Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Charushila Dhumal

Classics

4  

Charushila Dhumal

Classics

ही वाट दूर जाते......

ही वाट दूर जाते......

1 min
14.6K


माणुसकीची वाट .......

आज दूर जात आहे !

माणूस माणुसकीपासून ....

नातं तोडत आहे !!


कोवळ्या कळ्या रोज ;

येथे खुडल्या जातआहेत ....

बलात्कार अत्याचार ;

रोज येथे होतआहे...

 

माणसांमधले पिशाच ;

जागे होऊन सैराट होतआहेत....

माणसांमधले नराधम ;

नारीचीअब्रू वेशीवर उधळतआहेत ...


अच्छे दिनाचे नको ......

आता असे नवे दाखले !

जुने महापुरुषही आता .....

जाती धर्मात हो वाटले ! 


बेटी वाचवा कशाला?

वासनेला भोगवाटा?

दुर्गेची पूजा कशाला ?

नीतिमत्ता संस्कारफक्त राखा!


 माणूस म्हणून जगूद्या.......

मनं करा ओल्या संवेदनांची!

नको ते धर्म नको त्या जाती !

एकच वाट चाला माणुसकीची !!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics