Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ratna Shah

Inspirational

5.0  

Ratna Shah

Inspirational

साथ तिची

साथ तिची

1 min
359


जन्मोजन्मीची साथ ही 

कष्ट करुनी घरी येता संगे

क्षणात देती प्याला जीवाला

गेलीस कुठे न सांगता 

हुरहूर आमुच्या मनाला


कोणास न रागावणे न मारणे

कोणाचा द्वेष न करणे

अशी प्रेरणादायी तू

सप्तरंगावरी घे उधळण

गगनरुपी मनरंगी गाजिसी तू


निर्मल ममतेची घागर

त्यागरुपी संसाराचा सागर तू

मावशीपरी मायच तू

काय लिहू परी तुजवर


शब्द न सुचे मजला

लिहू तेवढे अखंडित

अशी प्रेरणादायी तू


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational