Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anil Chandak

Horror Fantasy

3  

Anil Chandak

Horror Fantasy

पापांला वाचा फुटतेच

पापांला वाचा फुटतेच

1 min
677



मांजर, जरी दुध चोरून पिते,

माहित, होतेच साऱ्या जगाला!

पापाला , फुटतच असते वाचा,

भोगावी, लागतेच सजा करणीला !! 1


कुठेतरी, नोंद सलत्या काट्याची,

बोच आपल्या  अंतर्मनांला !

धैर्यवान, किती ही असली तरी,

घाबरती, ती सावलीला !! 2


साथ देणारा ही, असतो गुन्हेगार,

पापामध्ये, सारखा वाटेकरी !

गुन्हा करता, नाही विचार केला,

झाले, कसे ,  माणुसकीचे मारेकरी !! 3


मनी सदैव ब्रम्हराक्षस,

भितीपोटी, सदैव वसवीता !

कशाला अपेक्षा,आंब्याची करता,

बाभळीची, जेव्हा बी पेरता !! 4


विश्वासघातकी,अपराध्यांना,

परमेश्वर ही कधी माफ करत नाही !

वेळप्रसंगी, या जगी, आपली 

सावली ही साथ देत नाही !! 5


भुत वगैरे,काही नसते मचळी,

आपल्या, मनाचेच ते खेळ!

कर्म करावे, सदैव चांगले,

तरच बसतो, आयुष्याचा मेळ !! 6


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Horror