Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anil Chandak

Others

3  

Anil Chandak

Others

चिरा पणती ही नाही

चिरा पणती ही नाही

1 min
143


ज्योत  क्रांतीची  तेवण्यां !

ठेवी    घरांदारी   टाच ! !

आयुष्यांची   केली  होळी!

कुटूंबाला    बसे    आंच!! 1

 

नाही    जीवनांची   पर्वा !

हाती      बेड्या  दोरखंड!!

बलीदानी    वीर     असे!

झाले      चकीत   त्रिखंड!!2


स्वातंत्र्याचा    लढा   घोर !

भारतीय       एक   होती!!

अत्याचारी        दमणाला!

प्रतिकार     ती    करती !!3


लक्ष्मीबाई       खुदीराम !

पांडे,   सुभाष     भगत !!

सुखदेव     तात्या    टोपे!

पेटविली     क्रांती    ज्योत!!4       


दूष्ट      फिरंगी    अन्याये!

दंड        क्रांतीकारकांसी !!

काळेपाणी        जन्मठेप !

सजा     भोगण्यां  तयांसी !!5


किती    फासांवरी   गेले !

त्यांची    गणतीच   नाही!!

अश्रु     ढाळणे   राहुद्या!

चिरा     पणतीही   नाही!! 6


Rate this content
Log in