Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

angad darade

Horror Others

2.9  

angad darade

Horror Others

प्रेत ते जणू बोलत होतं

प्रेत ते जणू बोलत होतं

1 min
268


एक दिवस समश्यान भूमितून जाताना

कळत नकळ नजर माझी प्रेताकडे गेली

असं वाटलं जणू जळता जळता त्याने

हसत हसत मान माझ्याकडे केली


भास असा मला जाणऊ लागला होता

शरनावरचा व्यक्ती जणू मला खूनवू लागला होता


पाहून मला वाटलं जणू त्याला

मला काही सांगायचं आहे

काय पाहतोय असं मला तू 

एक दिवस तुलाही इथंच यायचे आहे


दचकलो मी एकाएकी भयंकर भितने 

जीव पाहून थरथरू लागला होता

सरणावरचा तो प्रेत जणू हसत हसत

पाहून माझ्याकडे जळू लागला होता


भास झाला मला अजून काही

तो मला काहीतरी सांगणार आहे

काय पाहतोस मला असं तू

एक दिवस तू ही मरणार आहेस


पाहू वाटत नव्हतं आता ते चित्र 

सांगू लागला जणू तो असा विचित्र


एक दिवस तुही मरणार

धडा धड अग्नीच्या ज्वालात जळणार

राख होऊन मातीत मिसळणार

वाऱ्याच्या झूळकीत धुळ होऊन उडणार 


जणू बोलून असं मला तो

माती होऊन मातीत मिसळला होता

गर्व मी पण अन माज यांचा बुरुज

माझा तिथंच डासळा होता 


Rate this content
Log in