पक्षी बोलतोय मानवाशी
पक्षी बोलतोय मानवाशी
अरे मानवा तू जन्म घेतलास
भ्रष्टाचाराच्या युगाशी ।
आणि देवधर्मावर तू,
अक्षरशः विसरलाशी ।
का धडक घेत बसलास
वाढत्या महागाईशी ।
आणि खुशाल विचार करत,
बसला स्वतःशी ।
चल माझ्याबरोबर होऊन ।
ये पक्षी ।
आपण प्रथम प्रेम करु या,
निसर्गाशी।
आणि नंतर दूरवर जाऊ या,
आकाशी ।