Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pradnya Ghodke

Tragedy Classics Inspirational

3  

Pradnya Ghodke

Tragedy Classics Inspirational

अनोळखी

अनोळखी

1 min
204



अनोळखी वाटेवर कधी

मनात चिंता वाटते

काळोखाचे मळभ कधी

अंतर्यामी दाटून येते...! १


अनोळखी चेहेरे कधी,

क्षणात आपलेसे होती

ओळखीचे असूनही कधी

क्षणात परके वाटती...! २


थकून जाते पाऊल जेव्हा,

नसे रस्त्यावर चाहूल,

मार्ग एकटा अनोळखी

पडे अंतर्यामी कधी हूल...! ३


दिशाहीन होता होडी,

मन-नावाडी गोंधळतो,

हाक मारूनी करीता धावा,

परी किनारा ना सापडतो...! ४


कोण ओळखी,कोण अनोळखी,

माझे मला न कळते,

जीवनाच्या वाटेवर कधी

अर्ध्यावर एकाकी पडते...! ५



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy