Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prashant Kadam

Inspirational Others

3  

Prashant Kadam

Inspirational Others

सर सलामत तो पगडी पचास

सर सलामत तो पगडी पचास

1 min
297


खबरदार जर मास्क काढूनी फिरलात रस्त्यावर

अती शहाणे बनून का होता उदार जीवावर ?

ठावूक नसे का तूम्हास कोरोनाचे संकट भयंकर

लगाम ठेवा वर्तणुकीवर नका बनू हलगर्जी बर

असलात जरी धडधाकट तरी आपटाल पाठीवर

कळणार ही नाही येईल कधी विषाणूचा तो ज्वर

नाहक अडकून मग स्वतःस न्याल मृत्युशय्येवर

नका समजू तूम्ही स्वतःस हिरो शहाणे व्हा सत्वर

नियम पाळा घालून दिलेत जे सरकारने खरोखर

रहा सुरक्षित स्वतः अन् ठेवा समाजाला बरोबर

सर्व नियम पाळून तुम्ही मात करा दुष्ट कोरोनावर

'सर सलामत तो पगडी पचास' हे कोरा मनावर 


Rate this content
Log in