Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jyoti gosavi

Comedy Others

4  

Jyoti gosavi

Comedy Others

घरचा पाहुणा उठेना

घरचा पाहुणा उठेना

1 min
99


करोना नावाचा अनाहूत

 पाहुणा आला

सगळे जग घरी थांबले

 त्याची सरबराई करायला 

नखरा तरी किती त्याचा

म्हटला कोणाचे तोंड

 पाहणार नाय

मग सर्वांनी स्वतःचेच

 झाकून घेतले तोंड हात पाय

.. लोकांना याचा सासुरवास

 करायला लावतो योगा

नाही तर म्हणतो

 आपल्या कर्माची फळे भोगा

कधी मागतो दूध हळद

 कधी नुसते गरम पाणी

 मसाल्यांचे काढे करून

 सांभाळली जाते याची वाणी

नवीन कपडे आवडतात त्याला

 टोपी ऍप्रन ग्लोज मास्क

 नाहीतर म्हणतो पाठविन इस्पितळात

 एवढेच आहे माझे टास्क

सॅनीटायझरने करतो

 दोन्ही टाईम अंघोळ

 नाही तर मग घालतो

 शिवाशिवीचा घोळ

निसर्गाची फिरली लहर

 कोरोना ने केला कहर 

जिभेचा फोड काही फुटेना

घरचा पाहुणा उठेना


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Comedy