Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Inspirational

2  

kishor zote

Inspirational

मन ( अभंग रचना )

मन ( अभंग रचना )

1 min
7.2K


स्तब्ध या जलात I दगड मारावा ॥

तरंग उठावा I तो मनात ॥१॥

रात्रीची शांतता I धडधड उरी ॥

चाहुल ती जरी I अंधारात ॥२॥

भर दूपारात I तळपते उन ॥

भटकले मन | स्वैरभैर ॥३॥

घालमेल होई | जपायची किती ?॥

अनामिक भीती II रात्रंदिनी ॥४॥

मन असे साऱ्या I कल्पनांचे घर ॥

हो मळभ दूर I कायमचे ॥५॥


Rate this content
Log in