Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Supriya Devkar

Inspirational

3  

Supriya Devkar

Inspirational

वाट

वाट

1 min
258


प्रत्येक वळणावर चालताना 

वाट ही सोबत माझ्या वळते 

माझा संघर्ष चालूच राहतो 

वाट न थाबंता पूढे पळते 


किती असती खाचखळगे 

उसंत तिजला नसते

जखमेवर लावून मुलामा 

पुन्हा कार्यरत दिसते 


आपल परकं काहीच नाही 

सोबत घेऊन फिरते

तिच्या सोबतीत जिवन 

कुठल्या कुठे सरते 


नाही भावनांचा उहापोह 

नाही कोणतीच शंका 

कधीच मिरवत नाही 

अस्तित्वाचा डंका 


वाट साधी भोळी पहा 

नसे कोणताच तोरा 

सदैव कामी पडूनही

तिचा पेपर कोरा 


Rate this content
Log in