Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Avinash thakur

Others

3  

Avinash thakur

Others

पहिला पाउस

पहिला पाउस

1 min
230


अचानक ढग जमा झाले आकाषात वरती ।

आणि सोसाटयाचा वारा सुटला झंझावाती ।

तसेच विजेचा कडकडाट झाला किति आणि ।

किती ।

काही क्षणार्धातच पावसाच्या सरी 

घेउन आल्या गारा सोबती ।

आणि मातीचा सुगंध दरवळला अवतीभोवती 

पक्षी मात्र. आपल्या घरटयातच बसुन?

बघु लागले वरतीर खालती ।

जनावरे मात्र आपल्या गोठयाकठे धावु लागले

लावती षर्यती ।

पहिलाच पाउस असल्यामुळे लहान मुले 

ओलीचिंब भिजुन आनंद लुटताहेत 

किती आणि किती ।


Rate this content
Log in