிவரை போராடி, அதைத் தீர்த்து, உண்மையை வெளிக் கொண்டு வந்தனர். இதுவரை, இந்த வழக்கு குற்ற விசாரணையில் ஆர்வமுள்ள பலருக்கு உத்வேகம் அளித்துள்ளது. இந்த வழக்கைத் தீர்ப்பதற்காக, நிறைய புலனாய்வாளர்கள் தங்கள் பணத்தை செலவழித்து வெவ்வேறு இடங்களுக்குச் சென்றனர். உலகில் எதிர்பாராத விதமாக நடக்கும் பல மர்மமான க்ரைம் காட்சிகள் இயக்குனர்களுக்கு ஒரு திரைப்படத்தை உருவாக்க உத்வேகமாக இருக்கும். அதுபோல இந்த விஷயத்தில் மட்டும் மூன்று படங்கள் வந்திருந்தன.


 வயது வரம்பு: எல்லா வயதினருக்கும் ஏற்றது.


 ஜனவரி 22, 1984


 கேரளா


 ஆலப்புழா மாவட்டத்தில் கொல்லகடவு என்ற அழகிய கிராமம் உள்ளது. அந்த ஊரைச் சேர்ந்த நடுத்தர வயதுக்காரர் ராதாகிருஷ்ணன் ஆச்சாரி. அன்று சரியாக அதிகாலை 4 மணி. பண்ணைகளுக்கு இடையே நடந்து சென்று கொண்டிருந்தார். அவர் நடந்து செல்லும் போது, ​​ஏதோ எரியும் வாசனையை கவனித்தார். அதிகாலை 4 மணி என்பதால் எங்கும் இருள் சூழ்ந்தது. ஆனால் சிறிது தூரத்தில், ஏதோ பிரகாசமானது. அவர் அதை நோக்கி நடந்து சென்று எல்லா இடங்களிலும் பார்த்தார், சிறிது தூரத்தில் பண்ணையில் ஏதோ பயங்கரமாக எரிவதைக் கண்டார். அப்போது பண்ணைக்கு தீ வைத்தது யார் என்று தெரியாமல், அருகில் சென்று பார்த்தபோது, ​​அங்கு எதிர்பாராத சம்பவம் நடந்துள்ளது. அவர் பயந்து ஒரு நிமிடம் என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை.


 அதன் பிறகு, ராமகிருஷ்ண ஆச்சாரி தன்னை நிதானப்படுத்திக் கொண்டு, அருகில் உள்ள வீட்டிற்கு ஓடி வந்து கதவைத் தட்டினார். சுரேஷ்குமார் கதவை திறந்தார். அவரிடம், ராதாகிருஷ்ணன் பார்த்ததை எல்லாம் பதட்டத்துடன் கூறினார். சுரேஷ்குமாரையும் தன்னுடன் வயலுக்கு அழைத்துச் சென்று பார்த்ததைக் காட்டினார்.


 இப்போது இருவரும் அந்தக் காட்சியைப் பார்த்தார்கள், அங்கே என்ன நடக்கிறது என்று கூட தெரியவில்லை. உடனடியாக காவல்துறைக்கு தகவல் கொடுத்தனர். போலீசாரும் அங்கு வந்தனர்.


 (ஆனால், கேரளக் குற்ற வழக்கு வரலாற்றிலும், இந்தியாவின் குற்ற வழக்கு வரலாற்றிலும், அவர்கள் அங்கு பார்த்துக் கொண்டிருந்த காட்சி, காவல்துறையினரைப் பைத்தியமாக்கப் போகிறது என்பது அப்போது போலீஸாருக்குத் தெரியாது.)


 ராதாகிருஷ்ணன், சுரேஷ்குமார் ஆகிய இருவரும் தாங்கள் பார்த்ததை போலீசாரிடம் கூற முடிவு செய்தனர். ஆனால் அது 1984. எல்லோர் வீட்டிலும் போன் இல்லை, நாங்கள் பயன்படுத்தும் மொபைல் போனும் அப்போது கிடைக்கவில்லை. யாராவது காவல் நிலையத்திற்குச் சென்று செய்தியைத் தெரிவிக்க வேண்டும். இப்போது சுரேஷ்குமாருக்கு ஆட்டோரிக்ஷா இருந்தது. அந்த ஆட்டோரிக்ஷாவில் இருவரும் காவல் நிலையம் சென்றனர்.


அவர்கள் காவல் நிலையத்திற்குச் சென்று, நடந்ததைக் கூறி, சம்பவ இடத்திற்கு சில காவல்துறை அதிகாரிகளை அழைத்து வந்தனர். இப்போது போலீஸ் குழுவும் குற்றம் நடந்த இடத்தைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்துள்ளது. அவர்கள் டிஎஸ்பி ஹரிதாஸிடம் சென்று தகவல் தெரிவித்தனர்.


 இரவுப் பணியை முடித்த டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ், சில நிமிடங்களில் பார்க்கப் போகும் காட்சி, தன் வாழ்நாளில் நெஞ்சை விட்டு மறையப் போவதில்லை என்பதும், மர்மம் அவரைத் தொடரப் போகிறது என்பதும் தெரியவில்லை.


 இது தெரியாமல் ஹரிதாஸ் அதிகாலை 5 மணிக்கு கொல்லக்கடவு கிராமத்திற்கு சென்றார். இவர்களை சென்று பார்த்தபோது, ​​அங்கு ஏற்கனவே சில போலீசார் நின்று கொண்டிருந்தனர்.


 அந்த இருண்ட வயலில் ஒரு கருப்பு அம்பாசிடர் கார் பயங்கரமாக எரிவதைப் பார்த்தார் டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ். காரின் அருகே சென்று பார்த்தபோது, ​​டிரைவர் இருக்கையில் ஒரு மனிதர் இருப்பதை பார்த்தார், அதுவும் யார் என்று அடையாளம் காண முடியாமல், டிரைவர் இருக்கையில் ஒரு மனித உடல் முழுவதும் எரிந்து கிடந்தது.


 வயல்களுக்கு இடையில், ஒரு அம்பாசிடர் கார் எரிந்து கொண்டிருந்தது, அது எப்படி நடந்தது என்று யாருக்கும் தெரியாது. காருக்குள் யார் இருக்கிறார்கள் என்பதுதான் இங்கு பிரச்னை. அது யார் என்பதை உடனடியாக அடையாளம் காண வேண்டும். சிறிது நேரத்தில் தடயவியல் குழுவினர் அங்கு வந்து காரில் உள்ள அனைத்து இடங்களிலும் சோதனை செய்தனர். சந்தேகத்திற்குரிய சில ஆதாரங்களையும் கண்டுபிடித்தனர்.


 தங்களால் இயன்ற அனைத்து ஆதாரங்களையும் சேகரித்தனர். குறிப்பாக, கார் அருகே மணல் ஈரமாக இருந்ததை, அங்கு சில கால்தடங்களை டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் கவனித்தார். காரைச் சுற்றிலும் கால்தடங்கள் இருந்தன. காலடித் தடங்கள் நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு இருப்பது சாத்தியமில்லை. இந்த இரவு யாரோ நடந்திருக்க வேண்டும் என்று உணர்ந்தான்.


 காரை சுற்றி சந்தேகத்திற்கு இடமான பொருட்கள் இருப்பதை போலீசார் பார்த்தனர். காரில், பாதி எரிந்த கையுறைகள் கிடைத்தன, கையுறைக்குள், சில முடிகளைக் கண்டனர். அதன்பின், காரில் இருந்து சிறிது தூரத்தில் பெரிய பாட்டில் ஒன்றும், அதன் அருகே தீப்பெட்டியும், இரண்டு செருப்புகளும் இருந்தன.


 அனைத்து ஆதாரங்களுடன் தடயவியல் குழு விசாரணையை தொடங்கியது. ஆனால் அந்த நேரத்தில், குற்றம் நடந்த இடம் ஒரு விபத்து போல் இருந்தது.


 “எனவே கார் கட்டுப்பாட்டை இழந்து அந்த நிறுவனத்தில் உள்ள பெரிய மரத்தில் மோதி பூட்டப்பட்டது. அப்போது கார் தீப்பிடித்து எரியத் தொடங்கியது. இதனால், டிரைவரால் காரை விட்டு வெளியே வர முடியவில்லை. டிரைவர் உதவியற்ற நிலையில் எரிந்திருக்க வேண்டும். தடயவியல் குழுவினர் அனைத்து ஆதாரங்களையும் சேகரித்த பின்னர் உடலை பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைத்தனர்.


 ஆனால் இறந்தவர் யார் என்று கண்டுபிடிக்க சில ஆதாரங்கள் தேவை. காரின் நம்பர் பிளேட்டைப் பார்த்து அதன் உரிமையாளரிடம் விசாரணை நடத்தினர். அந்த காரின் நம்பர் பிளேட் கேஎல் கியூ 7831. சுகுமாரன் குருப் என்ற பெயரில் பதிவு செய்யப்பட்டிருந்தது விசாரணை குழுவினருக்கு தெரியவந்தது.


 சமீபத்தில், தடயவியல் குழுவினர் அவரிடம் விசாரணை நடத்தியபோது, ​​சில நாட்களுக்கு முன், சவுதி அரேபியாவில் இருந்து கேரளா வந்தார். கடந்த சில நாட்களுக்கு முன்புதான் அவருக்கு கார் கிடைத்தது. டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் உடனடியாக இதுபற்றி குருப்பின் குடும்பத்தினருக்குத் தகவல் தெரிவிக்க, குருப்பின் மனைவியின் சகோதரர் பாஸ்கரன் பிள்ளை குற்ற நடந்த இடத்திற்கு வந்தார். அங்கு வந்த அவர், நடந்த சம்பவத்தை பார்த்து, டிஎஸ்பி ஹரிதாஸிடம் கதறி அழுதார்.


 "ஆமாம் ஐயா. அது குருப்பின் கார் மட்டுமே. சடலம் சுகுமாரன் குருப் என்பதை பாஸ்கரன் உறுதிப்படுத்தினார். விபத்து வழக்கு போல எல்லாம் சரியாக நடந்து கொண்டிருந்தது. ஆனால் ஏதோ டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் தொந்தரவு செய்தார்.


 ஒரு குற்றச் சம்பவத்தை சரியாக வெளியே கொண்டு வர, முக்கியமானது என்ன தெரியுமா? என்பது போலீசாரின் சந்தேகம். சந்தேகத்திற்கிடமான ஒன்றை காவல்துறை கண்டால், அது நிச்சயமாக குற்றம் நடந்த இடம் பற்றிய அனைத்து உண்மைகளையும் வெளிப்படுத்தும். அதற்கு இந்த வழக்கும் சாட்சி. போலீஸ் விசாரணைக் குழு சந்தேகப்படாமல், விபத்து என்று கூறி வழக்கை முடித்து வைத்தால், வழக்கின் கோணம் மாறியிருக்கலாம். 38 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகும், இந்த வழக்கு காவல்துறை மற்றும் மக்களின் இதயங்களில் இல்லை. இந்த சம்பவத்தை அனைவரும் மறந்திருப்பார்கள். ஆனால் போலீசார் இந்த வழக்கை எந்த துப்பும் விட்டு வைக்காமல் உன்னிப்பாக கவனித்ததால், எதிர்பாராத மற்றும் நம்ப முடியாத விஷயம் வெளிவந்துள்ளது.


சந்தேகத்துடன் விசாரணை நடத்திய போலீஸ் குழுவுக்கு பல திடுக்கிடும் விஷயங்கள் கிடைத்தன. சுகுமாரன் குருப் சவுதி அரேபியாவில் கடல் பெட்ரோலிய துறையில் நிர்வாகியாக பணிபுரிந்து வந்தார், மேலும் அவரது மனைவி சரஸ் அங்கு செவிலியராக பணிபுரிந்தார். முதலில் கஷ்டப்பட்டாலும், அதன் பிறகு இருவரும் 60–80 ஆயிரம் இந்திய ரூபாய் சம்பாதிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 அப்போது 80,000 என்பது பெரிய தொகை. அவர்களுக்கு இரண்டு குழந்தைகள் இருந்தனர். இப்படி அவர்களின் வாழ்க்கை மகிழ்ச்சியாகவும் ஆடம்பரமாகவும் சென்றது. அப்போது சுகுமாரன் குருப் என்பவர் 8 லட்சம் ரூபாய் ஆயுள் காப்பீடு கேட்டு விண்ணப்பித்து, சொந்த ஊரான கேரளாவில் வீடு கட்டத் தொடங்கினார். அந்த வீட்டு வேலையும் பாதியில் முடிந்தது.


 வழக்கமாக சுகுமாரன் குருப் குடும்பத்துடன் அங்கு வருவார். ஜனவரி 6, 1984 அன்று, அவர் தனது பெயரில் உள்ள புதிய வீட்டைப் பார்க்க, அவர் தனது குடும்பத்துடன் சவுதி அரேபியாவிலிருந்து வந்தார். அவருக்கு அங்கு ஏற்கனவே நிறைய நண்பர்கள் இருந்ததால் அவர்களில் ஒருவரிடம் செகண்ட் ஹேண்ட் காரைக் கேட்டார். 8,000 ரூபாய்க்கு கார் வாங்கினார். அது கருப்பு நிற அம்பாசிடர் கார், அந்த நம்பர் பிளேட் KL Q 7831.


 அந்தக் காலத்தில் குருப்பிற்கு மிக முக்கியமான விஷயம் தன் வீட்டைக் கட்டி முடிப்பதுதான். அங்கு அவருக்கு நண்பர்கள் அதிகம் என்பதால், அந்த அம்பாசிடர் காரில் அடிக்கடி நண்பர்களுடன் வெளியே சென்று வந்தார். பொதுவாக, அவர் அங்கு வரும்போதெல்லாம் தனது நண்பர்களுடன் அதிக நேரம் செலவிடுவார். அவர்களுடன் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதையும் அவர்களுடன் ஆடம்பரமாக நேரத்தை செலவிடுவதையும் வழக்கமாக கொண்டிருந்தார். சவூதி அரேபியாவில் இருந்து வாங்கிய விலை உயர்ந்த மதுவை வைத்து நண்பர்களுக்கு விருந்து கொடுப்பார். அவனிடம் நிறைய பணம் இருப்பது அவனது நண்பர்களுக்கும் தெரியும். இம்முறையும் அங்கு வரும்போது நண்பர்களுடன் வெகுநேரம் கழித்தார்.


 குருப்பின் வாழ்க்கை மகிழ்ச்சியாக சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​மர்மமான முறையில் காரிலேயே தீக்குளித்து இறந்தார். தற்போது போலீசார் உடலை பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைத்துள்ளனர். பிரேதப் பரிசோதனை அறிக்கை வந்த பிறகு, அடுத்து நடந்த விஷயங்கள், இது விபத்தல்லவா என்ற சந்தேகத்தை ஹரிதாசுக்கு ஏற்படுத்தியது. இப்போது ஹரிதாஸ் குருப் இறந்த நாளுக்குப் பிறகு சோதனை செய்ய மஃப்டி போலீஸை அனுப்பினார்.


 குருப்பின் வீட்டிற்கு மப்டியில் சென்ற போலீசார், குருப்பின் குடும்பத்தினரின் நடத்தை வித்தியாசமாக இருப்பதை கவனித்தனர். சுகுமாரன் குருப்பின் வீட்டில் யாரும் குடும்பத்தில் முக்கியமான ஒருவர் இறந்துவிட்டார் என்ற துக்கத்தில் இருக்கவில்லை. குறிப்பாக, குருப்பின் மனைவி தன் வீட்டில் அசைவ உணவு சமைத்துக்கொண்டிருந்தாள்.


 "ஒரு இந்து குடும்பத்தில், இந்து முறைப்படி, குடும்ப உறுப்பினர் ஒருவர் இறந்து விட்டால், மறுநாள் அவர்கள் அசைவ உணவை சமைத்து சாப்பிட மாட்டார்கள்." மஃப்டி போலீஸில் இருந்து தகவல் கிடைத்ததும் ஹரிதாஸ் யோசித்தார்.குருப்பின் குடும்பத்தில் யாரும் அவரது மரணத்தை கருத்தில் கொள்ளாததால், அவர் மேலும் சந்தேகமடைந்தார்.


 இந்த வழக்கில் ஏதோ தவறு இருப்பதாக டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் உணர்ந்தார். இப்படியே நாட்கள் கடந்து, பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையும் வந்தது. சுகுமாரன் குருப்பை பிரேத பரிசோதனை செய்த டாக்டர் உமாதாதன், அவரது உடலில் சந்தேகத்திற்குரிய சில விஷயங்களை கவனித்தார். உடனே ஹரிதாசை சந்தித்தார்.


 குருப்பின் ஆடை அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக எரிந்து உடலில் ஒட்டிக்கொண்டது. அவரது உள்ளாடையின் சிறிய பகுதி மட்டும் எரிக்கப்படவில்லை. முக்கியமாக, குருப்பின் கழுத்து உடைந்தது. இது உமாதாவுக்கு சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியது.


 “ஹரி. விபத்து வழக்கு என்றால், கழுத்து உடைக்க வாய்ப்பே இல்லை. இது விபத்து வழக்கு போல் தெரியவில்லை. ஹரிதாஸிடம் உமாதாதன் கூறியது: இது ஹரிதாஸை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது.


 “அது மட்டும் இல்ல ஹரி. குருப்பின் உடம்பில் ஆபரணம் இல்லை. சுகுமாரன் குருப் ஆடம்பர வாழ்க்கை வாழ்ந்தார். ஆனால் அவரது சடலத்தில் கடிகாரம் கூட இல்லை. இது மிகவும் வித்தியாசமாக இருந்தது. எனவே யாரோ எல்லாவற்றையும் திருடியிருக்க வேண்டும்” என்றார். திருடியவன் குருப்பைக் கொன்றிருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தான்.


 உமாதாதன் குருப்பின் உடலை முழுமையாகப் பரிசோதித்தபோது, ​​சுவாசக் குழாயில் புகையின் தடயமே இல்லை. இதிலிருந்து அவர் புகையை சுவாசிக்கவில்லை என்பது தெரிய வந்தது. பொதுவாக, தீயில் கருகி இறந்தவர்கள் கண்டிப்பாக அந்த நெருப்பையும் புகையையும் சுவாசிப்பார்கள். அவர்கள் சுவாசிக்கும்போது, ​​அவர்களின் நுரையீரல் மற்றும் சுவாசக் குழாயில் கண்டிப்பாக அதன் தடயம் இருந்தது.


 குருப்பிடம் அது எதுவுமே இல்லாததைக் கண்டு டாக்டர் உமாதாதன், “அவர் இறந்த பிறகு அவரது உடல் எரிக்கப்பட்டது. குருப்பை யாரோ ஏற்கனவே கொன்றுவிட்டனர். அந்த கொலையில் இருந்து தப்பிக்க, போலீசாரிடம் இருந்து தப்பிக்க, அவரை காரில் வைத்து எரித்தனர்.


 சுகுமாரன் குருப்பின் வயிற்றில், அவர் கடைசியாக சாப்பிட்டதைப் பார்த்தபோது, ​​மதுவில் எத்தில் கலந்திருப்பதை உமாதாதன் கண்டுபிடித்தார்.


 “குரூப்பிற்கு மதுவில் விஷம் கலந்த விஷத்தை யாரோ கொடுத்து கழுத்தை நெரித்து கொன்றனர். அதனால், அவரது கழுத்து உடைந்தது. அவர் கொல்லப்பட்ட பிறகு, அவர் அந்த பண்ணைக்கு கொண்டு வரப்பட்டார், அவர்கள் அவரை அந்த காரில் எரித்தனர். உமாதாதன் தெரிவித்தார். இந்த விஷயம் தெரிந்ததும் டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் மற்றும் கேரள போலீசார் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.


 “விபத்து வழக்கு என்று நினைத்து உள்ளே வந்தோம். ஆனா இது ஒரு கொலைக் கேஸ் சார்.’’ சுகுமாரன் குருப்பை யார் திட்டமிட்டு கொன்றிருப்பார்கள் என்று கேரள போலீசார் குழம்பினர்.


 ஆனால், இப்போது அவர்களுக்குத் தெரிந்ததெல்லாம் வெறும் சாம்பிள்தான் என்பது அப்போது அவர்களுக்குத் தெரியாது. இன்னும் அவர்கள் முக்கிய படத்தை பார்க்கவில்லை. அவர்கள் கையாளும் விஷயம் மிகப் பெரியது. அவர்களுக்கு அடுத்த அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. சுகுமாரன் குருப்பிற்கு பிரேத பரிசோதனை செய்த காவல்துறை அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் டாக்டர் உமாதாதன், இறந்த மனிதர்கள் கதைகள் என்று ஒரு புத்தகத்தை எழுதினார். இந்த வழக்கு காவல்துறை அறுவை சிகிச்சை நிபுணரான மருத்துவர் உமாதாதனுக்கு உத்வேகம் அளித்தது.


பிரேதப் பரிசோதனை அறிக்கை வந்து, அது கொலைதான் என்பதை உறுதி செய்ததையடுத்து, குருப்பின் உடலை இறுதிச் சடங்குகளுக்காக அவரது குடும்பத்தினரிடம் கொடுத்தனர். ஆனால் டி.எஸ்.பி ஹரிதாஸ் குருப்பின் குடும்பத்தாரிடம் உடலை ஒப்படைத்தபோது, ​​“எனக்கு அவரது பற்களில் சந்தேகம் உள்ளது. இது சாதாரண விபத்து அல்ல. நான் மேலும் விசாரிக்க வேண்டும். எனவே எந்த நிலையிலும் உடலை எரிக்கக் கூடாது. உடலை மட்டும் அடக்கம் செய்ய வேண்டும். இப்படி ஒரு நிபந்தனையுடன் உடலை ஒப்படைத்தார்.


 இப்போது குருப்பின் குடும்பத்திற்கு வேறு வழியில்லை. அவர்கள் தங்கள் வீட்டின் பின்புறமுள்ள தோட்டத்தில் குருப்பின் உடலை புதைத்தனர். ஆனால் டிஎஸ்பி ஹரிதாசுக்கு குருப்பின் குடும்பத்தினர் மீது இன்னும் சந்தேகம் இருந்தது. மீண்டும், அவர்களை கண்காணிக்க மஃப்டி போலீசாரை அனுப்பினார். குருப்பின் குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்களுக்கு எதிரிகள் யாராவது இருக்கிறார்களா என்று விசாரிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 உறவினர்கள் மற்றும் மக்களிடம் தொடர்ந்து விசாரணை நடத்தியபோது, ​​குருப்பின் குடும்பத்தில் ஒருவரை போலீசார் சந்தேகிக்கத் தொடங்கினர். இந்த கொலையை கண்டிப்பாக செய்திருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தனர். உடனே அந்த நபரை அழைத்து வந்து விசாரணை நடத்தினார்கள். அவர் சொன்ன விஷயம் போலீசாரை அதிர்ச்சி அடைய வைத்தது.


 எபிலோக்


 "அந்த நபர் போலீசில் என்ன சொன்னார்? அந்த நபர் யார்? அந்த நபர் சுகுமாரன் குருப்பை கொன்றாரா? அன்றிரவு சுகுமாரன் குருப்பிற்கு என்ன நடந்தது? இந்தக் கதையின் அத்தியாயம் 2-ல் நிறைய திருப்பங்கள் இருப்பதைக் காணலாம்." ஏனென்றால், சுகுமாரன் குருப்பின் குடும்ப உறுப்பினர் வாக்குமூலத்துக்குப் பிறகு வழக்கின் கோணம் எதிர்பாராத விதமாக மாறத் தொடங்கியது.இந்த வழக்கின் அடுத்தகட்ட விசாரணை சுவாரஸ்யமாகவும், அடுத்து பிரியப்போகும் திருப்பமாகவும் இருக்கும்.


 எனவே வாசகர்கள். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? இந்த வழக்கைப் பற்றி ஏற்கனவே உங்களுக்குத் தெரிந்திருந்தால், கருத்துப் பிரிவில் அதை வெளியிட வேண்டாம், அதைப் பற்றி தெரியாதவர்கள் கூகுளில் தேட வேண்டாம். பொறுமையாக காத்திருங்கள். இந்த வழக்கைப் பற்றி தெரியாதவர்களுக்கு, அன்று இரவு சுகுமாரன் குருப்புக்கு என்ன நடந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறீர்கள்? இந்தக் கதையில் சுகுமாரன் குருப்பைக் கொன்றது யார் என்பது பற்றிய துப்பு கொடுத்துள்ளேன். உங்களால் கண்டுபிடிக்க முடிந்தால், கருத்துப் பிரிவில் சொல்லுங்கள். கூகுளில் தேடாமல் யூகிக்கவும். இந்த வழக்கைப் பற்றி உங்களுக்கு ஏற்கனவே தெரிந்திருந்தால், கதை எவ்வாறு செல்கிறது என்பதைப் பற்றி கருத்துத் தெரிவிக்கவும்.


 தொடரும்...


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime