Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Horror Tragedy Thriller

4  

Sanjay Ronghe

Horror Tragedy Thriller

जाग माणसा जाग

जाग माणसा जाग

1 min
423


संघर्षाची वात पेटली

विझेल कशी ही आग ।


नको विसरू माणुसकी

जाग माणसा तू जाग ।


रक्ताची रे चटक तुझी ही

किती तुझा हा राग ।


डोळ्यातले ते अश्रू बघ

जरा माणसासारखा वाग ।


नाती गोती का विसरला

झालास विषारी नाग ।


भोगशील सारे तुही कधीरे

जाग जरासा जाग ।


Rate this content
Log in