Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Murari Deshpande

Inspirational Tragedy

4.7  

Murari Deshpande

Inspirational Tragedy

एस.टी.ची व्यथा

एस.टी.ची व्यथा

1 min
21.2K


एसटी म्हणाली माझ्यापाशी

आहेत अनुभव रग्गड

कितीतरी आंदोलनात

माझ्यावरच पहिला दगड

पिसाट होऊन धावतात

येतात माझ्या अंगावर

भरवसा तरी नेमका आता

ठेवू कोणत्या रंगावर

कधी उभी पेटवतात

कधी काचेवरच भागते

भर रस्त्यात वस्त्रहरण

सहन करावे लागते

जखम असेल मामुली

तर मलमपट्टी लावते

पुन्हा नव्या दमाने

सेवेसाठी धावते

मी असहाय म्हणूनच

सोकावलेत सारे षंढ

माझ्या मनातला ज्वालामुखी

भविष्यात करेल बंड

तुमच्याच आया बहिणींना

लेकरांना नेते मजेने  

तुम्ही मात्र परतफेड

करता नेहमी सजेने

तुमच्या भंपक ‘मर्दानगी’ची

किळस आता यायला लागली

तुमच्यामुळे पोरं सोरंही

हाती दगड घ्यायला लागली  

वस्ती गाव शहरांपर्यंत

पोचवा माझी व्यथा

हीच विनंती शेवटची

समजून घ्यावे आता

सांगतोय माझ्यावर पडलेला

दगड अन पेटता बोळा

दंगेखोर पकडून सारेच

भरपाई करा गोळा


Rate this content
Log in