Adhithya Sakthivel

Comedy Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Comedy Thriller Others

பெருங்களிப்பு

பெருங்களிப்பு

11 mins
452


குறிப்பு: இந்தக் கதையை எனக்கு விவரித்த எனது நண்பர் மேக்னஸின் கூட்டுப் பணி இது. இந்த கதையை நாங்கள் இணைந்து எழுதியுள்ளோம், இது முற்றிலும் ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 கதை: மேக்னஸ்


 வெஸ்டர்ன் காலேஜ் ஆஃப் ஆர்ட்ஸ் அண்ட் சயின்ஸ்


 14 ஜூன் 2021


 பீளமேடு, கோயம்புத்தூர்


 பிற்பகல் 2:15


 பேசுவதை விட்டுவிட்டு செய்யத் தொடங்குவதே தொடங்குவதற்கான வழி. மதியம் 2:15 மணியளவில் பீளமேட்டில் தேஜஸ் தனது கல்லூரி பணிகளை மடிக்கணினியில் செய்வதில் மும்முரமாக இருந்தார். வேலையைச் செய்துகொண்டிருக்கும்போது, ​​தற்போது சூலூரில் நிற்கும் அவரது நெருங்கிய நண்பரான ஆதித்யாவிடமிருந்து அவருக்கு அழைப்பு வருகிறது.


 "ஆமாம் டா." தேஜஸ் ஆதித்யாவிடம் சொன்னான்.


 "ஏய். நீ எங்கே டா?"


 "நான் கல்லூரியில் இருக்கிறேன், எனது வேலையைச் செய்கிறேன்." தேஜஸ் பதிலளித்தார். சில நொடிகள் கழித்து ஆதித்யா சொன்னான்: “தேஜஸ். சூலூரில் உள்ள ஒரு பப்பில் ஒரு நிகழ்ச்சி ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது. நீ வருகிறாயா?"


 இதைக் கேட்டதும் தேஜஸ் ஆரம்பத்தில் தயக்கம் காட்டினான். அவர் கண்டிப்பான குடும்பப் பின்னணியில் இருந்து வந்தவர். இவரது தந்தை கணேஷ் புதுதில்லி உச்ச நீதிமன்றத்திலும், சென்னை உயர் நீதிமன்றத்திலும் வழக்கறிஞராகப் பணியாற்றி வருகிறார். புகழ்பெற்ற நிறுவனங்களில் படித்த அவர், மிகவும் தத்துவம் மற்றும் நெறிமுறைகள் மற்றும் ஒழுக்கத்தில் நம்பிக்கை கொண்டவர்.


 ஒரு நாள், தேஜஸ் தனது நெருங்கிய நண்பரான ரகுராமின் ஹோட்டலில் தனது 10ஆம் வகுப்பு நண்பர்களின் ரீ-யூனியன் பார்ட்டியில் கலந்து கொள்ள ஆர்வமாக இருந்தார். ஆனால், அவரது பெற்றோர் அவரை மீண்டும் யூனியன் விருந்தில் கலந்து கொள்ள தடை விதிக்கின்றனர். இதனால் அவர் குடும்பத்தாருக்கு தெரியாமல் பார்ட்டியில் கலந்து கொள்கிறார். இதன் விளைவாக, கணேசன் அவரை எச்சரித்து எச்சரிக்கிறார்: "இனிமேல், நீங்கள் தற்காலிக மகிழ்ச்சிக்காக பொய்களைச் சொல்லி ஒரு யூனியன் பார்ட்டியில் கூட கலந்து கொள்ளக்கூடாது."


 திருச்சியில் உள்ள என்ஐடியின் புகழ்பெற்ற கல்லூரியில் பேராசிரியராக இருந்ததால், தேஜாஸின் தாயார் பவித்ரா, தேஜாஸை மண்டியிடச் சொன்னார். சொன்னது போல், அவர் நாள் முழுவதும் மண்டியிட்டார். தற்போது சிகரெட் மற்றும் மதுவைப் பார்த்து தேஜஸ் தனது நாட்குறிப்பில் எழுதினார்: “பாதை செல்லும் இடத்திற்குச் செல்ல வேண்டாம், பாதை இல்லாத இடத்திற்குச் சென்று ஒரு தடத்தை விட்டு விடுங்கள். நமது இருண்ட தருணங்களில்தான் ஒளியைக் காண நாம் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.


 தன் நண்பன் ஆதித்யாவை அழைத்து தேஜஸ் சொன்னான்: “ஏய் ஆதி. ராயல் என்ஃபீல்டு பைக்கில் என் நண்பன் அபினேஷுடன் சூலூர் வருகிறேன். தயவுசெய்து உங்கள் இருப்பிடத்தைப் பகிரவும். செல்வதற்கு முன், தேஜஸ் தனது பெற்றோரிடம் கூறினார்: "அவர் சூலூரில் உள்ள தனது நண்பரின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார், மாலை 4:30 மணியளவில் தனது விடுதிக்கு திரும்புவார்." அவர்கள் இறுதியில் ஒப்புக்கொண்டனர். எனவே, அபினேஷ் மற்றும் தேஜஸ் தங்கள் பயணத்தைத் தொடர்கின்றனர்.


 "ம்ம் சரி டா." ஆதித்யா சொன்னான், அவன் வாட்ஸ்அப்பில் தனது இருப்பிடத்தைப் பகிர்ந்துள்ளான். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, தேஜாஸ் மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோர் நிலம்பூர்-அவிநாசி சாலையில் சூலூருக்குச் சென்றனர். அரை மணி நேரத்திற்குள், அவர்கள் சூலூர் பேருந்து நிலையத்தை அடைந்தனர், அங்கு ஆதித்யா தனது ஸ்பிளெண்டர் பைக்கில் காத்திருந்தார்.


 ஜோசப் ராகவன் ஒரு முக்கியமான நிகழ்வை ஏற்பாடு செய்திருந்த ஒரு பப்பை அடைய, தோழர்கள் ஆதித்யாவின் பைக்கைப் பின்தொடர்ந்தனர். அவர் கூறினார்: “வணக்கம் நண்பர்களே. இது ஒரு முக்கியமான நிகழ்வு, நாங்கள் இங்கே ஏற்பாடு செய்கிறோம். உங்கள் அனைவருக்கும் ஒரு பெரிய ஆச்சரியம் இருக்கிறது. அது ஒரு பிரபலமான நடிகை. அவள் இந்த திட்டத்தை ஏற்பாடு செய்கிறாள். ” தேஜஸ் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார் மற்றும் நடிகை பப்பிற்கு வருவார் என்று ஆவலுடன் காத்திருக்கிறார்.


பார்ட்டியை ரசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​அபினேஷுக்கு அவனது நண்பனிடமிருந்து அழைப்பு வருகிறது. அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்: “மன்னிக்கவும் தோழர்களே. மியூசிக் கிளப்பில் இருந்து எனக்கு முக்கியமான அழைப்பு வந்தது. இனிமேல், நான் இப்போதே கிளம்புகிறேன்” என்றார். அதே நேரத்தில், ஒரு சிலர் விலையுயர்ந்த கோகோயின் மற்றும் போதைப்பொருள்களை பணக்கார பிராட்களுக்கு எடுத்துச் சென்று பப் சாப்பிடுகிறார்கள். மகிழ்ச்சியுடன், தேஜாஸ் மற்றும் ஆதித்யா கோகைனை வாங்கச் செல்கிறார்கள்.


 நடிகை பப்பிற்குள் நுழைந்தபோது அவர்கள் கொக்கைனை உட்கொண்டனர். சில நிமிடங்கள் கழித்து, தேஜாஸின் உறவினர்: அரவிந்தும் அனுவிஷ்ணுவும் பப்பை ரசிப்பதற்காக பப்பிற்குள் நுழைந்தனர். நடிகையைப் பார்த்ததும் ஆதித்யா, “நண்பா. அவர் அனுஷா ரெட்டி டா. அவ்வளவு பெரிய அழகு. ஆஹா”


 தேஜஸ் அவனை ஒரு நொடி முறைத்துப் பார்த்தான். அவர் மீண்டும் கோகோயின் போதைப்பொருளை உட்கொண்டார். அவரது உறவினர்கள் மற்றும் ஆதித்யாவுடன் சேர்ந்து, அவர் நடிகையுடன் பப்பில் நடனமாடினார். அதேசமயம், ஆர்ஜே ஜோசப் விரக்தியடைந்தார்.


 “இந்த விருந்துக்கு ஏற்பாடு செய்ய கருவிகள் மற்றும் பல முக்கியமான அட்டவணைகளை நான் கொண்டு வந்துள்ளேன். ஆனால், இந்த நடிகை இந்த இளைஞர்களுடன் நடனமாடுவதில் பிஸியாக இருக்கிறார். நடிகையுடன் நடனமாடும்போது, ​​தேஜாஸின் பாக்கெட்டில் இருந்த போன் சுவிட்ச் ஆஃப் ஆகிவிடும். அவர் முழுமையாக போதையில் இருந்ததால் இதை கவனிக்கவில்லை.


 ஆதித்யாவைப் பார்த்து, போதையில் இருந்த தேஜஸ் அவனிடம் கேட்டான்: “என்ன டா இது? மிகவும் நன்றாக. நான் இன்னும் ஒன்றைப் பெறலாமா?"


 "ஏய். நீ ஏற்கனவே பல போதையில் போதையில் இருக்கிறாய் டா. தயவு செய்து சில நேரம் அமைதியாக இருங்கள் டா. எனினும், தேஜஸ் கோகோயின் பெறுவதில் பிடிவாதமாக இருந்துள்ளார். வழியில்லாமல், ஆதித்யா மருந்துகளை வாங்கத் தொடங்கினார். எனினும், போதைப்பொருள் முழுமையாக விற்றுத் தீர்ந்துவிட்டதை அவர் அறிந்துள்ளார். எப்படியோ ஆதித்யா மருந்துகளை வாங்கி தேஜஸிடம் கொடுத்தான்.


 அவற்றை எடுத்துக் கொண்ட பிறகு, தேஜஸ் சொன்னான்: “ஆஹா. கோகோயினை விட இது மிகவும் நல்லது, நான் முன்பு குடித்தேன் நண்பரே." பேசும் போது தேஜஸ் சுயநினைவை இழக்கிறார். அனுவிஷ்ணு ஆதித்யாவைப் பார்த்து, “உங்களால் எப்படி மருந்து வாங்க முடிகிறது டா?” என்று கேட்டார்.


 "ஏய். நான் ஒரு பாருக்குச் சென்று அவனுக்காக மலிவான தரமான மதுவை வாங்கினேன். அவர் அதை கோகோயின் என்று நினைத்து அதை உட்கொண்டார். இதைக் கேட்ட அரவிந்தும் அனுவிஷ்ணுவும் அடக்க முடியாமல் சிரித்தனர்.


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து


 மாலை 6:30 முதல் 7:30 வரை


சில மணி நேரம் கழித்து, தேஜஸ் சுயநினைவு திரும்பினார். அவர் எழுந்து, மாலை 6:30 மணி முதல் இரவு 7:00 மணி வரை தனது நண்பர் மற்றும் உறவினர்களைத் தேடினார். ஆதித்யா பப்பிற்கு வெளியே காத்திருக்கிறார், அனுவிஷ்ணுவும் அரவிந்தும் பப்பில் எங்கோ படுத்திருக்கிறார்கள்.


 இப்போது, ​​தேஜஸ் ஆதித்யாவிடம் கேட்டான்: “ஏய் ஆதி. பப் டாவில் என்ன நடந்தது? நிரல் பற்றி என்ன?"


 ஆதித்யாவின் பதில் தேஜஸை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. அதிலிருந்து ஆதித்யா அவனிடம் சொன்னான்: “தேஜஸ். நிகழ்ச்சி ஏற்கனவே முடிந்துவிட்டது. நடனம், பாடல் மற்றும் அனைத்தும் உங்கள் மயக்கத்திற்கு இடையில் முடிந்துவிட்டன. அவருடன் பேசும் போது, ​​தேஜஸ், "ஏற்கனவே இருட்டாகிவிட்டது" என்பதை அறிய மேகங்களைப் பார்த்தார். அவன் ஆதித்யாவைக் கேட்டான்: “ஏய். இப்ப டைம் என்ன டா?"


 "நேரம் ஏற்கனவே 7:30 PM டா." ஆதித்யா கூறினார். அதிர்ச்சியும் பீதியும் அடைந்த தேஜஸ், தனது போன் ஸ்விட்ச் ஆஃப் செய்யப்பட்டுள்ளதை இப்போது உணர்ந்தான். ஆதித்யாவை ஹாஸ்டலில் இறக்கிவிடச் சொன்னார். ஆதித்யாவின் மனதிலும் அதே எண்ணம் ஓடிக்கொண்டிருந்தது. பின்னர், இந்த நிகழ்ச்சி RJ மூலம் அதிகாரப்பூர்வமற்ற முறையில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது. இந்த பப் பற்றிய உண்மை கணேஷுக்கு தெரிந்தால், அது ஆர்ஜே, நடிகை, தேஜாஸ், அவரது உறவினர் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோருக்கு பெரும் சிக்கலை ஏற்படுத்தும். தேஜஸ் மற்றும் ஆதித்யா இருவரும் தங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களின் வலையில் இருந்து தப்பிக்க ஆர்வமாக இருந்தனர்.


 ஆதித்யா போதையில் இருந்த தேஜாஸை பைக்கில் அழைத்துச் செல்கிறான். சூலூர் மார்க்கெட் ரோடு வழியாக பீளமேடு நோக்கி சென்றனர். எப்படியோ சூலூர் ஏரிப் பகுதியை அடைந்துவிட்டார். அங்கிருந்து அவிநாசி-நீலாம்பூர் சாலைகளை நோக்கி பயணித்தார். பயணம் செய்யும்போது, ​​இரவு 8:30 மணியளவில் ஆதித்யாவுக்கு அவரது காதலி தர்ஷினியிடம் இருந்து அழைப்பு வருகிறது.


 அவன் காதில் இயர்போனை வைத்துக்கொண்டு அவள் அழைப்பிற்கு பதிலளித்தான்: "சொல்லு தர்ஷு."


 “டா நீ எங்கே இருக்கிறாய்? நீங்கள் பப்பில் பார்ட்டியில் கலந்து கொள்கிறீர்கள் என்று கேள்விப்பட்டேன். ஏன் டா என்னை அங்கே அழைத்துச் செல்லவில்லை? உண்மையாகவே நீ அந்த பப்பிற்கு சென்றாயா? தர்ஷு கேட்க, ஆதித்யா, “ஆமாம் குழந்தை. அது உண்மை. நானும் என் நண்பன் தேஜாஸும் பப்பில் கலந்து கொண்டோம்.


 அவள் அவனை வீடியோ அழைப்பை வைக்கச் சொன்னாள், அதற்கு ஆதித்யா தொந்தரவும் வருத்தமும் அடைந்தாள். அவர் தேஜாஸை பாதுகாப்பாக விடுதியில் இறக்கிவிட வேண்டும், மேலும் அவனே தன் பெற்றோரிடம் இருந்து இயல்பாக இருக்க வேண்டும். இந்த நிலையில் அவரைக் கண்டால், எதிர்காலத்தில் அவரை நிராகரிக்கலாம். ஏனெனில், ஆதித்யாவின் குடும்பம் ஒரு வலுவான கொள்கையைக் கொண்டுள்ளது. அவர்களின் குடும்பத்தினர் எந்த நேரத்திலும் மது மற்றும் சிகரெட்டை தொடக்கூடாது.


 ஆதித்யா வீடியோ அழைப்பை இயக்கவில்லை. இதன் விளைவாக, தர்ஷினி அவரை கெட்ட வார்த்தைகளால் திட்டினார்: “ஏய், முட்டாள்தனம். ஏன் வீடியோவை ஆன் செய்யவில்லை டா? நீ வருந்துகிறாய், முட்டாள், முட்டாள், முட்டாள்தனம், முட்டாள்...... அவள் அவனைத் திட்டுவதற்கு நிறைய புண்படுத்தும் மற்றும் கெட்ட வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தினாள். இந்த வார்த்தைகளை எல்லாம் கேட்டு சகித்துக்கொண்டு, ஆதித்யா இரவு 9:00 மணிக்கு சின்னியம்பாளையம்-சித்ரா சாலையை நோக்கி பைக்கை ஓட்டினான்.


 இப்போதும் போதையின் அளவு இருவருக்குமே குறையவில்லை. இந்த நேரத்தில், ஒரு போக்குவரத்து காவலர் தோழர்களை நிறுத்தி, அவர்களின் உரிமம் மற்றும் வீட்டைக் கேட்டார். கான்ஸ்டபிளுக்கு லஞ்சம் கொடுத்து அவனை எப்படியோ சமாளித்தார் ஆதித்யா.


களைப்பாக உணர்ந்த ஆதித்யாவும் தேஜஸும் கோல்ட்வின்ஸ் சாலைகளில் அரை மணி நேரம் தங்கினர். இரவு 9:45 மணிக்கு, ஆதித்யா தனது திட்டத்தை மாற்றினார். தேஜஸை ஹாஸ்டலில் விடாமல், ஆர்.எஸ்.புரத்தில் உள்ள தனது காதலி தர்ஷினியின் வீட்டிற்கு தகவல் தெரிவித்து அழைத்துச் சென்றுள்ளார். ஒரு நாள் வீட்டில் தங்குவதற்காக தன் நண்பர்களை உள்ளே அனுமதிக்கும்படி அவள் எப்படியாவது தன் தந்தையையும் மூத்த சகோதரியையும் சமாதானப்படுத்தினாள்.


 இரவு 9:45 மணி முதல் 10:15 மணி வரை, பீளமேடு செல்லும் வழியில் தேஜஸ் 5 முறைக்கும் அதிகமாக வாந்தி எடுத்தார். அருகிலுள்ள குளியலறையில், தோழர்கள் தங்களை புதுப்பித்துக்கொண்டு தங்கள் ஆடைகளை மீண்டும் அணிந்தனர். அவர்கள் சாதாரணமாக இருப்பதை உறுதிசெய்து, தோழர்கள் இரவு 10:30 மணியளவில் தர்ஷினியின் வீட்டை அடைந்தனர். அங்கு, வீடியோ அழைப்பை இயக்கத் தவறியதற்காக ஆதித்யாவுடன் சண்டையிடுகிறாள். அவளுக்கு ஆறுதல் கூறி, தேஜஸ் மற்றும் ஆதித்யா ஓய்வெடுக்க தனி அறைக்கு சென்றார்கள்.


 “தர்ஷினி. நான் உங்கள் சார்ஜரைப் பெறலாமா? நான் எனது தொலைபேசியை சார்ஜ் செய்ய வேண்டும். அது அணைக்கப்பட்டுள்ளது." தேஜஸ் அவளிடம் சொன்னான், அதற்கு அவள் தன் சார்ஜரை அவனிடம் கொடுத்தாள். இரவு முழுவதும் தன் போனை சார்ஜ் செய்ய வைத்தான். தோழர்கள் அவள் வீட்டில் நிம்மதியாக தூங்கினார்கள்.


 15 ஜூலை 2021


 காலை 6:3 மணி


 பீளமேடு, கோயம்புத்தூர்


 மறுநாள் காலை 6:30 மணியளவில் ஆதித்யா தேஜஸை பீளமேட்டில் உள்ள ஹாஸ்டலில் இறக்கிவிட்டான். அதே நேரத்தில், அவர் வெற்றிகரமாக தனது குடியிருப்பை அடைந்து தனது கல்லூரிக்கு செல்ல தயாராகிறார். காலை 8:00 மணிக்கு வகுப்புகள் தொடங்கும் என்பதால். தேஜஸ் தனது ஆடைகளை அணிந்திருந்தபோது, ​​அவனது அத்தை வள்ளியிடம் இருந்து அழைப்பு வருகிறது. அழைப்பில் கலந்து கொண்டு, “ஆமாம் அத்தை” என்றான்.


 “ஹே தேஜஸ். அனுவிஷ்ணுவும் அரவிந்தும் நேற்று இரவு எங்கே இருந்தீர்கள் டா?”


 ஆரம்பத்தில் மிகவும் சிரமப்பட்டு, தேஜஸ் எப்படியோ பதிலளித்தார்: "நாங்கள் எங்கள் நண்பர்களின் வீட்டில் அத்தை மட்டுமே இருந்தோம்."


 "அவர்கள் ஏன் என் அழைப்புக்கு பதிலளிக்கவில்லை?" சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, அவள் தொடர்ந்தாள்: “உன் பெற்றோரும் நானும் இரண்டாவது டா என்று பீதியடைந்தோம். காணாமல் போன புகாரை போலீசில் கொடுக்க நினைத்தோம். மாலை 4:30 மணியளவில் நான் உங்களை அழைத்தபோது ஏன் உங்கள் தொலைபேசியை அணைத்துவிட்டீர்கள்?"


 இந்த நேரத்தில், தேஜாஸ் உணர்ந்தார், "அவரது தொலைபேசி மாலை 4:30 மணியளவில் சுவிட்ச் ஆஃப் ஆனது, இனி, அவர் முழு விருந்தையும் அனுபவித்தார், விடுதி வார்டன் மற்றும் அவரது பெற்றோருக்கு அவர் அளித்த வாக்குறுதியை மறந்துவிட்டார்: "அவர் ஹாஸ்டலைத் திருப்பித் தருவார். மாலை 4:30 மணி.” பொறியில் இருந்து தப்பிக்க, தேஜஸ் ஆதித்யாவை அழைத்தான், அவன் இடையில் வள்ளியின் கேள்விகளுக்கு பதிலளித்தான்.


 "அவரது ஃபோன் பேட்டரி தீர்ந்து விட்டது அத்தை." ஆதித்யா தொடர்ந்து கூறினார்: "அவரும் தேஜஸும் தங்கள் நண்பர்களின் வீட்டில் தங்கிவிட்டு, மறுநாள் மாலை 6:30 மணியளவில் திரும்பினர்." உண்மையைச் சொல்கிறார்கள் என்று நம்பி வள்ளி அழைப்பைத் துண்டித்தாள்.


 அதே நேரத்தில், தேஜஸ் அனுவிஷ்ணு மற்றும் அரவிந்த் பற்றி கேள்வி எழுப்பினார், அதற்கு ஆதித்யா கூறினார்: "ஏய். அவர்களும் அதிகமாக குடித்துவிட்டு போதையில் இருந்தார்கள். அதனால்தான் அவர்கள் அழைப்பை ஏற்கவில்லை மற்றும் பப்பில் படுத்துக் கொண்டனர்.


 "இப்போது, ​​அவர்கள் எங்கே டா?"


 “அவர்கள் பத்திரமாக தங்கள் வீட்டிற்கு திரும்பினர் டா” என்று ஆதித்யா கூறினார். இதைக் கேட்ட தேஜஸ் நிம்மதியடைந்து நிம்மதியாக கல்லூரிக்குச் சென்றான். கல்லூரியில் அவனுக்கு இன்னொரு அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. அவனுடைய HOD மாம் அவனிடம், “நீ ஏன் என் அழைப்பில் கலந்து கொள்ளவில்லை தேஜஸ்?” என்று கேட்டார்.


 அதிர்ச்சியடைந்து, சிக்கலில் ஆழ்ந்திருந்த தேஜஸ் ஒரு நொடி கண் சிமிட்டினான். பின்னர் அவர் கூறினார்: “அம்மா. பேட்டரி குறைந்ததால் எனது போன் சுவிட்ச் ஆஃப் ஆகிவிட்டது. அவரது HOD கூறினார்: “உங்கள் குடும்பத்தினர் என்னை அழைத்து உங்களைப் பற்றி கேட்டார்கள். இனிமேல், நான் உன்னை தேஜஸ் என்று அழைத்தேன். தயவுசெய்து இந்த தவறை மீண்டும் செய்யாதீர்கள். அடுத்த காலகட்டத்தில் சந்திப்போம்” என்றார்.


இந்த நேரத்தில் தான் தப்பித்துவிட்டதாக தேஜஸ் நினைத்தான், ஆனால் இன்னும் பெரிய விஷயம் எதுவும் வரப்போவதில்லை என்று அவனுக்குத் தெரியவில்லை .முந்தைய நாள் செய்த காரியங்களைப் பற்றிய கேள்விகளுக்குப் பின் கேள்விகளை எழுப்பத் தொடங்கிய அவனுடைய தந்தையிடமிருந்து ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது. தேஜஸ் எப்படியோ ஒரு கதையை சமைத்து அவனை சமாதானப்படுத்தினான் .அவனுக்கு ஒரு ஆச்சரியம் வந்தது. அவனது தந்தை அவனது உறவினர்கள் சிலரை அழைத்து தேஜஸ் பற்றி விசாரித்தார். தேஜஸ் மாமாவிடம் தேஜஸ் என்ன நடக்கிறது என்பதைக் கண்டறியும்படி கேட்டார், மேலும் ஒவ்வொரு மணி நேரமும் ஒரு புதிய தகவலைப் புதுப்பிக்கும்படியும் உத்தரவிட்டார். அது அவருடைய மாமாவைத் தவிர வேறு யாராக இருந்தாலும். தேஜஸ் சமைத்த கதை ஒரு பெரிய பேரழிவாக இருந்திருக்கும். காலாவதியான மற்றும் பொருத்தமற்ற தகவலை அவனது மாமா எப்படியோ அவனது அப்பாவிடம் கொடுத்துவிட்டார். தேஜாஸுக்கு அவரது உறவினர்கள் பலரிடமிருந்து போன் வந்தது. எல்லா பொறிகளிலிருந்தும் எப்படியோ தப்பித்துக்கொண்டான். தேஜஸ் எல்லாவற்றையும் மூடி மறைத்துவிட்டதாகவும், இப்போது ஆபத்தில்லை என்றும் நினைத்தான். தான் எதையோ தவறவிட்டதை அவன் உணரவில்லை. இந்த நிலையில் தேஜஸ் வார இறுதியில் தனது வீட்டிற்கு திரும்பியுள்ளார். தெரியாத நம்பரில் இருந்து அம்மாவுக்கு போன் வந்தது. தேஜஸ் அம்மாவின் அருகில் நின்று கொண்டிருந்தான். அந்த நபர் பார்ட்டி குறித்தும், தேஜஸ் எப்படி எல்லா தடைகளிலிருந்தும் தப்பித்தார் என்பது குறித்தும் அனைத்தையும் கூறினார். இதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்த அவரது அம்மா, அவர் யார் என்று அழைத்தவரிடம் கேட்டார்.


 அதற்கு அழைத்தவர், “மேடம். தயவுசெய்து உங்கள் வாட்ஸ்அப்பை சரிபார்க்கவும். அந்த பார்ட்டியில் தேஜாஸின் புகைப்படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை அனுப்பியுள்ளேன். அதை சரிபார்க்கவும். இதைச் சொல்லிவிட்டு தொலைபேசி அழைப்பைத் துண்டித்தான்.


 அவனது செய்தி, வீடியோ மற்றும் புகைப்படங்களைப் பார்த்ததும் தேஜாஸிடம் இதைக் காட்டினாள். அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "இது என்ன கொடுமை?"


 இப்போது தப்பிக்க வழியில்லை என்பதை தேஜஸ் உணர்ந்தான். ஏனென்றால் அவரைச் சுற்றியுள்ள அனைவரும் பிடிபடுவார்கள். ஒரே ஒரு எண்ணம் மட்டும் திரும்பத் திரும்ப அவன் மனதில் ஓடிக் கொண்டிருந்தது. எப்படியாவது அழைப்பவரை விரைவில் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். அவர் தன்னைத்தானே கேட்டுக்கொண்டார், "இந்த நபர் யார், அவருடைய நோக்கம் என்ன?" அம்மா அவனை திட்ட ஆரம்பித்தாள்.


 அனைத்தையும் கேட்டுவிட்டு தன் அறைக்கு சென்று ஆதித்யாவை அழைத்தான். முழு புகைப்படக் கதையையும் அவரிடம் கூறினார். இதைக் கேட்டு விரக்தியடைந்த அவர், “நண்பா. இதைச் செய்தவனை நாங்கள் விட்டுவிடக் கூடாது” என்றார். பார்ட்டியில் கலந்து கொண்ட தனது நண்பர்கள் மற்றும் எதிரிகளின் பட்டியலை உருவாக்க தேஜாஸுக்கு ஒரு ஐடியா கொடுத்தார், தேஜஸ் ஒருவரை ஒருவர் தாக்கிக்கொண்டிருந்தார்.


 மற்றவர்களின் இன்ஸ்டாகிராம் ஸ்டோரியில் யாரேனும் தனது புகைப்படங்களை தங்கள் கதையில் போட்டிருக்கிறார்களா என்பதைக் கண்டறிய அவர் சோதனை செய்தார். யாரும் செய்யவில்லை என்பதை அவர் கண்டுபிடித்தார். கடைசியாக, அனைத்து புகைப்படங்களும் வீடியோக்களும் ஆதித்யாவின் தொலைபேசியில் இருப்பதைக் கண்டுபிடித்தார். அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "தயவுசெய்து என்னை உனக்கு ஏதாவது செய்ய வைக்காதே. நான் எல்லோரையும் சந்தேகிக்க வேண்டிய நிலையில் இருக்கிறேன்.


 அதற்கு பதிலளித்த ஆதித்யா, “உங்கள் புகைப்படங்களை முதலில் கசியவிட்டால் நானும் பிடிபடுவேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன். இரண்டாவது விஷயம் அப்படியானால் நான் ஏன் இந்த எல்லா பிரச்சனைகளிலிருந்தும் உன்னைக் காப்பாற்றி உன்னைப் பாதுகாப்பாக வைக்க வேண்டும்.


 “மன்னிக்கவும் மனிதனே. நான் இதைச் செய்ய வேண்டியிருந்தது. எனக்கு வேறு வழியில்லை. இப்போது சொல்லுங்கள் உங்கள் புகைப்படங்களை யாருக்கு அனுப்பியுள்ளீர்கள்?” தேஜஸ் பதிலளித்தார்.


"நித்திஷுக்கு மட்டுமே அனுப்பினேன், அவரைப் பற்றி நான் உங்களிடம் ஒன்று சொல்ல வேண்டும்." சிறிது நேரம் இடைநிறுத்தி, அவர் தொடர்ந்தார்: “நித்திஷின் செயல்பாடுகள் சந்தேகத்திற்குரியதாக இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். அந்த பெண்ணை காதலித்திருப்பார். அது உனக்கு நினைவிருக்கிறதா?”


 "ஆம். எனக்கும் அவரைப் பற்றி அதே எண்ணம் இருந்தது. நாங்கள் நித்திஷை சரிபார்ப்போம், கடைசியாக மற்ற அனைவரையும் கவனிப்போம். மறுநாள் நித்திஷ் தானாக முன்வந்து தேஜாஸை கிண்டல் செய்து புலம்பினான்.


 தேஜஸ் கேட்டான்: "உனக்கு என்ன ஆச்சு?"


 அதற்கு நிதீஷ், “உனக்கும் அவளுக்கும் பிரச்சனை என்றால் ரம்யா என்னை ஏன் தடுக்க வேண்டும்? நான் அவளை அணுகினேன், அவள் நீ தேஜாஸின் நண்பன், நீயும் அவனைப் போலவே இருப்பாய் என்றாள். என்னையும் உன்னையும் அவள் எப்படி ஒப்பிடுவாள்?”


 "சரி. அதை விடு. நாம் வேறு ஒரு பெண்ணைப் பார்ப்போம்.


 "எந்த விலையிலும் எனக்கு அவள் தேவை." நிதிஷ் கூறினார். இதனால் விரக்தியடைந்த அவர் அங்கிருந்து வெளியேறினார். அவரது புலம்பல் நான்கு நாட்கள் தொடர்ந்து நடந்தது. இந்த நேரத்தில், தேஜஸ் சிறுமி ரம்யா ராவ் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில வாரங்களுக்கு முன்பு


 தேஜாஸ், ஆதித்யா மற்றும் நித்திஷ் ஆகியோர் வகுப்பில் நெருங்கிய நண்பர்கள். அவர்கள் எப்போதும் ஒவ்வொரு நாளும் ஒன்றாக ஹேங்கவுட் செய்கிறார்கள். அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் பற்றி எல்லாம் தெரியும். ஒரு நல்ல நாள், அவர்கள் தங்கள் பக்கத்து வகுப்பைச் சேர்ந்த ரம்யா ராவ் என்ற பெண்ணைச் சந்தித்தனர். தேஜாஸ் மற்றும் நித்திஷ் இருவரும் அந்த பெண் மீது மோகம் கொண்டிருந்தனர். இதை அறிந்த ஆதித்யா, எப்படியும் தங்கள் நட்பை கெடுக்க வேண்டாம் என்று எச்சரித்தார். ஆனால், நிதிஷ் அவரை கேலி செய்தார்: “நீங்கள் உங்கள் காதலி தர்ஷினியுடன் உறுதியாக இருக்கிறீர்கள். எனவே, இதைப் பற்றி நீங்கள் பேசக்கூடாது.


 மறுநாள் தேஜஸ் ரம்யாவுடன் பேச வேண்டிய சூழ்நிலை ஏற்பட்டது. அவன் பேசி அவளின் இன்ஸ்டா ஐடியைப் பெற்றான். தேஜஸ் பேசுவதை நிறுத்தியவுடன், நித்திஷ் அவளை அணுகி அவளிடம் இன்ஸ்டா ஐடியைக் கேட்டார். ரம்யா அதிர்ச்சியடைந்து, "யார் நீங்கள்?"


 "நான் தேஜாஸின் நண்பன்." அவள் தேஜஸை சைகை செய்தாள், அவன் சொன்னான்: “ஆம். இவன் என் நண்பன்." அந்த பெண் தயக்கத்துடன் தனது இன்ஸ்டா ஐடியை அவனிடம் கொடுத்தாள்.


 தேஜாஸும் ரம்யாவும் அடிக்கடி குறுஞ்செய்தி அனுப்பியதால் அவர்களுக்குள் நட்பு வளர்ந்தது. அதே சமயம் நித்திஷும் அவளை வற்புறுத்தும் விதமாக குறுஞ்செய்தி அனுப்பினான். தேஜஸ் நித்திஷின் பெயரை பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று எச்சரித்தார். அவர் கூறினார்: “நீங்கள் அவளுடன் பேச விரும்பினால், அதை நேரடியாகச் செய்யுங்கள். எப்போதும் என் பெயரைப் பயன்படுத்த வேண்டாம்.


 ஒரு நாள், தேஜஸ் ரம்யாவை கேண்டீனுக்கு அழைத்தான், அவள் வருவேன் என்று சொன்னாள். அவன் ஆதித்யாவை தன்னுடன் கேண்டீனுக்கு வர அழைத்தான். நிதீஷ் அவனிடம் “எங்கே போகிறாய் டா?” என்று கேட்டான்.


 "ரெம்யாவை சந்திக்க நான் ஆதித்யாவுடன் செல்கிறேன்." அவனை ஆழமாகப் பார்த்து, மேலும் “நீயும் அவளுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்புகிறாய் என்று எனக்குத் தெரியும். தயவுசெய்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள் நிதீஷ். இருப்பினும், அவர் அவரிடம் பொய் சொன்னார்: "அவர் அவளுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்பவில்லை." அந்த நேரத்தில் தனக்கு ஏதோ தவறு இருப்பதாக தேஜஸ் அறிந்தான். தேஜஸ் மற்றும் ஆதித்யா கேன்டீனை அடைந்தனர்.


 தேஜஸ் அவளை அழைத்தாள், அதற்கு ரம்யா பதிலளித்தாள்: “எனக்காக காத்திருக்காதே தேஜாஸ். எந்த நேரத்திலும் நான் எங்கே இருப்பேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. விரக்தியடைந்த அவர், ஆதித்யாவுடன் கேன்டீனை விட்டு வெளியேறினார். விரைவில் நிதிஷ் அவர்களுடன் இணைந்தார். ஆதித்யாவையும் ரம்யாவையும் கிண்டல் செய்ய ஆரம்பித்தான்.


 “கேண்டீனில் உங்களுக்கு இடையே ஏதோ நடந்தது. 1 வைக்கோல் 2 நபர்கள். ஓ! சூப்பர், நைஸ் டா” அடக்க முடியாமல் சிரித்துக்கொண்டே, “அப்படியே ரசியுங்கள்” என்றார். கேண்டீனில் உண்மையில் என்ன நடந்தது என்று தெரியாமல். இது ஆதித்யாவை மிகவும் கோபப்படுத்தியது. ஆனாலும், தேஜஸுக்காக அதைக் கட்டுப்படுத்தினார்.


 "கேண்டீனில் எதுவும் நடக்கவில்லை டா."


 "இல்லை. நீங்கள் என்னிடமிருந்து சரியான உண்மையை மறைக்கிறீர்கள். அவர்களை வழியடைத்து நித்திஷ் சொன்னான். இருப்பினும், அவர்கள் அவரை சமாளித்து, தேஜஸ் தனது விடுதிக்கு சென்றார். அவர் தனது இன்ஸ்டாகிராமைச் சரிபார்த்துக்கொண்டிருந்தார், அவருக்கு ஒரு அதிர்ச்சி ஏற்பட்டது. பெண் ஒரு ஓட்டலில் ஒரு பையனுடன் ஒரு கதையை வைத்திருந்தாள்.


 தேஜஸ் ரம்யாவை அழைத்து, “இதை என்னிடம் வெளிப்படையாகச் சொல்லியிருக்கலாம்” என்று கேட்டான்.


அவள் பதிலளித்தாள்: "அது உங்கள் பிரச்சனை அல்ல. அதுதான் என் விருப்பம்." விரைவில் அவர்கள் இருவரும் சண்டையை உருவாக்கினர், இது அவர்களுக்கு இடையே ஈகோ மோதலுக்கு வழிவகுத்தது மற்றும் அவர்கள் சமூக ஊடகங்களில் ஒருவரையொருவர் தடுத்தனர். அவள் அவனையும் தடுத்தது தெரியாமல் நித்திஷ் ஐந்து நாட்களாக அவளுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்பினான். இதை தேஜஸிடம் காட்டி நித்திஷ் சொன்னான்: “நண்பா. அவள் பதில் சொல்வதில்லை. அவள் மனோபாவத்தைக் காட்டுகிறாள்” என்று தேஜஸ் எல்லா சமூக ஊடகங்களிலும் அவளிடமிருந்து தடுக்கப்பட்டதைக் கண்டுபிடித்தான்.


 தேஜஸ் அவனிடம் கூறினார்: "நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிட்டோம், அது தடுப்பதற்கு வழிவகுத்தது." நிதீஷ் டென்ஷன் ஆனார். ஸ்டாஃப் ரூமுக்குச் சென்ற அவர் தேஜாஸின் போனை சரிபார்த்து, தேஜாஸும் ரம்யாவும் ஒருவரோடொருவர் 1 மணி நேரம் 15 நிமிடம் பேசிக்கொண்டது தெரிந்தது. தேஜஸ் தன்னிடம் பொய் சொல்வதாக நிதீஷ் நினைத்தான். அந்த நேரத்தில் அவர் முடிவு செய்தார்: “ஒன்று நான் அந்தப் பெண்ணை வற்புறுத்துவேன். அல்லது யாரும் வேண்டாம். தேஜாஸின் வாழ்க்கையில் நான் ஏதாவது பெரிய காரியத்தைச் செய்ய வேண்டும், அதனால் அவன் அந்தப் பெண்ணுடன் பேசுவதை நிறுத்துவான். எனவே, சரியான நேரத்திற்காக நிதிஷ் காத்திருந்தார். ஒருமுறை ஆதித்யா அவருக்கு பார்ட்டி போட்டோக்களை அனுப்பினார்: "நீங்கள் இதை தவறவிட்டீர்கள்." இதுவே சரியான தருணம் என்று நினைத்த நித்திஷ், தேஜாஸின் அம்மாவுக்கு போன் செய்து, அந்த புகைப்படங்களை தெரியாத நபரின் எண்ணுக்கு அனுப்பினார்.


 வழங்கவும்


 தற்சமயம், அந்த சம்பவத்தை தனக்கு நினைவூட்டுவதற்காக தான் இப்படி செய்கிறான் என்பதை தேஜஸ் புரிந்துகொண்டான். அவரைச் சோதித்தபோது, ​​புகைப்படங்கள் கசிந்தால், நித்திஷைத் தவிர வேறு வழியில்லை என்பது புரிந்தது. ஆனால், தேஜாஸின் கதையில் ஒரு திருப்புமுனை ஏற்பட்டது. "இது போட்டோ ஷாப் செய்யப்பட்டது" என்று கூறி பெற்றோரிடமிருந்து தப்பினார். ஆனால் அவரது பெற்றோர் நம்பவில்லை. எனவே, அவர் தனது டெக் சாவி நண்பரிடம் புகைப்படங்களின் புகைப்படக் கடையை உருவாக்கி, உண்மையான புகைப்படத்தையும் ஒரு புகைப்படக் கடை போல மாற்றுமாறு கேட்டுக் கொண்டார். ஒரு உலாவல் கடையில் அவர்களின் பெற்றோர் கடைசியாக ஒரு முறை சரிபார்த்த பிறகு, அவர்கள் புகைப்படங்கள் போலியானது என்று உறுதியாக நம்பினர்.


 என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்த நிதீஷ், “இந்தப் போட்டோக்களுடன் தேஜாஸ் முடிந்திருக்கும். கடைசியாக, தேஜஸ் நித்தினிடம் வந்து, “எனக்கு தெரியும் நீ போட்டோ காரியம் செய்தாய். ஆனால், உங்களுக்கு எதிரான எந்த ஆதாரமும் என்னிடம் இல்லை.


 "உங்களால் தான் நான் தடுக்கப்பட்டேன்." கோபமடைந்த தேஜஸ், ரம்யாவுக்கும் அவரது காதலனுக்கும் இடையே இருந்த கஃபே புகைப்படத்தைக் காட்டினார். கண்களில் நீர் வழிய, நித்திஷுக்கு குற்ற உணர்வு ஏற்பட்டது. அவன் தேஜஸை அணைத்துக்கொண்டு சொன்னான்: “நண்பா. நான் பெரிய தவறு செய்துவிட்டேன். அவள் அவனுடன் அல்லது அவள் விரும்பும் யாருடனும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கலாம். கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு அவர் கூறினார்: “நான் மிகவும் அவநம்பிக்கையாக இருந்தேன், ஆனால் அவள் எனக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்பக்கூட ஆர்வம் காட்டவில்லை. எனக்கு ஆரம்பத்திலிருந்தே தெரியும். ஆனால் இப்போது நான் பாடம் கற்றுக்கொண்டேன். அவனை இன்னும் இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டு நித்திஷ் சொன்னான்: “தேஜஸ். இப்போது நீங்கள் என்னை அறையலாம் அல்லது நான் உங்களுக்கு செய்த தவறுகளை என் பெற்றோரிடம் சொல்லலாம்.


 ஆதித்யா அவனிடம் வந்து சொன்னான்: “டா நண்பா உனக்கு இதைச் செய்ய நினைத்தோம். ஆனால் உனக்கு தெரியும்?" சிறிது கண்ணீருடன், நித்திஷிடம் அவர் கூறினார்: “நட்பு எப்போதும் ஒரு இனிமையான பொறுப்பு. இது ஒருபோதும் வாய்ப்பு இல்லை. ”


 நித்திஷிடம் நெருங்கி வந்து தேஜஸ் சொன்னான்: “நானே கேட்டுக்கொண்டேன். நான் இவற்றைச் செய்தால் எனக்கும் உங்களுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?” இதைக் கேட்டதும் நிதீஷ் குற்ற உணர்ச்சியுடன் பார்த்தான். அதே நேரத்தில், அவர் மேலும் கூறினார்: “பார் நண்பா. ஒவ்வொருவரும் சூழ்நிலையின் காரணமாக வாழ்க்கையில் தங்கள் தவறுகளை செய்கிறார்கள். இது முக்கிய காரணம். என் பெற்றோர் என்னை வித்தியாசமாக நடத்தியிருந்தால் நான் வேறொருவராக இருந்திருப்பேன். அவர்களால் தான் நான் இந்த புகழ்பெற்ற கல்லூரியில் இருக்கிறேன். என் அழுத்தத்தைக் குறைக்க எனக்கு வேறு வழியில்லை. அதனால், நான் பல தவறான செயல்களைச் செய்ய வேண்டியிருந்தது.


 சிறிது தண்ணீர் குடித்த பிறகு, தேஜஸ் மேலும் கூறினார்: “ஒருமுறை நாங்கள் அதை பல முறை செய்தோம், வெளியேறுவதைத் தவிர வேறு வழியில்லை. என்னால் முடிந்தாலும் மற்ற காரணிகள் என்னை அனுமதிக்கவில்லை. உங்களுக்கும் இதே நிலைதான் நிதீஷ். இதை நீங்கள் வேறு விதமாக பார்த்திருந்தால் விஷயங்கள் வேறுவிதமாக இருந்திருக்கும். விஷயங்கள் தீவிரமான தொனியில் நடந்து கொண்டிருக்க, ஆதித்யா சில பெண்களைப் பார்த்து பல்லைச் சிரித்தான். இதைப் பார்த்த தேஜஸ் அடக்க முடியாமல் சிரித்தான்.


 “பார், அவர் என்ன செய்கிறார்? ஏன் இந்த ஆக்ரோஷம் டா நண்பா?" தேஜஸ் கேட்டதற்கு, அவர் கூறினார்: "நான் சமீபத்தில் ஒரு சைக்கோ கதை எழுதினேன் டா. அதில், நான் முக்கிய எதிரி. எனவே, அதை கலகலப்பாக நடத்த முயற்சித்தேன்” என்றார்.


 "இது சிறப்பாக இருந்தது. ஆனால், தயவுசெய்து அதை இங்கே செய்யாதீர்கள் டா. ஏனெனில், இது பொது இடம். கூடுதலாக, உங்கள் தர்ஷு அதைப் பார்த்தவுடன் வருத்தப்படுவார். அதற்கு நித்திஷ் சொன்னான், தேஜஸ் சிரித்தான், ஆதித்யா நிம்மதியாக உணர்ந்தான். அவர் மனதிற்குள் சொன்னார்: “அவர்களை சிரிக்க வைக்க, எவ்வளவு ரிஸ்க் எடுக்க வேண்டும். ம்ம்!”



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy