Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ravindra Gaikwad

Comedy Romance

4  

Ravindra Gaikwad

Comedy Romance

ЁЯТР рдХрд╡рд┐рддрд╛ЁЯТР

ЁЯТР рдХрд╡рд┐рддрд╛ЁЯТР

1 min
84


рдХрд╡реАрдЪрдВ рдХрд╡реАрддреЗрд╡рд░ рдПрд╡рдврдВ рдкреНрд░реЗрдо рдЕрд╕рддрдВ рдХреА,

рддреНрдпрд╛рдЪреА рдмрд╛рдпрдХреЛ рд╣реА рддрд┐рдЪреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЬрд│рд╛рдпрд▓рд╛ рд▓рд╛рдЧрддреЗ.

рдореНрд╣рдгрддреЗ, рдорд╛рдЭрд╛ рдирд╛рдж рд╕реЛрдбреВрди рддрд┐рдЪреНрдпрд╛рдорд╛рдЧреЗ рд▓рд╛рдЧрд▓рд╛рдп

рдореНрд╣рдгрддреЗ, рдирд╢реАрдмрдЪ рд╡рд╛рдИрдЯ рд╣рд╛ рд╡реЗрдбрд╛ рдкрджрд░рд╛рдд рдкрдбрд▓рд╛рдп.

рдлрдХреНрдд рддрд┐рд▓рд╛ рдиреА рддреНрдпрд╛рд▓рд╛рдЪ рддреЗ рдорд╛рд╣рд┐рдд рдЕрд╕рддреЗ

рддреНрдпрд╛рдЪреА рддреА рдПрдХ рдХрд╡рд┐рддрд╛ рдРрдХреВрдирдЪ рддреА рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкреНрд░реЗрдорд╛рдд рдкрдбрд▓реЗрд▓реА рдЕрд╕рддреЗ.

рдорд▓рд╛ рдПрдХрдЪ рд╕рд╛рдВрдЧрд╛рдпрдЪреЗ рдЖрд╣реЗ рдХреА, рдЖрдордЪреА рдмрд╛рдпрдХреЛ рджреЗрдЦреАрд▓ рддреНрдпрд╛рдЪ рдХрд╡рд┐рддреЗрдЪреА рджреЗрдг рдЕрд╕рддреЗ.

рдмрд░рдВ рдЭрд╛рд▓рдВ рдирд╢реАрдмрдЪ рдореЛрдардВ рдЖрдордЪрдВ

рдХрд╢реАрддрд░реА рдПрдЦрд╛рджреА рд╣реА рдХрд╡рд┐рддрд╛ рд╕реБрдЪрддреЗ...

рдирд╛рд╣реА рддрд░ рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рдХреЛрдгреА рдмрд╛рдпрдХреЛ рд╣реА рджрд┐рд▓реА рдирд╕рддреА

рдЕрдиреН рдЖрдордЪреНрдпрд╛рд╡рд░ рдмрд┐рдЧрд░ рдмрд╛рдпрдХреЛрдЪрдЪ рдПрдХрдЯрдВ рд░рд╛рд╣рдгреНрдпрд╛рдЪреА рд╡реЗрд│ рдЖрд▓реА рдЕрд╕рддреА.

рдореНрд╣рдгреВрди рдмрд╛рдпрдХреЛрд▓рд╛рдЪ рдореНрд╣рдгрддреЛрдп рдЧреЛрдбреАрдирдВ

рдЧреБрдкрдЪреБрдк рд░реЛрдЬ рдПрдХ рдХрд╡рд┐рддрд╛ рдРрдХреВрди рдШреЗрдд рдЬрд╛,

рд▓рдИрдЪ рдЖрд╡рдбрд▓реА рдордирд╛рд▓рд╛ рддрд░ рдЬрд╡рд│ рдЬрд░рд╛ рдпреЗрдд рдЬрд╛,

рддреЗрд╡рдвреНрдпрд╛рд╡рд░ рд╣реА рдорди рдирд╛рд╣реА рднрд░рд▓рдВ рддрд░ рдЧреЛрдб рдЧреЛрдб рдкрдкреНрдкреА рджреЗрдд рдЬрд╛.

рддрд┐рдЪрд╛ рдЖрдгрд┐ рдорд╛рдЭрд╛ рджреЛрдШрд╛рдВрдЪрд╛рд╣реА рд▓рдИрдЪ рд░рд╛рдЧ рдЖрд▓рд╛ рддрд░ рджреВрд░ рдЬрд╛рдКрди рдЭреЛрдк рдЬрд╛.

рдорд▓рд╛ рдорд╛рд╣рд┐рдд рдЖрд╣реЗрдЪ рдПрдХрджрд╛рдЪрдВ рддреВ рд╕реЛрдбрд╢реАрд▓ рдорд▓рд╛ рдкрдг рддреА рдорд▓рд╛ рд╕реЛрдбрдгрд╛рд░ рдирд╛рд╣реА.

рдореА рддрд┐рд▓рд╛ рд╕реЛрдбрдгрд╛рд░ рдирд╛рд╣реА.

рдкрдг рдирд╛рдИрд▓рд╛рдЬ рдЭрд╛рд▓рд╛рдп рдорд╛рдЭрд╛...

рдЖрдИ рд╢рдкрде рдЦрд░рдВрдЪ рд╕рд╛рдВрдЧрддреЛ рдЖрдЬрдкрд╛рд╕реВрди рдпрд╛рдкреБрдвреЗ рдЪреБрдХреВрдирд╣реА рдПрдХрд╣реА рдХрд╡рд┐рддрд╛ рд▓рд┐рд╣реАрдгрд╛рд░ рдирд╛рд╣реА

рдХрд╛рд░рдг рдорд▓рд╛ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рдмрд╛рдпрдХреЛрд╢реА рдЕрдЬрд┐рдмрд╛рдд рднрд╛рдВрдбрдг рдкрд░рд╡рдбрдгрд╛рд░ рдирд╛рд╣реА...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Comedy