Anu Dessai

Fantasy Inspirational Others

4.0  

Anu Dessai

Fantasy Inspirational Others

शिकवण तुझी...

शिकवण तुझी...

1 min
169


पहिल्याच श्वासासवे

कूस तुझी ऊबदार

जपताना मला स्पर्श

व्हायचा तो हळूवार


नको वाटायचं कधी

पडायचा जेव्हा मार

पाहताना जगाकडे

उमजलं त्याचं सार


येवो संकटे कितीही

मानायची नाही हार

भिडायचं बिनधास्त

हेच आहेत संस्कार


असो प्रसंग कसाही

कितीक होतात वार

शिकवण तुझी अशी

न भिता होते मी पार


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Fantasy