Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MEENAKSHEE P NAGRALE

Inspirational

3  

MEENAKSHEE P NAGRALE

Inspirational

करार

करार

1 min
308


करूया करार । सोबत राहुया ।

कामं हो करूया । एकत्रित ।।


विश्वास ठेवूया । एकमेकांवरी ।

जगात रे भारी । बनूयात ।।


उद्योग करूया । पुढेच जाऊया ।

सोबत राहुया । सदाचिया ।।


प्रगतीचा ध्यास । कर्तव्याची आस ।

लाभो सहवास सदोदित


स्वावलंबी जगू मेहनत करू

उद्योग उभारू । चल मित्रा ।।


आव्हाने पेलूया हिंमतीने लढू

सदा मार्ग चढू यशाचा रे


करूया करार । बाणाही करारी ।

घेवूया भरारी । अवकाशी ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational