Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Suchita Kulkarni

Drama

3  

Suchita Kulkarni

Drama

सदाबहार काव्यांजली भक्तीरसाची

सदाबहार काव्यांजली भक्तीरसाची

1 min
7.1K


देव विठ्ठल

भाव माझा विठ्ठल

मन विठ्ठल

अंतरंगी ||१||


भाव माझा

तूच माझा देव

तुझ्यावरी जीव

जडलासे ||२||


त्रैलोकी झेंडा

उभा भक्ती मार्ग

मिळेल स्वर्ग

पंढरीत ||३||


दीनाचा कैवारी

अनाथांचा हो दाता

भवदुःख त्राता

पांडुरंगा ||४||


आषाढी कार्तिकी

दुमदुमली ही पंढरी

अवघी नगरी

प्रफुल्लित ||५||


भजन कीर्तन

मुखी नाम घ्यावे

भजनी रमावे

सदासर्वदा ||६||


मृदुंगाचा नाद

टाळ चिपळीचा साद

विठ्ठल प्रसाद

पंढरीत ||७||


विठ्ठल माऊली

माझी मायेची सावली

गुण गायली

अभंगात ||८||


धन्य जाहलो

पाहता सावळ्या हरीला

जीव वेडावला

भक्तीरूपे ||९||


जगाचा पालनकर्ता

सृष्टीचा तो पालक

ऐकुनी हाक

धावतसे ||१०||


संताचिये नगरी

झाली पुण्यवान आज

चढविला साज

भक्तीभावाचा ||११||


सुगंधीत फुले

चला हरीला वाहूया

भजनी नाचूया

धुंदपणे ||१२||


Rate this content
Log in