Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Kadam

Classics

2  

Prashant Kadam

Classics

असं का ?

असं का ?

1 min
336


काय करायचं असतं अन् 

माणसं काय करुन जातात

बोलायचं असतं महत्त्वाचं

नेमकं तेच का विसरुन जातात ?


फोनवरतीच वेळ सगळा

मुलं आपली घालवतात सतत

आई बापाने समजावलं तरी

ते त्यांना का नाही पटत ?


महागड्या दुकानांतून खरेदी

सर्वच करतात बिनदिक्कत

समाज कार्य करताना मात्र

सहसा कोणी का नाही दिसत ?


मोठेपणा मिरवण्या साठी

माणसं वायफळ असतात बोलत

कौटुंबिक संवाद साधण्यासाठी

कधी कुणी का नाहीं भेटत ? 


सीमेवर वरती मरतो सैनिक

त्याचे नसते सोयर सुतक 

क्रिकेट मध्ये गेली विकेट

तर ते एवढं का वाटत घातक ?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics