Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manisha Awekar

Abstract

3  

Manisha Awekar

Abstract

राम जन्मला सखये

राम जन्मला सखये

1 min
270


चैत्रमासी शुद्ध पक्षी

तिथी असे नवमीची

उष्ण वाते थबकली

पाने जागीच तरुंची   (१)


यज्ञ सार्थकी लागले

मना सफलता पूरी

जन्म जाहला रामाचा

आज अयोध्या नगरी   (२)


बहुभाग्ये आज जनी

हर्ष उसळला मनी

दुंदुभीच्या सुखनादे

वार्ता जनमनी झणी   (३)


नगरीत अयोध्येच्या

मोद भरुनी राहिला

ताल सूर नर्तनात

वाद्यवृंद गं रंगला     (४) 


प्रभा दिव्य मुखावरी

कशी गोड पसरली

माय तृप्त दर्शनानी

मनोमनी हरखली   (५) 


भाग्य उजळे वंशाचे

लाभे पुत्र सुलक्षणी

राम जन्मला सखये

आली सुखाची पर्वणी


Rate this content
Log in