Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Abstract

3  

UMA PATIL

Abstract

कडुलिंबाच्या सावलीमध्ये

कडुलिंबाच्या सावलीमध्ये

1 min
211


कडुनिंबाच्या सावलीमध्ये

शांततेत राहायचे आहे बसून

वाजवून दाखवशील का पुन्हा

सावळ्यासारखी प्रेमधून... ॥१॥


बांधावरच्या कामावर

मिस्तऱ्याचा होता किती दबदबा

दोनला सुटी होताच जेवणाची

आपण सोबतीने खायचो डबा... ॥२॥


तुझ्या भातात मिसळायचं

माझ्या डब्यातलं कालवण

भुर्रकन उडून गेल्या क्षणांची

आता फक्त राहिली आठवण... ॥३॥


आठवड्याच्या बाजाराला 

दोघंही जायचो सोबत

ओळखीच्या भाजीवाल्याकडून

कोथिंबीर घ्यायचो मोफत... ॥४॥


मिळायचा गुळाचा चहा

थिएटरमागच्या टपरीवर

कपात खारी बुडवून खाताना

अचानक यायची पावसाची सर... ॥५॥


काही कारण नसतानाही

पुन्हा भरशील का रागे ?

तुझ्या मनातल्या मैनेसाठी

वळून पाहशील का मागे ?... ॥६॥


आता तू नसताना सोबत

झाला केविलवाणा संसार

परतावेसे वाटले तर

सदैव उघडे आहे दार... ॥७॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract