Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

3.5  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

களு

களு

9 mins
459


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 இன்று, ஆதித்யா காலு நீர்வீழ்ச்சிக்கு செல்கிறார், அவருடன் அவரது காதலி ஜனனி மற்றும் சிறந்த நண்பர் தஸ்வின் உள்ளனர். ஜனனி ஒரு டிராவல் வோல்கர், அதே சமயம் தஸ்வின் தொழில் ரீதியாக ஒரு நடிகர், மேலும் அவர் டிராவல் வ்லாக்கிங்கையும் செய்கிறார்.


 “எனவே, நடிப்பில் இருக்கும் ஒருவரை இப்போது வோல்கிங் செய்வதைப் பார்ப்பது இதுவே முதல் முறை. நான் உன்னை பாதித்திருக்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன்” என்று ஆதித்யா கூற, இருவரும் சிரித்தனர்.


 (இந்தப் பகுதியிலிருந்து, நான் முதல்-நபர் கதையைப் பயன்படுத்துகிறேன்[ஆதித்யாவால் விவரிக்கப்பட்டது])


 களு நீர்வீழ்ச்சிகளைப் பற்றி நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன். இந்த அருவிக்கு நான் செல்வது இதுவே முதல் முறை. அது அவ்வளவாக அறியப்படவில்லை. மிகச் சிலரே இதனை ஆராய்ந்துள்ளனர், இது மகாராஷ்டிராவின் மிகப்பெரிய நீர்வீழ்ச்சியாகும். நீங்கள் புனேவிலிருந்து சென்றால் 110 கி.மீ. இது 3-4 மணிநேர பயணமாகும். எனவே நீங்கள் புறப்பட்டால், அதிகாலையில் புறப்படுங்கள். ஏனென்றால் அங்கே பார்க்க நிறைய இருக்கிறது. நீங்கள் அங்கு மலையேற்ற வேண்டும். இரண்டு மூன்று வெவ்வேறு பாதைகள் உள்ளன.


 நீங்கள் நீர்வீழ்ச்சிக்குச் செல்கிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் மேலே இருந்து ஆராயலாம் மற்றும் கீழே இருந்தும் செய்யலாம். எனவே, முதலில் கீழே இறங்கி அங்கு மலையேற்றம் செய்வோம். எவ்வளவு தூரம் மலையேறலாம் என்று பார்ப்போம். நான் வீடியோக்களில் பார்த்துக் கொண்டிருந்ததால், அது அவ்வளவு பாதுகாப்பானது அல்ல...அதிக மழை பெய்தால், ஓட்டம் அதிகம்!


 ஆம்! ஓட்டம் அதிகமாக இருந்தால் அது பாதுகாப்பானது அல்ல. ஏனென்றால் நாம் ஒரு நதியைக் கடக்க வேண்டும். எனவே ஓட்டம் அதிகமாக இருந்தால் நாங்கள் ரிஸ்க் எடுக்க மாட்டோம். சாலையோரத்தில் இருந்தும் அருவியைக் காணலாம். ஆனால் உனக்கு தெரியும்? நீர்வீழ்ச்சியின் பெரும்பகுதி மறைந்துள்ளது.


 ஏனெனில் அது ஐந்து நிலைகளாக பிரிக்கப்பட்டுள்ளது. அப்படி ஒரு இடத்திலிருந்து இன்னொரு இடத்துக்கு இறங்குவது போல. நீர்வீழ்ச்சியை நாம் நெருங்க நெருங்க, அது தெளிவாகிறது, மேலும் சிலர் அங்கு ராப்பலிங் செய்கிறார்கள். அவர்கள் சிறந்த பார்வையைப் பெறுகிறார்கள்! ஆனால் எப்படியிருந்தாலும், நாங்கள் எங்களுடன் ட்ரோன் செய்துள்ளோம்.


 "அதிக மழை பெய்தாலும், நீர்வீழ்ச்சிக்குச் செல்வதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவு."


 "எனக்கு நம்முடன் ஒரு உள்ளூர் இருப்பார் என்பதால் நாமும் வாட்டர் கிராஸிங் செய்கிறோம் என்று நினைத்துக் கொள்ளுங்கள்" என்றாள் ஜனனி.


 "ஆனால்... ஓட்டம் உயர்கிறது என்று வைத்துக்கொள்வோம்!" தஸ்வின் கூறினார்.


 “ம்ம். அப்போது மீண்டும் வருவதில் சிக்கல் ஏற்படும். ஆனால் பிரச்சனைகள் இல்லை. எங்களிடம் உபகரணங்கள் இருப்பதால்." நான் சொன்னேன்.


 “உபகரணங்கள் வேண்டும். எங்களுடைய உபகரணங்களை மூழ்கடித்தாலும் முடியாது” என்று ஜனனியும் தஸ்வினும் சொல்ல, நான் சிரித்தேன்.


 “பாகுபலியின் அந்தக் காட்சி எனக்கு நினைவூட்டுகிறது. அவள் தலையில் சுமக்கிறாள்.


 "ஆம்! அது போல. நதி கடக்கும் இடத்தில் நம்மிடம் பை இருக்கிறது என்று நினைத்துக்கொள்” என்றார் தஸ்வின்.


 தஸ்வின் சொல்வது போல், அதுதான் பாகுபலி.


 “ஆமாம்...நம்ம உபகரணம் பாகுபலி...” என்றாள் ஜனனி.


 "ஆம்!" என்றார் தஸ்வின்.


 ஆனால், மூழ்கிவிடுவோம்.


 "நாங்கள் ஒரு பெரிய அதிர்ச்சியைப் பெறுவோம். அதனால் ரிஸ்க் எடுக்க மாட்டோம்” என்றாள் ஜனனி.


 “ஆமாம் சரி” என்றேன்.


 நாங்கள் இங்கே ஏதோ ஒரு கிராமத்தில் நின்றிருக்கிறோம். அங்கே நிறைய பூக்களைப் பார்த்தேன். எனவே இங்கே நிறுத்த நினைத்தோம். இங்கு ஆளில்லா விமானத்தை பறக்க விடலாமா என்று கேட்டோம். பின்னால் அந்த மரங்களைப் பாருங்கள்...அதற்குப் பின்னால் விழுகிறது. இதை நீங்கள் அறிய மாட்டீர்கள் என்றாலும். ஆனால் காட்சிகளின் மூலம் உங்களுக்குக் காட்டுகிறேன்!


 வூ! ஒன்றை நான் நிச்சயமாக சொல்ல விரும்புகிறேன். நீங்கள் மல்ஷேஜ் பகுதிக்கு வந்து இந்தப் பாதையில் செல்வதாக இருந்தால், வசதியாக வாருங்கள். ஏனெனில், செல்லும் போதும் திரும்பும் போதும் போக்குவரத்து நெரிசல் அதிகமாக இருக்கும். இப்போது நாங்கள் செல்கிறோம், அது மிகவும் சோர்வாக இருக்கும் என்று மறுநாள் சென்றபோது தஸ்வின் கூறிக்கொண்டிருந்தார்.


 நீங்கள் செல்ல வேண்டும் என்றால், நான் சொன்னபடி, அதிகாலையில் புறப்படுங்கள். நீங்கள் சாதகமாக இருப்பீர்கள்.


 “ஆம், அதிகாலையில் புறப்படுங்கள். அது குறைந்த நேரத்தை எடுக்கும் என்பதால், தஸ்வின் கூறினார்.


 "சரியாக!" என்றாள் ஜனனி.


 எனவே, நீங்கள் 4 அல்லது 5 மணிக்குப் புறப்பட்டால் நல்லது. நாங்கள் 7 மணிக்குச் சற்று தாமதமாகப் புறப்பட்டோம்.


 “ஆனா நிறைய ட்ராஃபிக் இருக்கு தோழர்களே” என்றாள் ஜனனி.


 எல்லா இடங்களிலும் வெறும்... கார் 30 கிமீ/மணி முதல் 40 கிமீ/மணி வேகத்தில் இயங்குகிறது. நாம் என்ன வேடிக்கையாக இருப்போம்! இவ்வளவு ஓட்டிய பிறகு ஜனனி என்ன உணர்கிறார் என்று தெரியவில்லை!


 "எனக்கு போரடிக்கிறது ஆதி" என்றாள் ஜனனி.


 "நீங்கள் சலிப்படைகிறீர்கள்!" நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 "இப்போது பாதை நன்றாக உள்ளது" என்று தஸ்வின் கூறினார், அதற்கு ஜனனி பதிலளித்தார்: "இவ்வளவு நாட்களுக்குப் பிறகு பாதை நன்றாக உள்ளது. ஆனால் இந்த மகிழ்ச்சி நீண்ட காலம் நீடிக்காது.


மல்ஷேஜ் காட் காட்சிக்கு முன்னால் எங்கள் காரை நிறுத்திவிட்டு... தேநீர் அருந்தப் போகிறோம். மல்ஷேஜ் காட்களுக்குச் செல்லும் சாலைகள் வளைந்திருப்பதால் உங்களுக்கு மயக்கம் வரும். அதனால்தான் நாங்கள் நிறுத்துகிறோம். இப்போது வானிலை மிகவும் அழகாக இருக்கிறது.


 "இந்தக் காட்சி மிகவும் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது! ஆஹா!” மேற்கு தொடர்ச்சி மலைகளையும் மரங்களையும் பார்த்து தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 "இது ஒரு சிறந்த காட்சி, எங்களுக்கு முன்னால்!" என்றாள் ஜனனி.


 "இது மிகவும் அழகான காட்சி. அதைப் பார்த்தீர்களா? அது மேலே உள்ளது!" என்று தஸ்வின் கேட்டார். மலை உச்சியை நோக்கி விரலைக் காட்டினான்.


 "ஆம் சரியே!" நானும் ஜனனியும் முகத்தில் புன்னகையுடன் சொன்னோம்.


 “அது நன்றாக இருக்கிறது! மிகவும் மனதைக் கவரும்.” நான் தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 பனி படர்ந்த வானத்தையும் குன்றுகளையும் நோக்கி என் கைகளைச் சுட்டிக்காட்டி, நான் தஸ்வினிடமும் ஜனனியிடமும் சொன்னேன்: “இதைப் பார். அங்கே ஒரு தீவு இருக்கிறது பார்!"


 "ஆம். அங்கே ஒரு தீவு இருக்கிறதா? என்று கேட்டாள் ஜனனி.


 "ஆமாம், அது ஒரு தீவு போல் தெரியவில்லை!" தஸ்வின் கூச்சலிட்டார்.


 இங்கே நிறைய மூடுபனி விழுந்தது. நாங்கள் மல்ஷேஜ் காட்டை அடைந்துவிட்டோம் ஆனால் இன்று எதையும் பார்க்க முடியும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. இது மிகவும் மூடுபனியாக இருப்பதால், கனமழையும் பெய்து வருகிறது. எங்களால் எதையும் பார்க்க முடியாதது போல் வெளியே செல்லவும் முடியாது.


 வெளியே எங்கும் பனிமூட்டம் தான்.


 "அட ஷிட்!"


 "நிலச்சரிவு ஏற்படாது என்று நம்புகிறேன்" என்றார் தஸ்வின்.


 நாங்கள் இப்போது மல்ஷேஜ் காட் கடந்துவிட்டோம். நிறைய மழை இருந்தது, இப்போதும் அவ்வப்போது மழை பெய்கிறது, ஆனால் நன்றாக இருக்கிறது. இப்போது இங்கிருந்து, கிராமப் பாதையில் செல்ல வேண்டும், இந்த கிராமம் சவர்னே கிராமம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. நீங்கள் மல்ஷேஜ் காட்டில் இருந்து வரும்போது, ​​வலதுபுறம் உள்ள கிராமத்திற்குள் நுழையலாம், மேலும் தீவிர முனைப்புள்ளி...


 “அந்த கிராமத்தின் பெயர் என்ன? ஜனனிக்குத் தெரியும்!” நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 “உண்மையில், பெயர் வகிச்சி வடி. ஆனால் கூகுளில் அதன் பெயர் திவான்பாடா.


 "அவர்கள் திவான்பாடாவிற்கு வரலாம்."


 பார்க்கிங் சென்று அங்கிருந்து மலையேற்றம் செய்ய முடிவு செய்தோம்.


 “வா, போகலாம்” என்று தஸ்வினிடமும் ஜனனியிடமும் சொன்னேன்.


 அது மிகவும் குறுகலான சாலை. குறுகிய சாலைக்குப் பிறகு, நாங்கள் ஒரு சிறிய பாலத்தைப் பார்த்தோம், அதுதான் களு நதி, நாங்கள் களு நீர்வீழ்ச்சிக்குச் செல்ல வேண்டும்.


 "எனவே இந்தப் பாலத்தைக் கடந்து நம் இருப்பிடத்தை நோக்கி முன்னேறுவோம்" என்றார் தஸ்வின்.


 நாங்கள் இறங்கிவிட்டோம். இப்போது மழை பெய்கிறது, பின்னர் நாங்கள் உறுதியாக தெரியவில்லை. எதிரே உள்ள காட்சியை நம்மால் பார்க்க முடிகிறது. நாங்கள் எங்கள் காரை நிறுத்தினோம், எங்களுடைய காரைத் தவிர வேறு எந்த காரையும் இங்கு இல்லை என்று நினைக்கிறேன்.


 "அப்படியானால், நீர்வீழ்ச்சிக்கு வேறு ஏதேனும் வழி இருக்கிறதா அல்லது இதுதானா?" ஜனனியிடம் கேட்டேன்.


 “இன்னொரு வழி இருக்கிறது ஆதி” என்றாள் ஜனனி.


 "அங்கு தான்!" நான் கூச்சலிட்டேன்.


 "திதாபியிலிருந்து!" அவள் சொன்னாள்.


 "எங்கிருந்து?" என்று தஸ்வின் கேட்டார்.


 "திதாபியிலிருந்து." மீண்டும் ஒருமுறை சொன்னாள்.


 ஒரு வினாடி இடைநிறுத்தி ஜனனி எங்களிடம் கூறினார்: "திடாபி என்றொரு கிராமம் இருக்கிறது."


 "திதாபி?"


 “திதாபி…!” என்றார் தஸ்வின்.


 “திதாபியிலிருந்தும் ஒரு வழி இருக்கிறது. எனவே, அங்கிருந்து வருவது கடினமா அல்லது எளிதானதா?” நான் ஜனனியிடம் கேட்டேன், அவள் “எளிதில்” என்றாள்.


 "இது எளிது" என்றார் தஸ்வின்.


 "இது இப்படித்தான்...அதே. வித்தியாசமான பார்வை...அங்கிருந்து பார்வை வேறு” என்றாள் ஜனனி.


 “அங்கிருந்து அது வேறு. ஆனால் இறுதிப் புள்ளி ஒன்றே?” நான் அவர்களிடம் கேட்டேன், அதற்கு அவர்கள் சொன்னார்கள், “நாம் சொல்லக்கூடிய இறுதிப் புள்ளியும் இதேதான். வெகு சிலரே இங்கிருந்து செல்கின்றனர்.


 "ஆம். இங்கிருந்து யாரும் உண்மையில் வரவில்லை. போகாதே!"


 எதிரே அருவியை பார்க்க முடிகிறது.


 "இப்போது நாம் இங்கிருந்து செல்லலாம்." ஜனனி மற்றும் தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 “அரை மணி நேரம் மலையேறுவோம் என்று நினைக்கிறேன். இறுதிப் புள்ளிக்கு செல்ல முயற்சிப்போம். நீங்கள் தயாரா?" ஜனனி மற்றும் தஸ்வினிடம் கேட்டேன்.


 "ஆம்! நாங்கள் தயார்."


 “மழையின் அளவைப் பாருங்கள். பலத்த மழை பெய்கிறது." ஜனனியிடம் சொன்னேன்.


 அது எப்போது நிறுத்தப்படும் அல்லது தொடங்கும் என்பது எங்களுக்குத் தெரியாது. இடையில் சிறிது நேரம் நின்று அருவியின் காட்சிகளை எடுத்தோம். இப்போது என்னால் எதையும் பார்க்க முடியவில்லை. இது முற்றிலும் மூடுபனி... முற்றிலும் மூடுபனி மற்றும் மேகமூட்டம்! நம்பிக்கையுடன்... சிறிது நேரத்தில் நான் தெளிவடைவேன்.


 “போகலாம்” என்றேன் ஜனனி மற்றும் தஸ்வினிடம்.


இது மிக அழகான நீர்வீழ்ச்சி என்று நினைக்கிறேன்.


 "அருவி எவ்வளவு தூரம்?" ஆடுகளுடன் நடந்து செல்லும் ஒரு கிராமவாசியிடம் கேட்டேன்.


 "நீர்வீழ்ச்சி தோராயமாக...மிமீ...1 அல்லது 2 கிமீ."


 "முன்னோக்கி செல்லும் பாதையிலும் எங்களுக்கு ஒரு கயிறு தேவையா?" ஜனனி மற்றும் தஸ்வினிடம் கேட்டேன்.


 "ஆம். கனமழை பெய்யும்போது கயிறு தேவை” என்றார் தஸ்வின்.


 "சரி. கனமழை பெய்யும் போது, ​​இல்லையெனில் இல்லை."


 "இது பல அடுக்குகளாக பிரிக்கப்பட்டுள்ளது" என்றாள் ஜனனி.


 "ஆம், ஐந்து அடுக்குகளில்."


 "வலதுபுறம் உள்ள நீர்வீழ்ச்சி எது?" கிராமவாசியிடம் கேட்டேன்.


 "அது ரெட்டி."


 "ரெட்டி?" என்று கேட்டாள் ஜனனி.


 "ஆம். அது ரெட்டி நீர்வீழ்ச்சி.


 "ஓ!" ஜனனி அலறினாள்.


 "மக்கள் இங்கேயும் செல்கிறார்களா?" நான் தஸ்வினிடம் கேட்டேன்.


 "இல்லை... வழுக்கும் பகுதி என்பதால் அவர்கள் அவ்வாறு செய்வதில்லை" என்றார் கிராமவாசி.


 தஸ்வின் சிரிப்புடன், "சிங்கம் வந்ததா?" என்று கேட்டார்.


 "ஆம், சிங்கம் இங்கே வந்தது."


 "என்ன சொல்கிறாய்?" என்று தஸ்வினும் ஜனனியும் கேட்டனர்.


 "ஆம்!"


 "அது இப்போ சரியா வராது?" கிராமவாசியிடம் கேட்டேன்.


 "இல்லை, அது இப்போது வராது ..."


 "நிச்சயம்?" என்று தஸ்வினிடம் கேட்டதற்கு, "ஆம் நிச்சயமாக" என்று கிராமவாசி பதிலளித்தார்.


 “ஆதித்யா. அது வராதுன்னு சொல்லிட்டேன்” என்றாள் ஜனனி.


 "சிங்கம்... சிங்கம் வந்தால் கேள், நான் ஆதித்யாவிடம் ஓட வேண்டும்." தஸ்வின் ஜனனி மற்றும் கிராமவாசியிடம் கூறினார். பிறகு சத்தமாக சிரித்தார்.


 "ஆம், நாங்கள் பாதுகாப்பாக இருக்கிறோம்" என்றாள் ஜனனி.


 “நாம் வேகமாக ஓடினால், நமக்காக பயப்பட மாட்டோம். ஆனால் உபகரணம்... அவற்றில் தண்ணீர் செல்வதில்லை” என்றார் தஸ்வின்.


 "இல்லை, நாங்களும் சிங்கத்தைக் கண்டு பயப்படுகிறோம்." ஜனனி என்னிடம் சொன்னாள்.


 "நீர், நெருப்பு மற்றும் காதலர்களிடமிருந்து நாம் கவனமாக இருக்க வேண்டும்." நான் சொல்லும்போதே ஜனனி என்னை முறைத்தாள்.


 “கடவுளே! உன்னைப் பார்த்து நீ பயப்படுவாய் என்று எனக்குத் தோன்றவில்லை” என்றார் தஸ்வின்.


 "இல்லை. ஜனனிக்கு பயமா இருக்கு. அது இரண்டாவது காரணம்...” என்றேன்.


 இதை நான் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே மரத்தில் அடிபட்டு தஸ்வினுக்கு காயம் ஏற்பட்டது.


 “ஓ! காயம் பட்டுவிட்டது? காயம் பட்டுவிட்டது?" என்று கேட்டாள் ஜனனி.


 “இந்த காயம் ஆதித்யாவுக்கு நடந்திருக்க வேண்டும்” என்று கேலி செய்தாள்.


 இந்த பாதை அவ்வளவு கடினம் அல்ல என்று நான் கூறுவேன். ஆனால் பருவமழை காரணமாக இது மிகவும் வழுக்கும். இது மிகவும் வழுக்கும் ஆனால், பார்வை… ஆச்சரியமாக இருக்கிறது! என்னால் வார்த்தைகளால் விவரிக்க முடியாது. அப்படியொரு அழகான அருவியை நாம் பார்க்கிறோம். நாங்கள் மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கப் போகிறோம்.


 இரண்டு நீர்வீழ்ச்சிகளைக் காணலாம். இந்த அற்புதமான நீர்வீழ்ச்சி காட்சியைக் காண புனேவிலிருந்து நாங்கள் வந்தோம். எனக்கு எதிரே இரண்டு அருவிகள் தெரிகின்றன, அவதாவுடன் ஷாட் எடுக்கப் போகிறேன். நல்லவேளையாக மழை நின்றுவிட்டது, தெளிவான காட்சியைப் பார்க்க முடிந்தது. நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன்!


 தஸ்வினையும் ஜனனியையும் பார்த்து, நான் சொன்னேன்: “காட்சி உண்மையிலேயே அற்புதமாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். உள்ளே ஷாட் எடுப்போம்."


 "ஒன்று இரண்டு மூன்று…"


 எங்களுடன் வந்தவர் சரிபார்க்கச் சென்றுள்ளார்.


 "ஆம்! பார்த்தீர்களா?”


"நாங்கள் நதியை அங்கேயே கடக்க வேண்டும்." நான் தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 “நதியைக் கடக்கிறேன். அது ஆற்றைக் கடந்த பிறகு. ஆம் அங்கே… முன்னால்.” மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையின் இயற்கை எழில் கொஞ்சும் அழகைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் ஜனனியிடம் சொன்னேன்.


 “நாம் போகலாமா? அது மீண்டும் பறக்காதா?" என்று தஸ்வின் கேட்டார்.


 “இன்னொரு முறை முயற்சி செய். நான் அதை தலைகீழாக மாற்ற முயற்சித்தேன்…முன்னால் உள்ள மரத்தின் அருகே பாருங்கள். இங்கே வா நான் காட்டுகிறேன்! இங்கே வா. காட்டுகிறேன்” என்றான். நான் தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 “இதில் பார் இது விளையாடுகிறது. அணியுங்கள்!” ஜனனி முகத்தில் அவத்தை அணிந்தாள்.


 “உங்களால் பார்க்க முடிகிறதா? விளையாடுகிறதா?” நான் அவளிடம் கேட்டேன்.


 "ஆம்!"


 "சரியாக விளையாடுகிறதா?" மீண்டும் அவளிடம் கேட்டேன்.


 “இப்போது பார்த்துக் கொண்டே இருங்கள். ஏதாவது அடித்தாயா?” என்று கேட்டாள் ஜனனி.


 "இல்லை, அது அடிக்கவில்லை. ஆனால் திடீரென்று சென்றார். இது முன்னால் மட்டுமே உள்ளது. நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 “ஓ. அது சிக்கிக்கொண்டது... அங்கேயே சிக்கிக்கொண்டது. ஜனனி கூறினார்.


 "ஆம், அது அங்குள்ள மரத்தின் அருகில் உள்ளது, நாங்கள் கடக்க வேண்டும், எப்படி அங்கு செல்வது என்று தெரியவில்லை ஜனனி."


 "நாம் எப்படி ஆற்றைக் கடக்க முடியும்?" என்று தஸ்வின் என்னிடம் கேட்டார்.


 “அது எங்கே என்று இப்போது தெரிகிறதா? ஏதாவது யோசனை இருக்கிறதா?" அவன் ஜனனியிடம் கேட்டதற்கு அவள், “ஆம்!” என்று பதிலளித்தாள்.


 இப்போது, ​​நானும் தஸ்வினும் சீக்கிரம் செல்ல முடிவு செய்தோம். நாம் கீழே இருந்து செல்ல வேண்டும். ஆற்றைக் கடந்ததும் அங்கே ஒரு மரம் தெரியும். அது மரத்தின் அருகே ஒட்டிக்கொண்டது. அதனால், இருவரும் சென்று விட்டோம். இதற்கிடையில், ஜனனி மற்றும் கிராமவாசியும் எங்களுடன் வருகிறார்கள்.


 இப்போது, ​​FPV…அங்கே செயலிழந்தது என்று நினைக்கிறேன். அதைக் கண்டுபிடிக்கப் போகிறோம். அடடா! நீர்வீழ்ச்சியின் காட்சிகளை படமெடுப்பதற்கு முன்பு அது விபத்துக்குள்ளானது. நான் மிகவும் மோசமாக உணர்கிறேன்… நாங்கள் அதைக் கண்டுபிடித்தோம் என்று நம்புகிறேன். ஜனனி மற்றும் தஸ்வினும் ட்ரோனைக் கண்டுபிடிக்கப் போகிறார்கள்.


 ஏனென்றால்...மாலைக்கு முன் அதைக் கண்டுபிடிக்கவில்லை என்றால் எங்களால் இரவில் தங்க முடியாது. நாங்கள் வேகமாக நகர்கிறோம்.


 பாதை எப்படி இருக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, எங்களுடன் இருந்தவர், "அவர் அங்கு செல்ல ஆற்றின் வழியாக நீந்துவார்" என்று கூறினார்.


 பார்ப்போம்…


 கேமரா கோணத்தை கொஞ்சம் மேலே உயர்த்தினேன். தள்ளுமுள்ளு தாங்க முடியாமல் அங்கேயே சிக்கிக்கொண்டது. மேலும்… நான் இப்போது மிகவும் பயப்படுகிறேன்.


 "வேகமாக செல்வோம்." நான் தஸ்வினிடம் சொன்னேன். நான் அதைக் கண்டுபிடிப்பேன் என்று நம்புகிறேன்... அது இன்னும் இணைக்கப்பட்டுள்ளது என்று நினைக்கிறேன். ஆனால் அது ஆமை பயன்முறையில் உள்ளது மற்றும் புல்லில் சிக்கியதால் புரட்டவில்லை.


 “நாம் எங்கிருந்து போக வேண்டும்? எனக்கு ரூட் கூட தெரியாது” என்றாள் ஜனனி கிராமவாசியிடம், இதற்கிடையில்.


 அவளுடைய காலணிகள் முற்றிலும் ஈரமாக இருந்தன. எங்கிருந்து போனோம் என்று அவளுக்குத் தெரியாது.


 "அது எங்கோ அந்தப் பக்கம்." இதற்கிடையில், நான் தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 "வழி யாருக்காவது தெரியுமா?" ஜனனி கிராமவாசியிடம் கேட்டாள்.


 "ம்?"


 "வழி தெரியுமா?"


 "போகலாம்!"


 "சரி. எனக்கு தெரியாது. ஆனால் நாங்கள் கண்டுபிடிப்போம்." கிராமவாசி கூறினார்.


 "நாங்கள் கண்டுபிடிப்போம். ஆனால் ஆதித்யாவும் தஸ்வினும் எங்கிருந்து இறங்கினர் என்பதுதான் என் கேள்வி. ஜனனியிடம் கேட்டதற்கு அந்த நபர், "அது எனக்கும் தெரியாது" என்று பதிலளித்தார்.


 “ஆதித்யா! ஆதித்யா!” ஜனனி என் பெயரைக் கத்தினாள். அவள் கிராமவாசியிடம், "அவர்கள் எங்கிருந்தோ இறங்கியிருப்பார்கள், பிறகுதான் அந்தப் பக்கம் செல்வார்கள்" என்றாள்.


 நாங்கள் ஆற்றைக் கடக்க எதிர்புறம் செல்கிறோம். ஓட்டம் இப்போது அதிகம் இல்லை. ஆகஸ்ட்-மே மாதங்களில் அது முழுமையாக நிரம்பியுள்ளது.


 "சரி, அது முழுமையாக நிரம்பியதா?"


 "ஆம்!" நான் தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 இப்போதைக்கு மழை பெய்தால் தான் தண்ணீர் வரும்.


 “அடடா! எங்கும் கற்கள் உள்ளன” என்றார் தஸ்வின்.


 "ஆமாம் இது ஒரு பெரிய கல்..." என்றேன்.


 “ஒரு நொடி, ஒரு நொடி. மன்னிக்கவும்! மன்னிக்கவும்!” தஸ்வின் கூறினார்.


 நான் ஆற்றைப் பார்க்கிறேன், நாங்கள் அதன் அருகில் செல்கிறோம். ஏற்கனவே ஓட்டம் அதிகமாக இருப்பதால் இங்கிருந்து கடக்க முடியாது. ஜனனியும் ஊர்க்காரரும் கடந்து அங்கே போயிருப்பார்கள். அங்கு செல்வதற்கு, ஓட்டம் அதிகமாக இருப்பதால், மேலிருந்து சிறிது இடம் கிடைக்கும்.


ஏனெனில் மேலே, அதிக தண்ணீர் கீழ்நோக்கி வருவது போல் உள்ளது. நாம் மீண்டும் மேலே செல்ல வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். தற்செயலாக நாம் அவர்களைக் கண்டுபிடித்தால், ஓட்டம் குறைவாக இருக்கும் இடத்தில் இருந்து முயற்சி செய்ய வேண்டும் என்று நான் சொல்கிறேன். ஆனால் அவர்கள் அங்கு வந்துவிட்டார்கள் என்பதை முதலில் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.


 "நாங்கள் இந்த வழியிலிருந்து தான் செல்ல வேண்டுமா?" என்று தஸ்வின் கேட்டார்.


 "இங்கே... அது இங்கே இல்லை."


 "அது எந்தப் பக்கம்?"


 "அந்த பக்கம்!" நான் சொன்னேன்.


 "இல்லை இல்லை. நீங்கள் இன்னும் ஒரு முறை சரிபார்க்கவும். இது ஆற்றின் அருகில் உள்ளது” என்றார் தஸ்வின்.


 "ஆம். இங்கே இந்த நதிக்கு அருகில்... அது எங்கோ இருக்கிறது."


 தஸ்வின் என்னைப் பார்த்தபடி, நான் சொன்னேன்: “ஆம், எங்கோ இருக்கிறது. ஆம்!"


 முன்னோக்கி செல்லும் போது, ​​தஸ்வின் கூறினார்: "இது ஒரு ஆழமான நதியாக இருக்கும்."


 “கிராசிங் எங்கே? இது முன்னால் உள்ளதா? பின்னால் வந்த ஒருவரிடம் கேட்டேன்.


 “கடத்தல்! அது அங்கேயும் முன்னும் இருக்கிறது."


 "சரி! அதனால் அந்தப் பக்கம் இருக்கலாம். அந்தப் பக்கத்திலிருந்து நாம் கடக்க முடியாதா?"


 "நாங்கள் இங்கிருந்து கடக்க முடியாது."


 "சரி என்று தஸ்வின் சொன்னாரா?" இதற்கிடையில் ஜனனி அந்த ஊர்க்காரரிடம் கேட்டாள்.


 "ஆம். நீந்துவேன் என்றார். எனவே, அவர்கள் இவ்வளவு தூரம் வந்திருக்க மாட்டார்கள். அவர்கள் அந்தப் பக்கத்தில் இருப்பார்கள்.


 இதற்கு மேல் என்னால் செல்ல முடியாது. எனவே, தாஸ்வின் அந்த பக்கம் கடக்க நீந்திச் செல்வார்.


 "ஆம். ஓட்டம் அதிகம். ஆனால் அவர்கள் எங்கிருந்து சென்றிருப்பார்கள் என்று யோசிக்க முடியவில்லை. அதற்குள் ஊர்க்காரர் ஜனனியிடம் சொன்னார்.


 அவர்களைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை என்பதுதான் இப்போது காட்சி. எங்கு, எந்தத் திசையில் சென்றோம், எந்தப் பாதையில் சென்றோம் என்று கிராமவாசிக்கும் ஜனனிக்கும் தெரியாது. ஓட்டம் அதிகமாக உள்ளது...நீரில். அவர்கள் எங்கு செல்வார்கள் என்று யோசிக்க முடியாது.


 "நாங்கள் அதைக் கண்டுபிடிப்போம் என்று நான் நினைக்கவில்லை. துரோணர்!” நான் இதற்கிடையில் தஸ்வினிடம் சொன்னேன்.


 விஷயம் ஜனனி மற்றும் கிராமவாசிக்கு தாங்கள் கடக்க வேண்டுமா இல்லையா என்று தெரியவில்லை. நாம் அவளுடன் இருக்க வேண்டும் என்று அவள் உணர்கிறாள். நாங்கள் எங்கே இருக்கிறோம் என்பதை அறிய விரும்பினாள்.


 "அவர்களைக் கண்டுபிடிக்கும் வரை நாம் எப்படி மேலே செல்ல முடியும்?" என்று கிராமவாசி கேட்டார்.


 “மேலே இருந்து பார்க்கலாம்...” என்றாள் ஜனனி.


 "அவர்களை ஒருமுறை கூப்பிடுவோம்" என்றார் கிராமவாசி.


 நான் திரும்பி சென்று அங்கிருந்து பார்க்கிறேன். தஸ்வின் அங்கு செல்கிறார், நானும் அவருடன் சேர ஆற்றுப்படுகையிலிருந்து செல்கிறேன்.


 "கிராமவாசி!"


 "ஆம்!"


 "ஆதித்யாவின் இந்த விபத்தின் எண்ணிக்கை என்ன?"


 "இது அவரது 4வது அல்லது 5வது"


 “சரியா?”


 "ஆம்!"


 "மினி கிராஷ் முன்பும் விபத்துக்குள்ளானது, இப்போது இதுவும்" என்றாள் ஜனனி.


 எனக்கும் தஸ்வினுக்கும் ஜனனியும் ஊரார் எங்கிருந்து போனார்கள் என்று தெரியவில்லை. ட்ரோன் மூலம் சரிபார்க்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்.


 "இன்னும் ஒரு பறக்கலாம்" என்றார் தஸ்வின்.


 கண்டுபிடிக்க முடியாததால், ட்ரோனை பறக்கவிட்டு, ஜனனியும், கிராமவாசியும் எந்தப் பக்கம் இருக்கிறார்கள் என்று பார்க்க நினைத்தோம். நாங்கள் அவர்களைக் கண்டுபிடிப்போம் என்று நம்புகிறேன்.


 “போகலாம்” என்றான் தஸ்வின்.


 அவர்கள் எங்கிருக்கிறார்கள் என்பதை நாங்கள் தெரிந்துகொள்வோம் என்று நம்புகிறோம். ஓ! மாலைக்குள் அடிவாரத்தை அடைய வேண்டும்.


 "தெரிந்ததா?" நான் தஸ்வினிடம் கேட்டேன்.


 "இங்கே... பார் ஜனனி இங்கே இருக்கிறாள்."


 "அவளைக் கண்டுபிடித்தேன்!"


 "ஆம் அவளைப் பெற்றான்."


 "நாங்கள் இங்கிருந்து ட்ரோனை எடுத்துச் செல்ல வேண்டும்."


 “ஓ! நான் அவளைப் பார்க்கிறேன் ஆனால் அந்த கிராமவாசி எங்கே?" நான் அவரிடம் கேட்டேன்: "அப்படியானால், ஜனனி தனியாக இருக்கிறார்."


 “ஜனனி தனியாக இருக்கிறாள், இங்கிருந்து வரலாம் என்று சொல்கிறாள். ஆனால், இந்த இடம் என்ன?"


 "இது...நாங்கள் ஜனனி, ஆதித்யாவை பின்தொடர்வோம்."


“அவள் பையை அணிந்திருக்கிறாள் ஆனால். இதை பார்!" தஸ்வின் என்னிடம் காட்டினார்.


 “அப்படித்தான் தெரிகிறது. ஆனால் இந்த இடம் எங்கே?"


 "வரைபடத்தில் எங்கள் இருப்பிடத்தைச் சரிபார்த்து, நாங்கள் எங்கே இருக்கிறோம் என்பதைப் பார்க்கவும்."


 "இல்லை எங்களுக்கு தெரியும். இதை பார். ஓ, அவர் நாம் இல்லாமல் மேலும் செல்கிறார்…” என்று தஸ்வின் கூறினார். ஆனால் எங்களுடன் வந்த மற்றொருவர் அவரிடம், "இல்லை-இல்லை-அவர்... பாதை..." என்றார்.


 பல போராட்டங்களுக்குப் பிறகு, தஸ்வினும் அந்த மனிதனும் எப்படியோ கிராமவாசியுடன் ஆதித்யாவையும் ஜனனியையும் கண்டுபிடித்தனர். அடர்ந்த மரங்கள் மற்றும் காடுகளுக்குள் ட்ரோனை வெற்றிகரமாக கண்டுபிடித்துள்ளனர்.


 ட்ரோன் மூலம், நீர்வீழ்ச்சியின் சிறந்த காட்சியைக் காண முடிந்தது மற்றும் ஓட்டம் அதிகமாகிவிட்டது. அதனால், கடக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை. அதுவே சிறந்த இடம். களு நீர்வீழ்ச்சியின் கரையில் இருந்து அதிக காட்சிகளை எடுத்தோம்.


 இப்போது, ​​நானும், தஸ்வின், ஜனனியும் பல சாகசங்களைச் செய்துவிட்டு மீண்டும் கோவை செல்கிறோம். அந்த தொலைந்து போன ட்ரோனை திரும்ப பெற நாங்கள் அதிர்ஷ்டசாலிகள். தீவிரமாக மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது! நான் அதை மீண்டும் பறந்தேன், பின்னர் ஒரு சிக்கல் ஏற்பட்டது. ஆனால் நான் பயந்தேன். ஒரு கட்டத்தில், அது கீழே சென்றது. நான் கீழே சென்று கொண்டிருந்தேன். நான் இடைவேளையைப் பயன்படுத்தினேன், பின்னர் அதை அங்கிருந்து திரும்பப் பெற்றேன்.


 நான் இன்னும் பயிற்சி செய்ய வேண்டும். இன்னும் சில காட்சிகளை எடுத்துவிட்டு, நான், ஜனனி மற்றும் தஸ்வின் கலுவிலிருந்து வேகமாகச் சென்றோம். களு நீர்வீழ்ச்சியின் முழு வ்லோக்கை ரசித்தோம்.


 எபிலோக்


 நீங்கள் களு நீர்வீழ்ச்சிக்கு வருகிறீர்கள் என்றால், உள்ளூர்வாசிகளுடன் வாருங்கள், குறிப்பாக உள்ளூர் இல்லாமல் வர வேண்டாம். அவர் எங்களுக்கு நிறைய உதவினார். அவருக்கு நன்றி சொன்னேன். அவர் தீவிரமாக எங்களுக்கு நிறைய உதவினார். சாகசங்கள் இன்னும் முடிவடையவில்லை. ஆற்றைக் கடந்து மீண்டும் காரில் கோவை செல்ல வேண்டும் என. மேலும் மழையும் பெய்கிறது. திரும்பிச் செல்லும்போது ஆற்றின் நீர் உயர்கிறது என்று வைத்துக்கொள்வோம், பிறகு ஒரு புதிய சாகசம்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy