Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Classics Inspirational

4  

UMA PATIL

Classics Inspirational

गावातील सकाळ

गावातील सकाळ

1 min
2.9K


कोंबड्याची बांग । ऐकुनी उठती ।

प्रभूला स्मरती । गावकरी ॥१॥


करून प्रार्थना । सूर्याचे दर्शन ।

देवाचे पूजन । मनोभावे ॥२॥


पहाट प्रभाते । सड्याचे शिंपण ।

मातीचे लिंपण । दिनक्रम ॥३॥


दिन झाला सुरू । निघे शेतकरी ।

घेवुनी भाकरी । शिवारात ॥४॥


शोध तू माणसा । तुझ्या अंतरात ।

नसे मंदिरात । भगवंत ॥५॥


'ग्रामगीता' सांगे । जीवनाचा सार ।

माणसा उद्धार । अखंडित ॥६॥


'तुकड्याचा' मंत्र । सदा ठेवू ध्यानी ।

आयुष्याची खाणी । ग्रामगीता ॥७॥


करावा विकास । उद्धारुनी गाव ।

कमवावे नाव । जगामध्ये ॥८॥


सुंदर गावाला । 'उमा'चे वंदन । 

जसे ते चंदन । सुगंधित ॥९॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics