Pratibha Bilgi

Abstract Tragedy Others

3  

Pratibha Bilgi

Abstract Tragedy Others

नजरेतून समजले सारे

नजरेतून समजले सारे

1 min
152


पुनवेच्या त्या रात्री 

चंद्राच्या मंद प्रकाशात 

बहरली होती रातरानी 

सुगंध भरला परिसरात 


भरभर उचलत पावले 

धावले सागर किनारी 

मध्येच कितीदा अडखळले 

पर्वा नव्हती अंतरी 


अचानक बुलावा आला 

हृदयाची धडधड वाढली 

काय झाले जिवलगाला 

चिंता सतावून गेली 


समीप जाता प्रियकर 

क्षणार्धात मागे सरला 

मानले ज्याला जोडीदार 

त्यानेच अंत पाहिला 


चेहऱ्यावर शुष्कता जाणवली 

कळले त्याचे इशारे 

शेवटची भेट आपली 

नजरेतून समजले सारे


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract