Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Avinash thakur

Others

3  

Avinash thakur

Others

पर्जन्य

पर्जन्य

1 min
187


काही दिवसापूर्वीच सुरु झाले मृग नक्षत्र।

ह्या नक्षत्राचेही संपले प्रथम व द्वितीय सत्र ।


दिवसभर कडक असे ऊन लागते मात्र

मेघराजाला पर्जन्यवृष्टी कर असे पाठविले होते पत्र ।


परंतु मेघराजाने सांगितले भूतलावरील लोकांचे बिघडेल सूत्र ।

पालखी सोहळ्याचा आनंद लुटताहेत कितीतरी लोक मात्र ।


पालखी सोहळयात अखंड हरिनामाचा गजर होऊन 

निश्चितच पाऊस पडेल अहोरात्र ।

सर्वांनी म्हणा ‘रामकृष्णहरी’ हा सोपा मंत्र ।


Rate this content
Log in