Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Chavhan

Horror

3  

Prakash Chavhan

Horror

वादळं

वादळं

1 min
276


====================

पाय विचारांचे उठले ना 

सुई शंकानं घेऊन फिरला 

भुई मनातून घोंघावतं 

आनंदाच्या दारीं मुकला ना 

----------------------------------------

फिरला ना गावभर हिंदडत 

केस करून डोक्याचें चित्ररं 

उडवत क्षणाचे रूप काही

मंचवत मनात कल्लोळ कुणा 

----------------------------------------

उखडत मन उखडत जातं 

नं राहून विरान उडतं असतं 

खटकतं हवा असें पर्यंत 

बिघडवत रूप नुकसानीच 

----------------------------------------

वादळं असं वादळं तसं 

कधी जीवनात कधी सृष्टीत 

नेमक शांत होतं गरजेतं 

ताणलं जातं काहींकाही 

---------------------------------------

पावतं ना समाधान ठेवून 

समजून पूर्ववत करता येतं 

पण जिणं थोडं वेळ खातं 

प्रेम विश्वास व्यहार बसायला 

----------------------------------------


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Horror