Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Inspirational

3.8  

Sanjay Ronghe

Inspirational

” दार मरणाचे “

” दार मरणाचे “

1 min
21.9K


स्वप्नांच्या या दुनियेत

आहे स्वागत सर्वांचे ।

विचार झालेत स्वैर

राज्य इथे दुष्टांचे ।

सफर अंतराळाची करा

घर तिथे चांदण्यांचे ।

भुतलावर चालाल तर

घाव झेला माणसांचे ।

आकाशी चंद्राची शितलता

धरेवरी सुर्याची प्रखरता ।

विचारांचे बांध तुटले

पुर वाहताहेत रक्तांचे ।

आसुसलेली माणसं इथं

वैरी आहेत एकमेकांचे ।

नाही उरले काळीज कुठेच

ढीग लागले प्रेतांचे ।

सुर्यावरच जाउ आता

लाकडं वाचतील दहनांचे ।

कोण कुणाचा काय लागतो

उघडे दार मरणाचे ।

आसवांना नाही थारा

शब्द गुंजतात हास्याचे ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational